Dòng nước mắt chát mặn

Hắn ngồi đó. Gầy guộc, nhăn nhúm. Cái ngực trần lộ rõ từng chiếc xương sườn chia đều hai bên như cố dành chút sức lực còn lại che chở những bộ phận nội tạng phía trong.

Đôi mắt mờ đục, đờ đẫn nom vô cảm nhưng vẫn lưu lại nét cay nghiệt của gã đàn ông mấy chục mùa hoa gạo từng tung hoành dọc ngang, phá phách khiến người đàn bà vẫn song hành "nâng khăn sửa túi" cho hắn bao phen lận đận.

Bây giờ thì hắn đã thân tàn ma dại, bệnh tật đầy người do lối ăn chơi buông thả bấy lâu gây nên. Hắn biết rõ điều đó. Nhưng ân hận thì đã muộn.

Người đàn bà mang đến cho hắn một mâm nhỏ, bên trong có bát cơm, bát canh và đĩa thịt băm nóng hổi, thơm nức mùi hành phi. Thị nhìn hắn hít hít cảm nhận hương vị ngon đậm đà, gật đầu "khà" một tiếng. Đoạn xúc cơm ra chiếc bát nhỏ trắng tinh, thị dịu dàng:

- Mình ăn đi cho nóng!

Nghe câu nói mát lịm của vợ chẳng khác gì hồi còn son trẻ, cảm xúc trong hắn bỗng nhiên òa vỡ. Nước mắt hắn trào ra, tuôn ròng ròng qua hai bên gò má hốc hác, rơi xuống bát cơm. Hắn nấc lên, có gì đó nghẹn cứng trong cổ họng. Hắn muốn nói mà không lên lời.

* *

*

Ngày ấy, trong số thanh niên lên đường tòng quân được biên chế ra Bắc, có một chàng trai xứ Thanh đẹp trai, hào hoa phong nhã. Vừa khéo tay, hát hay lại sôi nổi tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên, hắn được bao cô gái liếc mắt đưa tình, tìm cơ hội gần gũi. Thanh niên trẻ sinh ra từ lũy tre làng, chưa vợ, chưa nếm trải hương vị yêu đương nên ban đầu hắn còn vô tư lắm. Cứ hoạt động đoàn, cứ lao động, phấn đấu… các phong trào cuốn hắn đi. Dần dần, được giao tiếp, cọ xát với nhiều cô gái bản địa xinh đẹp, tài hoa, có cô thì thủ thỉ rụt rè, song nhiều cô tinh nghịch và mạnh mẽ, hắn dần nhận ra trong bản năng của mình, có gì đó đang thức dậy. Rồi hắn bắt đầu để ý đến các cô gái xung quanh. Nhiều cô gái mới lớn thân hình ngồn ngộn, những đường cong mềm mại trên cơ thể không hiểu vô tình hay hữu ý cứ đập vào mắt, đi vào suy nghĩ và cả giấc ngủ của hắn.

Song kỉ luật quân đội là kỉ luật thép, hắn đâu dám ngo ngoe.

Một lần, anh nuôi đơn vị ốm, hắn được phân công vào làng tìm mua ít rau cho bữa cơm chiều. Vừa đi vừa huýt sáo vui vẻ. Bỗng ánh mắt hắn tập trung vào một lùm cây phía vệ đường. Có tiếng gì đó oàm oạp như ai đang giội nước. Hắn dừng lại, lắng tai nghe ngóng. Đôi mắt đảo quanh, qua kẽ lá, hắn thấy một cô gái đang múc nước giếng rửa chân. Hình như cô vừa lội bùn về. Chiếc quần nâu ống rộng xắn cao, đôi chân nõn nà, trắng muốt đang dần hiện ra dưới làn nước trong mát. Bên cạnh, đôi quang gánh đầy rau muống xanh mướt. Lặng đi một giây, hắn hắng giọng đánh động. Cô gái ngẩng lên, gương mặt thanh tú nở nụ cười tươi tắn.

Thấy đây là người cần gặp, hắn đánh bạo hỏi:

- Cô… bán rau không?

- Dạ! Anh mua nhiều không?

- Tôi mua cho đơn vị.

Vừa nói, hắn vừa đảo mắt quanh thân hình cô một lượt. Cô đẹp thật. Ánh mắt long lanh, đen nhánh như hai hạt nhãn. Hàm răng trắng, chiếc nào chiếc ấy đều chằn chặn như những hạt ngô non đang xếp hàng trên nõn bắp. Đôi môi mọng ướt hấp dẫn đến lạ. Đặc biệt, dáng người nhỏ nhắn, khuôn ngực đang tuổi dậy thì căng đầy sức trẻ và cái eo thon thả kia thì bất cứ gã thanh niên nào cũng không thể không chú ý.

Sau một vài câu xã giao, hắn mang rau về. Từ đó, hình ảnh cô gái cứ ám ảnh, quấn riết lấy hắn, theo hắn suốt ngày đêm, từ lúc lao động đến khi nghỉ ngơi thư giãn, theo vào dòng cảm xúc khi hắn ghi nhật kí. Nhiều ngày trôi qua, thấy trong cuộc sống của mình không thể thiếu cô, hắn đã lên kế hoạch tiếp cận. Rồi hắn cũng thành công. Một năm sau, đám cưới hắn với cô gái đẹp tên Hoa được đơn vị đứng ra tổ chức, giản dị mà đầm ấm. Họ chuyển ngành về một địa phương, được cơ quan cấp cho gian nhà nhỏ vách đất, lợp giấy dầu chung vách căn phòng của cặp vợ chồng trẻ khác. Cuộc sống êm đềm là niềm mơ ước của bao người cho đến một ngày đứa con gái yêu quý đầu tiên chào đời.

Hết 6 tháng, vợ hắn gửi con về bà ngoại đi làm. Do tính chất công việc, thường xuyên phải đi kiểm tra, nắm tình ở cơ sở nên ít có dịp hai vợ chồng cùng ăn trưa ở nhà. Đồng lương ba cọc ba đồng thời bao cấp đầy gian khó khiến vợ chồng hắn phải nai lưng ra, cố gắng tranh thủ mọi thời gian, cơ hội có thêm thu nhập bảo đảm cuộc sống và nuôi con. Vì thế, vợ hắn vắng nhà luôn, có lúc nào rảnh lại nhao về với con đang trong vòng tay bà ngoại. Gửi con cho bà, Hoa cảm thấy yên tâm, nhẹ nhõm phần nào. Hắn cũng vì thế mà đỡ bận rộn.

Trưa nay, đi xã về sớm, Hoa tức tốc đạp xe về nhà, cố tranh thủ ít phút để nghỉ ngơi đầu giờ chiều lên cơ quan họp chi bộ. Hoa nghĩ bụng họp xong sẽ về đón mẹ và con ra ở cùng cho thuận tiện đi lại, chăm sóc.

Khẽ mở cánh cổng tre, đi qua hai hàng râm bụt vào sân, Hoa thấy chiếc xe đạp lạ dựng ngay sát tường. "Ai nhỉ? Có việc gì lại đến đây giờ này?". Có tiếng rì rầm trong buồng. Hoa đẩy cánh cửa, bước vào. Cảnh tượng đập vào mắt Hoa là mâm cơm đang ăn dở với hai đôi đũa, hai chiếc bát cùng món ăn mà chồng cô vẫn thích. Cô tiến lại cửa buồng. Hắn và người đàn bà lạ không mảnh vải che thân đang vội quờ chiếc vỏ chăn che lên phần nhạy cảm trên cơ thể.

Bàng hoàng trước tình huống bất ngờ này, Hoa đứng trân trân nhìn hai kẻ trước mặt đang run run nép sát góc phòng. Rồi người đàn bà quỳ sụp xuống, hai tay chắp trước ngực, vái lấy vái để:

- Em… xin lỗi chị. Em… trót dại! Chị ơi! Em… xin chị…

Cay đắng và tủi nhục, Hoa lao vào người đàn bà, tay túm lấy mớ tóc dài của mụ, giơ tay định tát vào khuôn mặt đang đầm đìa nước mắt kia cho hả dạ. Chợt hắn giữ tay cô lại. Với giọng câng câng đến lạ, hắn không thèm để ý đến cảm xúc của cô:

- Anh xin em! Để cho cô ấy đi. Anh sẽ nói chuyện với em!

Hoa nhìn thẳng vào mắt người chồng phản bội, nước mắt ứa ra. Uất nghẹn. Đất trời xung quanh cô như sụp đổ. Tay hắn vẫn giữ tay cô, chặt cứng. Khi cô ngồi phịch xuống chiếc ghế gỗ cạnh đó, hắn ôm chặt lấy cô như sợ cô sẽ nổi khùng giết chết người đàn bà lăng loàn kia.

Người đàn bà lạ mặt vội vã mặc quần áo, bước nhanh ra cửa.

Đêm hôm đó, cả hai cùng không ngủ. Hoa cay đắng nhận ra vết rạn trong quan hệ vợ chồng. Từ chiều đến giờ, hắn cố tìm cách lí giải, thanh minh. Nào là anh trót dại, nào là thời gian em sinh con anh thiếu vắng, rồi cái bản năng của đàn ông không kiềm chế được… Hoa chỉ im lặng, kệ cho những dòng nước mắt chua chát mặn mòi trên má, trên môi, tràn xuống cổ, xuống gối. Còn hắn, sau một hồi thao thao bất tuyệt, lại vòng tay qua người, ôm chặt lấy cô:

- Anh xin lỗi em! Anh hứa sẽ không để em phải buồn nữa!

Cuối cùng, cái sự vị tha của người đàn bà vĩ đại vẫn chiến thắng. Hoa lại mềm lòng, tin vào những lời đường mật của chồng.

* *

*

Cuộc sống xoay vần. Hắn được thăng chức, nâng lương. Hoa cũng được bầu Chủ tịch Công đoàn cơ quan. Kinh tế gia đình ổn định rồi khấm khá hơn. Ba đứa con xinh đẹp lần lượt ra đời, lớn lên đều chăm ngoan, học giỏi. Song lòng vị tha của Hoa vẫn không đủ cảm hóa thói đổ đốn ngày càng nặng của hắn. Hắn tiếp tục có những người đàn bà khác. Khi thì ở cơ quan bị bắt quả tang, khi ở trong xóm gần nhà. Có lúc nhậu nhẹt đến khuya, rồi đi đến tận sáng mới về. Ban đầu, Hoa nhắc nhở, người thân ông già bà cả trong gia đình nhắc nhở, hắn còn "xin lỗi", "xin sửa sai". Sau đó, việc nhắc nhở trở lên thường xuyên hơn, hắn phớt lờ, mặc kệ. Bao phen Hoa phải bỏ con ở nhà, đêm hôm đi mò mẫm, dìu hắn về trong cơn say ngất. Hoa cũng thường xuyên phải nghe người ta thông báo chồng cô đang ở nhà nghỉ này, khách sạn kia với người này người khác. Cô lại đi tìm, trút hết uất hận lên những kẻ chán chồng chê vợ, đổ đốn bê tha. Nhưng rồi việc đó cứ diễn ra thường xuyên khiến người đàn bà yếu đuối như cô phải bó tay bất lực. Trước mắt cô còn đàn con nheo nhóc, có phải lúc nào cũng đứng lên đi tìm chồng…

Con cái dần khôn lớn, lấy vợ lấy chồng, các cháu nội ngoại thêm đông đúc. Những tưởng hắn sẽ sửa sai mà sống chuẩn mực cho con cháu trông vào. Nhưng hắn vẫn chứng nào tật ấy. Làng xóm xì xào, anh em góp ý, chỉ được vài ngày hắn lại đâu đóng đấy. Hoa hận lắm! Nhiều lần, cô muốn hắn chết đi cho cô đỡ khổ. Có lúc nhìn hắn lả đi trong cơn say, miệng lẩm bẩm gọi tên những người đàn bà khác, cô chỉ muốn cầm cái chày phang vào đầu cho hắn câm miệng lại. Cũng có lúc cô làm đơn ra tòa nhưng rồi nghĩ đến đàn con, nghĩ đến thể diện với thông gia con cháu, nghĩ đến những năm tháng vợ chồng yêu thương đầu gối tay ấp, cô lại nuốt cục uất vào trong mà "ngậm bồ hòn làm ngọt".

* *

*

Thị đứng lặng. Hết nhìn hắn lại nhìn bát cơm đang chan những giọt nước mắt ân hận muộn màng. Thị hiểu, giờ thì hắn không còn có thể phá phách, phản bội nữa, hắn ngấm lắm hậu quả đã gây ra cho vợ con và chính bản thân mình. Giờ có giận hắn cũng phỏng ích gì. Và lòng thương cảm, vị tha trong người đàn bà nhẫn nhục lại trỗi dậy. Dòng nước mắt cứ thế chảy dài xuống má, tràn vào môi thị chát mặn.

•Truyện ngắn của Thanh Hà

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Hoa vàng bến đợi

Hoa vàng bến đợi

Chiều buông trên bến sông nở đầy hoa sao nhái. Bầu trời đỏ, mặt sông đỏ, hoa sao nhái vàng bất chợt cũng bị nhuộm đỏ như đang thắp lửa lung linh để đốt cháy rụi cảnh thiên nhiên của những ngày đầu Hạ ở một vùng đồng bằng xa xôi hẻo lánh.
Xuân trên tay mẹ

Xuân trên tay mẹ

Thèm quá chừng cái bong bóng heo thổi căng phơi khô làm bóng ném!!!
Tết của người cựu chiến binh

Tết của người cựu chiến binh

Kể từ khi bị tai biến cách đây vài năm về trước, kí ức đối với ông tôi chỉ là những mảnh chắp vá lúc nhớ lúc quên.
Mùa Xuân trên rẻo cao

Mùa Xuân trên rẻo cao

Dừng xe ở lưng chừng đèo, Lâm bước xuống dang tay hít hà, tận hưởng không khí trong lành nơi rẻo cao Tây Bắc. Trước đó, anh đã đi hơn 300 cây số nhưng chỉ nghỉ đúng 2 chặng, lần này Lâm quyết tâm ở lại Tây Bắc ăn Tết và hết mùa Xuân anh mới trở về Hà Nội.
Bên nhau là Tết

Bên nhau là Tết

- Giàng ơi! Mẹ cháu gửi thư về đây này!

Tin khác

Quà Tết

Quà Tết
Phố chật, người đông. Mới hăm bảy Tết con lộ trung tâm thị trấn đã nườm nượp. Ngược xuôi, nhóng mắt cố tìm cho ra cái tiệm sửa đồng hồ. Cô đồng nghiệp chỉ: Có cái tiệm đồng hồ nơi góc phố, gần chợ….

Món quà bất ngờ

Món quà bất ngờ
Nhà tôi vì một số lí do mà phải dời từ đồng lên núi, chuyển đến thôn Lạc Đạo sinh sống. Tôi tự lí giải, chắc do ngày xưa cả thôn chuyên trồng cây lạc, lại thêm cả xóm gần như theo đạo nên mới có tên Lạc Đạo. Cũng vì vậy mà nhà tôi – không làm nông, không có tôn giáo nào - tôi ví von nhà mình lạc vào xóm Đạo.

Đám cưới chồng cũ

Đám cưới chồng cũ
Hôm nay nhà ấy đông vui quá, nhạc xập xình, tiếng nói cười ầm ĩ, mùi thơm của cỗ bàn nưng nức cả một vùng. Hôm nay là ngày cưới của người ta, đám cưới chồng cũ của chị.

Chuyến tàu đêm

Chuyến tàu đêm
Ga Bắc Giang vào một đêm cuối những năm 60 thế kỉ trước. Những trận ném bom của máy bay Mỹ trên miền Bắc ngày càng ác liệt. Người dân rời thành phố đi sơ tán về các vùng quê. Những đoàn tàu chở đầy những người lính trẻ từng ngày từng ngày đi về phương Nam.

Những bông hoa cuối ngày

Những bông hoa cuối ngày
Màn đêm buông xuống, thành phố đã lên đèn. Mùa này trời nhanh tối, đúng là ngày tháng mười chưa cười đã tối. Hân lo lắng vội tỉa tót những bông hoa còn lại, bó chúng thành những bó nhỏ rồi xịt nước lên cho tươi tắn.

Sóng yên

Sóng yên
Hải đi ngang qua lớp của một cô giáo. Nhìn trên bục giảng, đóa hoa hồng trắng được cắm rất tinh tế trong một cái giỏ xinh xắn. Ngoài cửa có một chậu nước và cái khăn mặt để lau tay vắt trên một cái giá nhỏ bên cạnh.

Bà tôi

Bà tôi
- Bà ốm rất nặng! Em về ngay! - Chiếc điện thoại di động phát ra tín hiệu, đằng kia tiếng chị ruột tôi mếu máo báo tin buồn..

Giữ trọn đạo làm dâu

Giữ trọn đạo làm dâu
Anh Nguyễn Xuân Thành và chị Lê Hồng Duyên đều ở trong Ban chấp hành xã Đoàn. Năm anh Thành 27 tuổi, chị Duyên 25 tuổi, anh chị tổ chức lễ thành hôn. Sau ba tháng, anh Thành lên đường nhập ngũ. Biết vợ đã có mang, anh cầm tay dặn dò:

Những cánh rừng đều xanh

Những cánh rừng đều xanh
Trở về quê sau bao năm lăn lộn, phóng tầm mắt nhìn quanh, những cánh rừng đã phục sinh. Quê hương vùng lõm, kí ức tuổi thơ là những mảng rừng xám xịt da beo với những đống tro nguội lạnh sau một trận lửa rừng rực.

Đồng đội

Đồng đội
Quyết vừa tới nhà, vứt “phịch” chiếc ba lô lộn ngược một cái nơi hè, vừa thở vừa nói với chị dâu:

Hoa hồng Vu lan...

Hoa hồng Vu lan...
Chị mới dọn về xóm, xây cái nhà nhỏ, định cư luôn. Con trai chị với con tôi chung lớp 5, ngày nào cũng qua nhà chơi. Thằng nhỏ lễ phép, chỉ phải cái hơi… sa đà: Sa vô chơi là quên luôn trời đất; bữa cơm nào mẹ cũng phải vác roi đi kiếm! Vài lần trò chuyện xã giao mới biết: Té ra chị Hân cũng mẹ đơn thân.

Gánh nặng nợ nước, xem nhẹ thù nhà

Gánh nặng nợ nước, xem nhẹ thù nhà
Dựa trên câu chuyện lịch sử có thật: Hưng đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn gác lại thù nhà, chuyên tâm phò tá triều đình nhà Trần ba lần đánh tan quân Nguyên Mông, bảo vệ đất nước...

Hội Minh thề

Hội Minh thề
Năm 1561 Thái hoàng Thái hậu Vũ Thị Ngọc Toản (vợ của Thái thượng hoàng Mạc Đăng Dung) lập nên ấp Lan Niểu (nay là làng Hòa Liễu, xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng). Bà quyên góp tôn tạo ngôi chùa cổ Thiên Phúc (nay là chùa Hòa Liễu, di tích lịch sử cấp quốc gia năm 2013). Phần quyên góp còn dư sau khi tôn tạo chùa, bà cho mua ruộng để chia cho dân cày và làm ruộng công, lập quỹ giúp đỡ người nghèo, neo đơn… Để phòng xảy ra tư lợi, bà cùng dân làng lập ra Hội Minh thề và Hịch Minh thề. Hội Minh thề được duy trì nghiêm cẩn trong suốt thời gian nhà Mạc trị vì. Rồi có thời gian bị lãng quên. Năm 2002 Hội Minh thề được chính quyền và Nhân dân địa phương phục dựng. Hội Minh thề được triều nhà Nguyễn thế kỷ thứ XIX sắc phong bốn chữ vàng “Mỹ tục khả phong”…

Dòng sông tuổi thơ

Dòng sông tuổi thơ
Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng phải trải qua những buồn vui, sóng gió đẩy đưa... Sông quê hương vẫn nằm đó, lắng nghe tiếng đổi thay của mỗi tuổi thơ, dịu dàng và thân thuộc.

Bà nội

Bà nội
Buổi chiều, bố đi làm về. Vào bàn ăn, vừa mở lồng bàn, bố đã reo: Trời! Bà cho cả nhà ăn những gì mà trông đã thấy ngon thế này. Nghe tiếng bố, Hiệp và Khuê, đứa mười lăm, đứa mười hai đang ở ngoài phòng học liền chạy vào. Trên bàn ăn, như có phép lạ, hiện lên sáu đĩa bánh trôi, sáu bát bánh chay, tất cả đều trắng phau.
Xem thêm
Chèo quê xưa và nay

Chèo quê xưa và nay

Người dân thôn La Điền (làng La Điền), xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình rất đam mê nghệ thuật chèo truyền thống. Cách đây khoảng 80 năm, những người yêu chèo trong làng bàn với nhau thành lập một chiếu chèo, bầu ông Trần Hịnh làm trùm trưởng.
Mùa Xuân hành trình về Việt Bắc

Mùa Xuân hành trình về Việt Bắc

Hành trình trở về những địa danh cách mạng ở chiến khu Việt Bắc trong những ngày mùa Xuân ấm áp là trở về với ngọn nguồn cách mạng, vang vọng và ấm áp nơi đây hình ảnh, lời dạy của Bác Hồ kính yêu...
Chiêm ngưỡng đảo Ngọc

Chiêm ngưỡng đảo Ngọc

Hành trình tới thăm Phú Quốc, chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa về hòn đảo giàu đẹp của Tổ quốc, cảm nhận được những giá trị lớn lao mà biển đảo mang đến cho con người, cho đất nước…
Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan

Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan

Vào ngày 28/3 (nhằm ngày 19/2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.
Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi

Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi

Chùa Bồng Hinh giáp sông Yên, thuộc xã Quảng Trung (Quảng Xương, Thanh Hóa) gây ấn tượng với không gian tĩnh lạng, trang nghiêm.
Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Vợ chồng cô Hương, chú Cát dắt tay nhau tản bộ. Mỏi chân, họ ngồi xuống vệt cỏ trong công viên. Chọn về Ecopark sinh sống từ 7 năm trước, cô chú quan niệm: Hạnh phúc là được già đi cùng nhau và ngay cả khi già đi cũng sẽ già đi ở một nơi thật đẹp.
Giải chạy “Đền Hùng Spirituality Marathon” diễn ra vào ngày 7/4/2024

Giải chạy “Đền Hùng Spirituality Marathon” diễn ra vào ngày 7/4/2024

Giải chạy “Đền Hùng Spirituality Marathon” – Về nguồn 2024 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 7/4/2024 (ngày 29/2 âm lịch).
VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier

Ngay sau trận thua "bết bát" của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026, VFF đã ra thông cáo báo chí với nội dung: “VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng”.
Trực tiếp bóng đá, xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00 ngày 26/3

Trực tiếp bóng đá, xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00 ngày 26/3

Vào lúc 19h ngày 26/3, trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), đội tuyển Việt Nam có trận tái đấu với đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
"Bom tấn" "Dune: Hành tinh cát phần 2" gây sốt các phòng vé

"Bom tấn" "Dune: Hành tinh cát phần 2" gây sốt các phòng vé

Phim “Dune: Hành tinh cát 2” là phần tiếp theo của “bom tấn” thành công năm 2021, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết “Xứ cát” của nhà văn Frank Herbert.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp “Nữ hoàng nước mắt" - Queen of tears của Kim Soo Hyun

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp “Nữ hoàng nước mắt" - Queen of tears của Kim Soo Hyun

Tối 9/3, tập 1 "Queen of tears" (Nữ hoàng nước mắt) do bộ đôi cực phẩm về visual và độ nổi tiếng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính đã ra mắt khán giả.
Link xem trực tiếp "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" năm 2024

Link xem trực tiếp "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" năm 2024

Chương trình "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân" được Việt hóa theo chương trình The return of superman của Hàn Quốc.
Phiên bản di động