Đất hát khúc hòa bình

Mảnh đất Quảng Trị từng hứng chịu rất nhiều bom đạn và để lại nỗi đau chưa thể bù đắp hết. Quảng Trị là bảo tàng sống về chiến tranh, là minh chứng của nỗi đau chia cắt và khát vọng hòa bình,...

Từ kí ức đau thương...

Mảnh đất của gió lào và cát trắng, của những con người kiên cường và bất khuất ấy là nơi đụng đầu, là chiến địa ác liệt, nơi gợi nhớ về nỗi đau chia cắt và sự khốc liệt của chiến tranh. Khó có mảnh đất nào mà mỗi tấc đất đều hằn in những dấu mốc của lịch sử, nơi được mệnh danh là bảo tàng sinh động nhất về di tích lịch sử chiến tranh cách mạng như nơi này. Theo số liệu thống kê, tỉnh Quảng Trị là nơi lưu giữ hơn 500 di tích, cụm di tích lịch sử cách mạng, trong đó có những di tích lịch sử quốc gia đặc biệt chứa đựng nhiều giá trị về quá khứ chiến tranh, như đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đường Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh, Địa đạo Vịnh Mốc, hệ thống làng hầm Vĩnh Linh, Thành cổ Quảng Trị và những địa điểm lưu niệm sự kiện 81 ngày đêm năm 1972...

Cột cờ Giới tuyến tại bờ Bắc Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải.
Cột cờ Giới tuyến tại bờ Bắc Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải.

Đất mẹ Quảng Trị cũng là nơi đang “ôm trong mình” 72 nghĩa trang liệt sĩ, nơi yên nghỉ của hơn 60.000 anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hi sinh xương máu để giành lại độc lập tự do cho đất nước, trong đó có hai nghĩa trang quốc gia là Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Đường 9. Những con số này đã nói lên Quảng Trị chính là nơi thử thách và tôi luyện phẩm chất kiên cường, quả cảm bất khuất của dân tộc Việt Nam.

... Đến khát vọng hòa bình

Ra khỏi cuộc chiến tranh gian khổ và khốc liệt, Quảng Trị phải “gánh trên mình” hậu quả hết sức nặng nề với 95% làng mạc bị tàn phá hủy diệt, trên 80% tổng diện tích đất bị ô nhiễm bom mìn. Quảng Trị - vùng đất gánh chịu nhiều đau thương mất mát, chứng kiến bao cảnh tàn khốc và hủy diệt của chiến tranh, giờ đang vươn mình mạnh mẽ, khẳng định khát vọng hòa bình và phát triển từ phát huy truyền thống cách mạng anh hùng.

: Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.
Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.

Theo số liệu kinh tế, từ năm 1989, khi Quảng Trị tách ra từ tỉnh Bình Trị Thiên đến nay, kinh tế của tỉnh liên tục tăng trưởng, GRDP bình quân đạt 7,8%/năm; quy mô nền kinh tế tăng hơn 190 lần, thu nhập bình quân đầu người tăng 10 lần, tổng thu ngân sách tăng trên 300 lần so với năm 1989. Từ vùng đất “trắng” về công nghiệp sau giải phóng, đến nay Quảng Trị đã xây dựng 3 khu công nghiệp là KCN Tây Bắc Hồ Xá, KCN Quán Ngang, KCN Nam Đông Hà, cùng với đó là hai khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị và khu kinh tế Lao Bảo. Phát triển 15 cụm công nghiệp, 7.770 cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Để tạo bứt phá đi lên, tỉnh Quảng Trị chú trọng phát triển công nghiệp, nhất là năng lượng và cơ sở hạ tầng. Tỉnh ưu tiên thu hút đầu tư vào năng lượng sạch gồm điện gió, điện mặt trời và điện khí; phấn đấu đến năm 2030 trở thành Trung tâm năng lượng khu vực miền Trung, với khoảng 9.500MW điện. Tuyến đường Hành lang kinh tế Đông - Tây của Quảng Trị ngày nay từ Việt Nam qua Lào, Thái Lan, Myanmar liên kết các tiểu vùng trong khu vực, tổng trị giá hàng hóa qua cửa khẩu khoảng 500 triệu USD mỗi năm; điểm nhấn là Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo. Nhiều sản phẩm nông nghiệp đã và đang được xuất khẩu sang Mỹ, châu Âu, Nhật Bản như hồ tiêu, gạo hữu cơ, cà phê, dược liệu, gỗ rừng trồng.

Sông Bến Hải và cầu Hiền Lương.
Sông Bến Hải và cầu Hiền Lương.

Quảng Trị đã ấp ủ Đề án tổ chức Lễ hội Vì Hòa bình từ 5 năm trước nhằm tôn vinh giá trị của hòa bình, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc, tưởng niệm nạn nhân chiến tranh, truyền đi thông điệp yêu chuộng hòa bình của dân tộc Việt Nam và kêu gọi nhân loại chung tay xây dựng nền hòa bình bền vững trên thế giới.Trong điều kiện hiện nay, với tài nguyên du lịch hiện có, hình ảnh điểm đến của vùng đất lửa một thời trong hành trình du lịch của du khách, chính là những giá trị văn hóa lịch sử 210 năm của một vùng đất gắn với sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành cổ; là truyền thống anh hùng bất khuất của quân và dân đôi bờ Bến Hải, sự hi sinh cao cả trong đấu tranh giải phóng dân tộc của đồng bào các dân tộc ở Quảng Trị từ đồng bằng đến miền núi cao; và bây giờ là điểm đến an toàn, thân thiện. Để Quảng Trị trở thành điểm đến “Vì Hòa bình”, nơi đây phải trở thành biểu tượng của sức sống mãnh liệt, tôn vinh các giá trị của hòa bình, khát vọng hòa bình của nhân loại; là nơi tri ân các anh hùng liệt sĩ và tưởng niệm các nạn nhân chiến tranh, thể hiện đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

Sau nhiều cố gắng, Lễ hội Hòa Bình mang chủ đề “Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình” sẽ được khai mạc vào tối 6/7/2024, tại Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải với chương trình nghệ thuật đặc biệt “Kết nối những nhịp cầu” trên sân khấu âm nhạc thực cảnh đa không gian. Cùng với đó là những chương trình đồng hành khác như Lễ hội văn hóa - ẩm thực quốc tế “Hương vị miền hoa nắng”, Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Khúc ca hòa bình”, giao lưu âm nhạc quốc tế “Giai điệu hòa bình”, Chương trình “Ước nguyện hòa bình”, Chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17-Khát vọng hòa bình”, Giải chạy marathon “Hành trình về đất lửa”, Hội chợ thương mại quốc tế “Nhịp cầu xuyên Á”.

Ông Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Trưởng ban Tổ chức Lễ hội cho biết: Lễ hội Vì hòa bình là Lễ hội mở, chỉ có ngày khai mạc cùng chuỗi hoạt động ý nghĩa mà không có ngày bế mạc. Mục tiêu hướng tới là bất cứ lúc nào du khách đặt chân đến Quảng Trị cũng sẽ cảm nhận được cảm xúc đặc biệt ở Miền đất thiêng nở đóa hoa hòa bình. Tỉnh Quảng Trị kì vọng đây sẽ là sản phẩm du lịch hoàn toàn mới của Việt Nam, do Quảng Trị khởi xướng và mọi người cùng chung tay kiến tạo nên; và sẽ tổ chức lễ hội thật tốt để du khách không chỉ yêu mến Quảng Trị ngay lần đầu tiên đến mà còn trở lại nhiều lần.

Tiêu Dao - Bảo Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

Nhân dịp kỉ niệm 83 năm Ngày truyền thống NCT, Ngày NCT Việt Nam (6/6), tôi được tham gia đoàn của “Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” do bà Nguyễn Ngọc Mai làm Trưởng đoàn đi thăm, tặng 1.000 suất quà cho NCT huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. “Trong nhiều năm làm công tác Hội, đây là lần đầu tiên NCT huyện được tặng quà với số lượng lớn như thế”, bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện xúc động chia sẻ.
“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

Ngày 29/6, lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác

Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác

Liên hoan văn nghệ thiếu nhi khối phong trào cấp Thành phố - Hè 2024, với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác”, là hoạt động văn hóa, nghệ thuật dành cho thiếu nhi nhằm phát huy phong trào văn nghệ ở cơ sở, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho các em, nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ thiếu nhi TP Hồ Chí Minh.
Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Quần thể vui chơi giải trí Sun World Sam Son với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc, hứa hẹn sẽ lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với TP biển Sầm Sơn, kích cầu mua sắm và gia tăng doanh thu du lịch.
Nhà có con gái

Nhà có con gái

Sáng, trong lúc thay quần áo chuẩn bị đi làm, chồng Hằng bảo buổi trưa, và có thể cả buổi tối nữa, anh sẽ không ăn cơm nhà. Anh phải tiếp khách trung ương xuống công tác, họ ở đây hai ngày một đêm. Hằng định cự nự với chồng, nhưng nghĩ thế nào lại thôi.

Tin khác

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững
UBND tỉnh Lạng Sơn đã xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu (CVĐC); đồng thời, triển khai các giải pháp bảo tồn, khai thác bền vững CVĐC Lạng Sơn, đặc biệt là khai thác phát triển du lịch, trở thành điểm đến mới hấp dẫn cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp lữ hành, các chuyên gia, nhà nghiên cứu, khách du lịch trong và ngoài nước…

Mùa lê chín thu hút du khách tới Bắc Hà trải nghiệm

Mùa lê chín thu hút du khách tới Bắc Hà trải nghiệm
Đi qua mùa thu hoạch mận tam hoa, vào thời điểm cuối tháng 6 là lúc trái lê VH6 chín đã thu hút đông đảo du khách lên Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đi chợ mua lê, ghé thăm các vườn, đồi lê, đặc biệt là Trại rau quả huyện trải nghiệm vườn lê chín, chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn các loại hoa trồng dưới tán lê và hoa hướng dương nở vàng rực cạnh đồi lê.

MC Thi Thảo ra mắt cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng"

MC Thi Thảo ra mắt cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng"
Cuốn sách “Từ 0 đến vô cùng” của Diễn giả - MC Thi Thảo viết về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Đáng nói, ấn phẩm đã bán ra 1.000 bản trong đợt phát hành đầu tiên, trước buổi lễ ra mắt sách tại Hà Nội.

Đặc sắc Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Đặc sắc Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024
Trên 100 gian hàng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các địa phương trong cả nước tạo nên bức tranh văn hóa ẩm thực đặc sắc tại Liên hoan Văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024.

Những đôi tay mềm trên gấm hoa thổ cẩm

Những đôi tay mềm trên gấm hoa thổ cẩm
Sản phẩm Dèng được dệt nên bằng bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của người phụ nữ Tà Ôi. Họ đã thổi hồn vào những nét hoa văn tinh tế trên tấm Dèng bằng những hình ảnh cuộc sống đời thường. Ở đó, nghệ nhân Mai Thị Hợp đã đưa Dèng từ thổ cẩm địa phương nâng lên tầm Di sản phi vật thể quốc gia…

GS.TS Nguyễn Xuân Kính: Nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, nhà sư phạm đáng kính

GS.TS Nguyễn Xuân Kính: Nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, nhà sư phạm đáng kính
Dù đã vào cái tuổi “thất thập cổ lai hi” nhưng hằng ngày, GS.TS Nguyễn Xuân Kính vẫn nghiên cứu và hướng dẫn nhiều học viên hoàn thành nhiều luận văn, luận án, công trình nghiên cứu khoa học có giá trị. Nhiều công trình nghiên cứu về văn học dân gian của giáo sư đã để lại trong lòng độc giả và các nhà nghiên cứu khoa học ngưỡng mộ và trân trọng.

Về đất núi mùa mưa

Về đất núi mùa mưa
Những cơn mưa đầu mùa đã về tắm mát vùng Bảy Núi, tỉnh An Giang đánh thức màu xanh trên triền dốc cao. Cùng với đó, nông dân có đất sản xuất ở vùng cao cũng rục rịch cho mùa gieo hạt...

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III
Hai học sinh Trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xuất sắc giành 2 HCV, 1 HCB tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực III năm 2024. Chung cuộc, với tổng số 69 huy chương, đoàn thể thao Thanh Hóa xếp thứ 3 toàn đoàn.

Khát vọng vùng cao xứ Quảng

Khát vọng vùng cao xứ Quảng
Ở trên miền biên viễn với đa phần là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), việc phát triển kinh tế để giảm nghèo là vô cùng khó khăn nếu không có trợ lực từ những chính sách của nhà nước...

Vẫn còn tình yêu

Vẫn còn tình yêu
Mới đầu mùa Hè mà sao cái nắng gay gắt đến thế. Mới 6 giờ sáng thôi, những tia nắng đã chiếu qua khe cửa sổ rọi vào giường Hà chói chang.

Đọc lại “Nhớ máu”, nhớ Trần Mai Ninh

Đọc lại “Nhớ máu”, nhớ Trần Mai Ninh
Trần Mai Ninh tên thật là Nguyễn Thường Hanh, sinh năm 1917, ở tỉnh Thanh Hóa; mất năm 1947, tại Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

“Mạnh Thường Quân” hay “mạnh thường quân”?

“Mạnh Thường Quân” hay “mạnh thường quân”?
Hiện nay, để chỉ người có lòng nghĩa hiệp, hay giúp đỡ kẻ khác, có người viết thường là “mạnh thường quân”, có người lại viết hoa “Mạnh Thường Quân”.

Cùng Amy và Vietjet khuấy động lễ hội hè, “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

Cùng Amy và Vietjet khuấy động lễ hội hè, “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”
Mùa hè này, hãy cùng Vietjet và máy bay Amy vui tươi, năng động chinh phục những vùng đất mới và khám phá các điểm đến hấp dẫn trên khắp thế giới.

Nét mới ở Tà Long

Nét mới ở Tà Long
Giữa xanh thăm thẳm của rừng, trên cung đường Hồ Chí Minh, những bản làng Bru - Vân Kiều ở miền Tây Quảng Trị từng ngày đổi thay. Và ở đó, có những người phụ nữ dũng cảm đứng lên làm kinh tế, xóa nghèo và xóa đi những quan niệm lạc hậu...

Khoảnh khắc bình yên trong tòa thành cổ

Khoảnh khắc bình yên trong tòa thành cổ
Về Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) những ngày này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sắc sen mộc mạc trong tòa thành cổ, mà còn thả hồn vào khung cảnh bình yên nơi làng quê Việt.
Xem thêm
“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

Nhân dịp kỉ niệm 83 năm Ngày truyền thống NCT, Ngày NCT Việt Nam (6/6), tôi được tham gia đoàn của “Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” do bà Nguyễn Ngọc Mai làm Trưởng đoàn đi thăm, tặng 1.000 suất quà cho NCT huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. “Trong nhiều năm làm công tác Hội, đây là lần đầu tiên NCT huyện được tặng quà với số lượng lớn như thế”, bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện xúc động chia sẻ.
MC Thi Thảo ra mắt cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng"

MC Thi Thảo ra mắt cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng"

Cuốn sách “Từ 0 đến vô cùng” của Diễn giả - MC Thi Thảo viết về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Đáng nói, ấn phẩm đã bán ra 1.000 bản trong đợt phát hành đầu tiên, trước buổi lễ ra mắt sách tại Hà Nội.
Vang mãi tiếng hát người cao tuổi

Vang mãi tiếng hát người cao tuổi

CLB Nghệ thuật NCT TP Hà Nội vừa tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỉ niệm 20 năm Ngày thành lập (9/6/2004 - 9/6/2024).
“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

Ngày 29/6, lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Chiều 30/6, tại TP Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương Công viên nước Sun World Sầm Sơn.
Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững

UBND tỉnh Lạng Sơn đã xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu (CVĐC); đồng thời, triển khai các giải pháp bảo tồn, khai thác bền vững CVĐC Lạng Sơn, đặc biệt là khai thác phát triển du lịch, trở thành điểm đến mới hấp dẫn cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp lữ hành, các chuyên gia, nhà nghiên cứu, khách du lịch trong và ngoài nước…
Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

Hai học sinh Trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xuất sắc giành 2 HCV, 1 HCB tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực III năm 2024.
Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024, cập nhật link xem trực tiếp Euro 2024 hôm nay mới nhất.
Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes

Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes

Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiề
Nhà có con gái

Nhà có con gái

Sáng, trong lúc thay quần áo chuẩn bị đi làm, chồng Hằng bảo buổi trưa, và có thể cả buổi tối nữa, anh sẽ không ăn cơm nhà. Anh phải tiếp khách trung ương xuống công tác, họ ở đây hai ngày một đêm. Hằng định cự nự với chồng, nhưng nghĩ thế nào lại thôi.
Vẫn còn tình yêu

Vẫn còn tình yêu

Mới đầu mùa Hè mà sao cái nắng gay gắt đến thế. Mới 6 giờ sáng thôi, những tia nắng đã chiếu qua khe cửa sổ rọi vào giường Hà chói chang.
Mẹ con người đàn bà xa lạ

Mẹ con người đàn bà xa lạ

Tỉnh dậy sau mấy ngày hôn mê, Tuấn đưa đôi mắt mệt mỏi nhìn xung quanh và nhận ngay ra mái đầu lấm tấm bạc của mẹ đang gục xuống ngực mình.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
Phiên bản di động