Tài chính có trách nhiệm trong định hướng bền vững của Home Credit

Cho vay có trách nhiệm, phổ cập kiến thức tài chính, tạo điều kiện để người dân Việt Nam làm chủ kỹ thuật số là “chìa khóa” phát triển bền vững của Home Credit.

Theo báo cáo phát triển bền vững của Home Credit, khoảng 69% người Việt Nam không thể tiếp cận vốn vay ngân hàng hoặc dịch vụ tài chính truyền thống. Đó là lý do công ty tập trung vào nhóm đối tượng này, chuẩn hóa quy trình vay, đồng thời triển khai các chương trình phổ cập tài chính để đảm bảo mọi người được tiếp cận vay tiêu dùng an toàn, minh bạch.

Cho vay có trách nhiệm

Tính minh bạch, tuân thủ pháp luật và tận tâm với khách hàng là những giá trị nền tảng mà Home Credit xây dựng trong 14 năm có mặt tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa công ty nỗ lực mang đến những sản phẩm phù hợp và đảm bảo khách hàng hiểu rõ điều khoản cũng như quyền hạn dịch vụ.

Toàn bộ 4 sản phẩm chính (gồm vay tiền mặt, vay xe máy, vay điện tử và điện máy, thẻ tín dụng) và quy trình vay được Home Credit đăng tải minh bạch trên các kho dữ liệu trực tuyến, ứng dụng.

Việc áp dụng công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, big data… đóng vai trò quan trọng trong quá trình thẩm định, quản lý rủi ro của Home Credit. Ngoài đẩy nhanh tốc độ xử lý dữ liệu, công nghệ tự động đánh giá, dự đoán tình trạng tín dụng của từng người, từ đó đưa ra khoản vay phù hợp.

Nhằm tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội cân nhắc sau khi vay, Home Credit mang đến chương trình “Hủy hợp đồng bằng hoàn trả vốn vay” - cho phép hủy hợp đồng trong vòng 14 ngày kể từ ngày ký (áp dụng cho các mặt hàng xe gắn máy và điện máy) mà không phải trả lãi.

Một yếu tố giúp tỷ lệ nợ xấu tại Home Credit luôn dưới mức 3% (thậm chí có thời điểm chỉ 2%) là quy trình thu hồi nợ dựa trên tiêu chuẩn của “Các tổ chức tín dụng châu Âu - MiFID” (Markets in Financial Instruments Directive). Việc chuẩn hóa quy trình nhắc nợ và thu hồi góp phần hỗ trợ khách hàng thanh toán đúng hạn, tránh ghi nhận nợ xấu trên Trung tâm Thông tin tín dụng (CIC) thuộc Ngân hàng Nhà nước.

undefined
Công tác tư vấn và hỗ trợ khách hàng tiếp cận tài chính minh bạch được Home Credit chú trọng

Công tác tư vấn và hỗ trợ khách hàng tiếp cận tài chính minh bạch cũng được Home Credit chú trọng. Với 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ và 6.000 nhân viên trên khắp 63 tỉnh, thành phố, công ty sẵn sàng hỗ trợ người dân hiểu rõ về khoản vay và dễ dàng lựa chọn gói vay phù hợp. Đi đầu trong việc đưa tổng đài trợ lý ảo vào hoạt động tư vấn của doanh nghiệp, vận dụng công nghệ sử dụng giọng nói trí tuệ nhân tạo AI (chatbot/voicebot), Home Credit có thể hoàn thành hơn 90% yêu cầu về khoản vay của khách hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Định hình là doanh nghiệp cho vay có trách nhiệm, Home Credit không ngừng cải tiến quyền lợi của gói bảo hiểm khoản vay, gần nhất là không gây áp lực tài chính lên gia đình khi khách hàng tử vong hoặc mất khả năng lao động do tai nạn. Ngoài ra, người đi vay được hưởng nhiều quyền lợi như hỗ trợ phí điều trị, thanh toán toàn bộ dư nợ, bảo vệ vợ/chồng của người đi vay… Đây là những chính sách nhân văn mà Home Credit mang đến cho khách hàng, đặc biệt là nhóm người dùng khó có khả năng tích lũy dự phòng rủi ro.

Phổ cập kiến thức tài chính

Home Credit nhận định việc nâng cao kiến thức tài chính để người dân Việt Nam hiểu đúng, vay đúng đặc biệt quan trọng. Chiến lược trọng tâm của Home Credit về phổ cập tài chính trong năm nay là hợp tác GS Sumit Agarwal - ngành Tài chính, Kinh tế và Bất động sản ở NUS (Singapore), kiêm Giám đốc Viện Tài chính xanh và bền vững NUS - xây dựng chương trình phổ cập kiến thức và kỹ năng tài chính cho người dân các nước, gồm Việt Nam.

undefined
GS Sumit Agarwal chia sẻ về định hướng phát triển bền vững tại Tập đoàn Home Credit

Tại Việt Nam, công ty còn phối hợp TS Ngô Ngọc Quang - chuyên gia hoạch định tài chính, giảng viên ĐH Ngoại thương - xây dựng “Hiểu về tài chính - Cẩm nang quản lý tài chính thông minh” cho người dân. Cẩm nang dự kiến được phát hành miễn phí dưới định dạng online và sách in truyền thống vào tháng 10, với 5 chương nội dung cơ bản về quản lý tài chính cá nhân.

undefined
TS.Ngô Ngọc Quang, chuyên gia hoạch định tài chính, giảng viên Đại học Ngoại thương

Định hướng giới thiệu kiến thức tài chính theo cách dễ hiểu và dễ tiếp cận cho đa dạng tầng lớp thông qua các nền tảng công nghệ, Home Credit dựa trên cẩm nang “Hiểu về Tài chính” để xây dựng bộ câu hỏi và đưa vào game hub - trò chơi trong ứng dụng Home Credit, song song truyền tải qua nhiều định dạng khác nhau trên các kênh social.

Trong khuôn khổ chiến dịch, công ty phối hợp KOL để xây dựng series video về kiến thức tài chính hấp dẫn đăng tải trên TikTok. Hay series “Home trong nhà ngoài phố” bắt đầu lên sóng trên nền tảng này từ ngày 12/8. Với thời lượng mỗi tuần/số, Home Credit góp phần đưa kiến thức tài chính đến gần người dùng thông qua hai hoạt động: Chia sẻ về những thay đổi cuộc sống khi nhận được sự hỗ trợ từ dịch vụ tài chính; tham gia vào thử thách - câu hỏi về kiến thức để nhận quà.

undefined
Chương trình “Home trong nhà ngoài phố” được phát sóng trên kênh TikTok của Home Credit với thời lượng 1 tuần/số. Ảnh chụp từ TikTok

Hiện thực hóa mục tiêu cho vay có trách nhiệm qua hàng loạt giải pháp hỗ trợ và phổ cập kiến thức cho khách hàng là chìa khóa phát triển bền vững của Home Credit, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng người Việt.

Hải Linh

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.Hồ Chí Minh được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam. Đây là cơ hội hay thách thức cho một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất cân bằng cung – cầu.
Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị hiện hữu như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng nhờ sự cộng hưởng từ hệ tiện ích sẵn có và cộng đồng cư dân hoàn thiện.

Tin khác

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An
Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?
Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Doanh nghiệp Nhật Bản tại Long An: Đối tác tin cậy, hợp tác vươn tầm

Doanh nghiệp Nhật Bản tại Long An: Đối tác tin cậy, hợp tác vươn tầm
Ngày 31/3/2025, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương tỉnh Long An, do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út làm trưởng đoàn đã tổ chức thành công chương trình Xúc tiến Đầu tư - Thương mại Long An - Nhật Bản tại Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật Bản.

Bình Thuận: Tập đoàn PDSI đề xuất đầu tư dự án 2,6 tỷ USD

Bình Thuận: Tập đoàn PDSI đề xuất đầu tư dự án 2,6 tỷ USD
Chiều 26/3, tại TP. Phan Thiết, ông Đỗ Hữu Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn PDSI về đầu tư dự án Khu tổ hợp dịch vụ kết hợp sân Golf. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, địa phương liên quan. Về phía Tập đoàn PDSI có ông Peter Dalkeith Scott, Chủ tịch Tập đoàn, bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty Cổ phần PDSI Group Việt Nam.

Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?
Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) công bố vào tháng 10/2024, nguồn cung bất động sản vẫn phân hoá mạnh với 70% là căn hộ chung cư. Trong đó, phân khúc cao cấp (trên 50 triệu đồng/m2) và hạng sang (hơn 80 triệu đồng/m2) chiếm áp đảo, với 70%. Không chỉ vậy, căn hộ tại TP.Hồ Chí Minh tăng giá đều mỗi năm và ở ngưỡng cao. Từ đây, có thể sẽ hình thành làn sóng đầu tư mới, chọn an cư ở các vệ tinh lân cận, tại các khu đô thị thuận tiện giao thông.

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh
Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây. Do đó các nhà đầu tư buộc phải chuyển hướng tìm kiếm những thị trường mới tiềm năng và khu tây Tây TP.Hồ Chí Minh là lựa chọn phù hợp lúc này, với nhiều lợi thế về giá, hạ tầng và quỹ đất còn lớn, khu Tây đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội
Đón đầu dòng tiền đầu tư từ Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đang dịch chuyển vào miền Nam, đặc biệt là các tỉnh vệ tinh TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội vào ngày 19/12.

Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu net-zero vào năm 2050

Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu net-zero vào năm 2050
Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ 17 toàn cầu, đang thực hiện cam kết tăng trưởng kinh tế nhanh, xanh và bền vững, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (net-zero) vào năm 2050. Trong hành trình này, Techcombank tự hào là ngân hàng tư nhân tiên phong tại Việt Nam, với nhiều sáng kiến và đóng góp cụ thể, trong đó có chung tay cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia (Gaia) “trồng và phục hồi rừng”, hưởng ứng Đề án 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025.

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm
Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.

Techcombank được Bộ Tài Chính vinh danh “Ngân hàng Thương mại là Nhà tạo lập thị trường xuất sắc nhất” giai đoạn 2020-2024

Techcombank được Bộ Tài Chính vinh danh “Ngân hàng Thương mại là Nhà tạo lập thị trường xuất sắc nhất” giai đoạn 2020-2024
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu khi vinh dự được Bộ Tài chính vinh danh là “Nhà tạo lập thị trường xuất sắc nhất” giai đoạn 5 năm 2020-2024”. Giải thưởng được trao trong khuôn khổ “Hội nghị tổng kết 15 năm hoạt động và phát triển thị trường trái phiếu Chính phủ” vừa được tổ chức ngày 05/12/2024 tại Hà Nội.

Techcombank lập 'hat-trick' giải thưởng quốc tế với giải pháp quản trị nguồn vốn C-Cash

Techcombank lập 'hat-trick' giải thưởng quốc tế với giải pháp quản trị nguồn vốn C-Cash
Giải pháp Quản trị nguồn vốn C-Cash của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa được Tạp chí Corporate Treasurer vinh danh ở hai hạng mục cao nhất “Sáng kiến quản trị nguồn vốn sáng tạo nhất” (Most Innovative Treasury Initiative) và “Giải pháp quản trị nguồn vốn bền vững tốt nhất” (Best for Sustainable Treasury Solutions) trong khuôn khổ lễ trao giải vừa được tổ chức tại Hồng Kong ngày 03 tháng 12 vừa qua. Giải thưởng tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược và năng lực công nghệ của Techcombank trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tiên tiến cho doanh nghiệp.

Long An thúc đẩy hợp tác quốc tế, đón đầu làn sóng đầu tư từ Châu Âu

Long An thúc đẩy hợp tác quốc tế, đón đầu làn sóng đầu tư từ Châu Âu
Sau chuyến công tác thành công tại châu Âu, tỉnh Long An đang tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến đầu tư hấp dẫn tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long bằng các buổi làm việc quan trọng với các tập đoàn hàng đầu. Các cuộc gặp gỡ không chỉ mở ra những cơ hội đầu tư mới mà còn giúp Long An thúc đẩy các dự án chiến lược, phát triển hạ tầng đồng bộ và bền vững.

5 Bảo chứng vàng giúp Alana City sinh lời ngay khi đầu tư

5 Bảo chứng vàng giúp Alana City sinh lời ngay khi đầu tư
Nằm ở trung tâm khu công nghệ cao tương lai của Phú Giáo - Bình Dương, Alana City hiện là một trong những dự án hưởng trọn hạ tầng kết nối, vị trí giao thương liên kết vùng, hệ thống đa tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng lợi thế pháp lý, mang đến tiềm năng tăng giá vượt bậc trong tương lai.

Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024
Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.
Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Mới đây, Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động chương trình hợp tác năm 2025 với đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, với hoạt động đồng hành tại chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đây là năm thứ 3 hai bên triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Phiên bản di động