Sóng yên

Hải đi ngang qua lớp của một cô giáo. Nhìn trên bục giảng, đóa hoa hồng trắng được cắm rất tinh tế trong một cái giỏ xinh xắn. Ngoài cửa có một chậu nước và cái khăn mặt để lau tay vắt trên một cái giá nhỏ bên cạnh.
Xung quanh lớp được trang trí khẩu hiệu, trên bục giảng treo ảnh Bác Hồ, cuối lớp là bảng thi đua của cả lớp. Hải lắng nghe giọng nói ngọt ngào, thánh thót mà khi ngang qua trước cửa lớp của cô, anh phải ghé mắt nhìn.

Người con gái có giọng nói hút hồn đó, vóc dáng dong dỏng cao, khuôn mặt trái xoan, đôi mắt tròn sáng trong. Cô đúng là người thanh lịch. Cô còn trẻ quá, thế mà thoạt đầu Hải cứ nghĩ, cô như một người đã có bề dày kinh nghiệm và từng trải trong nghề nghiệp. Hải gật đầu chào cô và xin lỗi hỏi thăm phòng hiệu trưởng. Nghe cô chỉ đường tận tình, Hải cám ơn và bước đến văn phòng. Hải vừa đi vừa suy nghĩ, không biết thầy hiệu trưởng có nhận mình về trường không. Hải cảm thấy lo lắng...?

Hải tốt nghiệp trường đại học sư phạm loại giỏi. Hải vào bộ đội để làm nghĩa vụ của một thanh niên. Anh ra quân và bây giờ trở về với nghề nghiệp của mình. Anh bước vào phòng hiệu trưởng mà trong lòng thật sự hồi hộp.

Anh vào đến cửa phòng, nghe thấy tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ ra chơi. Học sinh ùa ra, anh nghĩ, - cũng như anh ngày xưa, như chim vỡ tổ. Thầy hiệu trưởng không ở trong phòng, anh ra ngoài để tìm, để ngắm nhìn mình của những ngày xưa. Anh lại gặp cô giáo vừa nãy chỉ cho anh. Cô đon đả hỏi, anh vẫn chưa gặp được thầy hiệu trưởng ạ.

Minh họa Lão Trần
Minh họa Lão Trần

- Chưa em ạ, chắc thầy ra ngoài hay sao ý.

- Cô vội nói, anh cứ đứng ở đây để em đi xem thầy có họp trong hội trường không? Rồi cô bước nhanh đi tìm. Cô mới lên đến chân cầu thang thì thấy thầy hiệu trưởng đang đi xuống. Cô vội lên tiếng:

- Có người đang tìm gặp thầy.

Thầy hiệu trưởng liền đáp lại:

- Anh cũng đang tìm gặp em có việc, vào văn phòng ngồi chờ anh để bàn công việc một chút nhé!

Hai người đi đến gần Hải, cô nhanh nhảu nói, đây chính là người đang tìm gặp thầy. Cô mỉm cười, Hải thấy rộn ràng trong lòng, Hải biết đó là nụ cười thiện cảm, nụ cười dành cho mình. Thầy hiệu trưởng mời Hải vào, thầy nói:

- Có việc gì hả em?

Hải vội đi thẳng vào công việc, anh cũng biết là thầy hiệu trưởng đang bận.

- Em đến gặp thầy, xin thầy cho em về giảng dạy ở trường mình, Hải vội đưa giấy tờ trình cho thầy và nói, tốt nghiệp xong, em đi bộ đội, bây giờ mới ra quân, xin thầy xét cho em về trường thầy nhé!

Thầy hiệu trưởng cầm giấy tờ để lên bàn nói, để mình còn xem và họp ban giám hiệu để xét, mấy hôm nữa em đến nhé! Thầy bắt tay Hải thật chặt, nói nhỏ, - tôi trước cũng là bộ đội. Hải mỉm cười thân thiện.

Anh đi một đoạn thì lại gặp cô giáo đang vào phòng hiệu trưởng, anh chào cô và bắt tay. Hải tự giới thiệu mình.

- Anh là Hải, anh đang muốn xin về trường mình dạy. Em tên gì? Biết đâu số anh may, anh được về dạy cùng đồng nghiệp với em. Cô nói:

- Em là Thanh anh ạ, chúc anh may mắn nhé! Rồi Thanh xin phép anh, vào phòng hiệu trưởng.

Thanh là một cô giáo trẻ đầy năng lực, có sáng tạo và phương pháp giảng dạy tốt, lớp cô bao giờ cũng đạt loại tiên tiến xuất sắc của trường. Trong các kì thi giáo viên giỏi cấp quận, thành phố của sở giáo dục, đều đạt loại giỏi xuất sắc.

Thanh dạy bộ môn Văn cùng với cô hiệu phó. Tuy cô hiệu phó dạy lâu năm nhưng phương pháp vẫn đi theo con đường mòn, và do tính bảo thủ cô không chịu phát huy những điều mới mẻ, cô luôn luôn kèn cựa với Thanh. Cô cũng biết Thanh được thầy hiệu trưởng rất quý, học sinh yêu mến, vì thầy ở trên sở mới về, cũng là người có năng lực, rất tôn trọng các giáo viên giỏi, sáng tạo trong nghề nghiệp. Vì thế cô hiệu phó càng ghen ghét Thanh, tìm mọi cách để hạ nhục Thanh. Cô dựng lên mọi chuyện, ?là Thanh lòng thòng với thầy hiệu trưởng, đưa Thanh vào Đảng rồi làm Bí thư Đảng trong trường. Còn làm trưởng bộ môn nữa chứ! Trong khi Thanh còn rất trẻ.

Hôm nay thầy hiệu trưởng gặp Thanh, để bàn về việc chuẩn bị đón tiếp Sở Giáo dục về thăm trường. Thanh là Bí thư Đảng phải có trách nhiệm lớn của trường, nên thầy cho người khác dạy thay Thanh một buổi chiều. Thầy triệu tập cô hiệu phó để họp, nhưng cô đi vắng chưa về. Thầy và Thanh họp trước. Bất ngờ cô hiệu phó về, đi qua không nhìn thấy Thanh trên lớp. Cô về phòng hiệu trưởng, thấy cửa nửa đóng nửa mở, cô đẩy cửa vào, thấy thầy hiệu trưởng ngồi ghế sát Thanh để lên kế hoạch từng bước, bàn bạc. Cô hiệu phó nhảy vào làm um xùm lên cố ý hạ nhục thầy hiệu trưởng và Thanh. Mặc dầu thầy hiệu trưởng và Thanh chưa kịp giải thích. Nhưng cô vẫn áp đảo không cần nghe, rồi làm đơn kiện lên Sở Giáo dục.

Người yêu Thanh là Nam mới ở đảo Trường Sa về chơi. Nam học đại học quân sự trước Thanh hai khóa, Thanh học đại học sư phạm. Hai người chơi thân với nhau từ cấp ba, Nam học rất giỏi, anh bước vào đại học, lúc bấy giờ Thanh mới học lớp mười một, nàng toàn nhờ Nam dạy thêm cho mình trong thời gian anh nghỉ Hè và thứ Bảy, Chủ nhật. Anh đã quý mến Thanh từ đó, anh biết nàng cũng là người ham học hỏi, có ý chí vươn lên.

Trước lúc anh nhận công tác ra đảo Trường Sa anh nói với nàng:

- Anh nhận công tác ở ngoài đảo, em có ủng hộ anh không, hay em lại từ chối không yêu anh nữa! Vì em sợ anh cứ đi biền biệt, bao nhiêu khó khăn và...??

Lúc đấy Thanh hiểu anh đang nói gì, anh sợ xa thì Thanh không yêu anh nữa, vì ngại khó, ngại khổ, rồi tình cảm xa cách, liệu nàng có thể vượt qua được không. Nàng nói với anh:

- Em rất tôn trọng với những gì anh quyết định, tình yêu và sự nghiệp của anh cũng như của em, chúng mình là một,?mỗi người một chí hướng vươn lên anh ạ, em ủng hộ anh, anh yên tâm nhận công việc mà anh yêu thích.?

Hải đã được nhận vào trường giảng dạy, anh vui mừng đến ngay lớp Thanh đang dạy để khoe. Nàng bắt tay anh chúc mừng, nàng hỏi:

- Anh dạy môn gì ạ.

- Môn Toán em ạ.

Từ đấy Hải rất quan tâm đến Thanh, Hải cũng biết cô hiệu phó đố k? với Thanh, nhưng anh mới về và đang trong giai đoạn dạy thử. Anh nhìn thấy mà cũng phải nhẫn nhịn, nhưng nhiều lúc với tác phong người lính anh không kìm chế được cũng phải nói. Thanh sợ Hải đang trong giai đoạn này mà đối mặt với cô hiệu phó thì không tốt, Thanh toàn khuyên can. Hải quý mến Thanh ngay trong buổi đầu anh gặp. Hải yêu Thanh từ bao giờ không biết, anh nghĩ Thanh cũng có cảm tình với anh, hôm nay chiều thứ Bảy, anh rủ nàng đi xem phim, nhưng vì ngại nàng từ chối. Hải vẫn tìm mọi cách để ở gần Thanh, Hải đã thổ lộ yêu Thanh. Thanh nói:

- Em đã có bạn đang ở xa rồi, nhưng Hải vẫn không tin.

Những ngày Nam về, anh toàn đưa đón Thanh, anh như bù đắp tình cảm cho Thanh trong những thời gian anh ở xa. Cô hiệu phó theo dõi Thanh, biết được người yêu của Thanh ở xa về, biết anh rất chiều chuộng Thanh. Vì ghen ghét cô, tìm mọi cách gặp Nam để nói xấu Thanh. Cô cho Thanh là lòng thòng với thầy hiệu trưởng. Bây giờ Thanh rất oai ở trong trường, nào là Bí thư Đảng, trưởng bộ môn, còn sắp thay tôi làm hiệu phó nữa chứ!?Con cưng của thầy hiệu trưởng đấy, không ai dám đụng vào.? Nghe xong Nam vội phóng xe về, anh không ngồi đợi đèo Thanh về nữa. Anh cũng ghen và hận Thanh, điện thoại anh cũng tắt. Thanh ra đứng ngoài cổng tìm Nam, gọi điện cho Nam cũng không được, Thanh đành phải thuê xe về.

Thanh về đến nhà cơm nước xong cũng không thấy Nam đến. Thanh gọi điện cho anh cũng không được, Thanh vội đi đến nhà xem anh có bị ốm không? Đến nơi, Thanh thấy anh đang ngồi ở bàn uống nước, mặt rất buồn rầu như anh đang suy nghĩ gì rất căng thẳng. Anh thấy nàng dắt xe đi vào, anh không mừng mà còn thờ ơ. Nàng vào ngồi gần anh, nàng nói, - anh bị mệt ạ, chiều tan trường em ra đợi và gọi điện cho anh nhưng không được, em phải đi xe ôm về. Nàng hỏi, - anh có sao không mà em thấy anh buồn thế! Có chuyện gì anh! Nhưng Nam vẫn không nói gì? Ngồi một lúc anh mới nói, - đi ra đâu ngồi anh nói chuyện, anh nói ở đây bố mẹ anh đi chơi về không tiện.

Suốt đêm ấy nàng không thể ngủ được, nàng suy nghĩ ở trường ai lại ác với nàng như vậy? Nàng đau buồn và thấy mình rất oan uổng mà không biết gặp anh lúc nào để giải thích cho hiểu.

Thanh tra Sở Giáo dục về trường, thầy hiệu trưởng và Thanh bận bịu tiếp khách. Thanh tra sở ngầm ngấm điều tra, họ gặp riêng Phó Bí thư của trường và một số các thầy cô khác trong trường. Ai cũng nói tốt về Thanh và thầy hiệu trưởng, riêng cô hiệu phó thì cứ bịa chuyện nói xấu hai người. Sở mời toàn bộ các giáo viên về hội trường họp, mở đầu đại diện của Sở liền đi thẳng vào vấn đề chính: ?Hôm nay chúng tôi về thanh tra, vì trường mình có đơn kiện. Tại đây chúng tôi tuyên bố, mọi việc đều trong sáng, cô Thanh là giáo viên mẫu mực của trường mình, chắc là ai cũng nhìn thấy, nhận thấy, không ai có thể kết luận xấu cho cô Thanh được.? Sau đó đông chí thanh tra thay mặt Sở ca ngợi trường đúng là một trường điểm xuất sắc.

Hôm nay Thanh thấy người được cởi lòng cởi dạ, mọi chuyện đã được minh bạch. Thầy hiệu trưởng và Thanh triệu tập họp chi bộ để tự kiểm điểm mình. Thanh ngay tiện nhờ chi bộ giúp đỡ Thanh về tình cảm riêng của mình, để Nam người yêu của Thanh hiểu. Vì anh đang nghe người nói xấu về Thanh, hiểu lầm Thanh. Thầy hiệu trưởng và phó bí thư đến tận nhà Nam để giải thích mọi chuyện. Lúc này Nam mới thấy ân hận không tin vào tình yêu của mình, anh tự thấy mình cũng nhỏ bé.? Anh xin lỗi thầy hiệu trưởng, và xin phép phóng xe đến nhà Thanh để xin lỗi.

Thanh thấy Nam đến, nàng vẫn đang giận anh, nàng rất buồn. Anh nói, - em tha lỗi cho anh, anh biết anh rất có lỗi. Tha thứ cho anh em nhé! Anh ôm nàng và nói: ?Tình yêu của anh.? Không để Thanh kịp trả lời, anh liền kéo nàng đi chơi. Anh quyết định ra mắt bố mẹ và xin phép bố mẹ cho chúng mình cưới nhau em nhé!

Thanh nghĩ, vì ngày phép của Nam cũng gần hết. Hôm nay Thanh mang thiệp cưới đến mời mọi người trong trường. Hải bây giờ mới choáng váng và bất ngờ. Hải cứ tưởng Thanh từ chối tình yêu của anh là không yêu anh. Anh rất buồn, nhưng anh đã là người lính, anh can đảm đứng lên bắt tay Thanh và chúc mừng hạnh phúc của nàng.

Truyện ngắn của Hồng Huyên

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Nắng Hàng Dương

Nắng Hàng Dương

Tôi bước xuống xe điện. Chiều nghiêng bóng xế. Xoay mặt chín mươi độ, đầu hơi ngả về phía sau, anh tài xế nhìn tôi nhoẻn miệng cười - nụ cười của người thanh niên vùng biển rõ vẻ chân chất và thơm nồng vị nắng.
Bà già nhà quê

Bà già nhà quê

Bà già ấy đã gần 70 tuổi, dáng người gầy nhom, đôi chân khẳng khiu như hai thanh tre non nhưng trông khỏe lắm. Điều đó được thể hiện qua cách bà xách hai chiếc giỏ trái cây dáng đi thoăn thoắt. Bà có thằng con ở thành phố, lên đó học, làm việc rồi lấy vợ, sinh con.
Mẹ của chúng mình

Mẹ của chúng mình

Liza không ngờ mục tiêu đến làm ở cửa hàng thời trang và mĩ phẩm lại thay đổi nhanh đến như vậy. Lúc nhờ Hạnh - cô bạn học người Việt thân nhất lớp - xin việc, Liza nói với bạn:
Tiếng vọng từ trái tim

Tiếng vọng từ trái tim

Tú quyết định làm đám cưới với Thanh, một quyết định không vội vã, cũng không hề bị câu thúc, mà đơn giản cái quyết định này đến từ tiếng vọng của trái tim.
Chị em dâu

Chị em dâu

Bà Lành sinh được hai đứa con trai, cũng vì chiến tranh nên đứa lớn cách đứa út đến gần 20 tuổi. Ngày trước bà cũng từng đi làm dâu trong gia đình đông anh em, bà hiểu câu nói người xưa “Chị em dâu nấu đầu trâu lủng nồi”, thế nhưng trong những năm đói quay đói quắt, chiến tranh giặc giã, tất cả chị em dâu nhà bà phải xa chồng nên mọi phụ nữ trong gia đình đều yêu thương và đoàn kết lẫn nhau.

Tin khác

Hoa vàng bến đợi

Hoa vàng bến đợi
Chiều buông trên bến sông nở đầy hoa sao nhái. Bầu trời đỏ, mặt sông đỏ, hoa sao nhái vàng bất chợt cũng bị nhuộm đỏ như đang thắp lửa lung linh để đốt cháy rụi cảnh thiên nhiên của những ngày đầu Hạ ở một vùng đồng bằng xa xôi hẻo lánh.

Xuân trên tay mẹ

Xuân trên tay mẹ
Thèm quá chừng cái bong bóng heo thổi căng phơi khô làm bóng ném!!!

Tết của người cựu chiến binh

Tết của người cựu chiến binh
Kể từ khi bị tai biến cách đây vài năm về trước, kí ức đối với ông tôi chỉ là những mảnh chắp vá lúc nhớ lúc quên.

Mùa Xuân trên rẻo cao

Mùa Xuân trên rẻo cao
Dừng xe ở lưng chừng đèo, Lâm bước xuống dang tay hít hà, tận hưởng không khí trong lành nơi rẻo cao Tây Bắc. Trước đó, anh đã đi hơn 300 cây số nhưng chỉ nghỉ đúng 2 chặng, lần này Lâm quyết tâm ở lại Tây Bắc ăn Tết và hết mùa Xuân anh mới trở về Hà Nội.

Bên nhau là Tết

Bên nhau là Tết
- Giàng ơi! Mẹ cháu gửi thư về đây này!

Quà Tết

Quà Tết
Phố chật, người đông. Mới hăm bảy Tết con lộ trung tâm thị trấn đã nườm nượp. Ngược xuôi, nhóng mắt cố tìm cho ra cái tiệm sửa đồng hồ. Cô đồng nghiệp chỉ: Có cái tiệm đồng hồ nơi góc phố, gần chợ….

Món quà bất ngờ

Món quà bất ngờ
Nhà tôi vì một số lí do mà phải dời từ đồng lên núi, chuyển đến thôn Lạc Đạo sinh sống. Tôi tự lí giải, chắc do ngày xưa cả thôn chuyên trồng cây lạc, lại thêm cả xóm gần như theo đạo nên mới có tên Lạc Đạo. Cũng vì vậy mà nhà tôi – không làm nông, không có tôn giáo nào - tôi ví von nhà mình lạc vào xóm Đạo.

Đám cưới chồng cũ

Đám cưới chồng cũ
Hôm nay nhà ấy đông vui quá, nhạc xập xình, tiếng nói cười ầm ĩ, mùi thơm của cỗ bàn nưng nức cả một vùng. Hôm nay là ngày cưới của người ta, đám cưới chồng cũ của chị.

Chuyến tàu đêm

Chuyến tàu đêm
Ga Bắc Giang vào một đêm cuối những năm 60 thế kỉ trước. Những trận ném bom của máy bay Mỹ trên miền Bắc ngày càng ác liệt. Người dân rời thành phố đi sơ tán về các vùng quê. Những đoàn tàu chở đầy những người lính trẻ từng ngày từng ngày đi về phương Nam.

Những bông hoa cuối ngày

Những bông hoa cuối ngày
Màn đêm buông xuống, thành phố đã lên đèn. Mùa này trời nhanh tối, đúng là ngày tháng mười chưa cười đã tối. Hân lo lắng vội tỉa tót những bông hoa còn lại, bó chúng thành những bó nhỏ rồi xịt nước lên cho tươi tắn.

Bà tôi

Bà tôi
- Bà ốm rất nặng! Em về ngay! - Chiếc điện thoại di động phát ra tín hiệu, đằng kia tiếng chị ruột tôi mếu máo báo tin buồn..

Giữ trọn đạo làm dâu

Giữ trọn đạo làm dâu
Anh Nguyễn Xuân Thành và chị Lê Hồng Duyên đều ở trong Ban chấp hành xã Đoàn. Năm anh Thành 27 tuổi, chị Duyên 25 tuổi, anh chị tổ chức lễ thành hôn. Sau ba tháng, anh Thành lên đường nhập ngũ. Biết vợ đã có mang, anh cầm tay dặn dò:

Những cánh rừng đều xanh

Những cánh rừng đều xanh
Trở về quê sau bao năm lăn lộn, phóng tầm mắt nhìn quanh, những cánh rừng đã phục sinh. Quê hương vùng lõm, kí ức tuổi thơ là những mảng rừng xám xịt da beo với những đống tro nguội lạnh sau một trận lửa rừng rực.

Đồng đội

Đồng đội
Quyết vừa tới nhà, vứt “phịch” chiếc ba lô lộn ngược một cái nơi hè, vừa thở vừa nói với chị dâu:

Hoa hồng Vu lan...

Hoa hồng Vu lan...
Chị mới dọn về xóm, xây cái nhà nhỏ, định cư luôn. Con trai chị với con tôi chung lớp 5, ngày nào cũng qua nhà chơi. Thằng nhỏ lễ phép, chỉ phải cái hơi… sa đà: Sa vô chơi là quên luôn trời đất; bữa cơm nào mẹ cũng phải vác roi đi kiếm! Vài lần trò chuyện xã giao mới biết: Té ra chị Hân cũng mẹ đơn thân.
Xem thêm
Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn

Nhân kỉ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5)
Khu Du lịch Văn hoá Phương Nam - Nơi tri ân các bậc tiền nhân “mở cõi”

Khu Du lịch Văn hoá Phương Nam - Nơi tri ân các bậc tiền nhân “mở cõi”

Với lịch sử và văn hóa đặc trưng, là một trong những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn du khách - Khu Du lịch Văn hóa (DLVH) Phương Nam là một quần thể công trình độc đáo được xây dựng tại vùng đất này, nhằm tôn vinh và phụng thờ các nhân vật lịch sử và tổ tiên họ Đặng, cũng như các dòng họ khác trên khắp cả nước đã góp phần khai phá và xây dựng vùng đất mới. Nơi đây, những câu chuyện về những người anh hùng, những bậc tiền nhân đã ghi dấu ấn rất sâu trong lòng người dân miền Tây Nam Bộ...
Thành cổ Sơn Tây

Thành cổ Sơn Tây

Đầu thế kỉ XIX, triều đình nhà Nguyễn đã tiến hành xây dựng thành Sơn Tây (nay thuộc thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) vào năm Minh Mạng thứ ba (triều Minh Mạng 1820 - 1848). Đó là công trình kiến trúc nghệ thuật và quân sự của nước ta thời phong kiến gần 200 năm trước.
Đảm bảo an toàn cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Đảm bảo an toàn cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.
Nhiều hoạt động phong phú trong Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành, lần 2 năm 2024

Nhiều hoạt động phong phú trong Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành, lần 2 năm 2024

Sáng ngày 26/4, tại Khu nghỉ dưỡng Forever Green Resort, UBND huyện Châu Thành tổ chức họp báo thông tin về các hoạt động của Tuần lễ Văn hóa - Du lịch
Khai hội Du lịch biển Hà Tĩnh - Kỳ vọng về một mùa thắng lợi

Khai hội Du lịch biển Hà Tĩnh - Kỳ vọng về một mùa thắng lợi

Lễ hội khai trương Du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 là chuỗi các hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá giá trị, tài nguyên và sản phẩm du lịch của địa phương đến với du khách gần xa.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á

Tối 23/4, đội tuyển U23 Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước đối thủ U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.
Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024

Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024

Đỗ Quốc Luật, Bùi Thu Hà, Đoàn Thu Hằng, Sầm Văn Đời - những người truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu chạy bộ,… cùng gần 4000 vận động viên (VĐV) khác đã có một ngày cuối tuần chạy giữa thiên nhiên xanh mát, khoáng đạt tại Ecopark Marathon 2024.
Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Link xem trực tiếp, nhận định U23 Việt Nam - U23 Kuwait, 22h30 hôm nay

Trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đụng độ đối thủ U23 Kuwait. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait sẽ diễn ra lúc 22h30 tối nay 17/4 (theo giờ Việt Nam), trên sân Al Janoub tại Al Wakrah (Qatar).
Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết phim điện ảnh "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.
Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội vào ngày 26/3 và ngày 2/4. Tuy nhiên, Nam Em đã không đến với lý do bận công việc tại Đà Lạt. Sở tiếp tục mời Nguyễn Thị Lệ Nam
Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Theo đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, Sở đã có giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2. Kết quả buổi làm việc sẽ được cơ quan chức năng thông tin vào thời gian tới.
Phiên bản di động