Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng ngàn suất học bổng trị giá 18 tỷ đồng

Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế “nhãn sữa quốc dân” khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen. Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

Đồng hành cùng trẻ xây “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc”

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Hàng ngàn học bổng đang dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng, áp dụng từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022 trên toàn quốc.

Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng ngàn suất học bổng trị giá 18 tỷ đồng

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc” với hàng ngàn suất học bổng lên tới 18 tỷ đồng

Chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại. Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu tại https://khuyenmainutifood.growplus.vn/hocbong2022 .

Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt.

10 năm đồng hành chăm sóc mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam

Tính đến hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ: GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với sự kết hợp giữa công thức FDI xây dựng nền tảng “đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt” giúp tối ưu hấp thu chất dinh dưỡng cùng và hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh phù hợp với trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và gần đây nhất là GrowPLUS+ Vàng chứa sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.

Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng ngàn suất học bổng trị giá 18 tỷ đồng

Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua

Điểm chung của tất cả các dòng GROWPLUS+ là được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) hướng đến việc xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”. Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng cũng được công nhận thông qua chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013).

Ngoài ra, cũng nhờ sự tin yêu của người dùng, Nutifood GrowPLUS+ tự hào khi giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021) đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Nutifood GrowPLUS+ Vàng là “tân binh” góp mặt trong dòng sản phẩm GrowPLUS+ và chính thức được bày bán trong những ngày gần đây. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được sáng tạo dựa trên công thức độc quyền FDI kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là “sữa vàng” quý giá giúp nhân đôi đề kháng, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Cùng với GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), GrowPLUS+ Vàng là một lựa chọn sản phẩm chuyên biệt bổ dưỡng, góp phần hoàn thiện dải sản phẩm dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ tối ưu cho mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây. Do đó các nhà đầu tư buộc phải chuyển hướng tìm kiếm những thị trường mới tiềm năng và khu tây Tây TP.Hồ Chí Minh là lựa chọn phù hợp lúc này, với nhiều lợi thế về giá, hạ tầng và quỹ đất còn lớn, khu Tây đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Đón đầu dòng tiền đầu tư từ Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đang dịch chuyển vào miền Nam, đặc biệt là các tỉnh vệ tinh TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội vào ngày 19/12.
Giải mã lý do Cam tươi FVF chinh phục người tiêu dùng

Giải mã lý do Cam tươi FVF chinh phục người tiêu dùng

Kể từ khi có mặt tại chuỗi cửa hàng TH true mart và hầu khắp các hệ thống siêu thị của cả nước, những trái cam tươi FVF luôn được người tiêu dùng đón nhận nhờ ngọt thanh, đậm vị đặc trưng của giống cam tiến vua Xã Đoài, giá trị dinh dưỡng nổi bật và đảm bảo sạch, an toàn.
Central Retail Việt Nam tăng lượng hàng hóa dịp Tết

Central Retail Việt Nam tăng lượng hàng hóa dịp Tết

Chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail Việt Nam gồm: GO!, Big C, Tops Market, go! triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn dịp mua sắm cuối năm.
Hải Phòng: Hơn 1.000 cơ hội việc làm tại Ngày hội việc làm Deep C 2024

Hải Phòng: Hơn 1.000 cơ hội việc làm tại Ngày hội việc làm Deep C 2024

Tham gia Ngày hội có 25 doanh nghiệp như: Pegatron, Tesa, Shinetsu, Assa Abloy, Knauf... tiến hành tuyển dụng hơn 1.000 vị trí thuộc nhiều lĩnh vực và cấp bậc.

Tin khác

Phát động Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024

Phát động Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024
Hưởng ứng “Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 Vietnam Grand Sale 2024”; chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024”. Sở Công Thương Hải Phòng vừa tổ chức Lễ phát động “Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024”.

Khai trương siêu thị GO! Thăng Long

Khai trương siêu thị GO! Thăng Long
Nhân dịp chào mừng siêu thị Big C Thăng Long đổi tên thành GO! Thăng Long sau gần 20 năm thành lập, từ nay đến hết ngày 11/12/2024, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” sẽ diễn ra liên tục tại tất cả các siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc; đem đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm mua sắm đậm chất Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

5 Bảo chứng vàng giúp Alana City sinh lời ngay khi đầu tư

5 Bảo chứng vàng giúp Alana City sinh lời ngay khi đầu tư
Nằm ở trung tâm khu công nghệ cao tương lai của Phú Giáo - Bình Dương, Alana City hiện là một trong những dự án hưởng trọn hạ tầng kết nối, vị trí giao thương liên kết vùng, hệ thống đa tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng lợi thế pháp lý, mang đến tiềm năng tăng giá vượt bậc trong tương lai.

Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ
Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Thấu hiểu người tiêu dùng: Khi người Việt hiểu người Việt

Thấu hiểu người tiêu dùng: Khi người Việt hiểu người Việt
Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.

Thúc đẩy phát triển kinh tế xanh trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Thúc đẩy phát triển kinh tế xanh trong bối cảnh biến đổi khí hậu
Sáng 26/11 tại Hà Nội, Báo Điện tử VOV tổ chức “Diễn đàn kinh tế xanh: Phát triển kinh tế trong bối cảnh biến đổi khí hậu”.

Lợi thế vàng đến từ Shophouse phiên bản “Giới hạn” ngay mặt tiền đường ĐT741 của Alana City

Lợi thế vàng đến từ Shophouse phiên bản “Giới hạn” ngay mặt tiền đường ĐT741 của Alana City
Sở hữu lợi thế “3 trong 1”: tiềm năng giao thương liên vùng với tuyến cao tốc toạ lạc ngay vị trí đẹp nhất dự án - mặt tiền đường ĐT741, thuộc vùng trung tâm 12 cụm - khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương bao quanh TP Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành; đó là những giá trị vượt trội mà shophouse phiên bản giới hạn Alana City đang được các khách hàng, nhà đầu tư “chú ý”.

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park
Công ty cổ phần tập đoàn Phương Trường An (Phương Trường An Group) vừa khởi công tổ hợp cà phê Dream Park, nằm liền kề khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park vào sáng ngày 20/11 tại dự án Alana City. Tổ hợp tiện ích được xây dựng với tổng quy mô diện tích hơn 2.000m2 cùng mức đầu tư triệu đô.

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp
Hệ thống giao thông hiện đại, hoàn thiện tại Phú Giáo đã trở thành điểm thu hút đầu tư quan trọng tại tỉnh Bình Dương. Với các tuyến đường huyết mạch như ĐT741, cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành và các tuyến đường Quốc lộ khác, khu vực này không chỉ kết nối thuận tiện mà còn thúc đẩy giá trị bất động sản.

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024
Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.

Phương Trường An Group chính thức khởi công khu liên hợp thể thao và hồ bơi Water Park

Phương Trường An Group chính thức khởi công khu liên hợp thể thao và hồ bơi Water Park
Sáng 10/11, Công ty Đầu tư Phát triển BĐS Phương Trường An (Phương Trường An Group) đã chính thức khởi công khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park với tổng quy mô diện tích hơn 2.000m2. Đây là những tiện ích nổi bật và được đầu tư bài bản nằm tại phân khu vừa được ra mắt thị trường của dự án Alana City.

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố
Tại các TP Thủ Dầu Một, TP Thuận An và TP Dĩ An, tỉnh Binh Dương là “minh chứng lịch sử” cho việc giá nhà đất tăng vọt và tăng nhiều lần khi có quy hoạch và nâng cấp từ huyện lên thị xã và đô thị IV,III,II và I.

Bình Chánh trên đà chuyển mình, thúc đẩy thị trường bất động sản

Bình Chánh trên đà chuyển mình, thúc đẩy thị trường bất động sản
Sự chuyển mình của Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh sẽ không chỉ giúp nâng tầm quy hoạch dự án mà còn tạo ra những giá trị bền vững cho cư dân, từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của toàn khu vực.

Newtown Diamond – Tiềm năng từ vị trí kết nối di sản

Newtown Diamond – Tiềm năng từ vị trí kết nối di sản
Newtown Diamond không chỉ nổi bật nhờ vị trí đắc địa nằm giữa tuyến đường di sản kết nối Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam, mà còn nhờ hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu đầu tư du lịch nghỉ dưỡng của chủ nhân.

Dòng vốn FDI tăng mạnh, Bình Dương trở thành điểm “an cư” cho lao động chất lượng cao

Dòng vốn FDI tăng mạnh, Bình Dương trở thành điểm “an cư” cho lao động chất lượng cao
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương vừa công bố trong cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm 2024 vào ngày 22/10, toàn tỉnh đã thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được 1,56 tỷ USD, đạt 86,7% kế hoạch, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm
Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội
Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu net-zero vào năm 2050

Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu net-zero vào năm 2050

Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ 17 toàn cầu, đang thực hiện cam kết tăng trưởng kinh tế nhanh, xanh và bền vững, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (n
Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội
Giải mã lý do Cam tươi FVF chinh phục người tiêu dùng

Giải mã lý do Cam tươi FVF chinh phục người tiêu dùng

Kể từ khi có mặt tại chuỗi cửa hàng TH true mart và hầu khắp các hệ thống siêu thị của cả nước, những trái cam tươi FVF luôn được người tiêu dùng đón nhận nhờ ngọt thanh, đậm vị đặc trưng của giống cam tiến vua Xã Đoài, giá trị dinh dưỡng nổi bật và đảm b
Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội
Những trụ cột vững chắc cho tiềm năng tăng giá của The Premium

Những trụ cột vững chắc cho tiềm năng tăng giá của The Premium

Vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, tiện ích đỉnh cao, nhu cầu mua lớn… là những trụ cột vững chắc giúp căn hộ The Premium (phân khu The Kyoto, Vinhomes Star City, TP Thanh Hóa) sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, trở thành sản phẩm đầu tư hàng đầu thị trườn
Phiên bản di động