Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Masan triển khai loạt sáng kiến trong 2023

Năm 2023 như dự báo về việc người tiêu dùng sẽ cẩn trọng hơn trong chi tiêu mua sắm do những lo ngại về triển vọng kinh tế. Nhận diện rõ thách thức cũng như cơ hội của xu hướng tiêu dùng, Masan Group triển khai loạt sáng kiến đổi mới sáng tạo và gặt hái nhiều con số tích cực.
WinMart với không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
WinMart với không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Số hóa hạ tầng bán lẻ

Chuyển đổi số ở Việt Nam đã và đang là vấn đề cấp thiết được Chính Phủ, nhà nước quan tâm. Quá trình này phủ sóng lên mọi lĩnh vực đời sống, được chỉ đạo thực hiện đồng bộ trên khắp các tỉnh thành. Cụ thể, vào ngày 3/6/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, vừa phấn đấu để Việt Nam trở thành quốc gia số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu.

Nhận diện rõ thách thức cũng như cơ hội của xu hướng tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Masan Group triển khai mở rộng và cải tạo hàng trăm siêu thị mini ở khu vực nông thôn và thành thị. Công tác này được thực hiện dựa trên dữ liệu lớn (Big Data) về thị hiếu người tiêu dùng và bán lẻ để chọn lọc nhóm sản phẩm phù hợp với mỗi địa điểm cùng mô hình cửa hàng.

Chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20_ cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt MEATDeli tiếp tục được triển khai trên toàn hệ thống (1)
Chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20_ cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt MEATDeli tiếp tục được triển khai trên toàn hệ thống

Cụ thể, trong thời gian vừa qua, Masan Group đã triển khai mô hình cửa hàng WinMart+ Premium, loại siêu thị cao cấp, sang trọng có trải nghiệm mua sắm mới lạ, nằm tại các vị trí đắc địa của đô thị lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Mô hình này nhắm vào đối tượng khách hàng có thu nhập, dân trí cao, bận rộn, nên đòi hỏi nhiều nhu cầu trong cùng một điểm bán. Song song với đó, hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng nhóm khách hàng, đơn vị này còn ra mắt mô hình WinMart Urban tại các khu vực thành thị tấp nập, và WinMart+ Rural tại nông thôn, vùng ven.

Theo đó, hiệu quả hoạt động của những mô hình cửa hàng của Masan đã thể hiện rõ trong báo cáo tài chính quý 3/2023 của doanh nghiệp này. Cụ thể, doanh thu thuần của WinCommerce (Công ty thành viên thuộc Masan Group) tăng 2,1% trong 9 tháng đầu năm 2023 và 3,3% trong quý 3/2023 so với cùng kỳ nhờ mở cửa hàng mới.

WinMart mang tới người tiêu dùng nguồn hàng thực phẩm phong phú, chất lượng
WinMart mang tới người tiêu dùng nguồn hàng thực phẩm phong phú, chất lượng

Cá nhân hóa dịch vụ, trải nghiệm người dùng - Hội viên WIN

Nắm bắt được hành vi và tâm lý mua sắm ngày càng tinh tế của các "thượng đế’’, quý 4/2022, chương trình Hội viên WIN đã được Masan Group triển khai. Trong 2023, chương trình Hội viên WIN đã thu hút được 8 triệu hội viên, đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược số hóa của Masan Group, là nền tảng giúp kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Chương trình Hội viên WIN được định vị là sáng kiến “đôi bên cùng có lợi”, khi mà người tiêu dùng nhận được nhiều giá trị hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày còn doanh nghiệp cũng nhận được thông tin đầu vào có giá trị để xây dựng, tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ, nhằm đáp ứng mong muốn của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, Masan Group còn phát triển ứng dụng WIN AI thông qua hệ thống “Smart POS” tại cửa hàng. Hệ thống này giúp nhân viên thu ngân trở thành “Người phụng sự khách hàng”, đưa ra lời khuyên phù hợp và riêng biệt cho từng khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua sắm của họ. Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo, WIN AI sẽ góp phần thay đổi mô hình hoạt động của doanh nghiệp, từ kinh doanh theo định hướng cung sang định hướng cầu, giúp giảm ít nhất 10% các chi phí ẩn.

Tập đoàn Masan_ Chiến lược ESG là con đường phát triển bền vững
Tập đoàn Masan_ Chiến lược ESG là con đường phát triển bền vững

“Go global” bằng sự “thấu hiểu người tiêu dùng”

Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo, trong năm 2023, Masan Group đưa vào hoạt động 1 trung tâm thấu hiểu người dùng tại đô thị lớn nhất là HCM để nắm bắt sự thay đổi không ngừng về nhu cầu, hành vi và khẩu vị của người tiêu dùng thuộc vùng đô thị Miền Nam.

Trung tâm hoạt động dựa trên nguyên tắc mô phỏng cuộc sống sinh hoạt thực tại hộ gia đình để người tiêu dùng đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu, và hình thành mô hình kinh doanh thành công. Mô hình mô phỏng sẽ được tổ chức với sự trợ giúp của các chuyên gia đến từ Tây Ban Nha trong thời gian đầu. Dữ liệu từ các cuộc mô phỏng sẽ giúp Masan Group tăng tốc các chiến lược, liên tục đưa các sản phẩm mới ra thị trường trong và ngoài nước.

Năm 2023, Masan Consumer đẩy mạnh chiến lược “Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới”, hướng đến hai mục tiêu quan trọng. Một là năm 2027, đóng góp 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế. Hai là phát triển Chin-Su - thương hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam, trở thành thương hiệu quốc tế mang gia vị Việt ra thế giới.

Trong một năm tập trung cho chiến lược "Go Global", thương hiệu Chin-Su của đơn vị này đã đạt được những kết quả tích cực. Tháng 3/2023, trong lần ra mắt tại Foodex Japan, bộ gia vị Chin-Su ngay lập tức chiếm “spotlight” và thu hút thực khách xứ sở hoa anh đào. Chỉ hơn 1 tháng kể từ sự kiện, bộ gia vị đã chính thức lên kệ các siêu thị Nhật và nhận được sự chào đón nhiệt tình của người dân cùng những đánh giá cao từ các chuyên gia ẩm thực. Sau Nhật Bản, tháng 5/2023, “cơn bão” mang tên gia vị Chin-Su cũng tiếp tục “càn quét” Seoul Food và được người dân Hàn Quốc hết lời khen ngợi.

Thông qua những chiến lược kinh doanh lấy công nghệ số hóa làm gốc, Masan không những tạo giá trị tối đa cho người tiêu dùng mà còn cho cổ đông công ty thông qua những kết quả kinh doanh tích cực. Vị thế của doanh nghiệp này trong “thời điểm vàng” của thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày càng rõ ràng và sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới khi những “cơn gió ngược” của vĩ mô dần tan đi.

Minh Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Hệ thống giao thông hiện đại, hoàn thiện tại Phú Giáo đã trở thành điểm thu hút đầu tư quan trọng tại tỉnh Bình Dương. Với các tuyến đường huyết mạch như ĐT741, cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành và các tuyến đường Quốc lộ khác, khu vực này không chỉ kết nối thuận tiện mà còn thúc đẩy giá trị bất động sản.
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024

Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.
Phương Trường An Group chính thức khởi công khu liên hợp thể thao và hồ bơi Water Park

Phương Trường An Group chính thức khởi công khu liên hợp thể thao và hồ bơi Water Park

Sáng 10/11, Công ty Đầu tư Phát triển BĐS Phương Trường An (Phương Trường An Group) đã chính thức khởi công khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park với tổng quy mô diện tích hơn 2.000m2. Đây là những tiện ích nổi bật và được đầu tư bài bản nằm tại phân khu vừa được ra mắt thị trường của dự án Alana City.
Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố

Tại các TP Thủ Dầu Một, TP Thuận An và TP Dĩ An, tỉnh Binh Dương là “minh chứng lịch sử” cho việc giá nhà đất tăng vọt và tăng nhiều lần khi có quy hoạch và nâng cấp từ huyện lên thị xã và đô thị IV,III,II và I.
Bình Chánh trên đà chuyển mình, thúc đẩy thị trường bất động sản

Bình Chánh trên đà chuyển mình, thúc đẩy thị trường bất động sản

Sự chuyển mình của Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh sẽ không chỉ giúp nâng tầm quy hoạch dự án mà còn tạo ra những giá trị bền vững cho cư dân, từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của toàn khu vực.

Tin khác

Dòng vốn FDI tăng mạnh, Bình Dương trở thành điểm “an cư” cho lao động chất lượng cao

Dòng vốn FDI tăng mạnh, Bình Dương trở thành điểm “an cư” cho lao động chất lượng cao
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương vừa công bố trong cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm 2024 vào ngày 22/10, toàn tỉnh đã thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được 1,56 tỷ USD, đạt 86,7% kế hoạch, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước.

Dự án Destino Centro: “Đắt khách” trong ngày đầu ra mắt

Dự án Destino Centro: “Đắt khách” trong ngày đầu ra mắt
Thị trường bất động sản TP.Hồ Chí Minh nói chung và Khu Tây TP.Hồ Chí Minh nói riêng đang nóng lên khi 100% giỏ hàng đã được đăng ký thành công chỉ trong một ngày ra mắt căn hộ Destino Centro.

Biểu tượng sống của sự thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh

Biểu tượng sống của sự thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh
Khu căn hộ Destino Centro tại phía Tây TP.Hồ Chí Minh đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường, thu hút đông đảo khách hàng nhờ phong cách thiết kế tối giản mang dấu ấn Đức, kết hợp hài hòa với thiên nhiên trong từng không gian sống. Với môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi hiện đại, Destino Centro được kỳ vọng là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên và nhịp sống đô thị.

Phương Trường An Group - Chủ đầu tư bất động sản đang tạo sự khác biệt tại Bình Dương

Phương Trường An Group - Chủ đầu tư bất động sản đang tạo sự khác biệt tại Bình Dương
Phương Trường An Group sở hữu những dự án uy tín, dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân sự năng động, giàu chuyên môn và nhiệt huyết, từ đó công ty nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng trên thị trường bất động sản (BĐS) Bình Dương.

Cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh: Hạ tầng đồng bộ, bất động sản cất cánh

Cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh: Hạ tầng đồng bộ, bất động sản cất cánh
TP Hồ Chí Minh dồn lực phát triển đô thị cửa ngõ phía Tây với loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đang về đích, các trung tâm thương mại, dịch vụ, trường học, bệnh viện lớn cũng lần lượt mọc lên. Theo các chuyên gia, cửa ngõ phía Tây sẽ là lực hút cho các dự án bất động sản thời gian tới.

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

HDBank và PVOIL ra mắt tiện ích đột phá “Đổ xăng trước - Trả tiền sau” trên ứng dụng PVOIL 4U

HDBank và PVOIL ra mắt tiện ích đột phá “Đổ xăng trước - Trả tiền sau” trên ứng dụng PVOIL 4U
HDBank chính thức mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ với tiện ích “Đổ xăng trước - Trả tiền sau”, hạn mức tín dụng lên đến 1 triệu đồng thông qua tính năng cấp tín dụng mua xăng dầu trên ứng dụng PVOIL 4U.

Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận quyết định xử phạt hành chính với số tiền 1,34 tỷ đồng do những vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng.

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8
Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.

Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh
Nguồn cung căn hộ giá khoảng 1 tỷ đồng tại các đô thị lớn gần như vắng bóng. Vậy, với thu nhập chỉ khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng, làm sao để mua được chốn “an cư”?

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9
Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu
Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản
sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình
Vừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương thiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.

TH ra mắt Nước uống sữa trái cây mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên

TH ra mắt Nước uống sữa trái cây mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên
Là sự kết hợp của sữa tươi sạch, nguyên chất, theo chuẩn của trang trại TH và trái mãng cầu tự nhiên chọn lọc từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao, đồng thời bổ sung các vitamin cùng hương vị thơm ngon - sảng khoái - mới mẻ, sản phẩm mới hứa hẹn trở thành xu hướng trên thị trường đồ uống, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị, chinh phục tín đồ yêu thích sự năng động, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng khoa học.
Xem thêm
Hải Phòng: Đề xuất đầu tư cầu vượt biển với tổng đầu tư hơn 8.700 tỉ đồng

Hải Phòng: Đề xuất đầu tư cầu vượt biển với tổng đầu tư hơn 8.700 tỉ đồng

Hải Phòng sẽ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt đề xuất dự án cầu Tân Vũ - Lạch Huyện 2, cây cầu vượt biển thứ 2 từ nội thành Hải Phòng ra đảo Cát Hải.
Gelex: Tài chính lành mạnh, VIS Raiting đánh giá tín nhiệm mức A

Gelex: Tài chính lành mạnh, VIS Raiting đánh giá tín nhiệm mức A

5 năm trở lại đây, GELEX chưa có năm nào báo lỗ. Quy mô của GELEX cũng được gia tăng mạnh mẽ, trở thành 1 trong 30 công ty có doanh thu lớn nhất trên sàn chứng khoán.
Techcombank hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp xuất khẩu

Techcombank hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp xuất khẩu

Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường Quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phụ
PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) - Chi nhánh Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) – vừa được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh” năm 2024. Lễ công bố và trao công nhận được tổ chức vào ngày 10/11/2024 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

Chiều 11/11/2024, tại trụ sở PVFCCo, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có cuộc gặp và làm việc với Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo), trao đổi về các vấn đề liên quan đến tình hình cung cấp khí, nguồn khí, giá khí năm 2024; định hướng triển khai cho hợp đồng mua bán khí năm 2025. Nhân dịp này, hai bên đã ký kết Thỏa thuận hợp tác lâu dài với các nội dung định hướng mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai.
Đô thị Sun Group tại Hà Nam gây sốt nhờ tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn

Đô thị Sun Group tại Hà Nam gây sốt nhờ tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.
Tháo gỡ “điểm nghẽn”  thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh

Tháo gỡ “điểm nghẽn” thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh

Với mục tiêu tìm kiếm giải pháp để đưa thị trường bất động sản (BĐS) phát triển lành mạnh, an toàn và bền vững, cuối tuần qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội chủ trì tổ chức Diễn đàn “Để thị trường BĐS trở lại lành mạnh và phát triển”. Tham gia diễn đàn có đại diện lãnh đạo Bộ Tài Nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ Xây dựng, lãnh đạo TP Hà Nội cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, BĐS…
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group

Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group

UBND tỉnh Vĩnh Long đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ thành phố Vĩnh Long tại dự án Khu dân cư Phước Thọ (do Công ty T&T Land Phước Thọ, thành viên của Tập đoàn T&T Group phát triển) để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế x
Phiên bản di động