Con người - Giá trị trường tồn qua biến động

Bước sang 2022 khi cơn địa chấn mang tên Covid-19 vẫn để lại đó nhiều chấn động, các doanh nghiệp nắm bắt được “cơ” trong “nguy” để cùng đội ngũ nhân sự vượt sóng vươn xa đang mang đến hi vọng về sự phục hồi và tăng trưởng trong năm mới đến.

Linh hoạt và sáng tạo đối mặt với nghịch cảnh

Ngay khi lời kêu gọi đưa người dân về quê tránh dịch của Thủ tướng Chính phủ đưa ra hồi giữa tháng 7/2021, ngay lập tức Công ty CP Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines, một đơn vị của Tập đoàn Phương Trang – FUTA Group (Phương Trang) đã phát đi thông báo sẵn sàng hỗ trợ 5.000 chuyến xe miễn phí.

Cùng với đó, hàng trăm tài xế của hãng xe này đã xung phong tham gia chống dịch. Đây là yếu tố cốt lõi đảm bảo cho kế hoạch đón người dân hồi hương của các tỉnh, thành được Phương Trang đáp ứng trọn vẹn, ngay cả trong điều kiện gấp rút về thời gian, các quy định thắt chặt giãn cách và trong bối cảnh dịch bệnh trở nên nguy cấp.

Con người - Giá trị trường tồn qua biến động

Chuyến xe nghĩa tình của Phương Trang đưa bà con hồi hương

“Dù nỗ lực rất nhiều, nhưng sẽ rất khó đưa bà con về quê an toàn nếu không có đội xe lớn của Phương Trang với những tài xế không ngại nguy hiểm, dịch bệnh”, ông Trình Tự Kha, Phó chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Phú Yên bày tỏ.

Cần nhấn mạnh rằng đơn vị này có đội xe hùng hậu hơn 2.000 chiếc hiện đại, hoạt động trên 60 tuyến cùng mạng lưới hơn 250 bưu cục, văn phòng, chi nhánh trên cả nước. Dù có quy mô hoạt động xếp vào hàng khủng trong ngành vận tải – logistics như vậy nhưng đã có thể linh hoạt ứng biến với hoàn cảnh để cùng hỗ trợ cộng đồng qua khó khăn.

Con người - Giá trị trường tồn qua biến động

Đoàn xe màu cam Phương Trang tập kết tiếp sức cộng đồng những ngày TP. Hồ Chí Minh vắng lặng trong giãn cách

“Hệ thống của chúng tôi hoạt động trên cơ sở trao quyền đến các chi nhánh. Cùng với đội ngũ tài xế nhiệt huyết, tận tâm và sự tin tưởng và phối hợp thống nhất vì mục tiêu chung mà chúng tôi có thể linh hoạt đảm nhận nhiều nhiệm vụ mới và mang đến các chuyến xe bình an cho bà con”, ông Đào Viết Ánh, Tổng Giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines chia sẻ.

Không chỉ linh hoạt với diễn biến thời cuộc, đơn vị này còn cho thấy tính sáng tạo khi nhanh chóng đưa ra những sáng kiến ứng phó giữa biến động.

Khi trung tâm cấp cứu các nơi bị quá tải, 325 xe khách 16 chỗ đã được hoán cải thành “xe cấp cứu dã chiến” với việc trang bị khoang ngăn giữa tài xế và bệnh nhân Covid-19, bình oxy cùng một số trang thiết bị phòng dịch. Đặc biệt trong số đó có 99 xe được mua mới và nhập khẩu về giữa lúc dịch bệnh hoành hành dữ dội nhằm kịp thời đưa F0 đi cấp cứu. Song song đó, hơn 50 nhân viên Tổng đài Phương Trang cũng được điều động để tiếp ứng Trung tâm cấp cứu 115 khi đó đang quá tải.

Cũng trong thời gian này, vận tải hàng hóa gặp nhiều khó khăn, các loại rau lá dù cần thiết cho bữa ăn và sức khỏe người dân nhưng vì bảo quản khó khăn nên được chuyển đến TP. Hồ Chí Minh rất ít.

Hiểu được thực trạng này, hơn 30 xe buýt và xe giường nằm cao cấp đã được Phương Trang linh hoạt tháo ghế, chuyển đổi công năng để chở rau lá. Máy lạnh được mở suốt hành trình đảm bảo rau còn tươi nguyên khi đến tay bà con.

Con người - Giá trị trường tồn qua biến động

Bà con Lâm Đồng thu hoạch rau củ gửi Phương Trang chuyển về hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Nam

Trong những tháng dài giãn cách, hơn 1.000 tấn rau lá và nông sản chuẩn VietGap đã được đơn vị này chuyển từ Lâm Đồng về tiếp tế TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, hơn 6.000 tấn rau củ được đơn vị này tiếp tế các tỉnh phía Nam và hơn 2.000 tấn rau củ cũng kịp thời hỗ trợ Đà Nẵng ngay từ những ngày đầu thắt chặt giãn cách “ai ở đâu ở đó”.

Đồng hành kết nối những yêu thương

Suốt những tháng dài dịch giã hoành hành, các nỗ lực vì cộng đồng của Phương Trang trên hành trình mang tên “Trả Ơn Đất Nước, Đóng Góp Cộng Đồng” đã trở thành điểm sáng về tình người, về tinh thần tương thân tương ái. Tất cả đã trở thành nguồn cảm hứng để nhiều cá nhân và doanh nghiệp cùng truyền trao nhau sức mạnh vượt qua các thách thức do dịch bệnh.

Con người - Giá trị trường tồn qua biến động

Lái xe Phương Trang trước giở khởi hành đưa bà con hồi hương

“Một hành trình được thực hiện bằng tình yêu và sức mạnh tập thể của hàng ngàn lái xe và nhân viên Phương Trang. Một hành trình mở lối để vận hành guồng máy theo cách riêng của mình để hỗ trợ cộng đồng. Một hành trình mài giũa nên đội ngũ nhân sự sẵn sàng cho chặng đường phát triển tuy chông gai nhưng lắm thú vị sắp tới trong một thế giới đã có Covid-19”, ông Ánh bày tỏ.

Các nỗ lực bền bỉ cùng cộng đồng vượt qua nghịch cảnh đã khắc ghi vào lòng người dân khắp nơi nơi, bồi đắp những giá trị vô hình quý báu vào tình yêu thương hiệu, tạo lợi thế rất lớn khi dịch bệnh tạm yên, nhu cầu giao thương, du lịch, trao đổi hàng hóa... được kích hoạt mạnh mẽ trở lại.

Bước vào bình thường mới, đội ngũ nhân sự của Phương Trang vẫn tiếp tục đưa bà bầu, người già, trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn về lại quê nhà, đưa người trẻ quay lại làm việc vực dậy kinh tế gia đình sau thời gian dài trì trệ, góp phần vào công cuộc khôi phục kinh tế và thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ. Chính các nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đã đưa thương hiệu FUTA Bus Lines vào danh sách Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021 bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Mảng chuyển phát nhanh do Công ty CP DV chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA Express vận hành đã mở rộng dịch vụ giao nhận tận nhà tại nhiều tỉnh thành, và xây dựng thêm Trung tâm khai thác miền Nam giúp phân luồng hàng hoá khoa học và nhanh chóng hơn. Năm nay FUTA Express cũng lần đầu tiên góp mặt trong Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Con người - Giá trị trường tồn qua biến động

Ông Đào Viết Ánh, Tổng Giám đốc FUTA Bus Lines những ngày hỗ trợ bà con về quê tránh dịch

“Những giá trị bồi đắp qua nghịch cảnh đã trở thành hành trang cho chúng tôi tiếp tục bật lên mạnh mẽ trong chặng đường mới. Trong đó, chúng tôi đặt trọng tâm vào yếu tố con người, cùng xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn, đề cao tính linh hoạt, sáng tạo hướng đến sự phát triển bền vững”, ông Ánh tự tin khẳng định.

Những “Vô Lăng Vàng” trên "Cung đường bình an, chuyến xe tình nghĩa”

Hành trình "Trả Ơn Đất Nước, Đóng Góp Cộng Đồng" đã khép lại trong niềm tin yêu của cộng đồng và niềm tự hào của tập thể nhân sự Phương Trang. Trên hành trình ấy, không thể thiếu những “người hùng cầm vô lăng" – là các lái xe đã bất chấp hiểm nguy để kiên trì phục vụ biết bao chuyến xe an toàn, kết nối yêu thương dọc miền đất nước, cùng cộng đồng vượt qua thách thức do Covid-19.

"Lúc trước lên xe là bà con nói cười rôm rả. Còn bây giờ chỉ có tiếng còi cấp cứu, tiếng nhân viên y tế kiểm tra dấu hiệu sinh tồn của bệnh nhân... Phải vào tâm dịch mới cảm nhận được sức nóng. Hóa ra mình cũng đang chiến đấu trong thời bình” là chia sẻ của nhiều lái xe Phương Trang trong những ngày đất nước oằn mình chống dịch.

Sống trọn vẹn với nghề nghiệp đã chọn, các lái xe Phương Trang đã trở thành nguồn cảm hứng về lý tưởng và sự cống hiến dù trong điều kiện bình thường hay khi dịch bệnh bùng phát. Có thể nói, Phương Trang đã là cái nôi đào tạo, huấn luyện đội ngũ tài xế có năng lực, có tinh thần tự giác, có đạo đức nghề nghiệp và có trách nhiệm với cộng đồng.

Con người - Giá trị trường tồn qua biến động

Lái xe Phương Trang nhận bằng khen tại lễ trao giải Vô Lăng Vàng 2021

Vì vậy mà trong năm thứ 9 của giải "Vô Lăng Vàng" do Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức vừa qua với chủ đề "Cung đường bình an, chuyến xe tình nghĩa”, các đơn vị của Phương Trang đã vinh dự nhận nhiều giải "Vô Lăng Vàng" cho tập thể và cá nhân. Giải thưởng vinh danh những thành tích xuất sắc của các lái xe, doanh nghiệp vận tải trên cả nước trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, giải thưởng cũng tôn vinh những tài xế có nghĩa cử, hành động cao đẹp… đã tham gia cứu người bị tai nạn giao thông, giúp đỡ hành khách trong trường hợp đặc biệt, có uy tín và sức lan tỏa trong đội ngũ lái xe…

Hoạt động “Tri Ân Bác Tài” là sự kiện thường niên quan trọng của Ngày Truyền thống của Phương Trang được tổ chức vào đầu năm mới. Năm nay sự kiện này vẫn được Phương Trang duy trì nhưng theo cách thức sáng tạo để phù hợp với bối cảnh dịch bệnh đang ngấm ngầm diễn biến.

“Xin được cảm ơn tất cả bác tài Phương Trang đã ngày đêm mang lại hàng chục ngàn chuyến xe "Chất lượng là danh dự". Cám ơn những con người Phương Trang đã đồng hành cùng Công ty vượt khó. Cảm ơn khách hàng và cộng đồng đã luôn tin tưởng vào chúng tôi. Hi vọng rằng những câu chuyện đầy nghĩa tình trong hành trình cùng cả nước vượt qua đại dịch sẽ là món quà tinh thần quý báu trong hành trình mới của năm 2022”, ông Ánh bày tỏ.

Kế thừa nền tảng phát triển vững chắc 20 năm qua, đội ngũ nhân sự được mài giũa qua thử thách đã, đang và sẽ bồi đắp những giá trị quý báu cho doanh nghiệp để cùng lan tỏa tình yêu thương hiệu, cùng nỗ lực đổi mới không ngừng cho sự phát triển bền vững, và cùng góp phần vào sự phục hồi kinh tế đất nước hậu Covid-19.

Mai Thy

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

5 tuyến buýt ở Hà Nội dừng hoạt động từ 1/4

5 tuyến buýt ở Hà Nội dừng hoạt động từ 1/4

Sáng 25/3, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP. Hà Nội (HPTC) cho biết, từ ngày 1/4 tới sẽ dừng hoạt động 5 tuyến buýt có trợ giá.
Đôi vợ chồng từng về tiếp quản Thủ đô

Đôi vợ chồng từng về tiếp quản Thủ đô

Mỗi lần nghe lại bài hát được phát trên sóng, họ như được sống lại những giờ phút lịch sử hào hùng của dân tộc cách đây gần 70 năm. Sự việc diễn ra như ngày hôm qua, như một giấc mơ "5 cửa ô đón mừng đoàn quân tiến về".
Danh sách 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023

Danh sách 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023

Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa có quyết định về việc công nhận Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2023.
Dự báo mùa hè năm nay sẽ nắng nóng gay gắt hơn mọi năm

Dự báo mùa hè năm nay sẽ nắng nóng gay gắt hơn mọi năm

Theo đại diện Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, từ tháng 4-6, hiện tượng El Nino sẽ suy yếu dần và chuyển sang trạng thái trung tính, với xác suất 75 - 80%. Bão và áp thấp nhiệt đới ít có khả năng xuất hiện trên biển Đông.
Miền Bắc mưa to, trời chuyển lạnh

Miền Bắc mưa to, trời chuyển lạnh

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu vực vùng núi phía Bắc.

Tin khác

Nồm ẩm ở Bắc Bộ bao giờ kết thúc?

Nồm ẩm ở Bắc Bộ bao giờ kết thúc?
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 15/3, thời tiết khu vực Hà Nội nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C; nhiệt độ cao nhất 23-25 độ. Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

Tưng bừng vũ điệu nhảy lửa của người Dao đỏ

Tưng bừng vũ điệu nhảy lửa của người Dao đỏ
Nằm trong hoạt động của Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà 2024, với chủ đề "Nghiêng say mùa Xuân”, Trung tâm Văn hóa- Thể thao - Truyền thông huyện Bắc Hà phối hợp với UBND xã Nậm Đét tổ chức Lễ hội Nhảy lửa của người Dao đỏ, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tới xem và cổ vũ...

Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ thi công cầu và tổ chức giao thông nút giao Mai Dịch

Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ thi công cầu và tổ chức giao thông nút giao Mai Dịch
Sở GTVT Hà Nội vừa thông tin về việc điều chỉnh phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công xây dựng 2 đơn nguyên cầu đô thị và tổ chức giao thông nút giao Mai Dịch đối với dự án đầu tư xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai 3.

Ý nghĩa ngày Valentine trắng (14/3)

Ý nghĩa ngày Valentine trắng (14/3)
Ngày Valentine trắng (14/3) có nguồn gốc từ Nhật Bản và được tổ chức sau 1 tháng tính từ ngày Valentine truyền thống 14/2.

Dự báo thời tiết ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trên cả nước

Dự báo thời tiết ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trên cả nước
Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hiện nay (5/3), ở phía bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía nam.

Lịch nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 năm 2024

Lịch nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 năm 2024
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, người lao động sẽ có 2 đợt nghỉ lễ tiếp thep là giỗ Tổ Hùng Vương và dịp lễ 30/4-1/5. Tuy nhiên, cả 2 đợt nghỉ lễ này người lao động đều không được nghỉ bù.

Hà Nội dự kiến sáp nhập 25 phường tại 5 quận

Hà Nội dự kiến sáp nhập 25 phường tại 5 quận
Theo phương án của thành phố, 25 phường tại 5 quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hà Đông và Long Biên dự kiến được sáp nhập do không đủ tiêu chí về diện tích và dân số.

Không khí lạnh quay trở lại, miền Bắc chuyển mưa và rét

Không khí lạnh quay trở lại, miền Bắc chuyển mưa và rét
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Từ 1/7 triển khai thu thập ADN, giọng nói để làm thẻ căn cước

Từ 1/7 triển khai thu thập ADN, giọng nói để làm thẻ căn cước
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa mới ban hành Quyết định 175/QĐ-TTg về kế hoạch triển khai thi hành Luật Căn cước.

Bộ Công an đề xuất quy định trừ điểm giấy phép lái xe

Bộ Công an đề xuất quy định trừ điểm giấy phép lái xe
Bộ Công an đang lấy ý kiến các cơ quan, hiệp hội liên quan dự thảo báo cáo giải trình một số nội dung mới trong dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ đã trình Quốc hội tại kỳ họp thứ 6 vừa qua.

SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn

SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn
Xuân Yêu thương - hoạt động thiện nguyện thường niên vừa được Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức vào những ngày đầu năm 2024 nhằm hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn có điểm giao dịch của Ngân hàng.

Những lưu ý khi cúng Rằm tháng Giêng 2024

Những lưu ý khi cúng Rằm tháng Giêng 2024
Rằm tháng Giêng là ngày 15/1 âm lịch, do đó, Rằm tháng Giêng 2024 sẽ rơi vào thứ 7 ngày 24/2 (dương lịch).

Giờ đẹp cúng vía Thần Tài năm 2024

Giờ đẹp cúng vía Thần Tài năm 2024
Ngày vía Thần Tài là mùng 10 tháng Giêng âm lịch. Năm nay, ngày lễ này rơi vào thứ Hai ngày 19/02/2024 dương lịch.

Mâm cỗ, văn khấn cúng đầu năm gồm những gì?

Mâm cỗ, văn khấn cúng đầu năm gồm những gì?
Theo quan niệm dân gian, lễ cúng đầu năm là nghi thức vô cùng quan trọng. Đặc biệt việc làm lễ cúng đầu năm sẽ góp phần đem đến tài lộc, may mắn cho gia đình trong năm mới, công việc thuận buồm xuôi gió.

Thực hiện tốt 2 mục tiêu chính và 8 nhóm nhiệm vụ để giảm thiểu tai nạn giao thông

Thực hiện tốt 2 mục tiêu chính và 8 nhóm nhiệm vụ để giảm thiểu tai nạn giao thông
Ngày 9/1, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp với trực tuyến nối đầu cầu Chính phủ với các tỉnh thành trong cả nước để tổng kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Xem thêm
Những kỉ niệm đẹp về ông nội

Những kỉ niệm đẹp về ông nội

“Yến ơi! Yến! Dậy đi bốn rưỡi rồi” - Tôi giật mình tỉnh dậy. Đó là tiếng gọi của ông nội tôi. Tôi lại nằm mơ về thời đi học cấp III được ông gọi dậy đi học hằng ngày.
Cây mít nội trồng

Cây mít nội trồng

Một ngày chớm vào mùa Hạ, tôi trở về quê nhà, thăm lại khu vườn ngày bé. Ngồi dưới bóng mát cây mít già, nghe tiếng ve râm ran thiết tha trong tàng lá, bỗng nghe lòng nhớ nội biết bao.
Bên ông một thời

Bên ông một thời

Tôi vẫn nhớ câu nói cửa miệng mà đám bạn chăn bò ngày nhỏ vẫn thường nói với tôi bằng giọng ghen tị rằng: “Con Xuyên sướng nhất xóm mình vì có người ông tuyệt vời”. Khi ấy, tôi tủm tỉm cười lấy làm hãnh diện lắm.
Bà giáo già sáng bán vé số, tối mang ánh sáng tri thức cho trẻ em nghèo

Bà giáo già sáng bán vé số, tối mang ánh sáng tri thức cho trẻ em nghèo

cụ bà Nguyễn Thị Ba, men từng con hẻm nhỏ ở Bình Dương bán từng tờ vé số, bà giáo gieo mầm tri thức cho những mảnh đời bất hạnh tại lớp học tình thương.
Một mối tình bình dị và son sắt

Một mối tình bình dị và son sắt

Họ gặp và yêu nhau trong những năm tháng chiến tranh. Ngày cưới không mâm cao cỗ đầy, không sơn hào hải vị, không tiệc tùng. Quần áo chỉ là bộ đồ lính giản đơn... vậy là họ đã nên duyên vợ chồng. Mặc dù vậy mà hơn 50 năm qua, họ luôn sống hạnh phúc. Đó là chuyện tình của bà Tô Thị Thanh Bưởi, sinh 1950 và ông Nguyễn Kim Quang, sinh 1949, hiện ở xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Bí quyết trường thọ của cụ ông 110 tuổi ở Lâm Đồng

Bí quyết trường thọ của cụ ông 110 tuổi ở Lâm Đồng

Bước vào tuổi 110, nhưng cụ Vũ Đình Bảng, sinh năm 1914, ở Lâm Đồng, vẫn minh mẫn, khỏe mạnh, hàng ngày vẫn cuốc đất, làm vườn, nấu nướng và hướng dẫn, nhắc nhở con cháu đọc sách, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống. Vậy bí quyết nào giúp cụ Bảng trường thọ đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu về bí quyết sống khỏe, sống ý nghĩa của cụ.
Gói 3.000 chiếc bánh chưng tặng trò nghèo dịp Tết ở Thanh Hóa

Gói 3.000 chiếc bánh chưng tặng trò nghèo dịp Tết ở Thanh Hóa

200 đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cùng bộ đội biên phòng gói 2.000 chiếc bánh chưng trao tặng cho trò nghèo dịp Tết.
Sẽ phát động Cuộc vận động "xóa nhà tạm, nhà dột nát" trên toàn quốc

Sẽ phát động Cuộc vận động "xóa nhà tạm, nhà dột nát" trên toàn quốc

Sáng 24/1, Hội nghị Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ 9, khóa IX, nhiệm kỳ 2019-2024 đã diễn ra tại Hà Nội, nhằm thảo luận, cho ý kiến một số nội dung công tác trong năm 2024.
Truy tặng Bằng khen cho Phó trưởng Công an phường hy sinh khi làm nhiệm vụ

Truy tặng Bằng khen cho Phó trưởng Công an phường hy sinh khi làm nhiệm vụ

Ông Trần Hữu Thủy Giang, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc truy tặng bằng khen cho Trung tá Trần Duy Hùng, Phó trưởng Công an phường Thủy Vân, TP. Huế đã hy sinh khi làm nhiệm vụ.
Phiên bản di động