Biệt thự Hoài Đức đang tăng giá, nhà đầu tư có nên chớp thời cơ xuống tiền ngay?

Giá biệt thự tại Hoài Đức, TP Hà Nội vẫn đang có xu hướng tăng mạnh, trong khi tiền ảo bấp bênh, vật giá leo thang kèm sức ép lạm phát khiến các nhà đầu tư phải cân đối lại các quyết định, trong đó có việc xuống tiền tại các dự án tiềm năng, tăng giá bền vững trong tương lai…

Thiết lập mặt bằng giá mới vì thông tin quy hoạch

Những ngày qua, khi vật giá tăng cao, trong khi thị trường chứng khoán trong nước và tiền ảo thế giới diễn biến khó lường, khiến nhiều nhà đầu tư đã quyết tâm phải điều chỉnh lại các khoản tài chính, theo đó đầu tư xuống tiền tại các dự án tiềm năng là lựa chọn có tính bền vững trong tương lai, tính an toàn và tiềm năng lợi nhuận có thể cao hơn so với kênh chứng khoán và tiền ảo trong lúc thị trường khó đoán.

Ông Khuất Đại Nguyên (một nhà đầu tư bất động sản (BĐS) lâu năm) cho biết, giai đoạn hiện nay được xem là “thời cơ vàng” cho các nhà đầu tư BĐS đi sớm đón đầuđể mua vào, trong bối cảnh nhiều dự đoán lạm phát tăng cao, thì bất động sản là kênh được quan tâm nhiều hơn.

Trên thực tế, các dự án BĐS tại các quận huyện phía Tây Hà Nội vẫn tiếp tục cho thấy sức nóng rõ rệt khi lượng hàng giao dịch tại Hoài Đức dẫn đầu thị trường, chiếm 50% tổng số căn bán hết.

Hinode Royal Park là dự án được đầu tư đồng bộ, hiện đại bậc nhất Hoài Đức và khu vực phía Tây Hà Nội.
Hinode Royal Park là dự án được đầu tư đồng bộ, hiện đại bậc nhất Hoài Đức và khu vực phía Tây Hà Nội.

Lý giải cho sức nóng này có lẽ phải kể đến việc nhiều năm qua, Thành phố đã đầu tư kinh phí lớn để mở rộng các tuyến đường phía Tây với nhiều tuyến đường như: Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến tỉnh lộ 422, cung đường triệu đô Trịnh Văn Bô kéo dài và đường Vành đai 3, tuyến đường vành đai 3,5 cùng tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội có chiều dài 12,5km dự kiến khai thác thương mại vào năm 2021… Sức bật của hạ tầng giao thông mở ra cơ hội cho bất động sản tại Hoài Đức cất cánh.

Trong tương lai không xa, Hoài Đức sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá mới của Thủ đô, thu hút một lượng không nhỏ cư dân đến an cư và làm việc ngay tại khu vực.

Chị Phạm Thanh Thủy (nhân viên tư vấn bất động sản Hoài Đức) chia sẻ, thông tin huyện Hoài Đức lên quận năm 2025, dự án đường Vành đai 4 vừa được đẩy mạnh triển khai đã khiến nhiều ông lớn trong ngành bất động sản gần đây liên tục rót tiền đầu tư vào các dự án tiềm năng.

“Đất Hoài Đức giờ đắt lắm. Đất dịch vụ phân lô có sổ đỏ rẻ nhất cũng phải trên 150 triệu đồng/m2. Đắt nhất là khu vực gần dự án đường vành đai 3.5, giá rơi vào khoảng 150 - 170 triệu đồng/m2. Đặc biệt giá đất mặt đường quốc lộ 32, khu vực xung quanh đại dự án Hinode Royal Park, nơi có lợi thế kinh doanh, làm dịch vụ thương mại gần đây đã tăng lên hơn 200 triệu đồng/m2 nhưng rất khó mua” - anh Minh (người có nhu cầu mua đất tại Hoài Đức) cho hay.

Theo ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, nguồn tiền thực tế đổ vào thị trường bất động sản vẫn rất lớn, song nguồn hàng lại khan hiếm là nguyên nhân chính khiến giá bất động sản bị đẩy mạnh, tạo các cơn sốt trong tháng 2, tháng 3/2022 vừa qua.

Trên thực tế, có nhà đầu tư đã nhân gấp 3 tài khoản khi xuống tiền mua biệt thự, liền kề, shophouse vào thời điểm đầu năm 2020 và chốt lời đầu năm 2022. Tại các khu vực như Kim Chung, Di Trạch, Lai Xá, Nhổn, Trạm Trôi của Hoài Đức…, nhà đầu tư vừa mua xong sang tay đã có thể kiếm lời.

Đâu sẽ là mảnh đất “hái ra tiền”?

Điển hình của sức nóng BĐS phía Tây thủ đô phải kể đến Thảo Viên Villas vừa mở bán được 3 tháng đã ghi nhận tỷ lệ tiêu thụ rất tốt do nằm tại vị trí “trái tim” của đại đô thị Hinode Royal Park. Tại đây, chủ nhân tinh hoa vừa được sống trong không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, riêng tư mà an toàn, vừa được trải nghiệm nhịp sống văn minh, sôi động cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng cho tất cả nhu cầu thiết yếu từ giáo dục, y tế, đến thương mại, giải trí...

Biệt thự Thảo Viên Villas nằm tại vị trí trái tim của đại đô thị Royal Park thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp cùng không gian sống gần gũi với thiên nhiên
Biệt thự Thảo Viên Villas nằm tại vị trí trái tim của đại đô thị Royal Park thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp cùng không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Nếu lấy Khu đô thị Hinode Royal Park làm trung tâm, trong bán kính vài km, cư dân dễ dàng tiếp cận với tiện ích giáo dục đa dạng, chất lượng cao như hệ thống Trường học liên cấp từ mầm non tới tiểu học, bệnh viện đa khoa quốc tế đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện, tạo tiền đề nâng bước tương lai cho con trẻ.

Cụ thể, chủ đầu tư WTO và Archimedes School đã ký kết hợp tác xây dựng trường liên cấp tại Hinode Royal Park, đầu tư về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế mang đến môi trường học tập sáng tạo, phát triển toàn diện, lành mạnh cả thể chất và tri thức.

Có thể nói, với sự có mặt của Trường liên cấp Archimedes Hinode, tương lai không xa cư dân nhí của đại đô thị Hinode Royal Park sẽ được phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu, tự do, bản lĩnh theo đúng mô hình Hệ thống trường Archimedes Academy hiện có.

Biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế theo phong cách Anh quốc xa hoa, lộng lẫy mang đếnmôi trường sống cao cấp cho cư dân danh giá.
Biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế theo phong cách Anh quốc xa hoa, lộng lẫy mang đếnmôi trường sống cao cấp cho cư dân danh giá.

Lý giải về tỷ lệ chốt đơn cực cao sau hai đợt mở bán,theo lãnh đạochủ đầu tư WTO, tất cả các căn biệt thự sở hữu thiết kế độc bản, phong cách Anh quốc và sở hữu trọn vẹn tiện ích sống đủ đầy và xa hoa bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Đó là hệ thống tiện ích khép kín "all in one" cùng những dịch vụ chuyên biệt như clubhouse với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, công viên hồ trung tâm 6 ha, hệ thống trường học liên cấp Archimedes, tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất.... góp phần mang đến cho gia chủ cảm giác hưởng thụ của giới thượng lưu.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

L.Q

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản

Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản

Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp bán hàng vượt trội, Vinhomes đã định hình lại “cuộc chơi” của thị trường bất động sản, đồng thời mở ra cơ hội vàng giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể chạm tay đến các siêu phẩm thượng lưu tại thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes royal island.
Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Sau một thời gian dài gửi tiền trong tài khoản tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), 1 khách hàng tại Hà Nội bỗng nhận được thông báo khoản tiền hơn 58 tỷ đồng của mình "biến mất".
Agribank tiếp tục triển khai 8.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãidành cho lĩnh vực lâm, thủy sản

Agribank tiếp tục triển khai 8.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãidành cho lĩnh vực lâm, thủy sản

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước,phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
BIDV và Học viện Tài chính ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2029

BIDV và Học viện Tài chính ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2029

Thỏa thuận hợp tác toàn diệngiai đoạn 2024-2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)và Học viện Tài chínhsẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.

Tin khác

BOUBE - thương hiệu thời trang cao cấp dành cho bé yêu nhà bạn

BOUBE - thương hiệu thời trang cao cấp dành cho bé yêu nhà bạn
BOUBE được bắt nguồn từ cách đọc từ “búp bê” trong tiếng Pháp, như một cách nói đầy yêu thương mà ba mẹ vẫn thường dùng để gọi con yêu của mình. Với cái tên này, BOUBE hy vọng sẽ luôn mang đến cảm giác thân thương, gần gũi và hạnh phúc cho chính bé yêu và cả gia đình bạn.

Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp", do nhãn hàng MAGGI thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực. Mô hình đã cung cấp kiến thức kinh doanh, giúp nâng cao kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều chị em khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, xây dựng mô hình dịch vụ gia đình góp phần phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

Ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B
Ngày 28/3/2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn.

Giá xăng tăng sát mức 25.000 đồng/lít, giá dầu giảm

Giá xăng tăng sát mức 25.000 đồng/lít, giá dầu giảm
Chiều 28/3, liên Bộ Tài chính - Công thương thông báo thay đổi giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều chỉnh mới. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 15h.

Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt

Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt
Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC).

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững

BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững
Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở
Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm... Với kết quả khả quan bước đầu, BIDV Open API đang mở ra cơ hội hợp tác giữa BIDV với nhiều đối tác phát triển phần mềm, fintech, bigtech,... hỗ trợ đẩy nhanh việc tích hợp dịch vụ ngân hàng lên các nền tảng số mới.

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Đại hội đồng cổ đông  2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu rà soát các loại phí, lãi suất thẻ ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu rà soát các loại phí, lãi suất thẻ ngân hàng
Để tăng cường an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ ngân hàng và bảo đảm quyền lợi của khách hàng trong quá trình phát hành, sử dụng thẻ ngân hàng, NHNN vừa ban hành công văn 2235/NHNN-TT về việc triển khai biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ ngân hàng.

Vinhomes Ocean Park 2 là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.

Nhiều NCT huyện Kim Sơn làm kinh tế giỏi

Nhiều NCT huyện Kim Sơn làm kinh tế giỏi
Trong 5 năm qua, Hội NCT huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên NCT hưởng ứng phong trào NCT làm kinh tế giỏi do Trung ương Hội NCT Việt Nam phát động. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình NCT sản xuất kinh doanh giỏi trên nhiều lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần từ 15/5

Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần từ 15/5
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Từ ngày 15/5, quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ.

Thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Xem thêm
Giá xăng tăng sát mức 25.000 đồng/lít, giá dầu giảm

Giá xăng tăng sát mức 25.000 đồng/lít, giá dầu giảm

Chiều 28/3, liên Bộ Tài chính - Công thương thông báo thay đổi giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều chỉnh mới. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 15h.
Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần từ 15/5

Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần từ 15/5

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Từ ngày 15/5, quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ.
Thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Sau một thời gian dài gửi tiền trong tài khoản tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), 1 khách hàng tại Hà Nội bỗng nhận được thông báo khoản tiền hơn 58 tỷ đồng của mình "biến mất".
Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách

Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách

Liên quan đến vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng gây bão dư luận, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản yêu cầu Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phải bố trí lãnh đạo trực tiếp thông tin với các cơ quan báo chí v
Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Liên quan đến sự việc một người ở Quảng Ninh nợ ngân hàng 8.5 triệu đồng sau gần 11 năm thì bị tính lãi thành 8.8 tỷ đồng, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh vừa yêu cầu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank) chi nhánh Quảng Ninh
BOUBE - thương hiệu thời trang cao cấp dành cho bé yêu nhà bạn

BOUBE - thương hiệu thời trang cao cấp dành cho bé yêu nhà bạn

BOUBE được bắt nguồn từ cách đọc từ “búp bê” trong tiếng Pháp, như một cách nói đầy yêu thương mà ba mẹ vẫn thường dùng để gọi con yêu của mình. Với cái tên này, BOUBE hy vọng sẽ luôn mang đến cảm giác thân thương, gần gũi và hạnh phúc cho chính bé yêu và
Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp", do nhãn hàng MAGGI thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực. Mô hình đã cung cấp kiến thức kinh doanh, giúp nâng cao kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều chị em khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, xây dựng mô hình dịch vụ gia đình góp phần phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Đại hội đồng cổ đông  2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản

Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản

Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp bán hàng vượt trội, Vinhomes đã định hình lại “cuộc chơi” của thị trường bất động sản, đồng thời mở ra cơ hội vàng giúp khách hàng và nhà đầu tư có thể chạm tay đến các siêu phẩm thượng lưu tại thành phố đảo Hoàng
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất
Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt

Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt

Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.
Phiên bản di động