Thúc đẩy văn hóa “Người Việt dùng hàng Việt”, Masan sẽ làm gì trong 2024?

Tạm biệt năm 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước vào 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng. Trong đó, tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, ưu tiên “Người Việt dùng hàng Việt” là những trọng tâm của doanh nghiệp này.
Siêu thị WinMart hiện đại với đa dạng chủng loại hàng hóa được trưng bày dựa trên cơ sở dữ liệu lớn
Siêu thị WinMart hiện đại với đa dạng chủng loại hàng hóa được trưng bày dựa trên cơ sở dữ liệu lớn

Tại diễn đàn Kinh tế Việt Nam Năm 2024, tiến sĩ Đỗ Thiên Anh Tuấn chia sẻ về triển vọng kinh tế thế giới và thương mại toàn cầu sẽ không có đột phá. Do đó, kích cầu tiêu dùng nội địa lúc này là giải pháp thiết thực nhất góp phần vào tăng trưởng kinh tế nước nhà. Đặc biệt là gắn với cuộc vận động "Người Việt dùng hàng Việt", hướng vào các doanh nghiệp nội địa. Với vị thế dẫn đầu thị trường tiêu dùng bán lẻ Việt Nam, Masan thấu hiểu tầm quan trọng của điều này và quyết liệt triển khai nhiều chiến lược xuyên suốt từ nhiều năm nay.

Phát triển nhãn hàng riêng

Trong bối cảnh tình hình kinh tế chung còn nhiều khó khăn, hàng nhãn riêng do chính các nhà bán lẻ sản xuất đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm nhờ vào mức giá cạnh tranh. Không ngoại lệ, Chuỗi bán lẻ của Masan cũng bắt kịp với xu hướng này. Bên cạnh việc chủ động hợp tác với các nhà cung cấp để gia tăng danh mục hàng hóa thì WinCommerce (Công ty thành viên thuộc Masan Group) còn đồng thời phát triển hàng nhãn riêng nhằm mang tới sản phẩm chất lượng, tiết kiệm, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Nhiều năm liên tiếp hưởng ứng “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, WinCommerce đã đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt trong hệ thống, với tỷ lệ hàng hóa đạt trên 90%. Việc sản xuất hàng nhãn riêng của nhà bán lẻ cũng góp phần nâng tầm hàng hóa Việt, đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại, và đặc biệt giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi tiêu.

Bốn nhãn hàng riêng đặc trưng của nhà bán lẻ thuộc Masan bao gồm: WinMart Good (thực phẩm khô); WinMart Cook (thực phẩm chế biến); WinMart Home (đồ gia dụng); WinMart Care (chăm sóc cá nhân) hiện có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Khách hàng mua sắm nhộn nhịp dịp cuối tuần tại siêu thị WinMart
Khách hàng mua sắm nhộn nhịp dịp cuối tuần tại siêu thị WinMart

Bên cạnh đó, để góp phần tăng sức cạnh tranh của nhãn hàng riêng nói riêng và hàng Việt nói chung, WinCommerce tích cực triển khai nhiều hoạt động giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm. Đơn cử như việc ứng dụng hệ thống logistics nội bộ Supra, giúp giảm 11% chi phí đơn vị trên mỗi sản phẩm cung ứng tại chuỗi hệ thống cửa hàng, siêu thị. Song song đó, doanh nghiệp này còn ra mắt chương trình hội viên WIN, giúp người tiêu dùng giảm thêm 20% khi mua các sản phẩm thịt mát MEATDeli, rau củ WinEco. Đặc biệt, trong mùa mua sắm Tết Giáp Thìn, chuỗi bán lẻ của Masan còn “tung” các khuyến mãi lên đến 50% cho hàng trăm mặt hàng tại khắp các cửa hàng, siêu thị toàn quốc.

WinMart mang tới người tiêu dùng nguồn hàng thực phẩm phong phú, chất lượng
WinMart mang tới người tiêu dùng nguồn hàng thực phẩm phong phú, chất lượng

“Cao cấp hóa” sản phẩm

Người dân các nước phát triển luôn ưu tiên sử dụng sản phẩm nội địa, như tại Nhật Bản, dùng hàng nội địa đã trở thành văn hóa. Tại Việt Nam, "Người Việt dùng hàng Việt" không chỉ dừng lại là một phong trào, khi người dân ngày càng nhìn nhận đúng đắn về chất lượng các sản phẩm nội địa cũng như có ý thức ủng hộ các nhà sản xuất trong nước.

Thấu hiểu điều này, trong năm 2023, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan Group) tích cực triển khai nhiều chiến lược đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng trong nước. Đơn cử như chiến lược “cao cấp hóa” sản phẩm được doanh nghiệp này quyết liệt triển khải trong năm vừa qua. Đơn cử như màn "khởi động" đầu năm 2023 với việc ra mắt sản phẩm Phở Story, kết hợp cùng phở Thìn Bờ Hồ - quán phở gia truyền từ năm 1955. Song song đó, lẩu tự sôi Omachi cũng là một điểm sáng của chiến lược “cao cấp hóa” khi liên tục “gây bão” trên hàng loạt mạng xã hội, được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Đối với ngành hàng sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân, Masan Consumer ra mắt bột giặt Joins 2 trong 1 với chức năng vừa giặt vừa xả mà giá chỉ ngang bằng các loại bột giặt không tích hợp tính năng xả vải.

WinMart với không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
WinMart với không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Những thành tích vượt trội trong năm qua vừa là động lực vừa là thử thách cho doanh nghiệp trong 2024. Để nối tiếp đà tăng trưởng của ngành hàng tiêu dùng có thương hiệu, thúc đẩy văn hóa “Người Việt dùng hàng Việt”, ban lãnh đạo Masan đã có những bước chuẩn bị ngay từ năm 2023.

Thứ nhất, doanh nghiệp đã chốt giá toàn bộ nguyên vật liệu đầu vào sản xuất cho cả năm 2024 nhằm bảo vệ lợi nhuận trước những rủi ro biến động giá cả.

Thứ hai, trong năm 2024, Masan sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược cao cấp hóa sản phẩm tập trung vào ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi, chăm sóc gia đình, cá nhân.

Thứ ba, doanh nghiệp sẽ triển khai mô hình ra mắt sản phẩm mới. Cụ thể, để tăng tỷ lệ thành công và tối ưu hóa thời gian ra mắt, Masan “tung” các sản phẩm mới lên chuỗi cửa hàng, siêu thị WinMart/WinMart+/WIN và các kênh digital. Trong năm 2023, động thái này đã giúp doanh thu đổi mới (doanh thu của các sản phẩm mới) đạt 1.284 tỷ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái, tạo động lực cho ban lãnh đạo tiếp tục triển khai trong năm 2024.

Năm 2024, Masan dự kiến đạt lợi nhuận sau thuế cốt lõi Pre-MI (Trước phân bổ cổ đông thiểu số) sẽ nằm trong khoảng 2.290 đến 4.020 tỷ đồng. Trong kịch bản tích cực, lợi nhuận Masan tăng trưởng mạnh gấp đôi so với mức 1.950 tỷ đồng của năm 2023.

Với lợi thế hệ sinh thái tiêu dùng, bán lẻ toàn diện hàng đầu Việt Nam, Masan có đầy đủ năng lực triển khai chiến lược thúc đẩy tiêu dùng nội địa, giúp lan tỏa văn hóa “Người Việt dùng hàng Việt”vì mục tiêu chung tăng trưởng kinh tế.

Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 hướng đến mục tiêu vì cộng đồng Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 hướng đến mục tiêu vì cộng đồng

Sự kiện Lễ hội Tết Việt 2024 sẽ diễn ra từ 18/01/2024 đến hết ngày 21/01/2024 với chủ đề “Tết Việt xưa và nay” tại ...

Chào xuân Giáp Thìn, WinMart “tung” ưu đãi lên đến 50% Chào xuân Giáp Thìn, WinMart “tung” ưu đãi lên đến 50%

WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và tiếp ...

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc

Tối ngày 24/1, chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" chính thức khai mạc. Nhãn hàng CHIN-SU và ...

Minh Anh

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Go! sắp khai trương tung tâm thương mại và đại siêu thị quy mô 16.000m² tại Hưng Yên

Go! sắp khai trương tung tâm thương mại và đại siêu thị quy mô 16.000m² tại Hưng Yên

GO! Hưng Yên được xây dựng tại số 204 Tô Hiệu, phường Hiến Nam, TP Hưng Yên, với tổng diện tích gần 16.000m².
Sữa Uống Lên Men Ít Đường 18 tỷ lợi khuẩn: Hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột

Sữa Uống Lên Men Ít Đường 18 tỷ lợi khuẩn: Hỗ trợ tăng cường đề kháng và sức khỏe đường ruột

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn, Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT chính là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, hỗ trợ tăng đề kháng và sức khỏe đường ruột.
Dòng nước triệu năm từ Núi Tiên - Mạch nguồn tinh khiết từ thiên nhiên

Dòng nước triệu năm từ Núi Tiên - Mạch nguồn tinh khiết từ thiên nhiên

Giữa lòng Núi Tiên nằm ẩn mình trên dải đất xứ Nghệ, mạch nguồn nước triệu năm được thiên nhiên tỉ mỉ gạn lọc qua từng lớp đá, kết tinh thành dòng nước tinh khiết. Đây là món quà quý giá từ tự nhiên, mang đến sự trong lành và tươi mới cho cuộc sống mỗi ngày.
Chuyển đổi số để triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sản xuất kinh doanh

Chuyển đổi số để triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sản xuất kinh doanh

Năm 2024, được sự quan tâm chỉ đạo của UBND huyện Cẩm Khê, UBND huyện Yên Lập và Công ty Điện lực Phú Thọ cùng với sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị, Điện lực Cẩm Khê đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh do Công ty Điện lực Phú Thọ giao đồng thời đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục góp phần chung vào sự phát triển kinh tế xã hội, ổn định chính trị của 2 huyện Cẩm Khê và Yên Lập.
Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank

Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank

Ngày 24/3/2025 thông tin từ Ngân hàng SeABank cho biết, tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp (Proparco) và Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã ký kết hợp tác đầu tư 80 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời đẩy mạnh việc áp dụng các tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tốt nhất trong quản lý rủi ro môi trường và xã hội, chống biến đổi khí hậu.

Tin khác

VinFast Green - Đáp án cho bài toán chuyển đổi xanh tại Việt Nam

VinFast Green - Đáp án cho bài toán chuyển đổi xanh tại Việt Nam
Bắt đầu mở cọc, các dòng xe VinFast Green đã nhanh chóng nhận được hàng loạt đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cũng như các bác tài. Giới chuyên môn kỳ vọng, bộ 4 mẫu xe này sẽ thúc đẩy xanh hóa dịch vụ vận tải, tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam diễn ra nhanh và bền vững hơn.

Độ VF 3 thế nào để vừa đẹp vừa an toàn?

Độ VF 3 thế nào để vừa đẹp vừa an toàn?
Sức nóng của cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” và trào lưu cá nhân hóa VF 3 đang tạo ra hàng loạt cuộc bình luận trong cộng đồng chủ xe. Trong đó, một trong những chủ đề hot nhất là “bí kíp” để ghi điểm cao, rinh giải lớn mà vẫn đảm bảo an toàn.

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh
Ngày 7/3/2025, Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC1) và Xanh SM ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường kết nối giữa hệ thống đường sắt đô thị với dịch vụ taxi điện, xe máy điện Xanh SM, giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện công cộng, đồng thời thúc đẩy xu hướng di chuyển bền vững tại TP HCM.

Hải Phòng: Khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club

Hải Phòng: Khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club
Sáng 9/3, tại xã Trường Thành, huyện An Lão, Tập đoàn KITA Group tổ chức Lễ khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club.

THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008

THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008
Ngày 15/2, tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc, THACO AUTO chính thức ra mắt New Peugeot 2008 - mẫu xe SUV mang nhận diện thương hiệu mới, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống an toàn vượt trội. Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo khách hàng yêu mến thương hiệu Peugeot tham gia.

VPBank tặng loa thông báo biến động số dư nhân dịp đầu xuân

VPBank tặng loa thông báo biến động số dư nhân dịp đầu xuân
Trong tháng 2/2025, VPBank triển khai chương trình tặng 200 loa thông báo biến động số dư cho các khách hàng thay cho lời chúc năm mới 2025 phát tài, phát lộc đến các chủ cửa hàng, hộ kinh doanh.

Một công ty tài chính quay trở lại nhịp tăng trưởng vượt trội

Một công ty tài chính quay trở lại nhịp tăng trưởng vượt trội
Sau gần hai năm tái cơ cấu toàn diện, FE Credit đã dần quay trở lại đà tăng trưởng lợi nhuận và hứa hẹn tiếp tục đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của hệ sinh thái VPBank.

Siêu thị giảm giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sau Tết

Siêu thị giảm giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sau Tết
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân khi vừa quay trở lại các thành phố lớn làm việc, hệ thống siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail trên toàn quốc sẽ áp dụng loạt chương trình ưu đãi, cam kết luôn bình ổn giá, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm.

Đầu năm rực rỡ, du xuân rộn ràng với ưu đãi 50% giá vé bay Vietjet

Đầu năm rực rỡ, du xuân rộn ràng với ưu đãi 50% giá vé bay Vietjet
Du xuân năm mới với những hành trình rực rỡ, Vietjet dành tặng ưu đãi giảm tới 50% giá vé (*) cho tất cả các đường bay nội địa và quốc tế trong 7 ngày vàng từ 10/02-16/02/2025.

Xuân đến nhà, Lộc đến tay – Giao dịch ngay cùng DongA Bank

Xuân đến nhà, Lộc đến tay – Giao dịch ngay cùng DongA Bank
Chào đón một mùa Xuân mới, Xuân Ất Tỵ 2025, DongA Bank mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt với thông điệp đầy sức sống: “XUÂN ẤT TỴ – MỞ TÀI LỘC, ĐÓN MAY MẮN.” Đây là món quà tri ân chân thành dành cho những khách hàng đã luôn đồng hành cùng DongA Bank, đồng thời là lời chúc năm mới đầy ý nghĩa, gửi gắm hy vọng về một năm tràn ngập phúc lộc, thành công.

Nhận xong thưởng Tết, nhà nhà nhắm Siêu hội chợ Xuân Ocean Spring Fair thẳng tiến

Nhận xong thưởng Tết, nhà nhà nhắm Siêu hội chợ Xuân Ocean Spring Fair thẳng tiến
Ngày làm việc cuối cùng trong năm cũng là thời điểm tiếng “ting ting” vang lên nhiều nhất. Khi tiền thưởng Tết chính thức về tay, thời gian đã có, cũng là lúc dòng người náo nức đổ về Lễ hội Ánh sáng phương Đông tại Ocean City, thả ga mua sắm tại Siêu hội chợ Xuân lớn nhất Việt Nam.

Vietjet mở đường bay đến Bắc Kinh và Quảng Châu, đón chào năm mới với ưu đãi 0 đồng

Vietjet mở đường bay đến Bắc Kinh và Quảng Châu, đón chào năm mới với ưu đãi 0 đồng
Đón chào xuân mới 2025, Vietjet mở loạt đường bay thẳng mới đến Bắc Kinh, Quảng Châu từ 30/03/2025, tần suất 24 chuyến khứ hồi hàng tuần. Sau 3 đường bay đến Thượng Hải, Thành Đô và Tây An, 4 đường bay mới của Vietjet tiếp tục rộng mạng bay quốc tế của hãng đến Trung Quốc.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia
THACO vừa công bố thông tin cho biết, năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

Vietjet mở dịch vụ vận chuyển mai, đào Tết

Vietjet mở dịch vụ vận chuyển mai, đào Tết
Vietjet mới đây cho biết, nhằm mang xuân về khắp muôn nơi, Vietjet triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào trên các chuyến bay nội địa từ nay đến 15/2/2025 (tức ngày 18 tháng Giêng năm Ất Tỵ), với mức giá 450.000 đồng/bó.

Đưa công nghệ đột phá vào môi hộp sữa, Vinamilk “nâng cấp” chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa

Đưa công nghệ đột phá vào môi hộp sữa, Vinamilk “nâng cấp” chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
Xem thêm
Doanh nghiệp Nhật Bản tại Long An: Đối tác tin cậy, hợp tác vươn tầm

Doanh nghiệp Nhật Bản tại Long An: Đối tác tin cậy, hợp tác vươn tầm

Ngày 31/3/2025, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương tỉnh Long An, do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út làm trưởng đoàn đã tổ chức thành công chương trình Xúc tiến Đầu tư - Thương mại Long An - Nhật Bản tại Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật Bản.
Bình Thuận: Tập đoàn PDSI đề xuất đầu tư dự án 2,6 tỷ USD

Bình Thuận: Tập đoàn PDSI đề xuất đầu tư dự án 2,6 tỷ USD

Chiều 26/3, tại TP. Phan Thiết, ông Đỗ Hữu Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn PDSI về đầu tư dự án Khu tổ hợp dịch vụ kết hợp sân Golf. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, địa phương liên quan. Về phía Tập đoàn PDSI có ông Peter Dalkeith Scott, Chủ tịch Tập đoàn, bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty Cổ phần PDSI Group Việt Nam.
Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) công bố vào tháng 10/2024, nguồn cung bất động sản vẫn phân hoá mạnh với 70% là căn hộ chung cư.
Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà

Nhu cầu rau xanh trong mỗi bữa ăn, nhất là rau sạch có nguồn gốc rõ ràng đang là nhu cầu cấp thiết cuả nhiều gia đình Việt, đặc biệt với người cao tuổi. Với xứ mệnh góp phần tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Thủy Canh Miền Trung (Công ty Thuỷ canh miền Trung) đang thúc đẩy triển khai chương trình hỗ trợ chuyển giao công nghệ mô hình trồng rau thủy canh tại các tỉnh miền Trung bằng nhiều chính sách hấp dẫn.
F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường

FiinRatings vừa ra thông báo nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (F88), Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng từ “Ổn định” lên “Thuận lợi”, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng tài sản và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Ngày 31/3, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tiếp và làm việc với ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020-2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025-2027.
Kênh đầu tư “vua” giữa bối cảnh thị trường biến động

Kênh đầu tư “vua” giữa bối cảnh thị trường biến động

Trong những năm gần đây, căn hộ cao cấp và hạng sang liên tục khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản. Ngay cả trong giai đoạn trầm lắng vừa qua, khi nhiều phân khúc lao đao thì loại hình căn hộ chung cư vẫn duy trì sự ổn định, liên tục dẫn đầu về
Không gian coworking đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An

Không gian coworking đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark thiết kế không gian coworking đắt giá, lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An, đặt giữa phân khu Central Bay, Eco Central Park giúp mở cửa cho mô hình làm việc năng động, sáng tạo, giao lưu đa dạng, khắc phục những đứt gãy của mô hình làm
Sống Live – Work- Play với tiện ích đa thế hệ tại đại công viên xanh lớn nhất miền Trung

Sống Live – Work- Play với tiện ích đa thế hệ tại đại công viên xanh lớn nhất miền Trung

Giữa đại công viên xanh lớn bậc nhất miền Trung Eco Central Park, cư dân Central Bay sống- làm việc- giải trí với hệ tiện ích phục vụ đa thế hệ ngay bên thềm nhà, không mất nhiều công sức di chuyển, để dành thời gian cho những điều ý nghĩa.
Phiên bản di động