Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Khách hàng mua sắm các sản phẩm giá tốt tại siêu thị WinMart
Khách hàng mua sắm các sản phẩm giá tốt tại siêu thị WinMart

Phát huy sức mạnh cộng hưởng từ nền tảng tiêu dùng - bán lẻ

Tại Việt Nam, mảng bán lẻ của Masan, WinCommerce, là nhà bán lẻ hiện đại có lợi thế đứng đầu về quy mô với gần 4.000 điểm bán phục vụ cho mọi phân khúc người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn kết hợp cùng thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) và sở hữu công ty logistics nội bộ là Supra. Điều này tạo ra nhiều cơ hội để WinCommerce chiếm ưu thế trong "cuộc đua" thị phần mảng bán lẻ trong nước.

Hệ thống trung tâm phân phối (Distribution Center - "DC") của Supra gồm 10 cụm kho (bao gồm 6 cụm kho khô và 4 cụm kho lạnh). Đơn vị này áp dụng công nghệ lập kế hoạch và tối ưu hóa việc vận chuyển vào quản lý vận tải. Theo ước tính của ban lãnh đạo Masan, Supra đã hỗ trợ hệ thống bán lẻ WinCommerce tiết giảm 11% chi phí.

Ngoài ra, WinCommerce cũng luôn duy trì 90% sản phẩm Việt trên toàn hộ hệ thống, giữ vai trò cầu nối giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa đưa sản phẩm chất lượng cao đến hơn 30 triệu lượt khách hàng mỗi tháng. Đây cũng là một điểm cộng để WCM tiến gần hơn đến sự tin yêu của người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu người Việt dùng hàng Việt.

Đặc biệt, chương trình Hội viên WiN của WinCommerce hiện đã cán mốc 10 triệu hội viên. Khi vật giá leo thang, chương trình khách hàng thân thiết lại càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi họ vừa tiết kiệm được chi phí khi mua sắm, vừa hưởng lợi từ chương trình điểm thưởng và tiện ích đính kèm. Có thể nói, năm 2024 WinCommerce đã sở hữu những mảnh ghép được đặt đúng vị trí để thành công tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm Chin_Su quen thuộc với bữa ăn gia đình
Sản phẩm Chin-Su quen thuộc với bữa ăn gia đình

Khẳng định sức hút ẩm thực Việt qua từng sản phẩm chất lượng

Góp phần vào kết quả tích cực của “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024 là Masan Consumer (Mã chứng khoán: MCH), một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.

Năm 2024 ghi nhận MCH tiếp tục đạt mức tăng trưởng doanh thu với những con số tích cực. Điều này được đóng góp bởi chiến lược cao cấp hóa được triển khai trong ngành hàng Thực phẩm tiện lợi và Gia vị. Bên cạnh đó, chiến lược Go Global của doanh nghiệp này cũng đạt những con số triển vọng với doanh thu xuất khẩu tiếp tục đà tăng trưởng, đạt mức tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Năm 2024 ghi nhận dấu ấn đặc biệt của sản phẩm tương ớt Chin-Su khi liên tục mang về nhiều giải thưởng: Chin-Su đã trở thành “Thương hiệu Vàng của giới trẻ” - một giải thưởng do người trẻ bình chọn tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM, lọt Top 1 trên sàn thương mại điện tử Coupang của Hàn Quốc. Gần đây nhất, Chin-su đã tỏa sáng, xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Seoul Hàn Quốc và khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, Nhật Bản.

Thành công này còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của MCH trong việc đa dạng hóa sản phẩm, sáng tạo và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng phong phú của người tiêu dùng..

Thịt ủ mát được sản xuất theo công nghệ châu Âu tại tổ hợp nhà máy chế biến thịt mát MEATDeli
Thịt ủ mát được sản xuất theo công nghệ châu Âu tại tổ hợp nhà máy chế biến thịt mát MEATDeli

Thương hiệu thịt ủ mát với công nghệ châu Âu được người Việt tin dùng

Thịt ủ mát vô cùng phổ biến ở châu Âu, và cũng đang dần xuất hiện nhiều hơn trong đời sống của người tiêu dùng Việt Nam bởi những lợi ích về độ mềm mọng tươi ngon, dễ dàng chọn mua và bảo quản rất phù hợp với đời sống bận rộn của người dân thành thị.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể chọn mua thịt ủ mát thương hiệu MEATDeli (thương hiệu của Masan MEATLife) một cách dễ dàng tại các hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam trên cả nước như các cửa hàng WinMart, WinMart+ với nhiều sản phẩm thịt đa dạng. Đặc biệt, thịt mát MEATDeli là thương hiệu thịt đầu tiên đạt tiêu chuẩn BRC. Đây là tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm do Hiệp hội bán lẻ Anh quốc (British Retailer Consortium) thiết lập. Để được chứng nhận đạt tiêu chuẩn BRC, nhà sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu như cam kết cải tiến, an toàn thực phẩm, truy xuất thông tin nguồn gốc rõ ràng

Từ năm 2023, với chiến lược tập trung vào ngành thịt chế biến, ngoài MEATDeli, MML còn sở lữu hàng loạt các sản phẩm thịt chế biến chất lượng như: giò chả, xúc xích, chà bông, khô gà, chả bì que… được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Đặc biệt, hai thương hiệu mạnh là Ponnie và Heo Cao Bồi đã đạt được ~50% thị phần trong thị trường sản phẩm xúc xích tiệt trùng.

Vị thế được khẳng định đã biến MEATDeli trở thành “hàng dẫn” – loại sản phẩm có khả năng kéo lưu lượng người tiêu dùng về cửa hàng. MML với chiến lược cạnh tranh về giá, bao gồm chương trình giá độc quyền cho hội viên WIN, giúp thu hẹp các khoảng cách giá giữa các sản phẩm MEATDeli với thịt tại chợ truyền thống, từ đó giúp tăng sản lượng và công suất sử dụng cho các nhà máy chế biến.

Có thể nói, thông qua những chiến lược kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Masan đã nỗ lực tạo ra những giá trị thông qua việc đồng hành cùng người tiêu dùng bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phù hợp. Với mục tiêu đó, Masan đã và đang đi đúng hướng để ngày càng tạo được sự tin tưởng và trở thành sự lựa chọn ưu tiên từ người tiêu dùng.

Minh Anh

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Dòng nước triệu năm từ Núi Tiên - Mạch nguồn tinh khiết từ thiên nhiên

Dòng nước triệu năm từ Núi Tiên - Mạch nguồn tinh khiết từ thiên nhiên

Giữa lòng Núi Tiên nằm ẩn mình trên dải đất xứ Nghệ, mạch nguồn nước triệu năm được thiên nhiên tỉ mỉ gạn lọc qua từng lớp đá, kết tinh thành dòng nước tinh khiết. Đây là món quà quý giá từ tự nhiên, mang đến sự trong lành và tươi mới cho cuộc sống mỗi ngày.
Chuyển đổi số để triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sản xuất kinh doanh

Chuyển đổi số để triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sản xuất kinh doanh

Năm 2024, được sự quan tâm chỉ đạo của UBND huyện Cẩm Khê, UBND huyện Yên Lập và Công ty Điện lực Phú Thọ cùng với sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị, Điện lực Cẩm Khê đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh do Công ty Điện lực Phú Thọ giao đồng thời đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục góp phần chung vào sự phát triển kinh tế xã hội, ổn định chính trị của 2 huyện Cẩm Khê và Yên Lập.
Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank

Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank

Ngày 24/3/2025 thông tin từ Ngân hàng SeABank cho biết, tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp (Proparco) và Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã ký kết hợp tác đầu tư 80 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời đẩy mạnh việc áp dụng các tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tốt nhất trong quản lý rủi ro môi trường và xã hội, chống biến đổi khí hậu.
VinFast Green - Đáp án cho bài toán chuyển đổi xanh tại Việt Nam

VinFast Green - Đáp án cho bài toán chuyển đổi xanh tại Việt Nam

Bắt đầu mở cọc, các dòng xe VinFast Green đã nhanh chóng nhận được hàng loạt đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cũng như các bác tài. Giới chuyên môn kỳ vọng, bộ 4 mẫu xe này sẽ thúc đẩy xanh hóa dịch vụ vận tải, tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam diễn ra nhanh và bền vững hơn.
Độ VF 3 thế nào để vừa đẹp vừa an toàn?

Độ VF 3 thế nào để vừa đẹp vừa an toàn?

Sức nóng của cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” và trào lưu cá nhân hóa VF 3 đang tạo ra hàng loạt cuộc bình luận trong cộng đồng chủ xe. Trong đó, một trong những chủ đề hot nhất là “bí kíp” để ghi điểm cao, rinh giải lớn mà vẫn đảm bảo an toàn.

Tin khác

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh
Ngày 7/3/2025, Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC1) và Xanh SM ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường kết nối giữa hệ thống đường sắt đô thị với dịch vụ taxi điện, xe máy điện Xanh SM, giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện công cộng, đồng thời thúc đẩy xu hướng di chuyển bền vững tại TP HCM.

Hải Phòng: Khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club

Hải Phòng: Khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club
Sáng 9/3, tại xã Trường Thành, huyện An Lão, Tập đoàn KITA Group tổ chức Lễ khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club.

THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008

THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008
Ngày 15/2, tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc, THACO AUTO chính thức ra mắt New Peugeot 2008 - mẫu xe SUV mang nhận diện thương hiệu mới, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống an toàn vượt trội. Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo khách hàng yêu mến thương hiệu Peugeot tham gia.

VPBank tặng loa thông báo biến động số dư nhân dịp đầu xuân

VPBank tặng loa thông báo biến động số dư nhân dịp đầu xuân
Trong tháng 2/2025, VPBank triển khai chương trình tặng 200 loa thông báo biến động số dư cho các khách hàng thay cho lời chúc năm mới 2025 phát tài, phát lộc đến các chủ cửa hàng, hộ kinh doanh.

Một công ty tài chính quay trở lại nhịp tăng trưởng vượt trội

Một công ty tài chính quay trở lại nhịp tăng trưởng vượt trội
Sau gần hai năm tái cơ cấu toàn diện, FE Credit đã dần quay trở lại đà tăng trưởng lợi nhuận và hứa hẹn tiếp tục đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của hệ sinh thái VPBank.

Siêu thị giảm giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sau Tết

Siêu thị giảm giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sau Tết
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân khi vừa quay trở lại các thành phố lớn làm việc, hệ thống siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail trên toàn quốc sẽ áp dụng loạt chương trình ưu đãi, cam kết luôn bình ổn giá, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm.

Đầu năm rực rỡ, du xuân rộn ràng với ưu đãi 50% giá vé bay Vietjet

Đầu năm rực rỡ, du xuân rộn ràng với ưu đãi 50% giá vé bay Vietjet
Du xuân năm mới với những hành trình rực rỡ, Vietjet dành tặng ưu đãi giảm tới 50% giá vé (*) cho tất cả các đường bay nội địa và quốc tế trong 7 ngày vàng từ 10/02-16/02/2025.

Xuân đến nhà, Lộc đến tay – Giao dịch ngay cùng DongA Bank

Xuân đến nhà, Lộc đến tay – Giao dịch ngay cùng DongA Bank
Chào đón một mùa Xuân mới, Xuân Ất Tỵ 2025, DongA Bank mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt với thông điệp đầy sức sống: “XUÂN ẤT TỴ – MỞ TÀI LỘC, ĐÓN MAY MẮN.” Đây là món quà tri ân chân thành dành cho những khách hàng đã luôn đồng hành cùng DongA Bank, đồng thời là lời chúc năm mới đầy ý nghĩa, gửi gắm hy vọng về một năm tràn ngập phúc lộc, thành công.

Nhận xong thưởng Tết, nhà nhà nhắm Siêu hội chợ Xuân Ocean Spring Fair thẳng tiến

Nhận xong thưởng Tết, nhà nhà nhắm Siêu hội chợ Xuân Ocean Spring Fair thẳng tiến
Ngày làm việc cuối cùng trong năm cũng là thời điểm tiếng “ting ting” vang lên nhiều nhất. Khi tiền thưởng Tết chính thức về tay, thời gian đã có, cũng là lúc dòng người náo nức đổ về Lễ hội Ánh sáng phương Đông tại Ocean City, thả ga mua sắm tại Siêu hội chợ Xuân lớn nhất Việt Nam.

Vietjet mở đường bay đến Bắc Kinh và Quảng Châu, đón chào năm mới với ưu đãi 0 đồng

Vietjet mở đường bay đến Bắc Kinh và Quảng Châu, đón chào năm mới với ưu đãi 0 đồng
Đón chào xuân mới 2025, Vietjet mở loạt đường bay thẳng mới đến Bắc Kinh, Quảng Châu từ 30/03/2025, tần suất 24 chuyến khứ hồi hàng tuần. Sau 3 đường bay đến Thượng Hải, Thành Đô và Tây An, 4 đường bay mới của Vietjet tiếp tục rộng mạng bay quốc tế của hãng đến Trung Quốc.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia
THACO vừa công bố thông tin cho biết, năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

Vietjet mở dịch vụ vận chuyển mai, đào Tết

Vietjet mở dịch vụ vận chuyển mai, đào Tết
Vietjet mới đây cho biết, nhằm mang xuân về khắp muôn nơi, Vietjet triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào trên các chuyến bay nội địa từ nay đến 15/2/2025 (tức ngày 18 tháng Giêng năm Ất Tỵ), với mức giá 450.000 đồng/bó.

Đưa công nghệ đột phá vào môi hộp sữa, Vinamilk “nâng cấp” chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa

Đưa công nghệ đột phá vào môi hộp sữa, Vinamilk “nâng cấp” chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.

Chan Bé ngập tràn ưu đãi đón chào Ất Tỵ

Chan Bé ngập tràn ưu đãi đón chào Ất Tỵ
Ông Lê Viết Kỳ, Tổng Giám đốc Công ty CP Chan Food, đơn vị sở hữu bộ sản phẩm nước mắm quà tặng Chan Bé, cho biết, trong dịp chào đón năm mới Tết Ất Tỵ 2025, Công ty đang dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là giảm 19% cho NCT.

Khu Tây TP Hồ Chí Minh trở thành điểm nóng trong dòng chảy đô thị hóa

Khu Tây TP Hồ Chí Minh trở thành điểm nóng trong dòng chảy đô thị hóa
Khu Tây TP Hồ Chí Minh đang dần trở thành điểm sáng quan trọng trong sự phát triển của thành phố, thu hút sự chú ý không chỉ các nhà đầu tư trong nước mà còn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài. Những năm gần đây, khu vực này đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ, không chỉ về hạ tầng mà còn về tiềm năng phát triển, khiến nơi đây trở thành lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư dài hạn.
Xem thêm
Doanh nghiệp Nhật Bản tại Long An: Đối tác tin cậy, hợp tác vươn tầm

Doanh nghiệp Nhật Bản tại Long An: Đối tác tin cậy, hợp tác vươn tầm

Ngày 31/3/2025, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương tỉnh Long An, do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út làm trưởng đoàn đã tổ chức thành công chương trình Xúc tiến Đầu tư - Thương mại Long An - Nhật Bản tại Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật Bản.
Bình Thuận: Tập đoàn PDSI đề xuất đầu tư dự án 2,6 tỷ USD

Bình Thuận: Tập đoàn PDSI đề xuất đầu tư dự án 2,6 tỷ USD

Chiều 26/3, tại TP. Phan Thiết, ông Đỗ Hữu Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn PDSI về đầu tư dự án Khu tổ hợp dịch vụ kết hợp sân Golf. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, địa phương liên quan. Về phía Tập đoàn PDSI có ông Peter Dalkeith Scott, Chủ tịch Tập đoàn, bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Công ty Cổ phần PDSI Group Việt Nam.
Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) công bố vào tháng 10/2024, nguồn cung bất động sản vẫn phân hoá mạnh với 70% là căn hộ chung cư.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Ngày 31/3, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tiếp và làm việc với ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020-2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025-2027.
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66, năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 đến 30/3. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.
Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”

Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ triển khai Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia, giai đoạn 2025 – 2030; đồng thời ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) triển khai thí điểm với 4 địa phương là Hải Phòng, Hà Tĩnh
Không gian coworking đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An

Không gian coworking đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark thiết kế không gian coworking đắt giá, lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An, đặt giữa phân khu Central Bay, Eco Central Park giúp mở cửa cho mô hình làm việc năng động, sáng tạo, giao lưu đa dạng, khắc phục những đứt gãy của mô hình làm
Sống Live – Work- Play với tiện ích đa thế hệ tại đại công viên xanh lớn nhất miền Trung

Sống Live – Work- Play với tiện ích đa thế hệ tại đại công viên xanh lớn nhất miền Trung

Giữa đại công viên xanh lớn bậc nhất miền Trung Eco Central Park, cư dân Central Bay sống- làm việc- giải trí với hệ tiện ích phục vụ đa thế hệ ngay bên thềm nhà, không mất nhiều công sức di chuyển, để dành thời gian cho những điều ý nghĩa.
Vincom Shophouse Diamond Legacy: Niềm kiêu hãnh giữa trái tim “thành phố Đỏ”

Vincom Shophouse Diamond Legacy: Niềm kiêu hãnh giữa trái tim “thành phố Đỏ”

Tọa lạc tại vị trí “hồng tâm” của thành phố Vinh (Nghệ An), Vincom Shophouse Diamond Legacy không chỉ là chốn an cư thượng lưu mà còn là biểu tượng của sự trường tồn, một tài sản truyền đời độc bản khẳng định đẳng cấp của chủ nhân với giá trị khô
Phiên bản di động