Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025

Tiếp nối thành công của dự án "Thu Gom Vỏ Hộp Lan Tỏa Sống Xanh 2024", Tập đoàn TH hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2025" tại hệ thống cửa hàng TH true mart. Đây là hoạt động mang tính bền vững, thể hiện cam kết của TH trong việc bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức tiêu dùng có trách nhiệm trong cộng đồng.

Năm 2024, theo báo cáo từ đối tác thu gom - Lagom Việt Nam, chương trình đã đạt được những kết quả vượt mong đợi với 4,2 tấn vỏ hộp sữa được thu gom, tăng gấp 2 lần so với 2024. Thành công này cho thấy sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng và khẳng định tầm quan trọng của việc tái chế bao bì trong việc giảm thiểu tác động đến môi trường. Với mỗi vỏ hộp được thu gom, bạn đã góp phần cùng TH nối tiếp vòng đời bao bì thành những sản phẩm ý nghĩa, lan tỏa lối sống xanh bền vững.

“Đổi vỏ hộp sữa, nhận quà sống xanh” – Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Để tham gia chương trình "Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2025", người tiêu dùng chỉ cần vệ sinh và gấp gọn vỏ hộp sữa giấy không phân biệt nhãn hiệu hay nhà sản xuất, và mang tới một trong 30 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội, TP HCM và Nghệ An để thu gom. Thời gian thu gom được thực hiện vào khung giờ từ 8h sáng đến 17h chiều tất cả các ngày trong tuần, từ ngày 1/3/2025 đến 31/12/2025.

Năm nay, TH đã mở rộng thu gom về số lượng cửa hàng cũng như địa điểm triển khai tới cả các TH true mart tại Nghệ An. Như vậy, không chỉ miền Bắc hay Nam, mà cả ở miền Trung, khách hàng sẽ thuận tiện hơn để tham gia chương trình đổi vỏ hộp sữa.

Tại khu vực thu gom, khi gom vỏ hộp, khách hàng chỉ cần quét mã QR code để ghi nhận số lượng vỏ thu gom. 20 khách hàng có số lượng thu gom nhiều nhất tháng/quý/năm, sẽ được nhận phần quà ý nghĩa từ chương trình.

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025
Các bước tham gia chương trình thu gom vỏ hộp sữa

Chương trình đổi vỏ hộp sữa nhận quà năm nay mang đến nhiều phần quà ý nghĩa và thân thiện với môi trường. Các phần quà bao gồm: móc áo tái chế, chậu cây tái chế, túi vải canvas và thùng sữa tươi tiệt trùng TH true MILK.

Cụ thể, khách hàng cũng có thể tích vỏ hộp sữa trên hệ thống để đổi quà. Điểm nhấn đáng chú ý của chương trình năm nay là ý nghĩa của từng món quà đều là sản phẩm tái chế từ vỏ hộp sữa. Bộ 5 móc áo tái chế cần 175 vỏ hộp sữa, hay một chậu cây tái chế được tạo nên từ 56 vỏ hộp sữa. Đây là cách chương trình góp phần “nối tiếp vòng đời” của vỏ hộp, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tới tất cả mọi người.

Trong số các quà tặng trên, túi vải canvas TH là sản phẩm được TH true mart tung bán thương mại từ cuối năm 2020, đã trở thành món phụ kiện thân thiết với nhiều tín đồ sống xanh và khách hàng của TH true MILK. Túi canvas TH có thể sử dụng lâu dài thay thế cho túi nilon dùng một lần, góp phần giảm thiểu phát thải nhựa ra môi trường – thứ có thể mất đến hàng trăm năm để phân hủy ngoài tự nhiên theo các nghiên cứu khoa học.

TH tiên phong chuỗi giải pháp bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của TH true MILK nhằm góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về thu gom tái chế, chung tay bảo vệ môi trường, bởi: “Môi trường là một trong những trụ cột quan trọng nhất thuộc Chính sách Phát triển bền vững mà TH thực hiện một cách bền bỉ và có tính chiến lược qua nhiều năm. Riêng hoạt động thu gom bao bì sữa không phải là việc mới vì TH đã là thành viên sáng lập Liên minh Tái chế bao bì - PRO Vietnam, theo đuổi khát vọng về một Việt Nam xanh – sạch – đẹp và nỗ lực thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn.

Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK nổi tiếng với tuyên ngôn “Trân quý Mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy” do Nhà sáng lập TH – Anh hùng Lao động Thái Hương đưa ra. Quan điểm này đã trở thành tôn chỉ và ánh sáng nhân văn dẫn lối cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là mục tiêu phát triển bền vững. Trong suốt hơn 10 năm từ khi thành lập, TH kiên trì thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, từ các giải pháp chi tiết, cụ thể đến các chiến lược tiên phong mang tính định hướng cho cả cộng đồng.

Cụ thể, TH true MILK là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trong ngành sữa sử dụng thìa sữa chua làm từ chất liệu sinh học thân thiện với môi trường thay vì thìa nhựa plastic. Từ đầu năm 2021, TH ngưng sử dụng màng co plastic cho nắp chai đối với sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER 350 ml. Đây là bước đi đầu tiên trong tiến trình lược bỏ màng co nắp chai đối với tất cả các dòng sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER. TH ước tính điều này giúp giảm sử dụng nhựa, giảm phát thải rác thải nhựa hàng nghìn tấn mỗi năm.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH "THU GOM VỎ HỘP, LAN TỎA SỐNG XANH 2025"

Danh sách 30 cửa hàng TH true mart trên địa bàn Hà Nội, TP HCM và Nghệ An nhận đổi vỏ hộp sữa [Link]

Thể lệ đổi quà:

● Khách hàng đổi từ 50 vỏ hộp sữa sẽ nhận một bộ móc treo quần áo hoặc chậu cây làm từ vỏ hộp tái chế.

● Với 30 vỏ hộp sữa TH thu gom trong các tháng có Ngày Trái Đất và Ngày Môi Trường, khách hàng sẽ nhận một túi vải canvas thân thiện với môi trường.

● Bảng xếp hạng Top 20 khách hàng thu gom nhiều nhất hàng tháng/quý/năm, với phần thưởng hấp dẫn như thùng sữa TH true MILK hoặc túi vải tái chế.

Lưu ý:

Quà tặng số lượng có hạn, tặng tới khi hết quà

Giới hạn mỗi số điện thoại đổi quà tối đa 2 lần/ tháng đối với scheme đổi túi vải Canvas tháng có ngày Trái Đất, tháng có ngày môi trường

Ngoài ra, TH chỉ nhận thu gom vỏ hộp giấy (của tất cả các nhãn hàng và nhà sản xuất), nhưng không nhận thu gom túi sữa, bịch sữa hay chai nhựa. Rất mong quý khách thông cảm và thực hiện việc thu gom với đúng sản phẩm vỏ hộp giấy, cũng như bảo quản vỏ hộp đúng cách để đảm bảo vệ sinh môi trường xanh, sạch.

Luật hóa dinh dưỡng học đường là vấn đề cấp thiết Luật hóa dinh dưỡng học đường là vấn đề cấp thiết

Tại Hội thảo quốc tế dinh dưỡng người Việt lần 2 với chủ đề Dinh dưỡng học đường, các chuyên gia, nhà khoa học đã ...

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH

Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu ...

Hơn 7,5 tỷ đồng mang Xuân ấm tới người dân có hoàn cảnh khó khăn Hơn 7,5 tỷ đồng mang Xuân ấm tới người dân có hoàn cảnh khó khăn

Những món quà Xuân ý nghĩa đang liên tục được trao tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh thành ...

D.H

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.Hồ Chí Minh được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam. Đây là cơ hội hay thách thức cho một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất cân bằng cung – cầu.
Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.

Tin khác

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”
Ngày 9/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam
Mới đây, THACO vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam với những đóng góp tích cực trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại địa phương giai đoạn 2023 - 2025.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà
Nhu cầu rau xanh trong mỗi bữa ăn, nhất là rau sạch có nguồn gốc rõ ràng đang là nhu cầu cấp thiết cuả nhiều gia đình Việt, đặc biệt với người cao tuổi. Với xứ mệnh góp phần tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Thủy Canh Miền Trung (Công ty Thuỷ canh miền Trung) đang thúc đẩy triển khai chương trình hỗ trợ chuyển giao công nghệ mô hình trồng rau thủy canh tại các tỉnh miền Trung bằng nhiều chính sách hấp dẫn.

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường
FiinRatings vừa ra thông báo nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (F88), Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng từ “Ổn định” lên “Thuận lợi”, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng tài sản và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường.

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Ngày 31/3, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tiếp và làm việc với ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020-2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025-2027.

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66, năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 đến 30/3. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”
Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ triển khai Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia, giai đoạn 2025 – 2030; đồng thời ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) triển khai thí điểm với 4 địa phương là Hải Phòng, Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Kiên Giang.

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18/3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài 3 ngày (từ 18 đến 20/3), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản
Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản là 10 trạm cấp nước và kế thừa thực hiện các hợp đồng dịch vụ cấp nước với khách hàng trên địa bàn 10 huyện.

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm
Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.

VPBank Super sinh lời – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

VPBank Super sinh lời  – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm
Khác với những công cụ sinh lời đang có trên thị trường, siêu công cụ sinh lời- Super sinh lời mà VPBank vừa ra mắt mang đến mức lợi suất cố định 3,5%/năm, trả lãi theo ngày giúp dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng luôn vận động và tiếp tục sinh lời.

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm
Chiều 14/3, tại Bãi Đất Đỏ, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức lễ khởi động các dự án phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2027.
Xem thêm
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý 1/2025

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý 1/2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương
Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập vào TP.HCM được dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam.
Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng
Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập vào TP.HCM được dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam.
Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng
Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique

Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique

Trong bối cảnh tiêu dùng xanh đang trở thành xu thế, mô hình thương mại hướng đến sự bền vững như Green Boutique được đánh giá cao, khẳng định tầm nhìn chiến lược dài hạn chủ sở hữu và các thương hiệu.
Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập vào TP.HCM được dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam.
Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng
Phiên bản di động