Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội

Là một quận có bề dày truyền thống lịch sử của TP Hải Phòng, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, quận Kiến An đã đạt được kết quả vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực. Không chỉ chú trọng việc phát triển kinh tế, quận Kiến An còn luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.

Làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, đạo lý uống nước nhớ nguồn

Quận Kiến An được thành lập ngày 29/8/1994, theo Nghị định 100/NĐ-CP ngày 19/8/1994 của Thủ tướng Chính phủ, từ thị xã Kiến An chính thức thành quận Kiến An.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển quận Kiến An đã đạt được kết quả vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện.

Trong những năm qua, Quận uỷ, HĐND, UBND quận Kiến An luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, nhất là đối với người có công với cách mạng, nhằm ghi nhận, tôn vinh và động viên những người có công lao đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần tăng cường an sinh, xã hội, ổn định tình hình chính trị, phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Lãnh đạo quận Kiến An đã sát sao chỉ đạo thực hiện các chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn quận thường xuyên, kịp thời, đúng quy trình, quy định của pháp luật; có sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng, huy động trách nhiệm của hệ thống chính trị và toàn xã hội.

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội

Lãnh đạo quận Kiến An hỏi thăm sức khoẻ, tặng quà cựu chiến binh tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Ảnh: Minh Bích

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn quận có 2.119 người có công, trong đó có 3 Bà mẹ Việt Nam anh hùng; 1 lão thành cách mạng; 1 cán bộ tiền khởi nghĩa; 2 Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân; 688 thương binh, người hưởng chính sách như thương binh; 115 bệnh binh; 278 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học và con đẻ của người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc; 31 người hoạt động cách mạng, hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đầy; 1.000 liệt sỹ. Đối tượng hiện đang hưởng chế độ bảo trợ xã hội và Nghị quyết 04 của HĐND thành phố là 2.250 người. Tổng kinh phí thực hiện mỗi năm ước khoảng 75 tỷ đồng.

Phong trào đền ơn, đáp nghĩa được các cấp, các ngành, các tổ chức và cộng đồng xã hội tích cực hưởng ứng, trở thành nét đẹp truyền thống trên địa bàn quận. Hoạt động của quỹ Đền ơn đáp nghĩa được các cấp địa phương duy trì khá tốt; vai trò của các cấp được phát huy tích cực; sự nhiệt tình, hưởng ứng đóng góp của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân. Kinh phí thu từ quỹ đền ơn đáp nghĩa phục vụ thăm hỏi, tặng quà dịp lễ tết, hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà cho người có công.

Tổng chi từ quỹ Đền ơn đáp nghĩa cho người có công mỗi năm trên 400 triệu đồng. Việc quản lý, sử dụng quỹ được thực hiện theo điều lệ, đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng, công khai, minh bạch.

Tập trung nguồn lực chăm sóc người có công, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn

Trong những năm qua, quận Kiến An đã thực hiện tốt phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” của Chính phủ, tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân chung tay gây Quỹ vì người nghèo và đã đạt được những kết quả tốt đẹp, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững.

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội
Quận Kiến An khánh thành nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, trong nhiệm kỳ qua đã vận động được 4,852 tỷ đồng, phối hợp các doanh nghiệp và các tổ chức chính trị - xã hội hỗ trợ xây mới, sửa chữa 150/100 ngôi nhà (xây mới 97 nhà, sửa chữa 53 nhà) với số tiền 4,695 tỷ đồng, trong đó trích Quỹ "Vì người nghèo" 3,4 tỷ đồng, các doanh nghiệp và các tổ chức chính trị - xã hội hỗ trợ 1,295 tỷ đồng; tặng quà các ngày lễ và phụng dưỡng 2 mẹ Việt Nam anh hùng; tặng quà cho người cao tuổi nhân dịp Này Quốc tế người cao tuổi (1/10); tặng quà đại trà nhân dịp Tết Nguyên đán cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn; tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó nhân dịp khai giảng năm học mới; dịp Quốc tế thiếu nhi (1/6) và Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; tặng quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11); hỗ trợ 2 gia đình chính sách, khó khăn các tỉnh kết nghĩa 100 triệu đồng; hỗ trợ giống vốn sản xuất cho 25 hộ nghèo, cận nghèo 100 triệu đồng.

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội
Lãnh đạo quận Kiến An trao kinh phí hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho người dân.

Ngoài ra, hàng năm ngoài các suất quà của Trung ương, thành phố, quận Kiến An đã trích từ nguồn ngân sách địa phương để tặng quà cho người có công dịp lễ, tết và Ngày Thương binh liệt sỹ, với mức chi trung bình từ từ 500.000 -700.000 đồng/người. Tổng kinh phí thực hiện hằng năm cho công tác thăm tặng quà trung bình khoảng10 tỷ đồng.

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội
Phong trào đền ơn đáp nghĩa được các cấp, các ngành, các tổ chức và cộng đồng xã hội tích cực hưởng ứng, trở thành nét đẹp truyền thống trên địa bàn quận Kiến An.

Đặc biệt trong năm 2024, quận đã huy động xã hội hoá 100% với số kinh phí khoảng 30 tỷ đồng để thực hiện Dự án xây dựng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của quận Kiến An trên Đồi Thiên Văn.

Đến nay công tác bảo đảm an sinh xã hội đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, được nhân dân đồng tình, TP Hải Phòng đánh giá cao, số hộ nghèo giảm dần theo từng năm.

Thực hiện tốt công tác hỗ trợ việc làm cho người lao động

Ngoài việc làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, quận Kiến An còn thực hiện tốt hỗ trợ việc làm cho người dân. Chỉ đạo các cấp, ngành, đơn vị liên quan triển khai thực hiện hiệu quả nguồn vốn cho vay các hộ gia đình sản xuất kinh doanh, hộ kinh doanh cá thể tại 10/10 phường để phát triển chăn nuôi gia súc gia cầm, nuôi trồng thủy sản, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh vật liệu xây dựng, sản xuất cơ khí, sản xuất đồ mộc, thu gom phế liệu...

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội

Phó Chủ tịch thường trực UBND quận Kiến An Nguyễn Phong Doanh phát biểu tại Ngày hội việc làm và tư vấn nghề nghiệp.

Các dự án đều có tính khả thi, tính hiệu quả cao, đảm bảo khả năng thu hồi vốn, giải quyết tạo việc làm cho người lao động, tăng thu nhập, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, góp phần không nhỏ trong việc phát triển cơ cấu ngành nghề, chuyển đổi mô hình sản xuất theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn, nhân rộng các mô hình sử dụng vốn vay hiệu quả tại địa phương. Từ nguồn vốn vay giải quyết việc làm đã duy trì mô hình làng nghề mộc, tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động, giúp hộ vay có thu nhập nâng cao đời sống vật chất và tinh thần.

Chương trình cho vay Hỗ trợ tạo việc làm tại quận Kiến An đã tạo điều kiện cho người lao động đầu tư phát triển sản xuất, thu hút, duy trì và tạo thêm việc làm. Thông qua việc thực hiện các dự án đã góp phần tăng trưởng liên tục về kinh tế của địa phương từng bước cải thiện thu nhập cho người lao động, giảm tỷ lệ thất nghiệp và thiếu việc làm trên địa bàn.

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội

Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đời sống của người dân trên địa bàn quận Kiến An ngày càng được nâng cao. Ảnh: Vũ Dũng

Đồng thời hàng năm, UBND quận phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hải Phòng tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn nghề nghiệp với sự tham gia của khoảng 30 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, các cơ sở đào tạo nghề và thu hút trên 1.000 lao động, các em học sinh, sinh viên tham gia tư vấn nghề nghiệp và tuyển dụng lao động.

Trong nhiều năm qua, quận Kiến An luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu về giải quyết việc làm, trung bình mỗi năm giải quyết từ 3.000 – 3.300 lượt lao động theo Nghị quyết của thành phố và quận đề ra, góp phần thực hiện phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, với tinh thần đoàn kết một lòng vượt qua mọi khó khăn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Kiến An đã gặt hái được những “trái ngọt” trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, đồng thời là điểm sáng của TP Hải Phòng trong việc vừa phát triển kinh tế vừa làm tốt công tác an sinh xã hội.

Thùy Dương

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ 200 triệu đồng

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ 200 triệu đồng

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống sau bão.
Điện lực Hải Phòng cấp điện trở lại cho hơn 95% khách hàng

Điện lực Hải Phòng cấp điện trở lại cho hơn 95% khách hàng

Hơn 95 % khách hàng trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã được cấp điện trở lại.
Ánh trăng nơi đầu sóng

Ánh trăng nơi đầu sóng

Tối 13/9, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân phối hợp với Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương; Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn; Câu lạc bộ Dầu khí Trường Sa và Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Chương trình tết Trung thu năm 2024 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của quân nhân, công nhân quốc phòng đang công tác tại Vùng 3 Hải quân.
Quảng Ninh: Vịnh Hạ Long đón hơn 6.000 lượt khách sau bão số 3

Quảng Ninh: Vịnh Hạ Long đón hơn 6.000 lượt khách sau bão số 3

Từ ngày 10/9 đến nay, Vịnh Hạ Long ( Quảng Ninh) đã đón hơn 6.000 lượt khách đến tham quan, lưu trú, trong đó có nhiều đoàn khách du lịch nước ngoài.
Hải Phòng: Huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc phòng chống lũ, hộ đê

Hải Phòng: Huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc phòng chống lũ, hộ đê

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng vừa có ý kiến chỉ đạo yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thành phố, Chủ tịch UBDN các quận, huyện tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, đôn đốc, kiểm tra công tác phòng chống lũ, hộ đê.

Tin khác

Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho Trung tá hy sinh khi giúp dân khắc phục hậu quả bão số 3

Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho Trung tá hy sinh khi giúp dân khắc phục hậu quả bão số 3
Ngày 13/9, Chủ tịch nước đã ký quyết định truy tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp Tăng Bá Hưng vì đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong thực hiện nhiệm vụ giúp nhân dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Hải Phòng: Thiếu tá quân đội hy sinh khi hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Hải Phòng: Thiếu tá quân đội hy sinh khi hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3
Trong khi đang hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hải Phòng, đường dây bị đứt rò rỉ điện đã khiến thiếu tá Tăng Bá Hưng bị điện giật.

Hải Phòng: Khẩn trương ổn định cuộc sống cho người dân, khôi phục sản xuất kinh doanh

Hải Phòng: Khẩn trương ổn định cuộc sống cho người dân, khôi phục sản xuất kinh doanh
Người dân, doanh nghiệp trên địa bàn TP Hải Phòng đang khẩn trương tập trung ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Hải Phòng: Ngừng sử dụng 41 Chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D

Hải Phòng: Ngừng sử dụng 41 Chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa chủ trì kiểm tra thực địa, họp nghe báo cáo về quỹ nhà trống chưa sử dụng tại các chung cư thuộc tài sản công trên địa bàn thành phố để phục vụ bố trí tạm cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Hải Phòng: Vận động quyên góp, ủng hộ người dân khắc phục hậu quả bão số 3

Hải Phòng: Vận động quyên góp, ủng hộ người dân khắc phục hậu quả bão số 3
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Đợt vận động quyên góp, ủng hộ Nhân dân thành phố khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Hải Phòng: Hàng trăm nghìn học sinh hân hoan trong ngày tựu trường

Hải Phòng: Hàng trăm nghìn học sinh hân hoan trong ngày tựu trường
Sáng ngày 5/9, hòa chung niềm vui trong ngày Hội đến trường của cả nước, 526.230 học sinh TP Hải Phòng đã chính thức bước vào năm học mới 2024 - 2025.

Trường THCS Thị trấn Núi Đối (Hải Phòng): Tưng bừng ngày hội khai trường, đón năm học mới

Trường THCS Thị trấn Núi Đối (Hải Phòng): Tưng bừng ngày hội khai trường, đón năm học mới
Sáng nay ngày 5/9, trường THCS Thị trấn Núi Đối (huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Người Việt Nam đầu tiên được Nhật Bản phong Giáo sư

Người Việt Nam đầu tiên được Nhật Bản phong Giáo sư
TS Đặng Lương Mô là người Việt Nam đầu tiên được Nhật Bản phong Giáo sư (GS). Bởi, ông đã công bố hơn 300 công trình khoa học, sáng tạo mạch điện tử Dang Model nổi tiếng, cả thế giới tin dùng. GS Đặng Lương Mô còn góp phần quan trọng chế tạo “con chíp” điện tử đầu tiên thương hiệu “Made in Viet Nam”.

Bình Thuận: Bức tranh đẹp ngày thêm nhiều màu sắc

Bình Thuận: Bức tranh đẹp ngày thêm nhiều màu sắc
Trong những năm gần đây, ai đi xa trở về lại Bình Thuận sẽ thấy sự thay đổi khá nhiều ở vùng đất này. Đường xá giao thông thuận tiện hơn vì đã có cao tốc chạy ra cả vào hướng nam lẫn hướng ra bắc. Thành phố trung tâm cũng thay áo mới đẹp hơn với nhiều công trình mới. Trong đợt nghỉ lễ này du khách đến Bình Thuận khá đông vui, nhộn nhịp...

Năm Thìn cuối cùng của Bác và những dấu ấn không thể nào quên

Năm Thìn cuối cùng của Bác và những dấu ấn không thể nào quên
Trong cuộc đời 79 mùa Xuân của Bác kính yêu, có 7 lần Bác đón những cái Tết năm Thìn. Năm Giáp Thìn (1964) là năm Thìn cuối cùng trong cuộc đời của Người. Và đây cũng là một trong những năm Thìn không bao giờ quên của Người.

Kí ức đẹp bên hồ Cốc

Kí ức đẹp bên hồ Cốc
Tại xóm Bờ Rạ, xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, Hội Nhà báo Việt Nam vừa chính thức khánh thành, bàn giao Công trình tu bổ, tôn tạo Di tích quốc gia, Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng.

“Sinh viên thế hệ mới 2024” thu hút nhiều sinh viên từ các trường đại học trên cả nước

“Sinh viên thế hệ mới 2024” thu hút nhiều sinh viên từ các trường đại học trên cả nước
Chương trình năm nay sẽ mang đến một nền tảng có quy mô lớn hơn và và tính tương tác cao hơn giúp người tham gia được học hỏi và ứng dụng kiến thức cũng như kỹ năng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn

Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11

Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ vừa đi thực địa kiểm tra Dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – đường Bùi Viện.

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học
Trong năm học qua, ngành Giáo dục huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trồng người, là nơi gửi gắm niềm tin, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh cũng như nhân dân trên địa bàn.

Mùa sen ở cố đô Hoa Lư

Mùa sen ở cố đô Hoa Lư
Dưới chân núi Ngọa Long của vùng cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, đầm sen bạt ngàn tỏa hương sắc đã và đang trở thành điểm dừng chân lí tưởng của du khách trong và ngoài nước...
Xem thêm
Bà nội của các con tôi

Bà nội của các con tôi

Những câu thơ trong bài thơ “Mẹ của anh” của thi sĩ Xuân Quỳnh viết tặng mẹ chồng, mà đến nay tôi vẫn còn yêu thích.
Những mùa sắn dây bên bà

Những mùa sắn dây bên bà

Thuở còn là một cô bé lên 7, tôi đã thấy trong vườn nhà bà có những bụi sắn dây xanh mướt vươn lên trên những thân cây xoan, cây bạch đàn quanh vườn. Những thân dây leo chắc chắn, vững vàng bám chặt lấy thân cây gỗ, trải bao nắng gió mưa giông, cứ thế tốt tươi từng ngày.
Tấm lòng nhân hậu của ông tôi

Tấm lòng nhân hậu của ông tôi

Nhắc nhớ về những kỉ niệm đẹp với ông bà là cả một bầu trời kí ức tuổi thơ tôi. Bởi tôi sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương, đỡ đần của ông bà ngoại. Tuổi thơ tôi luôn gắn với hình ảnh của ông bà, nhất là ông ngoại tôi.
Chuyện trong ngõ nhỏ

Chuyện trong ngõ nhỏ

Hôm nay, trong một chuyến đi công tác, lúc tránh nắng bên đường, tôi tình cờ chứng kiến hình ảnh rất cảm động nhưng dung dị vô cùng. Một bà cụ cầm chiếc khăn tang buộc lên lá cờ với vẻ trang trọng và tôn kính.
Sách là vàng chứ không phải là đá sỏi

Sách là vàng chứ không phải là đá sỏi

Đến nay đã ngoài 80 tuổi, nhưng cụ Tín vẫn còn khỏe mạnh, minh mẫn. Tủ sách của gia đình cụ có hàng ngàn quyển. Nhìn thấy sách nhiều không còn chỗ để, cụ phải buộc lại để trên nóc tủ, cô con dâu của cụ một lần về chơi nói:
Bà giáo già sáng bán vé số, tối mang ánh sáng tri thức cho trẻ em nghèo

Bà giáo già sáng bán vé số, tối mang ánh sáng tri thức cho trẻ em nghèo

cụ bà Nguyễn Thị Ba, men từng con hẻm nhỏ ở Bình Dương bán từng tờ vé số, bà giáo gieo mầm tri thức cho những mảnh đời bất hạnh tại lớp học tình thương.
610 phần quà Trung thu cho các em học sinh vùng xa, trẻ em nghèo Bình Thuận

610 phần quà Trung thu cho các em học sinh vùng xa, trẻ em nghèo Bình Thuận

Chiều ngày12/9, Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương đã tổ chức trao quà cho các em học sinh trường tiểu học Tân Thắng 2, Hàm Tân.Mỗi phần quà gồm bánh Trung thu bánh kẹo, nước ngọt, xôi mặn và lồng đèn. Dự buổi trao quà có đại diện lãnh đạo xã Tân Thắng, các thầy cô giáo, các phụ huynh, các em học sinh trong trường và các bé mẫu giáo. Tổng cộng có 410 phần quà với mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng.
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ 200 triệu đồng

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ 200 triệu đồng

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống sau bão.
Phòng Tham mưu, Công an Bình Thuận: Trao tiền hỗ trợ xây dựng "Nhà nhân ái"

Phòng Tham mưu, Công an Bình Thuận: Trao tiền hỗ trợ xây dựng "Nhà nhân ái"

Sáng 13/9, tại UBND thị trấn Thuận Nam, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi trao tiền hỗ trợ xây dựng công trình "Nhà nhân ái " cho ông Hồ Quốc Nam, ở. khu phố Lập Hòa, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam. Về dự có lãnh đạo Đảng ủy lãnh đạo phòng PV01, lãnh đạo các phòng, ban liên quan, Công an huyện Hàm Thuận Nam, lãnh đạo địa phương....

Tin đọc nhiều

Phiên bản di động