Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa non dành cho người cao tuổi

Sáng 23/9, tại TP Hồ Chí Minh, Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt, bổ sung hệ dưỡng chất kép, phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người cao tuổi.
Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa non dành cho người cao tuổi
Bà Pernilla Fagerlin, Giám đốc Dự án Viện Thực phẩm Thụy Điển chia sẻ về thực trạng dinh dưỡng và chất lượng sống chuẩn cao ở Thuỵ Điển

Bà Pernilla Fagerlin, Giám đốc dự án Viện Thực phẩm Thuỵ Điển cho biết, Värna Colostrum là sản phẩm được nghiên cứu và hợp tác giữa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển (NNRIS) và Công ty Sterling Technology, có thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Technology USA. Värna Colostrum "sở hữu" liệu pháp “miễn dịch kép” từ sữa non đã được khoa học chứng minh, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch cho người cao tuổi. Chính sự hợp tác của NNRIS và Sterling Technology USA tạo nên dấu ấn mới trong sứ mệnh: Luôn luôn cung cấp giải pháp dinh dưỡng tốt nhất để bảo vệ sức khỏe người cao tuổi Việt Nam.

Trước đây, nhiều người thường cho rằng chỉ trẻ em mới cần uống sữa để phát triển và sữa non chủ yếu dành cho trẻ em, người ốm, người suy dinh dưỡng. Tuy nhiên, ngày nay các nhà khoa học đã chứng minh bổ sung sữa non là cần thiết cho mọi độ tuổi. Người lớn cũng nên bổ sung thành phần sữa non để tăng cường đề kháng, miễn dịch, bởi vì từ khi sinh ra chúng ta được thừa hưởng các yếu tố miễn dịch, “hàng rào” bảo vệ sức khỏe qua nhau thai và sữa mẹ (miễn dịch thụ động). Tuy nhiên, khi trưởng thành và theo năm tháng, tuổi tác càng cao, “hàng rào” này dần suy yếu, dẫn đến chức năng tạo miễn dịch cũng giảm đi, làm cho cơ thể dễ mắc các bệnh về nhiễm khuẩn. Vì thế, cơ thể sẽ phải tự tổng hợp và hình thành “hàng rào” miễn dịch chủ động thông qua dinh dưỡng được bổ sung từ bên ngoài.

Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa non dành cho người cao tuổi
Ông Mai Thanh Việt, Phó Tổng Giám đốc Nutifood

Hiểu được thực trạng này, Nutifood Thuỵ Điển đã không ngừng tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng có khả năng cải thiện sức khỏe đề kháng. Värna Colostrum là một trong những sản phẩm độc đáo của NNRIS với thành phần gồm phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) độc quyền từ Stering Mỹ và kháng thể IgG kết hợp với hỗn hợp đạm đậu nành, chất béo thực vật cùng vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, Đây là sản phẩm được đặc chế phù hợp cho người cao tuổi Việt Nam, là "lá chắn kép" cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp cho người lớn ăn uống kém, người cần tăng sức đề kháng.

Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa non dành cho người cao tuổi
Ông Trương Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood và NSUT Mỹ Duyên tại sự kiện

Theo đó, thành phần Immunel độc quyền từ Steling Mỹ trong Värna Colostrum được khoa học ghi nhận là giúp kích hoạt miễn dịch nhanh và được chứng minh lâm sàng có tác dụng hỗ trợ tăng đề kháng nhanh. Cụ thể, hệ dưỡng chất kép IgG từ sữa non và Immunel trong Värna Colostrum không những củng cố hệ miễn dịch thụ động, mà còn nhanh chóng kích hoạt hệ miễn dịch chủ động bằng cách đẩy nhanh quá trình hoạt động của các tế bào miễn dịch. Từ đó giúp hệ miễn dịch của cơ thể người lớn có khả năng chống lại một số tác nhân bất lợi như ô nhiễm môi trường và các bệnh về nhiễm khuẩn…

Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa non dành cho người cao tuổi
TS. BS Phạm Lê Duy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về vai trò của hệ miễn dịch

Bên cạnh đó, sản phẩm Värna Colostrum còn cung cấp các dưỡng chất như: Canxi, Vitamin D3 và Protein chất lượng cao giúp tăng sức khoẻ cơ và xương; MUFA, PUFA giúp hỗ trợ hệ tim mạch; chất xơ và lợi khuẩn Bifidobacterium hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hoá, v.v.

TS.BS Phạm Lê Duy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh chia sẻ, trong đời sống hiện đại với các tác động của ô nhiễm môi trường, khói bụi, vi khuẩn, căng thẳng, lo âu, v.v, nhiều người dễ bị giảm sút sức khỏe do hệ miễn dịch bị suy yếu.

Vì thế, sự ra mắt sản phẩm Värna Colostrum giữa NNRIS và Sterling Technology USA hỗ trợ tăng đề kháng nhanh, là cần thiết cho người tiêu dùng. Điều này minh chứng cho nỗ lực phụng sự và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt mà Nutifood đã theo đuổi hơn 20 năm nay.

Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa non dành cho người cao tuổi
Ông Mai Thanh Việt, Phó Tổng Giám đốc Nutifood tặng hoa đại diện Viện thực phẩm Thụy Điển và Sterling Mỹ

“Có một hệ miễn dịch khỏe là có được một tài sản vô giá. Với sản phẩm mới Värna Colostrum, chúng tôi tin tưởng người tiêu dùng Việt sẽ có thêm một “hàng rào” bảo vệ vững vàng, tăng cường sức đề kháng giúp mọi người an tâm, khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống”, ông Mai Thanh Việt, Phó Tổng Giám đốc Nutifood chia sẻ.

Các sản phẩm Värna thuộc Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng từ khoa học dinh dưỡng châu Âu với đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng có trên 20 năm am hiểu thể trạng đặc thù của người Việt.

Värna hiện có hai nhóm sản phẩm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng:

Värna Colostrum, sản phẩm mới với công thức Colos Immunel được nghiên cứu bởi NNRIS và thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Mỹ, bổ sung sữa non cho người cao tuổi tăng đề kháng nhanh.

Värna Complete với công thức chuyên biệt FRP hỗ trợ phục hồi nhanh và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe; giúp xương chắc, cơ khỏe; tốt cho tim mạch và hỗ trợ trí nhớ.

Värna Diabetes với công thức đặc chế, có chỉ số đường huyết GI thấp (GI = 26.9), giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng.

Värna Elite bổ sung Sâm Ngọc Linh và Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.

Ngũ cốc dinh dưỡng Värna gồm 3 loại: Ngũ cốc Värna Calcium giúp xương chắc; Ngũ cốc Värna Complete giúp tăng cường đề kháng; Ngũ cốc Värna Diabetes giúp ổn định đường huyết.

Về Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) được ra mắt vào năm 2021, là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, tiên phong ứng dụng thành tựu nghiên cứu khoa học tinh hoa của châu Âu và thế giới để phát triển ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm cao cấp của NNRIS đã và đang được người dùng lựa chọn như những giải pháp chuyên biệt hơn dành cho sức khỏe.

Về Sterling Technology USA, công ty tiên phong trong việc phát triển các thành phần từ sữa non, khai thác các khả năng và tạo ra các thành phần riêng biệt dựa trên thành phần tự nhiên của sữa non. Phương châm của Sterling Technology USA là tạo ra các sản phẩm ưu tiên về sức khỏe và liên tục phát triển các thành phần dựa trên sữa non nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dung. Sterling Technology USA cũng tích cực hợp tác với các viện nghiên cứu và doanh nghiệp thương mại để xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc. Hiện tại Sterling Technology USA giữ vị trí dẫn đầu thị trường trong việc sản xuất sữa non, chế biến sữa non cho nhiều ngành công nghiệp bao gồm: dinh dưỡng nhi khoa và y tế, dinh dưỡng thể thao, bổ sung chế độ ăn uống, công nghệ sinh học (nuôi cấy tế bào) và dinh dưỡng động vật.

Hải Linh - Quang Nhân

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế: Yêu cầu dừng lưu thông ngay sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc

Bộ Y tế: Yêu cầu dừng lưu thông ngay sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) yêu cầu dừng lưu thông ngay các sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc và tiến hành truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu.
Bộ Y tế: Tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Bình Phước

Bộ Y tế: Tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Bình Phước

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có chỉ đạo tích cực điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Pin Yuan Việt Nam.
Vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong ở Thanh Hóa: Sẽ khởi tố nếu xác định dấu hiệu phạm tội

Vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong ở Thanh Hóa: Sẽ khởi tố nếu xác định dấu hiệu phạm tội

Trả lời báo chí nội dung liên quan đến hai mẹ con sản phụ tử vong ở Vĩnh Lộc, Quyền Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, đã thành lập Hội đồng y khoa xác định nguyên nhân tử vong. Trong khi đại diện Công an tỉnh cho biết, sẽ khởi tố vụ án nếu xác định có dấu hiệu phạm tội.
Hà Nội chủ động giám sát phát hiện sớm ca bệnh Bạch hầu tại cộng đồng

Hà Nội chủ động giám sát phát hiện sớm ca bệnh Bạch hầu tại cộng đồng

Sở Y tế Hà Nội vừa có Công văn số 3174/SYT-NVY về việc tăng cường công tác phòng chống bệnh Bạch hầu.
Ghép gan thành công cho bé gái 3 tuổi mắc hội chứng Budd Chiari hiếm gặp

Ghép gan thành công cho bé gái 3 tuổi mắc hội chứng Budd Chiari hiếm gặp

Ngày 10/7, Bệnh viện Nhi đồng 2, TP Hồ Chí Minh thông tin về trường hợp bệnh nhi 3 tuổi mắc hội chứng Budd Chiari hiếm gặp được ghép gan thành công.

Tin khác

Cơ hội để người dân tiếp cận mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Cơ hội để người dân tiếp cận mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện
Hiện nay, tỷ lệ người dân mắc bệnh mạn tính tại Việt Nam ngày càng tăng. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó chưa được khám, phát hiện, điều trị sớm chính là một vấn đề nan giải đối với ngành y tế nước ta. Thực trạng cho thấy, nhiều người vẫn chủ quan trong việc khám sức khỏe định kỳ dẫn đến hệ quả bệnh tật không mong muốn.

Chủ động rà soát, tiêm chủng và tiêm nhắc vắc xin đầy đủ để phòng bệnh bạch hầu

Chủ động rà soát, tiêm chủng và tiêm nhắc vắc xin đầy đủ để phòng bệnh bạch hầu
Bệnh bạch hầu lây qua đường hô hấp khi tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết mũi họng của người bệnh hoặc người mang vi khuẩn; cũng lây gián tiếp khi tiếp xúc với vật dụng, đồ chơi dính dịch tiết chứa vi khuẩn. So với các bệnh truyền nhiễm, cúm khác thì bạch hầu khó lây hơn, nhưng tỉ lệ tử vong lại cao.

Kí kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số

Kí kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số
Sáng 9/7, Hội Đông y TP Hà Nội tổ chức Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số, với Công ty TNHH nghiên cứu, phát triển và đầu tư công nghệ cao Hà Nội. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Cục Quản lí Y Dược cổ truyền Bộ Y tế; Sở Y tế TP Hà Nội; Công ty CP Đông Tây y Trường Xuân; Chủ tịch Hội Đông y các quận, huyện, thị xã; Chi hội trưởng Chi hội trực thuộc và đại diện các phòng, ban của Hội Đông y TP Hà Nội.

Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương giám sát, phát hiện sớm, xử lý triệt để ổ bệnh bạch hầu

Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương giám sát, phát hiện sớm, xử lý triệt để ổ bệnh bạch hầu
Chiều 8/7, Bộ Y tế cho biết, theo thông tin từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm, trên địa bàn tỉnh Nghệ An (huyện Kỳ Sơn) đã ghi nhận trường hợp bệnh nhân tử vong do bệnh bạch hầu và trường hợp mắc bệnh tại tỉnh Bắc Giang (huyện Hiệp Hòa) có tiếp xúc gần với trường hợp tử vong nêu trên.

Đình chỉ hoạt động cơ sở Thẩm mỹ, chuyển hồ sơ sang Cơ quan điều tra

Đình chỉ hoạt động cơ sở Thẩm mỹ, chuyển hồ sơ sang Cơ quan điều tra
Sở Y tế TPHCM đình chỉ hoạt động của Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH MTV KADIA. Sở Y tế tiếp tục làm rõ và chuyển hồ sơ đến Công an TPHCM để điều tra làm rõ các hành vi giả mạo dẫn dụ khách hàng của cơ sở này.

Tiêm chất làm trắng da tại spa, người phụ nữ suýt tử vong

Tiêm chất làm trắng da tại spa, người phụ nữ suýt tử vong
Truyền chất làm trắng da không rõ thành phần tại một spa ở Hà Nội, một phụ nữ 46 tuổi phải nhập viện trong tình trạng sốc phản vệ, men gan tăng và đối mặt với nguy cơ tử vong.

Thêm một trường hợp gặp sự cố y khoa sau phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng

Ngày 3/7, Sở Y tế TPHCM đã thông tin về trường hợp sự cố y khoa nghiêm trọng sau phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (Quận Tân Bình, TPHCM).

Hà Nội: Tăng cường truyền thông chăm sóc sức khỏe nâng cao chất lượng dân số

Hà Nội: Tăng cường truyền thông chăm sóc sức khỏe nâng cao chất lượng dân số
Theo TS.BS Vũ Duy Hưng, Chi Cục trưởng Chi cục Dân số Hà Nội, công tác dân số có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.

Cứu sống bệnh nhân suy hô hấp nguy kịch sau phẫu thuật thẩm mỹ

Cứu sống bệnh nhân suy hô hấp nguy kịch sau phẫu thuật thẩm mỹ
Chiều 2/7, Bệnh viện Quân y 175, TP. Hồ Chí Minh cho biết, bệnh nhân N.T.H.Y, 30 tuổi, bị suy hô hấp nguy kịch sau phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện chuyên khao phẫu thuật thẩm mỹ korean Star – Sao Hàn (Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hào) đã xuất viện sau 18 ngày điều trị.

Hà Nội tăng cường các biện pháp phòng, chống mù lòa cho người dân

Hà Nội tăng cường các biện pháp phòng, chống mù lòa cho người dân
Ngày 24/6/2024, Sở Y tế TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.

Thủ tướng yêu cầu quản lý chặt chẽ hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng

Thủ tướng yêu cầu quản lý chặt chẽ hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao Bộ Y tế phối hợp với các cơ quan liên quan hoàn thiện thể chế, chính sách, các giải pháp cần thiết nhằm quản lý tổng thể, toàn diện, chặt chẽ, hiệu quả hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng.

Khai trương bệnh viện chuyên khoa mắt hiện đại

Khai trương bệnh viện chuyên khoa mắt hiện đại
Sáng 29/6, Bệnh viện Mắt Bình Thuận long trọng tổ chức lễ khai trương, đi vào hoạt động chính thức. Đến dự có ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đại diện Sở Y tế Bình Thuận, các ngành liên quan, lãnh đạo UBND TP Phan Thiết,...

Tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ người bệnh

Tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ người bệnh
Theo báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã triển khai và đưa vào ứng dụng 7 kỹ thuật mới trong khám và điều trị, tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các kỹ thuật đã triển khai.

Mở rộng quyền lợi BHYT: giảm gánh nặng chi tiêu cho các hộ gia đình

Mở rộng quyền lợi BHYT: giảm gánh nặng chi tiêu cho các hộ gia đình
Ngày 1/7 - Ngày BHYT Việt Nam năm nay cũng đúng 15 năm triển khai thực hiện Luật BHYT đầu tiên của Việt Nam. Trải qua 15 năm triển khai thực hiện, với sự vào cuộc và quyết tâm của cả hệ thống chính trị, hướng tới mục tiêu bao phủ BHYT toàn dân, chính sách BHYT của Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Trong chương trình Vì tầm vóc Việt lên sóng ngày 22/6/2024 trên kênh VTV1 các khách mời là ông Đặng Hoa Nam – Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động – Thương binh, Xã hội và bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì Tầm vóc Việt đã có những chia sẻ tâm huyết với chủ đề “Hành động vì trẻ em”, chỉ ra những hành động thiết thực và cách phân bổ nguồn lực ưu tiên cho trẻ em lứa tuổi vàng.
Xem thêm
Phẫu thuật nội soi cho NCT mắc ung thư đại tràng

Phẫu thuật nội soi cho NCT mắc ung thư đại tràng

Đầu năm 2024, phẫu thuật nội soi, trong đó có “Phẫu thuật Bạch Mai” lại phát huy giá trị thực tiễn của mình bằng việc điều trị thành công nâng cao chất lượng sống cho hai bệnh nhân 94 tuổi mắc ung thư. Sau mổ, cả 2 cụ đều đáp ứng tốt và được xuất viện trở về cuộc sống bình thường chỉ sau 10 ngày “đại phẫu”.
NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

Thời tiết thay đổi, cơ thể chúng ta cũng chưa kịp thích nghi, dẫn tới đề kháng bị giảm mạnh và đó là nguyên nhân dễ mắc các bệnh giao mùa Thu Đông. Bệnh giao mùa Thu Đông có thể gặp ở mọi đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên một số đối tượng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn như: Trẻ em và NCT.
Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Ngày 10/8, Ban Đại diện Hội NCT TP Bà Rịa phối hợp Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Y tế TP Bà Rịa tổ chức chương trình khám mắt và sức khỏe cho NCT.
Những dấu hiệu của cơn đau tim và cách xử trí

Những dấu hiệu của cơn đau tim và cách xử trí

Cơn đau tim thường xảy ra đột ngột và rất nguy hiểm. Hầu hết bệnh nhân cảm thấy đau ngực nặng hoặc có cảm giác đè ép trong cơn đau tim...
Những vị trí trong nhà có nhiều vi khuẩn rất dễ lây bệnh cho trẻ

Những vị trí trong nhà có nhiều vi khuẩn rất dễ lây bệnh cho trẻ

Trong mỗi gia đình thì trẻ em là đối tượng thường xuyên tiếp xúc với môi trường có nhiều vi khuẩn và thường đưa tay vào miệng nhưng không phải lúc nào cũng chú ý việc vệ sinh tay đúng cách.
Tổ chức đồng diễn Yoga nhân Ngày quốc tế Yoga lần thứ 10

Tổ chức đồng diễn Yoga nhân Ngày quốc tế Yoga lần thứ 10

Cùng với 40 tỉnh, thành trong cả nước, sáng 21/6/2024, sự kiện Ngày quốc tế Yoga lần thứ 10 đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1), với sự tham gia của hơn 1.000 người.
Phiên bản di động