“Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…

Thương hiệu sữa “gia đình nào cũng có”

Theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa, và đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Vinamilk được vinh danh tại vị trí đầu tiên. Một thập kỷ liên tục duy trì được kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng và yêu thích của sản phẩm Vinamilk trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt.

“Sản phẩm dinh dưỡng được dành để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và người thân yêu. Vì vậy, kết quả này với Vinamilk thực sự là niềm tự hào lớn, khi được chọn là người bạn đồng hành để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Tại Vinamilk, chúng tôi liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi thành viên gia đình từ mẹ bầu, trẻ em, thiếu niên, người cao tuổi… Hy vọng rằng, với sự tin yêu của người tiêu dùng, các sản phẩm Vinamilk sẽ tiếp tục có mặt trong giỏ mua hàng của các bà, các mẹ, trong tủ lạnh của mọi nhà, trong cặp sách của mọi em nhỏ… Mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao sẽ luôn là lời cam kết mà Vinamilk nỗ lực để thực hiện!”, bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ.

Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích
Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích

10 năm với hành trình của một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng suốt một thập kỷ không phải là chuyện đơn giản. Có thể nói, cụm từ “được chọn mua” là cách diễn đạt rõ ràng nhất về sự gắn bó và tin tưởng của người tiêu dùng - điều mà nhiều thương hiệu cũng mong muốn có được.

Trong bất cứ ngành hàng nào, chất lượng luôn là điều tiên quyết để thuyết phục người tiêu dùng “gắn bó” với sản phẩm. Đối với ngành thực phẩm, đồ ăn thức uống vốn trực tiếp liên quan đến sức khỏe, điều này đặc biệt quan trọng. Bằng chính thực lực và không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển, Vinamilk luôn khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.

Từ hệ thống 13 trang trại rộng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến 13 nhà máy trên cả nước với công nghệ 4.0 toàn diện, mỗi sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng là kết quả của một chuỗi giá trị khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn thế giới và được tin tưởng đón nhận.

Có thể nói, trong hầu hết các gia đình Việt, ít nhiều đều có sử dụng một loai sản phẩm nào đó đến từ thương hiệu sữa “quốc dân” này. Với hơn 250 loại sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới Vinamilk đã xây dựng nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và thị hiếu, chăm sóc dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới
Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới

Dấu ấn của một thương hiệu vì cộng đồng

Bên cạnh sản phẩm, thương hiệu đóng vai trò rất lớn với quyết định “chọn mua” của người tiêu dùng. Đôi khi, yếu tố này còn có phần nhỉnh hơn, một khi người tiêu dùng đã dành tình cảm, sự yêu mến và gắn bó với một thương hiệu nào đó. Đồng hành cùng người Việt Nam trong 45 năm qua, Vinamilk đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều thế hệ. Với nhiều người, Vinamilk là hương vị sữa đặc Ông Thọ quen thuộc gắn liền với tuổi thơ hay hộp sữa nhỏ thân quen mẹ thường đặt vào cặp mỗi buổi sáng đi học. Nhiều người thì dành sự yêu mến cho Vinamilk vì đây là thương hiệu luôn gắn bó với trẻ em Việt Nam, với cộng đồng, đất nước.

Từ 14, 15 năm trước, các chương trình dinh dưỡng cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Sữa học đường đã được Vinamilk tiên phong thực hiện, và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu ly sữa đã được dành cho trẻ em. Mục tiêu tốt đẹp “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày” của thương hiệu này đã chạm được đến người tiêu dùng, có được sự ghi nhận, trân trọng của họ.

Hay trong thời điểm đại dịch như hiện nay, Vinamilk tiếp tục cho thấy sự đồng hành, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng và người tiêu dùng cả nước. Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, thay cho những hoạt động chúc mừng, Vinamilk dành ra gần 170 tỷ đồng ngân sách thực hiện chương trình hỗ trợ tặng sản phẩm dinh dưỡng để trợ giá cho người tiêu dùng trong suốt tháng sinh nhật. Cùng với đó, 45.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cũng đã được Vinamilk trao đến người dân khó khăn, cần giúp đỡ.

Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.

Ngay trong giai đoạn giãn cách xã hội, các trang trại, nhà máy Vinamilk vẫn đảm bảo duy trì hoạt động, đảm bảo đưa sản phẩm đến với mọi nhà. Các chuyến xe Vinamilk vẫn đều đặn lên đường, mang sữa cho trẻ em khó khăn, cho người dân khu cách ly, cho tuyến đầu chống dịch… Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, Vinamilk đã và đang thực hiện các chương trình thiết thực để trao tặng “món quà sức khỏe” đến với mọi người. Một lần nữa, thông điệp xuất phát từ tâm huyết của doanh nghiệp và hướng đến giá trị thiết thực đã được cộng đồng đón nhận.

Nhiều người nói rằng “thương hiệu” được định nghĩa là “cái hiệu được thương”. Câu nói ví von nhưng cũng rất chính xác, vì phải nói rằng tình cảm của người tiêu dùng với thương hiệu, giá trị thương hiệu chính là tài sản hữu hình nhưng vô giá của doanh nghiệp, đặc biệt là trong hành trình để luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

X. Hương

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Sử dụng sai mục đích, chậm triển khai các dự án nhà ở xã hội có thể bị thu hồi

Sử dụng sai mục đích, chậm triển khai các dự án nhà ở xã hội có thể bị thu hồi

Đại diện Vụ Quy hoạch kiến trúc, Bộ Xây dựng cho rằng, Chính phủ cần thu hồi các quỹ đất xây dựng nhà ở công nhân đang được sử dụng sai mục đích, hoặc chủ đầu tư cố tình chậm tiến hành.
Giá thịt lợn hôm nay 15/8: Miền Bắc ổn định, miền Nam tăng nhẹ

Giá thịt lợn hôm nay 15/8: Miền Bắc ổn định, miền Nam tăng nhẹ

Giá thịt lợn hôm nay, giá thịt lợn hôm nay 15/8, giá lợn hơi miền Bắc, miền Trung, miền Nam ngày 15/8/2022, Miền Bắc đứng giá, miền Nam tăng nhẹ thêm 1.000 /kg
Giá vàng hôm nay 13/8: Tiếp tục đà tăng

Giá vàng hôm nay 13/8: Tiếp tục đà tăng

Giá vàng hôm nay ngày 12/8 thị trường trong nước tăng từ 100.000 đến 250.000 đồng/ lượng, ở thị trường ngoài nước cũng diễn biến theo chiều tăng thêm 14,8 USD/oz.
Giá lợn hơi  ngày13/8: Miền Bắc ổn định, miền Nam tăng nhẹ

Giá lợn hơi ngày13/8: Miền Bắc ổn định, miền Nam tăng nhẹ

Giá heo hơi ngày 12/8, giá lợn hơi hôm nay, giá lợn hơi miền Bắc, miền Trung, miền Nam ngày 13/8/2022, Miền Bắc đứng giá, miền Nam biến động nhẹ.
Giá thịt lợn hơi ngày 12/8: Miền Trung giảm, miền Nam tăng nhẹ

Giá thịt lợn hơi ngày 12/8: Miền Trung giảm, miền Nam tăng nhẹ

Giá thịt lợn hơi ngày 12/8, giá thịt lợn hôm nay, giá lợn hơi miền Bắc, miền Trung, miền Nam ngày 12/8/2022, miền Trung giảm, miền Nam tăng nhẹ.

Tin khác

Phát hiện hàng chục tấn cám mỳ trộn bột đá tại Hải Dương

Phát hiện hàng chục tấn cám mỳ trộn bột đá tại Hải Dương
Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hải Dương cho biết vừa phối hợp với cơ quan chức năng liên quan kiểm tra, phát hiện hàng chục tấn cám mỳ trộn bột đá của Công ty TNHH NVT Tiến Thành tại địa chỉ Thôn Hòa Ché, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Giá thịt lợn hôm nay 17/8: Miền Bắc và miền Trung chững lại, miền Nam tăng nhẹ

Giá thịt lợn hôm nay 17/8: Miền Bắc và miền Trung chững lại, miền Nam tăng nhẹ
Giá thịt lợn hôm nay, giá thịt lợn hôm nay 17/8, giá thịt lợn hơi miền Bắc, miền Trung chững lại, miền Nam tăng nhẹ 2.000 đ/kg.

Giá vàng ngày 12/8: Tăng nhẹ ở cả 2 chiều

Giá vàng ngày 12/8: Tăng nhẹ ở cả 2 chiều
Giá vàng trong nước ngày 12/8 tăng nhẹ, đảo chiều so với giá vàng thế giới ở cả 2 chiều mua vào và bán ra.

Giá xăng dầu hôm nay: Giảm mạnh lần thứ 5 liên tiếp

Giá xăng dầu hôm nay: Giảm mạnh lần thứ 5 liên tiếp
Trên cơ sở điều hành của Liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt giảm giá bán xăng dầu từ 15h ngày hôm nay 11/8.

Giá heo hơi 11/8: Tăng nhẹ ở miền Bắc, chững lại ở miền Trung

Giá heo hơi 11/8: Tăng nhẹ ở miền Bắc, chững lại ở miền Trung
Giá heo hơi 11/8, giá thịt lợn hôm nay, giá heo hơi miền Bắc, miền Trung, miền Nam ngày 11/8/2022 chững lại ở miền Trung, riêng miền Bắc, miền Nam tăng nhẹ từ 1-2.000 đ/kg

Sau nhiều biến động, giá bất động sản có thể giảm 30% trong thời gian tới

Sau nhiều biến động, giá bất động sản có thể giảm 30% trong thời gian tới
Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, Việt Nam đang có nền tảng kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát thấp, tăng trưởng kinh tế cao, lãi suất tăng ít. Nền tảng này giúp cho nhận định giá bất động sản có thể giảm 30% và sau đó có thể phục hồi trở lại.
Xem thêm
Từ 12/8, cổ phiếu FLC Faros bị đình chỉ giao dịch

Từ 12/8, cổ phiếu FLC Faros bị đình chỉ giao dịch

Bà Trần Anh Đào, Phó Tổng giám đốc phụ trách Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) vừa ký quyết định về việc chuyển cổ phiếu ROS của CTCP Xây dựng FLC Faros từ diện hạn chế giao dịch sang diện đình chỉ giao dịch.
Công ty xổ số kiến thiết TPHCM lãi hơn 736 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022

Công ty xổ số kiến thiết TPHCM lãi hơn 736 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022

Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết TPHCM vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 với số lãi "khủng" hơn 736 tỷ đồng.
Bộ Tài chính chuyển cơ quan điều tra 35 vụ việc bất thường trên thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính chuyển cơ quan điều tra 35 vụ việc bất thường trên thị trường chứng khoán

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã có văn bản trả lời đại biểu tỉnh Lâm Đồng về các vấn đề liên quan tới quản lý thị trường vốn, cổ phiếu, trái phiếu.
Công ty CP Tập đoàn Nam Mê Kông bị phạt 210 triệu đồng

Công ty CP Tập đoàn Nam Mê Kông bị phạt 210 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ra quyết định xử phạt Công ty CP Tập đoàn Nam Mê Kông (mã CK VC3) 210 triệu đồng do không công bố tiến độ sử dụng vốn theo quy định.
Sắp diễn ra diễn đàn quốc gia "Văn hóa với doanh nghiệp lần thứ 2"

Sắp diễn ra diễn đàn quốc gia "Văn hóa với doanh nghiệp lần thứ 2"

Vào tháng 11 sắp tới, Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ hai và lễ tôn vinh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” năm 2022 sẽ được tổ chức tại Hà Nội.
Câu chuyện “đi đầu” nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao

Câu chuyện “đi đầu” nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao

Lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng Best Companies to Work for in Asia, DatVietVAC một lần nữa khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn và minh chứng đây luôn là nơi làm việc đáng mơ ước trong ngành công nghệ truyền thông giải trí.
Công ty CP Sữa Tản Viên Ba Vì xây dựng nhà máy sản xuất sữa không phép

Công ty CP Sữa Tản Viên Ba Vì xây dựng nhà máy sản xuất sữa không phép

Dù chưa được cơ quan thẩm quyền cấp phép nhưng Công ty CP Sữa Tản Viên Ba Vì vẫn ngang nhiên xây dựng nhà máy sản xuất sữa rộng hàng nghìn mét vuông.
Kiểm tra việc chấp hành pháp luật của dự án du lịch sinh thái trên đảo Hòn Miễu

Kiểm tra việc chấp hành pháp luật của dự án du lịch sinh thái trên đảo Hòn Miễu

Tổng cục Môi trường vừa ban hành quyết định kiểm tra Dự án du lịch sinh thái trên đảo Hòn Miễu, chủ đầu tư dự án Công ty TNHH du lịch Trí Nguyên - Nha Trang.
Sau nhiều biến động, giá bất động sản có thể giảm 30% trong thời gian tới

Sau nhiều biến động, giá bất động sản có thể giảm 30% trong thời gian tới

Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, Việt Nam đang có nền tảng kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát thấp, tăng trưởng kinh tế cao, lãi suất tăng ít. Nền tảng này giúp cho nhận định giá bất động sản có thể giảm 30% và sau đó có thể phục hồi trở lại.
Phiên bản di động