“Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…

Thương hiệu sữa “gia đình nào cũng có”

Theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa, và đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Vinamilk được vinh danh tại vị trí đầu tiên. Một thập kỷ liên tục duy trì được kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng và yêu thích của sản phẩm Vinamilk trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt.

“Sản phẩm dinh dưỡng được dành để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và người thân yêu. Vì vậy, kết quả này với Vinamilk thực sự là niềm tự hào lớn, khi được chọn là người bạn đồng hành để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Tại Vinamilk, chúng tôi liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi thành viên gia đình từ mẹ bầu, trẻ em, thiếu niên, người cao tuổi… Hy vọng rằng, với sự tin yêu của người tiêu dùng, các sản phẩm Vinamilk sẽ tiếp tục có mặt trong giỏ mua hàng của các bà, các mẹ, trong tủ lạnh của mọi nhà, trong cặp sách của mọi em nhỏ… Mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao sẽ luôn là lời cam kết mà Vinamilk nỗ lực để thực hiện!”, bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ.

Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích
Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc - tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích

10 năm với hành trình của một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng suốt một thập kỷ không phải là chuyện đơn giản. Có thể nói, cụm từ “được chọn mua” là cách diễn đạt rõ ràng nhất về sự gắn bó và tin tưởng của người tiêu dùng - điều mà nhiều thương hiệu cũng mong muốn có được.

Trong bất cứ ngành hàng nào, chất lượng luôn là điều tiên quyết để thuyết phục người tiêu dùng “gắn bó” với sản phẩm. Đối với ngành thực phẩm, đồ ăn thức uống vốn trực tiếp liên quan đến sức khỏe, điều này đặc biệt quan trọng. Bằng chính thực lực và không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển, Vinamilk luôn khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.

Từ hệ thống 13 trang trại rộng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến 13 nhà máy trên cả nước với công nghệ 4.0 toàn diện, mỗi sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng là kết quả của một chuỗi giá trị khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn thế giới và được tin tưởng đón nhận.

Có thể nói, trong hầu hết các gia đình Việt, ít nhiều đều có sử dụng một loai sản phẩm nào đó đến từ thương hiệu sữa “quốc dân” này. Với hơn 250 loại sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới Vinamilk đã xây dựng nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và thị hiếu, chăm sóc dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới
Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới

Dấu ấn của một thương hiệu vì cộng đồng

Bên cạnh sản phẩm, thương hiệu đóng vai trò rất lớn với quyết định “chọn mua” của người tiêu dùng. Đôi khi, yếu tố này còn có phần nhỉnh hơn, một khi người tiêu dùng đã dành tình cảm, sự yêu mến và gắn bó với một thương hiệu nào đó. Đồng hành cùng người Việt Nam trong 45 năm qua, Vinamilk đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều thế hệ. Với nhiều người, Vinamilk là hương vị sữa đặc Ông Thọ quen thuộc gắn liền với tuổi thơ hay hộp sữa nhỏ thân quen mẹ thường đặt vào cặp mỗi buổi sáng đi học. Nhiều người thì dành sự yêu mến cho Vinamilk vì đây là thương hiệu luôn gắn bó với trẻ em Việt Nam, với cộng đồng, đất nước.

Từ 14, 15 năm trước, các chương trình dinh dưỡng cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Sữa học đường đã được Vinamilk tiên phong thực hiện, và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu ly sữa đã được dành cho trẻ em. Mục tiêu tốt đẹp “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày” của thương hiệu này đã chạm được đến người tiêu dùng, có được sự ghi nhận, trân trọng của họ.

Hay trong thời điểm đại dịch như hiện nay, Vinamilk tiếp tục cho thấy sự đồng hành, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng và người tiêu dùng cả nước. Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, thay cho những hoạt động chúc mừng, Vinamilk dành ra gần 170 tỷ đồng ngân sách thực hiện chương trình hỗ trợ tặng sản phẩm dinh dưỡng để trợ giá cho người tiêu dùng trong suốt tháng sinh nhật. Cùng với đó, 45.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cũng đã được Vinamilk trao đến người dân khó khăn, cần giúp đỡ.

Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.
Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.

Ngay trong giai đoạn giãn cách xã hội, các trang trại, nhà máy Vinamilk vẫn đảm bảo duy trì hoạt động, đảm bảo đưa sản phẩm đến với mọi nhà. Các chuyến xe Vinamilk vẫn đều đặn lên đường, mang sữa cho trẻ em khó khăn, cho người dân khu cách ly, cho tuyến đầu chống dịch… Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, Vinamilk đã và đang thực hiện các chương trình thiết thực để trao tặng “món quà sức khỏe” đến với mọi người. Một lần nữa, thông điệp xuất phát từ tâm huyết của doanh nghiệp và hướng đến giá trị thiết thực đã được cộng đồng đón nhận.

Nhiều người nói rằng “thương hiệu” được định nghĩa là “cái hiệu được thương”. Câu nói ví von nhưng cũng rất chính xác, vì phải nói rằng tình cảm của người tiêu dùng với thương hiệu, giá trị thương hiệu chính là tài sản hữu hình nhưng vô giá của doanh nghiệp, đặc biệt là trong hành trình để luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

X. Hương

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Đăng kiểm ô tô sẽ không phải xuất trình bảo hiểm

Đăng kiểm ô tô sẽ không phải xuất trình bảo hiểm

Từ 1/10, khi đi đăng kiểm, chủ xe chỉ cần xuất trình giấy tờ đăng ký xe là được tiếp nhận kiểm định, kể cả xe không mang theo giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc bảo hiểm đã hết hạn.
Bán tải đầu tiên của Hyundai trở thành ô tô bán chạy nhất

Bán tải đầu tiên của Hyundai trở thành ô tô bán chạy nhất

Với kiểu dáng độc đáo và giá cả phải chăng, sau vài tháng kể từ lần ra mắt vào tháng 4, Hyundai Santa Cruz trở thành ô tô bán chạy nhất tại Mỹ.
Toyota Corolla Cross phiên bản 2022 xuất hiện

Toyota Corolla Cross phiên bản 2022 xuất hiện

Đây là phiên bản xuất hiện tại thị trường Nhật Bản. Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross bán từ tháng 8/2020 gồm 3 phiên bản, mức giá 720-910 triệu đồng.
Sau nhiều phiên liên tiếp giảm giá, xuất hiện "đòn bẩy" khiến giá vàng có xu hướng tăng trở lại

Sau nhiều phiên liên tiếp giảm giá, xuất hiện "đòn bẩy" khiến giá vàng có xu hướng tăng trở lại

Ngay sau khi Mỹ công bố dữ liệu quan trọng liên quan đến lạm phát, trong đó có chỉ số tiêu dùng (CPI) tăng đã tạo động lực cho giá vàng thế giới tăng hàng chục USD/ounce. Giới chuyên gia dự báo thời điểm tháng 9 có thể là khoảng thời gian phù hợp để các nhà đầu tư vàng "mặn mà" hơn với thị trường.
Hà Nội: Thu giữ hơn 11000 bánh Trung thu không rõ nguồn gốc tại La Phù

Hà Nội: Thu giữ hơn 11000 bánh Trung thu không rõ nguồn gốc tại La Phù

Mới đây, Phòng cảnh sát Môi trường, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh tại địa chỉ số 1, ngõ 72, đường La Phù, huyện Hoài Đức, do ông Nguyễn Quang Thạch làm chủ, thu giữ 11.130 chiếc bánh Trung thu do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Tin khác

Ford Ecosport sẽ ngừng bán vào giữa 2022

Ford Ecosport sẽ ngừng bán vào giữa 2022
Detroit Free Press cho biết, mẫu xe Mỹ sẽ ngừng bán tại quê nhà bởi doanh số không khả quan.

Sau một tuần lao dốc, giá vàng trong nước sáng 13/9 có chiều hướng đi ngang

Sau một tuần lao dốc, giá vàng trong nước sáng 13/9 có chiều hướng đi ngang
Chốt phiên giao dịch hôm 12/9, thị trường ảm đạm khiến nhà đầu tư trong nước tiếp tục nhận về khoản lỗ kỷ lục sau 1 tuần mua vàng. Sáng 13/9, giá vàng trong nước có xu hướng đi ngang, chưa có nhiều biến động mạnh.

Khẩn trương ban hành quy chuẩn về mức giới hạn Etylen oxit trong thực phẩm

Khẩn trương ban hành quy chuẩn về mức giới hạn Etylen oxit trong thực phẩm
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 6382/VPCP-KGVX ngày 12/9/2021 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về vụ mì ăn liền Hảo Hảo nhiễm etylen oxit bị thu hồi tại một số nước Châu Âu.

Xe bán ít nhất tháng 8: Tung bản nâng cấp, Suzuki Swift vẫn không "đổi vận"

Xe bán ít nhất tháng 8: Tung bản nâng cấp, Suzuki Swift vẫn không "đổi vận"
Tháng 8, xe bán ít nhất vẫn là những mẫu quen thuộc của những tháng trước như Toyota Innova, Toyota Prado, Suzuki Swift.

Kia Seltos tăng trưởng mạnh, tiếp tục lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8

Kia Seltos tăng trưởng mạnh, tiếp tục lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8
Trong danh sách tháng 8/2021, ngoài Kia Seltos có lượng xe bán ra cao hơn tháng 7, còn lại những xe khác khác đều sụt mạnh. Đặc biệt, Vinfast Fadil vẫn bán ra tới hơn 2.000 xe.
Xem thêm
Bộ Tài chính chỉ đạo thanh tra việc ồ ạt phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ trái luật

Bộ Tài chính chỉ đạo thanh tra việc ồ ạt phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ trái luật

Ngày 9/9, Bộ Tài chính và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phát đi thông cáo ngay sau khi kiểm soát thành công đại dịch Covid - 19, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước sẽ thanh tra các công ty chứng khoán trong việc phân phối, chào mời nhà đầu tư không đủ điều kiện mua trái phiếu doanh nghiệp phát hành riêng lẻ.
Được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 15.275 tỷ đồng, MSB đang làm ăn ra sao?

Được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 15.275 tỷ đồng, MSB đang làm ăn ra sao?

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản chấp thuận cho Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được tăng vốn điều lệ thêm 3.525 tỷ đồng từ mức hiện tại lên 15.275 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu để trả cổ tức.
Nhiều bất thường tài chính của NCB trong quá trình “thay máu” lãnh đạo

Nhiều bất thường tài chính của NCB trong quá trình “thay máu” lãnh đạo

Kết quả kinh doanh quý II/2021 có chút ấn tượng nhưng Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB (mã NVB) lại tồn tại nhiều bất thường tài chính, mua bán cổ phiếu NVB diễn ra bí ẩn…
FE CREDIT “thắng lớn” với 2 giải thưởng từ tạp chí The Asian Banking & Finance

FE CREDIT “thắng lớn” với 2 giải thưởng từ tạp chí The Asian Banking & Finance

Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, trong “cuộc đua” bình chọn của tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) 2021 dành cho các ngân hàng và công ty tài chính ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, FE CREDIT đã vinh dự nhận 02 giải thưởng: “Công Ty Tài Chính Của Năm” (Finance Company of the Year) và giải đồng cho “Nhà Tuyển Dụng Của Năm” (Employer Award of the Year).
Vietcombank trao tặng gói an sinh xã hội 100 tỷ đồng cho Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh

Vietcombank trao tặng gói an sinh xã hội 100 tỷ đồng cho Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 09/9, tại trụ sở Sở Y tế TP.HCM, Vietcombank và Sở Y tế TP.HCM đã phối hợp tổ chức chương trình trao tặng gói an sinh xã hội trị giá 100 tỷ đồng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.
THACO AUTO đẩy mạnh sản xuất và cung ứng linh kiện phụ tùng, cơ khí giữa đại dịch Covid-19

THACO AUTO đẩy mạnh sản xuất và cung ứng linh kiện phụ tùng, cơ khí giữa đại dịch Covid-19

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lan rộng trên toàn cầu khiến không ít ngành sản xuất và hoạt động xuất khẩu bị đứt gãy, đối mặt với nguy cơ “đóng băng”. Để vượt qua thách thức này, các doanh nghiệp phải có sự thích ứng linh hoạt, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp.
Bất động sản siêu sang có chịu tác động bởi dịch Covid-19?

Bất động sản siêu sang có chịu tác động bởi dịch Covid-19?

Dù dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp nhưng việc sở hữu bất động sản siêu sang vẫn là cách để giới nhà giàu tận hưởng cuộc sống, bảo toàn tài sản và sinh lời theo thời gian.
Thanh Hóa: Tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư Mỹ Hưng có vốn đầu tư gần 1500 tỷ

Thanh Hóa: Tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư Mỹ Hưng có vốn đầu tư gần 1500 tỷ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa vừa công bố danh mục dự án có sử dụng đất cần tìm nhà đầu tư đối với khu dân cư Mỹ Hưng. Tổng vốn đầu tư dự án khoảng 1.484 tỷ đồng.
Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh đề nghị tiếp tục cho khách hàng vay vốn ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội

Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh đề nghị tiếp tục cho khách hàng vay vốn ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội

Mới đây, Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA) đã đề nghị tới các cơ quan chức năng giữ nguyên quy định cho khách hàng vay vốn ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội.
Phiên bản di động