Đổi mới sáng tạo như thế nào để đưa thương hiệu vàng vươn mình?

Vì khách hàng, luôn cầu tiến và quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Mới đây, TP.HCM đã tổ chức vinh danh 29 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 5 - năm 2024. Trong đó, Vinamilk được vinh danh là Thương hiệu Vàng, 5 năm liên tiếp, đồng thời, được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu Bền vững. Trước đó, Vinamilk cũng nhận 2 giải nhất tại Giải Thưởng Vạn Xuân về đổi mới sáng tạo ngành quảng cáo, truyền thông cho các hạng mục mẩu quảng cáo (TVC) và chiến dịch ra mắt Sữa tươi Vinamilk Green Farm.

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk, (giữa) nhận vinh danh Thương hiệu Vàng 2024
Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk, (giữa) nhận vinh danh Thương hiệu Vàng 2024

Khai xuân 2025 một cách rực rỡ với các giải thưởng về thương hiệu, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, đã có những chia sẻ cùng Ngày mới Online về chiến lược, cách thức doanh nghiệp đổi mới thương hiệu cũng như các chiến dịch nổi bật trong năm 2024.

Sau hơn 1 năm rưỡi “làm mới chính mình”, đâu là yếu tố cốt lõi đã giúp Vinamilk tái định vị thương hiệu thành công? Doanh nghiệp đề ra những tiêu chí gì cho hành trình đổi mới thương hiệu?

Ông Nguyễn Quang Trí – GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Yếu tố cốt lõi giúp Vinamilk tái định vị thương hiệu thành công là mọi sáng tạo, đổi mới đều có đích đến duy nhất là phục vụ người tiêu dùng - “Vì khách hàng” với sứ mệnh “chăm sóc” - “care”. Đây là di sản của Vinamilk trên con đường hình thành, tồn tại và phát triển gần 50 năm. Chúng tôi chăm sóc nhiều thế hệ người tiêu dùng với nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, đó là điều không đổi. Giờ đây, chúng tôi tiếp tục đổi mới để nâng cấp, mở rộng các dòng sản phẩm cho phù hợp với nhiều nhóm người tiêu dùng hơn, khi xu hướng cá nhân hoá ngày càng cao. Còn “sự chăm sóc” vẫn luôn ở đó và ngày càng được lan rộng.

Do đó, các tiêu chí cho chiến lược tái định vị thương hiệu lần này của Vinamilk cũng xoay quanh sứ mệnh cốt lõi này. Chúng tôi tái định vị thương hiệu với tiêu chí: Tái định vị để phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới với bộ nhận diện thương hiệu mang đến nguồn năng lượng mới, trẻ trung. Tái định vị cho tầm nhìn vươn xa toàn cầu và lựa chọn định vị “đẳng cấp quốc tế” để nhấn mạnh với người tiêu dùng rằng các sản phẩm Vinamilk hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đồng thời, chúng tôi tái định vị để trở nên nổi bật và khác biệt. Việc từ bỏ hình ảnh quen thuộc là cánh đồng cỏ để chuyển sang phong cách thiết kế đơn giản, sử dụng hiệu ứng thị giác mạnh qua các màu sắc chủ đạo khỏe khoắn là một nước đi táo bạo. Đây cũng là nét nổi bật, khác biệt để người tiêu dùng có ấn tượng mạnh hơn với thương hiệu.

Ông Nguyễn Quang Trí – GĐ Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định giá trị cốt lõi việc đổi mới thương hiệu là “Vì khách hàng”
Ông Nguyễn Quang Trí – GĐ Điều hành Marketing Vinamilk, khẳng định giá trị cốt lõi việc đổi mới thương hiệu là “Vì khách hàng”

Sự đổi mới thương hiệu của Vinamilk cân bằng giữa các yếu tố: truyền thống và hiện đại, hoài niệm và tiến bộ; táo bạo nhưng vẫn nồng ấm; và Việt Nam và toàn cầu.

Những thay đổi đó đã tác động như thế nào đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp? Theo ông, tính đổi mới sáng tạo có ý nghĩa ra sao với thương hiệu và người tiêu dùng?

Ông Nguyễn Quang Trí – GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Theo khảo sát do Ipsos – công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở chính tại Pháp, năm 2024, 73% người tiêu dùng nhận xét thương hiệu Vinamilk mang tính đổi mới và sáng tạo, trong khi 58% đánh giá cao tính cao cấp của thương hiệu. Cả hai chỉ số quan trọng này đều tăng đáng kể so với giai đoạn trước tái định vị. Đó là một kết quả ban đầu rất tích cực và đi đúng định hướng chiến lược của Vinamilk.

Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk
Đánh giá của người tiêu dùng về hình ảnh mới của thương hiệu Vinamilk

Với thương hiệu, tính đổi mới – sáng tạo là một thước đo rất có ý nghĩa. Vì đây không chỉ là sự nhìn nhận của công chúng, mà còn là một “năng lực sống còn” của thương hiệu. Chỉ có liên tục đổi mới – sáng tạo thì mới xây dựng được các thương hiệu mạnh trường tồn, phát triển bền vững. Trong bối cảnh tốc độ thay đổi thị trường ngày càng tăng, nếu không đổi mới và đổi mới nhanh chóng, chúng ta sẽ có thể đánh mất vị trí của mình.

Với hành trình gần 50 năm của Vinamilk, đã có mặt ở 62 quốc gia, chúng tôi còn nhận thấy rất rõ đổi mới, sáng tạo sẽ giúp nâng cao giá trị của hàng hoá dịch vụ cả trong nước và mở rộng xuất khẩu, nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, của thương hiệu Việt Nam tại thị trường quốc tế.

Vậy vai trò của đổi mới - sáng tạo đối với thương hiệu trong bối cảnh mới hiện nay cần được hiểu như thế nào thưa ông?

Ông Nguyễn Quang Trí – GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Trong bối cảnh hiện nay, nói về sáng tạo đổi mới không chỉ nằm ở các ý tưởng quảng cáo, truyền thông và còn cần xa và sâu hơn thế. Một ví dụ là sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Green Farm ra mắt vào đầu năm 2024 với phim quảng cáo “Điều không tưởng” đã có lối đi riêng hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi từ tốn kể về câu chuyện để tạo ra dòng sản phẩm sữa hút chân không từ trang trại sinh thái này. Tiếp đó là triển lãm đa giác quan “Chu du Miền vị giác”, để chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng chứ không chỉ dừng ở trải nghiệm sản phẩm.

Không dừng lại ở các chiến dịch truyền thông, sữa tươi Green Farm là một sản phẩm được Vinamilk đầu tư rất nhiều công nghệ tiên tiến chưa từng có tại Việt Nam như hút chân không sữa, siêu vi lọc Ultrafiltration để thực sự tạo ra những đột phá về chất lượng sản phẩm. Thực tế cho thấy sự thành công không chỉ ở chiến dịch, mẩu quảng cáo (TVC) được giải thưởng mà sữa tươi Green Farm đã có một năm “rực rỡ” khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng.

Mẩu quảng cáo (TVC) và chiến dịch ra mắt sản phẩm Vinamilk Green Farm dành giải cao nhất tại Giải thưởng Vạn Xuân 2024
Mẩu quảng cáo (TVC) và chiến dịch ra mắt sản phẩm Vinamilk Green Farm dành giải cao nhất tại Giải thưởng Vạn Xuân 2024

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng nhiều hơn, cao hơn và đòi hỏi các thương hiệu liên tục đổi mới theo hướng tốt hơn. Với Vinamilk, bên cạnh sự sáng tạo, tinh thần “raise the bar” (luôn cầu tiến) là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình đổi mới thương hiệu mà chúng tôi đang thực hiện, để luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn và tốt hơn nữa.

Cùng với sự thay đổi nhận diện thương hiệu, Vinamilk đang tiếp tục có những gì mới để chinh phục người tiêu dùng trong những năm tiếp theo? Hay nói cách khác, người tiêu dùng có thể kỳ vọng gì từ “thế giới mới” của ông lớn ngành sữa Vinamilk?

Ông Nguyễn Quang Trí – GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Tháng 7.2023 đánh dấu mốc cho cuộc tái trúc mạnh mẽ của Vinamilk bằng việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Đến nay, hầu hết tất cả các sản phẩm của Vinamilk đều đã được “thay áo mới” cũng như không ngừng cải tiến chất lượng, ứng dụng công nghệ mới để tạo ra đột phá cho sản phẩm. Hơn 125 sản phẩm đã được đổi mới trong một năm. Chúng tôi đang nỗ lực để mỗi lần đến với Vinamilk, người tiêu dùng sẽ luôn có được những bất ngờ.

Trung bình trong năm 2024, cứ 2 ngày Vinamilk có một sản phẩm được làm mới giới thiệu ra thị trường
Trung bình trong năm 2024, cứ 2 ngày Vinamilk có một sản phẩm được làm mới giới thiệu ra thị trường

Bên cạnh phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, Vinamilk còn truyền thông thuyết phục và hướng dẫn người tiêu dùng mở rộng mục đích, dịp sử dụng các sản phẩm một cách sáng tạo như pha chế, nấu nướng,… Đồng thời, đẩy mạnh các sản phẩm theo hướng cá nhân hóa, đáp ứng cho các nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người tiêu dùng như sữa hạt cao đạm, sữa tươi không lactose cao đạm, sữa dinh dưỡng cho người lớn tuổi, nước giải khát có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung collagen thủy phân…

Yếu tố quan trọng không kém là trải nghiệm của người dùng từ trực tiếp đến trực tuyến. Vinamilk sẽ tiếp tục đổi mới cách tương tác, kết nối với người dùng trên nhiều nền tảng (platforms), đa điểm chạm và cá nhân hóa một cách trẻ trung hơn, mang hơi thở lối sống hiện đại nhưng vẫn đồng hành với những người tiêu dùng trung thành.

Vinamilk liên tục tung mới sản phẩm, tiếp cận đa dạng với người tiêu dùng
Vinamilk liên tục tung mới sản phẩm, tiếp cận đa dạng với người tiêu dùng

Là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và Thương hiệu Vàng TP.HCM, thông điệp từ Vinamilk là gì cho sự phát triển trong kỷ nguyên mới?

Ông Nguyễn Quang Trí – GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Vinamilk vẫn luôn đặt sứ mệnh của mình là “chăm sóc” vì một Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới.

Chúng tôi tin rằng mọi người dân đều có quyền tiếp cận nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế để chăm sóc cho bản thân mình và người mà mình thương quý. Vinamilk đang nỗ lực để đưa các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế đến với người tiêu dùng tại Việt Nam và ở bất cứ nơi nào mà chúng tôi có mặt trên thế giới, trong bất cứ phân khúc thu nhập, hay lứa tuổi nào.

Giá trị của các thương hiệu cũng sẽ đóng góp vào thương hiệu chung của quốc gia. Đặc biệt là các thương hiệu có khả năng dẫn dắt và tạo ra xu thế. Trong kỉ nguyên vươn mình, tôi tin rằng sẽ có thêm nhiều thương hiệu Việt vươn ra thế giới không chỉ bản lĩnh mà còn đầy bản sắc.

Nếu hỏi ông 3 từ khóa mà doanh nghiệp cần trang bị cho mình để thích nghi, đổi mới và phát triển bền vững thì đó là gì?

Ông Nguyễn Quang Trí – GĐ Điều hành Marketing Vinamilk: Ba từ khóa mà Vinamilk chọn ra là: Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt.

Xin cảm ơn Ông!

Thương hiệu Vàng TP.HCM là giải thưởng thường niên chính thức của TP.HCM, ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng có sự đóng góp tích cực cho Thành phố về cả kinh tế, xã hội, thương hiệu và các mục tiêu phát triển bền vững.

Vạn Xuân Awards 2024 - Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo tổ chức. Đây là một trong những giải thưởng chuyên nghiệp hàng đầu nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam.

PV

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Ngày 9/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.
THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

Mới đây, THACO vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam với những đóng góp tích cực trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại địa phương giai đoạn 2023 - 2025.
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Tin khác

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà
Nhu cầu rau xanh trong mỗi bữa ăn, nhất là rau sạch có nguồn gốc rõ ràng đang là nhu cầu cấp thiết cuả nhiều gia đình Việt, đặc biệt với người cao tuổi. Với xứ mệnh góp phần tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Thủy Canh Miền Trung (Công ty Thuỷ canh miền Trung) đang thúc đẩy triển khai chương trình hỗ trợ chuyển giao công nghệ mô hình trồng rau thủy canh tại các tỉnh miền Trung bằng nhiều chính sách hấp dẫn.

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường
FiinRatings vừa ra thông báo nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (F88), Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng từ “Ổn định” lên “Thuận lợi”, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng tài sản và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường.

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Ngày 31/3, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tiếp và làm việc với ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020-2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025-2027.

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66, năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 đến 30/3. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”
Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ triển khai Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia, giai đoạn 2025 – 2030; đồng thời ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) triển khai thí điểm với 4 địa phương là Hải Phòng, Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Kiên Giang.

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18/3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài 3 ngày (từ 18 đến 20/3), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản
Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản là 10 trạm cấp nước và kế thừa thực hiện các hợp đồng dịch vụ cấp nước với khách hàng trên địa bàn 10 huyện.

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm
Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.

VPBank Super sinh lời – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

VPBank Super sinh lời  – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm
Khác với những công cụ sinh lời đang có trên thị trường, siêu công cụ sinh lời- Super sinh lời mà VPBank vừa ra mắt mang đến mức lợi suất cố định 3,5%/năm, trả lãi theo ngày giúp dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng luôn vận động và tiếp tục sinh lời.

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm
Chiều 14/3, tại Bãi Đất Đỏ, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức lễ khởi động các dự án phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2027.

Chặng đường hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An

Chặng đường hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An
Năm 1957, khi miền Bắc mới được giải phóng, Công ty Cổ phần Cấp nước Nghệ An tiền thân là Nhà máy nước Vinh được thành lập. Công ty ban đầu chỉ có một cơ sở sản xuất với công suất nhỏ để cung cấp nước sạch cho khu trung tâm TP Vinh. Trong điều kiện kinh tế khó khăn, thất nghiệp... nhưng tất cả đã chung sức, chung lòng đảm bảo sản xuất để cung cấp nước sạch cho nhân dân.

Tiếp tục hợp tác, đồng hành với tầm cao mới, ngày càng hiệu quả, bền vững

Tiếp tục hợp tác, đồng hành với tầm cao mới, ngày càng hiệu quả, bền vững
Ngày 11/3/2025, tại tỉnh Hà Tĩnh, Hội Nông nghiệp Tuần hoàn (NNTH) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ IV (khóa I), tổng kết công tác Hội năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.

Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số
Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025
Tiếp nối thành công của dự án "Thu Gom Vỏ Hộp Lan Tỏa Sống Xanh 2024", Tập đoàn TH hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2025" tại hệ thống cửa hàng TH true mart. Đây là hoạt động mang tính bền vững, thể hiện cam kết của TH trong việc bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức tiêu dùng có trách nhiệm trong cộng đồng.
Xem thêm
Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng
Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng
Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng
Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.
Lợi thế áp đảo của The Opus One trên thị trường phía Đông TP.HCM

Lợi thế áp đảo của The Opus One trên thị trường phía Đông TP.HCM

Hội tụ cùng lúc nhiều giá trị vượt trội, độc tôn trên thị trường, dự án căn hộ hạng sang The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) - một sản phẩm hợp tác giữa Vinhomes và Tập đoàn SAMTY (Nhật Bản) hiện đang đứng đầu danh sách tìm kiếm của khách hàng
Phiên bản di động