VPBank - Từ đồng hành cùng King of Kpop đến mở đường cho uy tín thương hiệu nội địa

VPBank với tư cách Title Sponsor (nhà tài trợ danh xưng) G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank không chỉ là câu chuyện của một nhà tài trợ mà còn là minh chứng cho vị thế và uy tín của thương hiệu Việt Nam với đối tác quốc tế.

Nhà tài trợ danh xưng - vị trí cao nhất, quyền lực nhất

Chưa đầy 3 tháng sau cơn mưa huyền thoại VPBank K-Star Spark, VPBank tiếp tục trở lại với danh vị cao nhất, xuất hiện sau cụm từ quyền lực “Presented by” cho World Tour của G-DRAGON, với tên gọi chính thức là: G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank. Điều này, khiến không ít người “ngả mũ” vì “tài trợ danh xưng” là một “title” rất khó đàm phán, nhất là với các chuyến lưu diễn quốc tế của các nghệ sĩ lớn. Vậy mà VPBank đã làm được, mà lại còn là world tour của G-DRAGON – người được mệnh danh là ông hoàng K-pop có sức ảnh hưởng toàn cầu.

“Nhà tài trợ danh xưng” là đối tác thương mại cấp cao nhất của một buổi hòa nhạc hoặc tour diễn, có tên thương hiệu được tích hợp chính thức vào tiêu đề sự kiện và được định vị là đơn vị chính được đứng cùng với tên nghệ sĩ hoặc tour như G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI presented by VPBank. Thực tế cho thấy rằng việc đàm phán danh hiệu tài trợ danh xưng cho các buổi hoà nhạc sẽ không quá căng thẳng như những chuyến lưu diễn thế giới. Đó là bởi các buổi hoà nhạc thường do một đơn vị tổ chức biểu diễn thực hiện và họ luôn sẵn sàng tìm kiếm nhà tài trợ để tối ưu chi phí, kiếm thêm lợi nhuận. Tuy nhiên với các chuyến lưu diễn thế giới, nghệ sĩ và danh tiếng nghệ sĩ mới là trung tâm. Và với độ nổi tiếng như G-DRAGON thì chẳng cần nhà tài trợ nào, world tour của anh vẫn sẽ kiếm bộn tiền. Điều này đã được minh chứng bởi những đêm sold out liên tiếp, tăng thêm đêm diễn liên tiếp G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] tại Macau hay Đài Bắc. Vì vậy, “tài trợ danh xưng” với world tour thực chất là câu chuyện về vị thế của thương hiệu “được chọn”. Không chỉ có tiền (mà đương nhiên là rất nhiều tiền), một thương hiệu phải đủ mạnh, đủ uy tín mới có thể đường hoàng đứng cạnh tên nghệ sĩ trong những chuyến lưu diễn toàn cầu.

Trong 4 phase của World Tour, không phải chặng dừng chân nào của G-DRAGON cũng có “Nhà tài trợ danh xưng”, nhưng một khi đã có thì đa số sẽ là các ngân hàng, tập đoàn có quy mô toàn cầu như CTBC Bank (chặng Đài Bắc), Hong Leong Bank (Kuala Lumpur), HSBC (Hong Kong), UOB (Jakarta)... tất cả đều là đơn vị có tầm ảnh hưởng quốc tế. Có thể thấy, điều kiện của phía G-DRAGON đưa ra cho thương hiệu muốn có được vị trí này không đơn giản. Vì vậy, việc VPBank - một ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam trở thành “Nhà tài trợ danh xưng” 2 đêm trong tuyến lưu diễn thế giới của G-DRAGON là điều chưa có tiền lệ, nếu không phải nói là đột phá. VPBank có lẽ đã phải vượt qua nhiều đối thủ mạnh để có thể giành lấy vị trí này, ngạo nghễ ngang hàng với các "ông lớn" quốc tế trong chuyến lưu diễn đình đám của G-DRAGON.

VPBank - Từ đồng hành cùng King of Kpop đến mở đường cho uy tín thương hiệu nội địa

Là “Nhà tài trợ danh xưng” duy nhất tại hai đêm diễn tại Việt Nam của G-DRAGON, trước hết thương hiệu VPBank sẽ được đưa vào tên gọi chính thức của đêm diễn, đầy đủ và rõ ràng : G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank. với logo được đặt ở vị trí cao nhất, khẳng định tầm quan trọng của “Title Sponsor”. Bên cạnh đó, là nhiều quyền lợi ưu tiên như quyền được sử dụng hình ảnh chính thức, quyền đặt logo trong quảng cáo hoặc sản phẩm đồng thương hiệu, quyền có một ngày mua vé sớm dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng....

Những quyền lợi “tối thượng” đó đủ để chứng minh tài trợ danh xưng là vị thế cao cấp nhất, quyền lực nhất dành cho một thương hiệu đồng hành.

Tín hiệu tích cực cho xu hướng thương hiệu nội địa vươn ra toàn cầu

Khoảng hơn 2 năm trở lại đây, sao K-Pop, US-UK, Thái Lan... liên tục đến Việt Nam lưu diễn nhưng sự xuất hiện của một thương hiệu nội địa được đặt ngang hàng với nghệ sĩ trong tên sự kiện chính thức là điều hiếm gặp. Vậy mà chỉ trong nửa cuối năm 2025, VPBank đã hai lần được gọi tên.

Tương tự như cách G-DRAGON lặn sâu suốt thời gian dài, nhưng khi trở lại lập tức chiếm lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc, thời trang, truyền thông, VPBank khá im ắng trong cuộc đua tài trợ nhưng khi quyết định nhập cuộc thì chính là vị trí cao nhất, được thèm muốn nhất trong tour diễn của "huyền thoại K-Pop". Vị trí này không chỉ chứng minh thực lực, tiềm năng khủng của ngân hàng xanh lá mà còn góp phần nâng cao uy tín, năng lực của thương hiệu Việt khi đồng hành cùng các dự án giải trí mang tầm cỡ quốc tế. Hay nói cách khác, hai đêm diễn sắp tới không chỉ là “concert G-DRAGON”, mà còn là biểu tượng của một cuộc gặp gỡ giữa văn hóa toàn cầu và thương hiệu quốc nội một cách “môn đăng hậu đối”. Bước đi này của VPBank có thể coi là một trong những dấu chân mở đường cho thương hiệu nội địa trong "cuộc chơi toàn cầu".

VPBank K-Star Spark được xem “bom tấn” trong lịch sử K-pop Việt Nam
VPBank K-Star Spark được xem “bom tấn” trong lịch sử K-pop Việt Nam

Trong mắt công chúng, VPBank không chỉ là một ngân hàng, mà là biểu tượng của tinh thần sáng tạo, dám thử thách và không ngừng đổi mới. Ở góc nhìn của người làm thương hiệu, VPBank đang minh chứng cho cách một thương hiệu Việt có thể “thấu hiểu cảm xúc” của khách hàng thay vì chỉ đơn thuần “bán sản phẩm”.

Dưới góc nhìn kinh doanh, việc trở thành “nhà tài trợ danh xưng” đồng hành cùng G-DRAGON không chỉ là một bước đi truyền thông táo bạo, mà còn là chiến lược thương hiệu mang lại hiệu quả kinh doanh khởi sắc. Minh chứng tiêu biểu là đại nhạc hội VPBank K-star Spark đã tạo cú hích mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của VPBank khi số thẻ tín dụng mở mới tăng 45%, chi tiêu qua thẻ tăng hơn 51%, gần 30.000 tài khoản Super Sinh Lời được mở, và số dư tài khoản thanh toán tăng thêm hơn 4.000 tỷ đồng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi khi khách hàng yêu thần tượng và hài lòng với trải nghiệm, họ cũng sẽ yêu luôn sản phẩm, sử dụng dịch vụ và gắn bó dài lâu với VPBank – thương hiệu đã đồng hành cùng cảm xúc của họ.

Còn với chính nhân viên VPBank, niềm tự hào ấy được gói gọn trong một câu nói đầy kiêu hãnh: “Xin chào, tôi là nhân viên của ngân hàng hai lần liên tiếp đồng hành cùng G-DRAGON.”

Minh Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Danh mục ẩm thực "healthy trên mây" - dấu ấn hợp tác giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines

Danh mục ẩm thực "healthy trên mây" - dấu ấn hợp tác giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines

Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng 2025

Khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng 2025

Tối ngày 5/11, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, Sở Công Thương TP Hải Phòng phối hợp Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025.
Nghĩa tình Petrovietnam: Bền bỉ đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn

Nghĩa tình Petrovietnam: Bền bỉ đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn

Trong nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ khẳng định vai trò trụ cột bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia mà còn bền bỉ đồng hành, sẻ chia cùng đồng bào gặp khó khăn do thiên tai, người nghèo, người yếu thế trên khắp mọi miền Tổ quốc.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo

Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo

Lễ ký diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Tô Lâm tới Vương quốc Anh – sự kiện lịch sử khi hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực hàng không, công nghệ và đầu tư.

Tin khác

Kỳ vọng tăng trưởng cao, Vietjet chia cổ tức 20% bằng cổ phiếu

Kỳ vọng tăng trưởng cao, Vietjet chia cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.

MB lên tiếng về kết luận thanh tra trái phiếu doanh nghiệp

MB lên tiếng về kết luận thanh tra trái phiếu doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) thông tin chính thức về một số nội dung được nêu trong Kết luận Thanh tra của Thanh tra Chính phủ, đồng thời khẳng định cam kết bảo vệ quyền lợi của cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng.

“Bắt bài” Gen Z: Sống có gu thì đồ uống cũng phải vừa chất vừa chill

“Bắt bài” Gen Z: Sống có gu thì đồ uống cũng phải vừa chất vừa chill
Một ly đồ uống "chuẩn gu" của Gen Z là phải ngon, hương vị mới lạ và luôn mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái.

Chinh phục biển khơi bằng trí tuệ và bản lĩnh người dầu khí

Chinh phục biển khơi bằng trí tuệ và bản lĩnh người dầu khí
Từ giàn khoan tự nâng Tam Đảo 03 - biểu tượng “Made in Vietnam” đầu tiên, đến Tam Đảo 05 - công trình khoa học công nghệ (KHCN) được vinh danh Giải thưởng Hồ Chí Minh về KHCN, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã viết nên hành trình chinh phục biển khơi bằng chính trí tuệ và bản lĩnh Việt Nam. Đó không chỉ là thành tựu công nghệ, mà còn là niềm tự hào dân tộc giữa sóng gió Biển Đông.

Brand Finance: Sức mạnh thương hiệu Vinamilk tăng trưởng rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện

Brand Finance: Sức mạnh thương hiệu Vinamilk tăng trưởng rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.

Nhựa Tiền Phong được trao giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương

Nhựa Tiền Phong được trao giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) vừa được trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế – Châu Á Thái Bình Dương (GPEA) với cấp độ World Class – mức cao nhất. Đây không chỉ là sự công nhận quốc tế cho chất lượng và uy tín thương hiệu, mà còn là niềm tự hào khi một thương hiệu Việt ghi dấu ấn trên bản đồ toàn cầu.

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam
Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.

Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh TOP 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh TOP 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025
Bà Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025 (Fortune Most Powerful Women Asia 2025). Bà là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này (2024, 2025).

Vinamilk thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt

Vinamilk thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt
Trung thu 2025, Vinamilk gửi trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều phần quà ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước. Những món quà không chỉ tiếp thêm dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui, ánh sáng và hy vọng cho tuổi thơ, đặc biệt với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.

Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu

Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.

Vinamilk tiếp tục là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vinamilk tiếp tục là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm và mũi nhọn của quốc gia.

Petrovietnam tập huấn chuyên đề An toàn Môi trường và Phát triển bền vững

Petrovietnam tập huấn chuyên đề An toàn Môi trường và Phát triển bền vững
Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Hội nghị tập huấn, phổ biến văn bản pháp luật chuyên đề bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy. Hội nghị có sự tham dự của đông đảo cán bộ chuyên trách an toàn, môi trường và PCCC đến từ các đơn vị thành viên của Petrovietnam và các nhà thầu dầu khí.

Vinamilk đứng đầu Top 25 Thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

Vinamilk đứng đầu Top 25 Thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Xem thêm
Phường Yên Hoà, Hà Nội: Hơn 2.200 chỉ tiêu việc làm cho người lao động

Phường Yên Hoà, Hà Nội: Hơn 2.200 chỉ tiêu việc làm cho người lao động

Ngày 13/10, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội và phòng Văn hoá Xã hội phường Yên Hòa tổ chức phiên giao dịch việc làm phường Yên Hòa năm 2025.
Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên

Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên

Ngày 03/10/2025 - Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế tại Vinhomes Royal Island, Vincom Mega Mall R
‘Xanh’ để khoẻ - Thế hệ trẻ ngày càng đề cao những giá trị từ thiên nhiên

‘Xanh’ để khoẻ - Thế hệ trẻ ngày càng đề cao những giá trị từ thiên nhiên

Không chỉ là trào lưu, gắn kết và gần gũi với thiên nhiên đang trở thành lối sống bền vững giúp thế hệ trẻ khỏe mạnh và cân bằng hơn mỗi ngày.
Người cao tuổi đầu tư chứng khoán: Giữ đầu óc minh mẫn, giữ tiền sinh lời

Người cao tuổi đầu tư chứng khoán: Giữ đầu óc minh mẫn, giữ tiền sinh lời

Không chỉ là cuộc chơi của giới trẻ, thị trường chứng khoán ngày càng thu hút nhiều NCT tham gia, vừa để rèn luyện trí tuệ, vừa tìm thêm nguồn thu nhập ổn định trong thời kì hưu trí...
Tái đầu tư thông minh, hiệu quả cùng VPBank CommCredit

Tái đầu tư thông minh, hiệu quả cùng VPBank CommCredit

Các sản phẩm hỗ trợ tái đầu tư của VPBank CommCredit thể hiện tư duy tài chính hiện đại, giúp hộ kinh doanh vừa đảm bảo dòng tiền, vừa có công cụ mở rộng quy mô một cách bài bản, tránh rủi ro đứt gãy tài chính.
Kênh sinh lời bền vững hay ẩn chứa rủi ro của người cao tuổi?

Kênh sinh lời bền vững hay ẩn chứa rủi ro của người cao tuổi?

Sáng nào cũng vậy, bà Nguyễn Thị Ngoan, 60 tuổi, ở Dịch Vọng Hậu, phường Cầu Giấy, TP Hà Nội lại thong thả dạo qua khu nhà trọ mini ba tầng của mình. Bà cẩn thận kiểm tra từng phòng, hỏi thăm vài người thuê trọ, rồi tỉ mẩn quét dọn, lau chùi. Năm 2020, khi nghỉ hưu, bà Ngoan quyết định rút toàn bộ tiền tiết kiệm gần 2 tỉ đồng để đầu tư xây dãy nhà trọ trên mảnh đất của gia đình...
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Sáng ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe đường Liên Phường, một trục giao thông huyết mạch tại khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không
Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ lấn biển bền vững hàng đầu thế giới

Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ lấn biển bền vững hàng đầu thế giới

Ngày 31/10/2025, Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ đã ký hợp đồng với liên danh nhà thầu, đại diện là Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Công trình Hàng hải Việt Nam (MCIC VIETNAM) để ứng dụng công nghệ gia cố bùn san lấp của Nhật Bản cho dự án Vinhomes G
Newtown Diamond- nơi "đáng sống, đáng trải nghiệm, đáng đầu tư"

Newtown Diamond- nơi "đáng sống, đáng trải nghiệm, đáng đầu tư"

Trong bối cảnh khu vực phía nam Đà Nẵng đang là một cực tăng trưởng mới đầy tiềm năng, tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond nổi bật như một lựa chọn lý tưởng để sống, trải nghiệm và đầu tư cho giới tinh hoa.
Phiên bản di động