VPBank duy trì phong độ ấn tượng, giữ vững ngôi đầu thị trường thẻ tín dụng

VPBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi giữ vững vị trí số 1 thị trường thẻ tín dụng Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025, với tổng doanh số sử dụng vượt 90.000 tỷ đồng.

Theo báo cáo của Chi hội Thẻ Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi dẫn đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng cá nhân vượt 90.000 tỷ đồng, chiếm gần 20% toàn ngành. Cùng với đó, số lượng thẻ phát hành mới và lượng khách hàng hoạt động thường xuyên đều ghi nhận mức tăng trưởng mạnh - đạt hơn 1,7 triệu thẻ, phản ánh hiệu quả của chiến lược phát triển dài hạn và sự kiên định trong việc đầu tư vào mảng tài chính tiêu dùng - một trong những trụ cột của VPBank.

Theo đánh giá của các chuyên gia tài chính, sự tăng trưởng của VPBank đến từ khả năng thấu hiểu hành vi tiêu dùng và năng lực dẫn dắt xu hướng chi tiêu hiện đại. Thay vì chạy theo cuộc đua khuyến mại ngắn hạn, ngân hàng lựa chọn hướng đi bền vững: xây dựng một hệ sinh thái thẻ toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng. Nhờ chiến lược này, VPBank không chỉ duy trì đà tăng trưởng ổn định ở nhóm khách hàng hiện hữu mà còn mở rộng nhanh sang các tệp khách hàng tiềm năng, đặc biệt là người trẻ. Đây chính là nền tảng giúp ngân hàng giữ vững ngôi đầu thị trường thẻ tín dụng cá nhân, đồng thời đảm bảo chất lượng tín dụng và tốc độ tăng trưởng bền vững.

VPBank duy trì phong độ ấn tượng, giữ vững ngôi đầu thị trường thẻ tín dụng
VPBank duy trì phong độ ấn tượng, giữ vững ngôi đầu thị trường thẻ tín dụng

Hệ sinh thái thẻ toàn diện - động lực tăng trưởng và lợi thế cạnh tranh

Tính đến nay, VPBank đã phát hành hơn 21 loại thẻ tín dụng, bao phủ hầu hết phân khúc khách hàng. Ở nhóm cao cấp là VPBank Private Visa Infinite - biểu tượng của phong cách sống thượng lưu và những chuẩn mực khác biệt cho dịch vụ Private Banking. Không chỉ là phương tiện thanh toán, đây còn là “tấm thẻ visa quyền lực” mở lối cho khách hàng bước vào thế giới đặc quyền đẳng cấp trong nhiều lĩnh vực: du lịch – sức khỏe – giáo dục – golf… trên toàn cầu. Nhóm khách hàng ưu tiên có Diamond World và Diamond World Lady, đại diện cho phong cách chi tiêu sang trọng và hoàn tiền vượt trội. Với thế hệ trẻ, VPBank phát triển các dòng thẻ StepUp, Z Card và Lady - những sản phẩm mang tinh thần hiện đại, cá nhân hóa, phục vụ lối sống năng động và giàu trải nghiệm.

Từ nền tảng đó, năm 2025, VPBank định hình rõ nét hệ sinh thái thẻ xoay quanh ba lĩnh vực chi tiêu chính: mua sắm thông minh (Shopping), du lịch trải nghiệm (Travel) và chăm sóc bản thân toàn diện (Wellbeing), phản ánh ba nhu cầu phổ biến của người Việt hiện đại.

Ở lĩnh vực mua sắm (Shopping), VPBank đón đầu xu hướng mua sắm trưc tuyến với dòng thẻ tín dụng VPBank StepUp - người bạn đồng hành của thế hệ người tiêu dùng số, mang đến ưu đãi hoàn tiền đến 15% cho mọi chi tiêu trực tuyến , hoàn đến 4% cho chi tiêu ăn uống, cùng chính sách trả góp 0% tại nhiều sàn thương mại điện tử. Không chỉ giúp khách hàng chi tiêu hiệu quả hơn, StepUp còn định nghĩa lại khái niệm “mua sắm thông minh”, vì mỗi giao dịch đều tối ưu hơn so với chi tiêu thông thường.

Với lĩnh vực du lịch trải nghiệm (Travel), VPBank phát triển dòng thẻ tập trung vào tích điểm, hoàn tiền và các đặc quyền du lịch trên toàn cầu. Các sản phẩm phải kể đến như VPBank MC2 Mastercard và VPBank Platinum Travel Mastercard hoàn tiền tới 10% cho chi tiêu vé máy bay, khách sạn, cùng đặc quyền phòng chờ hạng thương gia tại hơn 1.000 sân bay quốc tế và bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến 10,5 tỷ đồng. Thẻ VPBank YOJO Visa Platinum tặng ngay 3.000 SkyPoint khi chi tiêu ít nhất 03 giao dịch đạt từ 3.000.000đ trong 30 ngày đầu mở thẻ cho khách hàng mở thẻ mới. Thẻ VPBank UnionPay FreeWays ưu đãi như 0% phí giao dịch ngoại tệ tại Trung Quốc, chỉ 1,5% tại các quốc gia khác; hoàn tiền tới 4% tối đa 1.000.000đ/kỳ sao kê; quà chào mừng: hoàn 400.000đ khi chi tiêu từ 2.000.000đ trong 30 ngày sau khi mở thẻ…

Và khi những trải nghiệm bên ngoài đã trở nên trọn vẹn, VPBank thấu hiểu rằng sức khỏe và tinh thần mới là nền tảng của một cuộc sống hạnh phúc. Trong lĩnh vực chăm sóc bản thân (Wellbeing), ngân hàng đồng hành cùng khách hàng theo đuổi lối sống lành mạnh, cân bằng và tràn đầy năng lượng. Dòng thẻ đồng thương hiệu VPBank - California Fitness mang đến cho khách hàng quà tặng chào mừng, điểm Health Point để đổi quà, Gym day tại California Fitness và California Centuryon. Trong khi đó, thẻ Lady MasterCard mở rộng ưu đãi tại nhiều spa, phòng tập, trung tâm dinh dưỡng trên cả nước cùng chính sách trả góp 0% kéo dài đến 12 tháng cho dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tại Elite Fitness. Đây là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng đề cao sức khỏe và cân bằng cuộc sống.Từ ba lĩnh vực này, VPBank đang từng bước kiến tạo một hệ sinh thái thẻ toàn diện, vừa phục vụ nhu cầu chi tiêu, vừa khơi gợi cảm hứng sống chất - nơi mỗi chiếc thẻ trở thành tấm vé mở ra phong cách sống hiện đại, tiện nghi và chất lượng.

Mở rộng ưu đãi - trải nghiệm cho khách hàng

Ngay trong tháng 10, chủ thẻ tín dụng VPBank được tận hưởng chuỗi ưu đãi độc quyền chưa từng có. Nổi bật là chương trình hợp tác cùng các nhà bán lẻ công nghệ lớn, mang đến cơ hội sở hữu iPhone 17 với ưu đãi đến 4,5 triệu đồng tại Cellphones, TikTok Shop, Thế Giới Di Động hay FPT Shop. VPBank cũng đang triển khai chiến dịch “Con đường ưu đãi 2025” - không gian trải nghiệm trực tiếp trên các tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP.HCM với hơn 70 cửa hàng ăn uống, mua sắm đồng loạt giảm giá cho chủ thẻ VPBank.

VPBank Day diễn ra vào ngày 15 hàng tháng đã trở thành “ngày hội săn sale” quen thuộc của cộng đồng chủ thẻ, quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn như Traveloka, Vietnam Airlines, Shopee, TikTok Shop, Apple.com và Samsung. Bên cạnh đó, VPBank mang đến nhiều đặc quyền hấp dẫn tại hơn 40 nhà hàng Michelin và Fine Dining, giảm đến 800.000 đồng cho các giao dịch du lịch trên Agoda, tặng miễn phí upsize tại Highlands Coffee dành riêng cho chủ thẻ Mastercard.

VPBank cũng tiếp tục mở rộng cách tiếp cận khách hàng bằng hình thức tương tác trực tiếp. Phiên livestream đặc biệt ngày 30/9 vừa qua do MC Quang Bảo và diễn viên Hải Triều dẫn dắt đã thu hút hơn 6.5 triệu lượt xem. Lần đầu tiên, khách hàng có thể sở hữu iPhone 17, Apple Watch hay AirPods… với mức giá giảm 30-50% khi thanh toán bằng thẻ VPBank. Chuỗi livestream này dự kiến sẽ lên sóng trong các tháng tiếp theo, mang đến thêm nhiều cơ hội mua sắm hàng chính hãng giá hấp dẫn cho cộng đồng chủ thẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng thẻ tín dụng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/the-tin-dung

Minh Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Danh mục ẩm thực "healthy trên mây" - dấu ấn hợp tác giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines

Danh mục ẩm thực "healthy trên mây" - dấu ấn hợp tác giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines

Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng 2025

Khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng 2025

Tối ngày 5/11, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, Sở Công Thương TP Hải Phòng phối hợp Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025.
Nghĩa tình Petrovietnam: Bền bỉ đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn

Nghĩa tình Petrovietnam: Bền bỉ đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn

Trong nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ khẳng định vai trò trụ cột bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia mà còn bền bỉ đồng hành, sẻ chia cùng đồng bào gặp khó khăn do thiên tai, người nghèo, người yếu thế trên khắp mọi miền Tổ quốc.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo

Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo

Lễ ký diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Tô Lâm tới Vương quốc Anh – sự kiện lịch sử khi hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực hàng không, công nghệ và đầu tư.

Tin khác

Kỳ vọng tăng trưởng cao, Vietjet chia cổ tức 20% bằng cổ phiếu

Kỳ vọng tăng trưởng cao, Vietjet chia cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.

MB lên tiếng về kết luận thanh tra trái phiếu doanh nghiệp

MB lên tiếng về kết luận thanh tra trái phiếu doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) thông tin chính thức về một số nội dung được nêu trong Kết luận Thanh tra của Thanh tra Chính phủ, đồng thời khẳng định cam kết bảo vệ quyền lợi của cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng.

“Bắt bài” Gen Z: Sống có gu thì đồ uống cũng phải vừa chất vừa chill

“Bắt bài” Gen Z: Sống có gu thì đồ uống cũng phải vừa chất vừa chill
Một ly đồ uống "chuẩn gu" của Gen Z là phải ngon, hương vị mới lạ và luôn mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái.

Chinh phục biển khơi bằng trí tuệ và bản lĩnh người dầu khí

Chinh phục biển khơi bằng trí tuệ và bản lĩnh người dầu khí
Từ giàn khoan tự nâng Tam Đảo 03 - biểu tượng “Made in Vietnam” đầu tiên, đến Tam Đảo 05 - công trình khoa học công nghệ (KHCN) được vinh danh Giải thưởng Hồ Chí Minh về KHCN, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã viết nên hành trình chinh phục biển khơi bằng chính trí tuệ và bản lĩnh Việt Nam. Đó không chỉ là thành tựu công nghệ, mà còn là niềm tự hào dân tộc giữa sóng gió Biển Đông.

Brand Finance: Sức mạnh thương hiệu Vinamilk tăng trưởng rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện

Brand Finance: Sức mạnh thương hiệu Vinamilk tăng trưởng rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.

Nhựa Tiền Phong được trao giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương

Nhựa Tiền Phong được trao giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) vừa được trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế – Châu Á Thái Bình Dương (GPEA) với cấp độ World Class – mức cao nhất. Đây không chỉ là sự công nhận quốc tế cho chất lượng và uy tín thương hiệu, mà còn là niềm tự hào khi một thương hiệu Việt ghi dấu ấn trên bản đồ toàn cầu.

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam
Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.

Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh TOP 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh TOP 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025
Bà Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025 (Fortune Most Powerful Women Asia 2025). Bà là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này (2024, 2025).

Vinamilk thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt

Vinamilk thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt
Trung thu 2025, Vinamilk gửi trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều phần quà ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước. Những món quà không chỉ tiếp thêm dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui, ánh sáng và hy vọng cho tuổi thơ, đặc biệt với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.

Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu

Từ hiệu quả kinh doanh đến sức mạnh thương hiệu: Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.

Vinamilk tiếp tục là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vinamilk tiếp tục là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm và mũi nhọn của quốc gia.

Petrovietnam tập huấn chuyên đề An toàn Môi trường và Phát triển bền vững

Petrovietnam tập huấn chuyên đề An toàn Môi trường và Phát triển bền vững
Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Hội nghị tập huấn, phổ biến văn bản pháp luật chuyên đề bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy. Hội nghị có sự tham dự của đông đảo cán bộ chuyên trách an toàn, môi trường và PCCC đến từ các đơn vị thành viên của Petrovietnam và các nhà thầu dầu khí.

Vinamilk đứng đầu Top 25 Thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

Vinamilk đứng đầu Top 25 Thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Xem thêm
Phường Yên Hoà, Hà Nội: Hơn 2.200 chỉ tiêu việc làm cho người lao động

Phường Yên Hoà, Hà Nội: Hơn 2.200 chỉ tiêu việc làm cho người lao động

Ngày 13/10, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội và phòng Văn hoá Xã hội phường Yên Hòa tổ chức phiên giao dịch việc làm phường Yên Hòa năm 2025.
Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên

Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên

Ngày 03/10/2025 - Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế tại Vinhomes Royal Island, Vincom Mega Mall R
‘Xanh’ để khoẻ - Thế hệ trẻ ngày càng đề cao những giá trị từ thiên nhiên

‘Xanh’ để khoẻ - Thế hệ trẻ ngày càng đề cao những giá trị từ thiên nhiên

Không chỉ là trào lưu, gắn kết và gần gũi với thiên nhiên đang trở thành lối sống bền vững giúp thế hệ trẻ khỏe mạnh và cân bằng hơn mỗi ngày.
Người cao tuổi đầu tư chứng khoán: Giữ đầu óc minh mẫn, giữ tiền sinh lời

Người cao tuổi đầu tư chứng khoán: Giữ đầu óc minh mẫn, giữ tiền sinh lời

Không chỉ là cuộc chơi của giới trẻ, thị trường chứng khoán ngày càng thu hút nhiều NCT tham gia, vừa để rèn luyện trí tuệ, vừa tìm thêm nguồn thu nhập ổn định trong thời kì hưu trí...
Tái đầu tư thông minh, hiệu quả cùng VPBank CommCredit

Tái đầu tư thông minh, hiệu quả cùng VPBank CommCredit

Các sản phẩm hỗ trợ tái đầu tư của VPBank CommCredit thể hiện tư duy tài chính hiện đại, giúp hộ kinh doanh vừa đảm bảo dòng tiền, vừa có công cụ mở rộng quy mô một cách bài bản, tránh rủi ro đứt gãy tài chính.
Kênh sinh lời bền vững hay ẩn chứa rủi ro của người cao tuổi?

Kênh sinh lời bền vững hay ẩn chứa rủi ro của người cao tuổi?

Sáng nào cũng vậy, bà Nguyễn Thị Ngoan, 60 tuổi, ở Dịch Vọng Hậu, phường Cầu Giấy, TP Hà Nội lại thong thả dạo qua khu nhà trọ mini ba tầng của mình. Bà cẩn thận kiểm tra từng phòng, hỏi thăm vài người thuê trọ, rồi tỉ mẩn quét dọn, lau chùi. Năm 2020, khi nghỉ hưu, bà Ngoan quyết định rút toàn bộ tiền tiết kiệm gần 2 tỉ đồng để đầu tư xây dãy nhà trọ trên mảnh đất của gia đình...
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Sáng ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe đường Liên Phường, một trục giao thông huyết mạch tại khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không
Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ lấn biển bền vững hàng đầu thế giới

Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ lấn biển bền vững hàng đầu thế giới

Ngày 31/10/2025, Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ đã ký hợp đồng với liên danh nhà thầu, đại diện là Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Công trình Hàng hải Việt Nam (MCIC VIETNAM) để ứng dụng công nghệ gia cố bùn san lấp của Nhật Bản cho dự án Vinhomes G
Newtown Diamond- nơi "đáng sống, đáng trải nghiệm, đáng đầu tư"

Newtown Diamond- nơi "đáng sống, đáng trải nghiệm, đáng đầu tư"

Trong bối cảnh khu vực phía nam Đà Nẵng đang là một cực tăng trưởng mới đầy tiềm năng, tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond nổi bật như một lựa chọn lý tưởng để sống, trải nghiệm và đầu tư cho giới tinh hoa.
Phiên bản di động