Tử vi tuổi Mão năm 2023: Dự đoán con đường công danh - tình duyên - tài lộc

NMO - Năm Quý Mão 2023 đối với những người tuổi Mão được xem là một năm có nhiều thay đổi lớn trong mọi việc, từ công danh sự nghiệp đến tình duyên và tài lộc.

Chi tiết tử vi năm Quý Mão 2023 của tất cả người tuổi Mão.

Tử vi tuổi Mão năm 2023
Tử vi tuổi Mão năm 2023

Tử vi tuổi Tân Mão 1951

Năm Quý Mão 2023 được xem là năm không mấy thuận lợi đối ới những người tuổi Tân Mão sinh năm 1951. Dưới tác động của Thái Tuế, sức khỏe con giáp này ảnh hưởng khá nặng nề, cần đi lại hết sức cẩn trọng, nhất là khi lái xe hoặc đi đâu xa.

Cùng với đó, đời sống tâm tư tình cảm cũng không thuận, bản mệnh không có sự gắn kết với các thành viên trong gia đình, một phần vì khoảng cách thế hệ nên rất khó trong việc tìm được tiếng nói chung hay đồng nhất trong suy nghĩ, cách nhìn nhận.

Tia hy vọng lẻ loi duy nhất là cuộc sống vật chất ổn định, trải qua hơn quá nửa đời người với nhiều thăng trầm, người tuổi Tân Mão đã gặt hái cho mình được những thành công nhất định trên con đường công danh sự nghiệp, giờ là lúc hưởng phúc khi về già.

Tử vi tuổi Quý Mão 1963

Trong năm 2023, ngũ hành xung khắc khiến cho cuộc sống của người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có nhiều vất vả, lo nghĩ. Gia đạo trong nhà có phần rối ren, tình cảm vợ chồng hay giữa cha mẹ với con cái nảy sinh mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, xung đột. Cùng với đó, sức khỏe ngày một giảm sút và có dấu hiệu nghiêm trọng, cần chủ động khám sức khỏe định kỳ đề phòng nguy cơ bệnh tật diễn biến nặng.

Về con đường sự nghiệp, tất nhiên khi đến ngưỡng cửa này thì bản mệnh có nỗ lực hay phấn đấu thêm gì cũng chẳng thể mang lại kết quả nữa, hãy cứ hài lòng với những gì mà mình đang có và tận hưởng nó, càng suy nghĩ về những điều mình không có được thì chỉ khiến cuộc sống rơi vào bế tắc, khổ đau hơn thôi.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975

Vận trình năm 2023 của người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 tốt xấu đan xen, khác với Tân Mão 1951 và Quý Mão 1963, cuộc sống của Ất Mão 1975 trong năm nay có phần tươi sáng hơn. Dù bị Thái Tuế ám mệnh nhưng vẫn có cơ hội thay đổi vận mệnh nhờ được quý nhân phù trợ. Sự nghiệp có cơ hội thăng quan tiến chức tuy nhiên cũng dễ bị tiểu nhân ganh ghét hãm hại nên cần hết sức thận trọng.

Xét về tài lộc, vẫn có điểm sáng nhất định nhưng làm gì cũng cần biết điểm dừng, suy xét thận trọng, đừng vì tham lam quá độ mà trắng tay. Luận về sức khoẻ, không nên làm việc quá sức, cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý bởi 2023 không phải là một năm thực sự tốt đối với sức khoẻ của con giáp này. Đặc biệt, trong năm có thể xảy ra xô xát, phải hết sức kiềm chế, càng hung hãn càng dễ chuốc họa vào thân.

Tình cảm gia đình tuy không quá tệ nhưng vợ chồng khá nhạt nhẽo, chẳng còn những giây phút mặn nồng lãng mạn bên nhau. Con giáp còn độc thân thì sau khi hôn nhân tan vỡ dần trở nên khép mình với các mối quan hệ xung quanh, mệnh chủ không có ý định tiến tới với bất kỳ ai.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987

Bước sang năm mới 2023, Đinh Mão sinh năm 1987 sẽ đương đầu với hạn nặng nên vận trình suy giảm, khó khăn vây hãm tứ bề. Đồng thời, công việc cũng như lộ trình thăng tiến có nhiều gian nan trắc trở, khó tiến triển như kỳ vọng. Chỉ đến gần cuối năm thì mới dễ thở hơn đôi chút. Nói chung năm nay không phải là một năm để làm việc lớn, đầu tư hay kinh doanh của tuổi Đinh Mão 1987. Hơn nữa, tài lộc dễ có tổn hao, việc kiếm tiền trở nên khó khăn, thu chi mất cân đối. Cần đề phòng bị lợi dụng lừa gạt, càng những mối quan hệ thân quen càng cần phải nâng cao cảnh giác.

Về sức khỏe, 2023 là một năm tệ hại đối với sức khoẻ của con giáp này, có thể nói năm nay vấn đề sức khoẻ trở nên nghiêm trọng và đáng báo động hơn bao giờ hết. Khi thời tiết thay đổi nên chủ động phòng ngừa và tuyệt đối bỏ ngay việc tắm đêm nếu như không muốn quãng đời sau này phải sống trong bệnh viện.

Luận về tình cảm, vợ chồng xung khắc, mối quan hệ đứng trước nguy cơ tan vỡ. Đối với những ai còn độc thân thì số ít may mắn tìm được một nửa phù hợp. Năm Quý Mão 2023 việc cưới xin hay xây nhà cửa đều không tốt, nếu có thể thì nên đợi qua năm sau thì hơn.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999

Với người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999, trong năm Quý Mão 2023 cần nhiều sự nỗ lực và chăm chỉ hơn để vượt qua những thách thức bủa vây, vận trình trong năm cũng nhiều biến động, mưu sự khó thành. Đặc biệt, công việc áp lực liên miên, mối quan hệ nơi công sở cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn. Năm nay không thích hợp để nhảy việc hay khởi nghiệp, tốt nhất nên chú trọng sự ổn định thì tốt hơn.

Xét trên phương diện tình cảm cũng không được như ý dù là người độc thân hay đã kết hôn, mối quan hệ chỉ ở mức tạm được chứ không có nhiều tín hiệu tích cực nào, cần hết sức đề phòng người thứ 3 cố tình xen vào phá hoại.

Nhắc nhở tuổi Kỷ Mão không nên nghĩ mình còn trẻ mà coi nhẹ sức khoẻ, ăn uống sinh hoạt vô tội vạ. Đối với những dấu hiệu cảnh báo dù là nhỏ nhất cũng phải chú ý lắng nghe, theo dõi. Nên tránh sông nước và đèo vực, nếu không bắt buộc phải đi xa thì cũng cần hạn chế tối đa.

Tử vi tuổi Tân Mão 2011

Năm 2023 đối với người tuổi Tân Mão sinh năm 2011 có nhiều thăng trầm, hung hiểm cần thận trọng đề phòng. Tai nạn rất dễ xảy đến nên đi đứng, chạy nhảy phải chú ý. Tuyệt đối không được tự ý đi xe ra đường lớn nếu như không có sự giám sát của người lớn hoặc phụ huynh kèm cặp.

Phương diện học tập không lý tưởng, tinh thần sa sút, không có hứng thú học tập, kết quả học hành tụt dốc một cách thảm hại. Cha mẹ cần chú ý quan tâm nhắc nhở con trẻ nhiều hơn. Khi con mắc lỗi không nên la mắng thái quá mà ảnh hưởng tới tâm lý. Trò chuyện và chia sẻ là cách tốt nhất để các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn.

Nhắc nhở bố mẹ khi có mâu thuẫn không nên để cho con cái biết, điều này dễ khiến trẻ có suy nghĩ tiêu cực từ đó có những hành động dại dột.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi hôm nay 10/2: Tuổi Thân lạc quan, yêu đời Tử vi hôm nay 10/2: Tuổi Thân lạc quan, yêu đời

Tử vi hôm nay 10/2, chia sẻ những dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về công việc, tình duyên, tài chính của 12 ...

Xem trọn bộ phim Xem trọn bộ phim "Khóa học yêu cấp tốc" của Jung Kyung Ho

NMO - "Khóa học yêu cấp tốc" (Crash course in romance) là bộ phim cuối tuần mới lên sóng của đài tvN. Đây là một ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Quy lộ" (Đường về nhà) của Đàm Tùng Vận

NMO - Bộ phim "Quy lộ" (Đường về nhà) do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã được cấp phép phát sóng ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai vừa ban hành Văn bản số 144/VPTT gửi Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố khu vực Bắc bộ, Thanh Hóa và Nghệ An về việc ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đã đặt lịch hẹn trực tuyến thành công

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đã đặt lịch hẹn trực tuyến thành công

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có công văn gửi các đơn vị đăng kiểm trên toàn quốc về việc thực hiện việc đăng ký đặt lịch hẹn kiểm định và bố trí làm tăng ca, làm thêm giờ trước, sau và cả trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 trường hợp xảy ra tình trạng ùn tắc đăng kiểm.
Cục CSGT khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Cục CSGT khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Cục CSGT, Bộ Công an có khuyến cáo đến nhân dân tham gia giao thông nhân dịp phục vụ lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Học sinh đi xe đạp điện, xe máy điện làm sao để an toàn?

Học sinh đi xe đạp điện, xe máy điện làm sao để an toàn?

Trong những năm gần đây, với những tiện ích như giá cả phải chăng, tính tiện dụng, thiết kế gọn nhẹ, đa dạng mẫu mã, không tạo ra khí thải, ... xe đạp điện, xe máy điện ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình làm phương tiện đi học.
Thủ tướng tri ân gia đình người hiến tạng, khen tập thể y bác sĩ ghép tạng cứu 7 người

Thủ tướng tri ân gia đình người hiến tạng, khen tập thể y bác sĩ ghép tạng cứu 7 người

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa gửi thư khen các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí (Quảng Ninh), Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia, Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức, Bệnh viện trung ương Huế và Bệnh viện trung ương Quân đội 108.

Tin khác

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024
Ngày lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 rơi vào thứ năm ngày 18/4 dương lịch (tức 10/3 âm lịch), là ngày làm việc giữa tuần. Sau ngày nghỉ, thứ Sáu 19/4, người lao động cả nước đi làm lại bình thường.

Nắng nóng lan rộng khắp miền Bắc

Nắng nóng lan rộng khắp miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hôm nay (15/4) nắng nóng mở rộng khắp các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình với mức nhiệt cao nhất 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Mâm cỗ cúng Tết Hàn thực 2024 đẹp mắt

Mâm cỗ cúng Tết Hàn thực 2024 đẹp mắt
Theo quan niệm dân gian, Tết Hàn thực diễn ra vào ngày 3/3 âm lịch - đây là dịp để người Việt hướng về nguồn cội, tưởng nhớ ân đức tổ tiên. Năm 2024, Tết Hàn thực rơi vào thứ 5 ngày 11/4 dương lịch.

Miền Bắc sắp xuất hiện nắng nóng cục bộ

Miền Bắc sắp xuất hiện nắng nóng cục bộ
Dự báo, trong khoảng từ 10-11/4, khu vực Bắc Bộ trời lạnh về đêm và sáng, nhiệt độ phổ biến từ 24-27 độ, phía tây Bắc bộ các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Lào Cai, Sơn La và Yên Bái trời nắng ráo nhưng không nắng nóng, nhiệt độ phổ biến từ 31-33 độ.

Ban Tổ chức Trung ương thống nhất phương án nghỉ lễ 30/4-1/5 dài 5 ngày

Ban Tổ chức Trung ương thống nhất phương án nghỉ lễ 30/4-1/5 dài 5 ngày
Ngày 9/4, Ban Tổ chức Trung ương có văn bản nêu ý kiến về phương án Bộ LĐ-TB&XH đề xuất hoán đổi ngày làm việc bình thường và làm bù sang ngày khác trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm 2024.

Yêu cầu tiktok rà soát, ngăn chặn livestream có dấu hiệu lừa đảo

Yêu cầu tiktok rà soát, ngăn chặn livestream có dấu hiệu lừa đảo
Tại cuộc họp báo chiều 8/4, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) Nguyễn Thị Thanh Huyền đã có những chia sẻ về tình trạng một số tài khoản livestream trên nền tảng tiktok kêu gọi người dùng sang ứng dụng ngoài để lừa đảo vẫn được lên xu hướng và phân phối đến nhiều đối tượng người dùng.

Những địa điểm quan sát nhật thực toàn phần - hiện tượng trăm năm mới có

Những địa điểm quan sát nhật thực toàn phần - hiện tượng trăm năm mới có
Nhật thực toàn phần ngày 8/4 được đánh giá là lần nhật thực tuyệt vời nhất hàng trăm năm qua. Hàng triệu người ở miền bắc Mexico, Mỹ và Đông Nam Canada sẽ có cơ hội quan sát nhật thực toàn phần.

Bộ Nội vụ tán thành đề xuất nghỉ lễ 5 ngày liên tiếp dịp 30/4-1/5

Bộ Nội vụ tán thành đề xuất nghỉ lễ 5 ngày liên tiếp dịp 30/4-1/5
Bộ Nội vụ vừa gửi công văn nêu ý kiến về đề xuất hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5.

Đề xuất người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4-1/5

Đề xuất người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4-1/5
Bộ LĐ-TB&XH vừa có công văn gửi các cơ quan liên quan lấy ý kiến về việc hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 để người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục.

Không nên dùng từ “sanh/sinh thần”

Không nên dùng từ “sanh/sinh thần”
Hiện nay, để chỉ ngày sinh, thay vì “sinh nhật” thì nhiều bạn trẻ lại ưa dùng cách nói “sanh/ sinh thần” (trở xuống xin viết “sinh thần”). Cách dùng này do ảnh hưởng từ ngôn ngữ điện ảnh, văn học Trung Quốc gần đây.

Anh Thỉnh, anh Phát ở đâu?

Anh Thỉnh, anh Phát ở đâu?
Cụ Đặng Xuân Mai (người Dao), hiện ở xã miền núi Thượng Yên Công, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh điện cho tôi nhờ qua báo tìm giúp hai đồng đội cùng chiến đấu ở Điện Biên Phủ với mình là anh Thỉnh và anh Phát.

Những lưu ý khi cúng Tết Thanh minh 2024

Những lưu ý khi cúng Tết Thanh minh 2024
Tết Thanh minh là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, tri ân đối với tổ tiên. Năm 2024, Tiết Thanh minh bắt đầu từ ngày 4/4 (tức 26/2 âm lịch) đến hết ngày 19/4 dương lịch.

Cơm niêu Hương Việt: Thương hiệu 20 năm tại phố biển Nha Trang

Cơm niêu Hương Việt: Thương hiệu 20 năm tại phố biển Nha Trang
Hiện nay, tại phố biển Nha Trang mở rộ nhiều nhà hàng lấy tên Hương Việt, là người đầu tiên tại TP. Nha Trang mở dịch vụ ăn uống cơm niêu, bà Nguyễn Thị Thu Hương, chủ nhà hàng cơm niêu, cơm đập Hương Việt khẳng định: Cơm niêu, cơm đập Hương Việt chỉ có một địa chỉ duy nhất tại số 2, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với thương hiệu 20 năm với các món ăn mang hương vị truyền thống từ nhiều vùng miền, tạo cho thực khách cảm giác thân thuộc như đang quây quần bên mâm cơm chuẩn vị gia đình, ấm cúng giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Nắng nóng xuất hiện sớm và gay gắt trên cả nước

Nắng nóng xuất hiện sớm và gay gắt trên cả nước
Mới đầu mùa nắng nóng 2024 nhưng mức nhiệt ghi nhận ở nhiều nơi đã vượt 39 độ C. Khu vực Hà Nội từ ngày 31/3 đã xuất hiện nắng nóng với mức nhiệt 35 độ C. Tình trạng nắng nóng xuất hiện sớm ở Bắc Bộ và kéo dài ở Nam Bộ.

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Báo cáo chỉ số giá sinh hoạt theo không gian (SCOLI) năm 2023 của Tổng cục Thống kê mới công bố cho thấy, Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam.
Xem thêm
Tình yêu bình dị của ông bà tôi

Tình yêu bình dị của ông bà tôi

Ông Lê Đình Bạ và vợ là bà Hoàng Thị Châu, năm nay đều đã ngoài 90 tuổi. Ông từng tham gia hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.
Chút quà của ngoại mãi còn vấn vương

Chút quà của ngoại mãi còn vấn vương

Sinh ra và lớn lên tại một miền quê nghèo của dải đất miền Trung đầy nắng gió. Tuổi thơ tôi gắn với bao kỉ niệm đẹp về bà ngoại. Đến tận bây giờ, hình ảnh của ngoại vẫn luôn in hằn trong kí ức tôi với nhiều cảm xúc khó tả.
Bà ngoại tôi là người dũng cảm

Bà ngoại tôi là người dũng cảm

Những năm 1949-1953, quê tôi bị giặc Pháp chiếm đóng; giặc Pháp và bọn tay sai ra sức đàn áp cách mạng. Cán bộ của ta phải hoạt động bí mật. Nhiều cán bộ cách mạng của ta vô cùng gian khổ mà anh dũng.
Bà giáo già sáng bán vé số, tối mang ánh sáng tri thức cho trẻ em nghèo

Bà giáo già sáng bán vé số, tối mang ánh sáng tri thức cho trẻ em nghèo

cụ bà Nguyễn Thị Ba, men từng con hẻm nhỏ ở Bình Dương bán từng tờ vé số, bà giáo gieo mầm tri thức cho những mảnh đời bất hạnh tại lớp học tình thương.
Một mối tình bình dị và son sắt

Một mối tình bình dị và son sắt

Họ gặp và yêu nhau trong những năm tháng chiến tranh. Ngày cưới không mâm cao cỗ đầy, không sơn hào hải vị, không tiệc tùng. Quần áo chỉ là bộ đồ lính giản đơn... vậy là họ đã nên duyên vợ chồng. Mặc dù vậy mà hơn 50 năm qua, họ luôn sống hạnh phúc. Đó là chuyện tình của bà Tô Thị Thanh Bưởi, sinh 1950 và ông Nguyễn Kim Quang, sinh 1949, hiện ở xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Bí quyết trường thọ của cụ ông 110 tuổi ở Lâm Đồng

Bí quyết trường thọ của cụ ông 110 tuổi ở Lâm Đồng

Bước vào tuổi 110, nhưng cụ Vũ Đình Bảng, sinh năm 1914, ở Lâm Đồng, vẫn minh mẫn, khỏe mạnh, hàng ngày vẫn cuốc đất, làm vườn, nấu nướng và hướng dẫn, nhắc nhở con cháu đọc sách, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống. Vậy bí quyết nào giúp cụ Bảng trường thọ đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu về bí quyết sống khỏe, sống ý nghĩa của cụ.
Central Retail Việt Nam bàn giao công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Central Retail Việt Nam bàn giao công trình lớp học tại tỉnh Quảng Ngãi

Ngày 8/4, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã bàn giao công trình lớp học Điểm trường thôn Quế (thuộc trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở Trà Bùi), tại thôn Niên, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.
Người bị quản lý, giam giữ được sử dụng kinh sách để phục vụ nhu cầu sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo

Người bị quản lý, giam giữ được sử dụng kinh sách để phục vụ nhu cầu sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo

Nghị định số 95/2023/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 30/3; áp dụng đối với cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc bảo đảm và thực hiện quyền tự do tín
Gói 3.000 chiếc bánh chưng tặng trò nghèo dịp Tết ở Thanh Hóa

Gói 3.000 chiếc bánh chưng tặng trò nghèo dịp Tết ở Thanh Hóa

200 đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cùng bộ đội biên phòng gói 2.000 chiếc bánh chưng trao tặng cho trò nghèo dịp Tết.
Phiên bản di động