Tham gia “Hành trình khám phá thịnh vượng” và nhận hàng triệu quà tặng nhân dịp sinh nhật VPBank

Từ nay đến 15/10/2023, chào mừng sinh nhật tuổi 30, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc mang tên Hành trình khám phá thịnh vượng với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 25 tỷ đồng.
Dòng tiền có tìm về cổ phiếu vua sau khi lãi suất tiếp tục hạ nhiệt? Tài khoản theo chất riêng, trọn tối ưu lợi ích Thị trường diễn biến tích cực: Cơ hội đầu tư cổ phiếu ngành ngân hàng

Theo đó, từ ngày 24/7 đến 15/10/2023, khách hàng khi tham gia và thỏa mãn các điều kiện đối với từng sản phẩm, dịch vụ như: mở tài khoản và giao dịch trên ứng dụng VPBank NEO; gửi tiết kiệm; vay tiêu dùng; tham gia bảo hiểm; mở mới thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, phát sinh giao dịch chi tiêu thẻ; được định danh là Khách hàng ưu tiên VPBank Diamond, Hội viên VPBank Prime… sẽ có cơ hội nhận lượt tham gia trên VPBank NEO và mã dự thưởng quay số may mắn để sở hữu nhiều phần quà giá trị.

Tham gia “Hành trình khám phá thịnh vượng” và nhận hàng triệu quà tặng nhân dịp sinh nhật VPBank

Cơ hội trúng thưởng sổ tiết kiệm trị giá 100.000.000 đồng

Khách hàng tham gia chương trình “Hành trình khám phá thịnh vượng” mỗi ngày trên ứng dụng VPBank NEO, sẽ được tham gia ưu đãi và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thực hiện nhiều thao tác đơn giản: đăng nhập ứng dụng VPBank NEO, chọn biểu tượng Games hoặc bấm vào hình ảnh của chương trình "Hành trình khám phá Thịnh Vượng" trên giao diện của VPBank NEO, tham gia ưu đãi vui nhộn cùng "Mèo Thịnh Vượng", Khách hàng sẽ có trải nghiệm khám phá qua Hành trình thịnh vượng kỳ thú và may mắn nhận nhiều phần quà ấn tượng: 01 giải Đặc biệt sổ tiết kiệm kỳ hạn 06 tháng trị giá 100.000.000đ, 03 giải nhất mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 14 Pro 128GB trị giá 25.000.000 đồng cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt và quà tặng hấp dẫn khác.

Với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn với người lao động đã luôn đồng hành gắn bó với ngân hàng trong suốt 3 thập niên qua, vào tuần lễ sinh nhật tháng 8, VPBank sẽ dành tặng hơn 14,000 món quà đặc biệt cho CBNV. Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện nội bộ là chương trình sinh nhật mừng VPBank tròn 30 tuổi - Gala “Hành trình thịnh vượng” với sự tham gia của 4,000 khách mời. Đây sẽ là chương trình nghệ thuật ấn tượng về chặng đường 30 năm VPBank vượt qua mọi gian khó, thách thức, trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam

Khám phá châu Âu với những chuyến du lịch trị giá 160.000.000 đồng

Điểm nhấn của chương trình khuyến mại là VPBank dành khách hàng mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn. Khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân 03 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm dành cho 02 người trị giá 160 triệu đồng; cùng gần 60 chuyến du lịch nội địa - quốc tế và hàng nghìn eVoucher ưu đãi vé máy bay - khách sạn giá trị.. Chương trình gồm 3 đợt quay số trúng thưởng trực tiếp trên facebook fanpage của VPBank dự kiến diễn ra vào các ngày 27/8/2023; 17/9/2023; 07/10/2023.

VPBank nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng

Đặc biệt, khách hàng đã gắn bó với VPBank từ 10 năm trở lên, cơ hội nhận mã dự thưởng và quà tặng sẽ tăng gấp đôi. Theo đó, tùy vào tính chất của mỗi loại hình giao dịch khách hàng sẽ nhận được số lượng mã dự thưởng tương ứng. Số lượng mã dự thưởng sẽ tiếp tục được nhân đôi, cơ hội khách hàng trúng thưởng quà tặng cũng được tăng lên gấp 2 lần. Tổng số mã khách hàng nhận được theo từng đợt chỉ có giá trị để quay thưởng trong đợt đó. Trong vòng từ 2 - 3 ngày làm việc kể từ khi hệ thống xác định khách hàng trúng thưởng, VPBank sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại hoặc email đã đăng ký để thông báo thông tin cũng như công bố danh sách khách hàng trúng thưởng (xem TẠI ĐÂY và trên Facebook fanpage của Ngân hàng).

Chương trình khuyến mại Hành trình khám phá thịnh vượng còn có sự đồng hành của các đối tác như VPBank Securities, Lynkid, Be, Venessa, hệ thống khách sạn Wyndham, Btaskee, hệ thống khách sạn Novotel, Hoi An Memories Land nhằm gia tăng những trải nghiệm, giá trị lợi ích cho khách hàng. Đây là món quà ý nghĩa mà VPBank muốn dành tặng để thể hiện lòng biết ơn đến tất cả khách hàng cá nhân đã luôn ủng hộ, đồng hành với nhà băng trong suốt hành trình phát triển.

Sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng VPBank chính là dấu mốc, mở ra hành trình mới, kỷ nguyên mới với quyết tâm vươn tầm trở thành một định chế tài chính hùng hậu, vững mạnh – nằm trong Top 3 ngân hàng hàng đầu Việt Nam và Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng, theo đúng tinh thần “Vì một Việt Nam Thịnh vượng”. Cùng với sự phát triển về sức mạnh vốn, VPBank đã và đang xây dựng một hệ hệ sinh thái đa tầng hàng đầu thị trường với các công ty thành viên như công ty chứng khoán VPBankS, bảo hiểm phi nhân thọ OPES… nhằm đa dạng hóa dịch vụ đến mọi đối tượng. Đến nay, số lượng khách hàng của hệ sinh thái VPBank đã đạt con số 28 triệu, tương đương với 1/3 dân số Việt Nam.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank
Để biết thêm chi tiết về chương trình, Quý khách hàng có thể tham khảo bằng cách truy cập website của chương trình TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 15 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800 54 54 15 (dành cho Khách hàng ưu tiên) để được hỗ trợ tư vấn
N.P

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an vào cuộc xử lý tình trạng thao túng tổ chức tín dụng

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an vào cuộc xử lý tình trạng thao túng tổ chức tín dụng

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
Tập đoàn Mai Linh:  Tiếp đà khởi sắc, vững bước đầu tư tương lai

Tập đoàn Mai Linh: Tiếp đà khởi sắc, vững bước đầu tư tương lai

Thông tin tại Đại hội đồng Cổ đông Thường niên 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức ngày 29/4, ở TP. Hồ Chí Minh, cho thấy những khởi sắc và hướng đầu tư tích cực, mạnh mẽ trong tương lai.
4 tháng đầu năm Việt Nam thu hút gần 9.27 tỷ USD đầu tư nước ngoài

4 tháng đầu năm Việt Nam thu hút gần 9.27 tỷ USD đầu tư nước ngoài

Ngày 29/4, Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) công bố báo cáo tình hình kinh tế – xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024
Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước lần thứ 2 hoãn đấu thầu vàng

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản gửi các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp về việc hoãn phiên đấu thầu vàng dự kiến tổ chức ngày 25/4.
Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Sáng 23/4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng đầu tiên năm 2024 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước (TP. Hà Nội), với sự tham gia của 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp dự thầu.

Tin khác

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp quản lý thị trường vàng
Ngày 15/4, Ngân hàng Nhà nước đã có hàng loạt văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng.

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản ở MSB

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản ở MSB
Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3, báo chí đã đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc khách hàng mất tiền tại Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) là khi nào các khách hàng được hoàn lại số tiền gửi tiết kiệm? Ngân hàng MSB hay cá nhân bà Hoài Anh sẽ phải bồi thường thiệt hại cho khách gửi tiền bị mất ra sao?

Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Ngân hàng MSB lên tiếng vụ khách hàng "bỗng dưng" mất 58 tỉ đồng trong tài khoản
Sau một thời gian dài gửi tiền trong tài khoản tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), 1 khách hàng tại Hà Nội bỗng nhận được thông báo khoản tiền hơn 58 tỷ đồng của mình "biến mất".

Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách

Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách
Liên quan đến vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng gây bão dư luận, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản yêu cầu Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phải bố trí lãnh đạo trực tiếp thông tin với các cơ quan báo chí và dư luận xã hội về vụ việc với tinh thần cầu thị.

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm
Liên quan đến sự việc 1 người ở Quảng Ninh nợ ngân hàng 8.5 triệu đồng sau gần 11 năm thì bị tính lãi thành 8.8 tỷ đồng, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh vừa yêu cầu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank) chi nhánh Quảng Ninh có văn bản báo cáo.

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank
HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.

Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long

Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Văn bản số 1764/NHNN-TD về việc đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

IFC tăng gấp đôi hạn mức tài trợ thương mại cho SeABank lên 40 triệu USD

IFC tăng gấp đôi hạn mức tài trợ thương mại cho SeABank  lên 40 triệu USD
Tổ chức tài chính quốc tế IFC chính thức nâng hạn mức tài trợ thương mại cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) lên 40 triệu USD trong khuôn khổ chương trình Tài trợ thương mại toàn cầu (GTFP). Tổng mức đầu tư IFC dành cho SeABank bao gồm cả tài trợ thương mại đạt gần 400 triệu USD.

Phân bổ vốn ngân sách trung ương cho các bộ và địa phương

Phân bổ vốn ngân sách trung ương cho các bộ và địa phương
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký chứng thực Nghị quyết số 942/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021 - 2025, phân bổ vốn ngân sách Trung ương năm 2023 cho các bộ, cơ quan Trung ương và địa phương.

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?
Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF
Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.

Giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024

Giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Thủ trưởng các bộ, cơ quan trung ương, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phân bổ kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2024 bảo đảm tập trung, có trọng tâm, trọng điểm, dứt khoát không dàn trải, manh mún, chia cắt, không để xảy ra tiêu cực...
Xem thêm
Cục Hàng không Việt Nam lý giải việc giá vé máy bay tăng "sốc"

Cục Hàng không Việt Nam lý giải việc giá vé máy bay tăng "sốc"

Cục Hàng không Việt Nam vừa báo cáo Bộ GTVT tình hình giá vé máy bay 4 tháng đầu năm 2024.
Bộ trưởng Bộ GTVT yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay

Bộ trưởng Bộ GTVT yêu cầu rà soát, kiểm tra giá vé máy bay

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng vừa ký công văn gửi Cục Hàng không Việt Nam, Vụ Vận tải về việc rà soát, kiểm tra giá vé máy bay nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước, kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay, góp phần bình ổn giá, đảm bảo hài hòa các mục
Giá xăng dầu hôm nay tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu hôm nay tăng giảm đan xen

Từ 15h hôm nay ngày 2/5, liên Bộ Công thương - Tài chính thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ.
Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp

Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp

Ngày 4/5/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho Công ty mẹ PVN – Giai đoạn 1.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 mức tiêu thụ điện trên cả nước như thế nào?

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 mức tiêu thụ điện trên cả nước như thế nào?

Theo thông tin tổng hợp, từ ngày 27/4/2024 đến hết ngày 1/5/2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 – 1/5.
Cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB Trần Mộng Hùng qua đời

Cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB Trần Mộng Hùng qua đời

Theo thông báo được ông Trần Hùng Huy - Chủ tịch Ngân hàng ACB công bố mới đây, ông Trần Mộng Hùng đã từ trần vào ngày 25/4, hưởng thọ 72 tuổi. Linh cửu của ông Hùng được quản tại tư gia số 469, tổ 19 ấp Lương Lễ, xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Gian
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) vừa có văn bản yêu cầu Ban Quản lý dự án 4 rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An.
Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Phiên bản di động