Hoạt động Ngân hàng bán lẻ Vietcombank - Chuyển đổi để bứt phá

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó TGĐ phụ trách Khối Ngân hàng bán lẻ của Vietcombank trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây cho biết, tới đây hoạt động bán lẻ vẫn tiếp tục được xác định là 1 trong 3 trụ cột chính đối với sự phát triển của ngân hàng, là nền tảng giúp Vietcombank phát triển bền vững, an toàn và đem lại các gía trị, giải pháp tài chỉnh tổng thể tốt nhất cho khách hàng.
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó TGĐ phụ trách Khối Ngân hàng bán lẻ của Vietcombank
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó TGĐ phụ trách Khối Ngân hàng bán lẻ của Vietcombank

PV: Thưa bà, trong các năm trở lại đây, Vietcombank liên tục giữ vững vị trí số 1 về doanh thu và lợi nhuận trong ngành ngân hàng. Vậy, xin bà cho biết, hoạt động ngân hàng bán lẻ có vai trò, đóng góp như thế nào trong thành công chung của Vietcombank?

PTGĐ Nguyễn Thị Kim Oanh: Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là xu hướng tất yếu của các ngân hàng thương mại trên thế giới nói chung và của Việt nam nói riêng. Vì vậy thời gian qua Vietcombank đã từng bước chuyển đổi cơ cấu và mô hình hoạt động nhằm thực hiện mục tiêu chiến lược là trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ tại Việt Nam.

Nếu như trong năm 2015, tín dụng bán lẻ chỉ chiếm khoảng 34% trong tổng tín dụng toàn hàng thì đến nay con số này đã là hơn gần 55%. Huy động vốn bán lẻ cũng chiếm tới gần 60% tổng nguồn vốn huy động của ngân hàng trong năm 2020. Tại mảng dịch vụ, đóng góp từ hoạt động kinh doanh thẻ, giao dịch số và cung ứng các sản phẩm bảo hiểm đã có sự tăng trưởng vượt bậc thời gian qua. Sự phát triển toàn diện trong hoạt động bán lẻ từ cả các sản phẩm thu lãi, sản phẩm thu phí và các tiêu chí về khách hàng đã khiến tổng mức đóng góp về lợi nhuận của bán lẻ trong tổng toàn hàng lên tới hơn 45%.

Trong giai đoạn 2020 – 2025 tới đây, hoạt động bán lẻ vẫn tiếp tục được xác định là 1 trong 3 trụ cột chính đối với sự phát triển của ngân hàng, là nền tảng giúp Vietcombank phát triển bền vững, an toàn và đem lại các gía trị, giải pháp tài chỉnh tổng thể tốt nhất cho khách hàng.

PV: Năm 2020 là một năm khó khăn chung đối với cả nền kinh tế do đại dịch Covid-19, vậy hoạt động bán lẻ của Vietcombank đã phải thay đổi như thế nào để thích ứng với tình hình mới, thưa bà?

PTGĐ Nguyễn Thị Kim Oanh: Năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thách thức không chỉ với Vietcombank nói riêng mà với cả nền kinh tế nói chung trước những tác động nặng nề của đại dịch Covid 19. Song dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính Phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Vietcombank đã luôn là ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các giải pháp để thích ứng với tình hình mới, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, cụ thể:

Một là, để bảo đảm hoạt động kinh doanh liên tục, phục vụ giao dịch của hơn 18 triệu khách hàng cá nhân được thông suốt, Vietcombank đã chủ động xây dựng các giải pháp cung cấp dịch vụ theo từng kịch bản diễn biến dịch, phù hợp với các biện pháp chống dịch của Chính phủ và chính quyền của từng địa phương.

Thứ hai, để hạn chế giao dịch trực tiếp, chúng tôi chú trọng đẩy nhanh việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ lên kênh số. Nổi bật trong số đó là việc ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank vào tháng 07/2020 trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch. Trong tháng 11 vừa qua, Vietcombank cũng đã bắt đầu triển khai dịch vụ đặt hẹn trực tuyến (VCB booking) cho phép khách hàng tùy chọn thời gian và địa điểm khi đặt lịch hẹn với ngân hàng. Trong năm 2020, Vietcombank cũng là Ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ thanh toán cho khách hàng trên Cổng Dịch vụ công quốc gia nhằm giúp người dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công cấp độ 4 với trải nghiệm mới trong thanh toán điện tử. Tới thời điểm này, Vietcombank cũng đang hoàn tất những bước thử nghiệm cuối cùng để có thể sớm cung ứng dịch vụ mở tài khoản thanh toán trực tuyến xác thực bằng eKYC vào đầu năm 2021.

Thứ ba, Vietcombank đã chủ động cắt giảm các chi phí hoạt động, đặc biệt là chi lương thưởng, giảm mục tiêu lợi nhuận để tập trung nguồn lực giảm mạnh lãi suất cho vay đối với cả khoản vay hiện hữu và khoản vay mới, miễn giảm phí giao dịch ngân hàng nhằm chủ động hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong đại dịch. Khách hàng tiếp tục phát triển bền vững chính là yếu tố giúp chúng tôi cũng phát triển bền vững. Đến nay, Vietcombank đã thực hiện 03 đợt giảm lãi suất cho vay khách hàng chịu ảnh hưởng của Covid, 02 đợt giảm phí giao dịch chuyển tiền, miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng chống Dịch Covid 19. Toàn bộ danh mục khách hàng cá nhân vay sản xuất kinh doanh và vay tiêu dùng đều đã được hỗ trợ từ chính sách này của Vietcombank.

Và cuối cùng, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ về việc khuyến khích tiêu dùng nội địa, Vietcombank đã kịp thời ban hành các gói ưu đãi lãi suất cho vay mua ô tô, mua nhà, tiêu dùng đa mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng của người dân trong và cả sau dịch.

Hoạt động Ngân hàng bán lẻ Vietcombank - Chuyển đổi để bứt phá
Hoạt động giao dịch tại Vietcombank

PV: Bà có thể chia sẻ với chúng tôi về chiến lược và kế hoạch phát triển của Vietcombank đối với hoạt động bán lẻ trong năm 2021?

PTGĐ Nguyễn Thị Kim Oanh: Năm 2021 được dự báo sẽ vẫn là năm khó khăn và đầy thách thức cho nền kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh Covid vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới. Vì vậy chúng tôi cũng đã xác định một kế hoạch phát triển phù hợp với tình hình mới, một mặt tiếp tục ưu tiên triển khai các giải pháp theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm ứng phó với dịch bệnh covid, một mặt tập trung thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh để hướng tới mục tiêu duy trì vị trí là ngân hàng bán lẻ đứng đầu thị trường, tăng cường sự gắn kết của khách hàng, nâng cao trải nghiêm số.

Mục tiêu chính trong năm 2021 của chúng tôi là: Một, tiếp tục đẩy nhanh việc số hóa các sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều nhất và tốt nhất trên kênh số thông qua việc miễn phí các giao dịch trên kênh số. Hai, tiếp tục duy trì lãi suất cho vay thấp nhất trên thị trường để khuyến khích khách hàng tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng trong mở rộng phát triển kinh doanh cũng như trang trải các nhu cầu tiêu dùng trong đời sống và Ba, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt bằng cách chú trọng cung ứng các giải pháp thanh toán hiện đại cho các đơn vị công như trường học, bệnh viên, giao thông và các hệ thống bán lẻ chuỗi.

Năm 2021 sẽ là năm bản lề của quá trình triển khai chiến lược giai đoạn 5 năm 2020-2025 của hoạt động bán lẻ, đòi hỏi toàn hệ thống Vietcombank phải nỗ lực xuyên suốt từ Ban lãnh đạo cấp cao đến các phòng ban tại Trụ sở chính và đến các Chi nhánh, các điểm bán hàng.

PV: Xin phép một câu hỏi ngắn cuối cùng. Nếu phải chọn một yếu tố quyết định trong chiến lược phát triển của hoạt động bán lẻ Vietcombank, bà sẽ lựa chọn yếu tố nào?

PTGĐ Nguyễn Thị Kim Oanh: Để có thể thực hiện thành công các mục tiêu phát triển đầy thách thức trong bối cảnh hiện nay, ngân hàng cần hội đủ nhiều yếu tố, từ chiến lược kinh doanh và tầm nhìn khả thi, nền tảng công nghệ, khả năng thích ứng đến nguồn lực con người đủ về số lượng và chất lượng… Nếu thiếu hoặc yếu một trong số các yếu tố này đều có thể dẫn tới khó khăn, thậm chí là không thành công.

Tuy nhiên, nếu phải chọn một yếu tố, chắc tôi luôn luôn ưu tiên cho yếu tố nguồn lực con người. Đầu tư vào con người là sự đầu tư bền vững và là yếu tố có thể tác động đến các yếu tố còn lại, bởi suy cho cùng, mọi mục tiêu đều xuất phát từ con người và hướng tới con người. Vì vậy Vietcombank đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư và chú trọng hơn nữa vào công tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, dám thay đổi, sáng tạo, làm chủ công nghệ, khả năng thích nghi tốt trong giai đoạn công nghệ 4.0 và đặc biệt là chịu được áp lực công việc bởi áp lực cạnh tranh hiện tại là rất lớn.

PV: Vâng, cảm ơn bà về buổi trao đổi ngày hôm nay. Chúc bà và Vietcombank sẽ đạt được những bước tiến mới, thành công hơn nữa trong năm 2021.

Lê Nga

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại  dự án Newtown Diamond

SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond

Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Công ty cổ phần tập đoàn Phương Trường An (Phương Trường An Group) vừa khởi công tổ hợp cà phê Dream Park, nằm liền kề khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park vào sáng ngày 20/11 tại dự án Alana City. Tổ hợp tiện ích được xây dựng với tổng quy mô diện tích hơn 2.000m2 cùng mức đầu tư triệu đô.
Hải Phòng: Đề xuất đầu tư cầu vượt biển với tổng đầu tư hơn 8.700 tỉ đồng

Hải Phòng: Đề xuất đầu tư cầu vượt biển với tổng đầu tư hơn 8.700 tỉ đồng

Hải Phòng sẽ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt đề xuất dự án cầu Tân Vũ - Lạch Huyện 2, cây cầu vượt biển thứ 2 từ nội thành Hải Phòng ra đảo Cát Hải.
Gelex: Tài chính lành mạnh, VIS Raiting đánh giá tín nhiệm mức A

Gelex: Tài chính lành mạnh, VIS Raiting đánh giá tín nhiệm mức A

5 năm trở lại đây, GELEX chưa có năm nào báo lỗ. Quy mô của GELEX cũng được gia tăng mạnh mẽ, trở thành 1 trong 30 công ty có doanh thu lớn nhất trên sàn chứng khoán.

Tin khác

Techcombank hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp xuất khẩu

Techcombank hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp xuất khẩu
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường Quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam giành Giải thưởng ESGBusiness

Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam giành Giải thưởng ESGBusiness
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam giành giải thưởng ESGBusiness.

Long An: Tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư tại Châu Âu

Long An: Tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư tại Châu Âu
Thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024, tỉnh Long An sẽ tổ chức Đoàn công tác do Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được làm Trưởng đoàn tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tại Pháp, Bỉ, Đức từ ngày 11 - 21/11/2024, theo lời mời của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

S&P Global Ratings duy trì triển vọng của Techcombank với đánh giá tích cực

S&P Global Ratings duy trì triển vọng của Techcombank với đánh giá tích cực
Ngày 6 tháng 11, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (“Techcombank” hay TCB) đã được S&P Global Ratings (“S&P”) công bố báo cáo kết quả đánh giá xếp hạng thường niên năm 2024, trong đó khẳng định lại xếp hạng nhà phát hành “BB-”của Ngân hàng và Triển vọng “Ổn định”, cao hơn điểm neo “b+” của ngành ngân hàng tại Việt Nam. Báo cáo ghi nhận những chuyển biến tích cực từ Techcombank với sự tăng trưởng lợi nhuận, vốn hóa và chất lượng tài sản ổn định, cơ sở tiền gửi đa dạng và quản trị chi phí thấp nhờ những đổi mới công nghệ và sản phẩm.

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng
Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng sau 2 đợt phát hành cổ phiếu để trả cổ tức và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

Thấy gì từ chiến lược đa dạng hóa nguồn thu của Techcombank?

Thấy gì từ chiến lược đa dạng hóa nguồn thu của Techcombank?
Tại cuối tháng 9/2024, Techcombank (HOSE: TCB) đạt tăng trưởng tín dụng 17.4% so với đầu năm. Trong đó, dư nợ khách hàng cá nhân tăng 6% so với quý trước là điểm nổi bật trong kết quả kinh doanh tích cực của ngân hàng. Chiến lược đa dạng hóa danh mục cho vay của TCB đã đóng góp như thế nào cho kết quả này?

Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
Tại Lễ Công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào Kỷ nguyên xanh” diễn ra ở Hà Nội ngày 4/11/2024, các ngân hàng hàng đầu của Việt Nam như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Đây là những ngân hàng tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế, đồng thời thúc đẩy hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế với những thương hiệu uy tín và chất lượng.

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố
Tại các TP Thủ Dầu Một, TP Thuận An và TP Dĩ An, tỉnh Binh Dương là “minh chứng lịch sử” cho việc giá nhà đất tăng vọt và tăng nhiều lần khi có quy hoạch và nâng cấp từ huyện lên thị xã và đô thị IV,III,II và I.

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn tiến bước sống xanh mỗi ngày
Thực thi cam kết phát triển bền vững, ngày 4/11, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank. Theo đó, thẻ Eco ứng dụng công nghệ hàng đầu của Visa sẽ giúp bạn tiến bước sống xanh hơn bằng cách theo dõi lượng khí thải nhà kính (CO₂e/Carbon) khi bạn chi tiêu, bù đắp Carbon thông qua các dự án bảo vệ môi trường nhằm giảm thiểu lượng Carbon và tận hưởng các đặc quyền gói hội viên Xanh SM lên đến 12 triệu đồng/năm.

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng!

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng!
“Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng” - Đại tiệc ưu đãi cực hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng từ Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng tham gia các gói bảo hiểm trong thời gian từ 1/11/2024 đến 15/1/2025.

Bình Chánh trên đà chuyển mình, thúc đẩy thị trường bất động sản

Bình Chánh trên đà chuyển mình, thúc đẩy thị trường bất động sản
Sự chuyển mình của Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh sẽ không chỉ giúp nâng tầm quy hoạch dự án mà còn tạo ra những giá trị bền vững cho cư dân, từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của toàn khu vực.

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024: giải pháp ngân hàng số “vượt trội” Techcombank Mobile
Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì diễn ra vào ngày 29/10, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.

Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY

Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY
Thả ga mua sắm mùa cuối năm với loạt siêu ưu đãi từ Thẻ trả góp Muadee by HDBank, trả góp từ 3 đến 4 tháng, 0 đồng trả trước và không lãi suất.

HDBank lãi hơn 12.600 tỷ đồng trong 9 tháng, chia cổ tức 20%

HDBank lãi hơn 12.600 tỷ đồng trong 9 tháng, chia cổ tức 20%
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với lợi nhuận trước thuế đạt tới 12.655 tỷ đồng, tăng 46,6% so với cùng kỳ. Tỷ lệ ROE 26,7%, tỷ lệ nợ xấu (theo quy định của NHNN) thấp chỉ 1,46%. Ngân hàng đang triển khai chia cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ 20%.
Xem thêm
Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. C
Thấu hiểu người tiêu dùng: Khi người Việt hiểu người Việt

Thấu hiểu người tiêu dùng: Khi người Việt hiểu người Việt

Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trê
Thúc đẩy phát triển kinh tế xanh trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Thúc đẩy phát triển kinh tế xanh trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Sáng 26/11 tại Hà Nội, Báo Điện tử VOV tổ chức “Diễn đàn kinh tế xanh: Phát triển kinh tế trong bối cảnh biến đổi khí hậu”.
Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất
SeABank được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

SeABank được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 (Best Places To Work 2024) do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố...
Định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ

Định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan thành phố Hải Phòng. Về phía PV GAS có sự tham dự của Ban lãnh đạo PV GAS, các Ban chuyên môn, các đơn vị kinh doanh/đơn vị quản lý vận hành hạ tầng cơ sở công nghiệp khí của PV GAS trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Bình Dương: Tập đoàn Bcons ra mắt dự án Khu chung cư Tân Đông Hiệp

Bình Dương: Tập đoàn Bcons ra mắt dự án Khu chung cư Tân Đông Hiệp

Ngày 26/11/2024, Bcons kết hợp cùng tập đoàn Tân Đông Hiệp khởi công và ra mắt dự án Khu chung cư Tân Đông Hiệp .
Nhà phố Ánh Dương - Vinhomes Global Gate đứng đầu danh mục đầu tư chắc thắng

Nhà phố Ánh Dương - Vinhomes Global Gate đứng đầu danh mục đầu tư chắc thắng

Thị trường bất động sản càng tiến gần đến giai đoạn bùng nổ, giới đầu tư càng tích cực săn tìm các sản phẩm tiềm năng. Đặc biệt, với nhu cầu nắm giữ trung và dài hạn, các sản phẩm an toàn và giàu lợi thế luôn được đặt tại vị trí đầu danh mục. Nhà phố Ánh
Lợi thế vàng đến từ Shophouse phiên bản “Giới hạn” ngay mặt tiền đường ĐT741 của Alana City

Lợi thế vàng đến từ Shophouse phiên bản “Giới hạn” ngay mặt tiền đường ĐT741 của Alana City

Sở hữu lợi thế “3 trong 1”, đó là những giá trị vượt trội mà shophouse phiên bản giới hạn Alana City đang được các khách hàng, nhà đầu tư “chú ý”.
Phiên bản di động