Đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ tạo nền tảng cho doanh nghiệp phát triển bền vững

Để có nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn, nhiều công ty, tập đoàn lớn đã nghiên cứu đầu tư mô hình trường học trong doanh nghiệp. Trường Cao đẳng THACO là một điển hình thành công của mô hình này sau gần 15 năm hoạt động. Không chỉ đáp ứng nguồn nhân lực cho các nhà máy, nông trường, nông trại của THACO mà trường còn cung ứng lực lượng lao động chất lượng cho các doanh nghiệp tại miền Trung.

Trường học của doanh nghiệp - mô hình đào tạo hiệu quả

Nguồn lực con người là nền tảng tạo nên sức mạnh nội lực, quyết định thành công và sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Do đó, khi chọn Chu Lai để đầu tư sản xuất quy mô lớn, năm 2010, THACO đã quyết định thành lập Trường Cao đẳng nghề với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực "tại chỗ" cho Tập đoàn. Trường có hai nhiệm vụ chính: Tuyển sinh đào tạo các ngành nghề chính quy các trình độ sơ cấp, trung cấp, cao đẳng để cung cấp nguồn lao động phù hợp cho THACO và các doanh nghiệp tại miền Trung và cả nước; đồng thời tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ quản trị, kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn cho nhân sự hiện hữu của THACO.

Sinh viên thực hành với các máy móc, thiết bị hiện đại, gần 100% sinh viên sau khi ra trường có việc làm và làm được việc
Sinh viên thực hành với các máy móc, thiết bị hiện đại, gần 100% sinh viên sau khi ra trường có việc làm và làm được việc

Với mục tiêu "Sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc", nhà trường xây dựng, cập nhật chương trình đào tạo bám sát thực tiễn sản xuất của doanh nghiệp với giờ học thực hành chiếm 70%. Nhờ lợi thế là trường thuộc doanh nghiệp, sinh viên được tạo điều kiện thực tập tại các nhà máy, showroom, trung tâm bảo dưỡng - sửa chữa, nông trường, nông trại của THACO, với sự hướng dẫn của những người thợ giỏi, các kỹ sư, quản đốc giàu kinh nghiệm. Việc thực tập không chỉ được tổ chức vào cuối khóa mà còn định kỳ 2 - 3 tháng một lần, qua đó giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn vững vàng và đầy đủ kỹ năng để đáp ứng tốt yêu cầu công việc; đồng thời giúp nhà trường kịp thời điều chỉnh chương trình, nội dung đào tạo phù hợp.

Bên cạnh xây dựng chương trình đào tạo khoa học, trường còn chú trọng khâu đánh giá kết quả học tập. Th.S Phan Tiềm - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Các cấp quản lý và giáo viên đều ý thức được tầm quan trọng của việc tổ chức đánh giá năng lực sinh viên, nhằm đảm bảo sinh viên ra trường làm được việc và đáp ứng đúng yêu cầu của các nhà tuyển dụng; đồng thời cũng khẳng định uy tín, hiệu quả giảng dạy của nhà trường. Do đó, từ biên soạn đề thi đến tổ chức kiểm tra, chấm thi đều được được thực hiện một cách bài bản, nghiêm túc, đảm bảo sự công bằng".

Đội ngũ giáo viên của trường có điều kiện được sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại, nhờ đó nâng cao kỹ năng tay nghề, ứng dụng thực tiễn tốt. Trường cũng yêu cầu giáo viên mỗi năm phải dành một, hai tháng đi thực tế, tham gia làm việc tại các đơn vị của THACO trong và ngoài nước, nhằm nghiên cứu, học tập và tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó đào tạo sát với thực tiễn.

Trường Cao đẳng THACO phát huy hiệu quả mô hình đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ của doanh nghiệp
Trường Cao đẳng THACO phát huy hiệu quả mô hình đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ của doanh nghiệp

Đáp ứng yêu cầu phát triển của THACO và thị trường lao động

Từ năm 2010 đến 2023, Trường Cao đẳng THACO đã tuyển sinh hơn 11.100 học sinh sinh viên, gần 6.000 em tốt nghiệp; đồng thời bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn và quản trị cho đội ngũ quản lý mới, đào tạo kỹ năng mềm, huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho 154.300 lượt cán bộ nhân viên. Trường cũng đã đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực ổn định, chất lượng, góp phần phát triển đội ngũ nhân sự phù hợp, đáp ứng chiến lược đa ngành của THACO và yêu cầu của các doanh nghiệp trong khu vực.

Hàng năm có trên 95% sinh viên tốt nghiệp được bố trí làm việc tại các đơn vị thuộc THACO, gần 100% sinh viên sau khi ra trường có việc làm. Khi sinh viên đi làm trên 6 tháng, trường gửi phiếu thăm dò, khảo sát đến đơn vị sử dụng lao động để đánh giá thái độ, kỹ năng của người lao động. Đa số sinh viên được nhận xét có thể nhanh chóng tiếp cận và thành thạo công việc, đặc biệt là có ý thức kỷ luật, tư duy đổi mới, sáng tạo và tác phong công nghiệp. Tại THACO cũng như các doanh nghiệp khác, nhiều sinh viên của trường đã phát triển lên các vị trí quản lý cấp cơ sở, cấp trung.

Hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực của THACO và các doanh nghiệp tại miền Trung đang ngày càng gia tăng. Năm 2024, THACO sẽ tuyển dụng mới gần 15.000 nhân sự, đặc biệt lĩnh vực nông nghiệp chiếm hơn 85% với 12.600 nhân sự. Yêu cầu quan trọng đặt ra cho Trường Cao đẳng THACO là phải tiếp tục thay đổi, nâng cấp toàn diện về nhân lực, tài lực, vật lực và chương trình đào tạo.

Trường đang hoàn tất thủ tục để mở thêm các ngành thuộc lĩnh vực nông nghiệp; đẩy mạnh đào tạo các ngành: Trồng trọt, chăn nuôi theo hướng công nghiệp; kế toán; thú y. Tiếp tục phối hợp với các huyện miền núi từ Quảng Trị đến Đắk Nông tuyển sinh người đồng bào dân tộc để đào tạo và cung cấp nhân sự cho lĩnh vực nông nghiệp, góp phần giải quyết sự thiếu hụt lao động và tạo công ăn việc làm cho đồng bào miền núi. Đồng thời, đẩy mạnh tuyển sinh, đào tạo các nghề cơ khí, hàn, đáp ứng nhu cầu phát triển lĩnh vực Cơ khí chế tạo và Công nghiệp hỗ trợ tại THACO Chu Lai.

Để nâng cao chất lượng, đào tạo đa ngành nghề, THACO và Trường Cao đẳng THACO đã hợp tác với gần 50 cơ sở đào tạo trên cả nước, đồng thời đẩy mạnh liên kết với các cơ sở đào tạo ngoài nước (Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Campuchia, Lào...). Gần đây, Trường Cao đẳng THACO đã ký kết thỏa thuận với Công ty Toprank (Nhật Bản) về hợp tác đào tạo công nghệ ô tô chất lượng cao, góp phần nâng cao trình độ cho sinh viên, cung cấp lực lượng kỹ thuật viên ở các trung tâm dịch vụ, chi nhánh kinh doanh ô tô.

Việc đào tạo nguồn nhân lực "tại chỗ" tại Trường Cao đẳng THACO không chỉ góp phần hình thành lực lượng nhân sự công nghiệp thế hệ mới, phù hợp, có năng lực chuyên môn, năng lực quản trị, đáp ứng chiến lược phát triển bền vững của THACO, mà còn góp phần phát triển thị trường lao động tại tỉnh Quảng Nam và khu vực miền Trung.

T.C
Nguồn: thacogroup.vn

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

Ngày 5/5/2025, BIDV chính thức ra mắt hệ thống định danh điện tử (eKYC) dành cho khách hàng tổ chức. Với giải pháp này, khách hàng tổ chức có thể thực hiện toàn bộ quy trình mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bằng phương thức trực tuyến.
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.
“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Tin khác

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và đón mùa hè 2025 tràn đầy hứng khởi, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối sâu sắc giữa niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm
Tại phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Hoàn Kiếm sáng ngày 27/4, nhiều lao động đã trực tiếp được ký hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ
Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam
Ngày 22/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thị trường tài chính 2024 và Triển vọng 2025". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ Fiingroup, IMF, Học viện Ngân hàng cùng đại diện các cơ quan quản lý, tổ chức quốc tế (ADB, IMF, JICA, JBIC...), các định chế tài chính, hiệp hội nghề nghiệp và các viện nghiên cứu, trường đại học trong và ngoài nước.

Những giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Những giải pháp tài chính - công nghệ  góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh
Ngày 21/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần FPT đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Hành trình chuyển đổi xanh và các giải pháp tài chính - công nghệ". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ World Bank Việt Nam, Ernst & Young Việt Nam, BIDV, FPT; đồng thời thu hút hơn 100 doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi ESG tham dự.

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa
Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội
Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island
Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm view” đẹp nhất dự án.

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động
Ngày 21/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội đã phối hợp Trung tâm DVVL các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc, với hơn 29.000 chỉ tiêu tuyển dụng.

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025, với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025, với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh
Ngày 19/4/2025 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 07 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.

BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền
Sáng 20/4/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động Chương trình “BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5, nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.
TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30.4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạn
Phiên bản di động