Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững

UBND tỉnh Lạng Sơn đã xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu (CVĐC); đồng thời, triển khai các giải pháp bảo tồn, khai thác bền vững CVĐC Lạng Sơn, đặc biệt là khai thác phát triển du lịch, trở thành điểm đến mới hấp dẫn cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp lữ hành, các chuyên gia, nhà nghiên cứu, khách du lịch trong và ngoài nước…
Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững
Công viên Địa chất Lạng Sơn

CVĐC Lạng Sơn được thành lập từ năm 2021, đến năm 2023 điều chỉnh phạm vi ranh giới lên 8 huyện, thành phố (huyện Bắc Sơn, Chi Lăng, Hữu Lũng, Lộc Bình, Văn Quan, TP Lạng Sơn, một phần địa giới hành chính của huyện Bình Gia và huyện Cao Lộc), diện tích khoảng 4.842 km2, dân số khoảng 627.000 người (chiếm 58% diện tích và 78% dân số toàn tỉnh). Đây là nơi có hệ thống hóa thạch cổ sinh phong phú, cho thấy lịch sử sự sống trong hàng trăm triệu năm, với thời điểm xa nhất là 500 triệu năm trước. Có những hóa thạch cho thấy trước đây Lạng Sơn từng là vùng biển.

CVĐC có những cảnh quan nổi tiếng, như: Những dãy núi đá thấp trùng điệp bao quanh những thung lũng, bản làng ở xã Yên Thịnh (huyện Hữu Lũng); hang động là nơi cư trú người tiền sử, như hang Thẩm Khuyên (huyện Bình Gia)… Công viên có nhiều điểm thờ các vị trong hệ thống thờ Mẫu Tam phủ, nổi bật nhất là đền Bắc Lệ; những bản làng đồng bào Tày, Nùng... với những nét đẹp trong đời sống sinh hoạt, ẩm thực, trang phục.

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững
Đền Bắc Lệ

Với chủ đề "Dòng chảy sự sống nơi miền đất thiêng", các tuyến, điểm du lịch tại CVĐC Lạng Sơn đang được tập trung xây dựng trên nền tảng gắn kết các địa điểm tiêu biểu về lịch sử tiến hóa liên tục của sự sống và tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ, với các di sản văn hóa đặc sắc và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa lịch sử hình thành thế giới tự nhiên và cảnh quan địa chất, sự đa dạng về văn hóa và tín ngưỡng thờ Mẫu ở Lạng Sơn.

Có tổng cộng 4 tuyến với 38 điểm du lịch đang được triển khai tại CVĐC Lạng Sơn. Hành trình khám phá các tuyến chủ yếu đi qua trục đường Quốc lộ 1A, 1B, 4B và 279, mỗi tuyến có từ 7 đến 11 điểm tham quan đa dạng khác nhau.

"Khám phá thế giới thượng ngàn" là hành trình tham quan đầu tiên gắn với màu áo xanh của Thánh Mẫu thượng ngàn. Tuyến du lịch này có 8 điểm, quãng đường khoảng 120 km, khởi nguồn từ đền Bắc Lệ của huyện Hữu Lũng - là địa điểm tâm linh nổi tiếng trong thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt, nơi đặt Trung tâm Thông tin CVĐC Lạng Sơn. Ngoài tham quan di sản địa chất đặc trưng thung lũng núi đá vôi, trên tuyến còn có các điểm Thung lũng thần tiên Đồng Lâm thơ mộng, các làng bản homestay yên bình của người Tày xã Hữu Liên, khu di tích lịch sử ải Chi Lăng, chứng tích của các vụ phun trào núi lửa lục địa.

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững
Thung lũng Đồng Lâm thơ mộng

"Hành trình về miền thiên giới" là tuyến du lịch số 2 gắn với màu áo đỏ của Thánh Mẫu Liễu Hạnh với 11 điểm tham quan, quãng đường khoảng 130 km. Mở đầu là cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, qua đền Mẫu Đồng Đăng đến các điểm dọc Quốc lộ 1B về miền quê hương cách mạng Bắc Sơn anh hùng. Những địa danh, như cầu Khánh Khê, rừng hồi xứ Lạng, hang Thẩm Khuyên-Thẩm Hai, dòng sông ngầm tại điểm du lịch sinh thái suối Mỏ Mắm, Ký ức biển Khuổi Nọi nơi thành lập đội Cứu quốc quân đầu tiên của QĐND Việt Nam, đến vườn quýt Hang Hú độc đáo, Bảo tàng khởi nghĩa Bắc Sơn… đã gắn các giá trị di sản địa chất, quá trình tiến hóa sự sống tiêu biểu của loài người tiền sử lâu đời nhất Việt Nam, từ nền văn hóa Bắc Sơn, cho đến vùng quê hương cách mạng quật khởi yên bình ẩn hiện trong thung lũng lúa vàng tạo nên một hành trình tham quan kỳ thú.

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững
Quê hương cách mạng Bắc Sơn

"Cuộc sống dân dã nơi trần thế" là tuyến du lịch số 3 gắn với màu vàng đặc trưng của tượng đồng nguyên bản các vị Thánh Mẫu. Có 9 điểm tham quan trên hành trình khoảng 130 km, khởi nguồn từ huyện Bắc Sơn. Đón bình mình trên làng bản văn hóa Tày xã Quỳnh Sơn, trải nghiệm nghề làm ngói âm dương thủ công truyền thống, những cánh rừng hồi Văn Quan xanh ngút mắt, đến cảnh quan cát-tơ thung lũng đá vôi, thăm đền Chầu Mười linh thiêng giữa núi rừng, trải nghiệm nghề làm cao khô Vạn Linh với đồng bào dân tộc Nùng, tận mắt chiêm ngưỡng các hóa thạch động vật biển kỷ Devonian gần 400 triệu năm trước hay hóa thạch Cúc đá huyện Chi Lăng, chinh phục hang Gió kỳ vĩ… xứng đáng là những trải nghiệm thú vị.

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững
Những món ăn dân dã thu hút thực khách khi đến Lạng Sơn

"Khám phá thủy cung" là chủ đề của tuyến du lịch số 4, gắn với màu áo trắng của Thánh Mẫu Thoải. Có 10 điểm tham quan trên quãng đường khoảng 80 km, bắt đầu từ chùa Tam Thanh, theo Quốc lộ 4B đi về hướng Lộc Bình, qua chùa Bắc Nga thâm nghiêm cổ kính, hành trình đến với vùng núi Mẫu Sơn ẩn hiện trong mây núi quanh năm trong lành mát mẻ, đến đài quan sát ngắm toàn cảnh vùng trũng Na Dương - nơi được ví như "cửa sổ nhìn về thế giới cổ đại", nơi phát hiện hàng loạt hóa thạch niên đại khoảng 40 triệu năm trước, một địa điểm quan trọng thu hút sự quan tâm nghiên cứu tìm hiểu và khám phá. Hành trình còn qua các điểm thác Bản Khiếng, chùa Tiên, đền Mẫu Thoải linh thiêng…Trên hành trình vào mùa đông sẽ là cơ hội tuyệt vời để khách du lịch được chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên đường trắng Mẫu Sơn khi đón những đợt tuyết đầu tiên, không gian hùng vĩ thoáng mát vào mùa hè. Tất cả tạo nên cho tuyến hành trình nói riêng và công viên địa chất Lạng Sơn nói chung một dáng vẻ hùng vĩ, huyền ảo nhưng cũng rất trữ tình.

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững
Khu du lịch Mẫu Sơn

Không chỉ xây dựng tour tuyến với nội dung trải nghiệm hấp dẫn, một trong những điều then chốt được ban quản lý Công viên địa chất Lạng Sơn đặc biệt quan tâm chính là hệ thống các cơ sở lưu trú, homestay, ăn nghỉ cho du khách. Du khách sẽ được thưởng thức và tìm hiểu về các nét văn hóa truyền thống, hình thức sinh hoạt cộng đồng của đồng bào nơi đây ngay trong thời gian lưu nghỉ. Với tinh thần thuận tiện, thân thiện nhưng vẫn đậm đà bản sắc, mỗi gian buồng nghỉ, nếp nhà trong phạm vi CVĐC Lạng Sơn đều được bà con và người dân nơi đây chăm chút tỉ mỉ, tận tâm.../.

Bài: Hà Lê- Ảnh: Du lịch Xứ Lạng

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

Nhân dịp kỉ niệm 83 năm Ngày truyền thống NCT, Ngày NCT Việt Nam (6/6), tôi được tham gia đoàn của “Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” do bà Nguyễn Ngọc Mai làm Trưởng đoàn đi thăm, tặng 1.000 suất quà cho NCT huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. “Trong nhiều năm làm công tác Hội, đây là lần đầu tiên NCT huyện được tặng quà với số lượng lớn như thế”, bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện xúc động chia sẻ.
“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

Ngày 29/6, lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác

Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác

Liên hoan văn nghệ thiếu nhi khối phong trào cấp Thành phố - Hè 2024, với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác”, là hoạt động văn hóa, nghệ thuật dành cho thiếu nhi nhằm phát huy phong trào văn nghệ ở cơ sở, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho các em, nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ thiếu nhi TP Hồ Chí Minh.
Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Quần thể vui chơi giải trí Sun World Sam Son với quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc, hứa hẹn sẽ lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với TP biển Sầm Sơn, kích cầu mua sắm và gia tăng doanh thu du lịch.
Nhà có con gái

Nhà có con gái

Sáng, trong lúc thay quần áo chuẩn bị đi làm, chồng Hằng bảo buổi trưa, và có thể cả buổi tối nữa, anh sẽ không ăn cơm nhà. Anh phải tiếp khách trung ương xuống công tác, họ ở đây hai ngày một đêm. Hằng định cự nự với chồng, nhưng nghĩ thế nào lại thôi.

Tin khác

Mùa lê chín thu hút du khách tới Bắc Hà trải nghiệm

Mùa lê chín thu hút du khách tới Bắc Hà trải nghiệm
Đi qua mùa thu hoạch mận tam hoa, vào thời điểm cuối tháng 6 là lúc trái lê VH6 chín đã thu hút đông đảo du khách lên Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đi chợ mua lê, ghé thăm các vườn, đồi lê, đặc biệt là Trại rau quả huyện trải nghiệm vườn lê chín, chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn các loại hoa trồng dưới tán lê và hoa hướng dương nở vàng rực cạnh đồi lê.

MC Thi Thảo ra mắt cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng"

MC Thi Thảo ra mắt cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng"
Cuốn sách “Từ 0 đến vô cùng” của Diễn giả - MC Thi Thảo viết về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Đáng nói, ấn phẩm đã bán ra 1.000 bản trong đợt phát hành đầu tiên, trước buổi lễ ra mắt sách tại Hà Nội.

Đất hát khúc hòa bình

Đất hát khúc hòa bình
Mảnh đất Quảng Trị từng hứng chịu rất nhiều bom đạn và để lại nỗi đau chưa thể bù đắp hết. Quảng Trị là bảo tàng sống về chiến tranh, là minh chứng của nỗi đau chia cắt và khát vọng hòa bình,...

Đặc sắc Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Đặc sắc Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024
Trên 100 gian hàng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các địa phương trong cả nước tạo nên bức tranh văn hóa ẩm thực đặc sắc tại Liên hoan Văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024.

Những đôi tay mềm trên gấm hoa thổ cẩm

Những đôi tay mềm trên gấm hoa thổ cẩm
Sản phẩm Dèng được dệt nên bằng bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của người phụ nữ Tà Ôi. Họ đã thổi hồn vào những nét hoa văn tinh tế trên tấm Dèng bằng những hình ảnh cuộc sống đời thường. Ở đó, nghệ nhân Mai Thị Hợp đã đưa Dèng từ thổ cẩm địa phương nâng lên tầm Di sản phi vật thể quốc gia…

GS.TS Nguyễn Xuân Kính: Nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, nhà sư phạm đáng kính

GS.TS Nguyễn Xuân Kính: Nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, nhà sư phạm đáng kính
Dù đã vào cái tuổi “thất thập cổ lai hi” nhưng hằng ngày, GS.TS Nguyễn Xuân Kính vẫn nghiên cứu và hướng dẫn nhiều học viên hoàn thành nhiều luận văn, luận án, công trình nghiên cứu khoa học có giá trị. Nhiều công trình nghiên cứu về văn học dân gian của giáo sư đã để lại trong lòng độc giả và các nhà nghiên cứu khoa học ngưỡng mộ và trân trọng.

Về đất núi mùa mưa

Về đất núi mùa mưa
Những cơn mưa đầu mùa đã về tắm mát vùng Bảy Núi, tỉnh An Giang đánh thức màu xanh trên triền dốc cao. Cùng với đó, nông dân có đất sản xuất ở vùng cao cũng rục rịch cho mùa gieo hạt...

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III
Hai học sinh Trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xuất sắc giành 2 HCV, 1 HCB tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực III năm 2024. Chung cuộc, với tổng số 69 huy chương, đoàn thể thao Thanh Hóa xếp thứ 3 toàn đoàn.

Khát vọng vùng cao xứ Quảng

Khát vọng vùng cao xứ Quảng
Ở trên miền biên viễn với đa phần là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), việc phát triển kinh tế để giảm nghèo là vô cùng khó khăn nếu không có trợ lực từ những chính sách của nhà nước...

Vẫn còn tình yêu

Vẫn còn tình yêu
Mới đầu mùa Hè mà sao cái nắng gay gắt đến thế. Mới 6 giờ sáng thôi, những tia nắng đã chiếu qua khe cửa sổ rọi vào giường Hà chói chang.

Đọc lại “Nhớ máu”, nhớ Trần Mai Ninh

Đọc lại “Nhớ máu”, nhớ Trần Mai Ninh
Trần Mai Ninh tên thật là Nguyễn Thường Hanh, sinh năm 1917, ở tỉnh Thanh Hóa; mất năm 1947, tại Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

“Mạnh Thường Quân” hay “mạnh thường quân”?

“Mạnh Thường Quân” hay “mạnh thường quân”?
Hiện nay, để chỉ người có lòng nghĩa hiệp, hay giúp đỡ kẻ khác, có người viết thường là “mạnh thường quân”, có người lại viết hoa “Mạnh Thường Quân”.

Cùng Amy và Vietjet khuấy động lễ hội hè, “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

Cùng Amy và Vietjet khuấy động lễ hội hè, “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”
Mùa hè này, hãy cùng Vietjet và máy bay Amy vui tươi, năng động chinh phục những vùng đất mới và khám phá các điểm đến hấp dẫn trên khắp thế giới.

Nét mới ở Tà Long

Nét mới ở Tà Long
Giữa xanh thăm thẳm của rừng, trên cung đường Hồ Chí Minh, những bản làng Bru - Vân Kiều ở miền Tây Quảng Trị từng ngày đổi thay. Và ở đó, có những người phụ nữ dũng cảm đứng lên làm kinh tế, xóa nghèo và xóa đi những quan niệm lạc hậu...

Khoảnh khắc bình yên trong tòa thành cổ

Khoảnh khắc bình yên trong tòa thành cổ
Về Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) những ngày này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sắc sen mộc mạc trong tòa thành cổ, mà còn thả hồn vào khung cảnh bình yên nơi làng quê Việt.
Xem thêm
“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

“Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” và tấm lòng thiện nguyện

Nhân dịp kỉ niệm 83 năm Ngày truyền thống NCT, Ngày NCT Việt Nam (6/6), tôi được tham gia đoàn của “Gia đình Chữ thập đỏ cô Ngọc Mai” do bà Nguyễn Ngọc Mai làm Trưởng đoàn đi thăm, tặng 1.000 suất quà cho NCT huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. “Trong nhiều năm làm công tác Hội, đây là lần đầu tiên NCT huyện được tặng quà với số lượng lớn như thế”, bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện xúc động chia sẻ.
MC Thi Thảo ra mắt cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng"

MC Thi Thảo ra mắt cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng"

Cuốn sách “Từ 0 đến vô cùng” của Diễn giả - MC Thi Thảo viết về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Đáng nói, ấn phẩm đã bán ra 1.000 bản trong đợt phát hành đầu tiên, trước buổi lễ ra mắt sách tại Hà Nội.
Vang mãi tiếng hát người cao tuổi

Vang mãi tiếng hát người cao tuổi

CLB Nghệ thuật NCT TP Hà Nội vừa tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỉ niệm 20 năm Ngày thành lập (9/6/2004 - 9/6/2024).
“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

“Vó ngựa trên mây” – cuộc tranh hùng của các nài ngựa Tây Bắc chính thức bắt đầu từ ngày 29/6

Ngày 29/6, lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Sun Group khai trương công viên nước Sun World Sầm Sơn

Chiều 30/6, tại TP Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương Công viên nước Sun World Sầm Sơn.
Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững

Công viên địa chất Lạng Sơn: Tiên phong trong tiến trình phát triển du lịch bền vững

UBND tỉnh Lạng Sơn đã xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu (CVĐC); đồng thời, triển khai các giải pháp bảo tồn, khai thác bền vững CVĐC Lạng Sơn, đặc biệt là khai thác phát triển du lịch, trở thành điểm đến mới hấp dẫn cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp lữ hành, các chuyên gia, nhà nghiên cứu, khách du lịch trong và ngoài nước…
Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

Hai học sinh Trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xuất sắc giành 2 HCV, 1 HCB tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực III năm 2024.
Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024, cập nhật link xem trực tiếp Euro 2024 hôm nay mới nhất.
Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes

Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes

Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiề
Nhà có con gái

Nhà có con gái

Sáng, trong lúc thay quần áo chuẩn bị đi làm, chồng Hằng bảo buổi trưa, và có thể cả buổi tối nữa, anh sẽ không ăn cơm nhà. Anh phải tiếp khách trung ương xuống công tác, họ ở đây hai ngày một đêm. Hằng định cự nự với chồng, nhưng nghĩ thế nào lại thôi.
Vẫn còn tình yêu

Vẫn còn tình yêu

Mới đầu mùa Hè mà sao cái nắng gay gắt đến thế. Mới 6 giờ sáng thôi, những tia nắng đã chiếu qua khe cửa sổ rọi vào giường Hà chói chang.
Mẹ con người đàn bà xa lạ

Mẹ con người đàn bà xa lạ

Tỉnh dậy sau mấy ngày hôn mê, Tuấn đưa đôi mắt mệt mỏi nhìn xung quanh và nhận ngay ra mái đầu lấm tấm bạc của mẹ đang gục xuống ngực mình.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
Phiên bản di động