Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Hơn chục năm bước chân vào thị trường đồ uống, giá trị lớn nhất mà thương hiệu TH đạt được có lẽ là vị trí trong trái tim mỗi người tiêu dùng, và đó chính là "Niềm tin".
Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Lần đầu tiên, người ta hiểu được hành trình khép kín từ những cánh đồng cỏ xanh bao la đến mỗi ly sữa tươi ngon trên bàn, là như thế nào. Lần đầu tiên, người tiêu dùng cảm nhận được một sản phẩm làm ra từ đồng đất Việt, dành cho người Việt bằng cả một cái tâm trìu mến, bằng sự chân chính và lòng kiêu hãnh hiếm có về đồng đất quê hương, về tinh thần phụng sự cộng đồng. Và cũng lần đầu tiên, người ta yên tâm thưởng thức những sản phẩm đồ uống hoàn toàn "make in Việt Nam", được làm ra bởi bàn tay, trí tuệ người Việt kết hợp với tri thức công nghệ 4.0, công nghệ đầu cuối của thế giới. Đó là những sản phẩm an toàn, và thực sự chất lượng.

Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK chỉ là sản phẩm mở màn cho chuỗi những đồ uống tốt cho sức khỏe người Việt sau này như sữa hạt, thức uống thảo dược, nước gạo rang, nước trái cây tự nhiên, nước tinh khiết, nước uống sữa trái cây,… được nhiều người yêu thích. Nhưng để nhắc về những ngày khởi đầu cuộc hành trình ấy, không thể quên quyết định can đảm của bà Thái Hương- Nhà Sáng lập và Tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH, người phụ nữ thép với ước mơ khiến "đất nở hoa", người đã đưa ra những quyết định kinh doanh bằng cái đầu tỉnh táo của một thương nhân nhưng với sự nặng lòng về vấn nạn an toàn thực phẩm, cùng trái tim ấm áp và tấm lòng của một người làm mẹ.

Trước khi dòng sữa TH đầu tiên xuất hiện, khái niệm "sữa tươi sạch" với người Việt còn là điều gì đó mơ hồ. Có thể nói, TH chính là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc công bố quy trình sản xuất, tiêu chuẩn đàn bò giống, tiêu chuẩn chuồng trại, tiêu chuẩn kỹ thuật, thức ăn cho bò cũng như chế biến, bảo quản sữa tươi sạch. Lần đầu tiên, người tiêu dùng hiểu được khi cầm một ly sữa trên tay, nó đã phải trải qua những quy trình sản xuất, kiểm duyệt ngặt nghèo thế nào. Để từ đó, họ yên tâm hơn và không còn nhầm lẫn giữa vô số các loại sữa dạng lỏng khác nhau. TH đã đấu tranh vì sự minh bạch trong việc ghi nhãn sữa, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, giúp họ hiểu rõ và phân biệt được sự khác nhau giữa "sữa tươi" và "sữa hoàn nguyên" (sữa bột pha lại).

Để rồi ngày 26/12/2010, những quả ngọt đầu tiên của vụ mùa TH đã kết trái. Sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK lần đầu tiên được giới thiệu trên mảnh đất Nghĩa Đàn, Nghệ An. Từ thành công của dòng sản phẩm tạo không ít tiếng vang cả trong nước và quốc tế này, những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe tiếp theo như sữa hạt, nước gạo rang, các loại đồ uống từ trái cây tự nhiên liên tiếp được ra mắt, bổ sung thêm vào thực đơn đồ uống lành mạnh dành cho người Việt.

Cái "chất" của các sản phẩm TH không chỉ nằm ở hương vị trên đầu lưỡi, mà đằng sau sự tin cậy của người tiêu dùng là bí quyết mà TH không hề giấu giếm: Các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Khi cầm trên tay một hộp sữa hạt TH true NUT, người dùng có thể cảm nhận vị đậm đà từ nguồn sữa tươi TH kết hợp với độ bùi, thanh của những hạt óc chó, macca nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng thế giới,. Hay như sản phẩm nước gạo rang TH true RICE - ghi dấu ấn là sản phẩm nước gạo rang duy nhất trên thị trường nói không với đường tinh luyện. TH true RICE có vị ngọt bùi thuần khiết từ giống gạo Japonica Nhật Bản. Những hạt gạo sạch từ khâu chọn giống, canh tác trải qua quá trình nghiên cứu dày công, đã trở thành thứ đồ uống an toàn cho sức khỏe đặc biệt chất lượng hàng đầu thị trường.

Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Năm 2020, bất chấp dịch COVID-19 hoành hành toàn thế giới, TH vẫn miệt mài trên hành trình chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên, đều đặn ra mắt sản phẩm đồ uống mới tốt cho sức khỏe và ngay lập tức nhận được sự yêu mến từ người dùng.

Trân quý mẹ thiên nhiên, giờ là lúc TH thu hoạch những quả ngọt từ chiến lược đầu tư bài bản để ra đời những sản phẩm vì sức khỏe người Việt.

Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Khẩu vị của người tiêu dùng Việt những năm gần đây đã thay đổi rất nhiều. Thay vì chuộng đồ ăn/uống nhanh, có vị ngọt gắt của đường tinh luyện hay các hương liệu, phụ gia hóa học khác thì giờ đây mọi người đã chuyển sang những sản phẩm thật chất, hương vị tươi mát từ thiên nhiên. Sự chuyển biến này không phải diễn ra một sớm một chiều mà là cả một quá trình với sự góp sức bền bỉ của những nhà sản xuất giàu tâm huyết như TH.

Điều đó đã được minh chứng qua hệ sinh thái sản phẩm mà TH mang tới, đầu tiên và nổi bật nhất là sữa tươi sạch TH true MILK.,... Tiếp sau sữa, vẫn sử dụng công nghệ đầu cuối thế giới làm chiếc "chìa khóa vàng", bà Thái Hương dẫn dắt TH phát triển một hệ sinh thái các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo thành một con đường bền vững mà TH tự hào gọi tên "Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe". TH đang vững vàng và tiến rất nhanh trên con đường đó, với hàng loạt sản phẩm đã được nghiên cứu vào phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng, đó là sữa hạt TH true NUT, nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hay Nước gạo rang TH true RICE và không thể không kể đến Nước tinh khiết TH true WATER. Những sản phẩm, dịch vụ của TH đã giúp người tiêu dùng Việt cân chỉnh thói quen tiêu thụ, hướng tới những thức ăn, đồ uống uống, ngày càng chọn lọc, khoa học hơn.

Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng
Các sản phẩm Nước trái cây, Nước uống sữa trái cây và Nước gạo rang thuộc hệ sinh thái các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH

Điều đó đã được minh chứng qua hệ sinh thái sản phẩm mà TH mang tới, đầu tiên và nổi bật nhất là sữa tươi sạch TH true MILK... Tiếp sau sữa, vẫn sử dụng công nghệ đầu cuối thế giới làm chiếc "chìa khóa vàng", bà Thái Hương dẫn dắt TH phát triển một hệ sinh thái các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo thành một con đường bền vững mà TH tự hào gọi tên "Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe". TH đang vững vàng và tiến rất nhanh trên con đường đó, với hàng loạt sản phẩm đã được nghiên cứu vào phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng, đó là sữa hạt TH true NUT, nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hay Nước gạo rang TH true RICE và không thể không kể đến Nước tinh khiết TH true WATER. Những sản phẩm, dịch vụ của TH đã giúp người tiêu dùng Việt cân chỉnh thói quen tiêu thụ, hướng tới những thức ăn, đồ uống uống, ngày càng chọn lọc, khoa học hơn.

Có thể nói, trên con đường định hình, khai mở, cân chỉnh những thói quen mới có ích cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt, các sản phẩm đồ uống mang thương hiệu TH đang xây những viên gạch tiên phong.

Các sản phẩm của TH hạn chế bổ sung đường, nhiều dòng sản phẩm hoàn toàn không thêm đường.
Các sản phẩm của TH hạn chế bổ sung đường, nhiều dòng sản phẩm hoàn toàn không thêm đường.

Một trong những bước đi tiên phong trong tư duy sản phẩm của TH chính là sử dụng vị ngọt tự nhiên, ví dụ như của quả chà là, để thay thế cho việc bổ sung đường mía/đường tinh luyện (loại đường tự do mà khi cơ thể tiêu thụ quá nhiều sẽ có nguy cơ mắc các bệnh béo phì, tim mạch…). Bà Thái Hương kiên định rằng, thói quen tiêu dùng đồ uống chưa quá nhiều đường của người Việt sẽ dần dần được cân chỉnh bởi những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn mà TH đang hướng tới.

"Khắp thế giới giờ đâu đâu cũng bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì, những căn bệnh mãn tính không lây của thế kỷ. Tôi đưa ra các bộ sản phẩm không dùng đường là vì vậy, thay vào đó là vị nguyên chất từ các loại quả, hạt tự nhiên" – bà Thái Hương chia sẻ.

Vì sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm của TH chỉ sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp, hoặc được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng thế giới, hoặc được trồng trong nước dưới sự giám sát chặt chẽ và đồng bộ theo tiêu chuẩn cao của Tập đoàn TH.

Sau thời gian đầu đặt nền móng cho nền nông nghiệp hiện đại, năng suất, chất lượng, TH tiếp bước con đường phát triển bền vững là xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng sạch, một hệ sinh thái sản xuất nông nghiệp hữu cơ bền vững nhằm tạo sự công bằng, văn minh trong sản xuất hàng hóa.

Khó có thể liệt kê hết những giải thưởng, những đánh giá cao cả trong nước lẫn quốc tế về những sản phẩm TH. Một niềm tự hào Việt đang nảy nở và khoe sắc trên cả những thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ hay Trung Quốc… Bài viết xin được khép lại bằng hình ảnh sẽ được nhớ mãi khi nhắc tới TH: Đó là những cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn trên vùng đất Nghĩa Đàn, Nghệ An. Loài hoa luôn hướng về phía mặt trời, cũng tựa như nỗ lực của những con người TH, khát khao lan tỏa và sẻ chia hạnh phúc vì sức khỏe người Việt.

Lê Trinh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Vinamilk san sẻ khó khăn mùa dịch

Vinamilk san sẻ khó khăn mùa dịch

Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
CEO Group bị xử phạt và truy thu 1,42 tỷ đồng

CEO Group bị xử phạt và truy thu 1,42 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (CEO Group - mã chứng khoán: CEO) vừa bị Cục Thuế TP Hà Nội xử phạt và truy thuy tổng số tiền là 1,42 tỷ đồng.
Tổng công ty điện lực Miền Bắc đạt nhiều kết quả tốt trong 6 tháng đầu năm

Tổng công ty điện lực Miền Bắc đạt nhiều kết quả tốt trong 6 tháng đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm 2021 mặc dù phải chịu ảnh hưởng rất lớn của dịch bệnh COVID-19, nhu cầu điện tăng trưởng cao do các tỉnh miền Bắc, miền Trung trải qua giai đoạn thời tiết nắng nóng rất khắc nghiệt khi nhiệt độ nhiều nơi cao hơn 40 độ C, sự cố do quá tải, do giông lốc và mưa bão, làm gián đoạn việc cung cấp điện một số khu vực..., Tổng công ty đã động viên và chỉ đạo kịp thời các đơn vị phải đảm bảo nguồn cung cấp điện. Và nhiều chỉ số điện năng tăng trong 6 tháng đầu năm 2021.
Doanh nghiệp gắn “mục tiêu kép” với hỗ trợ đối tượng yếu thế, người cao tuổi

Doanh nghiệp gắn “mục tiêu kép” với hỗ trợ đối tượng yếu thế, người cao tuổi

Dù rất khó khăn trong thực hiện “3 tại chỗ”, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) tại TP Hồ Chí Minh vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn, vừa phòng chống dịch, vừa sản xuất bảo đảm tiến độ; đồng thời tích cực tham gia hỗ trợ các đối tượng yếu thế, người cao tuổi..
Kết luận của Thanh tra Chính phủ về những sai phạm tại Dự án Kosy Sông Công của Tập đoàn Kosy

Kết luận của Thanh tra Chính phủ về những sai phạm tại Dự án Kosy Sông Công của Tập đoàn Kosy

Kết luận Thanh tra chỉ rõ, dự án Khu đô thị Kosy Sông Công, việc giao đất thực hiện dự án xây dựng khu dân cư nhưng không qua đấu thầu lựa chọn chủ đầu tư thực hiện dự án là không đúng quy định của Chính phủ về ban hành quy chế quản lý Khu đô thị mới.

Tin khác

Thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, 1 bức tranh 2 mảng màu

Thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, 1 bức tranh 2 mảng màu
Năm 2020, nếu như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (BHPNT) thế giới nhìn chung với các chỉ số “màu xám” thì tại thị trường Việt Nam vẫn ghi nhận sự ổn định phát triển. Trong đó phải kể đến những doanh nghiệp thực hiện tốt mục tiêu kep Chính phủ đề ra: phát triển kinh tế và kiểm soát tốt dịch bệnh.

Họp báo Công bố Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam

Họp báo Công bố Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam
Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) vừa tổ chức họp báo công bố Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam.

Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước(*), đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.

Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk – Bước đà cho sự phát triển bền vững

Quản trị doanh nghiệp tại Vinamilk – Bước đà cho sự phát triển bền vững
Trong suốt chặng đường phát triển, Vinamilk luôn xem sự minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị. Không chỉ giúp Vinamilk củng cố thêm niềm tin cho các bên liên quan, cam kết này cũng đóng góp cho việc nâng cao uy tín của cộng đồng doanh nghiệp Việt, thúc đẩy kinh tế quốc gia tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.

Doanh nhân Trần Khắc Tâm: “Bắt đầu hành trình mới, trả nợ ân tình đồng bào, cử tri”

Doanh nhân Trần Khắc Tâm: “Bắt đầu hành trình mới, trả nợ ân tình đồng bào, cử tri”
Đó là những lời chia sẻ đầy cảm xúc của doanh nhân Trần Khắc Tâm khi trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

T&T Group tài trợ toàn bộ bơm kim tiêm cho chiến dịch tiêm 150 triệu liều vắc xin phòng COVID-19

T&T Group tài trợ toàn bộ bơm kim tiêm cho chiến dịch tiêm 150 triệu liều vắc xin phòng COVID-19
Ngày 25/6, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã trao tặng Bộ Y tế toàn bộ bơm kim tiêm phục vụ việc tiêm 150 triệu liều vắc xin trong chiến dịch tiêm chủng quốc gia phòng COVID-19.
Xem thêm
Hỗ trợ giảm tiền điện sinh hoạt cho khách hàng bị ảnh hưởng của dịch COVID-19

Hỗ trợ giảm tiền điện sinh hoạt cho khách hàng bị ảnh hưởng của dịch COVID-19

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký ban hành Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá ...
Hàng loạt mẫu MG HS 2.0 Trophy gặp cùng một lỗi

Hàng loạt mẫu MG HS 2.0 Trophy gặp cùng một lỗi

Như báo chí đã đăng tải, một khách hàng (xin được giấu tên) và anh T.S đang sử dụng MG HS 2.0 Trophy đã phản ánh về việc xe báo ...
Hà Nội bảo đảm hàng hóa thiết yếu, sẵn sàng ứng phó với dịch Covid-19

Hà Nội bảo đảm hàng hóa thiết yếu, sẵn sàng ứng phó với dịch Covid-19

Chiều 18-7, Sở Công Thương Hà Nội đã làm việc với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn về phương án bảo đảm hàng hóa thiết yếu, ...
Mua bán cổ phiếu 'chui', bị phạt gần 1 tỉ đồng

Mua bán cổ phiếu 'chui', bị phạt gần 1 tỉ đồng

Ông Trần Ngọc Bê, địa chỉ tại Thạch Bàn, Long Biên, thành phố Hà Nội bị xử phạt số tiền 940.350.000 đồng vì mua bán cổ phiếu 'chui'.
Khai trường đầy hứng khởi cùng FE CREDIT

Khai trường đầy hứng khởi cùng FE CREDIT

Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đang diễn biến khá phức tạp, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng cũng như kinh tế của nhiều người lao ...
Vietcombank giảm lãi suất tiền vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19

Vietcombank giảm lãi suất tiền vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19

Từ năm 2020 đến nay, Vietcombank đã liên tục triển khai 07 đợt giảm lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 ...
Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center

Là tâm điểm của “thị trấn Địa Trung Hải” – vốn đang trở thành trung tâm du lịch, giải trí mới của Nam đảo Ngọc, The Center thuộc dự án ...
Sau lùm xùm 'bán nhà trên giấy', chủ dự án Vườn Sen bị xử phạt

Sau lùm xùm 'bán nhà trên giấy', chủ dự án Vườn Sen bị xử phạt

Tỉnh Bắc Ninh xử phạt Công ty Nam Hồng chủ đầu tư dự án Vườn Sen (thị xã Từ Sơn) 250 triệu đồng do doanh nghiệp này vi phạm trong ...
Thanh tra Chính phủ chỉ rõ nhiều sai phạm tại dự án của Tập đoàn APEC ở Thái Nguyên

Thanh tra Chính phủ chỉ rõ nhiều sai phạm tại dự án của Tập đoàn APEC ở Thái Nguyên

Thời gian vừa qua, hàng loạt dự án của Tập đoàn APEC nằm trên địa bàn các tỉnh như: Hòa Bình, Thừa Thiên - Huế, Bình Thuận,... vướng rất nhiều ...
Phiên bản di động