Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Hơn chục năm bước chân vào thị trường đồ uống, giá trị lớn nhất mà thương hiệu TH đạt được có lẽ là vị trí trong trái tim mỗi người tiêu dùng, và đó chính là "Niềm tin".
Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Lần đầu tiên, người ta hiểu được hành trình khép kín từ những cánh đồng cỏ xanh bao la đến mỗi ly sữa tươi ngon trên bàn, là như thế nào. Lần đầu tiên, người tiêu dùng cảm nhận được một sản phẩm làm ra từ đồng đất Việt, dành cho người Việt bằng cả một cái tâm trìu mến, bằng sự chân chính và lòng kiêu hãnh hiếm có về đồng đất quê hương, về tinh thần phụng sự cộng đồng. Và cũng lần đầu tiên, người ta yên tâm thưởng thức những sản phẩm đồ uống hoàn toàn "make in Việt Nam", được làm ra bởi bàn tay, trí tuệ người Việt kết hợp với tri thức công nghệ 4.0, công nghệ đầu cuối của thế giới. Đó là những sản phẩm an toàn, và thực sự chất lượng.

Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK chỉ là sản phẩm mở màn cho chuỗi những đồ uống tốt cho sức khỏe người Việt sau này như sữa hạt, thức uống thảo dược, nước gạo rang, nước trái cây tự nhiên, nước tinh khiết, nước uống sữa trái cây,… được nhiều người yêu thích. Nhưng để nhắc về những ngày khởi đầu cuộc hành trình ấy, không thể quên quyết định can đảm của bà Thái Hương- Nhà Sáng lập và Tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH, người phụ nữ thép với ước mơ khiến "đất nở hoa", người đã đưa ra những quyết định kinh doanh bằng cái đầu tỉnh táo của một thương nhân nhưng với sự nặng lòng về vấn nạn an toàn thực phẩm, cùng trái tim ấm áp và tấm lòng của một người làm mẹ.

Trước khi dòng sữa TH đầu tiên xuất hiện, khái niệm "sữa tươi sạch" với người Việt còn là điều gì đó mơ hồ. Có thể nói, TH chính là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc công bố quy trình sản xuất, tiêu chuẩn đàn bò giống, tiêu chuẩn chuồng trại, tiêu chuẩn kỹ thuật, thức ăn cho bò cũng như chế biến, bảo quản sữa tươi sạch. Lần đầu tiên, người tiêu dùng hiểu được khi cầm một ly sữa trên tay, nó đã phải trải qua những quy trình sản xuất, kiểm duyệt ngặt nghèo thế nào. Để từ đó, họ yên tâm hơn và không còn nhầm lẫn giữa vô số các loại sữa dạng lỏng khác nhau. TH đã đấu tranh vì sự minh bạch trong việc ghi nhãn sữa, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, giúp họ hiểu rõ và phân biệt được sự khác nhau giữa "sữa tươi" và "sữa hoàn nguyên" (sữa bột pha lại).

Để rồi ngày 26/12/2010, những quả ngọt đầu tiên của vụ mùa TH đã kết trái. Sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK lần đầu tiên được giới thiệu trên mảnh đất Nghĩa Đàn, Nghệ An. Từ thành công của dòng sản phẩm tạo không ít tiếng vang cả trong nước và quốc tế này, những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe tiếp theo như sữa hạt, nước gạo rang, các loại đồ uống từ trái cây tự nhiên liên tiếp được ra mắt, bổ sung thêm vào thực đơn đồ uống lành mạnh dành cho người Việt.

Cái "chất" của các sản phẩm TH không chỉ nằm ở hương vị trên đầu lưỡi, mà đằng sau sự tin cậy của người tiêu dùng là bí quyết mà TH không hề giấu giếm: Các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Khi cầm trên tay một hộp sữa hạt TH true NUT, người dùng có thể cảm nhận vị đậm đà từ nguồn sữa tươi TH kết hợp với độ bùi, thanh của những hạt óc chó, macca nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng thế giới,. Hay như sản phẩm nước gạo rang TH true RICE - ghi dấu ấn là sản phẩm nước gạo rang duy nhất trên thị trường nói không với đường tinh luyện. TH true RICE có vị ngọt bùi thuần khiết từ giống gạo Japonica Nhật Bản. Những hạt gạo sạch từ khâu chọn giống, canh tác trải qua quá trình nghiên cứu dày công, đã trở thành thứ đồ uống an toàn cho sức khỏe đặc biệt chất lượng hàng đầu thị trường.

Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Năm 2020, bất chấp dịch COVID-19 hoành hành toàn thế giới, TH vẫn miệt mài trên hành trình chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên, đều đặn ra mắt sản phẩm đồ uống mới tốt cho sức khỏe và ngay lập tức nhận được sự yêu mến từ người dùng.

Trân quý mẹ thiên nhiên, giờ là lúc TH thu hoạch những quả ngọt từ chiến lược đầu tư bài bản để ra đời những sản phẩm vì sức khỏe người Việt.

Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng

Khẩu vị của người tiêu dùng Việt những năm gần đây đã thay đổi rất nhiều. Thay vì chuộng đồ ăn/uống nhanh, có vị ngọt gắt của đường tinh luyện hay các hương liệu, phụ gia hóa học khác thì giờ đây mọi người đã chuyển sang những sản phẩm thật chất, hương vị tươi mát từ thiên nhiên. Sự chuyển biến này không phải diễn ra một sớm một chiều mà là cả một quá trình với sự góp sức bền bỉ của những nhà sản xuất giàu tâm huyết như TH.

Điều đó đã được minh chứng qua hệ sinh thái sản phẩm mà TH mang tới, đầu tiên và nổi bật nhất là sữa tươi sạch TH true MILK.,... Tiếp sau sữa, vẫn sử dụng công nghệ đầu cuối thế giới làm chiếc "chìa khóa vàng", bà Thái Hương dẫn dắt TH phát triển một hệ sinh thái các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo thành một con đường bền vững mà TH tự hào gọi tên "Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe". TH đang vững vàng và tiến rất nhanh trên con đường đó, với hàng loạt sản phẩm đã được nghiên cứu vào phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng, đó là sữa hạt TH true NUT, nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hay Nước gạo rang TH true RICE và không thể không kể đến Nước tinh khiết TH true WATER. Những sản phẩm, dịch vụ của TH đã giúp người tiêu dùng Việt cân chỉnh thói quen tiêu thụ, hướng tới những thức ăn, đồ uống uống, ngày càng chọn lọc, khoa học hơn.

Chắt chiu tinh túy từ thiên nhiên – Hành trình bền bỉ của TH mang tới hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng
Các sản phẩm Nước trái cây, Nước uống sữa trái cây và Nước gạo rang thuộc hệ sinh thái các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH

Điều đó đã được minh chứng qua hệ sinh thái sản phẩm mà TH mang tới, đầu tiên và nổi bật nhất là sữa tươi sạch TH true MILK... Tiếp sau sữa, vẫn sử dụng công nghệ đầu cuối thế giới làm chiếc "chìa khóa vàng", bà Thái Hương dẫn dắt TH phát triển một hệ sinh thái các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo thành một con đường bền vững mà TH tự hào gọi tên "Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe". TH đang vững vàng và tiến rất nhanh trên con đường đó, với hàng loạt sản phẩm đã được nghiên cứu vào phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng, đó là sữa hạt TH true NUT, nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hay Nước gạo rang TH true RICE và không thể không kể đến Nước tinh khiết TH true WATER. Những sản phẩm, dịch vụ của TH đã giúp người tiêu dùng Việt cân chỉnh thói quen tiêu thụ, hướng tới những thức ăn, đồ uống uống, ngày càng chọn lọc, khoa học hơn.

Có thể nói, trên con đường định hình, khai mở, cân chỉnh những thói quen mới có ích cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt, các sản phẩm đồ uống mang thương hiệu TH đang xây những viên gạch tiên phong.

Các sản phẩm của TH hạn chế bổ sung đường, nhiều dòng sản phẩm hoàn toàn không thêm đường.
Các sản phẩm của TH hạn chế bổ sung đường, nhiều dòng sản phẩm hoàn toàn không thêm đường.

Một trong những bước đi tiên phong trong tư duy sản phẩm của TH chính là sử dụng vị ngọt tự nhiên, ví dụ như của quả chà là, để thay thế cho việc bổ sung đường mía/đường tinh luyện (loại đường tự do mà khi cơ thể tiêu thụ quá nhiều sẽ có nguy cơ mắc các bệnh béo phì, tim mạch…). Bà Thái Hương kiên định rằng, thói quen tiêu dùng đồ uống chưa quá nhiều đường của người Việt sẽ dần dần được cân chỉnh bởi những sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn mà TH đang hướng tới.

"Khắp thế giới giờ đâu đâu cũng bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì, những căn bệnh mãn tính không lây của thế kỷ. Tôi đưa ra các bộ sản phẩm không dùng đường là vì vậy, thay vào đó là vị nguyên chất từ các loại quả, hạt tự nhiên" – bà Thái Hương chia sẻ.

Vì sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm của TH chỉ sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp, hoặc được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng thế giới, hoặc được trồng trong nước dưới sự giám sát chặt chẽ và đồng bộ theo tiêu chuẩn cao của Tập đoàn TH.

Sau thời gian đầu đặt nền móng cho nền nông nghiệp hiện đại, năng suất, chất lượng, TH tiếp bước con đường phát triển bền vững là xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng sạch, một hệ sinh thái sản xuất nông nghiệp hữu cơ bền vững nhằm tạo sự công bằng, văn minh trong sản xuất hàng hóa.

Khó có thể liệt kê hết những giải thưởng, những đánh giá cao cả trong nước lẫn quốc tế về những sản phẩm TH. Một niềm tự hào Việt đang nảy nở và khoe sắc trên cả những thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ hay Trung Quốc… Bài viết xin được khép lại bằng hình ảnh sẽ được nhớ mãi khi nhắc tới TH: Đó là những cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn trên vùng đất Nghĩa Đàn, Nghệ An. Loài hoa luôn hướng về phía mặt trời, cũng tựa như nỗ lực của những con người TH, khát khao lan tỏa và sẻ chia hạnh phúc vì sức khỏe người Việt.

Lê Trinh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) - Chi nhánh Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) – vừa được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh” năm 2024. Lễ công bố và trao công nhận được tổ chức vào ngày 10/11/2024 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

Chiều 11/11/2024, tại trụ sở PVFCCo, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có cuộc gặp và làm việc với Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo), trao đổi về các vấn đề liên quan đến tình hình cung cấp khí, nguồn khí, giá khí năm 2024; định hướng triển khai cho hợp đồng mua bán khí năm 2025. Nhân dịp này, hai bên đã ký kết Thỏa thuận hợp tác lâu dài với các nội dung định hướng mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai.
SeABank nâng cao năng lực Ban kiểm soát để tăng cường khả năng giám sát và phát triển bền vững cho Ngân hàng

SeABank nâng cao năng lực Ban kiểm soát để tăng cường khả năng giám sát và phát triển bền vững cho Ngân hàng

Ngày 15/11/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường để bầu bổ sung 02 thành viên Ban Kiểm soát (BKS) nhiệm kỳ 2023 – 2028, nâng tổng số thành viên BKS lên 05 thành viên. BKS của SeABank cũng đã tiến hành bầu lại chức danh Trưởng BKS của Ngân hàng nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của BKS và đáp ứng các thông lệ chuẩn mực quốc tế tốt về quản trị công ty.
Bức tranh tài chính khả quan của GELEX

Bức tranh tài chính khả quan của GELEX

5 năm trở lại đây, GELEX chưa có năm nào báo lỗ. Quy mô của GELEX cũng được gia tăng mạnh mẽ, trở thành 1 trong 30 công ty có doanh thu lớn nhất trên sàn chứng khoán.

Tin khác

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp
Hệ thống giao thông hiện đại, hoàn thiện tại Phú Giáo đã trở thành điểm thu hút đầu tư quan trọng tại tỉnh Bình Dương. Với các tuyến đường huyết mạch như ĐT741, cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành và các tuyến đường Quốc lộ khác, khu vực này không chỉ kết nối thuận tiện mà còn thúc đẩy giá trị bất động sản.

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với “Tuần lễ công dân 2024” tại 28 tỉnh thành trên cả nước

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với “Tuần lễ công dân 2024” tại 28 tỉnh thành trên cả nước
Trong 3 tuần triển khai (từ 15/10 - 8/11/2024), “Tuần lễ công dân 2024” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại 25 bệnh viện/trường học/trung tâm bảo trợ, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại 2 bãi biển, trồng mới hơn 2.000 cây xanh tại 28 tỉnh thành phố trên cả nước. Đây là hoạt động xã hội được SeABank thường niên triển khai từ năm 2010 thông qua các hoạt động tập trung thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội.

Phương Trường An Group chính thức khởi công khu liên hợp thể thao và hồ bơi Water Park

Phương Trường An Group chính thức khởi công khu liên hợp thể thao và hồ bơi Water Park
Sáng 10/11, Công ty Đầu tư Phát triển BĐS Phương Trường An (Phương Trường An Group) đã chính thức khởi công khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park với tổng quy mô diện tích hơn 2.000m2. Đây là những tiện ích nổi bật và được đầu tư bài bản nằm tại phân khu vừa được ra mắt thị trường của dự án Alana City.

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng
Với việc hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng của Trung Quốc để nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất pin lưu trữ và phát triển dự án Khu công nghiệp phụ trợ năng lượng, T&T Group đã và đang góp phần phát triển năng lượng xanh – sạch, từng bước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa năng lượng bền vững tại Việt Nam.

Hãy đến với ẩm thực Quán Nhà

Hãy đến với ẩm thực Quán Nhà
Với không gian thoáng mát, thực khách sẽ thưởng thức các món ăn ngon đồng quê, dân dã theo phong cách Nam Bộ, ẩm thực Quán nhà tọa lạc tại 442 - 452 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đồng thời, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year).

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố
Tại các TP Thủ Dầu Một, TP Thuận An và TP Dĩ An, tỉnh Binh Dương là “minh chứng lịch sử” cho việc giá nhà đất tăng vọt và tăng nhiều lần khi có quy hoạch và nâng cấp từ huyện lên thị xã và đô thị IV,III,II và I.

PV GAS – Điểm sáng trong phong trào an toàn vệ sinh viên

PV GAS – Điểm sáng trong phong trào an toàn vệ sinh viên
Trong không khí náo nhiệt và đầy sôi động của Hội thi An toàn Vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2024 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 25-26/10 tại TP Vũng Tàu, đội tuyển Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã xuất sắc giành Giải Đặc biệt toàn đoàn. Với vị thế của một trong những đơn vị “điểm sáng” của toàn ngành, PV GAS đã thể hiện cả một quá trình phấn đấu, quyết tâm thi đấu với tinh thần đề cao Văn hóa an toàn, trẻ trung cùng slogan bứt phá “Vượt ngàn chông gai, “Say Hi” chiến thắng”.

Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận Thương hiệu Quốc Gia liên tiếp lần thứ 9 năm 2024

Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận Thương hiệu Quốc Gia liên tiếp lần thứ 9 năm 2024
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist) vinh dự được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024, do Bộ Công Thương tổ chức, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Đây là lần thứ 9 liên tiếp (liên tục từ năm 2008 đến nay) Lữ hành Saigontourist tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết.

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE
Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.

Diễn đàn “Chiến lược dữ liệu cho phát triển AI & thúc đẩy chuyển đổi số”: Những giải pháp proptech thông minh từ Meey Group

Diễn đàn “Chiến lược dữ liệu cho phát triển AI & thúc đẩy chuyển đổi số”: Những giải pháp proptech thông minh từ Meey Group
Từ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.

GELEX lãi trước thuế 2.270 tỷ đồng sau 9 tháng

GELEX lãi trước thuế 2.270 tỷ đồng sau 9 tháng
Lũy kế 9 tháng, GELEX ghi nhận 23.617 tỷ đồng doanh thu thuần và 2.270 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt đạt 73,1% và 118,2% kế hoạch năm 2024.

Meey Group lập Kỷ lục Việt Nam sau khi nhận hàng loạt giải thưởng danh giá

Meey Group lập Kỷ lục Việt Nam sau khi nhận hàng loạt giải thưởng danh giá
Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao vào ngày 23/10 tại TP Hà Nội.

Masan báo lãi Quý III tăng gần 1.400% so với cùng kỳ

Masan báo lãi Quý III tăng gần 1.400% so với cùng kỳ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý III/2024, ghi nhận doanh thu thuần đạt 21.487 tỷ đồng.

Nestlé health science đồng hành cùng “5.000 bước chân hạnh phúc”

Nestlé health science đồng hành cùng “5.000 bước chân hạnh phúc”
Vừa qua, chương trình “Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam - 5.000 bước chân hạnh phúc" được Tổ chức sáng kiến ung thư muối - Salt Cancer Initiative (SCI) đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.
Xem thêm
Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group khởi công tổ hợp cà phê Dream Park, nằm liền kề khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park vào sáng ngày 20/11 tại dự án Alana City.
Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Hệ thống giao thông hiện đại, hoàn thiện tại Phú Giáo đã trở thành điểm thu hút đầu tư quan trọng tại tỉnh Bình Dương.
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024

Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.
Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group khởi công tổ hợp cà phê Dream Park, nằm liền kề khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park vào sáng ngày 20/11 tại dự án Alana City.
Hải Phòng: Đề xuất đầu tư cầu vượt biển với tổng đầu tư hơn 8.700 tỉ đồng

Hải Phòng: Đề xuất đầu tư cầu vượt biển với tổng đầu tư hơn 8.700 tỉ đồng

Hải Phòng sẽ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt đề xuất dự án cầu Tân Vũ - Lạch Huyện 2, cây cầu vượt biển thứ 2 từ nội thành Hải Phòng ra đảo Cát Hải.
Gelex: Tài chính lành mạnh, VIS Raiting đánh giá tín nhiệm mức A

Gelex: Tài chính lành mạnh, VIS Raiting đánh giá tín nhiệm mức A

5 năm trở lại đây, GELEX chưa có năm nào báo lỗ. Quy mô của GELEX cũng được gia tăng mạnh mẽ, trở thành 1 trong 30 công ty có doanh thu lớn nhất trên sàn chứng khoán.
Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group khởi công tổ hợp cà phê Dream Park, nằm liền kề khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park vào sáng ngày 20/11 tại dự án Alana City.
Đô thị Sun Group tại Hà Nam gây sốt nhờ tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn

Đô thị Sun Group tại Hà Nam gây sốt nhờ tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.
Tháo gỡ “điểm nghẽn”  thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh

Tháo gỡ “điểm nghẽn” thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh

Với mục tiêu tìm kiếm giải pháp để đưa thị trường bất động sản (BĐS) phát triển lành mạnh, an toàn và bền vững, cuối tuần qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội chủ trì tổ chức Diễn đàn “Để thị trường BĐS trở lại lành mạnh và phát triển”. Tham gia diễn đàn có đại diện lãnh đạo Bộ Tài Nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ Xây dựng, lãnh đạo TP Hà Nội cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, BĐS…
Phiên bản di động