Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Khách hàng mua sắm tại một cửa hàng WiN
Khách hàng mua sắm tại một cửa hàng WiN

Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng giám đốc WinCommerce cho biết, trong tháng 7 vừa qua, với tăng trưởng doanh thu LFL của cửa hàng minimart so với tháng 6 đạt mức 4%, WinCommerce đã tiếp tục mang về lợi nhuận ròng tháng thứ 2 liên tiếp, cho thấy cơ hội cải thiện biên lợi nhuận đáng kể trong quý 3 và bắt đầu đóng góp vào lợi nhuận chung của Tập đoàn Masan. "Chúng tôi mong đợi sẽ mang về những con số lợi nhuận tích cực trong mùa mua sắm sôi động cuối năm và cả năm sau khi tiêu dùng cá nhân tiếp tục tăng trưởng”, bà Nguyễn Thị Phương chia sẻ.

Dịp cuối năm là mùa của những dịp lễ hội lớn, tiệc công ty, hội họp gia đình và bè bạn, nên nhìn chung đây là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cao nhất trong năm. Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm.

Nguồn hàng phong phú, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng
Nguồn hàng phong phú, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng

Theo các chuyên gia kinh tế, hầu hết doanh nghiệp bán lẻ đều xem cuối năm là dịp tốt để kích cầu tiêu dùng, bởi đây là giai đoạn có thể đóng góp 30 - 40% doanh số cả năm.

Ngay từ quý III hiện tại, WinCommerce đã và đang có những chiến lược giá tốt, kích cầu tiêu dùng. Cụ thể, trong tháng 7 vừa qua, nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm hàng hóa chất lượng với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng cả nước, WinCommerce triển khai kỳ khuyến mại: “Deal giải nhiệt - Giảm kịch liệt” mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống. Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “GIÁ SIÊU RẺ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Ngoài ra, WinCommerce cũng đã chủ động hợp tác với các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá, gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng. Trong năm 2023 và 2024, WCM đã bắt tay loạt thương hiệu như Ariel, Lifebuoy, Vinamilk, Neptune... để thực hiện Tuần lễ thương hiệu (Brand Week). Đây là chương trình hợp tác giữa chuỗi bán lẻ này và các thương hiệu nhằm giới thiệu những sản phẩm chất lượng đi kèm khuyến mại. WCM chủ động hợp tác các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá, gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng. Đơn cử, trong tuần đầu của tháng 8 vừa qua, WinCommerce đã phối hợp Masan Consumer tổ chức “Tuần lễ thương hiệu tương ớt Chin-Su tại 3.673 siêu thị, cửa hàng toàn hệ thống.

Là mảnh ghép quan trọng của WinCommerce trong công tác kết nối người tiêu dùng và thương hiệu, chương trình hội viên WiN đã và đang có những chuyển đổi tích cực, có đóng góp không nhỏ vào đà tăng trưởng lợi nhuận bền vững của WCM.

Mô hình siêu thị cao cấp đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao
Mô hình siêu thị cao cấp đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao

Trong mùa mua sắm cuối năm, bên cạnh các chương trình khuyến mãi định kỳ, người tiêu dùng sẽ càng thêm lợi khi áp dụng thêm chương trình Hội viên WiN của WinCommerce. Chương trình khách hàng thân thiết này giúp tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli.

Đến nay, chương trình hội viên WIN đã đạt 10 triệu Hội viên và dự kiến sẽ đạt 30 triệu vào năm 2025. Để gia tăng lợi ích của chương trình, ban WCM dự kiến sẽ hợp tác cùng Phúc Long và các đối tác uy tín trong và ngoài nước, tích hợp các sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị này vào nền tảng.

WinMart với không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
WinMart với không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Theo báo cáo Masan, trọng tâm chiến lược của WCM trong nửa cuối 2024 là tiếp tục tập trung vào mục tiêu tối ưu lợi nhuận bằng cách đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng LFL lên 8-9% so với cùng kỳ. WCM sẽ tiếp tục tăng cường vị thế ở khu vực nông thôn với mô hình WinMart+ Rural. Chương trình Hội viên WiN sẽ được tối ưu hóa để mang lại giá trị cho hệ sinh thái của Masan cũng như những nhãn hàng đối tác.

Vào quý II/2020, để hình thành nên hệ sinh thái "Point Of Life" kết hợp xuyên suốt online và offline, phục vụ tốt hơn nữa các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Masan (Công ty mẹ của WinCommerce) đã hoàn tất mua thêm 12,6% cổ phần của The CrownX (Nền tảng hợp nhất tiêu dùng - Masan Consumer Holdings và bán lẻ - WinCommerce) với tổng giá trị tiền mặt là 862 triệu USD. Sau giao dịch này, Masan nắm giữ khoảng 82,6% cổ phần tại The CrownX và nâng tỉ lệ lợi ích kinh tế tại WinCommerce lên 69,17%. 4 năm sau đó, WinCommerce đã “mang tiền về cho mẹ” Masan. Việc gia tăng sở hữu tại WinCommerce đã mang về “quả ngọt” cho Masan cũng như thể hiện sự nhất quán của doanh nghiệp trong chiến lược tập trung đầu tư cho mảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ.
Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023 Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

Ngày 26/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý II/2024, ghi ...

Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Ngày 8/8/2024, tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia đã vinh danh Tập đoàn Masan là “Nơi làm việc tốt nhất ...

Minh Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận quyết định xử phạt hành chính với số tiền 1,34 tỷ đồng do những vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng.
‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.
Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Nguồn cung căn hộ giá khoảng 1 tỷ đồng tại các đô thị lớn gần như vắng bóng. Vậy, với thu nhập chỉ khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng, làm sao để mua được chốn “an cư”?
Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Tin khác

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản
sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình
Vừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương thiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.

TH ra mắt Nước uống sữa trái cây mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên

TH ra mắt Nước uống sữa trái cây mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk hoàn toàn từ thiên nhiên
Là sự kết hợp của sữa tươi sạch, nguyên chất, theo chuẩn của trang trại TH và trái mãng cầu tự nhiên chọn lọc từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao, đồng thời bổ sung các vitamin cùng hương vị thơm ngon - sảng khoái - mới mẻ, sản phẩm mới hứa hẹn trở thành xu hướng trên thị trường đồ uống, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị, chinh phục tín đồ yêu thích sự năng động, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng khoa học.

Tiếp tục ra mắt các sản phẩm sữa thực vật, Tập đoàn TH tiên phong với đồ uống không sử dụng đường

Tiếp tục ra mắt các sản phẩm sữa thực vật, Tập đoàn TH tiên phong với đồ uống không sử dụng đường
Tập đoàn TH vừa cho ra mắt hai sản phẩm mới trong Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT gồm Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La.

Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên tại Hà Nội

Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên tại Hà Nội
Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên tại Hà Nội năm 2024 đã chính thức khai mạc sáng 16/8 và kéo dài đến ngày 22/8/2024, tại 22 siêu thị GO!, Big C và Tops Market khu vực miền Bắc.

Vì sao giới trẻ không bao giờ quan tâm đến mức phí nhận biến động số dư của ngân hàng?

Vì sao giới trẻ không bao giờ quan tâm đến mức phí nhận biến động số dư của ngân hàng?
Theo dõi biến động số dư là quyền lợi chính đáng của chủ tài khoản, nhưng liệu người dùng đã biết cách quản lý và theo dõi các thông báo biến động số dư một cách hiện đại và tiết kiệm?

Hoạt động xuất khẩu tiếp tục ghi nhận những kết quả khả quan

Hoạt động xuất khẩu tiếp tục ghi nhận những kết quả khả quan
Trong 3 trụ cột chính để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2024 là xuất khẩu, đầu tư công và tiêu dùng nội địa thì xuất khẩu đang có những bứt phá rất mạnh mẽ. 7 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của cả nước ước đạt gần 227 tỷ USD. Trong đó, có tới 30 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD. Đà tăng mạnh mẽ nhất ở nhóm mặt hàng nông sản, nhưng tỷ trọng xuất khẩu cao nhất vẫn thuộc về nhóm ngành chế biến, chế tạo.

SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
Ngày 08/08/2024, tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 (VOBA), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh ở hạng mục Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo Tiêu biểu dành cho ứng dụng Ngân hàng điện tử cho khách hàng doanh nghiệp - SeAMobile Biz. Đây là lần thứ 4 liên tiếp SeABank được vinh danh trong hệ thống giải thưởng này.

VinFast đón làn sóng nhà phân phối trên toàn quốc gia nhập hệ thống

VinFast đón làn sóng nhà phân phối trên toàn quốc gia nhập hệ thống
Sự lên ngôi của xu hướng di chuyển xanh, văn minh, không phát thải đã truyền cảm hứng và thu hút nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước chuyển đổi từ kinh doanh xe động cơ đốt trong sang bắt tay cùng VinFast để phổ cập xe điện.

GO!, Big C triển khai chương trình “Tiệc trăng vẹn tròn”

GO!, Big C triển khai chương trình “Tiệc trăng vẹn tròn”
Từ ngày 8/8 đến 17/9/2024, Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Tiệc trăng vẹn tròn” nhằm đem đến cho người tiêu dùng một mùa Tết Trung thu vẹn tròn, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

“Xoay nắp” hai thức uống TH giải nhiệt mùa hè và “săn” hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn

“Xoay nắp” hai thức uống TH giải nhiệt mùa hè và “săn” hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn
Hè này, đừng bỏ lỡ Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk - hai dòng thức uống thanh mát, sảng khoái từ thiên nhiên, đáp ứng đúng gu của giới trẻ hiện đại.

Mận sấy dẻo vị muối gừng: Kỳ công mang món quà từ thiên nhiên về lòng phố thị

Mận sấy dẻo vị muối gừng: Kỳ công mang món quà từ thiên nhiên về lòng phố thị
Bộ sản phẩm Hoa quả sấy FVF mới ra mắt là bước đi tiếp theo của Tập đoàn TH trên con đường phát triển bền vững, không ngừng sáng tạo và sản xuất, chế biến những sản phẩm chất lượng cao, tươi - ngon - bổ dưỡng từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

TH true TEA ra mắt trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

TH true TEA ra mắt trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên
Kết hợp trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, hai sản phẩm mới ra mắt gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên TH true TEA kỳ vọng đáp ứng được cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất.

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương
Chiều 2/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2024, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng

VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai chương trình trả góp qua thẻ tín dụng cho doanh nghiệp, hỗ trợ quản trị dòng tiền hiệu quả và tối ưu khả năng thanh toán.
Xem thêm
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại
HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay
Vừa làm kinh tế giỏi, vừa nêu cao trách nhiệm xã hội

Vừa làm kinh tế giỏi, vừa nêu cao trách nhiệm xã hội

Ông Nguyễn Minh Vũ, thường gọi với cái tên thân mật là Hồng Vũ, sinh năm 1959, ở ấp An Thành, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, là tấm gương tiêu biểu NCT làm kinh tế giỏi trong sản xuất, kinh doanh các loại sản phẩm: Nước mắm truyền thống, nước tương, xăng dầu và vật liệu xây dựng. Ông không chỉ là doanh nhân thành đạt mà còn là người có trách nhiệm với xã hội, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, gắn kết cộng đồng.
Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Viglacera được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm và thu hút thành công những “đại bàng” công nghệ cao, bán dẫn trên thế giới như Samsung, Amkor, Foxconn, Qisda,... Viglacera tiếp tục nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh, hướng tới thiết lập các KCN sinh thái, từng bước góp phần thu nhỏ “dấu chân carbon”.
SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, người có hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.
Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Viglacera được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm và thu hút thành công những “đại bàng” công nghệ cao, bán dẫn trên thế giới như Samsung, Amkor, Foxconn, Qisda,... Viglacera tiếp tục nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh, hướng tới thiết lập các KCN sinh thái, từng bước góp phần thu nhỏ “dấu chân carbon”.
Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Thị trường bất động sản phía Tây TPHCM đang trở nên sôi động, nhờ sự xuất hiện của dự án căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng kèm theo các phương thức thanh toán linh hoạt
MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây trong bối cảnh nguồn cun
Phiên bản di động