Bài thuốc đặc trị hen phế quản nâng cao chức năng phổi

Bài thuốc quý nổi tiếng lâu đời của Ngự Y triều Lê Phùng Văn Đồng (1713-1783) truyền lại của nhà thuốc Thọ Xuân Đường (Kỉ lục guinness nhà thuốc gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam) có tác dụng đặc trị hen suyễn, tắc nghẽn phổi, ho khó thở kéo dài và nâng cao chức năng phổi. Phương pháp nam y cổ truyền đã được Thọ Xuân Đường minh chứng qua thực tế nhiều thế kỉ, có nhiều bệnh nhân được chữa khỏi hoàn toàn hen phế quản bằng bài thuốc quý này…

Tây y chẩn đoán lao, chữa hen bằng nam y 1 tháng đã khỏi

8 tháng uống thuốc lao bệnh không thuyên giảm, những cơn ran rít kéo dài thêm, ăn không ngon ngủ không yên, anh Hoàng Mạnh Cường sinh năm 1981 ở Lạng Sơn đến Thọ Xuân Đường để có thêm cơ hội trị bệnh cho mình. May mắn đã đến với anh khi chỉ sau 1 tháng điều trị nam y anh đã khỏi hẳn.

kết quả Khám bằng máy DD-FAO định hướng chẩn đoán và thăm dò chức năng của anh Cường
Kết quả Khám bằng máy DD-FAO định hướng chẩn đoán và thăm dò chức năng của anh Cường

Cuối năm 2013, những cơn ho kéo dài không dứt, cơ thể mệt mỏi, sút cân, anh Hoàng Mạnh Cường tìm đến bệnh viện Lạng Sơn thăm khám, bác sĩ kết luận anh bị lao phổi. 8 tháng uống thuốc lao bệnh tình không thuyên giảm, những cơn ho vẫn kéo dài làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt.

Tháng 6/2014, sau khi tìm hiểu về Nhà thuốc Thọ Xuân Đường ở số 5 khu thủy sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, anh quyết tâm điều trị tại đây. Trong thâm tâm anh cứ nghĩ chắc phải gắn bó lâu dài, ấy vậy mà chỉ sau một tháng anh đã chia tay luôn những cơn ho dai dẳng. Theo tiến sĩ - Lương y Phùng Tuấn Giang Chủ nhiệm nhà thuốc Thọ Xuân Đường: “Anh Cường bị bệnh lí viêm mạn tính đường hô hấp (bệnh hen) điều trị nam y hợp thuốc thì bệnh tình sẽ tốt lên”. Hiện tại anh tăng được 10kg da dẻ hồng hào, khỏe mạnh, đã lấy vợ và có 2 em bé xinh xắn.

Bà Lơ mê say đọc một bài báo về tài hoa chữa bệnh của Tiến sỹ - lương y Phùng Tuấn Giang
Bà Lơ mê say đọc một bài báo về tài hoa chữa bệnh của Tiến sỹ - lương y Phùng Tuấn Giang

Con trai mình khỏi bệnh nhờ phương pháp nam y, lại không tốn kém, bà Lương Thị Lơ cùng con gái chị Hoàng Thị Hương bị u tuyến giáp cũng đã tìm đến Nhà thuốc Thọ Xuân Đường để chữa trị. “Một người trong nhà khỏi nên cả nhà tin tưởng vào tài bốc thuốc chữa bệnh của thầy Giang”, bà Lơ nói.

Thoát biệt danh “người về từ vùng gió rít”

Ông Nguyễn Văn Nho, 72 tuổi ở Tòa nhà R4, Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội, cách đây 10 năm, vừa lúc về hưu, ông tự nhiên phát cơn khó thở về đêm gần sáng kèm tức ngực mệt mỏi. Từ đó, cứ thời tiết thay đổi, nhất là khi trời lạnh và khô là ông lại tái phát cơn khó thở. Ông đi khám nhiều nơi đều được chẩn đoán là hen phế quản.

Bị cơn hen hành hạ mặc dù đã điều trị bằng rất nhiều loại thuốc. Thậm chí con cái định cư bên Đức đã đưa ông sang nhờ các chuyên gia nước ngoài điều trị nhưng các bác sĩ đều nhận định bệnh không thể chữa khỏi. Trước Tết năm 2014, ông lên cơn hen cấp, dùng thuốc cắt cơn không đỡ, phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Bộ Xây dựng. Sau lần đó, vợ và các con càng lo lắng cho ông. Ông không dám mong đợi đến ngày hoàn toàn khỏe mạnh cho đến khi gặp được tiến sĩ - Lương y Phùng Tuấn Giang.

Bài thuốc đặc trị hen phế quản nâng cao chức năng phổi
Bệnh nhân Nguyễn Văn Nho chia sẻ về quá trình điều trị

“Biết rằng bệnh tình của tôi đã lâu, điều trị nhiều thuốc không đỡ, TS. Lương y Giang động viên tôi nên kiên trì điều trị theo Nam y bằng thuốc sắc, thuốc viên kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí. Tiến sĩ nói đây là phương pháp điều trị toàn diện, sử dụng liệu pháp tự nhiên, an toàn mà tiện dụng, rất tốt cho bệnh của tôi”, ông Nho chia sẻ.

Sau khi nhận thuốc về nhà, ông luôn cố gắng tuân thủ hướng dẫn sử dụng thuốc, chế độ ăn uống và kiêng kị mà thầy thuốc căn dặn. Ngoài ra, đều đặn mỗi sáng ông dành ít nhất 30 phút đến 1 giờ luyện thở và tập dưỡng sinh, bơi lội, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Nhờ gặp thầy gặp thuốc, lại có người vợ quan tâm chia sẻ, mỗi ngày tinh thần ông càng tốt hơn vì thế mà bệnh tật cũng ngày càng thuyên giảm. Sau khi uống thuốc 1 - 2 tháng số lần lên cơn hen của ông giảm đáng kể. Sau uống thuốc 3 tháng, ông hoàn toàn không lên cơn hen nào nữa. Đến nay bệnh gần như không tái phát. Tuy bệnh ổn định, ông vẫn thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt mà Lương y đã hướng dẫn, đồng thời thường xuyên kiểm tra và điều trị duy trì.

4 tháng khỏi hen phế quản của một cô bé yếu ớt giờ đã trở thành thiếu nữ

Cháu Hoàng Như Hoài, sinh năm 2000 ở thành phố Bắc Giang, đã gần 6 năm qua kể từ ngày cháu uống thuốc của Thọ Xuân Đường, bệnh hen phế quản không còn tái phát, không bị lên cơn hen lần nào. Trái gió trở trời chỉ bị viêm họng một chút, mẹ cháu bảo: “Cứ cho cháu ngậm mật ong là khỏi, không phải uống thuốc gì”...

Cô bé lớp 8 ốm yếu hen rụt cổ ngày nào giờ đây đã “lột xác” trở thành một sinh viên đại học cao lớn, xinh đẹp. Khi nhắc đến Nhà thuốc Thọ Xuân Đường, mẹ của Hoài trào dâng một niềm cảm kích: “Cách đây gần 6 năm, vào giữa năm lớp 8 Hoài bị viêm họng, cháu bị sốt cao phải vào bệnh viện 12 ngày. Sau khi điều trị về, cháu không những không khỏi lại còn bị biến chứng thành hen phế quản. Đầu năm lớp 9 cứ liên tục vào viện, có lúc phải nằm viện đến 4 tháng liền. Điều trị ở khoa Nhi của bệnh viện không yên tâm, tôi lại cho cháu vào Bệnh viện Lao phổi tỉnh để kiểm tra và lấy thuốc ở đây uống. Uống 4 đợt, mỗi đợt nửa tháng, cháu bị mụn mọc đầy người, bác sĩ ở đây cũng khuyên tôi nên cho cháu dừng uống thuốc tây mà chuyển sang uống thuốc nam và may mắn trời đã thương mẹ con tôi…”.

Chị gái của Hoài là Hoàng Thị Như Hà học ĐH Ngoại Thương lúc ấy nghe bà hàng xóm gần chỗ trọ nói chuyện thuốc của Nhà thuốc Thọ Xuân Đường ở phố Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội tốt lắm, đã lên mạng tìm hiểu thông tin. Hà cho biết: “Em tìm rất nhiều Nhà thuốc để xem thông tin và so sánh thì thấy Nhà thuốc Thọ Xuân Đường đáng tin hơn cả vì có cả bề dày về lịch sử chữa bệnh, lại nghe bà cụ hàng xóm kể chuyện là bà và gia đình, bạn bè của bà đã chữa trị ở đây nhiều năm. Ở đây thuốc gia truyền mấy trăm năm, tốt nhất là những bệnh như hô hấp, xương khớp, động kinh, ngoài da… và nhiều bệnh phổ biến khác, khiến em rất phấn khởi vội điện về cho mẹ. Mẹ em mừng quá bảo em đến ngay Nhà thuốc mua thuốc hen cho em gái em”.

“Nhiều người quen nghe nói, gàn tôi: “Người ta quảng cáo cho hay thôi chứ làm sao mấy cái vị thuốc nam đấy uống mà khỏi được, chị cho cháu uống bao thuốc Tây còn chẳng ăn thua nữa là…”, chị Hương mẹ Hoài chia sẻ. “Nhưng tôi vẫn quyết tâm điều trị cho cháu. Các loại thuốc rất dễ uống và tiện lợi sử dụng, tôi chia thành từng liều cho cháu uống mỗi ngày và giúp cháu thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống trong thời gian uống thuốc. Sau 4 tháng uống thuốc, thật như một phép màu, cháu không còn lên cơn hen và cứ thế từ đó ăn khỏe, ngủ khỏe, lớn nhanh!”

“Bệnh nào cũng thế, một bài thuốc chữa bệnh tốt, dùng được cho đối tượng bệnh nhân nào đều phải đáp ứng được đầy đủ các nguyên tắc điều trị, bên cạnh đó còn phụ thuộc vào tay nghề, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp. Trước đại dịch Covid việc phòng bệnh hơn chữa bệnh. Hãy quan tâm điều trị những căn bệnh mạn tính của mình, nâng cao đề kháng và chức năng phổi. Ai mắc dương tính với virus đã khỏi cần quan tâm giai đoạn phục hồi để hạn chế biến chứng sau này ”, TS - Lương y Phùng Tuấn Giang chia sẻ.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THỌ XUÂN ĐƯỜNG

Kỉ lục Guinness Nhà thuốc đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam

Địa chỉ: Số 5-7 Khu thuỷ sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm,Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094.398.6986 - 0937.638.282

Facebook: Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường https: //www.facebook.com/dongytxd/

Zalo: 0943.406.995 (Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường)

Website: http: //dongythoxuanduong.com.vn/

Email: dongythoxuanduong.com.vn@gmail.com

Tình Vũ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Nghệ An:  Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 và khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm”.

Nghệ An: Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 và khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm”.

Ban Chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND TP. Vinh tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024, với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”. Đồng thời, khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm” trên tuyến đường Lê Mao kéo dài.
Bổ sung nước cho người cao tuổi trong mùa Hè

Bổ sung nước cho người cao tuổi trong mùa Hè

Người cao tuổi là một trong những đối tượng có nguy cơ cao gặp phải tình trạng mất nước trong mùa Hè, nhất là vào những ngày nắng nóng, đặc biệt ở những người kém ăn, mắc nhiều bệnh lí nền và phải cần đến sự hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ người khác. Do đó, việc bổ sung nước thường xuyên cho người cao tuổi là một điều vô cùng cần thiết.
10 trường hợp có thể gây nguy hiểm khi tắm về đêm cần tránh

10 trường hợp có thể gây nguy hiểm khi tắm về đêm cần tránh

Gần đây, các phương tiên truyền thông liên tục đưa tin nhiều vụ tử vong do đột qụy sau khi tắm đêm. Vậy có mối liên quan gì giữa đột qụy não và thói quen tắm đêm của rất nhiều người? Hãy cùng theo dõi chuỗi 3 bài viết chia sẻ thiết thực về vấn đề này cùng TS. BS. Mai Đức Thảo, Khoa thần kinh bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội...
Kỷ luật Giám đốc Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Minh An

Kỷ luật Giám đốc Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Minh An

Ngày 17/4, tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận thông tin đã có quyết định kỷ luật đối với ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh.
7 điều kiêng kị khi ăn quả dâu tằm

7 điều kiêng kị khi ăn quả dâu tằm

Hiện đang là thời điểm quả dâu tằm vào mùa. Nhiều người sử dụng quả dâu tằm như một loại trái cây hoặc ngâm nước dâu để uống dần. Tuy nhiên, khi sử dụng quả dâu, bạn cần ghi nhớ một số điểm sau...

Tin khác

Mùa Xuân, Hè - thời điểm “vàng” bổ dưỡng dương khí

Mùa Xuân, Hè -  thời điểm “vàng” bổ dưỡng dương khí
Dương khí vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Đông y có câu “Xuân Hè dưỡng dương, Thu Đông dưỡng âm”, mùa Xuân, mùa Hạ là hai mùa ấm áp trong năm, khi dương khí trong trời đất đang thịnh vượng. Giai đoạn này trong năm cần chú trọng bổ dưỡng dương khí cho cơ thể...

Những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe NCT

Những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe NCT
Chăm sóc sức khỏe NCT không bao giờ dễ dàng, nhưng cũng sẽ không quá khó khăn nếu chúng ta đủ yêu thương và thấu hiểu, ghi nhớ.

Ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
Chiều 15/4, tại Bệnh viện Quân Y 175, TP. Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế (ITLS) đầu tiên tại Việt Nam. Trên toàn thế giới có 124 Trung tâm ITLS và Trung tâm ITLS Bệnh viện Quân y 175 là Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Bệnh viện E phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân tuổi cao có 2 bàng quang

Bệnh viện E phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân tuổi cao có 2 bàng quang
Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học - Bệnh viện E vừa tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bênh nhân 74 tuổi, ở Hà Nội có 2 bàng quang (bàng quang “thật” và bàng quang “giả” hay còn gọi là túi thừa bàng quang).

Tiêu hủy toàn quốc sữa rửa mặt Innisfree bija trouble facial foam

Tiêu hủy toàn quốc sữa rửa mặt Innisfree bija trouble facial foam
Bộ Y tế vừa ra quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc đối với 1 loại sữa rửa mặt của nhãn hàng Innisfree (Hàn Quốc) do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Công dụng của đậu đen đối với sức khỏe

Công dụng của đậu đen đối với sức khỏe
Đậu đen rất giàu saponin, flavonoid và anthocyanin, những hợp chất hoạt tính sinh học có đặc tính chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa lão hóa sớm...

Trầm cảm, căn bệnh nguy hại đối với NCT

Trầm cảm, căn bệnh nguy hại đối với NCT
Đã nhiều năm nay, bà Vũ, 64 tuổi không ra khỏi nhà, vì mắc chứng trầm cảm. Bà thường lẩm bẩm nói một mình, đêm khuya, hay đứng ở sân nói những câu vu vơ, như người bị ma ám.

Chỉ đạo của Bộ Y tế về trường hợp tử vong thai nhi

Chỉ đạo của Bộ Y tế về trường hợp tử vong thai nhi
Ngày 11/4/2024, Bộ Y tế (Vụ Sức khỏe Bà mẹ-Trẻ em) đã nhận được Báo cáo nhanh số 84/BC-SYT của Sở Y tế Hà Nội và Báo cáo kết quả họp hội đồng chuyên môn số 38/BVTC-KHTH của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc về sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi con chị T.N.D khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế xin có ý kiến như sau:

Ghi nhận hơn 14.000 ca sốt xuất huyết, 10.000 ca tay chân miệng

Ghi nhận hơn 14.000 ca sốt xuất huyết, 10.000 ca tay chân miệng
Tại hội nghị trực tuyến về tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh diễn ra chiều ngày 10/4, Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) đã cảnh báo thông tin này.

Tắm đêm có liên quan đến đột qụy não không?

Tắm đêm có liên quan đến đột qụy não không?
Tắm là thói quen sinh hoạt hằng ngày nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hại tới sức khỏe. Tắm không chỉ giúp vệ sinh cơ thể sạch sẽ mà còn là cách để mọi người thư giãn cơ thể sau ngày dài làm việc. Tuy nhiên tắm quá muộn, tắm quá lâu, nước tắm quá nóng hoặc quá lạnh... có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc mà có thể phòng tránh được như: Liệt mặt, chóng mặt, đột qụy, ngừng tim… lúc nửa đêm…

Bộ Y tế yêu cầu xác minh, xử lý vụ thai nhi tử vong tại Bệnh viện Thu Cúc

Bộ Y tế yêu cầu xác minh, xử lý vụ thai nhi tử vong tại Bệnh viện Thu Cúc
Chiều 9/4, Bộ Y tế có công văn khẩn gửi Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc về việc báo cáo trường hợp tử vong thai nhi tại bệnh viện này.

Dùng yến sào sai cách ảnh hưởng đến sức khỏe

Dùng yến sào sai cách ảnh hưởng đến sức khỏe
Yến sào vẫn được coi là thức ăn bổ dưỡng, tuy nhiên nếu biết cách sử dụng đúng thì giá trị mang lại sẽ tốt hơn nhiều.

Thói quen cần tránh khiến đau thần kinh tọa thêm trầm trọng

Thói quen cần tránh khiến đau thần kinh tọa thêm trầm trọng
Đau thần kinh tọa thường do dây thần kinh bị nén ở phần dưới cột sống gây ra. Đau thần kinh tọa là dạng bệnh do cơn đau do kích thích dây thần kinh hông. Vì vậy, bất cứ nguyên nhân nào kích thích dây thần kinh này đều có thể gây đau, từ nhẹ đến nặng...

Tác dụng phụ khi bổ sung collagen

Tác dụng phụ khi bổ sung collagen
Collagen là “vũ khí” được nhiều người sử dụng trong hành trình làm đẹp, để có làn da, mái tóc và móng chắc khỏe, mượt mà... Mặc dù collagen có nhiều ưu điểm khác nhau, nhưng điều quan trọng cần biết về những nguy cơ để bổ sung cho an toàn...

Dấu hiệu loãng xương ở người cao tuổi

Dấu hiệu loãng xương ở người cao tuổi
Loãng xương là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và có thể dẫn đến tình trạng gãy xương. Vậy dấu hiệu để nhận biết loãng xương ở người cao tuổi là gì?
Xem thêm
Nghệ An:  Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 và khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm”.

Nghệ An: Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 và khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm”.

Ban Chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND TP. Vinh tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”.
Kỷ luật Giám đốc Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Minh An

Kỷ luật Giám đốc Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Minh An

Ngày 17-4, tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận thông tin đã có quyết định kỷ luật đối với ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh.
Ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Chiều 15/4, tại Bệnh viện Quân Y 175, TP. Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế (ITLS) đầu tiên tại Việt Nam. Trên toàn thế giới có 124 Trung tâm ITLS và Trung tâm ITLS Bệnh viện Quân y 175 là Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

Thời tiết thay đổi, cơ thể chúng ta cũng chưa kịp thích nghi, dẫn tới đề kháng bị giảm mạnh và đó là nguyên nhân dễ mắc các bệnh giao mùa Thu Đông. Bệnh giao mùa Thu Đông có thể gặp ở mọi đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên một số đối tượng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn như: Trẻ em và NCT.
Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Ngày 10/8, Ban Đại diện Hội NCT TP Bà Rịa phối hợp Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Y tế TP Bà Rịa tổ chức chương trình khám mắt và sức khỏe cho NCT.
Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người có công Cách mạng

Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người có công Cách mạng

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí đối với Người có công với Cách mạng
Những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe NCT

Những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe NCT

Chăm sóc sức khỏe NCT không bao giờ dễ dàng, nhưng cũng sẽ không quá khó khăn nếu chúng ta đủ yêu thương và thấu hiểu, ghi nhớ.
Bệnh viện E phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân tuổi cao có 2 bàng quang

Bệnh viện E phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân tuổi cao có 2 bàng quang

Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học - Bệnh viện E vừa tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bênh nhân 74 tuổi, ở Hà Nội có 2 bàng quang (bàng quang “thật” và bàng quang “giả” hay còn gọi là túi thừa bàng quang).
Bí kíp vượt qua hội chứng “chưa ăn đã thấy no” sau Tết

Bí kíp vượt qua hội chứng “chưa ăn đã thấy no” sau Tết

Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày với những bữa tiệc mâm cao cỗ đầy liên miên, một “hội chứng” nhiều người gặp là cảm giác ngấy đồ ăn, chưa ăn đã thấy no. Hành trình đưa vị giác trở lại nhịp sống thường nhật và để cơ thể tìm lại cảm giác cân bằng cũng cần những bí
Phiên bản di động