Ngày 11/3/2025, tại tỉnh Hà Tĩnh, Hội Nông nghiệp Tuần hoàn (NNTH) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ IV (khóa I), tổng kết công tác Hội năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.
Tiếp nối thành công của dự án "Thu Gom Vỏ Hộp Lan Tỏa Sống Xanh 2024", Tập đoàn TH hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2025" tại hệ thống cửa hàng TH true mart. Đây là hoạt động mang tính bền vững, thể hiện cam kết của TH trong việc bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức tiêu dùng có trách nhiệm trong cộng đồng.
Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đặc biệt là những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, phải đối mặt với nhiều rào cản tài chính. Tuy nhiên, với khát vọng đưa doanh nghiệp phát triển và chinh phục những tầm cao mới, nữ chủ doanh nghiệp đã kiên định tìm kiếm giải pháp và sự hỗ trợ đồng hành từ các tổ chức tài chính, từ đó biến khó khăn thành cơ hội.
Chỉ trong chưa đầy 1 năm, OPES thực hiện 2 lần tăng vốn điều lệ lên 1.900 tỷ đồng, trở thành 1 trong 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường.
Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chủ động lên kế hoạch khởi động loạt dự án mới trong năm nay, qua đó tiếp tục hoàn thiện chuỗi cung ứng năng lượng xanh cho tương lai phát triển bền vững.
Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025). Đây là một trong nhiều hoạt động Vinamilk phối hợp cùng ngành y trong suốt thời gian qua hướng đến chăm sóc sức khỏe người Việt.
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2023 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 11%. Sau khi hoàn tất, vốn điều lệ của SHB sẽ tăng lên 40.658 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất hệ thống. Việc liên tục tăng vốn điều lệ có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao năng lực tài chính của ngân hàng, tăng khả năng cạnh tranh của SHB trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và đặc biệt đáp ứng các lợi ích kỳ vọng của cổ đông.
Thành lập ngày 1/4/2000, Công ty TNHH Hoa Thường khởi đầu với số vốn khiêm tốn, cơ sở hạ tầng còn hạn chế và địa điểm kinh doanh phải thuê tạm.
Ngày 10/2, Vietjet tiếp tục được Airline Ratings vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới” (World’s Best Ultra Low Cost Carrier 2025). Đây là hạng mục giải thưởng quan trọng của hàng không quốc tế do tổ chức đánh giá an toàn và chất lượng dịch vụ hàng không uy tín AirlineRatings bình chọn.
CLB Doanh nghiệp Trường đại học Nguyễn Tất Thành vừa tổ chức Đại hội nhiệm kì IV (giai đoạn 2024 - 2027), đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong quá trình hợp tác giữa Nhà trường và cộng đồng doanh nghiệp.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với OpenAirlines, công ty công nghệ hàng đầu thế giới về giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và trí tuệ nhân tạo cho ngành hàng không.
Trong hành trình 36 năm phát triển, Agribank đã khẳng định vị thế một ngân hàng thương mại lớn mạnh đồng thời là một tổ chức luôn gắn kết với trách nhiệm xã hội và sự phát triển của cộng đồng. Trong năm 2024, phát huy truyền thống, trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn, Agribank đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, góp phần cải thiện đời sống người dân, hỗ trợ cộng đồng và xây dựng nền tảng phát triển bền vững cho nhiều địa phương khó khăn trên cả nước...
Ngày 4/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty CP Tập đoàn Điện Quang (Tập đoàn Điện Quang) đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh. Thành tựu này khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Điện Quang trong ngành điện, điện tử và điều khiển thông minh, đồng thời góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.
Sau một tháng triển khai chương trình “Cùng Nestlé - Cầu tết chất lượng trong tay”, thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia, cùng khám phá Tết chất lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.