Thông điệp “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” được lan tỏa, cùng góp 10 tỷ mua Vaccine cho trẻ em Việt Nam

Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”. Cùng với những nỗ lực mang lại sức khỏe cộng đồng và tinh thần tích cực vượt qua đại dịch, đến nay, giai đoạn đầu của chiến dịch đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực.

Chiến dịch online với thông điệp ý nghĩa và mục tiêu thiết thực

Những ngày tháng 7 vừa qua, trên tất cả các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok, 2 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh, #Vaccinecovid19chotreem đã xuất hiện thường xuyên với nhiều hình thức khác nhau. Kèm theo đó là cả “vũ trụ” những câu chuyện tích cực, những “bí kíp” tăng cường sức khỏe… được cộng đồng mạng nhiệt liệt lan tỏa trong những ngày giãn cách, kèm theo sự khích lệ “mỗi người khỏe mạnh, để Việt Nam khỏe mạnh”.

Chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, về câu chuyện truyền cảm hứng hay “bí kíp” giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan… là những cách cộng đồng mạng đã tham gia vào chiến dịch suốt 1 tháng qua
Chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, về câu chuyện truyền cảm hứng hay “bí kíp” giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan… là những cách cộng đồng mạng đã tham gia vào chiến dịch suốt 1 tháng qua

Đó chính là cách mà cộng đồng mạng đã hưởng ứng thông điệp của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital phối hợp triển khai với mục đích kêu gọi mỗi người tăng cường lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực trong những ngày cả nước đang đối mặt với cuộc chiến chống lại đại dịch.

Kết quả của hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”
Kết quả của hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”

Nhờ thông điệp ý nghĩa, mục tiêu thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng với 14.198 bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng và hơn 700.000 lượt tương tác trên các nền tảng. Chương trình đã hoàn thành sứ mệnh tạo cầu nối để mọi người đều có thể góp phần lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực đến cộng đồng. Dự kiến, trong tháng 9/2021, Vinamilk sẽ thực hiện cam kết trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội để góp vaccine phòng chống Covid-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi và hỗ trợ chăm sóc các em đang là F1, F0.

Các nội dung truyền cảm hứng từ thực tế cuộc sống trên các trang của VTV Digital đã góp phần đưa thông điệp của chiến dịch đến với cộng động
Các nội dung truyền cảm hứng từ thực tế cuộc sống trên các trang của VTV Digital đã góp phần đưa thông điệp của chiến dịch đến với cộng động

Chia sẻ về chiến dịch, bà Nguyễn Lệ Quyên - Phụ trách Phòng Nội dung số, Trung tâm sản xuất và phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết: “Với thông điệp ý nghĩa và các hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực để chống dịch, các tuyến nội dung liên quan đến chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” đã tiếp cận đến hơn 8,6 triệu lượt người và hơn 60.000 lượt thảo luận. Điều này cho thấy khán giả của VTV Digital nói riêng và khán giả trên các nền tảng số nói chung đã đón nhận và tham gia chiến dịch một cách rất tích cực”

Tiếp nối hành trình vì tuyến đầu khỏe mạnh

Song song với hoạt động “online” giúp lan tỏa những năng lượng tích cực trên mạng xã hội, với mục tiêu hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh, các chương trình tiếp sức tuyến đầu thuộc chiến dịch cũng đã được Vinamilk đẩy mạnh trong giai đoạn 1.

Vượt qua nhiều trở ngại do giãn cách xã hội tại các địa phương, Vinamilk liên tiếp thực hiện chuỗi hoạt động trao tặng món quà sức khỏe đến với tuyến đầu theo kế hoạch đề ra ban đầu. Đến nay, hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đã được gửi đến hơn 10.000 y bác sĩ và cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch tại hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước cùng với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh”.

Theo Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thế Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai, đây là một chiến dịch rất có ý nghĩa. “Các bạn biết rằng mỗi cá nhân là một tế bào của xã hội, cá nhân có khỏe thì xã hội mới khỏe. Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” rất có ý nghĩa, hướng đến làm sao toàn dân chúng ta là một lá chắn tốt để phòng chống dịch COVID-19", Bác sĩ Thế Thanh cho biết thêm.

Trước đó, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam (28/6), 3.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cũng được Vinamilk gửi tặng người thân, con em của các y bác sĩ đang chống dịch, thay cho lời cảm ơn đến “hậu phương vững chắc” của họ.

Đại diện Vinamilk gửi tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch tại nhiều địa phương trên cả nước
Đại diện Vinamilk gửi tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch tại nhiều địa phương trên cả nước

Chia sẻ cảm nhận sau chuỗi hoạt động đầu tiên của chiến dịch, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thông điệp “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” qua những hoạt động đầu tiên đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và không ngừng lan tỏa. Hy vọng chiến dịch đã góp phần tạo ra năng lượng tích cực và truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh đến với nhiều người hơn. Các dự án cộng đồng của chiến dịch sẽ được tiếp nối trong giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng và chung tay của mỗi người, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, cùng nhau hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.”

Sau giai đoạn đầu của chiến dịch với những kết quả khích lệ, Vinamilk và VTV Digital sẽ phối hợp thực hiện giai đoạn 2 để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”. Cụ thể, các hoạt động sẽ mang lại những thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân, đồng thời, lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.

Theo dõi hành trình của Chiến dịch Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh tại Fanpage Vinamilk Chung tay vì Cộng đồng

X. Hương

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Giới trẻ lên kế hoạch ngắm trăng theo phong cách mới mùa trung thu 2021

Giới trẻ lên kế hoạch ngắm trăng theo phong cách mới mùa trung thu 2021

Khu vực sảnh lounge bar JO247 của chuỗi SOJO Hotels được giới trẻ bình chọn là điểm đến mới lạ cho mùa trung thu năm nay với “view” toàn cảnh thành phố về đêm - một không gian thi vị để thưởng trăng vẹn tròn nhất.
Thầy giáo trẻ và nhóm thiện nguyện “Vòng tay yêu thương”

Thầy giáo trẻ và nhóm thiện nguyện “Vòng tay yêu thương”

Gác lại những ngày nghỉ hè năm 2021, thầy giáo trẻ Nguyễn Quang Đại cùng nhóm thiện nguyện “Vòng tay yêu thương” đã cùng nhau vận động, quyên góp rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm để gửi cho đồng bào vùng dịch tại Thủ đô Hà Nội...
Nam tiếp viên tạm cất đồng phục, khoác đồ bảo hộ xông pha phun khử khuẩn giữa các ổ dịch

Nam tiếp viên tạm cất đồng phục, khoác đồ bảo hộ xông pha phun khử khuẩn giữa các ổ dịch

Từ tháng 6 đến nay, hàng ngày Nguyễn Thái Hòa cùng đội khử khuẩn mang trên vai bình phun khử khuẩn nặng 40kg ngoài bộ đồ bảo hộ kín mít, len lỏi vào các tòa nhà, con hẻm có ca nhiễm/nghi nhiễm... để phun khử khuẩn diệt virus Covid-19.
Hà Nội yêu cầu trực, xử lý nghiêm vi phạm giãn cách xã hội trong dịp lễ 2-9

Hà Nội yêu cầu trực, xử lý nghiêm vi phạm giãn cách xã hội trong dịp lễ 2-9

Thường trực Thành ủy Hà Nội yêu cầu các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện nghiêm chế độ trực, xử lý vi phạm về giãn cách xã hội trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.
TPHCM: 7 ngày liên tiếp không phát sinh ổ dịch mới; đảm bảo đủ hàng hóa cho dân

TPHCM: 7 ngày liên tiếp không phát sinh ổ dịch mới; đảm bảo đủ hàng hóa cho dân

Trong ngày 20/8, TPHCM có 2.218 bệnh nhân xuất viện, tổng số xuất viện cộng dồn từ ngày 1/1 đến nay là 85.259 bệnh nhân. Đã 7 ngày không phát sinh ổ dịch mới, 17 ổ dịch đang diễn tiến và được kiểm soát chặt.

Tin khác

45.000 phần quà được Vinamilk gửi đến người dân 3 tỉnh thành phố, góp phần san sẻ khó khăn mùa dịch

45.000 phần quà được Vinamilk gửi đến người dân 3 tỉnh thành phố, góp phần san sẻ khó khăn mùa dịch
Vừa qua, Vinamilk đã trao tặng 45.000 phần quà dinh dưỡng cho người dân, người lao động tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai gặp khó khăn do dịch bệnh. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” mà Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, với mong muốn chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng và trao tặng “món quà sức khỏe” đến cộng đồng.

Thông điệp “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” được lan tỏa, cùng góp 10 tỷ mua Vaccine cho trẻ em Việt Nam

Thông điệp “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” được lan tỏa, cùng góp 10 tỷ mua Vaccine cho trẻ em Việt Nam
Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”. Cùng với những nỗ lực mang lại sức khỏe cộng đồng và tinh thần tích cực vượt qua đại dịch, đến nay, giai đoạn đầu của chiến dịch đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực.

Từ nghèo khó trở thành nông dân giỏi cấp tỉnh

Từ nghèo khó trở thành nông dân giỏi cấp tỉnh
Về xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hỏi thăm anh Bùi Văn Hòa ai cung biết, là người nông dân làm kinh tế giỏi bằng việc trồng nhiều hecta nhãn và kinh doanh cây cảnh, được công nhận là Hội viên Hội nông dân xuất sắc tại địa phương. Ngoài ra, anh Hoà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

CẢM TẠ

CẢM TẠ
Cố bà, bà, mẹ của chúng tôi là cụ Hồ Thị Điểu, pháp danh Đồng Đạo, sau một thời gian lâm bệnh, mặc dù đã được bác sĩ các bệnh viện tận tình cứu chữa, nhưng do tuổi cao sức yếu đã từ trần lúc 3 giờ 30 ngày 5/8/2021 (nhằm ngày 27/6 năm Tân Sửu) tại tư gia số 19 đường số 5, khu phố 1, TT Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, hưởng thọ 89 tuổi.

Đại dịch và những tấm lòng đến đúng thời điểm

Đại dịch và những tấm lòng đến đúng thời điểm
Những đợt tấn công liên tiếp của đại dịch Covid-19 là cơ hội để hiểu hơn về tình người, và về trách nhiệm của doanh nghiệp với đất nước.
Xem thêm
Em đang chờ ngày ấy anh về…

Em đang chờ ngày ấy anh về…

Lại một mùa Xuân qua đi. Chúng mình đều thêm một tuổi. Mái đầu thêm nhiều sợi bạc. Mà sao vẫn mãi vấn vương như níu kéo, dìu dặt, bâng khuâng…
Xôn xao ngõ nhỏ

Xôn xao ngõ nhỏ

Chiều nay, trời trở gió. Từ nhà ra ngõ thôi mà từng làn hơi lạnh ùa đến, phả vào mặt, vào người.
Hương sắc tình yêu

Hương sắc tình yêu

Đó là một ngày thật vui, đầy ý nghĩa. Quà anh trao không phải vàng bạc kim cương, cũng không phải nhà cao cửa rộng hay tài sản quý giá, đắt tiền.
TP Hồ Chí Minh: Đem tiền phúng điếu chồng ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19

TP Hồ Chí Minh: Đem tiền phúng điếu chồng ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19

"Đây là số tiền tôi trích từ tiền phúng điếu của ông nhà để ủng hộ, xem như đây là việc tốt cuối cùng mà ông nhà tôi làm được", bà Thảo cho biết.
Chuyện cô Mùi làm công tác khuyến học ở thành phố Mỹ Tho

Chuyện cô Mùi làm công tác khuyến học ở thành phố Mỹ Tho

Chi hội Khuyến học phường 4, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nhiều năm liền được công nhận là Chi hội có của phong trào khuyến học, khuyến tài tiêu biểu. Có 1 dòng họ học tập tiêu biểu, 1 cộng đồng học tập tiêu biểu được tỉnh hội vinh danh trong Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu giai đoạn 2016-2020 vừa qua. Đóng góp vào thành công đó phải kể đến công sức của cô Đặng Thị Hoa Mùi, Chi hội trưởng Chi hội Khuyến học phường 4 từ năm 2008 đến 2019. Ở tuổi 71, gần 12 năm gắn bó với công tác khuyến học, cô Mùi xem công việc này như làm một phần cuộc sống của mình.
Người cao tuổi cần tự quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần

Người cao tuổi cần tự quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần

Trong cuộc sống hiện đại, người trẻ dường như bị cuốn theo sự tất bật của guồng máy học tập, lao động hay chăm lo cho con cái nên thường xao lãng việc chăm sóc ông bà, cha mẹ, đặc biệt là đời sống tinh thần của họ.
Ngành Điện lực miền Nam: Tích cực hỗ trợ người dân trong vùng dịch

Ngành Điện lực miền Nam: Tích cực hỗ trợ người dân trong vùng dịch

Thời gian qua, cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Bến Tre luôn thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội, thông qua việc động viên, hỗ trợ vật chất cho các địa phương, lực lượng tuyến đầu có thêm nguồn lực để phòng chống đại dịch, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Trao tặng 1.280 phần quà đến lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Trao tặng 1.280 phần quà đến lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Ngày 10/9/2021, Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Đức đã thăm và trao tặng 1.280 phần quà đến lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, với tổng trị giá trên 101.000.000 đồng.
TP Hồ Chí Minh: Đội CSGT Chợ Lớn trao tặng 1.000 kg gạo cho người dân trong khu phong tỏa

TP Hồ Chí Minh: Đội CSGT Chợ Lớn trao tặng 1.000 kg gạo cho người dân trong khu phong tỏa

Ngày 9/9/2021, Đội CSGT Chợ Lớn, Phòng CSGT đường sắt, đường bộ, Công an TP Hồ Chí Minh đã đóng góp và tổ chức trao tặng 1.000 kg gạo đến các hộ dân đang bị cách ly, phong tỏa trên địa bàn phường 11, quận 5, TP Hồ Chí Minh do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Phiên bản di động