Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Trong năm 2023, “thành phố điểm đến” Ocean City đã ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm. Đặc biệt, nơi đây quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.

Quy tụ loạt thương hiệu F&B khắp 5 châu

Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một “thiên đường ẩm thực” khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám. Theo CNBC, gần 500 thương hiệu có mặt tại siêu quần thể của Vinhomes, trong đó có nhiều nhãn hàng được ưa chuộng cả trong và ngoài nước.

Chỉ riêng Grand World quy tụ gần 300 thương hiệu nổi tiếng khắp năm châu, trong đó thương hiệu F&B chiếm đa số.
Chỉ riêng Grand World quy tụ gần 300 thương hiệu nổi tiếng khắp năm châu, trong đó thương hiệu F&B chiếm đa số.

Với sự góp mặt của gần 300 thương hiệu nổi tiếng đa dạng các ngành ẩm thực - dịch vụ - mua sắm, tổ hợp Grand World đã mang đến tuyến phố ẩm thực tấp nập bậc nhất khu Đông. Các nền ẩm thực nổi bật nhất trên thế giới đều có mặt tại đây, từ ẩm thực ba miền của Việt Nam, tới Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, hay Italia, Mỹ… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các thực khách khó tính nhất.

Nếu yêu thích ẩm thực của xứ sở hoa anh đào, du khách có thể ghé đến Sushimi Koto chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống. Hay tận hưởng buổi tối “thật chill” ngắm “sông Venice” nhâm nhi ẩm thực Việt tại Quán nhậu Tự Do. Cùng với đó là loạt thương hiệu đang được giới trẻ yêu thích như Katinat, Italian Zone, Yukichi Ramen,... luôn trong tình trạng “phải đặt chỗ” vào ngày cuối tuần. Đặc biệt vào những dịp diễn ra lễ hội lớn như Đại nhạc hội La Fiesta Night, The Greatest Show, New You New World... thực khách phải xếp hàng dài chờ tới lượt là cảnh không hề hiếm gặp.

Tầm view khoáng đạt của Quán Nhậu Tự Do giúp thực khách thỏa sức “thưởng đồ Việt, chill cảnh Ý”
Tầm view khoáng đạt của Quán Nhậu Tự Do giúp thực khách thỏa sức “thưởng đồ Việt, chill cảnh Ý”

Tiếp nối sự phồn vinh từ Grand Word, phố thương mại The Center Point cũng chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2024. Nơi đây quy tụ khoảng 200 thương hiệu với nhiều tên tuổi nổi bật trong ngành F&B như Trung Nguyên E-Coffee, nhà hàng Yori BBQ Buffet, nhà hàng Vua Chả Cá,… tạo nên một không gian ăn uống ngoài trời đẳng cấp và sầm uất.

Sau vài lần đến vui chơi tại Ocean City, chị Anne Lê quyết định cùng gia đình “nhập khẩu” về đây. Chị chia sẻ: “Từ khi về Ocean City tôi chỉ ra trung tâm khi có việc, còn lại hầu như toàn thời gian đều quanh quẩn nơi đây bởi muốn ăn gì, chơi gì cũng có, thậm chí còn đầy đủ hơn. Các thương hiệu F&B yêu thích đều tập trung một khu nên vào cuối tuần cả gia đình cùng nhau đi dạo phố kết hợp ăn uống vô cùng thuận tiện. Câu chuyện “food tour” của gia đình tôi tại Ocean City chưa bao giờ hết thú vị trong mắt bạn bè mỗi khi tôi chia sẻ trên mạng xã hội.”

Bên cạnh không gian ẩm thực ngoài trời tựa trời Âu, Ocean City còn sở hữu TTTM Vincom Mega Mall có diện tích sàn lên đến 56.000m2. Nơi đây được gọi là “thiên đường ăn uống lãng mạn nhất Thủ đô” khi sở hữu tầm nhìn bao quát biển hồ trong xanh tuyệt đẹp, biến giấc mơ thưởng thức ẩm thực bên bờ biển của cư dân Hà Nội thành sự thật.

Tấm vé du lịch toàn cầu “không thời hạn” suốt 365 ngày/năm

Đến với Ocean City, không chỉ tận hưởng tinh hoa ẩm thực bất tận đến từ các nước trên khắp thế giới, cư dân tại đây còn được “đặc quyền” tận hưởng 365 ngày sôi động. Triệu trải nghiệm “sống - nghỉ dưỡng - giải trí” trong cùng một điểm đến đã tạo nên diện mạo căng tràn sức sống của đại đô thị Ocean City.

Tại Ocean City, cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các “thiên đường mua sắm” tại Grand World, The Center Point hay TTTM Vincom Mega Mall với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, đa dạng ngành hàng và đặc biệt là trải nghiệm xu hướng mua sắm mới “shoppertainment”.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện, lễ hội được thiết kế theo kiểu “mùa nào, thức nấy” cũng sẽ mang lại đa dạng trải nghiệm độc lạ, thú vị. Mùa Xuân là chuỗi sự kiện chào đón năm mới. Bước qua mùa Hè là hành trình đa sắc với trải nghiệm đẳng cấp tại các “kỳ quan biển”. Mùa Thu là mùa đẹp nhất trong năm cho đôi lứa hẹn hò lãng mạn, và cũng là mùa thiên nhiên “thay áo” chuẩn bị cho mùa Đông với chuỗi lễ hội “không ngủ” bắt đầu từ đầu tháng 12 tại Ocean City.

Grand World bùng nổ với đại nhạc hội The Greatest Show cùng màn pháo hoa đón năm mới 2024 hoành tráng, thu hút gần 160.000 du khách tham gia.
Grand World bùng nổ với đại nhạc hội The Greatest Show cùng màn pháo hoa đón năm mới 2024 hoành tráng, thu hút gần 160.000 du khách tham gia.

Đặc biệt, “siêu vũ trụ giải trí” Grand World còn bổ sung thêm “menu tiện ích” diễn ra hàng ngày phục vụ cư dân và du khách như: ngắm pháo hoa vào 21h hàng ngày tại Tháp Đồng hồ hay chìm đắm trong không khí tráng lệ của show diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới The Grand Voyage. Đặc biệt, phố Hàn K-Town sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 26/4 tới đây, mở ra không gian vui chơi, giải trí, mua sắm mang đậm văn hóa xứ kim chi. Tất cả mang đến một không gian đa sắc, thú vị và sôi động khiến du khách “quên lối về”.

Ocean City xây dựng lộ trình di chuyển đa kết nối phục vụ cư dân và du khách.
Ocean City xây dựng lộ trình di chuyển đa kết nối phục vụ cư dân và du khách.

Chính sự xuất hiện dày đặc của các lễ hội và sự kiện có quy mô lớn cùng các tiện ích cảnh quan độc đáo đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách đổ về Ocean City, đòi hỏi sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng đô thị và giao thông trong khu vực. Vì vậy, Vingroup đã liên tục bổ sung lộ trình của hàng loạt tuyến buýt điện VinBus hoàn toàn miễn phí mới, tiếp tục gia tăng kết nối nội đô tới Ocean City.

“Cuộc sống ở Ocean City không khác gì được đi du lịch suốt 365 ngày. Nay phố Hàn, mai đến Ý, chưa kể là các lễ hội tưng bừng quanh năm. Điều tôi tâm đắc nhất chính là những chuyến xe bus xanh miễn phí. Chỉ cần ra cửa và bước lên xe, cư dân có thể đi học, đi làm và cả đi du lịch đến các “quận biển”. Tôi hay nói vui với bạn bè mình, cư dân Ocean City đều có tấm vé du lịch toàn cầu với 3 không: không cần lên kế hoạch - không mất thời gian di chuyển - không thời hạn”, chị Anna Lê chia sẻ khi trở thành cư dân Ocean City vừa tròn năm.

Linh Nguyễn

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.
The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm view” đẹp nhất dự án.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.

Tin khác

Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique

Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique
Trong bối cảnh tiêu dùng xanh đang trở thành xu thế, mô hình thương mại hướng đến sự bền vững như Green Boutique được đánh giá cao, khẳng định tầm nhìn chiến lược dài hạn chủ sở hữu và các thương hiệu.

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix
Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.Hồ Chí Minh được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam. Đây là cơ hội hay thách thức cho một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất cân bằng cung – cầu.

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp
Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị hiện hữu như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng nhờ sự cộng hưởng từ hệ tiện ích sẵn có và cộng đồng cư dân hoàn thiện.

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An
Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.

Lợi thế áp đảo của The Opus One trên thị trường phía Đông TP.HCM

Lợi thế áp đảo của The Opus One trên thị trường phía Đông TP.HCM
Hội tụ cùng lúc nhiều giá trị vượt trội, độc tôn trên thị trường, dự án căn hộ hạng sang The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) - một sản phẩm hợp tác giữa Vinhomes và Tập đoàn SAMTY (Nhật Bản) hiện đang đứng đầu danh sách tìm kiếm của khách hàng và nhà đầu tư tại thị trường phía Đông TP HCM.

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?
Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Kênh đầu tư “vua” giữa bối cảnh thị trường biến động

Kênh đầu tư “vua” giữa bối cảnh thị trường biến động
Trong những năm gần đây, căn hộ cao cấp và hạng sang liên tục khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản. Ngay cả trong giai đoạn trầm lắng vừa qua, khi nhiều phân khúc lao đao thì loại hình căn hộ chung cư vẫn duy trì sự ổn định, liên tục dẫn đầu về nguồn cung, giao dịch và tốc độ tăng giá trên thị trường.

Không gian coworking đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An

Không gian coworking đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An
Nhà sáng lập Ecopark thiết kế không gian coworking đắt giá, lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An, đặt giữa phân khu Central Bay, Eco Central Park giúp mở cửa cho mô hình làm việc năng động, sáng tạo, giao lưu đa dạng, khắc phục những đứt gãy của mô hình làm việc truyền thống.

Sống Live – Work- Play với tiện ích đa thế hệ tại đại công viên xanh lớn nhất miền Trung

Sống Live – Work- Play với tiện ích đa thế hệ tại đại công viên xanh lớn nhất miền Trung
Giữa đại công viên xanh lớn bậc nhất miền Trung Eco Central Park, cư dân Central Bay sống- làm việc- giải trí với hệ tiện ích phục vụ đa thế hệ ngay bên thềm nhà, không mất nhiều công sức di chuyển, để dành thời gian cho những điều ý nghĩa.

Vincom Shophouse Diamond Legacy: Niềm kiêu hãnh giữa trái tim “thành phố Đỏ”

Vincom Shophouse Diamond Legacy: Niềm kiêu hãnh giữa trái tim “thành phố Đỏ”
Tọa lạc tại vị trí “hồng tâm” của thành phố Vinh (Nghệ An), Vincom Shophouse Diamond Legacy không chỉ là chốn an cư thượng lưu mà còn là biểu tượng của sự trường tồn, một tài sản truyền đời độc bản khẳng định đẳng cấp của chủ nhân với giá trị không ngừng gia tăng.

Chiến lược thu hút dòng tiền từ giới nhà giàu vào thủ phủ home resort mới tại miền Bắc

Chiến lược thu hút dòng tiền từ giới nhà giàu vào thủ phủ home resort mới tại miền Bắc
Với các giá trị độc tôn thỏa mãn tiêu chí khắt khe của giới nhà giàu về một điểm an cư - nghỉ dưỡng đẳng cấp, phân khu Golf Land đang là tâm điểm đầu tư hứng trọn dòng tiền mô hình “home resort” ở Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

Thành lập Cụm Công nghiệp làng nghề Hương Ngải giai đoạn 1 quy mô 10 ha

Thành lập Cụm Công nghiệp làng nghề Hương Ngải giai đoạn 1 quy mô 10 ha
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Quyết định số 1352/QĐ-UBND ngày 11/3/2025 về việc thành lập Cụm công nghiệp làng nghề Hương Ngải - Giai đoạn 1 tại huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc

Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc
Được đầu tư “khủng” cả hạ tầng giao thông, xã hội và tiện ích, “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island không chỉ là hình mẫu của một thành phố đa kết nối, vạn tiềm năng mà còn được xem là biểu tượng cho thời kỳ phát triển mới của Hải Phòng.

Những lý do khiến The Cosmopolitan "chiếm sóng" thị trường đầu năm 2025

Những lý do khiến The Cosmopolitan "chiếm sóng" thị trường đầu năm 2025
The Cosmopolitan – thuộc dự án Imperia Signature Cổ Loa trở thành tâm chấn của thị trường bất động sản đầu năm 2025 ngay khi thông tin chính thức được công bố. Là mô hình căn hộ thương gia đầu tiên tại Việt Nam, The Cosmopolitan tạo nên những hấp lực mạnh mẽ với giới thượng lưu từ những giá trị nội tại hiếm có.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.
Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Mới đây, Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động chương trình hợp tác năm 2025 với đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, với hoạt động đồng hành tại chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đây là năm thứ 3 hai bên triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Phiên bản di động