Sáng mãi người thầy thuốc của Nhân dân

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Minh Tùng, Phó Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Bạc Liêu, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu; mặc dù đã bước sang tuổi 62 nhưng ngày đêm ông vẫn tận tụy chăm sóc sức khoẻ cho Nhân dân.

Được biết, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường ở bậc học phổ thông, ông đã ấp ủ ước mơ trở thành người thầy thuốc để cứu giúp cho người bệnh, nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. Vì thế ông đã nổ lực không ngừng để chính thức bước chân vào giảng đường Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh và tốt nghiệp ra trường năm 1987. Khi còn là một bác sĩ trẻ, ông luôn khiêm tốn học hỏi đồng nghiệp, những người thầy đi trước, tính cách rất hoà nhã, nêu cao tinh thần đoàn kết, sẳn lòng giúp đỡ, chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức với đồng nghiệp, nên ông luôn được mọi người tin yêu, quý trọng.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Minh Tùng, Phó Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh Bạc Liêu, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Minh Tùng, Phó Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Bạc Liêu, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu

Do có thành tích học tập nổi trội và là người con được sinh ra trong một gia đình có truyền thống Cách mạng, nên ông luôn được tập thể tín nhiệm phân công giữ các chức vụ lãnh đạo quan trọng khi vừa bước chân vào ngành. Rồi ông được giao nhiệm vụ Trưởng khoa Đông y tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, khi có chủ trương của Chính phủ về việc ghép hai tỉnh Cà Mau - Bạc Liêu thành tỉnh Minh Hải, ông được tập thể phân công làm Trưởng khoa Dịch tể của Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Minh Hải, đến năm 1992, ông được giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Minh Hải.

Sau 5 năm công tác, ông đã nổ lực cùng đồng nghiệp góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị. Năm 1997, khi tỉnh Minh Hải được chia tách, tái lập lại hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu, dù quê ông ở huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, nhưng vì đáp lại yêu cầu của tổ chức, ông tiếp tục động viên gia đình vợ, con theo ông tiên phong về Bạc Liêu để nhận nhiệm vụ mới. Tháng 1/1997, ông được bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bạc Liêu.

Trong điều kiện tỉnh Bạc Liêu mới tái lập, nhiều công việc quan trọng trong đơn vị đều được ông chỉ đạo một cách khoa học và đi vào hoạt động ổn định, ông cũng không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân, đáp ứng nhu cầu công tác và trách nhiệm của một cán bộ lãnh đạo. Năm 2000, ông đã tốt nghiệp hoàn thành chương trình đào tạo chuyên khoa I; năm 2012, ông tiếp tục lấy Bằng tốt nghiệp chuyên khoa II. Có thể thấy đây là một sự nổ lực rất đáng để thế hệ thầy thuốc trẻ tuổi noi theo.

Từ sự phấn đấu không mệt mỏi đó, vào năm 2008, ông được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Thầy thưốc ưu tú” và năm 2009, ông chính thức được bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu .Trong quá trình hoạt động, với cương vị là lãnh đạo trong Ban Giám đốc sở Y tế, ông luôn là tấm gương mẫu mực, thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, hoà đồng thương yêu và hỗ trợ đồng nghiệp, thể hiện cao trách nhiệm làm tham mưu cho UBND tỉnh ban hành các Chương trình, Đề án, Quy hoạch dài hạn để phát triển sự nghiệp y tế và công tác bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cho Nhân dân.

Hơn 40 năm công tác trong ngành y, ông đã không ngừng nghiên cứu khoa học, đã có 12 Đề tài khoa học, sáng kiến, giải pháp hữu ích do ông làm chủ nhiệm, đã được Hội đồng khoa học cấp tỉnh, các Viện, các Trường Đại học nghiệm thu công nhận.

Nhiều đề tài là sáng kiến hữu ích góp phần thanh toán các mục tiêu dịch tễ cộng đồng của tỉnh như sáng kiến đưa kính hiển vi về trạm Y tế cấp xã để quản lý ký sinh trùng sốt rét; Đề tài “Giám sát chặt các bệnh, côn trùng và huyết thanh tại khóm, ấp trong công tác phòng chống sất xuất huyết”; Đề tài “Nghiên cứu tình hình nhân lực và đánh giá một số hoạt động của Y tế dự phòng tỉnh Bạc Liêu năm 2011”…và nhiều đề tài quan trọng khác.

Có một điều lý thú khác ở gia đình bác sỹ Tùng, đó là bản thân ông, vợ và các con đều công tác trong ngành y. Xuất phát từ lòng yêu nghề của bản thân, nên từ khi các con còn nhỏ anh đã sớm giáo dục ý thức nối nghiệp cha mẹ, định hướng cho các con anh theo học ngành y và giờ đây tất cả đã gặt hái được những thành quả như lòng ông mong đợi.

Nghỉ hưu từ tháng 11/2021, nhưng do điều kiện ông còn sức khoẻ đảm bảo và còn đam mê với công việc sở thích của mình, đồng thời được tổ chức động viên nên ông tiếp tục tham gia công tác Hội NCT tỉnh Bạc Liêu, giữ chức Phó Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh.

Trong cương vị mới ông được phân công phụ trách chính toàn bộ công tác chăm sóc sức khoẻ cho NCT của tỉnh, với uy tín và kinh nghiệm bản thân, ông đã giúp Hội NCT của tỉnh phối hợp chặt chẻ với các cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh thực hiện các Chương trình chăm sóc sức khoẻ cho NCT như “Chương trình mắt sáng cho NCT”; Chương trình khám sàn lọc tim cho NCT; Chương trình tư vấn kiến thức phòng chống đột quỵ cho NCT; và các hoạt động khám chữa bệnh cấp thuốc miển phí, tặng quà cho NCT tại một số địa phương trong tỉnh. Tổng giá trị kinh phí các đơn vị hỗ trợ công tác chăm sóc sức khoẻ cho NCT trong năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu là gần 2 tỷ đồng.

Hơn nửa đời người, bác sĩ Tùng đã nhiệt tâm cống hiến công sức vì sự phát triển của ngành y tỉnh nhà, cho chúng ta một tấm gương sáng đáng trân trọng, một người thầy thuốc đáng kính. Giờ đây, trong môi trường công tác mới ông lại tiếp tục tiên phong trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” do Trung ương Hội NCT Việt Nam phát động. Nhân dịp ngày Thầy thuôc Việt Nam (27/2) xin chúc ông và những người chiến sỹ áo trắng, “Màu áo thiên thần” mãi mãi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và hạnh phúc với ước mơ và con đường mà mình đã lựa chọn để tiếp tục mang những giá trị nhân văn sáng mãi đến cho đời.

Lê Hồng Thu - Thạch Bình

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

“Nuôi heo đất”... sáng kiến hay

“Nuôi heo đất”... sáng kiến hay

Để có kinh phí hoạt động, CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) thôn Nam Hà, xã Đông Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đã gây quỹ bằng cách “nuôi heo đất”…
Cách làm giàu của bà Thông Vlog

Cách làm giàu của bà Thông Vlog

Bà Bùi Thị Thông, hội viên NCT tiểu Khu Mía Đường, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã phát huy lợi thế về điều kiện khí hậu, thời tiết, đất đai thuận lợi và thành công từ mô hình trồng mận hữu cơ, kết hợp làm du lịch sinh thái, mỗi ngày đón hàng trăm lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm, chụp ảnh check-in.
Mô hình nuôi lợn rừng của gia đình ông Nguyễn Tài Kỳ

Mô hình nuôi lợn rừng của gia đình ông Nguyễn Tài Kỳ

Nhận thấy điều kiện của địa phương và gia đình có lợi thế về nuôi lợn rừng, năm 2016, ông Nguyễn Tài Kỳ, nguyên sĩ quan quân đội, hội viên Hội NCT, hiện ở thôn Hòa Mỹ, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, quyết định nuôi lợn rừng; với mong muốn tạo ra bước đột phá trong phát triển kinh tế gia đình.
Những người cao tuổi làm kinh tế giỏi của tỉnh Hà Nam

Những người cao tuổi làm kinh tế giỏi của tỉnh Hà Nam

Tỉnh Hà Nam có gần 1.000 mô hình NCT làm kinh tế, trong đó có hơn 200 người NCT làm kinh tế giỏi các cấp. NCT làm kinh tế giỏi ở hầu hết các lĩnh vực, tổng doanh thu của mô hình kinh tế của NCT toàn tỉnh trong giai đoạn 2018 - 2023 đạt hàng nghìn tỉ đồng, giải quyết việc làm cho hàng vạn lao động trên địa bàn.
Có công đóng góp của người cao tuổi

Có công đóng góp của người cao tuổi

Đến nay, toàn tỉnh Ninh Bình có 119/119 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM); có 6 huyện, 2 thành phố được Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận đạt chuẩn NTM và hoàn thành hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM. Tỉnh Ninh Bình đang phấn đấu trong năm 2024 được công nhận tỉnh NTM. Những thành công trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và công cuộc xây dựng NTM ở Ninh Bình có đóng góp không nhỏ của NCT, nhất là trong lĩnh vực làm kinh tế, xóa đói giảm nghèo…

Tin khác

Nhiều NCT huyện Kim Sơn làm kinh tế giỏi

Nhiều NCT huyện Kim Sơn làm kinh tế giỏi
Trong 5 năm qua, Hội NCT huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên NCT hưởng ứng phong trào NCT làm kinh tế giỏi do Trung ương Hội NCT Việt Nam phát động. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình NCT sản xuất kinh doanh giỏi trên nhiều lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Phong trào NCT làm kinh tế giỏi ở huyện vùng cao xứ Thanh

Phong trào NCT làm kinh tế giỏi ở huyện vùng cao xứ Thanh
Phong trào NCT làm kinh tế giỏi tại huyện vùng cao Bá Thước đã xuất hiện nhiều NCT là chủ trang trại, gia trại, cơ sở sản xuất,... tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động; góp phần xóa đói giảm nghèo...

“Lão nông” góp sức xây dựng quê hương giàu mạnh

“Lão nông” góp sức xây dựng quê hương giàu mạnh
Nhiều năm qua, lớp NCT trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã nêu cao tinh thần đoàn kết, tương trợ, đa dạng hóa ngành nghề, ứng dụng khoa học kĩ thuật vào sản xuất, kinh doanh có hiệu quả góp phần làm giàu cho gia đình, xã hội, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động ở địa phương… Trong đó, phải kể đến ông Đoàn Ngọc Tuyên ở Buôn K62, xã Đăk Drô, huyện Krông Nô đã mạnh dạn thay chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi và hái tiền tỉ từ mô hình trồng cà phê.

Hiệu quả nuôi ong bằng công nghệ cao

Hiệu quả nuôi ong bằng công nghệ cao
Những năm gần đây, được cán bộ của Trung tâm Khuyến nông, khuyến lâm tỉnh Quảng Bình trực tiếp về địa phương tập huấn, hướng dẫn kĩ thuật nuôi ong bằng công nghệ cao, và NCT ở làng Thanh Niên Phú Xuân đã áp dụng vào nuôi ong đạt hiệu quả cao.

Chơi cây cảnh trở thành NCT tiêu biểu làm kinh tế giỏi

Chơi cây cảnh trở thành NCT tiêu biểu làm kinh tế giỏi
Từ đôi bàn tay khéo léo, ông Lê Văn Ngọc, hội viên Chi hội NCT khu phố số 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã xây dựng thành công mô hình trồng, chuyên kinh doanh cây cảnh và trở thành NCT tiêu biểu làm kinh tế giỏi toàn quốc, giai đoạn 2018 - 2023.

Thay đổi tư duy mới trong phát triển nông nghiệp bền vững

Thay đổi tư duy mới trong phát triển nông nghiệp bền vững
Nhận thấy tiềm năng đất đai ở địa phương phù hợp với lĩnh vực sản xuất nông nghiệp sạch công nghệ cao, ông Nguyễn Văn Sơn, hội viên Chi hội NCT, ấp 1, xã Thuận Hòa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã mạnh dạn tìm hiểu và đầu tư phát triển mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, thân thiện với môi trường để tạo ra các sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Người cao tuổi “còn sức khỏe là còn cống hiến”

Người cao tuổi “còn sức khỏe là còn cống hiến”
Trong 5 năm qua, Hội NCT tỉnh Quảng Nam tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng”, lồng ghép cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do Ủy ban MTTQ tỉnh phát động với phong trào NCT làm kinh tế giỏi để phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, tâm huyết của NCT, góp phần thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Những tỉ phú cao tuổi ở tỉnh Hòa Bình

Những tỉ phú cao tuổi ở tỉnh Hòa Bình
Nhiều năm qua, các cấp Hội NCT tỉnh Hòa Bình đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên tham gia, hưởng ứng phong trào thi đua “NCT làm kinh tế giỏi” do Trung ương Hội NCT Việt Nam phát động. Qua đó, phong trào đã lan tỏa mạnh mẽ trên địa bàn tỉnh, xuất hiện nhiều gương điển hình NCT sản xuất, kinh doanh tiêu biểu, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Những điển hình tiên tiến trong phong trào NCT làm kinh tế giỏi ở Thiệu Hóa

Những điển hình tiên tiến trong phong trào NCT làm kinh tế giỏi ở Thiệu Hóa
Những năm qua, phong trào NCT thi đua làm kinh tế giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu, giảm nghèo luôn được Ban Thường vụ Hội NCT huyện Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hóa) quan tâm, đặt thành mục tiêu, nhiệm vụ hàng đầu để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Trên cơ sở các nội dung thi đua do Trung ương Hội và Hội NCT tỉnh phát động, gắn với phong trào thi đua ở địa phương, Hội NCT huyện đã giao chỉ tiêu cụ thể, chỉ đạo, tập trung hướng về cơ sở, thường xuyên kiểm tra để đánh giá, rút kinh nghiệm, kịp thời đề ra các biện pháp triển khai hiệu quả.

Người cao tuổi làm giàu nhờ thực hiện mô hình kinh doanh phù hợp

Người cao tuổi làm giàu nhờ thực hiện mô hình kinh doanh phù hợp
Cựu chiến binh (CCB) Cao Huy Trang, thương binh loại 4/4, hội viên NCT thôn Ngọc Loan, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên) đã vượt qua khó khăn, làm giàu nhờ mô hình kinh doanh dịch vụ nông nghiệp và nêu gương sáng nuôi dạy các con thành đạt.

Chủ tịch Hội NCT khởi nghiệp thành công ở tuổi xế chiều

Chủ tịch Hội NCT khởi nghiệp thành công ở tuổi xế chiều
Phát huy “Tuổi cao - Gương sáng”, ông Nguyễn Tân, Chủ tịch Hội NCT xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa từ hộ nghèo vươn lên có cuộc sống ấm no thông qua mô hình trồng xoài và keo. Nhờ sự cần cù lao động, tích cực áp dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật trong sản xuất nông nghiệp nên vườn xoài của gia đình đã cho thu nhập hàng chục tỉ đồng/năm.

Người cao tuổi làm giàu từ mô hình du lịch sinh thái

Người cao tuổi làm giàu từ mô hình du lịch sinh thái
Với tinh thần “Tuổi cao chí càng cao”, nhiều cán bộ, hội viên NCT năng động, nhạy bén, dám nghĩ, dám làm, cống hiến trí tuệ, sức lực làm giàu cho bản thân, gia đình và đóng góp cho xã hội. Trong đó phải kể đến ông Vũ Ngọc Hải, ở tổ 5, phường Quang Trung, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang khởi nghiệp thành công từ mô hình làm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng… Tại Hội nghị biểu dương NCT làm kinh tế giỏi toàn quốc, giai đoạn 2018 - 2023, ông vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Hội NCT Việt Nam.

Những người làm kinh tế giỏi ở tuổi “xế chiều”

Những người làm kinh tế giỏi ở tuổi “xế chiều”
Ai bảo chúng tôi là người già/ Xin trả lời: Chúng tôi đâu có già”. Lời bài hát càng trở nên thấm thía khi tôi được tham dự, đưa tin về phong trào NCT, nhất là phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng”, làm kinh tế giỏi của lớp người “cây cao bóng cả” tỉnh Cao Bằng. Đáng nể hơn, ở vùng núi cao biên giới xa xôi ấy, điều kiện kinh tế, xã hội, dân trí và mọi mặt đều còn rất khó khăn…

Năng động trong kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế cao

Năng động trong kinh doanh mang lại hiệu quả kinh tế cao
Đó là bà Trần Thị Vân, hội viên Chi hội NCT khu 5A, thị trấn Than Uyên, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu không chỉ gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, hoạt động của địa phương mà còn tích cực tham gia phát triển kinh tế đem lại hiệu quả cao, là gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Bà được Trung ương Hội NCT Việt Nam tặng Bằng khen do làm kinh tế giỏi, giai đoạn 2018 - 2023 và nhiều Bằng khen, Giấy khen của UBND tỉnh, huyện.

Nghệ nhân ưu tú mang cói Việt đi năm Châu

Nghệ nhân ưu tú mang cói Việt đi năm Châu
Ở tuổi ngoài 70, Nghệ nhân Ưu tú Trần Thị Việt vẫn say sưa gắn bó với nghề cói truyền thống. Bằng tình yêu nghề, không ngừng cải tiến mẫu mã đã giúp nghệ nhân xứ Thanh đưa cói Việt chinh phục nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Anh, Mỹ,...
Xem thêm
Nhiều chương trình khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5

Nhiều chương trình khuyến mại mừng đại lễ 30/4 - 1/5

Hàng loạt chương trình lễ hội, khuyến mại sẽ được triển khai trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tại hệ thống siêu thị GO!, Big C của Central Retail nhằm kích cầu tiêu dùng và quảng bá thương hiệu cho hàng Việt.
Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Lý do Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu bán vàng miếng phiên 22/4

Thực hiện chủ trương đấu thầu bán vàng miếng tăng cung ra thị trường, chiều 19/4 Ngân hàng Nhà nước đã thông báo rộng rãi việc đấu thầu bán vàng miếng và thông báo trực tiếp đến 15 tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện để tham giá đấu thầu vàng. D
Đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng

Đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng

Thông tin về việc tăng cung vàng thông qua đấu thầu vàng miếng, ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước) cho hay, Ngân hàng Nhà nước đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác đấu thầu vàng miếng SJC nhằm tăng cung cho thị trường theo
Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu vàng miếng: Bán thành công 3.400 lượng vàng

Sáng 23/4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng đầu tiên năm 2024 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước (TP. Hà Nội), với sự tham gia của 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp dự thầu.
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán S
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhi
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ, ban, ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An

Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) vừa có văn bản yêu cầu Ban Quản lý dự án 4 rà soát gói thầu có sự tham gia của Tập đoàn Thuận An.
Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Đề nghị Hà Nội kiểm tra, rà soát việc chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Phiên bản di động