Trong các ngày 11–13/11/2025, Ban lãnh đạo ngân hàng Agribank đã làm việc trực tiếp với các chi nhánh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nhằm rà soát toàn diện kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc và thúc đẩy hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kinh doanh năm 2025. Đây là minh chứng thể hiện sự sát sao, quyết liệt trong điều hành của Trụ sở chính, với tinh thần chỉ đạo trọng tâm thời gian gần đây: tập trung tăng trưởng hiệu quả – kiểm soát rủi ro chặt chẽ – nâng cao năng lực vận hành chi nhánh – củng cố nền tảng cho giai đoạn 2026.
Ngày 15/11, Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu hiệu suất và phục hồi cho cầu thủ thông qua dinh dưỡng thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực.
Nestlé Việt Nam chính thức khởi động chương trình giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.
Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Công ty TNHH Mai Tâm Phương (xã Thọ Bình, tỉnh Thanh Hóa) đã vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại, đứng vững trên thị trường nhờ sự kiên trì, nỗ lực của ông Bùi Xuân Tâm - Giám đốc công ty. Với phương châm: Luôn giữ vững uy tín và chất lượng sản phẩm, Mai Tâm Phương đã dần lớn mạnh, xây dựng được thương hiệu trên thị trường cả trong và ngoài nước.
Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Tối ngày 5/11, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, Sở Công Thương TP Hải Phòng phối hợp Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025.
Trong nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ khẳng định vai trò trụ cột bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia mà còn bền bỉ đồng hành, sẻ chia cùng đồng bào gặp khó khăn do thiên tai, người nghèo, người yếu thế trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Ngày 29/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác phát triển nguồn nhân lực. Cũng tại lễ ký kết, ACCA đã trao chứng nhận Tổ chức đạt chuẩn quốc tế ACCA (ACCA Approved Employer) cho VPBank và tổ chức tọa đàm “Xu hướng ESG và tài chính xanh: Cơ hội và thách thức với ngành ngân hàng”.
Lễ ký diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Tô Lâm tới Vương quốc Anh – sự kiện lịch sử khi hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra giai đoạn hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực hàng không, công nghệ và đầu tư.
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa công bố lợi nhuận trước thuế hợp nhất 9 tháng đầu năm 2025 đạt 14.803 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu sinh lời tiếp tục dẫn đầu hệ thống, với ROE đạt 25,2% và ROA 2,1%, phản ánh năng lực vận hành hiệu quả và nền tảng tài chính vững mạnh.
Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm Visa tại Việt Nam, tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025 (Visa Vietnam Client Forum 2025) - sự kiện thường niên quy tụ các định chế tài chính hàng đầu khu vực vừa diễn ra tại Phú Quốc, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã được Visa vinh danh với hai giải thưởng quan trọng.
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) thông tin chính thức về một số nội dung được nêu trong Kết luận Thanh tra của Thanh tra Chính phủ, đồng thời khẳng định cam kết bảo vệ quyền lợi của cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng.
Một ly đồ uống "chuẩn gu" của Gen Z là phải ngon, hương vị mới lạ và luôn mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái.