Những trải nghiệm tuyết không thể quên từ Dubai tới Ninh Chữ

Những nắm tuyết được tung lên lần đầu tiên ở xứ nhiệt đới, cảm giác hồi hộp khi lướt trên ván trượt tuyết, chụp hình lưu giữ kỷ niệm về một kỳ nghỉ đáng nhớ… là những trải nghiệm mới lạ tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay sẽ mang lại cho du khách. Tất cả ở ngay trong lòng Khu tổ hợp giải trí- nghỉ dưỡng biển Sailing Bay Ninh Chữ tại TP Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Băng tuyết lạnh giá giữa mùa hè tại Dubai

Thoát khỏi cái nóng của mùa hè để tận hưởng những cảm giác băng tuyết lạnh giá của mùa đông là những gì bạn có thể cảm nhận khi đến khu trượt tuyết Ski Dubai ở trung tâm thương mại Mall of the Emirates tại khu vực New Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Đây là công viên trượt tuyết nhân tạo lớn nhất trên thế giới – nằm ngay giữa lòng sa mạc Sahara với tổng diện tích 22.500 m2 - được bao phủ hoàn toàn bằng tuyết với sức chứa lên đến 1500 khách.

Ski Dubai mở ra những trải nghiệm tuyết kỳ thú, với nền nhiệt trung bình âm 1 độ C
Ski Dubai mở ra những trải nghiệm tuyết kỳ thú, với nền nhiệt trung bình âm 1 độ C

Bên trong Ski Dubai luôn duy trì nhiệt độ từ khoảng âm 1 độ C, bất chấp nhiệt độ bên ngoài trung bình là 25 độ C vào mùa đông và trên 40 độ C vào mùa hè Dubai. Tuyết của Ski Dubai được tạo nên khi nước đã làm mát thổi ra từ các súng phun tuyết trên trần nhà. Gặp môi trường đóng băng, nước kết tinh tạo thành tuyết nên rất an toàn cho du khách.

Mặc quần áo ấm, đi ủng, đội mũ và găng tay, bạn hồi hộp di chuyển vào thế giới của băng tuyết trong nhà lớn nhất thế giới. Một thế giới tựa như cổ tích mở ra trước mắt bạn với toàn băng và tuyết.

Ở Ski Dubai có tất cả các môn thể thao tuyết phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến đây, bạn cùng gia đình sẽ có những trải nghiệm mới lạ. Ski Dubai có 5 đường trượt với những độ khó khác nhau về chiều cao cũng như độ dốc. Đường trượt dài nhất là 400m với độ rơi khoảng 60m.

Có một cách để du khách thưởng thức hết khung cảnh ở Ski Dubai là lên những chiếc ghế treo (chair lift) đưa bạn lên cao để ngắm nhìn toàn cảnh khu công viên tuyết.

Ngoài ra, một công viên Snow Park sẽ dành cho những ai chỉ muốn vui chơi với tuyết và trẻ nhỏ.

Bạn cũng đừng quên trải nghiệm các đường chạy xe trượt tuyết, đồi chạy xe trượt băng và một động tuyết với rất nhiều trò chơi thú vị.

Ski Dubai mở cửa đón khách từ năm 2005. Đến nay, nơi đây vẫn là điểm đến hấp dẫn du khách bậc nhất tại Dubai với khoảng 750.000 lượt khách mỗi năm.

Tổ hợp giải trí tuyết 8000m2 giữa vùng sa thảo

Với cảm hứng tuyết rơi giữa sa mạc Dubai cùng chiến lược biến mỗi dự án vui chơi giải trí - nghỉ dưỡng thành một điểm đến hấp dẫn của Tập đoàn Crystal Bay, tại Sailing Bay Ninh Chữ (Ninh Thuận) sẽ có tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay rộng 8.000m2 top 3 thế giới.

Ski Ninh Chữ Bay sẽ có những trải nghiệm tuyết tương tự Ski Dubai
Ski Ninh Chữ Bay sẽ có những trải nghiệm tuyết tương tự Ski Dubai

Tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay mang tới những điểm độc đáo hiếm có. Du khách tới đây vừa được trải nghiệm sa mạc, vừa trải nghiệm tuyết tương tự tại Ski Dubai.

Giữa nơi ánh mặt trời rực rỡ, Ski Ninh Chữ Bay điểm thêm một mùa Đông ngọt ngào cho vùng sa thảo. Đó là cảm giác thích thú khi được ngắm tuyết rơi hay lần đầu tiên chạm tay vào tuyết, khám phá những lớp tuyết tơi, xốp, trắng tinh.

Trong tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay có nhiều địa điểm để du khách “check -in” như: khu vực điêu khắc băng nghệ thuật, lâu đài băng tuyết, nhà tuyết cho trẻ em, chó Bắc Cực kéo xe.

Hai bên sườn tổ hợp giải trí tuyết là khu làng Bắc Âu dưới dạng các các kios. Tại đây, du khách sẽ gặp những ông già Tuyết đáng yêu bấy lâu chỉ thấy trong phim ảnh và chuyện cổ tích, tận tay trải nghiệm những món đồ lưu niệm từ xứ sở băng giá...

Cuộc sống của những chú chim cánh cụt thế nào? Đến Ski Ninh Chữ Bay, bạn sẽ có ngay câu trả lời khi gặp những|chú chim cánh cụt diễu hành trên băng đồng thời tìm hiểu thông tin và cách bảo vệ chúng trong tự nhiên.

Bạn cũng có có thể cùng hội bạn thân cuộn mình trong tấm áo lông dày, nhâm nhi ly cà phê nóng hổi trong quán cà phê băng trong khi nhiệt độ bên ngoài lên tới gần 40 độ C.

Tại Ski Ninh Chữ Bay, trải nghiệm tuyết vẫn rất “ấm áp” khi cùng bạn bè thưởng thức chocolate nóng. Ảnh minh họa
Tại Ski Ninh Chữ Bay, trải nghiệm tuyết vẫn rất “ấm áp” khi cùng bạn bè thưởng thức chocolate nóng. Ảnh minh họa

Những vị khách nhỏ tuổi thỏa thích chơi đùa trong một thế giới tuyết dành riêng cho mình. Các bé tha hồ nghịch tuyết và cùng thả mình vào các trò chơi vận động trong nhà vui nhộn.

Bạn cùng người thân còn có cơ hội sở hữu những tấm ảnh độc đáo trong khung cảnh băng tuyết bao phủ tại khu vực chụp hình, quay video lưu giữ những kỷ niệm về một kỳ nghỉ đáng nhớ với băng tuyết ngay giữa miền sa thảo nhiều nắng và gió.

Tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay tại Sailing Bay Ninh Chữ là mô hình đầu tư mới của chủ đầu tư Crystal Bay trong chiến lược khai thác du lịch bền vững tại các dự án bất động sản du lịchj All – in one (tất cả trong một). Với những trải nghiệm băng tuyết mới lạ, Ski Ninh Chữ Bay được kỳ vọng sẽ là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách đến với Ninh Thuận trong tương lai không xa.

Sailing Bay Ninh Chữ - dự án mô hình ApartHotel của tập đoàn Crystal Bay sẽ được khởi dựng tại trung tâm khu du lịch quốc gia Ninh Chữ (TP Phan Rang – Tháp Chàm). Sailing Bay Ninh Chữ được kiến tạo trở thành điểm đến ấn tượng với hệ thống các tiện ích, dịch vụ phong phú, thỏa mãn tất cả nhu cầu trải nghiệm của du khách trong hành trình kỳ nghỉ. Trong đó, điểm nhấn tiện ích đặc biệt là lần đầu tiên ở Việt Nam, trong dự án Sailing Bay Ninh Chữ có tổ hợp giải trí tuyết top 3 thế giới – Ski Ninh Chữ Bay. Tuyết cùng gió biển miền sa thảo sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo, với những những khoảnh khắc khó quên như đang ở Bắc Cực ngay giữa vùng nhiệt đới nhiều nắng và gió Ninh Thuận.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao

Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều gia đình đã sớm lên kế hoạch đi du lịch, kéo theo lượng mua vé máy bay tăng nhanh. Liệu giá vé có tăng cao?
Không gian đọc miễn phí tại di sản Thành nhà Hồ

Không gian đọc miễn phí tại di sản Thành nhà Hồ

Tham quan di sản Thành nhà Hồ, du khách có dịp khám phá những bí ẩn về quá trình xây dựng thành ở không gian trưng bày tại cổng Nam di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa).
Mùa nắng đẹp

Mùa nắng đẹp

Nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng tôi cũng đặt chân đến mảnh đất thiêng Côn Đảo. Tháng Ba, bà già đi biển - câu tục ngữ như một lời “mách” của ông cha ta nên ra khơi mỗi độ tháng Ba, bởi đó là mùa biển đẹp, sóng hiền, không mưa bão…
Chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón khách du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5

Chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón khách du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5

Những ngày gần đây, những cụm đèn hoa bồ công anh đổi màu liên tục rực rỡ ở 2 đầu cầu Lê Hồng Phong và cầu Dục Thanh ngay trung tâm TP Phan Thiết khiến nhiều người dân và du khách thích thú.
Đặc sắc Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024

Đặc sắc Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024

Ngày 2/4, trong không khí vui tươi của tiết trời mùa Xuân, UBND xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024.

Tin khác

Sun World Ba Na Hills và hành trình 15 năm rực rỡ

Sun World Ba Na Hills và hành trình 15 năm rực rỡ
15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã có một hành trình dấn thân rực rỡ và đáng nhớ. Đó là từ khi Sun Group bắt đầu “đánh thức” khu du lịch bị lãng quên trên đỉnh núi Bà Nà từ hơn một thập kỷ trước.

Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan

Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan
Vào ngày 28/3 (nhằm ngày 19/2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.

Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi

Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi
Chùa Bồng Hinh giáp sông Yên, thuộc xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, gây ấn tượng với không gian tĩnh lặng, trang nghiêm. Ngôi chùa hiện lưu giữ 2 văn bia bằng đá có từ thời nhà Nguyễn, cách đây cả trăm năm.

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc
Vợ chồng cô Hương, chú Cát dắt tay nhau tản bộ. Mỏi chân, họ ngồi xuống vệt cỏ trong công viên. Chọn về Ecopark sinh sống từ 7 năm trước, cô chú quan niệm: Hạnh phúc là được già đi cùng nhau và ngay cả khi già đi cũng sẽ già đi ở một nơi thật đẹp.

Nhà sản xuất đình đám nước Úc mang show Jetski đến Phú Quốc

Nhà sản xuất đình đám nước Úc mang show Jetski đến Phú Quốc
Được sáng tạo, điều hành bởi nhà sản xuất tên tuổi hàng đầu nước Úc - H2O Events và trình diễn bởi Á quân flyboard thế giới cùng hàng chục vận động viên quốc tế, show diễn Jetski hứa hẹn sẽ là chương trình đắt khách của tổ hợp giải trí nghìn tỷ tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Đầu năm hàng vạn du khách thăm viếng đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn

Đầu năm hàng vạn du khách thăm viếng đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn
Di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn tọa lạc trên vùng đất mường Chiềng Vạn, nay là xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa. Khu vực đền nằm soi bóng xuống ngã ba sông Chu và sông Đặt, đền Cửa Đạt (hay Cửa Đặt). Hàng năm vào dịp đầu xuân Di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh đền Cửa Đạt thu hút đông du khách về dâng hương, chiêm bái vãn cảnh.

Tái hiện lễ hội của 05 dân tộc thiểu số dịp Lễ hội Khèn hoa 2024 tại Fansipan

Tái hiện lễ hội của 05 dân tộc thiểu số dịp Lễ hội Khèn hoa 2024 tại Fansipan
Ngày 12/2 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), Lễ hội Khèn hoa-Ngày hội các dân tộc và Hội xuân Mở cổng trời Fansipan sẽ chính thức khai mạc tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai). Lễ hội đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho du khách đến du xuân, chiêm bái trong dịp đầu xuân Giáp Thìn.

Người dân Đức Hòa tưng bừng đón Tết trên Đại lộ phố trung tâm

Người dân Đức Hòa tưng bừng đón Tết trên Đại lộ phố trung tâm
Sau thành công của chuỗi sự kiện mùa lễ hội chào đón Năm mới 2024 và Xuân Giáp Thìn, Đại lộ phố 3/2 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm check-in cực chất của người dân Đức Hòa khi mở cửa Công viên Mặt trời và Vườn thiền với vô số góc sống ảo tràn ngập sắc xuân.

Diện mạo mới của ngôi chùa cổ bên dòng Mã giang

Diện mạo mới của ngôi chùa cổ bên dòng Mã giang
Sau khi trùng tu, Ban quản lý di tích lịch sử văn hóa chùa Sùng Nghiêm - Đền nghè Ngu giang Thần (phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) kịp thời trang hoàng hoa tươi, hạng mục tiểu cảnh kịp đón du khách, phật tử vãn cảnh chùa dịp Tết 2024.

Thanh Hóa công bố loạt sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024

Thanh Hóa công bố loạt sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024
Năm 2024, ngành du lịch Thanh Hóa sẽ tổ chức 145 sự kiện, trong đó có 85 sự kiện văn hóa, 30 sự kiện thể thao và 30 sự kiện du lịch, góp phần hiện thực hóa thông điệp “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa”.

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc
Tối ngày 24/1, chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" chính thức khai mạc. Nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức tạo nên một không gian đậm bản sắc Tết truyền thống.

Bản Ngàm - điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn ở vùng cao Quan Sơn

Bản Ngàm - điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn ở vùng cao Quan Sơn
Với vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ bên dòng sông Luồng xanh mát, bản Ngàm (xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đang là điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Nhiều hoạt động đặc sắc đón Xuân Giáp Thìn 2024 tại Di sản Thành nhà Hồ

Nhiều hoạt động đặc sắc đón Xuân Giáp Thìn 2024 tại Di sản Thành nhà Hồ
Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, du khách tới Di sản thế giới Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) sẽ được miễn phí vé tham quan.

Khai mạc Tuần văn hóa, du lịch Điện Biên - Thanh Hóa năm 2024

Khai mạc Tuần văn hóa, du lịch Điện Biên - Thanh Hóa năm 2024
Tuần văn hóa, du lịch Điện Biên - Thanh Hóa năm 2024 diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, du lịch đặc sắc. Đêm khai mạc đã để lại dấu ấn đặc biệt với chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, đậm sắc màu văn hóa.

Đừng để du khách “một đi không trở lại”

Đừng để du khách “một đi không trở lại”
Việt Nam có nhiều cảnh đẹp trải dài từ Bắc đến Nam. Trong đó, nhiều thắng cảnh mang tầm quốc tế, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, thu hút bạn bè năm châu đến thưởng ngoạn.
Xem thêm
Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực

Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực

Diễn đàn Tuổi Bạc - Bài bản, khoa học, thiết thực
Bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ”

Bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ”

Trong căn nhà cấp 4 nằm giữa vườn dừa của ông Lê Văn Thức, sinh năm 1945, ở ấp 6, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, bức ảnh “Mẹ con ngày hội ngộ” được treo ở vị trí trang trọng. Mẹ ông, cụ Trần Thị Bích đã qua đời vì tuổi già. Còn Lê Văn Thức cũng đã gần 80 tuổi, thường xuyên đau ốm do di chứng của những đòn tra tấn trong nhà tù Mỹ ngụy.
Lễ hội đình làng Phương Liệt, một nét đẹp văn hóa

Lễ hội đình làng Phương Liệt, một nét đẹp văn hóa

Phương Liệt xa xưa có tên là làng Giáp Cửu - giáp thứ chín thuộc tổng Hoàng Mai, huyện Thanh Trì (phủ Thường Tín - Trấn Sơn Nam Thượng). Đến năm Minh Mạng thứ 3 (1822) đổi thành Trấn Sơn Nam. Năm 1888, thực dân Pháp chiếm Hà Nội, tổng Hoàng Mai thuộc huyện Hoàng Long, tỉnh Hà Đông.
Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Hàng ngàn runner háo hức nhận BIB VPBank Can Tho Music Night Run 2024

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi có hàng ngàn runner đã “đổ bộ” tới quảng trường công viên sông Hậu để nhận BIB, racekit trải nghiệm hoạt động bên lề sự kiện
Giải Bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam - Tranh Cúp JBN lần thứ Nhất

Giải Bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam - Tranh Cúp JBN lần thứ Nhất

Sáng 7/4, Hội doanh nghiệp Quảng Ngãi (QNG), Tổ chức kết nối doanh nghiệp BNI chapter BIDI, Cộng đồng doanh nghiệp JBN, cùng CLB doanh nghiệp TTV tổ chức khai mạc Giải bóng đá Hiệp hội các doanh nghiệp miền Nam, tranh Cúp JBN lần thứ Nhất tại Sân vận động Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh.
Lịch thi đấu, link xem trực tiếp cup C1 châu Âu - Champions League

Lịch thi đấu, link xem trực tiếp cup C1 châu Âu - Champions League

Ngày mới Online cập nhật lịch thi đấu, link xem trực tiếp cup C1 châu Âu - Champions League mùa giải 2023-2024 nhanh nhất, chính xác nhất phục vụ quý độc giả quan tâm theo dõi.
Mẹ của chúng mình

Mẹ của chúng mình

Liza không ngờ mục tiêu đến làm ở cửa hàng thời trang và mĩ phẩm lại thay đổi nhanh đến như vậy. Lúc nhờ Hạnh - cô bạn học người Việt thân nhất lớp - xin việc, Liza nói với bạn:
Tiếng vọng từ trái tim

Tiếng vọng từ trái tim

Tú quyết định làm đám cưới với Thanh, một quyết định không vội vã, cũng không hề bị câu thúc, mà đơn giản cái quyết định này đến từ tiếng vọng của trái tim.
Chị em dâu

Chị em dâu

Bà Lành sinh được hai đứa con trai, cũng vì chiến tranh nên đứa lớn cách đứa út đến gần 20 tuổi. Ngày trước bà cũng từng đi làm dâu trong gia đình đông anh em, bà hiểu câu nói người xưa “Chị em dâu nấu đầu trâu lủng nồi”, thế nhưng trong những năm đói quay đói quắt, chiến tranh giặc giã, tất cả chị em dâu nhà bà phải xa chồng nên mọi phụ nữ trong gia đình đều yêu thương và đoàn kết lẫn nhau.
Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết phim điện ảnh "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.
Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội vào ngày 26/3 và ngày 2/4. Tuy nhiên, Nam Em đã không đến với lý do bận công việc tại Đà Lạt. Sở tiếp tục mời Nguyễn Thị Lệ Nam
Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Theo đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, Sở đã có giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2. Kết quả buổi làm việc sẽ được cơ quan chức năng thông tin vào thời gian tới.
Phiên bản di động