NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

NESCAFÉ sẽ đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho dự án NESCAFÉ Plan 2030. Khoản đầu tư này được xây dựng dựa trên dự án NESCAFÉ Plan hiện tại khi thương hiệu tăng cường các hoạt động bền vững của mình. Nguồn vốn đầu tư được tài trợ bởi quỹ nông nghiệp tái sinh của Nestlé song hành với cam kết của Tập đoàn trong mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hệ thống thực phẩm tái sinh và tham vọng đạt được mức phát thải ròng bằng không.
NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
NESCAFÉ Plan 2030

NESCAFÉ, nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố kế hoạch NESCAFÉ Plan 2030 mở rộng với mục tiêu hướng đến canh tác bền vững.

Qua đó, NESCAFÉ tiếp tục phối hợp với nông dân để giúp họ chuyển đổi sang nền nông nghiệp tái sinh đồng thời đẩy nhanh tiến độ của dự án NESCAFÉ Plan trong thập kỷ tới.

NESCAFÉ sẽ đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho NESCAFÉ Plan 2030. Khoản đầu tư này được xây dựng dựa trên dự án NESCAFÉ Plan hiện tại khi thương hiệu tăng cường các hoạt động bền vững của mình. Nguồn vốn đầu tư được tài trợ bởi quỹ nông nghiệp tái sinh của Nestlé song hành với cam kết của Tập đoàn trong mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hệ thống thực phẩm tái sinh và tham vọng đạt được mức phát thải ròng bằng không.

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
Cán bộ hỗ trợ nông nghiệp của Nestlé Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm canh tác cà phê bền vững cho các hộ nông dân

Ông David Rennie, Giám đốc các thương hiệu Cà phê của Tập đoàn Nestlé cho biết: “Biến đổi khí hậu đang khiến các khu vực trồng cà phê chịu nhiều áp lực. Dựa trên kinh nghiệm 10 năm thực hiện dự án NESCAFÉ Plan, chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ dự án để giúp giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu và các thách thức về mặt xã hội và kinh tế trong chuỗi giá trị của NESCAFÉ”.

Là thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới, NESCAFÉ đặt mục tiêu mang đến những tác động thực sự đến việc trồng cà phê trên toàn cầu, ông Philipp Navratil, Giám đốc bộ phận chiến lược kinh doanh Cà phê của Nestlé cho biết. “Chúng tôi mong mỏi những nông dân trồng cà phê sẽ có nguồn thu nhập cao cũng như việc chúng tôi mong muốn cà phê sẽ mang lại những tác động tích cực đến môi trường. Hành động của chúng tôi có thể thúc đẩy sự thay đổi trong toàn ngành cà phê”.

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
82% cà phê của NESCAFÉ đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng từ năm 2021

Hỗ trợ nông dân chuyển đổi sang canh tác cà phê tái sinh Nông nghiệp, tái sinh là một cách tiếp cận canh tác nhằm cải thiện sức khỏe và độ phì nhiêu của đất cũng như bảo vệ nguồn nước và đa dạng sinh học. Đất khỏe hơn sẽ có khả năng chống chịu tốt hơn trước tác động của biến đổi khí hậu và có thể tăng năng suất, giúp cải thiện sinh kế của nông dân.

NESCAFÉ sẽ tổ chức cho nông dân các khóa đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật trồng cây cà phê năng suất cao để giúp họ chuyển đổi sang phương thức canh tác cà phê tái sinh. Một số ví dụ về thực hành nông nghiệp tái sinh bao gồm: Trồng cây che phủ giúp bảo vệ đất, giúp bổ sung sinh khối vào đất, có thể làm tăng chất hữu cơ và khả năng hấp thụ các-bon trong đất; kết hợp bón phân hữu cơ sẽ góp phần làm tăng độ phì nhiêu của đất, điều này rất cần thiết cho sức khỏe của đất; tăng cường canh tác nông - lâm kết hợp và xen canh góp phần bảo tồn đa dạng sinh học; cắt tỉa những cây cà phê hiện có hoặc thay thế bằng những giống cây kháng bệnh và chống chịu được với biến đổi khí hậu sẽ giúp trẻ hóa diện tích cà phê và tăng năng suất cho nông dân.

Bên cạnh đó, tập trung vào các nguồn mà NESCAFÉ thu mua, 90% sản lượng cà phê NESCAFÉ sẽ tiếp tục phối hợp với nông dân trồng cà phê để thử nghiệm, học hỏi và đánh giá hiệu quả của các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh đa dạng. Điều này sẽ được thực hiện tập trung vào bảy nguồn cung chính đã cung cấp 90% sản lượng cà phê thu mua của NESCAFÉ, bao gồm: Việt Nam, Brazil, Mexico, Colombia, Côte d’Ivoire, Indonesia và Honduras.

Mục tiêu của NESCAFÉ

100% cà phê có nguồn gốc, có trách nhiệm vào năm 2025; 20% cà phê có nguồn gốc từ các phương pháp nông nghiệp tái sinh vào năm 2025 và 50% vào năm 2030 là một phần tham vọng của Nestlé đối với các thành phần chính trong hoạt động sản xuất của mình.

Đồng thời, thí điểm chương trình hỗ trợ tài chính ở Mexico, Côte d’Ivoire và Indonesia để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang nông nghiệp tái sinh. NESCAFÉ cam kết hỗ trợ những nông dân giải quyết rủi ro và chi phí liên quan đến việc chuyển đổi sang nông nghiệp tái sinh.

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

Trong giai đoạn 2011-2021, NCP đã hỗ trợ cây giống cho 15.000 hộ nông dân mỗi năm ở các tỉnh Tây Nguyên

NESCAFÉ sẽ cung cấp các chương trình giúp nông dân cải thiện thu nhập từ kết quả của quá trình chuyển đổi đó. Tại Mexico, Côte d’Ivoire và Indonesia, NESCAFÉ sẽ thí điểm một chương trình hỗ trợ tài chính để giúp nông dân đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang nông nghiệp tái sinh. Thông qua chương trình này, NESCAFÉ cùng với nông dân trồng cà phê sẽ thử nghiệm và học hỏi cách tiếp cận tốt nhất tại mỗi quốc gia. Bao gồm các biện pháp như: Thưởng bằng tiền mặt kèm theo điều kiện áp dụng các phương pháp nông nghiệp tái sinh. Bảo vệ thu nhập bằng cách sử dụng bảo hiểm theo chỉ số thời tiết (Weather insurance).

Tạo ra nhiều nguồn tiếp cận tín dụng hơn cho các hộ nông dân

NESCAFÉ sẽ theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của các chương trình canh tác tại thực địa với nông dân trồng cà phê thông qua tổ chức kiểm định Tiêu chuẩn Nông nghiệp bền vững Rainforest Alliance. Bên cạnh những nỗ lực nói trên, NESCAFÉ còn phát triển các mối quan hệ đối tác mới và tập trung vào chuyên môn như; hợp tác với Phòng thí nghiệm Thực phẩm bền vững (Sustainable Food Lab) về các chủ đề liên quan đến đánh giá thu nhập, chiến lược và theo dõi tiến độ của nông dân trồng cà phê. Giảm phát thải khí nhà kính bằng cách thu giữ và lưu trữ nhiều các-bon hơn trong đất Nông nghiệp tái sinh cũng góp phần hút bớt khí cacbonic từ khí quyển và giảm phát thải khí nhà kính. Điều đó cũng lý giải rằng vì sao nông nghiệp tái sinh đóng vai trò quan trọng trong lộ trình tiến tới thải ròng bằng 0 (Net Zero) của Nestlé.

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

Từ năm 2011, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ nông dân trồng cà phê thông qua dự án NESCAFÉ Plan

NESCAFÉ đặt mục tiêu đóng góp vào cam kết Net Zero của Nestlé nhằm giảm một nửa lượng phát thải khí nhà kính vào năm 2030 và đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Thương hiệu sẽ làm việc với nông dân, nhà cung cấp và đối tác để giúp bảo vệ đất nông nghiệp, tăng cường đa dạng sinh học và giúp ngăn chặn nạn phá rừng. Thương hiệu dự định sẽ giúp nông dân trồng hơn 20 triệu cây tại ngay hoặc gần trang trại cà phê của họ.

Tại Việt Nam, từ năm 2011, Nestlé Việt Nam đã hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm Nghiệp Tây Nguyên và Trung tâm Khuyến nông các tỉnh để hỗ trợ nông dân trồng cà phê thông qua dự án NESCAFÉ Plan trong hành trình chuyển đổi. Trong hơn một thập kỷ qua, chương trình đã tạo ra những tác động tích cực đáng kể đến kinh tế - xã hội và môi trường.

Những thành tựu chính:

• Giúp hơn 21.000 hộ nông dân tiếp cận và thực hành sản xuất cà phê theo bộ tiêu chí 4C và hỗ trợ cây giống cho 15.000 hộ nông dân mỗi năm ở các tỉnh Tây Nguyên (2011-2021).

• Phân phối 63 triệu cây cà phê có năng suất cao và kháng bệnh; tái canh 63.000 ha diện tích cà phê già cỗi.

• Thực hiện hơn 330.000 buổi đào tạo về canh tác cà phê bền vững.

• Giảm 40% lượng nước tưới và 20% phân hóa học/thuốc trừ sâu.

• Thành lập 274 nhóm nông dân, trong đó 30% trưởng nhóm nông dân là nữ.

• Giúp nông dân tăng từ 30-100% thu nhập nhờ áp dụng các mô hình xen canh hợp lý. 86% số trang trại trồng đa dạng với trung bình 3 loài cây và năng suất cao hơn 15% so với năng suất trung bình của cả nước.

• Nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng đất để bảo vệ sức khỏe và độ phì nhiêu của đất. Điều này dẫn đến tỷ lệ hấp thụ các-bon cao hơn và tỷ lệ phát thải thấp hơn cũng như cải thiện đa dạng sinh học. Phát triển bằng cách xây dựng một nền tảng vững chắc.

Hải Linh

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Từ miền Trung Việt Nam nắng gió đến vùng đất lạnh giá Kaluga, nước Nga, hành trình của Tập đoàn TH đã bước sang một chương mới khi chính thức khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH quy mô hàng đầu tại Liên bang Nga vào ngày 11/5/2025.
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.
Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Mới đây, Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động chương trình hợp tác năm 2025 với đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, với hoạt động đồng hành tại chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đây là năm thứ 3 hai bên triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.

Tin khác

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng
The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.

TP Hải Phòng: Động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong

TP Hải Phòng: Động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong
Tổ hợp giáo dục Tiền Phong được xây dựng theo tiêu chuẩn tiên tiến, bao gồm hệ thống trường liên cấp từ tiểu học đến Trung học phổ thông cùng các khu khảo thí, khu chức năng hỗ trợ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và kỹ năng với tổng mức đầu tư trên 1.162 tỷ đồng.

Viện Nguyên cứu Pháp luật Thực hành: Kết nối học thuật – Gắn kết thực tiễn – Dẫn lối thành công

Viện Nguyên cứu Pháp luật Thực hành: Kết nối học thuật – Gắn kết thực tiễn – Dẫn lối thành công
Với tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thành Tựu, người sáng lập đồng thời là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Pháp luật Thực hành, đã và đang khẳng định vai trò dẫn dắt trong hành trình đưa pháp luật từ giảng đường đến đời sống thực tế.

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025
Đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã mang đến P4G 2025 những sản phẩm xanh được sản xuất tại hai nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được Control Union cấp chứng nhận trung hòa carbon, khẳng định cam kết đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero 2050.

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 1 tỷ đồng tới Quỹ Bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Phụ sản Trung ương (BVPSTW), nối dài hành trình sẻ chia bền bỉ hỗ trợ những người mẹ, em bé sơ sinh, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao tặng món quà chăm sóc sức khỏe là các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK cho các CBNV đang công tác tại bệnh viện.

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix
Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.Hồ Chí Minh được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam. Đây là cơ hội hay thách thức cho một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất cân bằng cung – cầu.

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An
Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?
Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”
Ngày 9/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam
Mới đây, THACO vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam với những đóng góp tích cực trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại địa phương giai đoạn 2023 - 2025.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Nhận lời mời của Hiệp hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, Đoàn công tác tỉnh Long An do ông Mai Văn Nhiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh Long An làm trưởng đoàn sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 12/5 đến ngày 16/5/2025. Đây là hoạt động đối ngoại quan trọng, khẳng định cam kết lâu dài trong việc làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai địa phương.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Phiên bản di động