NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

NESCAFÉ sẽ đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho dự án NESCAFÉ Plan 2030. Khoản đầu tư này được xây dựng dựa trên dự án NESCAFÉ Plan hiện tại khi thương hiệu tăng cường các hoạt động bền vững của mình. Nguồn vốn đầu tư được tài trợ bởi quỹ nông nghiệp tái sinh của Nestlé song hành với cam kết của Tập đoàn trong mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hệ thống thực phẩm tái sinh và tham vọng đạt được mức phát thải ròng bằng không.
NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
NESCAFÉ Plan 2030

NESCAFÉ, nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố kế hoạch NESCAFÉ Plan 2030 mở rộng với mục tiêu hướng đến canh tác bền vững.

Qua đó, NESCAFÉ tiếp tục phối hợp với nông dân để giúp họ chuyển đổi sang nền nông nghiệp tái sinh đồng thời đẩy nhanh tiến độ của dự án NESCAFÉ Plan trong thập kỷ tới.

NESCAFÉ sẽ đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho NESCAFÉ Plan 2030. Khoản đầu tư này được xây dựng dựa trên dự án NESCAFÉ Plan hiện tại khi thương hiệu tăng cường các hoạt động bền vững của mình. Nguồn vốn đầu tư được tài trợ bởi quỹ nông nghiệp tái sinh của Nestlé song hành với cam kết của Tập đoàn trong mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hệ thống thực phẩm tái sinh và tham vọng đạt được mức phát thải ròng bằng không.

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
Cán bộ hỗ trợ nông nghiệp của Nestlé Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm canh tác cà phê bền vững cho các hộ nông dân

Ông David Rennie, Giám đốc các thương hiệu Cà phê của Tập đoàn Nestlé cho biết: “Biến đổi khí hậu đang khiến các khu vực trồng cà phê chịu nhiều áp lực. Dựa trên kinh nghiệm 10 năm thực hiện dự án NESCAFÉ Plan, chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ dự án để giúp giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu và các thách thức về mặt xã hội và kinh tế trong chuỗi giá trị của NESCAFÉ”.

Là thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới, NESCAFÉ đặt mục tiêu mang đến những tác động thực sự đến việc trồng cà phê trên toàn cầu, ông Philipp Navratil, Giám đốc bộ phận chiến lược kinh doanh Cà phê của Nestlé cho biết. “Chúng tôi mong mỏi những nông dân trồng cà phê sẽ có nguồn thu nhập cao cũng như việc chúng tôi mong muốn cà phê sẽ mang lại những tác động tích cực đến môi trường. Hành động của chúng tôi có thể thúc đẩy sự thay đổi trong toàn ngành cà phê”.

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
82% cà phê của NESCAFÉ đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng từ năm 2021

Hỗ trợ nông dân chuyển đổi sang canh tác cà phê tái sinh Nông nghiệp, tái sinh là một cách tiếp cận canh tác nhằm cải thiện sức khỏe và độ phì nhiêu của đất cũng như bảo vệ nguồn nước và đa dạng sinh học. Đất khỏe hơn sẽ có khả năng chống chịu tốt hơn trước tác động của biến đổi khí hậu và có thể tăng năng suất, giúp cải thiện sinh kế của nông dân.

NESCAFÉ sẽ tổ chức cho nông dân các khóa đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật trồng cây cà phê năng suất cao để giúp họ chuyển đổi sang phương thức canh tác cà phê tái sinh. Một số ví dụ về thực hành nông nghiệp tái sinh bao gồm: Trồng cây che phủ giúp bảo vệ đất, giúp bổ sung sinh khối vào đất, có thể làm tăng chất hữu cơ và khả năng hấp thụ các-bon trong đất; kết hợp bón phân hữu cơ sẽ góp phần làm tăng độ phì nhiêu của đất, điều này rất cần thiết cho sức khỏe của đất; tăng cường canh tác nông - lâm kết hợp và xen canh góp phần bảo tồn đa dạng sinh học; cắt tỉa những cây cà phê hiện có hoặc thay thế bằng những giống cây kháng bệnh và chống chịu được với biến đổi khí hậu sẽ giúp trẻ hóa diện tích cà phê và tăng năng suất cho nông dân.

Bên cạnh đó, tập trung vào các nguồn mà NESCAFÉ thu mua, 90% sản lượng cà phê NESCAFÉ sẽ tiếp tục phối hợp với nông dân trồng cà phê để thử nghiệm, học hỏi và đánh giá hiệu quả của các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh đa dạng. Điều này sẽ được thực hiện tập trung vào bảy nguồn cung chính đã cung cấp 90% sản lượng cà phê thu mua của NESCAFÉ, bao gồm: Việt Nam, Brazil, Mexico, Colombia, Côte d’Ivoire, Indonesia và Honduras.

Mục tiêu của NESCAFÉ

100% cà phê có nguồn gốc, có trách nhiệm vào năm 2025; 20% cà phê có nguồn gốc từ các phương pháp nông nghiệp tái sinh vào năm 2025 và 50% vào năm 2030 là một phần tham vọng của Nestlé đối với các thành phần chính trong hoạt động sản xuất của mình.

Đồng thời, thí điểm chương trình hỗ trợ tài chính ở Mexico, Côte d’Ivoire và Indonesia để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang nông nghiệp tái sinh. NESCAFÉ cam kết hỗ trợ những nông dân giải quyết rủi ro và chi phí liên quan đến việc chuyển đổi sang nông nghiệp tái sinh.

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

Trong giai đoạn 2011-2021, NCP đã hỗ trợ cây giống cho 15.000 hộ nông dân mỗi năm ở các tỉnh Tây Nguyên

NESCAFÉ sẽ cung cấp các chương trình giúp nông dân cải thiện thu nhập từ kết quả của quá trình chuyển đổi đó. Tại Mexico, Côte d’Ivoire và Indonesia, NESCAFÉ sẽ thí điểm một chương trình hỗ trợ tài chính để giúp nông dân đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang nông nghiệp tái sinh. Thông qua chương trình này, NESCAFÉ cùng với nông dân trồng cà phê sẽ thử nghiệm và học hỏi cách tiếp cận tốt nhất tại mỗi quốc gia. Bao gồm các biện pháp như: Thưởng bằng tiền mặt kèm theo điều kiện áp dụng các phương pháp nông nghiệp tái sinh. Bảo vệ thu nhập bằng cách sử dụng bảo hiểm theo chỉ số thời tiết (Weather insurance).

Tạo ra nhiều nguồn tiếp cận tín dụng hơn cho các hộ nông dân

NESCAFÉ sẽ theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của các chương trình canh tác tại thực địa với nông dân trồng cà phê thông qua tổ chức kiểm định Tiêu chuẩn Nông nghiệp bền vững Rainforest Alliance. Bên cạnh những nỗ lực nói trên, NESCAFÉ còn phát triển các mối quan hệ đối tác mới và tập trung vào chuyên môn như; hợp tác với Phòng thí nghiệm Thực phẩm bền vững (Sustainable Food Lab) về các chủ đề liên quan đến đánh giá thu nhập, chiến lược và theo dõi tiến độ của nông dân trồng cà phê. Giảm phát thải khí nhà kính bằng cách thu giữ và lưu trữ nhiều các-bon hơn trong đất Nông nghiệp tái sinh cũng góp phần hút bớt khí cacbonic từ khí quyển và giảm phát thải khí nhà kính. Điều đó cũng lý giải rằng vì sao nông nghiệp tái sinh đóng vai trò quan trọng trong lộ trình tiến tới thải ròng bằng 0 (Net Zero) của Nestlé.

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

Từ năm 2011, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ nông dân trồng cà phê thông qua dự án NESCAFÉ Plan

NESCAFÉ đặt mục tiêu đóng góp vào cam kết Net Zero của Nestlé nhằm giảm một nửa lượng phát thải khí nhà kính vào năm 2030 và đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Thương hiệu sẽ làm việc với nông dân, nhà cung cấp và đối tác để giúp bảo vệ đất nông nghiệp, tăng cường đa dạng sinh học và giúp ngăn chặn nạn phá rừng. Thương hiệu dự định sẽ giúp nông dân trồng hơn 20 triệu cây tại ngay hoặc gần trang trại cà phê của họ.

Tại Việt Nam, từ năm 2011, Nestlé Việt Nam đã hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm Nghiệp Tây Nguyên và Trung tâm Khuyến nông các tỉnh để hỗ trợ nông dân trồng cà phê thông qua dự án NESCAFÉ Plan trong hành trình chuyển đổi. Trong hơn một thập kỷ qua, chương trình đã tạo ra những tác động tích cực đáng kể đến kinh tế - xã hội và môi trường.

Những thành tựu chính:

• Giúp hơn 21.000 hộ nông dân tiếp cận và thực hành sản xuất cà phê theo bộ tiêu chí 4C và hỗ trợ cây giống cho 15.000 hộ nông dân mỗi năm ở các tỉnh Tây Nguyên (2011-2021).

• Phân phối 63 triệu cây cà phê có năng suất cao và kháng bệnh; tái canh 63.000 ha diện tích cà phê già cỗi.

• Thực hiện hơn 330.000 buổi đào tạo về canh tác cà phê bền vững.

• Giảm 40% lượng nước tưới và 20% phân hóa học/thuốc trừ sâu.

• Thành lập 274 nhóm nông dân, trong đó 30% trưởng nhóm nông dân là nữ.

• Giúp nông dân tăng từ 30-100% thu nhập nhờ áp dụng các mô hình xen canh hợp lý. 86% số trang trại trồng đa dạng với trung bình 3 loài cây và năng suất cao hơn 15% so với năng suất trung bình của cả nước.

• Nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng đất để bảo vệ sức khỏe và độ phì nhiêu của đất. Điều này dẫn đến tỷ lệ hấp thụ các-bon cao hơn và tỷ lệ phát thải thấp hơn cũng như cải thiện đa dạng sinh học. Phát triển bằng cách xây dựng một nền tảng vững chắc.

Hải Linh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Petrovietnam: Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

Petrovietnam: Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

Để đẩy mạnh thực hiện các đột phá chiến lược, Petrovietnam xác lập tư duy hành động mang tính kiến tạo: Chủ động ươm mầm nhân lực tương lai, đặt nền móng cho đội ngũ kế cận đủ năng lực dẫn dắt Tập đoàn trong kỷ nguyên chuyển đổi năng lượng và chuyển đổi số.
Halotimes: Xây dựng hệ sinh thái công nghệ - truyền thông - thương mại bền vững!

Halotimes: Xây dựng hệ sinh thái công nghệ - truyền thông - thương mại bền vững!

Nhân dịp khai trương Văn phòng Miền Bắc, Halotimes chính thức giới thiệu hệ sinh thái hỗ trợ hàng triệu hộ kinh doanh Việt Nam, nổi bật là VBAP Market – nền tảng mua sắm, tiêu dùng và thương mại số dành cho cộng đồng, kết nối người bán và người mua thông qua mô hình tương tác, trải nghiệm và tiêu dùng thông minh.
Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khắc họa hình mẫu doanh nghiệp nhà nước hoạt động hiệu quả, minh bạch, sức cạnh tranh cao”.
Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững vì mục tiêu quốc gia

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình công bố doanh nghiệp bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng, đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2025

Ngày 5/12, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty về sức khỏe và thể chất đã được xếp hạng trong danh sách “Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025” theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Tin khác

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân
Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 – 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân SEA Games 33

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân SEA Games 33
Ngày 28/11 Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho 500 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 33, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 3 đến ngày 20 tháng 12 năm 2025. Đoàn Thể Thao Việt Nam đăng ký 1.165 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ tham gia kỳ Đại hội lần

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam
Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025
Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.

Những chuyến bay Vietjet chở đầy yêu thương

Những chuyến bay Vietjet chở đầy yêu thương
Giữa những dãy thùng hàng chất cao, người kiểm đếm, người ghi phiếu, người bốc xếp…, mọi công việc diễn ra hối hả, khẩn trương để những chuyến bay Vietjet vận chuyển hàng cứu trợ của người dân cả nước đến với đồng bào đang gồng mình giữa vùng mưa lũ.

Anrê Trương Quốc Uy: Doanh nhân kiến tạo hệ sinh thái thẩm mỹ và giá trị nhân văn

Anrê Trương Quốc Uy: Doanh nhân kiến tạo hệ sinh thái thẩm mỹ và giá trị nhân văn
Ông Anrê Trương Quốc Uy, Chủ tịch Tập đoàn Thẩm mỹ Quốc tế Kathleen và Tập đoàn Truyền thông và Giải trí Green World, được biết đến với hướng đi kết nối giữa lĩnh vực làm đẹp, nghệ thuật và truyền thông, xây dựng một hệ sinh thái vừa chuyên nghiệp, vừa mang giá trị cộng đồng.

AEON và ba mũi nhọn trong chiến lược ‘nuôi dưỡng thế hệ trẻ’

AEON và ba mũi nhọn trong chiến lược ‘nuôi dưỡng thế hệ trẻ’
Vừa qua, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức Uống Sữa Trái Cây MISTORI mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức Uống Sữa Trái Cây MISTORI mới
Trong nhịp sống hiện đại, các bậc phụ huynh ngày càng chú trọng tìm kiếm những sản phẩm đồ uống vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, vừa mang lại trải nghiệm thưởng thức vui cho con. Nắm bắt nhu cầu đó, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm dành cho trẻ em với việc ra mắt các sản phẩm mới: Thưc Uống Sữa Trái Cây TH true JUICE milk MISTORI 180 ml và Thức Uống Sữa Trái Cây Có Thạch TH true JUICE milk MISTORI 180 ml – mang đến lựa chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp vị ngon của sữa tươi và nước ép trái cây tự nhiên cùng trải nghiệm nhai giòn sảng khoái.

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên
Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.

Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới Miền Trung

Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới Miền Trung
Do ảnh hưởng của tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đăk Lắk, Khánh Hoà những ngày gần đây, việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, sân bay đã phải tạm ngừng hoạt động. Nhiều chuyến bay đến và đi từ các sân bay Phù Cát, Tuy Hoà và Cam Ranh cũng chịu ảnh hưởng, phải điều chỉnh kế hoạch bay.

Sun Group được xướng danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025

Sun Group được xướng danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
Tập đoàn Sun Group vừa chính thức được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025 tại Lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" do Anphabe tổ chức vào tối 19/11/2025 tại TP. HCM.

“Kiến tạo xanh”, ESG bằng nguồn vốn vay ưu đãi cho các dự án xanh của Agribank

“Kiến tạo xanh”, ESG bằng nguồn vốn vay ưu đãi cho các dự án xanh của Agribank
Không chỉ gắn bó mật thiết, là “bệ đỡ” cho các chương trình, dự án ở lĩnh vực "tam nông", Agribank còn thực hiện đa dạng dòng tín dụng hướng đến các dự án xanh, tuần hoàn, ESG hướng đến phát triển bền vững. Tính đến hết Quý III/2025, tổng dư nợ tín dụng xanh của Agribank đạt hơn 28.300 tỷ đồng.

BIDV và Tổng công ty Thái Sơn triển khai hợp tác toàn diện

BIDV và Tổng công ty Thái Sơn triển khai hợp tác toàn diện
Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Thái Sơn đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng BIDV giai đoạn 2025 - 2030. Hợp tác mở ra chặng đường mới với nhiều tiềm năng.

Hơn 60 tỷ đồng cho dự án cải thiện điều kiện vệ sinh học đường

Hơn 60 tỷ đồng cho dự án cải thiện điều kiện vệ sinh học đường
Vì sức khỏe cộng đồng, và vì sức khỏe học đường nói riêng, từ nhiều năm nay, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF), Tập đoàn TH Và Ngân hàng TMCP Bắc Á đã bền bỉ thực hiện nhiều dự án góp phần cải thiện hạ tầng vệ sinh học đường tại các địa phương, đồng thời kêu gọi sự chung tay của cộng đồng, để học sinh Việt Nam được tiếp cận và sử dụng những công trình vệ sinh chất lượng, văn minh và được giáo dục về sức khỏe học đường đầy đủ.

Các chi nhánh khu vực miền Trung, Agribank quyết tâm hoàn thành vượt chỉ tiêu năm 2025

Các chi nhánh khu vực miền Trung, Agribank quyết tâm hoàn thành vượt chỉ tiêu năm 2025
Ngày 18/11, Phó Tổng Giám đốc Vương Hồng Lĩnh dẫn đầu đoàn công tác của Agribank làm việc với các chi nhánh khu vực miền Trung nhằm đánh giá toàn diện tình hình thực hiện kế hoạch, kịp thời tháo gỡ khó khăn và dồn lực cho giai đoạn “nước rút”, hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh năm 2025.
Xem thêm
Xã Xuân Bắc, Đồng Nai: Hành trình thoát khỏi vòng lẩn quẩn “được mùa mất giá” và trăn trở của một Bí thư Đảng uỷ

Xã Xuân Bắc, Đồng Nai: Hành trình thoát khỏi vòng lẩn quẩn “được mùa mất giá” và trăn trở của một Bí thư Đảng uỷ

Giữa vùng đất phía Bắc Đồng Nai, xã Xuân Bắc trải dài những đồi cây xanh mướt, trĩu quả theo mùa.
Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” trên phạm vi cả nước.
Bay Vietjet, mua sắm tại Lotte Duty Free Hàn Quốc để nhận ưu đãi siêu hấp dẫn

Bay Vietjet, mua sắm tại Lotte Duty Free Hàn Quốc để nhận ưu đãi siêu hấp dẫn

Vietjet hợp tác cùng Lotte Duty Free - chuỗi cửa hàng miễn thuế hàng đầu Hàn Quốc, mang đến hàng loạt đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho hành khách bay cùng hãng. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2025.
Chi nhánh Vietcombank thẩm định, xét duyệt, quản lý một số khoản vay chưa chặt chẽ

Chi nhánh Vietcombank thẩm định, xét duyệt, quản lý một số khoản vay chưa chặt chẽ

Ngày 27/11, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh khu vực 8 công bố thông tin liên quan đến kết luận thanh tra đối với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị (Vietcombank Quảng Trị).
Đầu tư trái phiếu: Xu hướng mới của nhiều người cao tuổi

Đầu tư trái phiếu: Xu hướng mới của nhiều người cao tuổi

Trong hai năm trở lại đây, xu hướng NCT tìm kiếm kênh đầu tư an toàn, ít biến động và có dòng tiền đều đặn đang tăng mạnh. Sau giai đoạn lãi suất gửi tiết kiệm có lúc sụt giảm, nhiều người bắt đầu chuyển sự quan tâm sang trái phiếu doanh nghiệp uy tín, một kênh vốn từng được xem là chỉ dành cho giới tài chính chuyên nghiệp…
VPBank BION – gói giải pháp hấp dẫn giúp hộ kinh doanh phát triển thuận lợi

VPBank BION – gói giải pháp hấp dẫn giúp hộ kinh doanh phát triển thuận lợi

Trong “chiếc giỏ” Siêu giải pháp thanh toán của VPBank, bên cạnh các giải pháp dành cho khách hàng cá nhân, thì khách hàng doanh nghiệp cũng được thiết kế những sản phẩm phù hợp. Trong đó, phải kể tới phần mềm hỗ trợ kinh doanh, Loa Thịnh Vượng, Loa Sound
Cư dân Ocean City: “Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng”

Cư dân Ocean City: “Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng”

Với thiên nhiên khoáng đạt, hệ tiện ích chuẩn 5 sao dưới chân nhà và nhịp sống giàu cảm hứng từ các sự kiện, lễ hội, Ocean City định nghĩa lại khái niệm nghỉ dưỡng khi kỳ nghỉ không còn bị giới hạn trong những chuyến đi xa, mà bắt đầu ngay trong chính ngô
Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City

Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City

Tầng lớp khách hàng cao cấp đang dịch chuyển sang những không gian kinh doanh có phong cách riêng, nơi thiết kế, quy hoạch, cảnh quan, tiện ích đều tham gia vào chuỗi trải nghiệm. Đáp ứng nhu cầu đó, Vinhomes Golden City (Dương Kinh, Hải Phòng) cung cấp d
Hà Nội: Dự án CT3 thuộc khu đô thị mới Kim Chung mở bán chính thức

Hà Nội: Dự án CT3 thuộc khu đô thị mới Kim Chung mở bán chính thức

Ngày 17/11, dự án nhà ở xã hội CT3 thuộc khu đô thị mới Kim Chung (Thăng Long Green City) do liên danh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội và Tổng công ty Viglacera - CTCP làm chủ đầu tư chính thức tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê, thuê mua. Thời gian tiếp nhận hồ sơ tại dự án nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, xã Thiên Lộc (Hà Nội) kéo dài từ 17/11/2025 đến 3/1/2026. Tuy nhiên căn cứ lượng người đến làm thủ tục, chủ đầu tư cũng sẽ xem xét gia hạn thời gian tiếp nhận nếu số hồ sơ còn tồn quá nhiều.
Phiên bản di động