Mừng sinh nhật 18 năm, Tập đoàn FLC phát động chiến dịch Xanh trên toàn hệ thống

Hàng loạt chiến dịch và hoạt động truyền cảm hứng đã được phát động trong tháng chào mừng Sinh nhật 18 năm của Tập đoàn FLC, với nhiều thông điệp ý nghĩa về việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường xanh.

Quần thể xanh, nghỉ dưỡng trong lành”

“FLC xanh trong hành tinh xanh” là một trong những chiến dịch đáng chú ý được phát động trên toàn hệ thống FLC Hotels & Resorts – đơn vị quản lý và vận hành chuỗi quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của FLC.

Chương trình kéo dài liên tục trong tháng 10, với mục tiêu bồi đắp, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và gìn giữ không gian nghỉ dưỡng lý tưởng thông qua những hoạt động thiết thực: Từ những thói quen nhỏ như tái chế giấy, tiết kiệm điện – nước, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường… cho tới những thay đổi lớn như đổi cơ cấu xếp phòng để tận dụng năng lượng, phủ xanh đất trống, lắp đặt hệ thống thiết bị thông minh…

Ảnh 1: CBCNV FLC Quy Nhơn dùng xe đạp kêu gọi cộng đồng cùng bảo vệ môi trường
CBCNV FLC Quy Nhơn dùng xe đạp kêu gọi cộng đồng cùng bảo vệ môi trường

Không chỉ gìn giữ không gian xanh trong khu vực nội bộ của quần thể, chương trình còn phát động những hoạt động chung tay vì cộng đồng như dọn sạch bãi biển, tặng hàng ngàn cây xanh cho địa phương và kêu gọi cộng đồng cùng tham gia “xanh hóa” môi trường sống.

Được biết, các dự án du lịch của Tập đoàn FLC đều được triển khai trên những khu hoang hóa như vùng bán sa mạc, đầm lầy hay vùng khai thác than cũ. Khi phát triển dự án, doanh nghiệp phải tiến hành cải tạo rất nhiều về môi trường để các địa điểm này trở thành những quần thể nghỉ dưỡng được yêu thích như ngày nay.

Đơn cử như tại vùng ven biển Nhơn Lý (Quy Nhơn) - một vùng biển có điều kiện thời tiết tương đối khắc nghiệt, khi quần thể FLC Quy Nhơn đi vào vận hành, cán bộ công nhân đã gieo trồng tại đây hàng triệu cây xanh và hoa. Qua nhiều năm thay thế và gieo trồng mới, hiện số cây xanh và hoa đang phát triển tại FLC Quy Nhơn ước tính trên dưới 2 triệu cây. Thảm thực vật xanh mát này đã góp phần cải tạo môi trường khắc nghiệt của vùng biển Nhơn Lý và tạo ra một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

“Chúng tôi hy vọng thông qua các chiến dịch Xanh có thể nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc giữ gìn môi trường nói chung và cảnh quan thiên nhiên nói riêng, để mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất”, đại diện FLC Hotels & Resorts cho biết.

Phong trào Go Green được phát động trên toàn hệ thống FLC
Phong trào Go Green được phát động trên toàn hệ thống FLC

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, việc gìn giữ môi trường xanh tại các quần thể nghỉ dưỡng được xem là nhiệm vụ cốt lõi đối với hàng ngàn CBCNV của FLC.

Thực tế, các chiến dịch Xanh với những hoạt động như trồng cây, dọn sạch biển, nâng cao ý thức trong việc tiết kiệm năng lượng… thường được tổ chức định kỳ trong các sự kiện cộng đồng của Tập đoàn. Trước đó, chiến dịch “Go Green” được tổ chức thường niên hay các chuyến bay xanh của hãng hàng không Bamboo Airways cũng được CBCNV và khách hàng đón nhận rộng rãi.

Chuỗi hoạt động đa sắc màu

Không chỉ mang sắc xanh lan tỏa, chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 18 tuổi với chủ đề “Cất cánh tuổi thanh xuân” còn khiến hàng ngàn FLCers “dậy sóng” khi chạm đến nhiều lĩnh vực đa dạng với ý nghĩa thiết thực.

Trước thềm Lễ kỷ niệm, chương trình Hiến máu tình nguyện sẽ được tổ chức ngày 20/10 dành cho các FLCers khu vực Hà Nội. Đây cũng là hoạt động được FLC tổ chức định kỳ và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ CBCNV, thể hiện tinh thần trách nhiệm sâu sắc với cộng đồng.

Đáng chú ý, với việc thành lập Ban Đào tạo và phát triển hệ thống, FLCers sẽ cùng chung tay xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo hướng văn minh, hiện đại thông qua chương trình đào tạo mang tên “FLC Văn minh, hiếu khách”. Chương trình đã nhanh chóng thể hiện hiệu ứng tích cực khi mang đến một bầu không khí tươi mới, vui vẻ và thân thiện tại văn phòng làm việc, với những chỉ dẫn cụ thể về lời chào, nụ cười, những hành xử văn minh... nơi công sở.

Các FLCers sẽ có thêm giây phút “cháy hết mình” với FLC Run – giải chạy marathon diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Sầm Sơn, hay FLC’s Voice – cuộc thi dành cho những ai đam mê âm nhạc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Dự kiến, đêm gala "Giai điệu tuổi thanh xuân" diễn ra vào tối 26/10 tại FLC Sầm Sơn sẽ là đại tiệc tổng kết cho chuỗi hoạt động kể trên với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, những khoảnh khắc ấn tượng ghi lại hành trình phát triển của Tập đoàn FLC. Đặc biệt, đây cũng là đêm chung kết để tìm ra quán quân của cuộc thi FLC's Voice, hứa hẹn mang đến cho các FLCers một bữa tiệc âm thanh - ánh sáng hoành tráng với những cảm xúc khó quên.

Ảnh 3: Chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 18 tuổi của Tập đoàn FLC đa dạng hoạt động
Chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 18 tuổi của Tập đoàn FLC đa dạng hoạt động
Với 18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn FLC hiện là một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành quy mô, với nhiều lĩnh vực kinh doanh cốt lõi như bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng và nông nghiệp... Trong đó, hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC được đánh giá đã góp phần không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo du lịch, cách làm du lịch tại nhiều điểm đến mới của Việt Nam. Hệ thống sân golf, khách sạn 5 sao của những quần thể này được tư vấn và thiết kế bởi các tổ chức hàng đầu thế giới với mục tiêu can thiệp tối thiểu vào môi trường, đáp ứng nguyên tắc phát triển bền vững hài hòa trong hệ sinh thái tự nhiên của khu vực phát triển dự án.
P.V

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Từ miền Trung Việt Nam nắng gió đến vùng đất lạnh giá Kaluga, nước Nga, hành trình của Tập đoàn TH đã bước sang một chương mới khi chính thức khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH quy mô hàng đầu tại Liên bang Nga vào ngày 11/5/2025.
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.
Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Mới đây, Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động chương trình hợp tác năm 2025 với đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, với hoạt động đồng hành tại chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đây là năm thứ 3 hai bên triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.

Tin khác

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng
The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.

TP Hải Phòng: Động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong

TP Hải Phòng: Động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong
Tổ hợp giáo dục Tiền Phong được xây dựng theo tiêu chuẩn tiên tiến, bao gồm hệ thống trường liên cấp từ tiểu học đến Trung học phổ thông cùng các khu khảo thí, khu chức năng hỗ trợ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và kỹ năng với tổng mức đầu tư trên 1.162 tỷ đồng.

Viện Nguyên cứu Pháp luật Thực hành: Kết nối học thuật – Gắn kết thực tiễn – Dẫn lối thành công

Viện Nguyên cứu Pháp luật Thực hành: Kết nối học thuật – Gắn kết thực tiễn – Dẫn lối thành công
Với tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thành Tựu, người sáng lập đồng thời là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Pháp luật Thực hành, đã và đang khẳng định vai trò dẫn dắt trong hành trình đưa pháp luật từ giảng đường đến đời sống thực tế.

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025
Đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã mang đến P4G 2025 những sản phẩm xanh được sản xuất tại hai nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được Control Union cấp chứng nhận trung hòa carbon, khẳng định cam kết đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero 2050.

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 1 tỷ đồng tới Quỹ Bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Phụ sản Trung ương (BVPSTW), nối dài hành trình sẻ chia bền bỉ hỗ trợ những người mẹ, em bé sơ sinh, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao tặng món quà chăm sóc sức khỏe là các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK cho các CBNV đang công tác tại bệnh viện.

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix
Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.Hồ Chí Minh được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam. Đây là cơ hội hay thách thức cho một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất cân bằng cung – cầu.

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An
Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?
Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”
Ngày 9/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam
Mới đây, THACO vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam với những đóng góp tích cực trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại địa phương giai đoạn 2023 - 2025.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Xem thêm
"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

Hạ tầng giao thông trọng điểm, giao thông liên vùng liên tục được đầu tư và mở rộng, cư dân không còn phụ thuộc vào một khu vực lõi duy nhất để an cư.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Nhận lời mời của Hiệp hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, Đoàn công tác tỉnh Long An do ông Mai Văn Nhiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh Long An làm trưởng đoàn sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 12/5 đến ngày 16/5/2025. Đây là hoạt động đối ngoại quan trọng, khẳng định cam kết lâu dài trong việc làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai địa phương.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Đảo Vũ Yên “lên đời”: Bệ phóng sinh lời kép cho BĐS nghỉ dưỡng phong cách Nhật

Đảo Vũ Yên “lên đời”: Bệ phóng sinh lời kép cho BĐS nghỉ dưỡng phong cách Nhật

Cú hích hạ tầng và tiện ích tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đang biến bộ đôi phân khu phong cách Nhật The Miyabi và The Komorebi thành “mỏ vàng nghỉ dưỡng” thế hệ mới, nơi nhà đầu tư có thể vừa tận hưởng cuộc sống vừa sinh lời dòng tiền 365
"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

Hạ tầng giao thông trọng điểm, giao thông liên vùng liên tục được đầu tư và mở rộng, cư dân không còn phụ thuộc vào một khu vực lõi duy nhất để an cư.
The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án
Phiên bản di động