Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki

Ngày 15/7, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam đã công bố việc kí kết hợp tác dự án Mua trước trả sau – Buy Now Pay Later, cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki – một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.
Đội ngũ Home Credit Việt Nam cùng Tiki hợp tác dự án Mua trước trả sau
Đội ngũ Home Credit Việt Nam cùng Tiki hợp tác Dự án Mua trước trả sau

“Mua trước trả sau” là một hình thức trả góp cho phép người tiêu dùng có thể mua hàng trước và trả tiền sau dưới hình thức chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng, tùy thuộc vào điều khoản của nhà cung cấp. Giải pháp này sẽ giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng sử dụng “Mua trước trả sau” có thể nhanh chóng sở hữu món đồ mà mình mong muốn, để phục vụ nhu cầu cá nhân như điện thoại, máy tính bảng, thời trang, xe máy… cho đến các nhu cầu gia đình như đồ nội thất, máy lạnh và các sản phẩm gia dụng khác.

Tuy nhiên “Mua trước trả sau” không chỉ dừng lại ở hạn mức tín dụng, mà đó là sự thuận tiện khi mua sắm. Home PayLater là một sản phẩm mang tính cách mạng đến người tiêu dùng - họ có thể sở hữu được món hàng ưng ý nhưng không gây áp lực tới ngân sách cá nhân hay gia đình, do có thể chia nhỏ số tiền mua hàng và trả dần trong nhiều tháng. Hơn nữa, giải pháp này cũng giúp thúc đẩy sức mua của nhóm khách hàng trẻ, góp phần tăng doanh số cho ngành bán lẻ, dịch vụ. Đây là một động lực giúp kinh tế phục hồi sau đại dịch.

“Mua trước trả sau đang dần trở thành hình thức mua sắm phổ biến ở Đông Nam Á, với Home Credit, là một thương hiệu tài chính số hàng đầu, chúng tôi cảm thấy vui mừng khi tham gia và góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng này tại thị trường Việt Nam, khởi đầu với sự hợp tác chiến lược cùng sàn thương mại điện tử Tiki. Chúng tôi cho ra mắt Home PayLater vì muốn đồng hành cùng khách hàng trong mọi khía cạnh cuộc sống và cung cấp giải pháp tốt nhất ở cả môi trường trực tuyến và trực tiếp,” bà Anna Matejovska, Trưởng phòng Thương mại Điện tử và Cho vay Trực tuyến của Home Credit chia sẻ.

Thị trường “Mua trước trả sau” phát triển sôi động nhờ nhiều yếu tố, phần lớn là bởi nhận thức ngày càng cao của thế hệ trẻ, đặc biệt là GenZ, đối với việc sử dụng công nghệ, mua sắm trực tuyến và các giải pháp tài chính số hiện đại. Trên thực tế, hình thức trả góp đã tồn tại từ rất lâu và Home Credit là một trong những công ty tiên phong ở mảng này. Sự ra đời của Home PayLater sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ tài chính thông minh, đồng thời đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến lý tưởng và xuyên suốt. Home PayLater cho phép hàng triệu khách hàng của Tiki mua sắm thoải mái, linh động trong việc lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 3, 6, hoặc 12 tháng và được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0%. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Về sau, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất vài giây, cùng với việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.

“Thông qua việc hợp tác với Home Credit và cho ra đời sản phẩm Home PayLater, Tiki mong muốn bổ sung giải pháp thanh toán thông minh ngay trên ứng dụng Tiki, đồng thời giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, giúp hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm thương mại điện tử của người tiêu dùng”, ông Lù Duy Nguyên, Giám đốc cấp cao phụ trách thanh toán của Tiki phát biểu.

Việc cho ra mắt sản phẩm Home PayLater đã đánh dấu sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới và tiện ích cho người tiêu dùng tại Việt Nam

Giới thiệu về Home Credit Việt Nam

Home Credit, tập đoàn tài chính tiêu dùng toàn cầu, tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước.

Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất, v.v…), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình.

Home Credit luôn nhất quán theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng “sống vui” thông qua những giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện, có trách nhiệm và bền vững. Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất (Ipsos, 2020 – 2021) cùng với các giải thưởng uy tín khác như “Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022” (Global Business Magazine), “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021” (HR Asia), “Thương hiệu truyền cảm hứng 2021” (APEA), và Bằng khen từ NHNN cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Website: https://www.homecredit.vn/

Giới thiệu về Tiki Việt Nam

Tiki là nền tảng thương mại tất-cả-trong-một hàng đầu Việt Nam, sở hữu sàn thương mại điện tử Tiki, đơn vị bán lẻ Tiki Trading, cùng nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics.

Được thành lập từ 2010, sau hơn 12 năm phát triển, Tiki hiện phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng đăng ký, cung cấp hàng triệu sản phẩm đa dạng danh mục, với tổng diện tích hệ thống Trung tâm vận hành và kho lên hơn 80.000m2 trải dài khắp cả nước.

Với cam kết mang lại sản phẩm chính hãng, giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, Tiki đã giành nhiều danh hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn, bao gồm Sàn Thương mại điện tử đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam (Nielsen, 2019), Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (YouGov, 2020), Top 1 Thương hiệu Thương mại Điện tử có trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất (KPMG, 2020).

Tiki là viết tắt của “Tìm Kiếm” và “Tiết Kiệm”. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp từ ngày đầu thành lập: trở thành một điểm đến mà Khách Hàng có thể tìm kiếm mọi thứ họ cần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thành Nguyễn

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Gần 3000 cơ hội việc làm trong Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025

Gần 3000 cơ hội việc làm trong Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025

Ngày 11/5, trong chương trình “Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025”, UBND quận Nam Từ Liêm, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Nam Từ Liêm với sự tham gia của 50 đơn vị cần tuyển gần 3.000 chỉ tiêu việc làm.
Phiên GDVL lưu động quận Ba Đình tạo việc làm cho nhiều đối tượng yếu thế trên địa bàn

Phiên GDVL lưu động quận Ba Đình tạo việc làm cho nhiều đối tượng yếu thế trên địa bàn

Ngày 10/5, UBND quận Ba Đình, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình với gần 1.700 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh.
The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và cư dân trẻ thành đạt.
BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

Ngày 5/5/2025, BIDV chính thức ra mắt hệ thống định danh điện tử (eKYC) dành cho khách hàng tổ chức. Với giải pháp này, khách hàng tổ chức có thể thực hiện toàn bộ quy trình mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bằng phương thức trực tuyến.
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin khác

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá
Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô
Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4
Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và đón mùa hè 2025 tràn đầy hứng khởi, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối sâu sắc giữa niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm
Tại phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Hoàn Kiếm sáng ngày 27/4, nhiều lao động đã trực tiếp được ký hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ
Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam
Ngày 22/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thị trường tài chính 2024 và Triển vọng 2025". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ Fiingroup, IMF, Học viện Ngân hàng cùng đại diện các cơ quan quản lý, tổ chức quốc tế (ADB, IMF, JICA, JBIC...), các định chế tài chính, hiệp hội nghề nghiệp và các viện nghiên cứu, trường đại học trong và ngoài nước.

Những giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Những giải pháp tài chính - công nghệ  góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh
Ngày 21/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần FPT đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Hành trình chuyển đổi xanh và các giải pháp tài chính - công nghệ". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ World Bank Việt Nam, Ernst & Young Việt Nam, BIDV, FPT; đồng thời thu hút hơn 100 doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi ESG tham dự.

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa
Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội
Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island
Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm view” đẹp nhất dự án.

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động
Ngày 21/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội đã phối hợp Trung tâm DVVL các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc, với hơn 29.000 chỉ tiêu tuyển dụng.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Nhận lời mời của Hiệp hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, Đoàn công tác tỉnh Long An do ông Mai Văn Nhiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh Long An làm trưởng đoàn sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 12/5 đến ngày 16/5/2025. Đây là hoạt động đối ngoại quan trọng, khẳng định cam kết lâu dài trong việc làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai địa phương.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.
Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Nestlé Việt Nam “Biến tấu vạn nguyên liệu - nấu triệu món Việt”

Mới đây, Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động chương trình hợp tác năm 2025 với đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, với hoạt động đồng hành tại chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”. Đây là năm thứ 3 hai bên triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Phiên bản di động