EVN tích cực hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2024

Giờ Trái đất là một trong những sự kiện thường niên toàn cầu về bảo vệ môi trường, với sự hưởng ứng của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Chiến dịch Giờ Trái đất đã tạo sự chuyển biến rất lớn về nhận thức cũng như trong hành động của người dân trên thế giới trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Bắt đầu tại thành phố Sydney - Australia vào năm 2007, với hơn 2 triệu người tham gia, đến nay, đã có gần 200 quốc gia/vùng lãnh thổ cùng hàng tỷ người trên toàn thế giới hưởng ứng.

Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) tại Việt Nam, Bộ Công Thương đồng chủ trì đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh thành phố cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân, trong đó Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là một trong những đơn vị điển hình luôn quan tâm và tích cực phối hợp để thực hiện tốt chương trình. Năm 2024 cũng là lần thứ 16 Việt Nam tích cực tham gia hưởng ứng chương trình.

Sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 tại Việt Nam diễn ra với thông điệp “TIẾT KIỆM ĐIỆN - THÀNH THÓI QUEN” được gửi đến cộng đồng với lời kêu gọi thực hiện tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường và không chỉ diễn ra trong 01 giờ đồng hồ, mà mọi tổ chức, cá nhân cần ghi nhớ và thực hiện thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả năm để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng thực sự trở thành thói quen.

EVN tích cực hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2024
Các đại biểu thực hiện nghi thức tắt đèn đêm sự kiện chính của chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024, tại Hà Nội

Để hoạt động của chương trình mang lại ý nghĩa và hiệu quả thiết thực, Bộ Công Thương đã đề nghị các Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng Giờ Trái đất diễn ra trong tháng 3 nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo các tổ chức, cơ quan và người dân trên địa bàn tỉnh, thành phố tham gia vào chiến dịch; vận động các tổ chức, cơ quan và người dân thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra Sự kiện Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất.​

Trên tinh thần tích cực hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất, tận dụng sức mạnh lan tỏa cộng đồng của internet, chuyển đổi số và mạng xã hội, EVN đã yêu cầu các đơn vị cùng đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024 trên các kênh truyền thông số của Tập đoàn và của các đơn vị như website, zalo, Facebook, Tiktok, Youtube…, với hình thức thể hiện phong phú, hấp dẫn, thu hút người đọc/người xem như Infograpfic, ảnh, video clip...

EVN tích cực hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2024
Phố đi bộ hồ Gươm hưởng ứng giờ trái đất năm 2024

Tập đoàn cũng yêu cầu các Tổng công ty Điện lực, Công ty Điện lực các tỉnh, thành phố tổ chức tuyên truyền các nội dung về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị. Đồng thời, vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian hưởng ứng Giờ Trái đất từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 23/3/2024.

Qua số liệu về mức tiêu thụ điện toàn quốc, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia cho biết: Sau 1 giờ tắt đèn hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 23/3/2024), cả nước đã tiết kiệm được sản lượng điện là 428.000 kWh (tương đương số tiền khoảng 858,9 triệu đồng).

Sau 16 năm tích cực hưởng ứng tham gia, chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam ngày càng được lan tỏa rộng rãi trên cả nước và trở thành hoạt động thường niên rất có ý nghĩa vào tháng 3 hàng năm. Từ việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức, đến nay chiến dịch Giờ Trái đất đã góp phần quan trọng biến nhận thức của mỗi cá nhân thành hành động cụ thể trong việc thực hành tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Nhóm PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Chăm lo cho NCT để xây dựng một quốc gia cường thịnh, khỏe mạnh

Chăm lo cho NCT để xây dựng một quốc gia cường thịnh, khỏe mạnh

Thời gian qua, nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã tích cực hỗ trợ tiền, hiện vật, chung tay, đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, Hội NCT chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho NCT. Với chương trình thiết thực “1 triệu máy đo huyết áp cho NCT”, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đông Dương (Công ty Đông Dương) - Nhãn hàng Kingsport không chỉ thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe NCT mà còn gửi gắm thông điệp về sự tri ân sâu sắc đối với lớp người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và dựng xây đất nước hôm nay.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Tại sự kiện, Phúc Long đã mang đến những sản phẩm đặc sắc và những trải nghiệm mua sắm không tiền mặt hấp dẫn, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán hiện đại tại Việt Nam.
Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

Ngày 5/10 vừa qua, Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.
Cú hích thúc đẩy phát triển các dự án điện khí

Cú hích thúc đẩy phát triển các dự án điện khí

Ngày 4/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đơn vị thành viên đã ký kết hợp đồng mua bán điện (PPA) cho dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4, biên bản ghi nhớ (MOU) cung cấp LNG cho dự án Nhà máy điện LNG Quảng Trạch II với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Đây là những hợp đồng, biên bản mang ý nghĩa quan trọng, “mở đường” cho việc đàm phán PPA các dự án điện sử dụng khí LNG khác trong Quy hoạch điện VIII.
Người góp phần đưa “miến dong Bình Liêu” thành sản phẩm OCOP

Người góp phần đưa “miến dong Bình Liêu” thành sản phẩm OCOP

Cây dong riềng rất gắn bó với đời sống với người dân ở các xã vùng cao huyện Bình Liêu, và Bình Liêu cũng là huyện sản xuất miến dong nhiều nhất ở tỉnh Quảng Ninh. Để sản phẩm miến dong ngày càng phát triển, đạt sản phẩm OCOP có sự nỗ lực không nhỏ của nhiều NCT trên địa bàn huyện.

Tin khác

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi
HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng
Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh vượng” nhất từ trước đến nay của VPIM.

Người trẻ Thanh Hóa đi tìm chuẩn sống khác biệt qua cách chọn nhà

Người trẻ Thanh Hóa đi tìm chuẩn sống khác biệt qua cách chọn nhà
Quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp, giá nhà tăng cao đã thúc đẩy sự hình thành xu hướng an cư mới tại Thanh Hoá. Đặc biệt là với giới trẻ, ngày càng có nhiều người lựa chọn căn hộ chung cư để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, lại không nặng nề áp lực tài chính.

Chủ động, điều chỉnh vốn đầu tư dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô

Chủ động, điều chỉnh vốn đầu tư dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô
Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tạicuộc họp với một số Bộ,ngành, lãnh đạo UBND: Thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên về tình hình triển khai Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội mới đây.

Khách nghỉ dưỡng tại Sun Paradise Land nhận ưu đãi đến 40% khi chơi golf, miễn phí xem show

Khách nghỉ dưỡng tại Sun Paradise Land nhận ưu đãi đến 40% khi chơi golf, miễn phí xem show
Từ nay đến tháng 12, Sun Group triển khai chương trình “Stay and Play” áp dụng trong hệ thống khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại Phú Quốc, với ưu đãi tới 40% phí trải nghiệm sân gôn Eschuri Vung Bau Golf và tặng vé xem show diễn đẳng cấp quốc tế Nụ hôn của biển cả.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt
Ngày 1/10, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.

CLB sức khỏe người cao tuổi tại TP.HCM tham quan nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk

CLB sức khỏe người cao tuổi tại TP.HCM tham quan nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk
Chuyến tham quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi tại TP.HCM.

Trao học bổng ROX Share cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng ROX Share cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) và công ty thành viên Popplife thông qua quỹ học bổng ROX Share đã trao 15 suất học bổng cho các tân sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Học bổng được trao ngay trong Lễ Khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

“Đổ xăng trước – Trả tiền sau”, khách hàng mua xăng dầu được hưởng quyền lợi đặc biệt qua Ứng dụng PVOIL 4U

“Đổ xăng trước – Trả tiền sau”, khách hàng mua xăng dầu được hưởng quyền lợi đặc biệt qua Ứng dụng PVOIL 4U
Ngày 30/9/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) tổ chức họp báo giới thiệu về Ứng dụng (app) mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân với tên gọi “PVOIL 4U”.

Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ thông qua Trung ương Đoàn

Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ thông qua Trung ương Đoàn
Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.

Những nút thắt trên tiến trình “xanh hóa” các khu công nghiệp

Những nút thắt trên tiến trình “xanh hóa” các khu công nghiệp
Tại Việt Nam, việc thực hiện cam kết xanh hóa và phát triển công nghiệp bền vững được thực hiện từ cấp độ doanh nghiệp sản xuất đến nhà đầu tư phát triển Bất động sản Khu công nghiệp (KCN). Nhưng còn rất nhiều nút thắt cần tháo gỡ để đưa mô hình khu công nghiệp sinh thái vào thực tế trên diện rộng.

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi” với lãi suất chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân khi vay bổ sung vốn kinh doanh.

Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards

Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
Tại buổi lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) được tổ chức ngày 27/9, tại TP Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”.

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8
Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.
Xem thêm
‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.
Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Nguồn cung căn hộ giá khoảng 1 tỷ đồng tại các đô thị lớn gần như vắng bóng. Thu nhập chỉ khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng, làm sao để mua được chốn “an cư”?
Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn nă
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại
HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay
Chăm lo cho NCT để xây dựng một quốc gia cường thịnh, khỏe mạnh

Chăm lo cho NCT để xây dựng một quốc gia cường thịnh, khỏe mạnh

Thời gian qua, nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã tích cực hỗ trợ tiền, hiện vật, chung tay, đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, Hội NCT chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho NCT. Với chương trình thiết thực “1 triệu máy đo huyết áp cho NCT”, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đông Dương (Công ty Đông Dương) - Nhãn hàng Kingsport không chỉ thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe NCT mà còn gửi gắm thông điệp về sự tri ân sâu sắc đối với lớp người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và dựng xây đất nước hôm nay.
Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

Ngày 5/10 vừa qua, Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ
Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Ngày 1/10, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Nguồn cung căn hộ giá khoảng 1 tỷ đồng tại các đô thị lớn gần như vắng bóng. Thu nhập chỉ khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng, làm sao để mua được chốn “an cư”?
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm h
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào ph
Phiên bản di động