Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025

Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.

Biểu tượng của trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia, lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) 2025 vừa diễn ra tối ngày 19/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Với sự phối hợp tổ chức của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia của hơn 1.500 tác phẩm, gần 400 thương hiệu cùng hơn 200 chuyên gia sáng tạo.

Một trong những điểm mới đáng chú ý của hệ thống giải thưởng năm nay là việc bổ sung hạng mục Thương hiệu và Lãnh đạo truyền cảm hứng, vinh danh các nhà lãnh đạo đang giữ vai trò dẫn dắt sáng tạo tại các doanh nghiệp lớn. Đây là những cá nhân không chỉ điều hành chiến lược mà còn tạo ra môi trường để những ý tưởng mới được nuôi dưỡng, thử thách và bứt phá.

Với những đóng góp bền bỉ trong việc xây dựng thương hiệu cũng như khởi xướng các đổi mới mang tính bước ngoặt của Vinamilk gần 50 năm qua, bà Mai Kiều Liên – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty – là một trong 4 cá nhân được vinh danh tại hạng mục Thương hiệu và Lãnh đạo truyền cảm hứng. “Bà là biểu tượng của trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng Việt Nam, từ khát vọng tự chủ trong những ngày đầu gian khó đến vị thế thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới. Hình ảnh bà gắn liền với niềm tin vào giá trị bền vững, đạo đức kinh doanh và phát triển xanh”, theo đánh giá của ban tổ chức.

Bà Mai Kiều Liên – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Vinamilk (Ảnh: Minh Anh).
Bà Mai Kiều Liên – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Vinamilk (Ảnh: Minh Anh).

Thuộc thế hệ doanh nhân đầu tiên của Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước, bà Mai Kiều Liên được biết đến với vai trò điều hành thương hiệu sữa số 1 Việt Nam và là một nữ doanh nhân có tầm nhìn dài hạn, tư duy sắc bén. Với câu nói nổi tiếng “sáng tạo là sống còn”, bà đã phát động và thúc đẩy nhiều thay đổi đóng vai trò quyết định trong việc hình thành doanh nghiệp tỷ đô Vinamilk.

Trong bối cảnh Việt Nam bị “gắn mác” là không thể phát triển chăn nuôi gia súc lớn, bà đã phát động “cuộc cách mạng trắng”, đặt nền móng cho ngành chăn nuôi bò sữa lớn mạnh như hiện nay. Dưới sự lãnh đạo của bà, Vinamilk tiên phong phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ xanh, giảm phát thải carbon, xây dựng Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam, chương trình “Sữa học đường” và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên cam kết đạt Net Zero vào năm 2050 – những hành động nhân văn nuôi dưỡng thể chất và tinh thần cho thế hệ tương lai.

Bà cũng là người khởi xướng chiến lược tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện “Vinamilk - Est 1976”, mang tinh thần trẻ trung nhưng đậm bản sắc Việt, biểu tượng cho hành trình gần nửa thế kỷ gắn bó cùng đất nước. Thiết kế này không chỉ tạo tiếng vang trong nước mà còn thu hút sự chú ý đặc biệt của giới sáng tạo toàn cầu, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu một cách đáng kể.

Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ nét tinh thần đổi mới, sáng tạo của Vinamilk, dưới sự dẫn dắt của bà Mai Kiều Liên (Ảnh: Minh Anh)
Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ nét tinh thần đổi mới, sáng tạo của Vinamilk, dưới sự dẫn dắt của bà Mai Kiều Liên (Ảnh: Minh Anh)

Trong chia sẻ gần đây, đại diện đơn vị định giá thương hiệu toàn cầu Brand Finance cho biết, chiến lược này góp phần quan trọng vào việc đưa Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới, với xếp hạng AAA+, mức cao nhất trong thang đo xếp hạng thương hiệu.

“Khát vọng cháy bỏng của Vinamilk trong 50 năm qua là đưa thương hiệu Việt Nam lên bản đồ sữa thế giới. Tôi nghĩ, thương hiệu Việt muốn vươn ra toàn cầu thì cần chú ý đến 3 yếu tố: chất lượng, bản sắc Việt và sự thiện tâm. Lúc đó, thương hiệu Việt dù đi đến đâu cũng sẽ được trân trọng”, bà Mai Kiều Liên chia sẻ.

Cùng những bước đi tiên phong trong ngành quảng cáo

Một trong những minh chứng cho tinh thần đổi mới - sáng tạo của Vinamilk, dưới sự dẫn dắt của bà Mai Kiều Liên, là chiến lược tái định vị Vinamilk Green Farm. Trong khi nhiều ý kiến cho rằng, công nghệ sản xuất sữa tươi hiện đại đã đạt ngưỡng giới hạn, không thể cải tiến thêm, đội ngũ Vinamilk vẫn cần mẫn “mở khóa tự nhiên” bằng cách ứng dựng các thành tựu khoa học mới nhất.

Điển hình là công nghệ kép hút chân không, sáng kiến mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp chế biến sữa tươi, vì đã giải quyết thành công bài toán bảo toàn dinh dưỡng và hương vị tươi mới của sữa. Tiếp đến là công nghệ siêu vi lọc tinh chỉnh chính xác tỷ lệ đạm, béo, lactose ngay từ sữa tươi nguyên chất, giúp sản phẩm có hàm lượng đạm cao mà không cần bổ sung bất cứ nguồn đạm nào khác, điều mà với công nghệ truyền thống là "bất khả thi". Cũng như các sáng tạo trong trải nghiệm vị giác với sữa chua men Hy Lạp kết hợp ngũ cốc siêu hạt cùng thiết kế "úp mở" độc đáo hay sữa chua uống dạng sệt có 6 chủng men và lợi khuẩn.

Không gian trải nghiệm đa giác quan của Vinamilk Green Farm gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng và giới sáng tạo (Ảnh: Minh Anh).
Không gian trải nghiệm đa giác quan của Vinamilk Green Farm gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng và giới sáng tạo (Ảnh: Minh Anh).

Ở góc độ tiếp cận người tiêu dùng, doanh nghiệp cũng cải tiến tinh thần thương hiệu theo bản sắc riêng. Không chạy theo xu hướng, Vinamilk Green Farm gây chú ý bằng những giá trị thực chất và hoài bão thực hiện những điều chưa từng có tại Việt Nam. Không dùng những từ ngữ sáo rỗng, nhãn hiệu chọn gây chú ý bằng trải nghiệm thị giác sáng tạo và “phát ngôn” bằng những thông tin khoa học đã được kiểm chứng.

Từ các TVC tinh tế đến không gian trải nghiệm đa giác quan, Vinamilk Green Farm không những được lòng những người tiêu dùng “có gu” mà còn chinh phục giới chuyên môn. Tại Vạn Xuân Awards 2025, chiến dịch “Thiên nhiên khởi nguồn – công nghệ bứt phá” của nhãn hàng đã được gọi tên tại hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong – giải thưởng ghi nhận những thương hiệu dám đi trước và dám thử nghiệm tạo ra những đột phá trong tư duy truyền thống.

“Vinamilk Green Farm không chỉ thuyết phục về mặt dinh dưỡng mà còn truyền cảm hứng về sự bền vững, từ câu chuyện trang trại xanh đến hành trình lan tỏa chuẩn sống xanh tại Việt Nam. Với tư duy sáng tạo nhất quán, Vinamilk Green Farm đã khẳng định vị thế của một thương hiệu tiên phong trong ngành sữa”, ban tổ chức đánh giá.

Ông Đỗ Thanh Tuấn (ngoài cùng bên trái) – Giám đốc Đối ngoại, đại diện Vinamilk đón nhận giải thưởng Vạn Xuân Awards – Thương hiệu sáng tạo tiên phong (Ảnh: Minh Anh).
Ông Đỗ Thanh Tuấn (ngoài cùng bên trái) – Giám đốc Đối ngoại, đại diện Vinamilk đón nhận giải thưởng Vạn Xuân Awards – Thương hiệu sáng tạo tiên phong (Ảnh: Minh Anh).

Trước đó, Vinamilk Green Farm cũng đã “khuynh đảo” lễ vinh danh Vạn Xuân Award 2024 với 2 chiến thắng đầy ấn tượng: Chiến dịch ra mắt sản phẩm ấn tượng và TVC (phim quảng cáo) nổi bật của năm.

Gần 50 năm gắn bó với Vinamilk, trong đó có 33 năm ở vai trò Tổng giám đốc, bà Mai Kiều Liên đã tham gia dẫn dắt Vinamilk từ những ngày đầu đến vị trí Top 1 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu và Top 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu. Với những đóng góp bền bỉ cho thương hiệu và nền kinh tế quốc gia, bà đã được trao Huân chương Độc lập hạng Ba (2022), Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì (2006, 2001), Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (2005). Bà cũng nhiều lần được các tổ chức quốc tế uy tín như Nikkei, Forbes, Fortune bình chọn là một trong những nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á, có đóng góp nổi bật cho nền kinh tế Việt Nam và khu vực.
X. Hương

Tin liên quan

Tin khác

Hà Nội khởi công dự án xây dựng trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng

Hà Nội khởi công dự án xây dựng trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
Sáng 19/12/2025, tại phường Phú Thượng, Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng, với tổng vốn đầu tư khoảng 855.000 tỷ đồng.

GELEX khởi công hai dự án trọng điểm, góp dấu ấn phát triển đô thị

GELEX khởi công hai dự án trọng điểm, góp dấu ấn phát triển đô thị
Hòa trong không khí cả nước khởi công, khánh thành các công trình lớn kỷ niệm 79 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến và chào mừng Đại hội XIV của Đảng, ngày 19/12, hệ thống GELEX chính thức khởi công hai dự án tại Hải Phòng và Hà Nội, góp phần tạo động lực phát triển mới trong giai đoạn tới.

Dự án của GELEX được vinh danh tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Dự án của GELEX được vinh danh tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
Dự án “GELEX Nhân ái – Kiến tạo hạnh phúc cộng đồng” – cải tạo trung tâm Cấp cứu và Trung tâm Đột quỵ Bệnh viện Bạch Mai của Tập đoàn GELEX được vinh danh tại hạng mục “Dự án kịp thời”, ghi nhận các sáng kiến phản ứng hiệu quả trước những vấn đề cấp thiết, và tinh thần sẵn sàng dấn thân vì cộng đồng.

Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng để giữ vững uy tín với đối tác trong và ngoài nước

Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng để giữ vững uy tín với đối tác trong và ngoài nước
Trong bối cảnh ngành dệt may liên tục biến động, chi phí tăng cao và yêu cầu hội nhập ngày một khắt khe, Công ty TNHH Trường Phát Toàn Cầu vẫn kiên định với mục tiêu phát triển bền vững. Công ty luôn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất ổn định, tạo việc làm cho người lao động địa phương và không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng, hiệu quả và uy tín với đối tác trong và ngoài nước. Với phương châm “Lấy con người làm trung tâm – Lấy chất lượng làm cốt lõi – Lấy bền vững làm nền tảng”, mọi hoạt động của công ty đều hướng tới sự an toàn, ổn định và phát triển lâu dài.

Herbalife Việt Nam lan tỏa lối sống năng động tại Tiền Phong Half Marathon 2025

Herbalife Việt Nam lan tỏa lối sống năng động tại Tiền Phong Half Marathon 2025
“Tiền Phong Half Marathon 2025” là giải chạy bán marathon đầu tiên được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh bởi Báo Tiền Phong. Với slogan chính thức “Hành trình xanh - Trao niềm tin, nhận hạnh phúc”, giải hướng đến mục tiêu lan tỏa những thông điệp tích cực và khuyến khích một xã hội khỏe mạnh hơn thông qua chạy bộ. Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức của giải chạy diễn ra từ ngày 12 – 14/12.

Vietjet đồng kiến tạo hành lang đổi mới xuyên biên giới, kết nối sức sáng tạo bùng nổ Việt Nam - Ấn Độ

Vietjet đồng kiến tạo hành lang đổi mới xuyên biên giới, kết nối sức sáng tạo bùng nổ Việt Nam - Ấn Độ
Sau gần 5 tháng tìm kiếm và ươm mầm các ý tưởng mang tính đột phá, “Chuyến bay Khởi nghiệp” do Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Quốc gia Việt Nam, Vườn ươm Sáng tạo Amity (Ấn Độ) và Vietjet đồng sáng lập đã chính thức khép lại, khẳng định cam kết của Vietjet trong việc kết nối hai hệ sinh thái đổi mới sáng tạo năng động nhất châu Á.

Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)

Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)
Vietjet vừa được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.

Petrovietnam: Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

Petrovietnam: Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức
Để đẩy mạnh thực hiện các đột phá chiến lược, Petrovietnam xác lập tư duy hành động mang tính kiến tạo: Chủ động ươm mầm nhân lực tương lai, đặt nền móng cho đội ngũ kế cận đủ năng lực dẫn dắt Tập đoàn trong kỷ nguyên chuyển đổi năng lượng và chuyển đổi số.

Halotimes: Xây dựng hệ sinh thái công nghệ - truyền thông - thương mại bền vững!

Halotimes: Xây dựng hệ sinh thái công nghệ - truyền thông - thương mại bền vững!
Nhân dịp khai trương Văn phòng Miền Bắc, Halotimes chính thức giới thiệu hệ sinh thái hỗ trợ hàng triệu hộ kinh doanh Việt Nam, nổi bật là VBAP Market – nền tảng mua sắm, tiêu dùng và thương mại số dành cho cộng đồng, kết nối người bán và người mua thông qua mô hình tương tác, trải nghiệm và tiêu dùng thông minh.

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khắc họa hình mẫu doanh nghiệp nhà nước hoạt động hiệu quả, minh bạch, sức cạnh tranh cao”.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững vì mục tiêu quốc gia

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững vì mục tiêu quốc gia
Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình công bố doanh nghiệp bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng, đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2025
Ngày 5/12, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty về sức khỏe và thể chất đã được xếp hạng trong danh sách “Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025” theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân
Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 – 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân SEA Games 33

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân SEA Games 33
Ngày 28/11 Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho 500 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 33, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 3 đến ngày 20 tháng 12 năm 2025. Đoàn Thể Thao Việt Nam đăng ký 1.165 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ tham gia kỳ Đại hội lần

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam
Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.
Xem thêm
Phú Thọ: Mô hình trồng nho hữu cơ, thành công từ lối đi “ngược”

Phú Thọ: Mô hình trồng nho hữu cơ, thành công từ lối đi “ngược”

Trong khi hầu hết bà con nông dân ở xã Đức Bác (nay là xã Sông Lô), tỉnh Phú Thọ chọn nghề trồng hoa, cây cảnh để mưu sinh, phát triển kinh tế thì ông Bùi Xuân Đông lại chuyển hướng trồng nho hữu cơ.
Xã Xuân Bắc, Đồng Nai: Hành trình thoát khỏi vòng lẩn quẩn “được mùa mất giá” và trăn trở của một Bí thư Đảng uỷ

Xã Xuân Bắc, Đồng Nai: Hành trình thoát khỏi vòng lẩn quẩn “được mùa mất giá” và trăn trở của một Bí thư Đảng uỷ

Giữa vùng đất phía Bắc Đồng Nai, xã Xuân Bắc trải dài những đồi cây xanh mướt, trĩu quả theo mùa.
Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” trên phạm vi cả nước.
Chi nhánh Vietcombank thẩm định, xét duyệt, quản lý một số khoản vay chưa chặt chẽ

Chi nhánh Vietcombank thẩm định, xét duyệt, quản lý một số khoản vay chưa chặt chẽ

Ngày 27/11, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh khu vực 8 công bố thông tin liên quan đến kết luận thanh tra đối với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị (Vietcombank Quảng Trị).
Đầu tư trái phiếu: Xu hướng mới của nhiều người cao tuổi

Đầu tư trái phiếu: Xu hướng mới của nhiều người cao tuổi

Trong hai năm trở lại đây, xu hướng NCT tìm kiếm kênh đầu tư an toàn, ít biến động và có dòng tiền đều đặn đang tăng mạnh. Sau giai đoạn lãi suất gửi tiết kiệm có lúc sụt giảm, nhiều người bắt đầu chuyển sự quan tâm sang trái phiếu doanh nghiệp uy tín, một kênh vốn từng được xem là chỉ dành cho giới tài chính chuyên nghiệp…
VPBank BION – gói giải pháp hấp dẫn giúp hộ kinh doanh phát triển thuận lợi

VPBank BION – gói giải pháp hấp dẫn giúp hộ kinh doanh phát triển thuận lợi

Trong “chiếc giỏ” Siêu giải pháp thanh toán của VPBank, bên cạnh các giải pháp dành cho khách hàng cá nhân, thì khách hàng doanh nghiệp cũng được thiết kế những sản phẩm phù hợp. Trong đó, phải kể tới phần mềm hỗ trợ kinh doanh, Loa Thịnh Vượng, Loa Sound
Sun Group sắp khởi công tuyến tàu điện đô thị 9.000 tỷ đồng tại Phú Quốc

Sun Group sắp khởi công tuyến tàu điện đô thị 9.000 tỷ đồng tại Phú Quốc

Vào ngày 19/12 tới đây, UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn Sun Group sẽ khởi công tuyến tàu điện đô thị (LRT) đầu tiên tại Phú Quốc. Dự án được xem là một trong những bước phát triển hạ tầng quan trọng bậc nhất của đảo Ngọc trong giai đoạn mới, khi thành phố
Cư dân Ocean City: “Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng”

Cư dân Ocean City: “Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng”

Với thiên nhiên khoáng đạt, hệ tiện ích chuẩn 5 sao dưới chân nhà và nhịp sống giàu cảm hứng từ các sự kiện, lễ hội, Ocean City định nghĩa lại khái niệm nghỉ dưỡng khi kỳ nghỉ không còn bị giới hạn trong những chuyến đi xa, mà bắt đầu ngay trong chính ngô
Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City

Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City

Tầng lớp khách hàng cao cấp đang dịch chuyển sang những không gian kinh doanh có phong cách riêng, nơi thiết kế, quy hoạch, cảnh quan, tiện ích đều tham gia vào chuỗi trải nghiệm. Đáp ứng nhu cầu đó, Vinhomes Golden City (Dương Kinh, Hải Phòng) cung cấp d
Phiên bản di động