Xu hướng tiêu dùng xanh tạo động lực bứt phá cho mô hình Green Boutique

Trong bối cảnh tiêu dùng xanh đang trở thành xu thế, mô hình thương mại hướng đến sự bền vững như Green Boutique được đánh giá cao, khẳng định tầm nhìn chiến lược dài hạn chủ sở hữu và các thương hiệu.

“Xanh hóa” không gian thương mại

Vài năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng xanh ngày càng phát triển và trở thành thói quen của cư dân hiện đại. Các yếu tố liên quan sức khỏe, môi trường và chất lượng cuộc sống ngày càng được đề cao. Theo Bộ Công thương, nhu cầu tiêu dùng xanh ở Việt Nam đã tăng trưởng bình quân 15%/năm trong giai đoạn 2021-2023. Đặc biệt, hơn 72% người mua sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm xanh.

Theo các chuyên gia, xu hướng tiêu dùng mới buộc các thương hiệu bán lẻ phải nhập cuộc và đầu tư hơn cho không gian mua sắm. Nhiều thương hiệu đã đón đầu xu thế bằng việc ưu tiên áp dụng mô hình boutique xanh nhằm thu hút người tiêu dùng đồng thời truyền tải giá trị bền vững.

Anh Nguyễn Minh Thắng, một chuyên viên môi giới bất động sản tại Hà Nội cho biết: nhu cầu đầu tư sản phẩm boutique xanh đang tăng mạnh. Bởi nếu như trước đây, nhà đầu tư hay các thương hiệu chỉ tìm kiếm một không gian để bán hàng thì nay họ rất chú ý đến yếu tố bền vững.

“Đầu tư cho không gian thương mại cũng chính là cách thương hiệu và chủ sở hữu khẳng định tầm nhìn dài hạn và giá trị bền vững qua năm tháng. Chưa kể tệp khách hàng theo đuổi xu hướng tiêu dùng xanh hầu hết đều có thu nhập cao, có gu thẩm mỹ, không chỉ chú trọng sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm, dịch vụ”, anh Thắng chia sẻ.

Không gian thương mại xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đón đầu xu hướng tiêu dùng mới
Không gian thương mại xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi đón đầu xu hướng tiêu dùng mới

Đón đầu xu hướng thương mại xanh, Vinhomes đã ra mắt Green Boutique thuộc Boutique Collection – mô hình thương mại cao cấp đầu tiên tại thị trường phía Tây Hà Nội. Dãy phố mua sắm tọa lạc ở ngay tâm điểm giao thương của hai khu đô thị Vinhomes gồm Vinhomes Smart City và Vinhomes Gardenia, nhanh chóng thu hút đông đảo các nhà đầu tư đang tìm kiếm không gian phát triển thương hiệu xanh.

“Thiên đường” mua sắm xanh giữa lòng đô thị

Chị Thu Huyền - chủ của chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ bày tỏ hào hứng khi biết sẽ có một không gian thương mại xanh chuyên biệt của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội. Chị cho hay khu vực này chính là “tọa độ vàng” để kinh doanh bởi lượng cư dân đông đảo nhưng lại rất thiếu các mô hình thương mại mới. Chưa kể tệp khách giàu sang gồm lao động tri thức có thu nhập cao, tiêu chuẩn khắt khe ngày càng lớn, đòi hỏi không chỉ chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn là không gian trải nghiệm cá nhân hóa.

Sở hữu vị trí đắc địa tại “thành phố phía Tây”, Green Boutique thừa hưởng hệ sinh thái khách hàng tiềm năng sẵn có. Với lượng cư dân hiện hữu của Vinhomes Smart City, Vinhomes Gardenia và lân cận lên đến hàng vạn người, Green Boutique trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng cho cộng đồng cư dân hiện đại.

Đặc biệt, vị trí tiếp giáp các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ… cũng như giáp với khu vực Mỹ Đình sôi động, tạo điều kiện để Green Boutique thu hút lượng lớn khách vãng lai. Đây đều là tệp khách hàng lý tưởng cho các thương hiệu organic, wellness và lifestyle.

“Mô hình thương mại Green Boutique đáp ứng tất cả tiêu chí của chúng tôi về một không gian xanh, thân thiện, có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng”, chị Thu Huyền chia sẻ và tiết lộ sẽ thuê mặt bằng tại đây.

Green Boutique sở hữu lợi thế nằm giữa 2 khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội
Green Boutique sở hữu lợi thế nằm giữa 2 khu đô thị đẳng cấp của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội

Chủ đầu tư Vinhomes còn rất tâm huyết khi kiến tạo không gian xanh chuẩn mực bao quanh Green Boutique. Với mật độ xây dựng chỉ 31%, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh và mặt nước, tạo nên không gian mua sắm trong lành, thân thiện với môi trường. Đây là điểm vượt trội hướng đến trải nghiệm bền vững của người tiêu dùng mà không phải mô hình thương mại nào cũng có được.

Nhờ vị trí “kim cương” trong hai khu đô thị hiện đại, Green Boutique thừa hưởng chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp từ Vincom Mega Mall, khu vui chơi, bể bơi, vườn Nhật đến hệ thống gym, spa… Nhờ đó, các doanh nghiệp kinh doanh tại đây sẽ được nâng tầm giá trị thương hiệu, thúc đẩy doanh thu bền vững.

Lợi thế đặc quyền của bộ sưu tập Green Boutique còn nằm ở thiết kế ưu việt, đa công năng có thể biến hóa linh hoạt theo tiêu chí của nhiều thương hiệu từ thực phẩm hữu cơ, thời trang phụ kiện bền vững, nội thất sinh thái, spa chăm sóc sức khoẻ và sản phẩm organic…

Vượt lên trên một nơi trưng bày sản phẩm, Green Boutique còn là không gian kết nối cộng đồng, giúp khách hàng tìm về giá trị nguyên bản của sức khỏe và tinh thần. Trong bối cảnh thị hiếu tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, khách hàng không chỉ cần một điểm mua sắm thông thường, họ còn ưa chuộng không gian trải nghiệm “all-in-one”, với đa dạng trải nghiệm trong cùng một điểm đến.

Green Boutique được dự báo sẽ khuấy động thị trường bán lẻ phía Tây khi mang đến mô hình thương mại mới mẻ, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh đang bùng nổ. Đây sẽ là tài sản đầu tư sáng giá, khẳng định vị thế và tầm nhìn bền vững của các khách hàng thượng lưu.

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo chuẩn quốc tế Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo chuẩn quốc tế

Ngày 18/4/2025, Tập đoàn Vingroup công bố chuẩn bị khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Giờ tại khu đô thị Vinhomes ...

Linh Nguyễn

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.
The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm view” đẹp nhất dự án.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.

Tin khác

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix
Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.Hồ Chí Minh được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam. Đây là cơ hội hay thách thức cho một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất cân bằng cung – cầu.

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp
Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị hiện hữu như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng nhờ sự cộng hưởng từ hệ tiện ích sẵn có và cộng đồng cư dân hoàn thiện.

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An
Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?
Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Kênh đầu tư “vua” giữa bối cảnh thị trường biến động

Kênh đầu tư “vua” giữa bối cảnh thị trường biến động
Trong những năm gần đây, căn hộ cao cấp và hạng sang liên tục khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản. Ngay cả trong giai đoạn trầm lắng vừa qua, khi nhiều phân khúc lao đao thì loại hình căn hộ chung cư vẫn duy trì sự ổn định, liên tục dẫn đầu về nguồn cung, giao dịch và tốc độ tăng giá trên thị trường.

Không gian coworking đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An

Không gian coworking đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An
Nhà sáng lập Ecopark thiết kế không gian coworking đắt giá, lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An, đặt giữa phân khu Central Bay, Eco Central Park giúp mở cửa cho mô hình làm việc năng động, sáng tạo, giao lưu đa dạng, khắc phục những đứt gãy của mô hình làm việc truyền thống.

Sống Live – Work- Play với tiện ích đa thế hệ tại đại công viên xanh lớn nhất miền Trung

Sống Live – Work- Play với tiện ích đa thế hệ tại đại công viên xanh lớn nhất miền Trung
Giữa đại công viên xanh lớn bậc nhất miền Trung Eco Central Park, cư dân Central Bay sống- làm việc- giải trí với hệ tiện ích phục vụ đa thế hệ ngay bên thềm nhà, không mất nhiều công sức di chuyển, để dành thời gian cho những điều ý nghĩa.

Vincom Shophouse Diamond Legacy: Niềm kiêu hãnh giữa trái tim “thành phố Đỏ”

Vincom Shophouse Diamond Legacy: Niềm kiêu hãnh giữa trái tim “thành phố Đỏ”
Tọa lạc tại vị trí “hồng tâm” của thành phố Vinh (Nghệ An), Vincom Shophouse Diamond Legacy không chỉ là chốn an cư thượng lưu mà còn là biểu tượng của sự trường tồn, một tài sản truyền đời độc bản khẳng định đẳng cấp của chủ nhân với giá trị không ngừng gia tăng.

Chiến lược thu hút dòng tiền từ giới nhà giàu vào thủ phủ home resort mới tại miền Bắc

Chiến lược thu hút dòng tiền từ giới nhà giàu vào thủ phủ home resort mới tại miền Bắc
Với các giá trị độc tôn thỏa mãn tiêu chí khắt khe của giới nhà giàu về một điểm an cư - nghỉ dưỡng đẳng cấp, phân khu Golf Land đang là tâm điểm đầu tư hứng trọn dòng tiền mô hình “home resort” ở Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

Thành lập Cụm Công nghiệp làng nghề Hương Ngải giai đoạn 1 quy mô 10 ha

Thành lập Cụm Công nghiệp làng nghề Hương Ngải giai đoạn 1 quy mô 10 ha
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Quyết định số 1352/QĐ-UBND ngày 11/3/2025 về việc thành lập Cụm công nghiệp làng nghề Hương Ngải - Giai đoạn 1 tại huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc

Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc
Được đầu tư “khủng” cả hạ tầng giao thông, xã hội và tiện ích, “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island không chỉ là hình mẫu của một thành phố đa kết nối, vạn tiềm năng mà còn được xem là biểu tượng cho thời kỳ phát triển mới của Hải Phòng.

Những lý do khiến The Cosmopolitan "chiếm sóng" thị trường đầu năm 2025

Những lý do khiến The Cosmopolitan "chiếm sóng" thị trường đầu năm 2025
The Cosmopolitan – thuộc dự án Imperia Signature Cổ Loa trở thành tâm chấn của thị trường bất động sản đầu năm 2025 ngay khi thông tin chính thức được công bố. Là mô hình căn hộ thương gia đầu tiên tại Việt Nam, The Cosmopolitan tạo nên những hấp lực mạnh mẽ với giới thượng lưu từ những giá trị nội tại hiếm có.

MIK Group ra mắt phân khu cuối trong đại đô thị Global Gate

MIK Group ra mắt phân khu cuối trong đại đô thị Global Gate
Nhà phát triển bất động sản MIK Group chính thức ra mắt phân khu The Cosmopolitan - ba tòa tháp căn hộ cuối cùng trong quần thể đại đô thị Global Gate, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp.

Liên tiếp đón tin vui hạ tầng, biệt thự dưới 15 tỷ đồng tại Ocean City hút mạnh dòng vốn đầu tư

Liên tiếp đón tin vui hạ tầng, biệt thự dưới 15 tỷ đồng tại Ocean City hút mạnh dòng vốn đầu tư
Hội tụ đầy đủ những yếu tố để cư dân được thỏa sức tận hưởng chất sống - nghỉ dưỡng đỉnh cao, các sản phẩm BĐS thấp tầng dưới 15 tỷ đồng tại Ocean City vẫn đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đối với những khách hàng tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng và khoản đầu tư chắc thắng.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.
TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30.4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.
Phiên bản di động