Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32

Chiều 19-5, Tập đoàn T&T Group đã vinh danh và trao thưởng 1,15 tỉ đồng cho thành tích xuất sắc của các vận động viên, huấn luyện viên bóng bàn Việt Nam giành được tại SEA Games 32.

Trần Mai Ngọc và Đinh Anh Hoàng, 2 vận động viên của CLB bóng bàn Hà Nội T&T đã gây địa chấn ở môn bóng bàn SEA Games 32 khi đánh bại đối thủ đến từ Singapore 3-1 trong trận chung kết đôi nam nữ ngày 14/5 để giành tấm Huy chương Vàng mang tính lịch sử ở nội dung này.

Sau 26 năm, bóng bàn Việt Nam mới giành được tấm Huy chương Vàng ở nội dung đôi nam nữ. Trước đó tại SEA Games 1997, huyền thoại bóng bàn Việt Nam Vũ Mạnh Cường và đồng đội Ngô Thu Thủy đã mang về Huy chương Vàng ở nội dung này.

Ngoài tấm Huy chương Vàng đôi nam nữ, Anh Hoàng và Mai Ngọc còn giành thêm một tấm huy chương nữa, đó là tấm Huy chương Đồng nội dung đồng đội nam và Huy chương Đồng nội dung đồng đội nữ. Tại SEA Games 32, một vận động viên khác thuộc biên chế của CLB Bóng bàn Hà Nội T&T là Lê Đình Đức cũng đã giành được tấm Huy chương Đồng nội dung đồng đội nam, góp thêm vào thành công chung của đoàn thể thao Việt Nam.

Trước những thành tích mang ý nghĩa lịch sử đó, ngày 19/5, Tập đoàn T&T Group tổ chức Lễ vinh danh các vận động viên CLB Bóng bàn Hà Nội T&T đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32, để kịp thời động viên, khích lệ cũng như ghi nhận sự cố gắng, cống hiến của các vận động viên Mai Ngọc, Anh Hoàng và Đình Đức cho bóng bàn Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Ảnh 1: Doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao phần thưởng cho Mai Ngọc và Anh Hoàng, 2 vận động viên giành Huy chương Vàng bóng bàn đôi nam nữ SEA Games 32.
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao phần thưởng cho Mai Ngọc và Anh Hoàng, 2 vận động viên giành Huy chương Vàng bóng bàn đôi nam nữ SEA Games 32.

Mai Ngọc và Anh Hoàng mỗi vận động viên nhận thưởng 250 triệu đồng, trong khi Đình Đức nhận 50 triệu đồng. HLV Vũ Mạnh Cường nhận thưởng 200 triệu đồng, các thành viên còn lại của ban huấn luyện CLB bóng bàn Hà Nội T&T nhận thưởng 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Tập đoàn T&T Group cũng thưởng 100 triệu đồng cho HLV trưởng Lê Huy của đội tuyển bóng bàn Việt Nam và 100 triệu đồng khác cho ban huấn luyện đội tuyển. Tổng số tiền thưởng mà Tập đoàn T&T Group dành cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 là 1,15 tỷ đồng.

Ảnh 2: Thành viên ban huấn luyện CLB bóng bàn Hà Nội T&T được vinh danh.
Thành viên ban huấn luyện CLB bóng bàn Hà Nội T&T được vinh danh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Quang Hiển – nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group - cho biết: "Thay mặt cho những người yêu bóng bàn, tôi xin gửi lời chúc mừng, cảm ơn và tri ân tới các vận động viên đã mang vinh quang cho Tổ quốc.

Để đạt được thành tích này, có sự quan tâm của Nhà nước, sự hy sinh, tình yêu của ban lãnh đạo CLB bóng bàn Hà Nội T&T, đặc biệt là huấn luyện viên Vũ Mạnh Cường. Anh Cường vừa là thầy, vừa là cha là mẹ của các vận động viên.

Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời tri ân đến cha mẹ các vận động viên đã cho các con theo đuổi sự nghiệp thể thao khi còn rất nhỏ để bóng bàn Việt Nam có thành tích hôm nay".

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển cũng căn dặn các vận động viên không được thoả mãn, không được mắc bệnh ngôi sao và phải phấn đấu ra châu lục. Nhà sáng lập Tập đoàn T&T Group cho biết sẵn sàng đầu tư để các vận động viên ra nước ngoài tập huấn, nâng cao thành tích.

Ông Đỗ Quang Hiển tiết lộ sẽ còn có thêm nhiều phần thưởng cho Mai Ngọc, Anh Hoàng từ các doanh nhân, doanh nghiệp khác, và ông cũng sớm có kế hoạch tổ chức một buổi lễ vinh danh với đầy đủ sự góp mặt của cha mẹ các cây vợt thuộc biên chế CLB bóng bàn Hà Nội T&T giành thành tích xuất sắc ở SEA Games 32.

Ảnh 3: CLB bóng bàn Hà Nội T&T góp công vào thành công chung của thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.
CLB bóng bàn Hà Nội T&T góp công vào thành công chung của thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Sau 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn T&T Group không chỉ được biết tới là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với trên 80.000 cán bộ nhân viên làm việc trong và ngoài nước, mà còn là “lá cờ đầu” trong công tác xã hội hóa và phát triển thể thao.

Ngoài bóng đá vốn là thương hiệu nhiều năm qua, luôn đóng góp cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam hơn một nửa số cầu thủ trụ cột, gặt hái nhiều vinh quang cho bóng đá nước nhà, Tập đoàn T&T Group còn dành tâm huyết đầu tư cho bóng bàn với mong muốn bóng bàn Việt Nam vươn tầm châu lục.

Được thành lập năm 2007, sau gần 20 năm hoạt động, CLB Bóng bàn Hà Nội T&T hiện quy tụ dàn huấn luyện viên, trợ lý và vận động viên hùng hậu. Kể từ năm 2008 đến nay, CLB Bóng bàn Hà Nội T&T đã đạt được vô số thành tích nổi bật như 4 lần vô địch đồng đội nam giải báo Nhân Dân, 7 lần Nhất toàn đoàn Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc… đóng góp nhiều vận động viên cho đội tuyển Việt Nam & tuyển trẻ Việt Nam thi đấu các giải quốc tế.

Tấm Huy chương Vàng mang tính lịch sử mà Mai Ngọc và Anh Hoàng vừa giành được tại SEA Games 32 chính là minh chứng cho thành công trong việc đầu tư có trọng điểm và hiệu quả của Tập đoàn T&T Group ở môn bóng bàn, góp phần làm rạng danh thể thao Việt Nam, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Anh Thư

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Link xem trực tiếp Anh vs Tây Ban Nha, chung kết Euro 2024

Link xem trực tiếp Anh vs Tây Ban Nha, chung kết Euro 2024

Lần đầu tiên gặp nhau tại chung kết Euro, Tây Ban Nha cho thấy thành tích tốt hơn tuyển Anh thông qua lịch sử đối đầu của 2 đội. Trận chung kết diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày 15/7 trên SVĐ Olimpico (Berlin).
Chung kết Euro 2024: Anh đấu với Tây Ban Nha khi nào, ở đâu?

Chung kết Euro 2024: Anh đấu với Tây Ban Nha khi nào, ở đâu?

Vượt qua những đối thủ “đáng gờm”, trận chung kết Euro 2024 là cuộc chạm trán giữa Anh vs Tây Ban Nha.
Link xem trực tiếp Hà Lan vs Anh, bán kết Euro 2024

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Anh, bán kết Euro 2024

Trận bán kết 2 được đánh giá “ngang tài, ngang sức” giữa đội tuyển Hà Lan vs đội tuyển Anh sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 11/7, trên SVĐ Signal Iduna Park (Dortmund).
Link xem trực tiếp Pháp vs Tây Ban Nha, bán kết Euro 2024

Link xem trực tiếp Pháp vs Tây Ban Nha, bán kết Euro 2024

Euro 2024 đã được xác định 4 đội bóng lọt vào vòng bán kết gồm Tây Ban Nha, Pháp, Anh và Hà Lan. Cuộc “đại chiến” giữa Pháp và Tây Ban Nha ở trận bán kết 1 sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena (Munich) vào lúc 2 giờ sáng ngày 10/7.
Lịch sử đối đầu, đội hình ra sân, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2 giờ ngày 7/7

Lịch sử đối đầu, đội hình ra sân, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2 giờ ngày 7/7

Lịch sử đối đầu của Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy được sự cân bằng về thành tích. Ở vòng loại Euro 2024, hai đội cũng chứng minh được bản lĩnh của mình trước khi bước chân vào tứ kết.

Tin khác

Lịch sử đối đầu, link xem trực tiếp Anh vs Thụy Sĩ, 23 giờ ngày 6/7

Lịch sử đối đầu, link xem trực tiếp Anh vs Thụy Sĩ, 23 giờ ngày 6/7
Trước cuộc chạm trán tại vòng tứ kết Euro 2024, đội tuyển Anh có thành tích đối đầu bất bại trước đối thủ là đội tuyển Thụy Sĩ.

2.000 vận động viên nhí tranh tài tại Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang

2.000 vận động viên nhí tranh tài tại Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang
Sáng 6/7, tại Quảng trường Hòa Bình, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang diễn ra thi đấu cự ly 1,1 km dành cho trẻ em từ 9 đến 11 tuổi và 2,4km dành cho thiếu niên từ 12 đến 15 tuổi. Đây là một phần thi trong Giải Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang lần thứ V - năm 2024. Cự ly 5km, 10km, 21km và 42km dành cho người lớn sẽ diễn ra sáng ngày 7/7.

Lịch sử đối đầu, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp, 2 giờ ngày 6/7

Lịch sử đối đầu, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp, 2 giờ ngày 6/7
Pháp lại một lần nữa chạm trán với Bồ Đào Nha tại Euro 2024. Trong 28 lần đối đầu, tuyển Pháp áp đảo đối thủ về thành tích.

Lịch sử đối đầu tuyển Đức vs Tây Ban Nha, 23h ngày 5/7: Kịch tính "chung kết sớm" Euro 2024

Lịch sử đối đầu tuyển Đức vs Tây Ban Nha, 23h ngày 5/7: Kịch tính "chung kết sớm" Euro 2024
Lịch sử đối đấu giữa tuyển Đức vs Tây Ban Nha, nhận định trận đấu Đức vs Tây Ban Nha, lịch thi đấu Đức vs Tây Ban Nha tại EURO 2024 diễn ra lúc 23h00 ngày 5/7/2024.

Điểm tên 8 đội bóng vào vòng tứ kết Euro 2024

Điểm tên 8 đội bóng vào vòng tứ kết Euro 2024
Sau loạt trận cuối của vòng 1/8, tám đội bóng góp mặt ở tứ kết Euro 2024 là Đức, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha và Hà Lan.

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III

Học sinh trường làng đoạt Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III
Hai học sinh Trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xuất sắc giành 2 HCV, 1 HCB tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực III năm 2024. Chung cuộc, với tổng số 69 huy chương, đoàn thể thao Thanh Hóa xếp thứ 3 toàn đoàn.

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024

Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024
Link xem trực tiếp Euro 2024, kênh phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu Euro 2024, cập nhật link xem trực tiếp Euro 2024 hôm nay mới nhất.

Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes

Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes
Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiều cư dân đã “nghiện” thể thao và có được một lối sống khỏe mạnh sau khi gia nhập mái nhà chung Vinhomes.

“Thuyền trưởng” của câu lạc bộ người cao tuổi tiêu biểu

“Thuyền trưởng” của câu lạc bộ người cao tuổi tiêu biểu
Ông Đào Hải An, Chủ nhiệm hai CLB Văn hóa - Thể thao và CLB Bóng chuyền hơi NCT thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La là người luôn nhiệt tình, tận tâm với công việc nên được các thành viên kính trọng, được mọi người đặt cho cái tên thật trìu mến “ông An dưỡng sinh”. Không chỉ là cán bộ Hội tiêu biểu, ông An từng vinh dự được đi dự Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở cấp tỉnh, giai đoạn 2014 - 2019; là đại biểu xuất sắc của tỉnh dự Hội nghị biểu dương NCT làm kinh tế giỏi toàn quốc giai đoạn 2013-2018 và được Trung ương Hội tặng Bằng khen.

T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao

T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao
Ngày 23/5/2024, Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam và Tập đoàn T&T Group đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đào tạo, tuyển chọn vận động viên bóng bàn tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế. Lễ ký kết có sự tham dự của Thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam; và ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group.

Hội NCT thị trấn Kon Dơng đoạt giải Nhất toàn đoàn

Hội NCT thị trấn Kon Dơng đoạt giải Nhất toàn đoàn
Ngày 17/5, Hội NCT huyện Mang Yang phối hợp Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức thành công Hội thao NCT huyện năm 2024. Tham dự Hội thao có ông Nguyễn Thành Nuôi, Phó Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Văn hóa và Thông tin, Hội NCT huyện cùng hàng trăm vận động viên, cổ động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn.

Sôi động Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi tỉnh Cao Bằng 2024

Sôi động Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi tỉnh Cao Bằng 2024
Trong các ngày từ 16 đến 19/5, Hội NCT tỉnh Cao Bằng phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi tỉnh năm 2024. Dự lễ khai mạc và bế mạc có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh; Hội NCT tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban MTTQ tỉnh và các huyện, thành phố.

Công bố danh sách tập trung U19 Việt Nam

Công bố danh sách tập trung U19 Việt Nam
U19 Việt Nam công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc, trước khi hướng đến giải U19 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U20 châu Á 2025.

Các địa phương sôi nổi Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024

Các địa phương sôi nổi Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024
Các tỉnh Lai Châu, Bắc Kạn, Nghệ An sôi nổi tổ chức Giải bóng chuyền hơi trung, cao tuổi năm 2024.

SALA RUNNING HUB – Điểm đến cho những người yêu thích chạy bộ tại Khu đô thị Sala

SALA RUNNING HUB – Điểm đến cho những người yêu thích chạy bộ tại Khu đô thị Sala
Hơn 1.000 runners đã tham gia sự kiện chạy bộ Sala Run Fest 10km vào ngày 5/5, nhân dịp Thế giới Chạy Bộ - chuỗi hệ thống bán lẻ sản phẩm thể thao và Faminuts House – thương hiệu dinh dưỡng từ hạt thuần chay chính thức khai trương chi nhánh Sala Running Hub, tại khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Chuyện trong ngõ nhỏ

Chuyện trong ngõ nhỏ

Hôm nay, trong một chuyến đi công tác, lúc tránh nắng bên đường, tôi tình cờ chứng kiến hình ảnh rất cảm động nhưng dung dị vô cùng. Một bà cụ cầm chiếc khăn tang buộc lên lá cờ với vẻ trang trọng và tôn kính.
Tỉnh Bình Định: Bảo tồn để nhịp điệu cồng chiêng mãi ngân vang

Tỉnh Bình Định: Bảo tồn để nhịp điệu cồng chiêng mãi ngân vang

Tiếng âm thanh cồng chiêng vang vọng núi rừng cùng với điệu múa xoang của đồng bào dân tộc thiểu số được lưu giữ đến hôm nay là nhờ các thế hệ trẻ kế cận. Hiện nay các ngành chức năng đang nỗ lực dành mọi nguồn lực đầu tư, tiếp sức cho thế hệ trẻ để bảo tồn tiếng cồng chiêng mãi ngân vang.
Thăm Nhà bia lưu niệm Văn nghệ kháng chiến Việt Nam

Thăm Nhà bia lưu niệm Văn nghệ kháng chiến Việt Nam

Theo con đường uốn lượn quanh những rừng cọ trập trùng, những nương chè xanh tốt bạt ngàn là đến được xã Gia Điền, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ, nơi có Nhà bia lưu niệm, nơi cội nguồn của văn nghệ kháng chiến Việt Nam.
Thanh Hóa: Du lịch ở huyện Thạch Thành là điểm đến lý tưởng

Thanh Hóa: Du lịch ở huyện Thạch Thành là điểm đến lý tưởng

Huyện Thạch Thành có tuyến đường Hồ Chí Minh đi qua vùng đệm của rừng quốc gia Cúc Phương và được Bộ Giao thông Vận tải xác định là "điểm dừng chân" đã tạo cho Thạch Thành lợi thế phát triển thương mại- dịch vụ và du lịch. Vị trí địa lý này đem lại những
Công viên nước Sầm Sơn đồng giá vé tất cả các ngày trong tuần

Công viên nước Sầm Sơn đồng giá vé tất cả các ngày trong tuần

Công viên nước Sầm Sơn đang áp dụng ưu đãi đồng giá vè tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt cuối tuần dành cho du khách đến vui chơi và trải nghiệm.
Những lễ hội siêu hấp dẫn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

Những lễ hội siêu hấp dẫn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

Cùng với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024, một chuỗi các lễ hội và show diễn đẳng cấp diễn ra tại mọi ngóc ngách thành phố đưa Đà Nẵng thành điểm đến hot nhất cả nước hè này.
Hương vị mùa Hè

Hương vị mùa Hè

Ba mẹ đều là con một, nó không có cô chú hoặc cậu dì ruột. Ông bà nội ngoại lại mất sớm nên với nó, quê nội, quê ngoại chỉ là… khái niệm; không giống như lũ bạn cùng lớp mỗi độ chớm Hè lại nhao nhao tính chuyện về thăm ông bà hoặc cô dì chú bác chỗ nọ chỗ kia. Thấy chúng xắng xở mà… rầu thối ruột; nhà nó có chỗ nào đâu để về??
Tình cha

Tình cha

Thấy cha ôm thằng cu Tuấn, cu Bi, một đứa cháu nội, một đứa cháu ngoại vào lòng, vừa hôn, vừa nựng chúng, mắt cha sáng ngời niềm hạnh phúc khôn tả.
Hai người đàn bà

Hai người đàn bà

Chuyện này xảy ra thời bao cấp. Anh thợ sửa chữa ô tô nhìn thấy phó giám đốc xí nghiệp vận tải nhận tiền đút lót của đám lái buôn nhằm mua rẻ mớ lốp ô-tô thanh lí, đã nhỏ to bàn tán với cánh thợ. Chuyện này đến tai sếp, lập tức anh ta được mời lên phòng riêng sếp. Phó giám đốc hỏi:
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
Phiên bản di động