“Tập đoàn TH là doanh nghiệp Việt Nam nổi bật với cam kết, hành động mạnh mẽ trong giảm nhựa dùng một lần”

TS. Kim Thị Thúy Ngọc - Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường nhận định như vậy trong khuôn khổ tọa đàm “Thúc đẩy giải pháp giảm sử dụng nhựa dùng một lần: Từ thực tiễn đến chính sách” vừa được tổ chức tại Hà Nội.

Ngày 30/7/2024, Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường (CLCSTN&MT) phối hợp với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) và Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) tổ chức tọa đàm “Thúc đẩy giải pháp giảm sử dụng nhựa dùng một lần: Từ thực tiễn đến chính sách”. Sự kiện nhằm tổng kết, đánh giá và rút bài học kinh nghiệm từ chiến dịch “Ngày không sử dụng túi ni-lông” được tổ chức tại các đơn vị bán lẻ lớn trên khắp Việt Nam từ 29/6 đến 3/7/2024.

Nguyên tắc “Trân quý mẹ Thiên nhiên” của nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam

Chia sẻ câu chuyện thực tế khi triển khai các giải pháp giảm sử dụng nhựa dùng một lần từ doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Đức - Quản lý chuỗi cửa hàng TH true mart khu vực miền Bắc - đã nhấn mạnh rằng với mạng lưới hơn 400 cửa hàng TH true mart trên toàn quốc, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đang góp phần thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng “sống xanh” , điển hình có thể thấy trong các sáng kiến, giải pháp tiêu dùng cũng như trong cách hệ thống cửa hàng này khuyến khích khách hàng giảm thiểu sử dụng túi ni-lông và các sản phẩm nhựa dùng một lần.

Theo đó, từ nhiều năm trước, tháng 5/2018, hệ thống cửa hàng TH true mart của Tập đoàn TH đã thay thế túi ni-lông thông thường sang túi làm từ các nguyên liệu thân thiện hơn với môi trường như bã mía, bã ngô…. Song song với đó, TH tặng, bán túi canvas cho khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng loại túi sử dụng nhiều lần này, thay cho túi ni-lông dùng 1 lần, trong mua sắm, nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường.

Năm 2023, hệ thống TH true mart giảm được 34% so với định mức sử dụng túi trung bình, tương đương tiết kiệm hơn 38,2 tấn túi dùng một lần từ chất liệu sinh học.

Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ những câu chuyện thật, những bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai giải pháp giảm sử dụng nhựa một lần
Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ những câu chuyện thật, những bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai giải pháp giảm sử dụng nhựa một lần

Cùng với việc chuyển đổi, giảm túi ni-lông sinh học tại chuỗi cửa hàng phân phối, TH còn tiên phong triển khai nhiều giải pháp tiêu tùng thân thiện hơn với môi trường như: ; chuyển đổi ống hút sữa, thìa sữa chua dùng một lần từ plastic thông thường sang nguyên liệu sinh học thân thiện hơn với môi trường. Tập đoàn TH cũng tiến tới ngừng cung ứng thìa dùng một lần kèm sản phẩm sữa chua ăn, giảm rác thải ra môi trường.

Trong sản xuất, các nhà máy và kỹ sư của Tập đoàn TH sáng tạo và ứng dụng những giải pháp công nghệ giảm thiểu nhựa, như bỏ màng co plastic trên nắp các chai nước tinh khiết TH true WATER; giảm lượng nhựa của các bao bì sản phẩm đồ uống/chai nước mà vẫn đảm bảo chất lượng bao bì thực phẩm “xịn sò”, giảm thiểu thành phần nhựa trên nhãn chai, … Với nhiều giải pháp, mỗi năm, Tập đoàn TH đã giảm sử dụng khoảng 600 tấn nhựa trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

Nhận định về nhân tố giúp việc giảm nhựa dùng một lần tại TH thành công, đại diện chuỗi cửa hàng TH true mart cho hay, thuận lợi đầu tiên và cũng lớn nhất chính là nhờ tầm nhìn và định hướng xuyên suốt của Nhà sáng lập Tập đoàn - Anh hùng Lao động Thái Hương – về việc TH trở thành một doanh nghiệp “thân thiện với môi trường”, vì sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững.

“Nhà sáng lập của chúng tôi luôn chỉ đạo và dặn dò từng cán bộ nhân viên trong Tập đoàn rằng “Trân quý Mẹ Thiên nhiên, người cho mình tất thảy”. Trân quý thiên nhiên là kim chỉ nam, là nguyên tắc trong tất cả các hoạt động của TH. Từ cơ sở đó, tất cả các giải pháp phát triển bền vững, bảo vệ môi trường ở TH đều được ủng hộ từ chiến lược, chính sách và tạo điều kiện thực thi một cách đồng bộ, đa dạng, và hết sức thuận lợi” - bà Đức nói.

Từ định hướng của lãnh đạo Tập đoàn, với sự chủ động, đoàn kết, đồng lòng và hết mình vì mục tiêu phát triển bền vững, gần 10.000 người lao động của Tập đoàn TH luôn tâm niệm “Mọi sự thay đổi nên xuất phát từ chính bản thân mình”.

Trong phần trình bày của mình, bà Đức đã xúc động chia sẻ: “Vậy là mỗi người TH chúng tôi chọn trở thành một đại sứ “sống xanh”. Chúng tôi kiên tâm, kỷ luật và cùng nhau thực hành không dùng túi ni-lông khi mua sắm. Từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân đã lan tỏa, truyền cảm hứng tích cực cho đồng nghiệp, gia đình, khách hàng, những người xung quanh, thúc đẩy sự tự nguyện, chung tay bảo vệ môi trường”.

Chọn túi vải, chọn sống xanh - thông điệp của Tập đoàn TH, khuyến khích thói quen tiêu dùng có ý thức và bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ mỗi người tiêu dùng
Chọn túi vải, chọn sống xanh - thông điệp của Tập đoàn TH, khuyến khích thói quen tiêu dùng có ý thức và bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ mỗi người tiêu dùng

Gần đây nhất, hưởng ứng Ngày quốc tế không sử dụng túi ni-lông (03/7) của Sáng kiến Thế giới không dùng túi ni-lông, 10 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội đã thực hiện truyền thông, kết hợp chương trình khuyến mại khuyến khích khách hàng sử dụng túi mua sắm nhiều lần, hạn chế dùng túi nhựa một lần khi mua hàng tại cửa hàng. Chỉ sau 5 ngày, từ 29/6-3/7/2024, đã có hơn 13.500 lượt tiếp cận thông tin về chiến dịch/ 14.000 lượt hiển thị bài viết trên mạng xã hội của kênh fanpage TH true mart và hơn 500 giao dịch không sử dụng túi nilon được thực hiện.

Truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ hành động giảm nhựa mạnh mẽ trong nội bộ Tập đoàn, TH còn chứng tỏ tầm nhìn chiến lược và nỗ lực vì cộng đồng khi tham gia sáng lập Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam), Liên minh doanh nghiệp Việt Nam vì môi trường (VB4E), cũng như tích cực tham gia các liên minh như Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu dùng túi ni- lông, và đồng hành cùng Chính phủ, các bộ ban ngành hiện thực hóa cam kết NetZero.

Thông qua các liên minh này, TH đã truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác cùng hành động bảo vệ môi trường. TS. Ngọc cho biết: "Chúng tôi rất xúc động vì mỗi lần huy động các bên tổ chức họp bàn kế hoạch triển khai các chương trình giảm thiểu rác thải nhựa, giảm túi ni-lông… thì TH là doanh nghiệp hiếm hoi tham gia tất cả các cuộc họp và xắn tay cùng ban tổ chức chuẩn bị từ những nội dung chi tiết nhất cho đến kế hoạch hành động mạch lạc nhất".

Mỗi một cán bộ nhân viên tại TH đều lựa chọn hành động để giảm nhựa dùng một lần, giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường. Trong ảnh, người TH thu gom vỏ hộp sữa để tái chế.
Mỗi một cán bộ nhân viên tại TH đều lựa chọn hành động để giảm nhựa dùng một lần, giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường. Trong ảnh, người TH thu gom vỏ hộp sữa để tái chế.

Cam kết bảo vệ môi trường của TH được các chuyên gia nhận định là không dừng lại ở cấp lãnh đạo mà từng nhân viên khi thực thi đều để lại ấn tượng về sự nhiệt tình, dấn thân và tận tâm. “Sự đồng lòng này vừa là chìa khóa giúp TH triển khai thành công chiến lược phát triển bền vững của mình, lại vừa là bằng chứng để cơ quan hoạch định chính sách thêm tự tin về những đóng góp tiên phong và hiệu quả của doanh nghiệp”, bà Nguyễn Thị Thùy Anh, đại diện Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) chia sẻ.

“Tập đoàn TH là doanh nghiệp Việt Nam nổi bật với cam kết, hành động mạnh mẽ trong giảm nhựa dùng một lần”

Trong bối cảnh ô nhiễm nhựa đang là vấn nạn toàn cầu, Tập đoàn TH, với chiến lược phát triển bền vững đã đạt được kết quả ấn tượng trong giảm phát thải nhựa và tạo ra làn sóng tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng Việt sống “xanh” hơn, cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Đại diện Viện Chiến lược, chính sách Tài nguyên và Môi trường nhận định: “Ở Việt Nam, hiện các doanh nghiệp tích cực với các hoạt động giảm sử dụng nhựa nói chung, nhựa dùng 1 lần nói riêng, chủ yếu đang là những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài hoặc liên doanh. Với doanh nghiệp Việt Nam, phải khẳng định TH là một cái tên nổi bật, tiên phong với những cam kết đi đôi với hành động vì môi trường và phát triển bền vững rất mạnh mẽ”.

TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng
TH true FOOD: “Người nội trợ tử tế” của hàng triệu gia đình Việt TH true FOOD: “Người nội trợ tử tế” của hàng triệu gia đình Việt
Trao gần 1,2 triệu ly sữa tươi Dalatmilk tại các bệnh viện, trường học khu vực phía Nam Trao gần 1,2 triệu ly sữa tươi Dalatmilk tại các bệnh viện, trường học khu vực phía Nam
T.H

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
TP Hải Phòng: Động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong

TP Hải Phòng: Động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong

Tổ hợp giáo dục Tiền Phong được xây dựng theo tiêu chuẩn tiên tiến, bao gồm hệ thống trường liên cấp từ tiểu học đến Trung học phổ thông cùng các khu khảo thí, khu chức năng hỗ trợ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và kỹ năng với tổng mức đầu tư trên 1.162 tỷ đồng.
Viện Nguyên cứu Pháp luật Thực hành: Kết nối học thuật – Gắn kết thực tiễn – Dẫn lối thành công

Viện Nguyên cứu Pháp luật Thực hành: Kết nối học thuật – Gắn kết thực tiễn – Dẫn lối thành công

Với tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thành Tựu, người sáng lập đồng thời là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Pháp luật Thực hành, đã và đang khẳng định vai trò dẫn dắt trong hành trình đưa pháp luật từ giảng đường đến đời sống thực tế.
Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.Hồ Chí Minh được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam. Đây là cơ hội hay thách thức cho một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất cân bằng cung – cầu.

Tin khác

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An
Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?
Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”
Ngày 9/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam
Mới đây, THACO vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam với những đóng góp tích cực trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại địa phương giai đoạn 2023 - 2025.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà
Nhu cầu rau xanh trong mỗi bữa ăn, nhất là rau sạch có nguồn gốc rõ ràng đang là nhu cầu cấp thiết cuả nhiều gia đình Việt, đặc biệt với người cao tuổi. Với xứ mệnh góp phần tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Thủy Canh Miền Trung (Công ty Thuỷ canh miền Trung) đang thúc đẩy triển khai chương trình hỗ trợ chuyển giao công nghệ mô hình trồng rau thủy canh tại các tỉnh miền Trung bằng nhiều chính sách hấp dẫn.

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường
FiinRatings vừa ra thông báo nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (F88), Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng từ “Ổn định” lên “Thuận lợi”, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng tài sản và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường.

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Ngày 31/3, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tiếp và làm việc với ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020-2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025-2027.

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66, năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 đến 30/3. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”
Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ triển khai Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia, giai đoạn 2025 – 2030; đồng thời ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) triển khai thí điểm với 4 địa phương là Hải Phòng, Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Kiên Giang.

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18/3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài 3 ngày (từ 18 đến 20/3), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản
Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản là 10 trạm cấp nước và kế thừa thực hiện các hợp đồng dịch vụ cấp nước với khách hàng trên địa bàn 10 huyện.
Xem thêm
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý 1/2025

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý 1/2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương
Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập vào TP.HCM được dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập vào TP.HCM được dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam.
Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Sở hữu The Infinity - Hưởng trọn đặc quyền từ khu phức hợp cao cấp

Khi người mua nhà ngày càng đề cao các yếu tố ở thật, căn hộ nằm trong khu đô thị như The Infinity, thuộc khu phức hợp Charm City trở thành lựa chọn lý tưởng
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạn
The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm vie
Phiên bản di động