Sun Property: Hành trình 15 năm

Năm 2020, sau gần 5.000 ngày thai nghén, một thương hiệu ra đời: Sun Property. Nó ra đời sau một… quy trình ngược, là xây dựng đội ngũ, hoạt động và kiến tạo tài sản suốt hơn một thập niên rồi mới công bố cái tên chính thức.

Sun Property là trụ cột thứ 3 trong hệ sinh thái 3S của Tập đoàn Sun Group.

Khởi nguồn giá trị

20 năm trước, những người sáng lập của Sun Group đã đặt chân tới Châu Âu. Khung cảnh thiên nhiên tráng lệ và những công trình kiến trúc biểu tượng nơi đó hun đúc trong họ ý chí quay về làm đẹp, làm giàu cho quê hương.

Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Mặt trời đỏ trên biển, mây trắng trên đỉnh núi và nguồn suối khoáng nóng tuôn trào trong lòng đất, tất cả đều sẵn sàng khắp nơi trên mảnh đất trù phú này. Nhưng những vị khách của thế kỷ 21 chỉ sẵn sàng chi trả cao hơn bình thường, nếu ở đó có một căn phòng xa hoa, tiện nghi đẳng cấp, đặt trên một hạ tầng đầy đủ cả cơ sở vật chất và dịch vụ.

Và thậm chí, nơi dừng lại để nhìn ngắm các kỳ quan, khung cảnh đó xứng đáng để tạc nên những biểu tượng ấy cần được thiết kế bởi những KTS hàng đầu thế giới. Từ Địa Trung Hải, Hawaii, Miami, Santorini cho đến Bali, Maldives… người ta đã làm thế. Và Việt Nam sẽ còn làm được tốt hơn.

Sun Property là trụ cột thứ 3 trong hệ sinh thái 3S của Tập đoàn Sun Group. Ảnh Sun Property
Sun Property là trụ cột thứ 3 trong hệ sinh thái 3S của Tập đoàn Sun Group. Ảnh Sun Property

Đó là sự khởi nguồn để những người sáng lập Sun Group bắt đầu hành trình làm đẹp những vùng đất, kiến tạo những “kỳ quan” của con người tại những nơi có kỳ quan thiên nhiên. Bắt đầu bằng Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí cho đến Sun Hospitality Group – các khu nghỉ dưỡng cao cấp góp phần đưa du lịch Việt Nam lên bản đồ thế giới.

Năm 2020, hệ sinh thái 3S của Sun Group hoàn thiện thế “kiềng ba chân” với Sun Property – nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Từ những công trình biểu tượng

Tháng 2/2022, kênh TG1 của Italia đăng tin về Kiss Bridge – Cầu Hôn do Marco Casamonti - một tượng đài của kiến trúc Italia đương đại, thiết kế và đang được xây dựng tại Việt Nam.

Cầu Hôn đã có dáng dấp của một biểu tượng kiến trúc từ khi chưa hoàn tất. Và có nhiều “biểu tượng” mới như thế đang thành hình từ Nam ra Bắc.

Xung quanh Cầu Hôn là nơi hàng đêm sẽ diễn ra Sun Signature Show - show diễn ánh sáng được thiết kế bởi các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Và là một quần thể kiến trúc độc bản có tên gọi “thị trấn Địa Trung Hải” với một hệ sinh thái “kiềng ba chân” của Vui chơi giải trí – Du lịch nghỉ dưỡng – BĐS cao cấp.

Cầu Hôn - công trình thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế từ khi chưa hoàn tất. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Cầu Hôn - công trình thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế từ khi chưa hoàn tất. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Từ quảng trường trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, đi bộ mười mét sẽ đến nhà ga cáp treo, nơi đưa du khách đến với “Đảo Thiên Đường” Hon Thom Paradise Island: Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư với một công trình biểu tượng khác là tòa nhà Cánh Buồm… Tất cả tạo nên một chuỗi giá trị khép kín, cung cấp mọi trải nghiệm cho du khách.

Đi bộ thêm mười phút nữa sẽ là Bãi Kem, một “hệ sinh thái” khác. Ở đó là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Và các dự án BĐS của Sun Property: Melodia Boutique Shophouse quyến rũ, khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới Sun Tropical Village. Và đi sâu hơn tới Mũi Ông Đội là những căn villa nhiều triệu USD nằm ẩn giữa rừng già, soi mình xuống biển nguyên sơ.

“Công trình biểu tượng được tạo nên bằng chính khát vọng của chúng tôi muốn đem đến sức sống mới, giá trị mới cho cả vùng đất. Muốn cô đọng, kết tinh và hội tụ vẻ đẹp vùng đất ấy bằng những công trình phô diễn hết trí tuệ, tài năng và sức sáng tạo của con người. Tất cả các công trình biểu tượng đều trở thành điểm hội tụ, trung tâm phát triển kinh tế, văn hóa, thu hút khách du lịch.” Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh – Tổng Giám đốc Sun Property chia sẻ.

…Đến hệ giá trị Sun Property

Khắp mọi nơi có dự án của Sun Property đều mọc lên những biểu tượng mới. Đó là tòa tháp Sun Marina Town – được đối tác Aedas ghi nhận là dự án hiếm hoi “bao hàm cả tính độc nhất và biểu tượng, trong tương lai không xa sẽ trở thành một biểu tượng thịnh vượng mới của thành phố Hạ Long”. Đó là tòa nhà Cánh buồm kiêu hãnh tại Hon Thom Paradise Island do đối tác lừng danh 10 Design dày công kiến tạo.

Sun Property như thế chỉ là “quả ngọt” của một cái cây đã được chăm bón suốt 5.000 ngày. Vị ngọt của các dự án bất động sản này được kết tinh từ một chuỗi các giá trị độc tôn.

Tòa nhà Cánh buồm tại Hon Thom Paradise Island hứa hẹn là một biểu tượng trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Tòa nhà Cánh buồm tại Hon Thom Paradise Island hứa hẹn là một biểu tượng trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đầu tiên, là Giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group. Việc liên tục gia tăng trải nghiệm, khoác áo mới tại mỗi dự án đã mang đến sức hấp dẫn cho điểm đến, thu hút ngày càng nhiều du khách, mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu BĐS Sun Property.

Thứ hai, là Giá trị nâng tầm từ bàn tay “người khai mở” Sun Group. Tất cả công trình bất động sản mà Sun Property phát triển đều trên tư duy duy mỹ, chọn cách “đứng trên vai người khổng lồ”, hợp tác với các đối tác uy tín, nổi tiếng thế giới, chọn những vị trí độc bản để tạo nên những công trình đẳng cấp, khác biệt, mang dấu ấn vượt thời gian.

“Họ là chủ đầu tư lớn, uy tín. Các dự án đều có định hướng phát triển rõ ràng, hài hòa, đều mang lại được những giá trị mới, sáng tạo, tốt đẹp hơn đến những vùng đất được đầu tư”, đối tác lâu năm EGO (Italia) ghi nhận.

Điều đó đã góp phần thăng hoa giá trị sống cho mỗi chủ sở hữu dự án. Bởi Sun Property thổi vào đó linh hồn, đưa mỗi dự án bất động sản thành một trải nghiệm riêng có.

Mỗi dự án của Sun Property đều hướng đến thăng hoa giá trị sống cho chủ sở hữu. Ảnh Sun Property
Mỗi dự án của Sun Property đều hướng đến thăng hoa giá trị sống cho chủ sở hữu. Ảnh Sun Property

Cũng là BĐS chăm sóc sức khỏe, nhưng trải nghiệm nâng niu thân – tâm – trí tại làng nhiệt đới Sun Tropical Village mang đến những kỳ nghỉ an yên giữa 3 tầng thiên nhiên. Cũng khai thác nguồn khoáng nóng quý giá phục vụ cho sức khỏe nhưng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa) hay Sun Onsen Village Limited Edition (Quang Hanh, Quảng Ninh) lại mang những nét đặc trưng riêng.

Một tương lai khác biệt

Triết lý xây dựng một hệ sinh thái “kiềng ba chân” tổng hòa các giá trị có thể bắt gặp ở bất kỳ dự án nào của Sun Property. Triết lý này mở ra tương lai thịnh vượng cho chủ sở hữu dự án, để mỗi nhà đầu tư khi sở hữu BĐS Sun Property là nhận về cả hệ sinh thái.

Bởi, sau khi bàn giao, Sun Property vẫn sẽ tiếp tục đầu tư cho dự án. Đây không phải là một trách nhiệm, mà là một điều hiển nhiên – hoạt động kinh doanh của họ vẫn gắn chặt với vùng đất đó. Dự án sẽ được chăm chút bởi đơn vị vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management, và được “tiếp sức” bởi những chính sách hậu mãi đến từ đơn vị vận hành kinh doanh thương mại.

Trong hệ sinh thái kinh doanh của Sun Group, thì hoạt động thương hiệu không chỉ hướng tới bản thân một dự án cụ thể nào – mà họ đầu tư cho hạ tầng địa phương, thương hiệu của cả vùng đất, làm đẹp những vùng đất.

Thậm chí, cả hoạt động an sinh xã hội của địa phương và việc làm giàu có văn hóa bản địa cũng được quan tâm. Chủ đầu tư cùng gia tăng giá trị của mỗi bất động sản với khách hàng.

Hành trình 15 năm của Sun Property sẽ còn được viết tiếp bằng các dự án làm đẹp cho những vùng đất mới. Ảnh Sun Property
Hành trình 15 năm của Sun Property sẽ còn được viết tiếp bằng các dự án làm đẹp cho những vùng đất mới. Ảnh Sun Property

Cái cây được trồng qua 5.000 ngày đã bám rễ chặt và tỏa tán rộng ở các vùng đất đẹp nhất Việt Nam. Và Sun Property chỉ là cách gọi tên những quả chín ở trên đó, mời gọi những con người từ khắp nơi cùng hưởng thụ.

“Hơn một thập kỷ qua, Sun Property đã bền bỉ xác lập đẳng cấp, vị thế trên thị trường là một nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Không chỉ tạo sóng đầu tư ở mỗi điểm đến, Sun Property tự hào là thương hiệu dẫn đầu các xu hướng trong phân khúc này, tạo nên giá trị văn hóa, nghệ thuật cho những điểm đến. Đây cũng chính là cách Sun Property làm cho giá trị cuộc sống của chủ sở hữu thăng hoa.” - Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property chia sẻ.

Mai Hương

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Hướng đến mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Hướng đến mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Năm 2024, du lịch Kiên Giang đã đón 9,8 triệu lượt khách, tổng thu đạt 25.000 tỉ đồng. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy ngành du lịch đang trên đà phát triển, hướng đến mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong những năm tới...
Có hẹn với Đà Lạt

Có hẹn với Đà Lạt

Tôi không nhớ nổi đã bao nhiêu lần lên Đà Lạt. Cao nguyên này buồn, cô đơn và lạnh. Tôi thích tản bộ qua những con dốc, ấn tượng đặc biệt với những con đường. Những con đường khác nhau, đôi khi lát đá, đôi khi bụi bặm, lúc quanh co nương nhẹ bước chân, lúc lại là những bậc thang mải miết lan man với dây leo và những cánh hoa quanh năm khoe sắc. Cuối mỗi con đường mở ra một Đà Lạt hư ảo, bất ngờ và cuốn hút.
Đà Nẵng lọt top điểm đến cho khách “đi một mình”

Đà Nẵng lọt top điểm đến cho khách “đi một mình”

Mới đây, cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet đã gợi ý Đà Nẵng là một trong 7 điểm đến tuyệt vời nhất ở Đông Nam Á dành cho khách du lịch một mình.
Hành hương về đất Phật

Hành hương về đất Phật

Ấn Độ là một Quốc gia ở Nam Á, phía Bắc giáp Trung Quốc, Bu-tan và Nê-pan; phía Đông Bắc giáp Băng-la-đét, Miến Điện; phía Tây Bắc giáp Áp-ga-ni-xtan và Pa-ki-xtan; phía Tây, Đông và Nam được Ấn Độ Dương bao bọc.
Có gì đặc biệt tại siêu phẩm Jetski bắn pháo hoa lấy cảm hứng từ nàng tiên hạc Cát Bà?

Có gì đặc biệt tại siêu phẩm Jetski bắn pháo hoa lấy cảm hứng từ nàng tiên hạc Cát Bà?

Đâu là những lý do khiến show “Bản Giao Hưởng Đảo Xanh”- Symphony of the Green Island sẽ trở thành tuyệt tác nghệ thuật trên mặt nước hoành tráng bậc nhất hè này mà bạn nhất định phải trải nghiệm?

Tin khác

Đoàn Famtrip Hàn Quốc đến tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch tại Bình Thuận

Đoàn Famtrip Hàn Quốc đến tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch tại Bình Thuận
Nhằm tăng cường công tác quảng bá hình ảnh điểm đến “biển xanh - cát trắng - nắng vàng” gắn với giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm đặc trưng của Bình Thuận đến với thị trường khách du lịch quốc tế, từ ngày 17 - 20/3/2025, Du lịch Bình Thuận tổ chức đón Đoàn Famtrip Hàn Quốc, do Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn làm trường đoàn. Các thành viên gồm 21 người là đại diện Vietnam Airlines tại Hàn Quốc, các công ty lữ hành lớn, các hãng truyền thông, người nổi tiếng tham quan, khảo sát và trải nghiệm sản phẩm du lịch. Chương trình do Vietnam Airlines và một số doanh nghiệp du lịch tỉnh Bình Thuận tài trợ

Bay thẳng TP.HCM đi Nagoya, Fukuoka, khám phá xứ sở “Mặt trời mọc” cùng Vietjet

Bay thẳng TP.HCM đi Nagoya, Fukuoka, khám phá xứ sở “Mặt trời mọc” cùng Vietjet
Chào đón đường bay mới TP.HCM – Nagoya và TP.HCM - Fukuoka, Vietjet mang đến ưu đãi với hàng nghìn vé máy bay chỉ từ 0 đồng (*) dành cho tất cả đường bay thẳng giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Vietjet khai trương liên tiếp hai đường bay mới đến Bengaluru và Hyderabad của Ấn Độ

Vietjet khai trương liên tiếp hai đường bay mới đến Bengaluru và Hyderabad của Ấn Độ
Liên tục mở rộng mạng bay kết nối Việt Nam với thế giới, ngày 20/3/2025, Vietjet khai trương hai đường bay mới đến Bengaluru, Hyderabad, hai đô thị hàng đầu của Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện của người dân, du khách.

TS. Nguyễn Anh Tuấn: Cần “cú hích” chính sách để phát triển kinh tế đêm

TS. Nguyễn Anh Tuấn: Cần “cú hích” chính sách để phát triển kinh tế đêm
Theo TS Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch Việt Nam, các sản phẩm du lịch đêm được đầu tư bài bản từ một số doanh nghiệp đã tạo “cú hích” cho các địa phương. Tuy nhiên, việc “thắp sáng” kinh tế đêm tại Việt Nam vẫn chưa xứng với tiềm năng do thiếu nhận thức đúng đắn và các chính sách có tầm nhìn dài hạn.

Trải nghiệm văn hoá Ấn Độ, đón lễ hội sắc màu Holi trên các chuyến bay Vietjet

Trải nghiệm văn hoá Ấn Độ, đón lễ hội sắc màu Holi trên các chuyến bay Vietjet
Hành khách Vietjet đã có một hành trình đáng nhớ khi trải nghiệm lễ hội Holi ngay trên bầu trời, nơi sắc màu rực rỡ và không khí sôi động lan tỏa khắp máy bay.

Cát Bà sẽ là bối cảnh cho loạt phim Hollywood dựa trên game Liên minh huyền thoại

Cát Bà sẽ là bối cảnh cho loạt phim Hollywood dựa trên game Liên minh huyền thoại
Hollywood vừa chọn Cát Bà (Hải Phòng) làm bối cảnh cho dự án phim mới dự kiến chiếu rộng rãi trên Netflix, HBO,... Điều gì khiến hòn đảo này vượt qua nhiều địa danh nổi tiếng châu Á để được lựa chọn?

Độc đáo ngôi tháp hơn nghìn năm tuổi

Độc đáo ngôi tháp hơn nghìn năm tuổi
Vào dịp đầu năm mới, nhiều du khách tới tháp Bằng An dâng hương với những ước vọng về bình an, sức khỏe, hanh thông và may mắn.

Hạ tầng bài bản: Liều “doping” cho tăng trưởng du lịch và địa ốc Cát Bà

Hạ tầng bài bản: Liều “doping” cho tăng trưởng du lịch và địa ốc Cát Bà
Hưởng lợi từ cú hích danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới, Cát Bà đang ngày càng tỏa sáng trên bản đồ du lịch nhờ gỡ điểm nghẽn hạ tầng du lịch và xanh hóa giao thông tới đảo. Đây cũng là đòn bẩy kích thích thị trường địa ốc tăng trưởng.

Đánh thức du lịch Nam Trà My

Đánh thức du lịch Nam Trà My
Chú trọng đầu tư, phát triển hạ tầng du lịch vùng sâm và phát huy các giá trị văn hóa đặc trưng của các tộc người Xê Đăng, Ca Dong, tạo điểm nhấn cho bức tranh du lịch Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam là hướng đi mà chính quyền địa phương đã và đang thực hiện…

Những trải nghiệm ‘về đêm’ không thể bỏ lỡ tại Singapore

Những trải nghiệm ‘về đêm’ không thể bỏ lỡ tại Singapore
Khi mặt trời dần khuất dạng sau những tòa nhà chọc trời, Singapore khoác lên diện mạo lộng lẫy, sôi động và đầy mê hoặc.

Hé lộ những trải nghiệm mới mẻ, cực chất tại Đà Nẵng từ tháng 3 này

Hé lộ những trải nghiệm mới mẻ, cực chất tại Đà Nẵng từ tháng 3 này
Du xuân Đà Nẵng những ngày này, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước sự đổi mới đến bất ngờ từ những trải nghiệm và sản phẩm du lịch mới của thành phố. Và đừng bỏ qua 3 trải nghiệm mới cực kỳ thú vị lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố sông Hàn.

Năm 2025 du lịch Bình Thuận: Đón đầu nỗ lực đạt 10.600.000 lượt khách

Năm 2025 du lịch Bình Thuận: Đón đầu nỗ lực đạt 10.600.000 lượt khách
Năm qua 2024, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh diễn ra khá tốt, khi đón trên 9,6 triệu lượt khách, vượt kế hoạch đề ra.

Lễ hội truyền thống chùa Bồng Hinh Xuân Ất Tỵ 2025

Lễ hội truyền thống chùa Bồng Hinh Xuân Ất Tỵ 2025
Sáng 6/2 (tức ngày mùng 9 tháng Giêng âm lịch), UBND xã Quảng Trung và Hội Phật giáo huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội truyền thống chùa Bồng Hinh năm 2025.

Phủ Na nườm nượp du khách ngày đầu Xuân

Phủ Na nườm nượp du khách ngày đầu Xuân
Những ngày đầu Xuân Ất Tỵ 2025, đông đảo du khách và người dân địa phương đã về Phủ Na (xã Xuân Du, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) để dâng hương, vãn cảnh và xin "nước thánh" cầu may.

Biển người đổ về “kinh đô lễ hội” Ocean City vui chơi trong ngày đầu năm mới

Biển người đổ về “kinh đô lễ hội” Ocean City vui chơi trong ngày đầu năm mới
“Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Từ mùng 4 Tết, với người Việt chính là thời gian du Xuân, vãn cảnh, vừa để cầu mong những điều tốt lành trong năm mới, vừa có khoảng thời gian ý nghĩa bên người thân. Năm nay, Lễ hội Ánh sáng phương Đông - lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam tại Ocean City chính là điểm đến không thể bỏ lỡ của hàng triệu du khách với vô vàn trải nghiệm chưa từng có tiền lệ.
Xem thêm
Ấn tượng chương trình giao lưu nghệ thuật truyền thống của NCT phường Nghĩa Tân

Ấn tượng chương trình giao lưu nghệ thuật truyền thống của NCT phường Nghĩa Tân

Chào mừng kỉ niệm 30 năm thành lập Hội NCT Việt Nam (10/5/1995 - 10/5/2025, được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của cấp Đảng ủy, chính quyền phường Nghĩa Tân, Hội NCT quận Cầu Giấy. Theo đó, Hội NCT phường đã tiên phong phối hợp Nhà hát Tuồng Việt Nam
Khỏe để nêu gương sáng, tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương

Khỏe để nêu gương sáng, tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương

Ngày 21/3, trên 70 hội viên NCT phường Mộc Lỵ, thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La có bài đồng diễn dưỡng sinh trên nền nhạc “Khỏe vì nước” đồng đều, đẹp mắt tại Lễ phát động Ngày chạy Oyimpic vì sức khỏe toàn dân năm 2025.
Mừng thọ - nét đẹp văn hóa tri ân người cao tuổi

Mừng thọ - nét đẹp văn hóa tri ân người cao tuổi

Mỗi độ Xuân về, mừng thọ NCT là nghi lễ cổ truyền, là một nét đẹp văn hóa vốn có từ lâu đời của người Việt Nam. Qua lễ mừng thọ, con cháu có dịp thể hiện lòng hiếu thảo của mình đối với ông bà cha mẹ, xã hội thể hiện được sự trọng vọng tôn kính với những bậc cao niên. Bản thân NCT cũng cảm thấy được tôn vinh và sống vui, sống khỏe hơn.
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66, năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 đến 30/3. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.
Tưng bừng Hội thao VMU năm 2025

Tưng bừng Hội thao VMU năm 2025

Sáng 15/3/2025, tại Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao VMU năm 2025.
Bí thư Thành ủy Hải Phòng đội mưa chạy bộ cùng hàng trăm runner

Bí thư Thành ủy Hải Phòng đội mưa chạy bộ cùng hàng trăm runner

Không quản mưa gió, Bí thư Thành uỷ Hải Phòng Lê Tiến Châu đã xuống đường hoàn thành gần 10km chạy bộ cùng hàng trăm runner trên địa bàn TP Hải Phòng.
Chung một mái nhà

Chung một mái nhà

Sáng ra, bầu trời của mùa Thu đẹp thật, nắng vàng như mật ong rót xuống làng quê yên bình. Ông Đại mở cửa bước ra ngoài sân, tập mấy động tác thể dục. Xong xuôi, ông dánh răng rửa mặt, thong thả ngồi vào bàn pha ấm trà ngon Tân Cương để uống. Bà Minh bưng bát mì bốc hơi nghi ngút ra cho ông:
Giọt mật

Giọt mật

Chú Sáu tôi nói với Tâm mùa hạn này mà vắt mật ong thì đã tay phải biết. Mật thơm ngon, sóng sánh, sền sệt mượt mà chảy ra từ đôi bàn tay bóp chặt tảng mật.
Cấy dặm mùa Xuân

Cấy dặm mùa Xuân

Ngày chưa vợ, ba tôi từng có một mối tình đắm say, nhưng không thành. Người ấy là cô Năm Tươi cùng làng. Cô Năm Tươi xinh gái, phổng phao, con một.
Cát Bà sẽ là bối cảnh cho loạt phim Hollywood dựa trên game Liên minh huyền thoại

Cát Bà sẽ là bối cảnh cho loạt phim Hollywood dựa trên game Liên minh huyền thoại

Hollywood vừa chọn Cát Bà (Hải Phòng) làm bối cảnh cho dự án phim mới dự kiến chiếu rộng rãi trên Netflix, HBO,... Điều gì khiến hòn đảo này vượt qua nhiều địa danh nổi tiếng châu Á để được lựa chọn?
Đại nhạc hội Road to 8WONDER mở cổng bán vé với loạt trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Đại nhạc hội Road to 8WONDER mở cổng bán vé với loạt trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Ngày 19/02/2025, Lễ hội âm nhạc đỉnh cao Road to 8WONDER – The Next Icon tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) chính thức mở bán vé. Sự kiện sẽ là tâm điểm của giới trẻ với những màn biểu diễn đốt cháy sân khấu từ những biểu tượng mới trong làng n
Cận cảnh căn villa giá 100 triệu/đêm gây xôn xao trong “Yêu nhầm bạn thân”

Cận cảnh căn villa giá 100 triệu/đêm gây xôn xao trong “Yêu nhầm bạn thân”

Chiếm trọn spotlight trong phân đoạn Bình An và Toàn đặt chân đến Đà Nẵng của Yêu nhầm bạn thân là những khung cảnh đẹp đến đứng hình của khu nghỉ dưỡng InterContinental Da Nang và cả sự “xa hoa” của căn villa có giá đến 100 triệu đồng/đêm.
Phiên bản di động