Người tiêu dùng tiếp tục được Sakuko Việt Nam ưu đãi nhân sự kiện công bố bộ nhận diện mới

Vừa qua, tại Hà Nội, Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt Nam.

Tái định vị thương hiệu - Đổi mới theo xu thế chuyển dịch của thời đại số

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Sakuko hướng tới các mục tiêu bền vững: Củng cố giá trị của doanh nghiệp, kiến tạo một tổ chức hạnh phúc, tin vào tiêu chuẩn, giá trị và văn hóa Nhật. Những mục tiêu này đều nhằm mang tới cuộc sống chất lượng hơn cho người Việt Nam.

Đồng thời, tái định vị thương hiệu còn nhằm kết nối văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ doanh nghiệp và cả truyền tải những giá trị văn hóa nổi bật đến với khách hàng. Từ đó, thương hiệu có thể tăng sự kết nối với khách hàng hơn.

Trước đây, Logo Sakuko được lấy ý tưởng từ cửa gỗ Shoji hài hoà, cân đối, gợi nên sự an toàn, tin cậy và tiện lợi đúng như mục tiêu mà Sakuko hướng đến. Biểu tượng hoa anh đào trong logo thể hiện sức trẻ nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và sự kiên cường vượt qua mọi khó khăn của những con người Sakuko để trung thành với mục tiêu phụng sự khách hàng một cách bền bỉ, lâu dài. Sakuko phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cho cuộc sống người Việt.

Nhận diện thương hiệu mới tại cửa hàng Trần Đăng Ninh, Hà Nội.
Nhận diện thương hiệu mới tại cửa hàng Trần Đăng Ninh, Hà Nội.

Từ tháng 7 năm nay, logo được cách điệu thêm và có nhiều thay đổi với chữ O. Chữ O trong Sakuko, cũng giống như vòng tròn Enso, tượng trưng cho sự đoàn kết, kỷ luật và công bằng. Đặc biệt, góc bên phải của chữ O được cách điệu hướng lên trên, thể hiện sự cải tiến, khát vọng phát triển không ngừng và ngày một đến gần hơn với sứ mệnh của Sakuko.

Theo chia sẻ của đại diện Sakuko, ở phần hình của logo mới này, những hình ảnh biểu trưng cho Nhật Bản được tiết chế lại với ý nghĩa văn hoá Nhật đã thấm đượm trong tâm hồn mỗi người nhân viên của Sakuko.

Đồng thời, Sakuko cũng muốn thoát ra khỏi hình bóng của một nhà bán lẻ chỉ tập trung cho phân khúc mẹ và bé mà ngày càng mở rộng, tiệm cận gần hơn tới số đông người tiêu dùng mọi đối tượng.

Mục tiêu của Sakuko hiện tại là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý.

Thông qua việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Sakuko Việt Nam đã mang lại cái nhìn mới và truyền tải một thông điệp giá trị hơn cho đông đảo khách hàng Việt Nam.

Người tiêu dùng tiếp tục được Sakuko Việt Nam ưu đãi nhân sự kiện công bố bộ nhận diện mới

Sakuko Việt Nam định vị sẽ trở thành một địa chỉ mua sắm hàng Nhật thiết yếu cho gia đình; sản phẩm duy trì được mức giá ngang với các siêu thị tại Nhật do làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Sakuko Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc kết nối và phân phối các sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm bỉm, sữa Nhật đến từ những thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt, Sakuko còn cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm khác phục vụ cho cả gia đình.

Các sản phẩm tập trung ở 7 ngành hàng tiêu dùng thiết yếu: Mẹ và bé, mĩ phẩm, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang, văn phòng phẩm, nhà cửa đời sống, phục vụ nhu cầu mua sắm cho mọi gia đình Việt.

Liên tiếp hai năm 2017 và 2018, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.

Người tiêu dùng tiếp tục được Sakuko Việt Nam ưu đãi nhân sự kiện công bố bộ nhận diện mới
Gian hàng thực phẩm đông lạnh

Nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường, đón đầu xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người Việt, Sakuko đã mở rộng quy mô kinh doanh lên tới hơn 10.000 sản phẩm uy tín, chất lượng với 07 ngành hàng.

Hiện nay, Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Sakuko Japanese Store đã có hơn 30 siêu thị đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Giang, Vĩnh Phúc.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng mới - Coupon mua sắm và chính sách tích điểm

Khách hàng lần đầu phát sinh giao dịch mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Sakuko Japanese Store và để lại thông tin đăng ký thành viên sẽ được tặng ngay 01 coupon mua sắm 10% áp dụng hoá đơn tối đa 10 triệu đồng cho lần mua hàng tiếp theo.

Khách hàng sau khi trở thành thành viên của Sakuko Japanese Store sẽ được hưởng chính sách tích và tiêu điểm và chính sách ưu đãi sinh nhật.

Sakuko cũng có hàng loạt sản phẩm khuyến mãi được cập nhật liên tục tại trang web của thương hiệu cùng những chương trình ưu đãi hàng tháng.

Tháng 9 này, Sakuko triển khai chương trình đồng hành cùng Mẹ chăm Bé lớn khôn. Các sản phẩm sẽ được nhân đôi ưu đãi và có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua trên ứng dụng và thanh toán qua VNPAY.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Những sắc màu trải nghiệm chỉ có tại miền sa thảo Ninh Thuận

Những sắc màu trải nghiệm chỉ có tại miền sa thảo Ninh Thuận

Với địa hình “tiểu sa mạc” và những vườn nho, đồng muối, đồng cừu,… cùng những sản phẩm du lịch độc đáo, Ninh Thuận mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt chỉ có tại miền sa thảo diệu kỳ.
NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

NESCAFÉ sẽ đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho dự án NESCAFÉ Plan 2030. Khoản đầu tư này được xây dựng dựa trên dự án NESCAFÉ Plan hiện tại khi thương hiệu tăng cường các hoạt động bền vững của mình. Nguồn vốn đầu tư được tài trợ bởi quỹ nông nghiệp tái sinh của Nestlé song hành với cam kết của Tập đoàn trong mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hệ thống thực phẩm tái sinh và tham vọng đạt được mức phát thải ròng bằng không.
Cú swing đầu tiên của huyền thoại golf thế giới Greg Norman tại sân golf Văn Lang Empire

Cú swing đầu tiên của huyền thoại golf thế giới Greg Norman tại sân golf Văn Lang Empire

Ngày 04/10, huyền thoại golf thế giới Greg Norman đã có mặt tại dự án sân golf Văn Lang Empire (Tam Nông, Phú Thọ) của T&T Golf (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) để khảo sát thực địa. Tại đây, “Cá mập trắng vĩ đại” đã thực hiện cú swing đầu tiên đầy ấn tượng.
IMF dự báo GDP Việt Nam năm 2022 tăng từ 7 - 7,5%

IMF dự báo GDP Việt Nam năm 2022 tăng từ 7 - 7,5%

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa tiếp bà Era Dabla-Norris, Trưởng đoàn giám sát của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) về kinh tế vĩ mô và tài chính, tiền tệ của các nước hội viên đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam...
Ngày 5/10: Giá vàng trong nước tăng nhẹ

Ngày 5/10: Giá vàng trong nước tăng nhẹ

Cập nhật liên tục thông tin mới nhất, chính xác nhất giá vàng tại thị trường trong nước và giá vàng thế giới.

Tin khác

Meraki Residences Ecopark – Chung cư thiết kế “may đo” dành cho người cao tuổi có gì đặc biệt?

Meraki Residences Ecopark – Chung cư thiết kế “may đo” dành cho người cao tuổi có gì đặc biệt?
Dự án Meraki Residence do Công ty CP Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư được giới thiệu là dự án đầu tiên mở đầu cho phân khu Giáo dục & Sức khoẻ. Dự án tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, được thiết kế được may đo dành cho người cao tuổi.

Du lịch Quảng Ninh: Những con đường ngắn lại và trải nghiệm được nối dài

Du lịch Quảng Ninh: Những con đường ngắn lại và trải nghiệm được nối dài
Nói về du lịch Quảng Ninh hôm nay, nhiều người ví von rằng: những con đường đến vùng di sản đang ngày càng ngắn lại và trải nghiệm mỗi ngày lại được nối dài bất tận, bốn mùa.

Giá vàng ngày 4/10: Vàng trong nước giảm nhẹ

Giá vàng ngày 4/10: Vàng trong nước giảm nhẹ
Cập nhật liên tục thông tin mới nhất, chính xác nhất giá vàng tại thị trường trong nước và giá vàng thế giới.

Giá xăng dầu tiếp tục giảm mạnh

Giá xăng dầu tiếp tục giảm mạnh
Chiều 3/10, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.

Gửi tiết kiệm online tại KienlongBank lãi suất ưu đãi đến 7,9%

Gửi tiết kiệm online tại KienlongBank lãi suất ưu đãi đến 7,9%
Trong tháng Sinh nhật KienlongBank, từ ngày 01/10/2022 - 31/10/2022, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm sẽ nhận được ưu đãi lãi suất lên đến 7,9%/năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Sunshine Sky City cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn trong khuôn khổ chương trình “Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang”.

Giá vàng ngày 3/10: Vàng trong nước đứng yên

Giá vàng ngày 3/10: Vàng trong nước đứng yên
Cập nhật liên tục thông tin mới nhất, chính xác nhất giá vàng tại thị trường trong nước và giá vàng thế giới.
Xem thêm
Ngày 5/10: Giá vàng trong nước tăng nhẹ

Ngày 5/10: Giá vàng trong nước tăng nhẹ

Cập nhật liên tục thông tin mới nhất, chính xác nhất giá vàng tại thị trường trong nước và giá vàng thế giới.
Giá vàng ngày 4/10: Vàng trong nước giảm nhẹ

Giá vàng ngày 4/10: Vàng trong nước giảm nhẹ

Cập nhật liên tục thông tin mới nhất, chính xác nhất giá vàng tại thị trường trong nước và giá vàng thế giới.
Giá xăng dầu tiếp tục giảm mạnh

Giá xăng dầu tiếp tục giảm mạnh

Chiều 3/10, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán, Công ty CP Chứng khoán Tiên Phong bị phạt

Vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán, Công ty CP Chứng khoán Tiên Phong bị phạt

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành xử phạt đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Tiên Phong với tổng số tiền là 250 triệu đồng.
Xử phạt Công ty cổ phần chứng khoán VPS 185 triệu đồng

Xử phạt Công ty cổ phần chứng khoán VPS 185 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ra quyết định xử phạt Công ty cổ phần chứng khoán VPS (OTC: VPSS) 185 triệu đồng vì hành vi phạm luật trong lĩnh vực chứng khoán.
Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình bị xử phạt 310 triệu đồng

Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình bị xử phạt 310 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ra quyết định xử phạt Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS) vì 2 hành vi công bố thông tin không đúng quy định của pháp luật.
NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

NESCAFÉ tiếp tục thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính

NESCAFÉ sẽ đầu tư hơn một tỷ franc Thụy Sĩ cho dự án NESCAFÉ Plan 2030. Khoản đầu tư này được xây dựng dựa trên dự án NESCAFÉ Plan hiện tại khi thương hiệu tăng cường các hoạt động bền vững của mình. Nguồn vốn đầu tư được tài trợ bởi quỹ nông nghiệp tái sinh của Nestlé song hành với cam kết của Tập đoàn trong mục tiêu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hệ thống thực phẩm tái sinh và tham vọng đạt được mức phát thải ròng bằng không.
Vi phạm hành chính về thuế, Công ty CP nhựa An Phát Xanh bị xử phạt, truy thu hơn 800 triệu đồng

Vi phạm hành chính về thuế, Công ty CP nhựa An Phát Xanh bị xử phạt, truy thu hơn 800 triệu đồng

Cục thuế tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định xử phạt hành chính Công ty CP nhựa An Phát Xanh vì đã khai sai dẫn đến thiếu số tiền thuế TNDN phải nộp năm 2020-2021
Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022, tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của Doanh nhân Việt Nam

Giải GOLF Doanh nhân vì cộng đồng 2022, tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của Doanh nhân Việt Nam

Ngày 14/9 tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC), Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư chính thức công bố Giải GOLF "Doanh nhân vì cộng đồng 2022” nhằm tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích đóng góp vì cộng đồng năm 2022 và hướng tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Tầm nhìn đến năm 2025, TP. Hồ Chí Minh sẽ có hơn 30.000 căn nhà ở xã hội

Tầm nhìn đến năm 2025, TP. Hồ Chí Minh sẽ có hơn 30.000 căn nhà ở xã hội

Theo Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh, trong giai đoạn 2021 – 2025, nhu cầu nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố lũy kế dự kiến là 244.550 đối tượng, khả năng thành phố dự kiến phát triển 30.500 căn. Tầm nhìn đến năm 2030, khả năng thành phố dự kiến sẽ phát triển khoảng 50.000 căn hộ.
Bộ Xây dựng: Thời hạn sở hữu nhà chung cư của người dân không bị áp dụng hồi tố

Bộ Xây dựng: Thời hạn sở hữu nhà chung cư của người dân không bị áp dụng hồi tố

Liên quan đến các đề xuất về thời hạn sở hữu nhà chung cư đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận thời gian gần đây, Bộ Xây dựng khẳng định, thời hạn sở hữu nhà của người dân sẽ không áp dụng hồi tố. Tức là, nếu người dân mua chung cư trước ngày Luật Nhà ở sửa đổi mới nhất có hiệu lực thì sẽ được áp dụng quy định tại thời điểm mua đó.
“Cộng đồng sống khỏe Nova”: Nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp tại NovaGroup

“Cộng đồng sống khỏe Nova”: Nét đặc sắc trong văn hóa doanh nghiệp tại NovaGroup

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cũng ngày càng tăng lên. Làm thế nào để nâng cao chất lượng sống cho người lao động luôn là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp.
Phiên bản di động