F88 lần đầu được vinh danh top 25 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024

Ngày 23/5, Great Place To Work công bố danh sách 25 doanh nghiệp là “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024 (Best Workplaces Vietnam 2024”). Trong đó, F88 được vinh danh ở phân khúc doanh nghiệp quy mô vừa (Medium category)

Great Place To Work (GPTW) là tổ chức hàng đầu thế giới có 30 năm kinh nghiệm trong việc giúp các doanh nghiệp xây dựng văn hóa nơi làm việc. Từ năm 1992, GPTW đã công bố danh sách các công ty được xem là Nơi làm việc xuất sắc tại nhiều quốc gia, khu vực. Tại Việt Nam, để được xuất hiện trong danh sách Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu 2024 (Vietnam Best Workplaces), các doanh nghiệp phải tham gia chương trình khảo sát mức độ hài lòng của người lao động về nơi mình làm việc dựa trên 5 tiêu chí: Tin cậy (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Tự hào (Pride) và Tình thân (Camaraderie). Tiếp theo, GPTW sẽ đánh giá chiến lược phát triển nhân tài, chính sách nhân sự và văn hóa làm việc với tiêu chí "Great workplace For All™ (Nơi làm việc hạnh phúc dành cho toàn bộ CBNV). Từ cách làm này, năm nay, GPTW chọn ra 25 đơn vị nổi trội để vinh danh là Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu, trong đó ở phân khúc Doanh nghiệp quy mô lớn có 5 đơn vị, phân khúc Doanh nghiệp vừa có 10 đơn vị và phân khúc Doanh nghiệp nhỏ có 10 đơn vị.

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 được vinh danh là Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu năm 2024. Theo GPTW, F88 đã nhận được 91% đánh giá tích cực, vượt xa con số trung bình 53% của một doanh nghiệp toàn cầu, trong đó đạt 94% điểm tích cực về sự quan tâm, chăm sóc cho người lao động; 93% về tính công bằng và 91% về sự hỗ trợ từ đồng nghiệp cũng như định hướng từ đội ngũ quản lý. Ngoài ra, chiến lược phát triển nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp của F88 cũng gây ấn tượng mạnh với GPTW.

F88 lần đầu được vinh danh top 25 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024

Ông Trần Hà Dũng, Giám đốc Trung tâm Quản trị nguồn Nhân lực, Cty Cổ phần Kinh doanh F88 (thứ ba từ phải qua) tại lễ vinh danh Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024

Tại lễ vinh danh do GPTW tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, ông Trần Hà Dũng, Giám đốc Trung tâm Quản trị nguồn Nhân lực của F88 cho biết: “Trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển của mình, F88 luôn giữ vững định hướng nhân sự "vì con người", không ngừng nỗ lực kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng - nơi mỗi thành viên tin tưởng vào lãnh đạo, tự chủ về công việc và tìm thấy niềm vui mỗi ngày. Điều đó được thể hiện qua chế độ phúc lợi toàn diện, văn hóa truyền cảm hứng, cơ hội học hỏi, phát triển để mỗi cá nhân được phát huy tiềm năng, kiến tạo giá trị của riêng mình. Điển hình, trong năm 2023, tỉ lệ quản lý dưới 30 tuổi của F88 đạt 48.7% trên tổng số chức danh quản lý trong tổ chức, thể hiện tinh thần trao quyền cho thế hệ trẻ. Đồng thời, F88 luôn đảm bảo tính đa dạng và công bằng trong nội bộ. Trong năm 2023, với gói hỗ trợ kỹ thuật từ Tổ chức Đầu tư Phát triển Australia, F88 đã thực hiện hàng loạt các hoạt động chiến lược nhằm đẩy mạnh bình đẳng giới trong công ty, tăng cường sự hiện diện của phụ nữ trong các vị trí lãnh đạo và trong các sản phẩm dịch vụ của công ty"

F88 lần đầu được vinh danh top 25 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024
25 doanh nghiệp được vinh danh Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024

F88 được định vị là công ty cung cấp các dịch vụ tài chính bình dân dành cho người lao động phổ thông, lao động tự do, những người dưới chuẩn ngân hàng hạn chế tiếp cận nguồn tín dụng từ các định chế tài chính truyền thống. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tài chính tiện ích, dịch vụ nổi bật nhất của F88 là cung cấp các khoản vay linh hoạt với giá trị nhỏ và vừa, đáp ứng đúng nhu cầu ngắn hạn của người lao động. Hiện nay, F88 có hơn 820 phòng giao dịch tại 63/63 tỉnh thành. Hành trình phát triển của F88 trong 10 năm qua là hành trình chứng minh F88 là một doanh nghiệp hoạt động theo khuôn khổ pháp luật và đã, đang từng bước đổi mới để thay đổi những định kiến sẵn có đối với ngành cầm đồ hiện nay. Cuối năm 2023, F88 đã xây dựng được đội ngũ hơn 4.000 nhân viên tại 63 tỉnh thành, trong đó gen X chiếm 1%, gen Y là 63% và gen Z là 36%. Có 40% nhân sự làm việc tập trung tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và 60% làm việc tại các tỉnh thành khác. Tỉ lệ nhân sự nữ của F88 là 53%.

F88, thành lập năm 2013, là chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích lớn tại Việt Nam với 850 phòng giao dịch tại 63/63 tỉnh thành. Các dịch vụ tài chính cá nhân mà F88 đang tập trung cung cấp bao gồm cho vay cầm cố, phân phối bảo hiểm và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Đối tượng khách hàng chính của F88 là những người dưới chuẩn ngân hàng. Tầm nhìn của F88 đến năm 2025 là trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân lớn nhất Việt Nam được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ. Sứ mệnh của F88 là thay đổi các tiếp cận tài chính giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng, minh bạch.

Để biết thêm thông tin về F88, vui lòng truy cập www.f88.vn

Hải Linh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Từ ngày 1/7/2024, giảm từ 10-50% cho 36 khoản phí, lệ phí

Từ ngày 1/7/2024, giảm từ 10-50% cho 36 khoản phí, lệ phí

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 26/6/2024 quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Central Retail khởi công Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên

Central Retail khởi công Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên

Dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên vừa được khởi công là thành viên thứ 43 trong chuỗi Trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc

SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được hai tổ chức quốc tế The European và The CEO View bình chọn và trao giải thưởng “Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam năm 2024 - The Risk Management Bank of The Year Vietnam 2024” và “Ngân hàng sáng tạo xuất sắc năm 2024 - Innovation Excellence Award 2024” dựa trên những kết quả vượt trội trong kinh doanh, sự sáng tạo về sản phẩm dịch vụ và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
VFC: Sơ kết kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm ngành nông dược

VFC: Sơ kết kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm ngành nông dược

Ngày 25/6, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Khử trùng Việt Nam (Công ty VFC) tổ chức Sơ kết 6 tháng đầu năm ngành nông dược và triển khai chiến lược phát triển bền vững.
Những bất cấp của Luật Thuế giá trị gia tăng cần phải sửa đổi

Những bất cấp của Luật Thuế giá trị gia tăng cần phải sửa đổi

Qua mười năm thực hiện Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT) đến nay đã thấy nhiều bất cập, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu, ngành nông nghiệp vẫn giữ được vai trò "bệ đỡ" của nền kinh tế thì Luật Thuế GTGT qua 10 năm thực hiện đã tồn tại nhiều bất cập cần được sửa đổi cho phù hợp với sự phát triển

Tin khác

Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam
“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.

Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc
Sáng 27/6/2024, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).

Bảo vệ khách hàng với "tấm khiên" sinh trắc học

Bảo vệ khách hàng với "tấm khiên" sinh trắc học
Nhằm tăng cường biện pháp bảo vệ cho người dân khi giao dịch ngân hàng trực tuyến, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 2345/QĐ-NHNN (có hiệu lực từ ngày 01/7/2024), trong đó bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt đối với các giao dịch trực tuyến trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị trên 20 triệu đồng/ngày.

Người chế tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ nông dân

Người chế tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ nông dân
Nhiều năm qua, ông Nguyễn Văn Lự, 61 tuổi, ở thôn Quang Húc, xã Đông Quang, huyện Ba Vì, TP Hà Nội luôn tìm tòi, sáng tạo ra những sản phẩm phục vụ nông nghiệp và hỗ trợ đào tạo nghề cho nhiều lao động thuộc hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn...

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số
Ngày 19/06/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Smarthub Logistics Technology (SLT) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai giải pháp ngân hàng tích hợp trên nền tảng cảng biển số của SLT qua hệ thống BIDV Open API.

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh
5 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh; trong đó chiếm phần lớn là mặt hàng hoa quả.

Phụ nữ cao tuổi người Tày làm kinh tế giỏi

Phụ nữ cao tuổi người Tày làm kinh tế giỏi
Bà Trần Thị Lan, 63 tuổi, dân tộc Tày, hiện sống ở thị trấn Bình Liêu, nhưng bà sinh ra và lớn lên ở Vô Ngại, xã giáp biên giới của huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Trước đây, do đời sống của người dân Vô Ngại khó khăn, tồn tại nhiều hủ tục nên bà Lan mới học lớp 7 đã phải nghỉ học ở nhà để lao động giúp đỡ gia đình.

Sửa Luật thuế giá trị gia tăng: Vì một nền nông nghiệp hiệu quả, bền vững

Sửa Luật thuế giá trị gia tăng:  Vì một nền nông nghiệp hiệu quả, bền vững
Những bất cập của Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT) là rõ ràng, kéo dài nhiều năm gây rất nhiều hệ luỵ, ảnh hưởng lớn đến nền nông nghiệp nước nhà. Đã đến lúc, sắc thuế này cần phải được thay đổi…

Bộ Tài chính xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Bộ Tài chính xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
Bộ Tài chính vừa có Công văn số 6506/BTC-CST gửi các Bộ, ngành, các cơ quan liên quan xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ (LPTB) đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào thời điểm từ 1/8/2024 cho đến hết ngày 31/1/2025.

IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành

IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành
Để xây dựng một thị trường tài chính xanh lam, đồng thời đẩy mạnh trái phiếu xanh lá và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) sẽ cung cấp gói tài trợ 150 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB). Gói tài trợ của IFC bao gồm khoản đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên ở Việt Nam và trái phiếu xanh lá đầu tiên do một ngân hàng thương mại tư nhân trong nước phát hành.

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố - Fortune Southeast Asia 500

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố -  Fortune Southeast Asia 500
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong những năm vừa qua.

“Cánh chim đầu đàn” của ngành Lâm nghiệp kinh doanh ra sao trong bối cảnh khó khăn?

“Cánh chim đầu đàn” của ngành Lâm nghiệp kinh doanh ra sao trong bối cảnh khó khăn?
Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam (Vinafor, HNX: VIF) vừa công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào ngày 28/6 tới đây. Hiện công tác chuẩn bị cho ĐHĐCĐ đang được khẩn trương hoàn thiện.

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt
Theo chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng. Đó cũng là lý do các dự án mới chuẩn bị ra hàng được ví như “cơn mưa giải nhiệt” cho thị trường.

Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2024, GRDP tăng 9,02%, xếp thứ 4 vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2024, GRDP tăng 9,02%, xếp thứ 4 vùng Đồng bằng sông Hồng
Tại buổi Họp báo Quý II/2024, ông Ngô Quang Hưng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, người phát ngôn UBND tỉnh Quảng Ninh thông tin đến các cơ quan báo chí kết quả kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ninh 6 tháng đầu năm 2024.

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác (MOU)

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác (MOU)
Trên cơ sở thống nhất về nội dung và hình thức ký Bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác giữa Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga, bên lề chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin từ ngày 19-20/6/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Việt Nam Mai Xuân Thành và Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Liên bang Nga Daniil Egorov đã ký MOU về hợp tác giữa hai Cơ quan thuế vào ngày 20/6/2024 tại Hà Nội.
Xem thêm
Central Retail khởi công Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên

Central Retail khởi công Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên

Dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên vừa được khởi công là thành viên thứ 43 trong chuỗi Trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh; trong đó chiếm phần lớn là mặt hàng hoa quả.
Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Kết quả kinh doanh tích cực, khả năng huy động vốn đa dạng, tỉ lệ nợ xấu giảm rõ rệt là những “trụ cột” tạo ra màn “lội ngược dòng” ấn tượng của F88 trong báo cáo đánh giá tín nhiệm độc lập của Fiin Ratings. Từ đó, triển vọng phát triển của F88 cũng được nâng lên mức “Ổn định”.
Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Ngày 16/5/2024, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.
Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo về kết quả đấu thầu vàng miếng phiên sáng nay ngày 16/5.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước vừa ra thông báo về việc tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào 9h30 sáng ngày 14/5.
VFC: Sơ kết kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm ngành nông dược

VFC: Sơ kết kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm ngành nông dược

Ngày 25/6, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Khử trùng Việt Nam (Công ty VFC) tổ chức Sơ kết 6 tháng đầu năm ngành nông dược và triển khai chiến lược phát triển bền vững.
Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Ze
SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố -  Fortune Southeast Asia 500

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố - Fortune Southeast Asia 500

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong những
Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Theo chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng. Đó cũng là lý do các dự án mới chuẩn bị ra hàng được ví như “cơn mưa giải nhiệt” cho thị trường.
“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp

“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp

Ngay từ đầu giờ sáng nay, du khách khắp nơi đã nườm nượp đổ về “đảo thiên đường” Vũ Yên để tham quan, vui chơi, giải trí và sẵn sàng bùng nổ với chuỗi lễ hội quốc tế sẽ chính thức diễn ra trong chiều và tối nay. “Tâm chấn” thu hút sự chú ý là màn ra mắt b
“Phải lòng” Ecopark

“Phải lòng” Ecopark

Những kỳ nghỉ cuối tuần trong lòng thành phố triệu cây xanh Ecopark thật vi diệu! Nó không chỉ là “trạm dừng chân” giá trị giữa guồng quay hối hả của công việc, mà còn là sợi dây gắn kết gia đình.
Phiên bản di động