Đông Tây y kết hợp trong “đình chỉ” ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày là bệnh lí ác tính đứng hàng đầu trong các bệnh ung thư đường tiêu hóa với tỉ lệ tử vong cao. Tuy nhiên ung thư dạ dày có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện và điều trị kịp thời ở giai đoạn sớm. Hiện nay, bên cạnh các phương pháp điều trị bệnh bằng y học hiện đại việc kết hợp sử dụng các bài thuốc nam trong điều trị bệnh ung thư dạ dày mang lại hiệu quả cao từ đó nâng cao chất lượng sống và tuổi thọ cho người bệnh…
Bệnh nhân cắt 3/4 dạ dày duy trì sức khoẻ tốt trong 10 năm

Ông Vũ Văn Nhụ, 55 tuổi ở Kiến An - Hải Phòng trong một lần thăm khám định kì năm 2011 phát hiện K dạ dày. Sau đó Bệnh viện quân đội 108 đã thực hiện ca phẫu thuật cắt nối 4/5 dạ dày. Sau phẫu thuật, ông hay bị đi ngoài và rối loạn tiêu hóa liên tục, ợ hơi nhiều, cơ thể suy nhược, gầy yếu xanh xao. Do yếu mệt nên bác sĩ quyết định không phải truyền hóa chất, cứ 3 tháng đi khám lại, một lần bác sĩ kết luận trào ngược dịch mật, dịch tụy anh vẫn tiếp tục điều trị bằng thuốc tây khoảng 8 tháng mà vẫn không thuyên giảm, ngày càng mệt mỏi.

Qua nhiều nguồn thông tin, ông Nhụ biết tới nhà Thuốc Thọ Xuân Đường đã điều trị ổn định cho rất nhiều bệnh nhân cùng mắc chứng bệnh hiểm nghèo như mình, đặc biệt nhiều bệnh nhân đã ở K giai đoạn cuối, bệnh viện trả về nhưng khi điều trị tại đây vẫn sống lạc quan, khỏe mạnh.

Đầu năm 2012, ông đến nhà thuốc Thọ Xuân Đường mong muốn cải thiện sức khỏe. Và dường như niềm tin đó đặt đúng chỗ, bởi chỉ ngay sau một đợt điều trị sức khỏe ông cải thiện hẳn, không còn rối loạn tiêu hóa, ăn thấy ngon miệng, ngủ cũng sâu giấc hơn, nhờ đó mà cân nặng tăng lên. Từ một người cân nặng trước phẫu thuật cắt bỏ chỉ còn 63kg đến nay đã tăng lên 73kg, sức khỏe và mọi sinh hoạt trong cuộc sống ngày một nâng cao.

Nhận thấy sự khả quan từ phác đồ điều trị của Tiến sĩ - Lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm nhà thuốc nên hằng năm ông Nhụ vẫn duy trì uống thuốc tại Thọ Xuân Đường một đợt từ 2-3 tháng giúp ổn định bệnh và ngăn ngừa tái phát.

Đông Tây y kết hợp trong “đình chỉ” ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày di căn phổi và gan

Bệnh nhân Nguyễn Đình Hiếu, 80 tuổi, ở khu Tập thể 73 Nguyễn Trãi (Hà Nội) mặc dù bị ung thư dạ dày di căn phổi và gan, bệnh viện trả về nhưng sức khoẻ duy trì và ổn định sau khi tuân thủ phác đồ bằng thuốc nam.

Theo anh Vũ Tất Trung con của ông Hiếu kể lại thì ông Hiếu bị viêm loét dạ dày và đã mổ cắt 2/3 dạ dày từ những năm 1970. Cho tới cách đây khoảng hơn 1 năm ông bị đau bụng nhiều nên gia đình đã đưa ông tới Bệnh viện Việt Xô khám kiểm tra tổng quát. Trong quá trình khám, nội soi, chụp cắt lớp các bác sĩ phát hiện ông Hiếu bị ung thư dạ dày và đã di căn sang phổi (phổi phải hạ phân thùy VI có khối u ~ 1,7 x 2,1cm) di căn gan (gan phải hạ phân thùy V có khối bất thường tỉ trọng 10mm), di căn hạch dạ dày, hạch thượng đòn trái. Bệnh viện đề nghị gia đình phải mổ cắt nốt dạ dày, sau đó điều trị hóa trị nhưng thời gian sống của bệnh nhân cũng không thể kéo dài quá 3 tháng. Sau khi mổ cắt dạ dày, do sức khỏe của ông Hiếu quá yếu nên gia đình đã không tiếp tục cho ông điều trị truyền hóa chất mà xin về nhà.

Gia đình đã tìm kiếm thông tin trên các trang mạng chữa ung thư đọc được nhiều thông tin về nhà thuốc Thọ Xuân Đường là nhà thuốc nổi tiếng lâu đời với các bài thuốc chữa ung thư và kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư nên gia đình đã tìm tới.

Sau khi xem xong bệnh án của ông Hiếu, Tiến sĩ - Lương y Phùng Tuấn Giang đã đưa ra phác đồ điều trị tích cực nhất cho bệnh nhân. Ông Hiếu được kê đơn uống thuốc sắc kì môn y pháp, thuốc viên uống điều trị cho bệnh nhân ung thư, hướng dẫn cách ăn uống khoa học và rèn luyện thân - tâm - trí mỗi ngày. Sau một thời gian điều trị ông Hiếu ổn định bệnh trong thời gian dài, tới giờ ông đã uống thuốc của nhà thuốc tới tháng thứ 14, sức khỏe của ông cũng khá hơn, chỉ cảm giác hơi đau bụng lâm râm.

Theo Tiến sĩ Giang, đối với tình trạng bệnh ung thư dạ dày di căn thì mục tiêu điều trị hàng đầu là tiêu u, giảm đau, cải thiện chức năng gan, chức năng tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch và thể trạng, kéo dài sự sống, tăng cường chất lượng cuộc sống.

Để thực hiện được mục tiêu điều trị trên, phác đồ điều trị của Thọ Xuân Đường chúng tôi là sử dụng thuốc Nam dưới dạng thuốc sắc, thuốc viên từ các loại thảo dược đặc biệt quý, có công năng mạnh, tác động sâu và nhanh, như sâm Ngọc Linh, nấm linh chi, xáo tam phân… cùng với phương pháp châm cứu và kết hợp chế độ ăn kiềm hóa cơ thể, giải độc nội môi. Nếu tạo được sự cộng hưởng của Tâm (ý chí của bệnh nhân) - Thể (tác động của thuốc, của châm cứu và thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt ) - Trí (năng lượng nội sinh từ tinh thần và sự hiểu biết của bệnh nhân) thì khả năng chế ngự bệnh tật, kiềm chế khối u, đầy lùi tình trạng tăng sinh vô hạn… là rất cao.

Đông tây y kết hợp trong khống chế ung thư

Không ít độc giả bày tỏ băn khoăn rằng, nếu dùng hóa trị, xạ trị thì bệnh nhân ung thư dễ gặp tác dụng phụ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tâm lí người bệnh. Trong khi đó, nhiều người đã sử dụng các bài thuốc nam chữa các loại ung thư, vậy điều này có nên hay không?

Trả lời vấn đề này, Tiến sĩ - Lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Phát triển Y dược Cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch Tổ chức Quốc tế Chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên tại Việt Nam, Chủ nhiệm Nhà thuốc Thọ Xuân Đường cho rằng, người dân nên lựa chọn phương pháp của y học hiện đại để khống chế bệnh, sau đó duy trì và tăng cường thể trạng bằng phương pháp YHCT thì sẽ đem lại hiệu quả rất tốt. Các bài thuốc của YHCT có mục tiêu làm giảm tác hại của hóa xạ trị, tăng cường thể trạng, tăng cường miễn dịch, hạn chế di căn xa, kiểm soát khối u rất tốt. Sau khi điều trị hóa trị, xạ trị, người dân có thể tìm đến YHCT để điều trị củng cố sức khỏe, phối hợp với y học hiện đại để giúp người bệnh chữa bệnh một cách tốt nhất.

Vấn đề đặt ra là khi nào chúng ta nên điều trị bệnh bằng phương pháp YHCT, và người bệnh nên tìm đến đâu để không bị “tiền mất tật mang”? Giải đáp về vấn đề này, Tiến sĩ Giang cho biết thêm, đây là băn khoăn của rất nhiều người bệnh vì trong thời buổi bùng nổ thông tin như hiện nay, các thông tin được chia sẻ trên mạng rất nhiều.

“Bệnh nhân hãy tìm hiểu và đến những thầy thuốc, lương y, bác sĩ, những người có kiến thức YHCT, có trình độ, được đào tạo cơ bản, bài bản, được công nhận, chứng nhận. Do đó phải là những cơ sở điều trị uy tín như các bệnh viện YHCT, các phòng khám YHCT và các trung tâm tư nhân thì cũng phải là những nơi được Bộ Y tế, Sở Y tế quản lí, cấp phép. Có cơ sở pháp lí, có đơn vị chủ quản như vậy thì y đức và trình độ chuyên môn của những người thầy thuốc điều trị cho các bạn mới bảo đảm an toàn và hiệu quả”, Tiến sĩ Giang khuyến cáo.

Chịu trách nhiệm chuyên môn

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THỌ XUÂN ĐƯỜNG

Kỉ lục Guinness Nhà thuốc đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam

Địa chỉ: Số 5-7 Khu thuỷ sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm,Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094.398.6986 - 0937.638.282

Facebook: Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường

https: //www.facebook.com/dongytxd/

Zalo: 0943.406.995 (Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường)

Website: http: //dongythoxuanduong.com.vn/

Email: dongythoxuanduong.com.vn@gmail.com

Tình Vũ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế chấn chỉnh chất lượng bệnh viện và khuyến cáo về nguy cơ sự cố y khoa

Bộ Y tế chấn chỉnh chất lượng bệnh viện và khuyến cáo về nguy cơ sự cố y khoa

Bộ Y tế cho biết, thời gian gần đây, tại một số cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đã xảy ra một vài sự cố y khoa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh và hình ảnh người thầy thuốc.
Bộ Y tế: Yêu cầu  tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh  trong kỳ nghỉ lễ

Bộ Y tế: Yêu cầu tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh trong kỳ nghỉ lễ

Thực hiện Công điện số 36/CĐ-TTg ngày 11/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024,, Bộ Y tế đề nghị các cơ quan chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, bảm bảo trực đầy đủ theo 4 cấp: trực lãnh đạo, trực chuyên môn, trực hành chính - hậu cần và trực bảo vệ - tự vệ...
Chấn chỉnh công tác quản lý chất lượng, an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa

Chấn chỉnh công tác quản lý chất lượng, an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa

Để giảm thiểu sự cố y khoa và nguy cơ xảy ra sự cố y khoa, nâng cao sự an toàn và hài lòng người bệnh, ngày 24/4, Bộ Y tế đã có văn bản gửi bệnh viện trực thuộc; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Y tế các bộ, ngành; bệnh viện trực thuộc trường đại học yêu cầu chấn chỉnh công tác quản lý chất lượng, an toàn người bệnh và khuyến cáo phòng ngừa sự cố y khoa.
Tê tay, chân... cảnh giác với viêm đa dây thần kinh

Tê tay, chân... cảnh giác với viêm đa dây thần kinh

Bệnh viêm đa dây thần kinh (hay gọi là bệnh đa dây thần kinh) là tình trạng rối loạn và suy giảm chức năng của các dây thần kinh ngoại biên. Những người bị bệnh thần kinh ngoại biên thường đi khám vì những cơn đau mô tả như tê tay, chân châm chích, thiêu đốt hoặc ngứa ran...
Duy trì thói quen đeo khẩu trang nơi công cộng

Duy trì thói quen đeo khẩu trang nơi công cộng

Sau một thời gian dài đại dịch Covid-19 có dấu hiệu “im ắng” thì gần đây căn bệnh lây lan qua đường hô hấp này có dấu hiệu quay trở lại và đã, đang bùng phát tại một số nước trên thế giới.

Tin khác

Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện trực đầy đủ 4 cấp dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện trực đầy đủ 4 cấp dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị, không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hà Nội: Khẩn trương phòng chống dịch tay chân miệng

Hà Nội: Khẩn trương phòng chống dịch tay chân miệng
Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, từ ngày 12-19/4, trên địa bàn thành phố ghi nhận 195 ca mắc tay chân miệng, tăng 34 ca so với tuần trước. Cộng dồn từ đầu năm 2024 đến nay, Hà Nội ghi nhận 778 ca mắc tay chân miệng (tăng gấp 1.8 lần so với cùng kỳ năm 2023).

Kiến nghị kiểm điểm lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu

Kiến nghị kiểm điểm lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu
Thanh tra tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa thông qua kết luận về thanh tra đột xuất việc chấp hành pháp luật đối với dự án mua sắm trang thiết bị y tế tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Bạc Liêu.

Ăn uống với người cao tuổi bị suy thận

Ăn uống với người cao tuổi bị suy thận
Suy thận ở người cao tuổi là tình trạng thận khi hoạt động lâu năm sẽ dần lão hóa theo thời gian. Khi càng lớn tuổi, kích thước của thận sẽ dần giảm đi. Khi đó, lưu lượng máu đi qua thận giảm, chức năng lọc cũng bị giảm.

Thu hồi toàn quốc lô sữa tắm Bath Gel - MM Professional

Thu hồi toàn quốc lô sữa tắm Bath Gel - MM Professional
Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ban hành quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu thủ lô sản phẩm sữa tắm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml).

Một số loại thuốc khi kết hợp với rượu sẽ gây nguy hiểm

Một số loại thuốc khi kết hợp với rượu sẽ gây nguy hiểm
Tương tác thuốc với rượu có thể gây nguy hiểm cho người bệnh, thậm chí gây tử vong. Vậy đâu là những thuốc cần tránh uống cùng với rượu?...

Thai sản trọn gói với nhiều ưu điểm vượt trội tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An

Thai sản trọn gói với nhiều ưu điểm vượt trội tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An
Niềm hạnh phúc nhất của những người làm cha, làm mẹ và gia đình là được nhìn thấy con yêu bé bỏng chào đời khoẻ mạnh sau bao ngày mong ngóng. Để giúp người mẹ "vượt cạn" an toàn, thuận lợi nhất, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã triển khai dịch vụ thai sản trọn gói để “Đồng hành cùng mẹ, an tâm đón bé”.

Khớp nào dễ thoái hóa, cách điều trị thoái hóa khớp

Khớp nào dễ thoái hóa, cách điều trị thoái hóa khớp
Thoái hoá khớp là một bệnh xương khớp có liên quan chặt chẽ với tuổi tác bởi tình trạng này có tỉ lệ mắc cao chủ yếu ở người lớn tuổi...

Vì sao Công ty TNHH Hóa mỹ phẩm Chi Chi bị xử phạt?

Vì sao Công ty TNHH Hóa mỹ phẩm Chi Chi bị xử phạt?
Mới đây, Thanh tra Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh đã công bố danh sách các cơ sở vi phạm lĩnh vực Dược - Mỹ phẩm - Thiết bị y tế - Đấu thầu.

Nghệ An: Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 và khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm”.

Nghệ An:  Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 và khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm”.
Ban Chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND TP. Vinh tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024, với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”. Đồng thời, khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm” trên tuyến đường Lê Mao kéo dài.

Bổ sung nước cho người cao tuổi trong mùa Hè

Bổ sung nước cho người cao tuổi trong mùa Hè
Người cao tuổi là một trong những đối tượng có nguy cơ cao gặp phải tình trạng mất nước trong mùa Hè, nhất là vào những ngày nắng nóng, đặc biệt ở những người kém ăn, mắc nhiều bệnh lí nền và phải cần đến sự hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ người khác. Do đó, việc bổ sung nước thường xuyên cho người cao tuổi là một điều vô cùng cần thiết.

10 trường hợp có thể gây nguy hiểm khi tắm về đêm cần tránh

10 trường hợp có thể gây nguy hiểm khi tắm về đêm cần tránh
Gần đây, các phương tiên truyền thông liên tục đưa tin nhiều vụ tử vong do đột qụy sau khi tắm đêm. Vậy có mối liên quan gì giữa đột qụy não và thói quen tắm đêm của rất nhiều người? Hãy cùng theo dõi chuỗi 3 bài viết chia sẻ thiết thực về vấn đề này cùng TS. BS. Mai Đức Thảo, Khoa thần kinh bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội...

Kỷ luật Giám đốc Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Minh An

Kỷ luật Giám đốc Sở Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Minh An
Ngày 17/4, tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận thông tin đã có quyết định kỷ luật đối với ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh.

7 điều kiêng kị khi ăn quả dâu tằm

7 điều kiêng kị khi ăn quả dâu tằm
Hiện đang là thời điểm quả dâu tằm vào mùa. Nhiều người sử dụng quả dâu tằm như một loại trái cây hoặc ngâm nước dâu để uống dần. Tuy nhiên, khi sử dụng quả dâu, bạn cần ghi nhớ một số điểm sau...

Mùa Xuân, Hè - thời điểm “vàng” bổ dưỡng dương khí

Mùa Xuân, Hè -  thời điểm “vàng” bổ dưỡng dương khí
Dương khí vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Đông y có câu “Xuân Hè dưỡng dương, Thu Đông dưỡng âm”, mùa Xuân, mùa Hạ là hai mùa ấm áp trong năm, khi dương khí trong trời đất đang thịnh vượng. Giai đoạn này trong năm cần chú trọng bổ dưỡng dương khí cho cơ thể...
Xem thêm
Bộ Y tế chấn chỉnh chất lượng bệnh viện và khuyến cáo về nguy cơ sự cố y khoa

Bộ Y tế chấn chỉnh chất lượng bệnh viện và khuyến cáo về nguy cơ sự cố y khoa

Bộ Y tế cho biết, thời gian gần đây, tại một số cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đã xảy ra một vài sự cố y khoa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh và hình ảnh người thầy thuốc.
Bộ Y tế: Yêu cầu  tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh  trong kỳ nghỉ lễ

Bộ Y tế: Yêu cầu tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh trong kỳ nghỉ lễ

Thực hiện Công điện số 36/CĐ-TTg ngày 11/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024,, Bộ Y tế đề nghị các cơ quan chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, bảm bảo trực đầy đủ theo 4 cấp: trực lãnh đạo, trực chuyên môn, trực hành chính - hậu cần và trực bảo vệ - tự vệ...
Chấn chỉnh công tác quản lý chất lượng, an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa

Chấn chỉnh công tác quản lý chất lượng, an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa

Để giảm thiểu sự cố y khoa và nguy cơ xảy ra sự cố y khoa, nâng cao sự an toàn và hài lòng người bệnh, ngày 24/4, Bộ Y tế đã có văn bản gửi bệnh viện trực thuộc; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Y tế các bộ, ngành; bệnh viện trực thuộc t
NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

Thời tiết thay đổi, cơ thể chúng ta cũng chưa kịp thích nghi, dẫn tới đề kháng bị giảm mạnh và đó là nguyên nhân dễ mắc các bệnh giao mùa Thu Đông. Bệnh giao mùa Thu Đông có thể gặp ở mọi đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên một số đối tượng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn như: Trẻ em và NCT.
Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Ngày 10/8, Ban Đại diện Hội NCT TP Bà Rịa phối hợp Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Y tế TP Bà Rịa tổ chức chương trình khám mắt và sức khỏe cho NCT.
Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người có công Cách mạng

Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người có công Cách mạng

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí đối với Người có công với Cách mạng
Những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe NCT

Những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe NCT

Chăm sóc sức khỏe NCT không bao giờ dễ dàng, nhưng cũng sẽ không quá khó khăn nếu chúng ta đủ yêu thương và thấu hiểu, ghi nhớ.
Bệnh viện E phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân tuổi cao có 2 bàng quang

Bệnh viện E phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân tuổi cao có 2 bàng quang

Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học - Bệnh viện E vừa tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bênh nhân 74 tuổi, ở Hà Nội có 2 bàng quang (bàng quang “thật” và bàng quang “giả” hay còn gọi là túi thừa bàng quang).
Bí kíp vượt qua hội chứng “chưa ăn đã thấy no” sau Tết

Bí kíp vượt qua hội chứng “chưa ăn đã thấy no” sau Tết

Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày với những bữa tiệc mâm cao cỗ đầy liên miên, một “hội chứng” nhiều người gặp là cảm giác ngấy đồ ăn, chưa ăn đã thấy no. Hành trình đưa vị giác trở lại nhịp sống thường nhật và để cơ thể tìm lại cảm giác cân bằng cũng cần những bí
Phiên bản di động