“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.

Sân chơi “triệu đô” của các thương hiệu hàng đầu thế giới

Một buổi chiều mùa xuân tại đại lộ Montaigne (Paris) - nơi được mệnh danh là “trái tim xa xỉ” của kinh đô ánh sáng, hàng trăm du khách kiên nhẫn xếp hàng trước cửa hàng flagship của Dior. Bên trong, các chuyên viên bán hàng chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp từng khách hàng như những vị thượng khách. Mỗi người được phục vụ riêng trong một không gian đậm chất nghệ thuật. Gần đó, các cửa hàng của Louis Vuitton, Chanel, Gucci… cũng rực rỡ ánh đèn và ngập tràn sinh khí.

Paris không phải là ngoại lệ. Tại New York, Đại lộ số 5 (Fifth Avenue) - một trong những mặt tiền thương mại đắt giá nhất hành tinh - là nơi quy tụ của hàng loạt tên tuổi lớn, như Tiffany & Co., Cartier, Prada, Apple… Nơi đây trở thành chiến lược hiện diện không thể thiếu đối với các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.

Các BĐS thương mại xa xỉ được các thương hiệu toàn cầu đặc biệt săn đón
Các BĐS thương mại xa xỉ được các thương hiệu toàn cầu đặc biệt săn đón

Cuộc đua chiếm lĩnh các vị trí mặt tiền “kim cương” nhằm khẳng định vị thế và sức mạnh tài chính của thương hiệu đã đẩy giá các BĐS thương mại xa xỉ lên cao.

Năm 2025, Công ty tư vấn BĐS Knight Frank (Anh) có một báo cáo thú vị mà dữ liệu được khơi nguồn từ câu hỏi: “1 triệu USD mua được bao nhiêu mét vuông BĐS xa xỉ trên thế giới?” Không ngạc nhiên khi trong cuộc “so găng” về mức độ đắt đỏ, những cái tên đứng đầu đều là các thiên đường mua sắm hàng hiệu, nơi tập trung các BĐS thương mại xa xỉ, quy tụ những nhãn hàng lừng lẫy địa cầu như Dior, Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Prada, Calvin Klein…

Theo báo cáo này, “thiên đường của siêu xe, sòng bạc và hàng hiệu” Monoco dẫn đầu khi 1 triệu USD chỉ mua được vỏn vẹn 19m2. Con số tương tự được ghi nhận tại Hồng Kong là 22m2, Geneva là 33m2, London và New York là 34m2, Los Angeles là 37m2, Paris là 42m2, Thượng Hải là 44m2, Tokyo là 58m2, Dubai là 78m2...

Không chỉ nổi tiếng về mức độ đắt đỏ, tốc độ tăng giá của các BĐS thương mại tại các thiên đường mua sắm cũng vô cùng ấn tượng. Báo cáo của Knight Frank ghi nhận, trong năm 2024, thiên đường mua sắm Seoul (Hàn Quốc) có mức tăng giá đạt 18,4%, Dubai (UAE) là 16,9%...

Giá bán đắt đỏ và tốc độ tăng giá mạnh tất yếu dẫn tới giá thuê các BĐS thương mại xa xỉ tại các thành phố trên cũng là những con số khủng. Số liệu của Cushman & Wakefield cho biết, New York là nơi có mặt bằng bán lẻ đắt đỏ nhất thế giới với giá thuê trung bình ở Đại lộ số 5 (Fifth Avenue) lên đến 2.000 USD/ft2/năm (1 ft2 tương đương 0,092 m2).

Khu SoHo (New York) là “thủ phủ” của hàng trăm thương hiệu xa xỉ
Khu SoHo (New York) là “thủ phủ” của hàng trăm thương hiệu xa xỉ

Dù vậy, không phải thương hiệu giàu có nào cũng có thể sở hữu hay thuê được mặt bằng tại các “thủ phủ xa xỉ”. Rob Travers - Giám đốc bán lẻ phụ trách khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi của Cushman & Wakefield cho biết, nguồn cung mặt bằng ở các địa điểm bán lẻ siêu cao cấp vô cùng khan hiếm, dẫn đến cạnh tranh khốc liệt.

“Ngay cả khi có những lo ngại về việc người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu, các nhà bán lẻ vẫn duy trì hoặc tăng cường các cửa hàng hàng đầu tại các thị trường trọng điểm”, vị này nhấn mạnh.

Giá trị vượt thời gian của BĐS thương mại xa xỉ

Dưới góc nhìn tài chính, BĐS thương mại xa xỉ không chỉ là “sân khấu” của các thương hiệu hàng đầu, mà còn là một kênh đầu tư sinh lời vượt trội. Thị trường cho thuê BĐS cao cấp toàn cầu có giá trị khoảng 32,9 tỷ USD vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 78,1 tỷ USD vào năm 2033, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) khoảng 9,5% từ năm 2025 đến năm 2033, theo Business Rearch Insights.

Theo giới chuyên gia, BĐS thương mại xa xỉ là loại tài sản gần như miễn nhiễm với suy thoái. Khi nền kinh tế biến động, người giàu vẫn chi tiêu, thậm chí chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm mang tính biểu tượng. Điều này giúp duy trì và đẩy giá bán và giá trị thuê BĐS ở các khu vực này liên tục đi lên.

Một minh chứng là năm 2023, tập đoàn hàng xa xỉ LVMH đã mua lại tòa nhà rộng 9.400 m2 tại số 101 Champs Elysées (Paris) với mức giá có thể lên tới 900 triệu Euro để đặt cửa hàng flagship lớn nhất thế giới của Louis Vuitton. Đây cũng là mức giá kỷ lục cho một tòa nhà thương mại nằm trên “đại lộ đẹp nhất hành tinh”.

Cùng lúc, đối thủ của LVMH là Kering cũng rất bận rộn. Tháng 2/2023, “ông lớn” này đã mua lại bốn tòa nhà tại 12-14 rue Castiglione (Paris) để xây dựng một siêu thị Gucci mới với giá khoảng 300 triệu Euro. Động thái từ các nhãn hàng xa xỉ được đánh giá là nhằm củng cố vị thế của họ trên những con phố nổi tiếng nhất thế giới.

“Gã khổng lồ” LVMH mua lại tòa nhà 101 Champs Elysées với giá lên tới 900 triệu Euro
“Gã khổng lồ” LVMH mua lại tòa nhà 101 Champs Elysées với giá lên tới 900 triệu Euro

Theo giới phân tích, những yếu tố khiến BĐS thương mại xa xỉ tại các trung tâm trở thành “vàng ròng” trong danh mục đầu tư của giới nhà giàu là tính khan hiếm, khả năng thanh khoản cao và tăng giá bền vững theo thời gian. Điều này lý giải vì sao nhiều tập đoàn hàng đầu, như LVMH, Kering… thường chọn mua đứt mặt bằng thay vì thuê, dù phải bỏ ra hàng trăm triệu USD.

Cuộc “giành giật” các BĐS thương mại xa xỉ thực ra là cuộc “giành giật” các vị trí kim cương mang tính biểu tượng. Ngay cả trong bối cảnh bùng nổ thương mại điện tử thì các cửa hàng flagship hiện diện ở các khu thương mại xa xỉ vẫn là một giá trị không thể thay thế. Đó vừa là bộ mặt gia tăng giá trị thương hiệu, vừa là nơi tôn vinh các trải nghiệm của khách hàng và kiến tạo sự trung thành của khách hàng với thương hiệu.

Nhìn một cách tổng thể, BĐS thương mại dịch vụ xa xỉ không đơn thuần là BĐS mà còn là phần mở rộng vật lý của một thương hiệu. Từ Paris đến Dubai, từ New York đến Thượng Hải, những toạ độ này sẽ luôn là tâm điểm của sự săn đón - không chỉ bởi các thương hiệu mà còn bởi các nhà đầu tư sành sỏi biết nắm bắt cơ hội từ sự khan hiếm và độc quyền.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu ...

Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc

Được đầu tư “khủng” cả hạ tầng giao thông, xã hội và tiện ích, “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island không chỉ là hình mẫu ...

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The ...

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Bộ ba chính sách tài chính thông minh tại Vinhomes Wonder City

Bộ ba chính sách tài chính thông minh tại Vinhomes Wonder City

Giữa giai đoạn thị trường đang phục hồi và nhà đầu tư thận trọng với dòng tiền, Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) ghi điểm với bộ 3 chính sách tài chính vượt trội: quà tặng giá trị, hỗ trợ lãi suất dài hạn và giãn tiến độ xây dựng. Đây được xem là đòn bẩy hấp dẫn giúp giới đầu tư tối ưu vốn và đón đầu chu kỳ tăng giá mới tại khu vực phía Tây Thủ đô.
Bất động sản quanh sân bay, gần vành đai, đa tiện ích lọt “tầm ngắm” nhà đầu tư sành sỏi

Bất động sản quanh sân bay, gần vành đai, đa tiện ích lọt “tầm ngắm” nhà đầu tư sành sỏi

Khi hạ tầng và tiện ích cùng bước vào giai đoạn hoàn thiện, dự án The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản có biên độ tăng giá rõ rệt.
BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp”  dành cho khách hàng cá nhân

BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân

Từ nay đến hết 31/12/2025 khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm hoặc duy trì số dư trong tài khoản đạt đủ điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng ưu tiên BIDV Premier và nhận quà tặng đến 1 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.
Sức hút từ “Gói vay mua nhà cho người trẻ” lớn nhất, tốt nhất thị trường

Sức hút từ “Gói vay mua nhà cho người trẻ” lớn nhất, tốt nhất thị trường

Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu nhà để an cư lạc nghiệp ngày càng cấp thiết với thế hệ trẻ, đặc biệt tại các đô thị lớn, BIDV đã ra mắt gói vay mua nhà có quy mô lớn nhất và điều kiện ưu đãi nhất thị trường dành riêng cho khách hàng dưới 35 tuổi. Gói tín dụng này đã nhanh chóng thu hút khách hàng và tạo nên một làn sóng “Có BIDV người trẻ có nhà” trên thị trường.
BIDV và EXIM Thái Lan đẩy mạnh hợp tác toàn diện

BIDV và EXIM Thái Lan đẩy mạnh hợp tác toàn diện

Ngày 16/5/2025, tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Thái Lan Paetongtarn Shinawatra, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)và Ngân hàng Xuất nhập khẩu Thái Lan (EXIM Thái Lan)đã trao Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Tin khác

Đảng bộ BIDV tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2025-2030

Đảng bộ BIDV tổ chức thành công  Đại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2025-2030
Thực hiện Chỉ thị 45-CT/TW ngày 14/4/2025 của Bộ Chính trị, Kế hoạch 07-KH/ĐU ngày 29/4/2025 của Đảng ủy Chính phủ, trong hai ngày 18-19/5/2025 tại Hà Nội, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)đã tổ chứcĐại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2025-2030, với sự tham dự của 300 đại biểu đại diện cho ý chí, trí tuệ, nguyện vọng của hơn 12.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đây làĐại hội điểm và là Đại hội Đảng bộ cấp trên cơ sở đầu tiên của Đảng bộ Chính phủ trong nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Đảo Vũ Yên “lên đời”: Bệ phóng sinh lời kép cho BĐS nghỉ dưỡng phong cách Nhật

Đảo Vũ Yên “lên đời”: Bệ phóng sinh lời kép cho BĐS nghỉ dưỡng phong cách Nhật
Cú hích hạ tầng và tiện ích tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đang biến bộ đôi phân khu phong cách Nhật The Miyabi và The Komorebi thành “mỏ vàng nghỉ dưỡng” thế hệ mới, nơi nhà đầu tư có thể vừa tận hưởng cuộc sống vừa sinh lời dòng tiền 365 ngày/năm.

5 năm Yoko Onsen Quang Hanh: Đặt nền móng cho một chuẩn mực sống mới

5 năm Yoko Onsen Quang Hanh: Đặt nền móng cho một chuẩn mực sống mới
Sau 5 năm đi vào vận hành, khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) đã trở thành biểu tượng của nghỉ dưỡng trọn vẹn thân - tâm - trí, một điểm đến dẫn đầu xu hướng sống chậm, sống sâu và sống lành tại Việt Nam.

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga
Từ miền Trung Việt Nam nắng gió đến vùng đất lạnh giá Kaluga, nước Nga, hành trình của Tập đoàn TH đã bước sang một chương mới khi chính thức khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH quy mô hàng đầu tại Liên bang Nga vào ngày 11/5/2025.

Gần 3000 cơ hội việc làm trong Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025

Gần 3000 cơ hội việc làm trong Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025
Ngày 11/5, trong chương trình “Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025”, UBND quận Nam Từ Liêm, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Nam Từ Liêm với sự tham gia của 50 đơn vị cần tuyển gần 3.000 chỉ tiêu việc làm.

Phiên GDVL lưu động quận Ba Đình tạo việc làm cho nhiều đối tượng yếu thế trên địa bàn

Phiên GDVL lưu động quận Ba Đình tạo việc làm cho nhiều đối tượng yếu thế trên địa bàn
Ngày 10/5, UBND quận Ba Đình, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình với gần 1.700 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh.

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội

The Cosmopolitan biểu tượng kiêu hãnh tại trung tâm tài chính mới của Hà Nội
Trong làn sóng dịch chuyển dòng tiền về những cực tăng trưởng mới, The Cosmopolitan nổi lên như biểu tượng sống động cho một trung tâm tài chính hiện đại tại Thủ đô. Sở hữu hệ sinh thái “full options” hiếm có cùng tiềm năng gia tăng giá trị rõ rệt, dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và cư dân trẻ thành đạt.

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức
Ngày 5/5/2025, BIDV chính thức ra mắt hệ thống định danh điện tử (eKYC) dành cho khách hàng tổ chức. Với giải pháp này, khách hàng tổ chức có thể thực hiện toàn bộ quy trình mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bằng phương thức trực tuyến.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá
Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4
Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và đón mùa hè 2025 tràn đầy hứng khởi, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối sâu sắc giữa niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm
Tại phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Hoàn Kiếm sáng ngày 27/4, nhiều lao động đã trực tiếp được ký hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.
Xem thêm
Chính phủ tạo điều kiện hỗ trợ các nhà đầu tư tại Bình Dương

Chính phủ tạo điều kiện hỗ trợ các nhà đầu tư tại Bình Dương

Ngày 17/5, Phó Thủ tướng Mai Văn Chính dự Lễ động thổ Khu công nghiệp Cây Trường và Khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng giai đoạn 2 tại tỉnh Bình Dương.
"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

Hạ tầng giao thông trọng điểm, giao thông liên vùng liên tục được đầu tư và mở rộng, cư dân không còn phụ thuộc vào một khu vực lõi duy nhất để an cư.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Tỉnh Long An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc

Tỉnh Long An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc

Ngày 20/5/2025, Đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do ông Liu Tao, Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Long An nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị, trao đổi hợp tác giữa hai địa phương. Tiếp và làm việc với Đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.
Kỳ vọng mới trong hợp tác của Trung Quốc tại Long An: Từ kết nối đến hành động

Kỳ vọng mới trong hợp tác của Trung Quốc tại Long An: Từ kết nối đến hành động

Ngày 15/5/2025, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Trung Quốc, Đoàn công tác của tỉnh Long An do ông Mai Văn Nhiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh Long An làm trưởng đoàn đã tham dự Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Long An, Việt Nam – tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc được tổ chức tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh. Sự kiện diễn ra trong bầu không khí hữu nghị, hợp tác và đã đạt được nhiều kết quả tích cực, mở ra những triển vọng mới cho quan hệ kinh tế - thương mại giữa hai địa phương.
Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Tỉnh Long An: Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư, thương mại tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Nhận lời mời của Hiệp hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, Đoàn công tác tỉnh Long An do ông Mai Văn Nhiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh Long An làm trưởng đoàn sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 12/5 đến ngày 16/5/2025. Đây là hoạt động đối ngoại quan trọng, khẳng định cam kết lâu dài trong việc làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai địa phương.
Công ty Nhựa Tiền Phong đón nhận huân chương độc lập hạng nhất

Công ty Nhựa Tiền Phong đón nhận huân chương độc lập hạng nhất

Sáng 17/5/2025, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm thành lập (19/5/1960 – 19/5/2025) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.
Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Nhà máy sữa tươi sạch TH – Biểu tượng công nghệ và khát vọng Việt trên đất Nga

Từ miền Trung Việt Nam nắng gió đến vùng đất lạnh giá Kaluga, nước Nga, hành trình của Tập đoàn TH đã bước sang một chương mới khi chính thức khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH quy mô hàng đầu tại Liên bang Nga vào ngày 11/5/2025.
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

F88 chính thức trở thành công ty đại chúng

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) vừa đạt một bước đi dài tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, mở ra một chương mới trong quá trình phát triển bền vững của công ty với những tiêu chuẩn quản trị cao hơn, minh bạch hơn.
Bộ ba chính sách tài chính thông minh tại Vinhomes Wonder City

Bộ ba chính sách tài chính thông minh tại Vinhomes Wonder City

Giữa giai đoạn thị trường đang phục hồi và nhà đầu tư thận trọng với dòng tiền, Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) ghi điểm với bộ 3 chính sách tài chính vượt trội: quà tặng giá trị, hỗ trợ lãi suất dài hạn và giãn tiến độ xây dựng. Đây được xem là
Bất động sản quanh sân bay, gần vành đai, đa tiện ích lọt “tầm ngắm” nhà đầu tư sành sỏi

Bất động sản quanh sân bay, gần vành đai, đa tiện ích lọt “tầm ngắm” nhà đầu tư sành sỏi

Khi hạ tầng và tiện ích cùng bước vào giai đoạn hoàn thiện, dự án The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản có biên độ tăng giá rõ rệt.
Đảo Vũ Yên “lên đời”: Bệ phóng sinh lời kép cho BĐS nghỉ dưỡng phong cách Nhật

Đảo Vũ Yên “lên đời”: Bệ phóng sinh lời kép cho BĐS nghỉ dưỡng phong cách Nhật

Cú hích hạ tầng và tiện ích tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đang biến bộ đôi phân khu phong cách Nhật The Miyabi và The Komorebi thành “mỏ vàng nghỉ dưỡng” thế hệ mới, nơi nhà đầu tư có thể vừa tận hưởng cuộc sống vừa sinh lời dòng tiền 365
Phiên bản di động