Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng

Công ty mật ong Thái Dương có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình gian nan vất vả của gia đình anh Lê Quốc Thái.

Cách đây 19 năm về trước, từ một kỹ thuật viên ngành điện, anh Thái đã tiếp cận nghề nuôi ong mật từ một số người quen nuôi ong. Với lòng đam mê nghề nuôi ong mật, nhưng ngày mới bước vào nghề nuôi ong, anh Thái chưa nắm vững kỹ thuật nuôi, kinh nghiệm nuôi ong còn rất nhiều hạn chế, từ việc tìm nguyên liệu để nuôi đàn ong, phương pháp bảo quản khi di chuyển đàn ong không bị mất sức, khó khăn hơn cả vẫn là kinh phí; nên anh Thái nuôi đàn ong với số lương hạn chế, nguồn nguyên liệu thức ăn cho ong còn thiếu. Anh Thái phải di chuyển đàn ong đi hầu hết các tỉnh miền Đông Nam bộ và các tỉnh miền Tây đề tìm nguồn nguyên liệu cung cấp thức ăn cho đàn ong .Thời gian này anh Thái vô cùng gian nan vất vả khó khăn, kinh tế cạn kiệt. Đã có lúc anh muốn từ bỏ nghề nuôi ong.

Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng
Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng

Nhưng với nhiệt huyết, lòng đam mê học hỏi kinh nghiệm từ những người có kỹ thuật nuôi ong. Anh Thái đã đúc kết, tính toán việc di chuyển đàn ong từ địa phương này đến địa phương khác là rất tốn kém và ảnh hưởng đến đàn ong bị mất sức, chất lượng sản phẩm giảm sút. Từ những suy nghĩ, tinh toán trên, anh đã nghĩ đến vùng nguyên liệu ngay trên quê hương đã sinh ra anh, đó là hoa của cây cà phê mà trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng là nguồn nguyên liệu vô tận.

Thời gian này anh chỉ nuôi với số lượng đàn ong vừa phải,để thực nghiệm trên hương của hoa cà phê và thấy phù hợp ,sức khỏe của đàn ong tốt, chất lượng mật đảm bảo. Từ đó anh mạnh dạn phát triển đàn ong tự có của gia đình là 50 đàn, nuôi trên diện tích đất cà phê của gia đình và thấy đàn ong khỏe mạnh ,phù hợp với điều kiện khí hậu tại đây cho chất lượng mật tốt.Anh Thái nhận thấy tiềm năng của nghề nuôi ong ngay trên dãy cà phê đem lại nguồn kinh tế khá cao ,anh tiếp tục phát triển nuôi ong lên đến 400 đàn.

Sản phẩm mật ong hoa cà phê của gia đình anh Thái đảm bảo chất lượng, nguyên chất. Qui trình sản xuất đảm bảo đúng qui định an toàn thực phẩm. Từ việc nuôi ong hương của hoa cà phê, anh xây dựng thương hiệu mật ong hương cà phê. Năm 2016 anh Thái đã thành lập công ty mật ong Thái Dương có trụ sở tại 444-đường Thống nhất, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng
Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng

Năm 2019, tỉnh Lâm Đồng phê duyệt dự án: Sản xuất liên kết theo chuỗi giá trị gắn sản xuất với giá trị tiêu dùng sản phẩm công ty của anh Thái được hỗ trợ 2,2 tỷ đồng . Anh Thái nhận thấy Lâm Đồng có tới 170.000 ha cà phê là điều kiện thuận lợi để phát triển đàn ong ,đỡ tốn nguyên liệu ,kinh phí di chuyển giảm .Vì vậy anh Thái còn khuyến khích, hỗ trợ kinh tế, ,hướng dẫn kỹ thuật nuôi ong cho các hộ dân các huyện Đức Trọng, Lâm Hà, Di Linh và TP Bảo Lộc,đang chăm sóc gần 4500 đàn ong, Nâng tổng số đàn ong của công ty lên đến 4500 đàn, tất cả đều áp dụng mô hình VIET GAP.

Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng
Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng

Trong chăn nuôi và sản xuất với số lượng 4500 đàn ong, hàng năm công ty cung cấp cho thị trường khoảng 10 tấn mật ong cà phê, 5 tấn phấn hoa ,24 tấn sữa ong chúa 300 kg sáp ong, 200 kg ấu trùng ong chúa. Đảm bảo chất lượng theo đúng qui định an toàn thực phẩm,

Không dừng ở đó anh Thái mong muốn sản phẩm mật ong của công ty đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Người tiêu dùng, khách du lịch và các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện trải nghiệm, tìm hiểu kỹ thuật, chăm sóc, qui trình lấy mật và chiết xuất các sản phẩm .Hơn nữa cơ sở nuôi ong của anh nằm gần sát thác PON GOUR một danh lam thắng cảnh đẹp của thành phố ngàn hoa Đà Lạt – Lâm Đồng mà khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan.

Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng
Công ty mật ong Thái Dương: Điểm sáng về nghề nuôi ong của tỉnh Lâm Đồng

Vì vậy ngày 30/4/2018, anh Thái khai trương điểm dừng chân và trải nghiệm BEE –GARDEN. Đồng thời qua đây quảng bá thương hiệu mật ong của công ty Thái Dương, tại đây du khách được thử các loại sản phẩm từ mật ong hương liệu hoa cà phê do công ty sản xuất như phấn hoa, sữa ong chúa, mật ong nguyên chất.

Với thế mạnh là cây cà phê trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Anh Thái mong muốn các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng cũng như địa phương cần có chính sách ưu đãi, đầu tư hướng dẫn kỹ thuật, phương pháp di chuyển hợp lí, khuyến khích người dân chăn nuôi ong, thì nghề nuôi ong là cơ hội làm giàu cho người dân.

Nguyễn Lê Trân

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

Ngày 5/5/2025, BIDV chính thức ra mắt hệ thống định danh điện tử (eKYC) dành cho khách hàng tổ chức. Với giải pháp này, khách hàng tổ chức có thể thực hiện toàn bộ quy trình mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bằng phương thức trực tuyến.
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.
“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Tin khác

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và đón mùa hè 2025 tràn đầy hứng khởi, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối sâu sắc giữa niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm
Tại phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Hoàn Kiếm sáng ngày 27/4, nhiều lao động đã trực tiếp được ký hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ
Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam
Ngày 22/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thị trường tài chính 2024 và Triển vọng 2025". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ Fiingroup, IMF, Học viện Ngân hàng cùng đại diện các cơ quan quản lý, tổ chức quốc tế (ADB, IMF, JICA, JBIC...), các định chế tài chính, hiệp hội nghề nghiệp và các viện nghiên cứu, trường đại học trong và ngoài nước.

Những giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Những giải pháp tài chính - công nghệ  góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh
Ngày 21/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần FPT đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Hành trình chuyển đổi xanh và các giải pháp tài chính - công nghệ". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ World Bank Việt Nam, Ernst & Young Việt Nam, BIDV, FPT; đồng thời thu hút hơn 100 doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi ESG tham dự.

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa
Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội
Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island
Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm view” đẹp nhất dự án.

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động
Ngày 21/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội đã phối hợp Trung tâm DVVL các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc, với hơn 29.000 chỉ tiêu tuyển dụng.

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025, với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025, với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh
Ngày 19/4/2025 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 07 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.

BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền
Sáng 20/4/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động Chương trình “BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5, nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.
TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30.4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạn
Phiên bản di động