Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh vượng” nhất từ trước đến nay của VPIM.

Bộ vật phẩm 19 món của racekit VPIM 2024

Ban Tổ chức (BTC) giải chạy VPIM 2024 đã công bố racekit chính thức của giải với 19 vật phẩm, nhiều hơn hẳn so với các mùa giải trước đó. Bộ racekit gồm: túi racekit, số bib chạy, áo đấu, các loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe, bổ sung năng lượng… và nhiều voucher giá trị từ các nhà tài trợ lớn, được lưu trữ online thông qua ứng dụng LynkiD – đơn vị phối hợp tổ chức giải chạy VPIM 2024.

Bộ racekit thịnh vượng 19 vật phẩm từ VPBank
Bộ racekit thịnh vượng 19 vật phẩm từ VPBank

Toàn bộ voucher từ các nhà tài trợ sẽ được tự động thả vào kho quà của runner khi họ tải app LynkiD và nhập số điện thoại, giúp các vận động viên (VĐV) thuận tiện hơn trong việc lưu trữ, tìm kiếm. Đây cũng là một trong những nỗ lực của BTC trong việc tạo ra những trải nghiệm mới cho runner, đối tác, cũng như góp phần giảm thiểu rác thải, bảo vệ môi trường.

Túi đựng racekit có nền trắng, dây đeo xanh lá, là dạng túi canvas có khóa ở miệng túi để giữ các vật phẩm không bị rơi trong quá trình vận động. VĐV có thể tái sử dụng túi cho nhiều hoạt động khác nhờ tính tiện lợi và thẩm mỹ của túi.

Áo đấu sở hữu màu sắc chủ đạo là xanh lá, được tài trợ bởi thương hiệu ANTA Sports Vietnam trị giá 739.000 đồng/chiếc, với công nghệ tiên tiến A-DRY FAST giúp áo khô nhanh, phù hợp với cường độ vận động mạnh. Bên cạnh đó, mỗi VĐV được nhãn thời trang YODY tài trợ một cặp tất trị giá 79.000 đồng cùng một voucher mua sắm trị giá 200.000 đồng cho hóa đơn mua hàng từ 600.000 đồng.

Áo đấu với công nghệ tiên tiến A-DRY FAST giúp khô nhanh, được tài trợ bởi ANTA Sports Vietnam
Áo đấu với công nghệ tiên tiến A-DRY FAST giúp khô nhanh, được tài trợ bởi ANTA Sports Vietnam

BTC cũng chuẩn bị nhiều sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho VĐV như: nước hoa quả TH true juice milk, bánh Karo Richy sợi gà và sợi dừa đặt ngẫu nhiên trong túi racekit, thanh năng lượng Play Nutrition, nước sâm Ngọc Linh, túi cao dán Salonpas đến từ thương hiệu Hisamitsu.

VĐV cũng nhận được voucher du lịch – nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc với mã giảm giá 20% cho gói nghỉ dưỡng “Fun Family Package” gồm 2 đêm nghỉ tại phòng Superior Garden View cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi; voucher ưu đãi 15% trên giá phòng linh hoạt tại Crown Plaza Starbay; ưu đãi 12% cho gói nghỉ dưỡng đặc biệt 2 đêm tại phòng Standard dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi tại Sol by Melia; giảm giá 1,3 triệu cho các VĐV khi đặt phòng tại Wynham hotel.

Bên cạnh bộ voucher nghỉ dưỡng, racekit VPIM 2024 cũng sở hữu nhiều vật phẩm hữu ích khác cho VĐV gồm: evoucher trị giá 1,4 triệu đồng từ hãng xe công nghệ Be, túi kem chống nắng CURE, evoucher mua hàng từ hãng nến thơm và tinh dầu Letitia trị giá 100 nghìn đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng, voucher giảm giá 50% cho tất cả các mặt hàng khi mua hàng trên 500.000 đồng từ thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi, voucher mua hàng trị giá 300.000 đồng tại hệ thống LG trên toàn quốc. Hệ thống làm đẹp Venesa tặng VĐV gói dịch vụ chăm sóc da trị giá 1,5 triệu đồng, nha khoa Miso dental dành tặng một thẻ quà tặng trị giá 10 triệu đồng.

Toàn bộ voucher từ các nhà tài trợ được lưu trữ trên ứng dụng LynkiD
Toàn bộ voucher từ các nhà tài trợ được lưu trữ trên ứng dụng LynkiD

Đặc biệt, BTC cũng bố trí tại các điểm dừng nghỉ trên đường chạy hàng nghìn chai xịt lạnh Starbalm, nước tinh khiết TH và nước điện giải Revive hỗ trợ cho các VĐV, cùng bánh và hoa quả tại khu phục hồi dành cho các VĐV sau race.

Ngay khi BTC công bố áo đấu, chị Nguyễn Xuân (Hà Nội) đã rất háo hức chờ thông tin racekit của giải chạy. “Là một VĐV phong trào của giải chạy VPIM, tôi cùng các “đồng run” của mình đều đang rất háo hức chờ đợi để ‘đập hộp’ bộ racekit năm nay. Có thể nói, năm nào BTC cũng mang đến cho runner nhiều vật phẩm rất thú vị và hữu ích” – chị Xuân chia sẻ.

Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt gần 800 triệu đồng

VPIM 2024 sở hữu nhiều cái “nhất” như số lượng nhiếp ảnh gia đông nhất, số vật phẩm trong racekit nhiều nhất. Và có lẽ, một cái nhất nữa của mùa giải năm nay là giải thưởng, với hệ thống giải thưởng tới 122 giải có tổng trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, giải thưởng tiền mặt gần 800 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hiện vật giá trị, được xem là một trong những giải chạy có giải thưởng tiền mặt lớn nhất từ trước đến nay.

Đối với cự ly marathon (42km) và half marathon (21km), cơ cấu giải thưởng gồm: Top 10 chung cuộc nam, nữ; top 3 nhóm tuổi nam và nữ với các nhóm: 18 - 29 tuổi, 30 - 39 tuổi, 40 - 49 tuổi, 50 - 59 tuổi và 60 tuổi trở lên. Đối với cự ly 10km, 5km, cơ cấu giải thưởng gồm: Top 3 chung cuộc nam và nữ.

Ban tổ chức cũng trao giải thử thách đồng đội dành cho đội nhóm có thành tích cao nhất và giải trình diễn cosplay ấn tượng nhất. Tổng giá trị giải thưởng thử thách đồng đội là 50 triệu đồng, giải thử thách cosplay là 28 triệu đồng.

- Về Giải chạy Mastercard Kids Run:

Nằm trong khuôn khổ VPBank Hanoi International Marathon 2024, đường đua Mastercard Kids Run được VPBank và Mastercard phối hợp tổ chức sẽ diễn ra ở Phố đi bộ Hồ Gươm sáng 12/10 hứa hẹn sẽ mang lại một hoạt động thể thao hữu ích cho các runner nhí, nơi các em được thỏa sức vận động, chinh phục những thách thức mới của bản thân. Giải chạy khởi động sáng kiến "Xây hy vọng, dựng tương lai" nhằm gây quỹ xây dựng trường học, bếp ăn, cung cấp đồ dùng học tập và thực phẩm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa Việt Nam. Qua dự án, Mastercard, VPBank và các chủ thẻ VPBank Mastercard sẽ chung tay đóng góp cho chương trình “Cặp lá yêu thương” thông qua Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

- Về Giải VPBank Hanoi International Marathon - VPIM

Giải chạy VPIM 2024 do VPBank phối hợp cùng LynkID và VnExpress Marathon tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 13/10/2024 với 4 cự ly: 42km, 21km, 10km, 5km.

Địa điểm: Khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm & một số tuyến phố trên địa bàn Hà Nội

Fanpage: fb.com/VPBankInternationalMarathon

Website: https://vpbankmarathon.com

Hotline: 19003258

Email: support@vpbankmarathon.com

Các nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy: Nhà tài trợ Kim Cương ANTA Việt Nam; Nhà tài trợ Bạc AIA; Nhà tài trợ Đồng: Yody, Venesa, VPBankS; và các nhà tài trợ Đồng hành: Cake by VPBank, TH True water, nước điện giải Revive, bảo hiểm số Opes, Bệnh viện Hồng Ngọc, nền tảng đa dịch vụ Be, thương hiệu bánh kẹo Richy, dược phẩm Hisamitsu và các nhà tài trợ đồng hành khác.

Minh Anh

Tin liên quan

Tin khác

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Sống xanh, hành động xanh vì tương lai bền vững

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Sống xanh, hành động xanh vì tương lai bền vững
Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Bóng bàn CAND – T&T về nhất toàn đoàn giải trẻ quốc gia

Bóng bàn CAND – T&T về nhất toàn đoàn giải trẻ quốc gia
Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.

Đóng góp hiệu quả cho thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T Group được vinh danh

Đóng góp hiệu quả cho thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T Group được vinh danh
Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.

Khỏe để xây dựng và phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh

Khỏe để xây dựng và phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh
Sáng 3/8, Hội NCT huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc Hội thao NCT huyện năm 2024. Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9; chào mừng Ngày Quốc tế NCT (1/10) và kỉ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10).

Hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô

Hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô
Từ ngày 1 đến 3/8, sau Lễ khai mạc là cuộc tranh tài sôi nổi, quyết liệt với những trận đấu kịch tính, hấp dẫn giữa các kì thủ yêu thích bộ môn Cờ tướng tại Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc tranh Cúp Traphaco 2024.

CLB Bóng bàn CAND – T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia

CLB Bóng bàn CAND – T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia
Ngày 1/8, tại Hà Nội, lễ vinh danh, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia năm 2024 của CLB Bóng bàn CAND – T&T được tổ chức với sự tham dự của Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị (Bộ Công an), Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao CAND và ông Đỗ Quang Hiển, nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group.

Sân chơi bổ ích cho các kì thủ cao tuổi

Sân chơi bổ ích cho các kì thủ cao tuổi
Sáng 2/8, tại TP Hà Nội, Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Lễ khai mạc Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc tranh Cúp Traphaco năm 2024.

Đường chạy giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ được cấp chứng nhận đạt chuẩn quốc tế

Đường chạy giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ được cấp chứng nhận đạt chuẩn quốc tế
Lần đầu tiên giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ 2024 được chuẩn hoá, bởi đơn vị cấp chứng nhận quốc tế. Đây là giải chạy đầu tiên có đường chạy được chứng nhận chuẩn quốc tế tại TP. Cần Thơ. Hoạt động cho thấy nỗ lực của Ban Tổ chức trong việc mang các giải chạy trong nước tiệm cận với các giải quốc tế.

Link xem trực tiếp Anh vs Tây Ban Nha, chung kết Euro 2024

Link xem trực tiếp Anh vs Tây Ban Nha, chung kết Euro 2024
Lần đầu tiên gặp nhau tại chung kết Euro, Tây Ban Nha cho thấy thành tích tốt hơn tuyển Anh thông qua lịch sử đối đầu của 2 đội. Trận chung kết diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày 15/7 trên SVĐ Olimpico (Berlin).

Chung kết Euro 2024: Anh đấu với Tây Ban Nha khi nào, ở đâu?

Chung kết Euro 2024: Anh đấu với Tây Ban Nha khi nào, ở đâu?
Vượt qua những đối thủ “đáng gờm”, trận chung kết Euro 2024 là cuộc chạm trán giữa Anh vs Tây Ban Nha.

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Anh, bán kết Euro 2024

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Anh, bán kết Euro 2024
Trận bán kết 2 được đánh giá “ngang tài, ngang sức” giữa đội tuyển Hà Lan vs đội tuyển Anh sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 11/7, trên SVĐ Signal Iduna Park (Dortmund).

Link xem trực tiếp Pháp vs Tây Ban Nha, bán kết Euro 2024

Link xem trực tiếp Pháp vs Tây Ban Nha, bán kết Euro 2024
Euro 2024 đã được xác định 4 đội bóng lọt vào vòng bán kết gồm Tây Ban Nha, Pháp, Anh và Hà Lan. Cuộc “đại chiến” giữa Pháp và Tây Ban Nha ở trận bán kết 1 sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena (Munich) vào lúc 2 giờ sáng ngày 10/7.

Lịch sử đối đầu, đội hình ra sân, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2 giờ ngày 7/7

Lịch sử đối đầu, đội hình ra sân, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2 giờ ngày 7/7
Lịch sử đối đầu của Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy được sự cân bằng về thành tích. Ở vòng loại Euro 2024, hai đội cũng chứng minh được bản lĩnh của mình trước khi bước chân vào tứ kết.

Lịch sử đối đầu, link xem trực tiếp Anh vs Thụy Sĩ, 23 giờ ngày 6/7

Lịch sử đối đầu, link xem trực tiếp Anh vs Thụy Sĩ, 23 giờ ngày 6/7
Trước cuộc chạm trán tại vòng tứ kết Euro 2024, đội tuyển Anh có thành tích đối đầu bất bại trước đối thủ là đội tuyển Thụy Sĩ.

2.000 vận động viên nhí tranh tài tại Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang

2.000 vận động viên nhí tranh tài tại Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang
Sáng 6/7, tại Quảng trường Hòa Bình, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang diễn ra thi đấu cự ly 1,1 km dành cho trẻ em từ 9 đến 11 tuổi và 2,4km dành cho thiếu niên từ 12 đến 15 tuổi. Đây là một phần thi trong Giải Marathon Quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang lần thứ V - năm 2024. Cự ly 5km, 10km, 21km và 42km dành cho người lớn sẽ diễn ra sáng ngày 7/7.
Xem thêm
Hội thi 5 vũ điệu: Tự hào người chiến sĩ Lực lượng vũ trang Thành phố anh hùng

Hội thi 5 vũ điệu: Tự hào người chiến sĩ Lực lượng vũ trang Thành phố anh hùng

Tối 27/9, tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, điểm thi đua số 4 diễn ra tranh tài vòng sơ khảo của 6 đội tham dự Hội thi 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể, dân vũ trong Lực lượng vũ trang Thành phố với chủ đề “Tự hào người chiến sĩ Lực lượng vũ trang Thành phố anh hùng”, do Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh phát động theo kế hoạch số 4655/KH-BTL ngày 23/7/2024.
Già làng Y Kông 99 tuổi vẫn mê đẽo trống Cơ Tu

Già làng Y Kông 99 tuổi vẫn mê đẽo trống Cơ Tu

Một ngày đầu Hè năm 2024, chúng tôi đến xã Ba, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam để khám phá cuộc sống và nét văn hóa độc đáo của người Cơ Tu.
Ra mắt Câu lạc bộ Sân Khấu TP. Hồ Chí Minh

Ra mắt Câu lạc bộ Sân Khấu TP. Hồ Chí Minh

Căn cứ Kế hoạch số 24/KH - TTVHTP ngày 23/8/2024 của Trung tâm Văn hóa (TTVH) TP. Hồ Chí Minh về tổ chức củng cố, kiện toàn các Câu lạc bộ (CLB) trực thuộc TTVH TP Hồ Chí Minh năm 2024. Sáng 25/9, TTVH TP Hồ Chí Minh tổ chức ra mắt CLB Sân khấu TP Hồ Chí Minh, với 38 hội viên.
Traveloka 10.10 Travel Fest: Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

Traveloka 10.10 Travel Fest: Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

Mùa lễ hội đang đến gần, và Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động chương trình khuyến mãi 10.10 Travel Fest. Diễn ra từ ngày 1 đến 13 tháng 10, sự kiện này sẽ diễn ra trên khắp Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Úc. Với loạt ưu đãi đặc biệt và giảm giá lên đến 50%, 10.10 Travel Fest là cơ hội hoàn hảo để khách hàng đặt trước những chuyến đi cuối năm, hoặc lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ dài ngày trong năm tới.
Khách nghỉ dưỡng tại Sun Paradise Land nhận ưu đãi đến 40% khi chơi golf, miễn phí xem show

Khách nghỉ dưỡng tại Sun Paradise Land nhận ưu đãi đến 40% khi chơi golf, miễn phí xem show

Từ nay đến tháng 12, Sun Group triển khai chương trình “Stay and Play” áp dụng trong hệ thống khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại Phú Quốc, với ưu đãi tới 40% phí trải nghiệm sân gôn Eschuri Vung Bau Golf và tặng vé xem show diễn đẳng cấp quốc tế Nụ hôn của b
Xã vùng cao Thanh Hóa sẵn sàng cho lễ hội Mường Đeng năm 2024

Xã vùng cao Thanh Hóa sẵn sàng cho lễ hội Mường Đeng năm 2024

Theo kế hoạch, Lễ hội Mường Đeng năm 2024 của đồng bào dân tộc Thái sẽ được tổ chức vào ngày 11-13/10 tại xã Yên Thắng (huyện Lang Chánh, Thanh Hóa).
Níu giữ hồn quê

Níu giữ hồn quê

Là khách lạ, vòng vo quanh co, hết thôn Nhồi Trên lại đến thôn Nhồi Dưới, qua cổng làng cổ kính rêu phong, được sự chỉ dẫn của người dân địa phương, cuối cùng tôi cũng đã đến được nơi cần đến, đó là nhà bà Nguyễn Thị Nhiên, thôn Dõng Hạ, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP Hà Nội, miền quê, nơi có di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Cổ Loa.
Lời hứa người đồng đội

Lời hứa người đồng đội

Khoảng trời đầy nắng Thu bé lại vừa bằng một cụ bà với mái tóc bạc trắng đang ngồi hóng nắng trước sân.
Sống lại kí ức

Sống lại kí ức

Cô Xuân cưới chồng, đó là sự kiện gây rung động cái khu tập thể cán bộ công nhân viên chức ngành bưu điện. Rung động hơn nữa, người mà cô Xuân chọn làm chồng lại là anh Lai, Trưởng Đài Truyền thanh tỉnh.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
Phiên bản di động