Xây dựng và làm mới sản phẩm du lịch

Trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa trở lại, việc xây dựng sản phẩm du lịch mới, đáp ứng được sự thay đổi về nhu cầu của khách được xem là "chìa khóa", giúp du lịch từng bước vượt qua khó khăn để nhanh chóng phục hồi, phát triển.
Biểu diễn trong Ngày hội văn hóa các dân tộc tại Làng Văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội) thu hút khách tham dự.
Biểu diễn trong Ngày hội văn hóa các dân tộc tại Làng Văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội) thu hút khách tham dự.

Theo các chuyên gia, sau thời gian dài ngưng trệ, thị trường và tâm lý khách du lịch đều có nhiều thay đổi, nhất là khi hoạt động du lịch đang được nối lại do tình hình dịch từng bước được kiểm soát. Ông Phùng Quang Thắng, Giám đốc Công ty Lữ hành Hanoitourist nhận định: Hành vi tiêu dùng của du khách đã có sự thay đổi theo hướng lựa chọn những điểm đến xanh, an toàn, đi theo nhóm nhỏ, gần nhà, đặt dịch vụ trực tuyến, thời gian đặt trước dịch vụ ngắn và có sự tăng lên về nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm, du lịch chăm sóc sức khỏe.

Ðể thu hút du khách, sản phẩm du lịch cần đáp ứng những xu hướng thay đổi nêu trên, trong khi vẫn phải có yếu tố độc đáo, hấp dẫn. Sự khác biệt, đặc sắc của sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường du lịch. Sự khác biệt có thể đến từ việc phát hiện những giá trị đặc sắc của tài nguyên du lịch, hoặc được tạo ra từ sự sáng tạo hay liên kết của nhiều doanh nghiệp du lịch.

Cùng quan điểm, ông Nguyễn Công Hoan, Tổng Giám đốc Flamingo Redtours cho rằng: Muốn khởi động lại du lịch sau thời gian "ngủ đông" quá dài, nhất thiết phải có yếu tố mới. Thay vì giảm giá dịch vụ, giờ đây du khách quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm du lịch có chiều sâu, có tính cá biệt hóa cao với nhiều hoạt động trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Khi thị trường du lịch nối lại, đối tượng hưởng ứng sẽ không phải những người chưa từng du lịch mà phần lớn là những người yêu thích du lịch bị kìm nén nhu cầu trong thời gian dài, họ đã quen thuộc với những sản phẩm thông thường cho nên cần được tiếp cận những sản phẩm mới. Sản phẩm du lịch mới có thể được xây dựng với điểm đến mới; hoặc điểm đến cũ nhưng gia tăng những trải nghiệm mới; hoặc tạo ra những phong cách du lịch mới…

Thời gian qua, đón đầu sự thay đổi trong nhu cầu du lịch của du khách, nhiều địa phương, doanh nghiệp đã tích cực xây dựng các sản phẩm mới, thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo khách du lịch. Ðơn cử, Hanoitourist đã phối hợp Ban quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò xây dựng tua đêm "Ðêm thiêng liêng-Sáng ngời tinh thần Việt", "Ðêm thiêng liêng-Sống như những đóa hoa"; hợp tác cùng Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long ra mắt sản phẩm du lịch đêm "Giải mã Hoàng thành Thăng Long"; và hợp tác với Bảo tàng Lịch sử quốc gia giới thiệu hành trình du lịch khám phá "Kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội" và "Bác Cổ-Mùa hoa gạo".

Hội Lữ hành Hà Nội cũng đã phối hợp Câu lạc bộ Du lịch bền vững VGREEN triển khai sản phẩm du lịch mới "Caravan Tây Bắc-mùa ban nở", kết nối Hà Nội với các tỉnh khu vực Tây Bắc; và tua đêm tại Khu Di tích lịch sử Ðền Hùng mang chủ đề "Trở về cội nguồn-Linh thiêng Ðất Tổ". Với thông điệp "Sản phẩm mới-phong cách mới-trải nghiệm mới", Flamingo Redtours đang làm mới hàng loạt hành trình du lịch trên cơ sở bổ sung điểm đến mới hoặc gia tăng trải nghiệm cho các hành trình; đẩy mạnh khai thác các tua trọn gói đến các tuyến biển mới, hoang sơ như: đảo Ðiệp Sơn (Nha Trang-Ðảo Ðiệp Sơn-Dốc Lết); đảo Phú Quý (Sài Gòn-Phan Thiết-Phú Quý); đảo Cồn Cỏ (Quảng Bình-Quảng Trị-đảo Cồn Cỏ)... Ðặc biệt, công ty cũng vừa xây dựng bộ sản phẩm chuyên biệt về giáo dục học đường "Flamingo Education Camping" dành riêng cho học sinh với mong muốn các em được giải tỏa căng thẳng, áp lực, triển khai theo bốn chủ đề: Giáo dục truyền thống lịch sử; thiên nhiên môi trường; kỹ năng sống; nghệ thuật.

Trong khi đó, bên cạnh vận hành những tua du lịch mạo hiểm dành cho nhóm nhỏ, Công ty Oxalis đã xây dựng thêm hành trình thám hiểm rừng sâu trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng để tìm hiểu về đời sống của các loài thú trong rừng qua quan sát dấu chân, thức ăn… để tăng cường trải nghiệm của du khách và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã.

Hướng đến xây dựng thương hiệu điểm đến xanh, một loạt sản phẩm du lịch xanh cũng đã được các doanh nghiệp ở Quảng Nam vận hành, nhận được đánh giá cao từ du khách như mô hình du lịch nông nghiệp hữu cơ, tua du lịch xanh tuần hoàn và tái chế… Ðặc biệt, vừa qua, Sở Du lịch Hà Nội đã giới thiệu sản phẩm du lịch rất mới với khinh khí cầu, bao gồm ba hoạt động: Bay trải nghiệm ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao, đêm hoa đăng khinh khí cầu và tham quan trong lòng khinh khí cầu.

Cùng với đó là Lễ hội khinh khí cầu quốc tế tại Tuyên Quang, Ngày hội khinh khí cầu tại Ðà Nẵng, Ngày hội khinh khí cầu hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia Quảng Nam 2022 thu hút sự tham gia của đông đảo du khách đã cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của hình thức du lịch này. Tất cả đã góp phần làm nóng thị trường du lịch Việt Nam trong giai đoạn mở cửa trở lại; đồng thời cho thấy sự chủ động và năng động của các địa phương, doanh nghiệp khi khởi động lại du lịch trong điều kiện bình thường mới.

Lễ hội Khinh khí cầu trong chương trình Du lịch Hà Nội chào 2022 thu hút du khách tham dự. (Ảnh MINH ANH)
Lễ hội Khinh khí cầu trong chương trình Du lịch Hà Nội chào 2022 thu hút du khách tham dự. (Ảnh MINH ANH)

Trao đổi tại Diễn đàn Du lịch Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Phục hồi du lịch Việt Nam-định hướng mới, hành động mới" vừa được tổ chức tại Hà Nội, ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ðà Nẵng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Travelmart chia sẻ: Ðối với nhóm du khách trẻ, năng động, các hãng lữ hành, lưu trú nên tập trung xây dựng những nhóm sản phẩm có tính chất trải nghiệm, check-in theo hướng liên tục làm mới và cập nhật các xu hướng. Với nhóm khách lớn tuổi và khách quốc tế, cần tập trung vào các sản phẩm nghỉ dưỡng an toàn, đáp ứng tiêu chí xanh, thân thiện môi trường, tăng cường trải nghiệm văn hóa địa phương.

Bên cạnh đó, mỗi thị trường khách sẽ có những đặc điểm khác nhau khi lựa chọn điểm đến và dịch vụ, chẳng hạn du khách ở các vùng đô thị thường có nhu cầu về các sản phẩm du lịch biển đảo, du lịch sinh thái thiên nhiên… Các chính sách hỗ trợ hoãn, hủy cần được linh động tối đa trong trường hợp dịch bệnh để khách hàng yên tâm. Ngoài ra, các đơn vị cũng cần chú ý xu hướng toàn cầu về du lịch bền vững và du lịch có trách nhiệm. Các vật liệu thân thiện với môi trường, vật liệu tái chế sử dụng tại nhà hàng, khách sạn; các hoạt động xanh, hoạt động thiện nguyện, hoạt động phát triển văn hóa cộng đồng kết hợp chương trình du lịch sẽ tạo dấu ấn và sức hút đặc biệt đối với thị trường khách quốc tế và thế hệ trẻ trong nước. Ðặc biệt, việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ sẽ không chỉ thu hút khách hàng bằng yếu tố "thời thượng" mà còn mang lại nhiều tiện ích cho việc tự động hóa ở khâu vận hành và hạn chế tiếp xúc trong thời điểm dịch bệnh.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu du lịch cho rằng, trong bối cảnh mới, cần chú trọng khai thác chiều sâu các giá trị tri thức và sáng tạo khi xây dựng sản phẩm du lịch. Ông gợi ý những nhà làm du lịch cần tìm kiếm những cách tiếp cận mới dựa vào tài nguyên đã có như: phát triển các dịch vụ về đêm gắn với tri thức tại các bảo tàng, thư viện, điểm di tích văn hóa, lịch sử; tăng cường các trải nghiệm ẩm thực bằng tất cả giác quan, không chỉ nếm thử mà còn chiêm ngưỡng tinh hoa nghệ thuật ẩm thực, tìm tòi những giá trị văn hóa, học hỏi cách làm; gắn kết với cộng đồng điểm đến thông qua trải nghiệm chân thực cùng người dân địa phương trong lao động và nếp sống hằng ngày, lễ, Tết... Các chuyên gia du lịch khẳng định, sự khác biệt, độc đáo của sản phẩm cũng chính là yếu tố góp phần làm nên hiệu quả của công tác xúc tiến, quảng bá, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam đến gần hơn với bạn bè trong nước, quốc tế…

Theo nhandan.vn

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Nhiều hoạt động hấp dẫn để “sống cùng quá khứ” tại Sun World Ha Long dịp 30/4

Nhiều hoạt động hấp dẫn để “sống cùng quá khứ” tại Sun World Ha Long dịp 30/4

Dịp lễ 30/4 sắp tới, Sun World Ha Long rợp sắc cờ đỏ sao vàng, mang đến không khí lễ hội rộn ràng với diễu hành, flashmob, buffet Chiến thắng và ưu đãi hấp dẫn.
Ngắm những phác thảo đầu tiên về show “Bản Giao Hưởng Đảo Xanh” tại Cát Bà

Ngắm những phác thảo đầu tiên về show “Bản Giao Hưởng Đảo Xanh” tại Cát Bà

LaserVision vừa công bố những phân cảnh đầu tiên của Bản Giao Hưởng Đảo Xanh, hé lộ tạo hình nàng tiên hạc Cát Bà – nhân vật trung tâm trong màn trình diễn jetski bắn pháo hoa quy mô chưa từng có tại Việt Nam.
Tỉnh Bình Thuận: Lễ Giỗ tổ Hùng Vương đón khoảng 85.000 lượt khách

Tỉnh Bình Thuận: Lễ Giỗ tổ Hùng Vương đón khoảng 85.000 lượt khách

Từ ngày 5 đến 7/4/2025, ở tỉnh Bình Thuận có khoảng 85.000 lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương. Trong đó, khách quốc tế khoảng 3.500 lượt, doanh thu khoảng 237 tỷ đồng. Trong dịp lễ, lượng khách tập trung đông vào các ngày 5 và 6/4, một số cơ sở lưu trú du lịch chất lương cao từ 3-5 sao gần như đạt công suất 100% như: Centara, Pandanus, Làng Tre, Seahorse, Victoria, Sonata, Sailing Bay, Victoria Resort, Khách sạn Hoàng Long,… Nhìn chung, công suất phòng bình quân đạt khoảng 70 - 90%.
Hướng đến mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Hướng đến mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Năm 2024, du lịch Kiên Giang đã đón 9,8 triệu lượt khách, tổng thu đạt 25.000 tỉ đồng. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy ngành du lịch đang trên đà phát triển, hướng đến mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong những năm tới...
Có hẹn với Đà Lạt

Có hẹn với Đà Lạt

Tôi không nhớ nổi đã bao nhiêu lần lên Đà Lạt. Cao nguyên này buồn, cô đơn và lạnh. Tôi thích tản bộ qua những con dốc, ấn tượng đặc biệt với những con đường. Những con đường khác nhau, đôi khi lát đá, đôi khi bụi bặm, lúc quanh co nương nhẹ bước chân, lúc lại là những bậc thang mải miết lan man với dây leo và những cánh hoa quanh năm khoe sắc. Cuối mỗi con đường mở ra một Đà Lạt hư ảo, bất ngờ và cuốn hút.

Tin khác

Đà Nẵng lọt top điểm đến cho khách “đi một mình”

Đà Nẵng lọt top điểm đến cho khách “đi một mình”
Mới đây, cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet đã gợi ý Đà Nẵng là một trong 7 điểm đến tuyệt vời nhất ở Đông Nam Á dành cho khách du lịch một mình.

Hành hương về đất Phật

Hành hương về đất Phật
Ấn Độ là một Quốc gia ở Nam Á, phía Bắc giáp Trung Quốc, Bu-tan và Nê-pan; phía Đông Bắc giáp Băng-la-đét, Miến Điện; phía Tây Bắc giáp Áp-ga-ni-xtan và Pa-ki-xtan; phía Tây, Đông và Nam được Ấn Độ Dương bao bọc.

Có gì đặc biệt tại siêu phẩm Jetski bắn pháo hoa lấy cảm hứng từ nàng tiên hạc Cát Bà?

Có gì đặc biệt tại siêu phẩm Jetski bắn pháo hoa lấy cảm hứng từ nàng tiên hạc Cát Bà?
Đâu là những lý do khiến show “Bản Giao Hưởng Đảo Xanh”- Symphony of the Green Island sẽ trở thành tuyệt tác nghệ thuật trên mặt nước hoành tráng bậc nhất hè này mà bạn nhất định phải trải nghiệm?

Đoàn Famtrip Hàn Quốc đến tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch tại Bình Thuận

Đoàn Famtrip Hàn Quốc đến tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch tại Bình Thuận
Nhằm tăng cường công tác quảng bá hình ảnh điểm đến “biển xanh - cát trắng - nắng vàng” gắn với giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm đặc trưng của Bình Thuận đến với thị trường khách du lịch quốc tế, từ ngày 17 - 20/3/2025, Du lịch Bình Thuận tổ chức đón Đoàn Famtrip Hàn Quốc, do Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn làm trường đoàn. Các thành viên gồm 21 người là đại diện Vietnam Airlines tại Hàn Quốc, các công ty lữ hành lớn, các hãng truyền thông, người nổi tiếng tham quan, khảo sát và trải nghiệm sản phẩm du lịch. Chương trình do Vietnam Airlines và một số doanh nghiệp du lịch tỉnh Bình Thuận tài trợ

Bay thẳng TP.HCM đi Nagoya, Fukuoka, khám phá xứ sở “Mặt trời mọc” cùng Vietjet

Bay thẳng TP.HCM đi Nagoya, Fukuoka, khám phá xứ sở “Mặt trời mọc” cùng Vietjet
Chào đón đường bay mới TP.HCM – Nagoya và TP.HCM - Fukuoka, Vietjet mang đến ưu đãi với hàng nghìn vé máy bay chỉ từ 0 đồng (*) dành cho tất cả đường bay thẳng giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Vietjet khai trương liên tiếp hai đường bay mới đến Bengaluru và Hyderabad của Ấn Độ

Vietjet khai trương liên tiếp hai đường bay mới đến Bengaluru và Hyderabad của Ấn Độ
Liên tục mở rộng mạng bay kết nối Việt Nam với thế giới, ngày 20/3/2025, Vietjet khai trương hai đường bay mới đến Bengaluru, Hyderabad, hai đô thị hàng đầu của Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện của người dân, du khách.

TS. Nguyễn Anh Tuấn: Cần “cú hích” chính sách để phát triển kinh tế đêm

TS. Nguyễn Anh Tuấn: Cần “cú hích” chính sách để phát triển kinh tế đêm
Theo TS Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch Việt Nam, các sản phẩm du lịch đêm được đầu tư bài bản từ một số doanh nghiệp đã tạo “cú hích” cho các địa phương. Tuy nhiên, việc “thắp sáng” kinh tế đêm tại Việt Nam vẫn chưa xứng với tiềm năng do thiếu nhận thức đúng đắn và các chính sách có tầm nhìn dài hạn.

Trải nghiệm văn hoá Ấn Độ, đón lễ hội sắc màu Holi trên các chuyến bay Vietjet

Trải nghiệm văn hoá Ấn Độ, đón lễ hội sắc màu Holi trên các chuyến bay Vietjet
Hành khách Vietjet đã có một hành trình đáng nhớ khi trải nghiệm lễ hội Holi ngay trên bầu trời, nơi sắc màu rực rỡ và không khí sôi động lan tỏa khắp máy bay.

Cát Bà sẽ là bối cảnh cho loạt phim Hollywood dựa trên game Liên minh huyền thoại

Cát Bà sẽ là bối cảnh cho loạt phim Hollywood dựa trên game Liên minh huyền thoại
Hollywood vừa chọn Cát Bà (Hải Phòng) làm bối cảnh cho dự án phim mới dự kiến chiếu rộng rãi trên Netflix, HBO,... Điều gì khiến hòn đảo này vượt qua nhiều địa danh nổi tiếng châu Á để được lựa chọn?

Độc đáo ngôi tháp hơn nghìn năm tuổi

Độc đáo ngôi tháp hơn nghìn năm tuổi
Vào dịp đầu năm mới, nhiều du khách tới tháp Bằng An dâng hương với những ước vọng về bình an, sức khỏe, hanh thông và may mắn.

Hạ tầng bài bản: Liều “doping” cho tăng trưởng du lịch và địa ốc Cát Bà

Hạ tầng bài bản: Liều “doping” cho tăng trưởng du lịch và địa ốc Cát Bà
Hưởng lợi từ cú hích danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới, Cát Bà đang ngày càng tỏa sáng trên bản đồ du lịch nhờ gỡ điểm nghẽn hạ tầng du lịch và xanh hóa giao thông tới đảo. Đây cũng là đòn bẩy kích thích thị trường địa ốc tăng trưởng.

Đánh thức du lịch Nam Trà My

Đánh thức du lịch Nam Trà My
Chú trọng đầu tư, phát triển hạ tầng du lịch vùng sâm và phát huy các giá trị văn hóa đặc trưng của các tộc người Xê Đăng, Ca Dong, tạo điểm nhấn cho bức tranh du lịch Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam là hướng đi mà chính quyền địa phương đã và đang thực hiện…

Những trải nghiệm ‘về đêm’ không thể bỏ lỡ tại Singapore

Những trải nghiệm ‘về đêm’ không thể bỏ lỡ tại Singapore
Khi mặt trời dần khuất dạng sau những tòa nhà chọc trời, Singapore khoác lên diện mạo lộng lẫy, sôi động và đầy mê hoặc.

Hé lộ những trải nghiệm mới mẻ, cực chất tại Đà Nẵng từ tháng 3 này

Hé lộ những trải nghiệm mới mẻ, cực chất tại Đà Nẵng từ tháng 3 này
Du xuân Đà Nẵng những ngày này, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước sự đổi mới đến bất ngờ từ những trải nghiệm và sản phẩm du lịch mới của thành phố. Và đừng bỏ qua 3 trải nghiệm mới cực kỳ thú vị lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố sông Hàn.

Năm 2025 du lịch Bình Thuận: Đón đầu nỗ lực đạt 10.600.000 lượt khách

Năm 2025 du lịch Bình Thuận: Đón đầu nỗ lực đạt 10.600.000 lượt khách
Năm qua 2024, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh diễn ra khá tốt, khi đón trên 9,6 triệu lượt khách, vượt kế hoạch đề ra.
Xem thêm
Hoàng Cẩm Thạch đong đầy trong “Đi tìm lời ru”

Hoàng Cẩm Thạch đong đầy trong “Đi tìm lời ru”

Qua hơn 30 năm sáng tác, xuất bản 13 tập thơ, trên 200 bài được phổ nhạc nhưng với “Đi tìm lời ru”, ở Hoàng Cẩm Thạch vẫn vẹn nguyên chất chứa đong đầy …
Ấn tượng chương trình giao lưu nghệ thuật truyền thống của NCT phường Nghĩa Tân

Ấn tượng chương trình giao lưu nghệ thuật truyền thống của NCT phường Nghĩa Tân

Chào mừng kỉ niệm 30 năm thành lập Hội NCT Việt Nam (10/5/1995 - 10/5/2025, được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của cấp Đảng ủy, chính quyền phường Nghĩa Tân, Hội NCT quận Cầu Giấy. Theo đó, Hội NCT phường đã tiên phong phối hợp Nhà hát Tuồng Việt Nam
Khỏe để nêu gương sáng, tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương

Khỏe để nêu gương sáng, tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương

Ngày 21/3, trên 70 hội viên NCT phường Mộc Lỵ, thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La có bài đồng diễn dưỡng sinh trên nền nhạc “Khỏe vì nước” đồng đều, đẹp mắt tại Lễ phát động Ngày chạy Oyimpic vì sức khỏe toàn dân năm 2025.
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66, năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 đến 30/3. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.
Tưng bừng Hội thao VMU năm 2025

Tưng bừng Hội thao VMU năm 2025

Sáng 15/3/2025, tại Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao VMU năm 2025.
Bí thư Thành ủy Hải Phòng đội mưa chạy bộ cùng hàng trăm runner

Bí thư Thành ủy Hải Phòng đội mưa chạy bộ cùng hàng trăm runner

Không quản mưa gió, Bí thư Thành uỷ Hải Phòng Lê Tiến Châu đã xuống đường hoàn thành gần 10km chạy bộ cùng hàng trăm runner trên địa bàn TP Hải Phòng.
Chung một mái nhà

Chung một mái nhà

Sáng ra, bầu trời của mùa Thu đẹp thật, nắng vàng như mật ong rót xuống làng quê yên bình. Ông Đại mở cửa bước ra ngoài sân, tập mấy động tác thể dục. Xong xuôi, ông dánh răng rửa mặt, thong thả ngồi vào bàn pha ấm trà ngon Tân Cương để uống. Bà Minh bưng bát mì bốc hơi nghi ngút ra cho ông:
Giọt mật

Giọt mật

Chú Sáu tôi nói với Tâm mùa hạn này mà vắt mật ong thì đã tay phải biết. Mật thơm ngon, sóng sánh, sền sệt mượt mà chảy ra từ đôi bàn tay bóp chặt tảng mật.
Cấy dặm mùa Xuân

Cấy dặm mùa Xuân

Ngày chưa vợ, ba tôi từng có một mối tình đắm say, nhưng không thành. Người ấy là cô Năm Tươi cùng làng. Cô Năm Tươi xinh gái, phổng phao, con một.
Cát Bà sẽ là bối cảnh cho loạt phim Hollywood dựa trên game Liên minh huyền thoại

Cát Bà sẽ là bối cảnh cho loạt phim Hollywood dựa trên game Liên minh huyền thoại

Hollywood vừa chọn Cát Bà (Hải Phòng) làm bối cảnh cho dự án phim mới dự kiến chiếu rộng rãi trên Netflix, HBO,... Điều gì khiến hòn đảo này vượt qua nhiều địa danh nổi tiếng châu Á để được lựa chọn?
Đại nhạc hội Road to 8WONDER mở cổng bán vé với loạt trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Đại nhạc hội Road to 8WONDER mở cổng bán vé với loạt trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Ngày 19/02/2025, Lễ hội âm nhạc đỉnh cao Road to 8WONDER – The Next Icon tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) chính thức mở bán vé. Sự kiện sẽ là tâm điểm của giới trẻ với những màn biểu diễn đốt cháy sân khấu từ những biểu tượng mới trong làng n
Cận cảnh căn villa giá 100 triệu/đêm gây xôn xao trong “Yêu nhầm bạn thân”

Cận cảnh căn villa giá 100 triệu/đêm gây xôn xao trong “Yêu nhầm bạn thân”

Chiếm trọn spotlight trong phân đoạn Bình An và Toàn đặt chân đến Đà Nẵng của Yêu nhầm bạn thân là những khung cảnh đẹp đến đứng hình của khu nghỉ dưỡng InterContinental Da Nang và cả sự “xa hoa” của căn villa có giá đến 100 triệu đồng/đêm.
Phiên bản di động