Vinamilk thăng hạng cả về giá trị và tính bền vững của thương hiệu theo công bố mới từ Brand Finance

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Liên tục đổi mới và đầu tư để gia tăng giá trị

Brand Finance (có trụ sở tại Anh Quốc) là tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, phối hợp cùng Mibrand Vietnam công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, với chủ đề “Phát triển xanh – Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”. Sự kiện lần này không chỉ tôn vinh các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về xu hướng chuyển dịch xanh của thương hiệu tại Việt Nam và trên thế giới.

Năm nay, Vinamilk xuất sắc ghi nhận mức tăng giá trị thương hiệu từ hơn 2,8 tỷ USD năm 2022 lên mốc 3 tỷ USD và tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất trong Top 100. Chuỗi tăng liên tục của Vinamilk về giá trị từ năm 2020 đến nay cho thấy tiềm lực nội tại mạnh mẽ của thương hiệu có lịch sử phát triển gần 50 năm ngay trong giai đoạn nhiều thách thức. Cũng theo công bố từ Brand Finance, năm nay, Vinamilk tăng 1 hạng so với 2022 tại Việt Nam và tiếp tục là “Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới”.

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành, đại diện Vinamilk đón nhận các chứng nhận từ Brand Finance - Ảnh: Mibrand
Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành, đại diện Vinamilk đón nhận các chứng nhận từ Brand Finance - Ảnh: Mibrand

Kết quả này đến từ quá trình chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp trong thời gian qua, ở nhiều khía cạnh. Điển hình như vừa qua, Vinamilk đã ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này đã để lại dấu ấn lớn đối với người tiêu dùng với định vị mới - Vinamilk không chỉ là sữa, mà còn là đa dạng thực phẩm; không chỉ chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng mà còn là đời sống tinh thần. Chiến lược định vị thương hiệu mới của Vinamilk truyền tải tinh thần “Táo bạo, Quyết tâm, Luôn là chính mình”, được đầu tư bài bản, bắt tay với hơn 55 chuyên gia hàng đầu quốc tế và Việt Nam trong hơn 1 năm để xây dựng.

Giá trị thương hiệu Vinamilk liên tục tăng qua các năm
Giá trị thương hiệu Vinamilk liên tục tăng qua các năm

Được biết, sự đổi mới thương hiệu này chỉ mới là một mắt xích trong tổng thể chiến lược 5 năm của doanh nghiệp với rất nhiều các bước chuyển đổi toàn diện, đặc biệt là chuyển đổi số trên tất cả lĩnh vực, để tiếp cận người tiêu dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Điều này không chỉ giúp Vinamilk gia tăng được giá trị về thương hiệu mà còn về hiệu quả kinh doanh, quản trị.

Gia tăng “giá trị xanh” cho thương hiệu bền vững

Năm nay, lần đầu tiên Brand Finance công bố thêm xếp hạng Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao. Với đánh giá là thương hiệu phổ biến nhất và có tính bền vững cao nhất ở Việt Nam, sánh ngang các thương hiệu khác về sữa, thực phẩm trên toàn thế giới, Vinamilk được xếp đầu bảng và cũng là đại diện duy nhất của ngành thực phẩm trong Top 10.

“Tính bền vững đang trở thành xu thế quan trọng. Vinamilk đang thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm, nắm bắt đúng nhu cầu người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn trong việc lựa chọn thực phẩm. Nhờ vậy, họ luôn là thương hiệu phổ biến nhất đối với người Việt”, ông Alex Haigh, Giám đốc điều hành – Khu vực châu Á Thái Bình Dương của Brand Finance, nhận định.

Vinamilk là đại diện duy nhất từ ngành thực phẩm trong Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao
Vinamilk là đại diện duy nhất từ ngành thực phẩm trong Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao

Tham gia diễn đàn “Phát triển xanh – Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” trong khuôn khổ sự kiện, bà Bùi Thị Hương, Giám đốc điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại Vinamilk, nhấn mạnh: “Phát triển bền vững là cốt lõi hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống, sức khỏe của con người và gìn giữ nguồn tài nguyên quý giá cho các thế hệ sau. Vinamilk tập trung thực hiện mục tiêu đó thông qua việc cung ứng những sản phẩm chất lượng cao, song song phát triển yếu tố xanh, đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động vì môi trường và cộng đồng”.

Chia sẻ của Vinamilk về chủ đề “Phát triển xanh – Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” thu hút sự quan tâm tại sự kiện - Ảnh: Mibrand
Chia sẻ của Vinamilk về chủ đề “Phát triển xanh – Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” thu hút sự quan tâm tại sự kiện - Ảnh: Mibrand

Đại diện Brand Finance cho biết thêm thông qua các sáng kiến bền vững, Vinamilk đã tạo ra nhận thức mạnh mẽ về cam kết bền vững giữa các bên liên quan một cách hiệu quả, thể hiện qua điểm số SPS (Sustainability Perceptions Score) cao nhất. “Điều này là kết quả của việc thương hiệu chủ động quảng bá và truyền thông rõ ràng về các sáng kiến và cam kết của mình. Toàn bộ nỗ lực đó đã giúp Vinamilk gia tăng giá trị thương hiệu” - ông Alex Haigh nhận định thêm.

Cũng tại tọa đàm, các chuyên gia cũng nhận định rằng phát triển bền vững, phát triển xanh, kinh tế tuần hoàn hay Net Zero đang là xu thế trên toàn thế giới. Hướng tới kinh tế xanh được xem là một khoản đầu tư mang lại giá trị gia tăng trong trung và dài hạn.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Bureau Veritas Việt Nam chia sẻ về Vinamilk như một mô hình điển hình về doanh nghiệp tiên phong với Net Zero tại Việt Nam
Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Bureau Veritas Việt Nam chia sẻ về Vinamilk như một mô hình điển hình về doanh nghiệp tiên phong với Net Zero tại Việt Nam

Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều người tiêu dùng đề cao các doanh nghiệp thực hành tốt phát triển bền vững, cũng như sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm có yếu tố “xanh”. Khi tham gia vào thị trường quốc tế trong bối cảnh hội nhập, doanh nghiệp đáp ứng nhiều các chỉ tiêu phát triển bền vững sẽ là một lợi thế lớn vì ngày càng nhiều thị trường xây dựng các “hàng rào xanh” cho hàng hóa nhập khẩu và thị trường cũng có sự đánh giá cao hơn với những thương hiệu hướng đến sự phát triển bền vững.

Khởi động dự án trồng cây hướng tới Net Zero Khởi động dự án trồng cây hướng tới Net Zero

Ngày 26/02/2022, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Báo Tài nguyên và Môi trường – cơ quan ngôn luận ...

Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk

Đánh giá về hoạt động của một doanh nghiệp, đa phần nhà đầu tư thường chỉ nhìn vào lợi nhuận. Tuy nhiên, dòng tiền thuần ...

Sữa hạt Vinamilk Super Nut có gì đặc biệt mà sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế? Sữa hạt Vinamilk Super Nut có gì đặc biệt mà sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế?

Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải ...

Minh Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) - Chi nhánh Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) – vừa được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh” năm 2024. Lễ công bố và trao công nhận được tổ chức vào ngày 10/11/2024 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

Chiều 11/11/2024, tại trụ sở PVFCCo, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có cuộc gặp và làm việc với Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo), trao đổi về các vấn đề liên quan đến tình hình cung cấp khí, nguồn khí, giá khí năm 2024; định hướng triển khai cho hợp đồng mua bán khí năm 2025. Nhân dịp này, hai bên đã ký kết Thỏa thuận hợp tác lâu dài với các nội dung định hướng mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai.
SeABank nâng cao năng lực Ban kiểm soát để tăng cường khả năng giám sát và phát triển bền vững cho Ngân hàng

SeABank nâng cao năng lực Ban kiểm soát để tăng cường khả năng giám sát và phát triển bền vững cho Ngân hàng

Ngày 15/11/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường để bầu bổ sung 02 thành viên Ban Kiểm soát (BKS) nhiệm kỳ 2023 – 2028, nâng tổng số thành viên BKS lên 05 thành viên. BKS của SeABank cũng đã tiến hành bầu lại chức danh Trưởng BKS của Ngân hàng nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của BKS và đáp ứng các thông lệ chuẩn mực quốc tế tốt về quản trị công ty.
Bức tranh tài chính khả quan của GELEX

Bức tranh tài chính khả quan của GELEX

5 năm trở lại đây, GELEX chưa có năm nào báo lỗ. Quy mô của GELEX cũng được gia tăng mạnh mẽ, trở thành 1 trong 30 công ty có doanh thu lớn nhất trên sàn chứng khoán.

Tin khác

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp
Hệ thống giao thông hiện đại, hoàn thiện tại Phú Giáo đã trở thành điểm thu hút đầu tư quan trọng tại tỉnh Bình Dương. Với các tuyến đường huyết mạch như ĐT741, cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành và các tuyến đường Quốc lộ khác, khu vực này không chỉ kết nối thuận tiện mà còn thúc đẩy giá trị bất động sản.

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với “Tuần lễ công dân 2024” tại 28 tỉnh thành trên cả nước

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với “Tuần lễ công dân 2024” tại 28 tỉnh thành trên cả nước
Trong 3 tuần triển khai (từ 15/10 - 8/11/2024), “Tuần lễ công dân 2024” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại 25 bệnh viện/trường học/trung tâm bảo trợ, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại 2 bãi biển, trồng mới hơn 2.000 cây xanh tại 28 tỉnh thành phố trên cả nước. Đây là hoạt động xã hội được SeABank thường niên triển khai từ năm 2010 thông qua các hoạt động tập trung thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội.

Phương Trường An Group chính thức khởi công khu liên hợp thể thao và hồ bơi Water Park

Phương Trường An Group chính thức khởi công khu liên hợp thể thao và hồ bơi Water Park
Sáng 10/11, Công ty Đầu tư Phát triển BĐS Phương Trường An (Phương Trường An Group) đã chính thức khởi công khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park với tổng quy mô diện tích hơn 2.000m2. Đây là những tiện ích nổi bật và được đầu tư bài bản nằm tại phân khu vừa được ra mắt thị trường của dự án Alana City.

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng
Với việc hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng của Trung Quốc để nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất pin lưu trữ và phát triển dự án Khu công nghiệp phụ trợ năng lượng, T&T Group đã và đang góp phần phát triển năng lượng xanh – sạch, từng bước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa năng lượng bền vững tại Việt Nam.

Hãy đến với ẩm thực Quán Nhà

Hãy đến với ẩm thực Quán Nhà
Với không gian thoáng mát, thực khách sẽ thưởng thức các món ăn ngon đồng quê, dân dã theo phong cách Nam Bộ, ẩm thực Quán nhà tọa lạc tại 442 - 452 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đồng thời, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year).

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố

Mua nhà phố trung tâm huyện, sinh lời hơn đất thành phố
Tại các TP Thủ Dầu Một, TP Thuận An và TP Dĩ An, tỉnh Binh Dương là “minh chứng lịch sử” cho việc giá nhà đất tăng vọt và tăng nhiều lần khi có quy hoạch và nâng cấp từ huyện lên thị xã và đô thị IV,III,II và I.

PV GAS – Điểm sáng trong phong trào an toàn vệ sinh viên

PV GAS – Điểm sáng trong phong trào an toàn vệ sinh viên
Trong không khí náo nhiệt và đầy sôi động của Hội thi An toàn Vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2024 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 25-26/10 tại TP Vũng Tàu, đội tuyển Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã xuất sắc giành Giải Đặc biệt toàn đoàn. Với vị thế của một trong những đơn vị “điểm sáng” của toàn ngành, PV GAS đã thể hiện cả một quá trình phấn đấu, quyết tâm thi đấu với tinh thần đề cao Văn hóa an toàn, trẻ trung cùng slogan bứt phá “Vượt ngàn chông gai, “Say Hi” chiến thắng”.

Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận Thương hiệu Quốc Gia liên tiếp lần thứ 9 năm 2024

Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận Thương hiệu Quốc Gia liên tiếp lần thứ 9 năm 2024
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist) vinh dự được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024, do Bộ Công Thương tổ chức, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Đây là lần thứ 9 liên tiếp (liên tục từ năm 2008 đến nay) Lữ hành Saigontourist tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết.

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE
Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.

Diễn đàn “Chiến lược dữ liệu cho phát triển AI & thúc đẩy chuyển đổi số”: Những giải pháp proptech thông minh từ Meey Group

Diễn đàn “Chiến lược dữ liệu cho phát triển AI & thúc đẩy chuyển đổi số”: Những giải pháp proptech thông minh từ Meey Group
Từ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.

GELEX lãi trước thuế 2.270 tỷ đồng sau 9 tháng

GELEX lãi trước thuế 2.270 tỷ đồng sau 9 tháng
Lũy kế 9 tháng, GELEX ghi nhận 23.617 tỷ đồng doanh thu thuần và 2.270 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt đạt 73,1% và 118,2% kế hoạch năm 2024.

Meey Group lập Kỷ lục Việt Nam sau khi nhận hàng loạt giải thưởng danh giá

Meey Group lập Kỷ lục Việt Nam sau khi nhận hàng loạt giải thưởng danh giá
Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao vào ngày 23/10 tại TP Hà Nội.

Masan báo lãi Quý III tăng gần 1.400% so với cùng kỳ

Masan báo lãi Quý III tăng gần 1.400% so với cùng kỳ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý III/2024, ghi nhận doanh thu thuần đạt 21.487 tỷ đồng.

Nestlé health science đồng hành cùng “5.000 bước chân hạnh phúc”

Nestlé health science đồng hành cùng “5.000 bước chân hạnh phúc”
Vừa qua, chương trình “Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam - 5.000 bước chân hạnh phúc" được Tổ chức sáng kiến ung thư muối - Salt Cancer Initiative (SCI) đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.
Xem thêm
Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group khởi công tổ hợp cà phê Dream Park, nằm liền kề khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park vào sáng ngày 20/11 tại dự án Alana City.
Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Tăng trưởng kép của Alana City khi hưởng lợi từ giao thông và khu công nghiệp

Hệ thống giao thông hiện đại, hoàn thiện tại Phú Giáo đã trở thành điểm thu hút đầu tư quan trọng tại tỉnh Bình Dương.
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2024

Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.
Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group khởi công tổ hợp cà phê Dream Park, nằm liền kề khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park vào sáng ngày 20/11 tại dự án Alana City.
Hải Phòng: Đề xuất đầu tư cầu vượt biển với tổng đầu tư hơn 8.700 tỉ đồng

Hải Phòng: Đề xuất đầu tư cầu vượt biển với tổng đầu tư hơn 8.700 tỉ đồng

Hải Phòng sẽ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt đề xuất dự án cầu Tân Vũ - Lạch Huyện 2, cây cầu vượt biển thứ 2 từ nội thành Hải Phòng ra đảo Cát Hải.
Gelex: Tài chính lành mạnh, VIS Raiting đánh giá tín nhiệm mức A

Gelex: Tài chính lành mạnh, VIS Raiting đánh giá tín nhiệm mức A

5 năm trở lại đây, GELEX chưa có năm nào báo lỗ. Quy mô của GELEX cũng được gia tăng mạnh mẽ, trở thành 1 trong 30 công ty có doanh thu lớn nhất trên sàn chứng khoán.
Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group mạnh tay đầu tư triệu đô vào tổ hợp cà phê Dream Park

Phương Trường An Group khởi công tổ hợp cà phê Dream Park, nằm liền kề khu liên hợp thể thao & hồ bơi Water Park vào sáng ngày 20/11 tại dự án Alana City.
Đô thị Sun Group tại Hà Nam gây sốt nhờ tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn

Đô thị Sun Group tại Hà Nam gây sốt nhờ tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.
Tháo gỡ “điểm nghẽn”  thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh

Tháo gỡ “điểm nghẽn” thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh

Với mục tiêu tìm kiếm giải pháp để đưa thị trường bất động sản (BĐS) phát triển lành mạnh, an toàn và bền vững, cuối tuần qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội chủ trì tổ chức Diễn đàn “Để thị trường BĐS trở lại lành mạnh và phát triển”. Tham gia diễn đàn có đại diện lãnh đạo Bộ Tài Nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ Xây dựng, lãnh đạo TP Hà Nội cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, BĐS…
Phiên bản di động