Viện IMRIC tổ chức họp báo giới thiệu cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bên cạnh ý nghĩa phát triển nền kinh tế nhanh, bền vững còn góp phần xây dựng và hình thành nét đẹp văn hóa tiêu dùng, du lịch của người Việt Nam. Theo đó, công tác tuyên truyền, vận động có vai trò, ý nghĩa rất quan trọng, là nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong tổ chức thực hiện cuộc vận động.

Cụ thể, theo Thông báo kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị nêu rõ: “Đẩy mạnh công tác tổ chức thông tin, tuyên truyền, vận động, làm cho người tiêu dùng trong nước và nước ngoài nhận thức đúng khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt Nam; vận động người tiêu dùng Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân, coi đó là thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam; các cơ quan, đơn vị và tổ chức chính trị - xã hội sử dụng hàng hóa nội địa khi thực hiện mua sắm công; các doanh nghiệp, người sản xuất, kinh doanh trong nước khi triển khai thực hiện các dự án, công trình sử dụng các trang thiết bị, nguyên vật liệu nội địa và dịch vụ có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập để sản xuất và kinh doanh. Tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm; nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xây dựng được thương hiệu quốc gia cho nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt Nam”.

Đồng thời, nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền vận động người tiêu dùng, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 17/9/2012.

Được biết, từ năm 2009 đến nay, trong quá trình triển khai thực hiện cuộc vận động, Ban Chỉ đạo cuộc vận động các cấp, các ngành, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị, xã hội, các cơ quan truyền thông, báo chí, các doanh nghiệp luôn chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện cuộc vận động. Từ đó, chuyển đổi nhận thức, hành vi của người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng Việt, cổ vũ, khích lệ sự sáng tạo, niềm tự hào, tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà sản xuất trong việc nâng cao chất lượng, hạ giá thành, nâng cao sức cạnh tranh sản xuất hàng hóa, dịch vụ trên thị trường. Cùng với đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động là một trong những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cần được các cấp, các ngành, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp coi trọng trong thực hiện cuộc vận động.

Vì vậy, ngày 10/4/2022 tới đây, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) sẽ tổ chức cuộc họp báo nhằm thông tin về cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt”. Đồng thời, tổ chức ra mắt hai trung tâm và CLB trực thuộc gồm: Trung tâm tư vấn pháp lý (tại TP Hồ Chí Minh); CLB Nghiên cứu và Phát triển Thị trường (tại TP Hồ Chí Minh); Trung tâm Phát triển doanh nghiệp – Truyền thông Quốc tế (tại Đắk Nông)…

Ông Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) cho biết, chương trình cuộc thi ảnh đẹp có chủ đề “Người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm khơi gợi lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, niềm tự hào, tự tôn dân tộc là những giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam, được hun đúc qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Song song với đó, từ xa xưa, trước mọi thử thách của dân tộc, nếu biết khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, phát huy trí tuệ, niềm tự hào, tự tôn dân tộc của nhân dân thì sẽ tạo thành nguồn sức mạnh vô địch đưa đất nước vượt qua mọi hiểm nguy, đánh bại mọi kẻ thù xâm lược, bảo vệ giang sơn bờ cõi. Vì lẽ đó, Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức cuộc thi và triển lãm ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm ghi nhận những hình tượng đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “sản xuất – phân phối – tiêu dùng” hàng Việt Nam trong đời sống sinh hoạt cộng đồng 64 dân tộc, kể cả với các công dân nước ngoài trên mọi vùng lãnh thổ, không phân biệt điạ giới.

Ông Sơn nhấn mạnh: “Đại dịch Covid-19 khởi phát từ cuối năm 2019 đến nay vẫn đang diễn biến phức tạp, gây nhiều tác động tiêu cực chưa từng có tiền lệ lên nền kinh tế Việt Nam và thế giới. Song song đó, nhằm góp phần nhỏ nhoi vào việc ủng hộ, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt sản xuất ra các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất sứ, đảm bảo chất lượng, có sức cạnh tranh đáp ứng yêu cầu trong nước và xuất khẩu…Phát huy lòng tự tôn dân tộc, ý chí tự lực, xây dựng văn hóa tiêu dùng đưa khẩu hiệu “Người Việt tin dùng hàng Việt” thực sự trở thành hành động, đưa nền kinh tế nước nhà sớm trở lại đường ray phát triển, hướng đến mục tiêu xây dựng nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng…”

Viện trưởng Viện IMRIC khẳng định thể hiện niềm tự hào về sản phẩm Việt qua mọi hình thức: Sản xuất công nghiệp (ngành ô tô, ngành hóa chất, ngành công nghệ điện tử, ngành xây lắp, ngành chăm sóc sức khỏe, ngành hàng tiêu dùng, ngành chế biến thực phẩm, ngành dược phẩm, y tế…) sản xuất tiểu thủ công nghiệp (mây, tre, lá…) ngành nuôi trồng, thu hoạch, chế biến, các sản phẩm thuần Việt…Các sản phẩm thương hiệu Việt gắn liền với sinh hoạt hàng ngày; tôn giáo, lễ hội, hôn nhân, đường phố, nhà hàng, gia đình. Những sản phẩm có chất lượng tốt cho sức khỏe cộng đồng gắn liền mâm cơm Việt truyền thống như thực phẩm chế biến, gia súc, gia cầm, rau-củ-quả …Từ đó, kích hoạt ngành công nghiệp không khói. Ngoài ra, Viện trưởng IMRIC cũng cho hay đây là cuộc thi lần thứ nhất, cuộc thi lần thứ hai có chủ đề “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”…

Tin rằng, thông qua cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần thứ I sẽ tạo thêm động lực thúc đẩy các doanh nghiệp, các ngân hàng, các đơn vị trong khối sản xuất ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt hơn. Chính sự cộng hưởng này, sẽ góp phần làm cho các doanh nghiệp ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa và vươn tầm thế giới.

Hải Linh-Quang Nhân

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đất nền Đà Nẵng vào đường băng phát triển nhờ loạt siêu quy hoạch mới

Đất nền Đà Nẵng vào đường băng phát triển nhờ loạt siêu quy hoạch mới

Đà Nẵng đang tiệm cận một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, với kỳ vọng lớn từ các mô hình phát triển kinh điển như trung tâm tài chính quốc tế (IFC), khu thương mại tự do (FTZ), từng làm nên tên tuổi của Dubai, Singapore hay Thượng Hải. Trong làn sóng chuyển đổi này, thị trường đất nền Đà Nẵng sẽ là lĩnh vực đầu tiên phản ánh kỳ vọng tăng trưởng.
Doanh nghiệp giao dịch thả ga - ưu đãi ngập tràn cùng VPBankSME

Doanh nghiệp giao dịch thả ga - ưu đãi ngập tràn cùng VPBankSME

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập ngân hàng, VPBankSME triển khai chuỗi chương trình khuyến mại quy mô lớn dành cho khách hàng doanh nghiệp, áp dụng trên nhiều sản phẩm cốt lõi. Chương trình thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của VPBank trong việc tăng giá trị thiết thực, giúp doanh nghiệp củng cố nền tảng tài chính và tăng trưởng.
Tập đoàn Thẩm mỹ Quốc tế Kathleen Luxury được vinh danh Top 1 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Tập đoàn Thẩm mỹ Quốc tế Kathleen Luxury được vinh danh Top 1 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Với hơn 20 năm phát triển bền vững theo mô hình thẩm mỹ chuẩn y khoa, Tập đoàn Thẩm mỹ Quốc tế Kathleen Luxury vừa được vinh danh Top 1 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025. Đồng thời, Lucy Hà, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn, được trao danh hiệu nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á 2025 và đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2025 tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Ngân hàng BIDV tiếp tục là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Việt Nam

Ngân hàng BIDV tiếp tục là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Việt Nam

Theo Báo cáo tài chính Quý II/2025 vừa được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất, hoạt động kinh doanh của ngân hàng tiếp tục được duy trì ổn định, an toàn, hiệu quả, bám sát kế hoạch đề ra; huy động vốn đảm bảo cân đối vốn, tín dụng tăng trưởng khá, chất lượng tín dụng được kiểm soát theo mục tiêu định hướng, các chỉ tiêu hiệu quả cải thiện so với cùng kỳ năm trước.
Loyalty 4.0 – Cuộc đua giành trái tim khách hàng đã bước sang kỷ nguyên mới

Loyalty 4.0 – Cuộc đua giành trái tim khách hàng đã bước sang kỷ nguyên mới

LynkiD và TAPTAP – vừa chính thức “bắt tay” trong một dự án hợp tác chiến lược. Theo đó, tính năng “Kho quà 0Đ” độc quyền từ LynkiD sẽ được tích hợp lên ứng dụng TAPTAP, mở ra cơ hội trải nghiệm ưu đãi dễ dàng, linh hoạt hơn cho hàng triệu người dùng.

Tin khác

6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, ROE lên tới 26,5%

6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, ROE lên tới 26,5%
6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, tăng 23,3% so với cùng kỳ.

Sắp diễn ra đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại TP Thiên niên kỷ T&T City Millennia

Sắp diễn ra đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại TP Thiên niên kỷ T&T City Millennia
Một đại nhạc hội quy mô “khủng” với dàn line-up nghệ sĩ đình đám cùng màn song diễn drone quy mô lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 9/8, ngay giữa trung tâm đại đô thị T&T City Millennia – Thành phố Thiên niên kỷ do Tập đoàn T&T Group đầu tư. Sự kiện hứa hẹn mang đến không gian bùng nổ mãn nhãn, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của Tây Ninh trên hành trình kiến tạo một kỷ nguyên sống mới: hiện đại, bản sắc và đầy cảm hứng.

“Thập kỷ vàng son” của TP.HCM đang lặp lại tại Hải Phòng, tâm điểm là Vũ Yên, Dương Kinh

“Thập kỷ vàng son” của TP.HCM đang lặp lại tại Hải Phòng, tâm điểm là Vũ Yên, Dương Kinh
Vũ Yên và Dương Kinh nổi lên là hai tâm điểm hút mạnh dòng vốn đầu tư và cư dân tinh hoa, mang đến lời giải cho bài toán tăng giá gấp 5, gấp 10 lần trong tương lai.

Khu đô thị quy mô 205 ha của Sun Group phía Bắc Hà Nội có gì đặc biệt?

Khu đô thị quy mô 205 ha của Sun Group phía Bắc Hà Nội có gì đặc biệt?
Được kiến tạo theo mô hình “All in one” quy mô lớn nhất phía Bắc Hà Nội, Khu đô thị cao cấp Mê Linh có quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng, tổng vốn đầu tư 15.000 tỷ đồng. Lấy cảm hứng từ làng hoa Mê Linh giàu truyền thống, dự án dành 65% quỹ đất cho cảnh quan, hạ tầng với hoa, cây cảnh, thảm cỏ, tạo nên không gian sống như nghỉ dưỡng ngay trung tâm mới của Thủ đô.

Vinamilk “viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động

Vinamilk “viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động
“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường – cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (xã Long Điền, TPHCM) xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.

Gần 1.500 khách tham gia sự kiện của Sun Group tại Vũng Tàu

Gần 1.500 khách tham gia sự kiện của Sun Group tại Vũng Tàu
Diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/7/2025, “Hành trình gặp lại thanh xuân trong thành phố tương lai” mang đến cho khách hàng của Blanca City nhiều trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc. Nơi những ký ức đẹp đẽ về Vũng Tàu xưa trở thành nguồn cảm hứng cho mong ước an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư thăng hoa trong tương lai.

Từ 23 đến 25/7, Vietjet dành tặng hành khách bay quốc tế 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Từ 23 đến 25/7, Vietjet dành tặng hành khách bay quốc tế 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng trong mùa hè, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi vé chỉ từ 0 đồng (*) tặng kèm 20kg hành lý ký gửi cho các đường bay quốc tế (**).

Doanh nghiệp nhỏ “lên sóng lớn”: Vì sao VPBankSME chọn livestream đồng hành cùng SME?

Doanh nghiệp nhỏ “lên sóng lớn”: Vì sao VPBankSME chọn livestream đồng hành cùng SME?
VPBankSME triển khai chuỗi livestream “Chạm deal siêu hời” trên TikTok Shop, đồng hành cùng KOLs và loạt thương hiệu SME nhằm mở rộng kênh phân phối, thúc đẩy doanh thu và định hình tư duy bán hàng số cho doanh nghiệp nhỏ.

Đảo Châu Âu, Eco Central Park: Nơi giới siêu giàu không chọn mua nhà, chọn “mua” tuổi thọ

Đảo Châu Âu, Eco Central Park: Nơi giới siêu giàu không chọn mua nhà, chọn “mua” tuổi thọ
Trên diện tích 33ha, cư dân của 243 căn biệt thự được sống biệt lập, kín đáo, chăm sóc sức khỏe từ “tam giác trị liệu”: sống thư thái từ tác dụng của mặt nước đem lại; trị liệu từ các khu vườn chủ đề ngay bên thềm nhà; đặc biệt là chăm sóc sức khỏe chủ động, tận hưởng dịch vụ cao cấp tại Wellness Clubhouse được chủ đầu tư Ecopark thiết kế để phục vụ nhu cầu cư dân 24/7.

Vị trí vàng của phân khu Kim Ngân 2 giữa đô thị Sun Group Nam Hà Nội

Vị trí vàng của phân khu Kim Ngân 2 giữa đô thị Sun Group Nam Hà Nội
Trong quy hoạch tổng thể đại đô thị Sun Urban City, phân khu Kim Ngân 2 nổi bật như một “điểm tụ vàng” nhờ vị trí tiếp giáp ba trục đường chiến lược, mở ra cánh cửa giao thương, kết nối và đón đầu dòng khách dồi dào.

Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới

Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Sơn đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành của công ty, kế nhiệm ông Đinh Việt Phương, dẫn dắt hãng hàng không thế hệ mới trong kỷ nguyên tăng trưởng tiếp theo.

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM
Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Không lo thiếu vốn nhờ gói vay lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank

Không lo thiếu vốn nhờ gói vay lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank
Bài toán vừa kinh doanh vận hành trơn tru, vừa thích nghi chuyển đổi số, tuân thủ đúng quy định trong Nghị định 70 đang khiến nhiều hộ kinh doanh trăn trở. Thấu hiểu những thách thức này, VPBank giới thiệu gói giải pháp tài chính toàn diện, với chương trình tín dụng quy mô 20.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi bậc nhất thị trường, chỉ từ 3,99%/năm.

Quản trị biến động: Một nghịch lý hay là tất yếu?

Quản trị biến động: Một nghịch lý hay là tất yếu?
Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp. Bài viết này đưa ra góc nhìn từ bản thể luận để lý giải: Biến động là gì và tại sao cần phải quản trị biến động?

Quà tặng đẳng cấp cho người thân, bạn bè – Bay hạng thương gia Vietjet, giảm ngay 20%!

Quà tặng đẳng cấp cho người thân, bạn bè – Bay hạng thương gia Vietjet,  giảm ngay 20%!
Vietjet dành tặng chương trình ưu đãi định kỳ cho khách hàng cao cấp với mức giảm giá lên đến 20% (*) với vé bay Business và SkyBoss.
Xem thêm
Loyalty 4.0 – Cuộc đua giành trái tim khách hàng đã bước sang kỷ nguyên mới

Loyalty 4.0 – Cuộc đua giành trái tim khách hàng đã bước sang kỷ nguyên mới

LynkiD và TAPTAP – vừa chính thức “bắt tay” trong một dự án hợp tác chiến lược. Theo đó, tính năng “Kho quà 0Đ” độc quyền từ LynkiD sẽ được tích hợp lên ứng dụng TAPTAP, mở ra cơ hội trải nghiệm ưu đãi dễ dàng, linh hoạt hơn cho hàng triệu n
Gần 1.500 khách tham gia sự kiện của Sun Group tại Vũng Tàu

Gần 1.500 khách tham gia sự kiện của Sun Group tại Vũng Tàu

Diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/7/2025, “Hành trình gặp lại thanh xuân trong thành phố tương lai” mang đến cho khách hàng của Blanca City nhiều trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc. Nơi những ký ức đẹp đẽ về Vũng Tàu xưa trở thành nguồn cảm hứng cho mong ước
Từ 23 đến 25/7, Vietjet dành tặng hành khách bay quốc tế 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Từ 23 đến 25/7, Vietjet dành tặng hành khách bay quốc tế 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng trong mùa hè, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi vé chỉ từ 0 đồng (*) tặng kèm 20kg hành lý ký gửi cho các đường bay quốc tế (**).
Bí quyết giúp người cao tuổi lựa chọn kênh đầu tư và tận hưởng cuộc sống

Bí quyết giúp người cao tuổi lựa chọn kênh đầu tư và tận hưởng cuộc sống

Người cao tuổi chọn kênh đầu tư phù hợp làm cho cuộc sống an nhàn và sung túc hơn khi về già, đảm bảo sự an tâm về tài chính để có thể tận hưởng cuộc sống.
Hội nghị Xúc tiến đầu tư quy mô lớn trong khuôn khổ ABAC III sẽ tổ chức tại Hải Phòng

Hội nghị Xúc tiến đầu tư quy mô lớn trong khuôn khổ ABAC III sẽ tổ chức tại Hải Phòng

Từ ngày 15 - 18/7, tại TP Hải Phòng, sẽ diễn ra kỳ họp lần thứ 3 của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC năm 2025 (ABAC III) với chủ đề “Cầu nối-Doanh nghiệp-Vươn xa”.
Tỉnh Long An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc

Tỉnh Long An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc

Ngày 20/5/2025, Đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do ông Liu Tao, Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Long An nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị, trao đổi hợp tác giữa hai địa phương. Tiếp và làm việc với Đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.
Doanh nghiệp giao dịch thả ga - ưu đãi ngập tràn cùng VPBankSME

Doanh nghiệp giao dịch thả ga - ưu đãi ngập tràn cùng VPBankSME

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập ngân hàng, VPBankSME triển khai chuỗi chương trình khuyến mại quy mô lớn dành cho khách hàng doanh nghiệp, áp dụng trên nhiều sản phẩm cốt lõi. Chương trình thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của VPBank trong việc tăng gi
Sức mạnh đoàn kết trong lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ Petrovietnam

Sức mạnh đoàn kết trong lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ Petrovietnam

Trong hành trình 50 năm hình thành và phát triển, một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành công của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chính là vai trò hạt nhân chính trị vững vàng của tổ chức Đảng, với quyết tâm xuyên suốt: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”.
Petrovietnam – Hình mẫu tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước

Petrovietnam – Hình mẫu tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước

Với mô hình Đảng bộ toàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) theo Quy định số 60-QĐ/TW, Petrovietnam đã xây dựng được hệ thống chính trị đồng bộ, phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện, tạo sự thống nhất trong hành động và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Mô hình này được xem là hình mẫu tiêu biểu trong khối doanh nghiệp nhà nước hiện nay.
Đất nền Đà Nẵng vào đường băng phát triển nhờ loạt siêu quy hoạch mới

Đất nền Đà Nẵng vào đường băng phát triển nhờ loạt siêu quy hoạch mới

Đà Nẵng đang tiệm cận một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, với kỳ vọng lớn từ các mô hình phát triển kinh điển như trung tâm tài chính quốc tế (IFC), khu thương mại tự do (FTZ), từng làm nên tên tuổi của Dubai, Singapore hay Thượng Hải. Trong làn sóng chuyể
Đồng Nai tháo gỡ các dự án tồn đọng, khơi thông nguồn lực phát triển

Đồng Nai tháo gỡ các dự án tồn đọng, khơi thông nguồn lực phát triển

Đồng Nai quyết liệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án tồn đọng, khai thông nguồn lực phát triển, hoàn tất xử lý trong năm 2025.
Sắp diễn ra đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại TP Thiên niên kỷ T&T City Millennia

Sắp diễn ra đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại TP Thiên niên kỷ T&T City Millennia

Một đại nhạc hội quy mô “khủng” với dàn line-up nghệ sĩ đình đám cùng màn song diễn drone quy mô lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 9/8, ngay giữa trung tâm đại đô thị T&T City Millennia – Thành phố Thiên niên kỷ do Tập đoàn T&T
Phiên bản di động