Việc thực hiện đầu tư Dự án lưới điện trung hạ và công tác tài chính kế toán tại tại PC Thanh Hóa

Ngày 1/8, Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) do ông Bùi Lê Cường, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) về tình hình thực hiện đầu tư dự án lưới điện trung hạ áp theo chương trình mục tiêu giai đoạn 2021-2025 và công tác tài chính kế toán.

Tham gia có ông Lê Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo, chuyên viên các Ban chuyên môn EVNNPC và Ban Giám đốc, trưởng các phòng/ban chuyên môn liên quan của PC Thanh Hóa.

Báo cáo làm việc với Đoàn công tác, ông Hoàng Hải, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa đã thông tin kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, phương án 6 tháng cuối năm 2024, trong đó tập trung vào 2 nội dung về tình hình triển khai dự án đầu tư xây dựng lưới điện trung hạ áp và công tác tài chính kế toán.

Việc thực hiện đầu tư Dự án lưới điện trung hạ và công tác tài chính kế toán tại tại PC Thanh Hóa

Ông Hoàng Hải, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa (người đứng trong ảnh) báo cáo đoàn kiểm tra Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Hiện nay, khu vực Thanh Hóa nhận điện từ 4 trạm biến áp 220kV với tổng dung lượng đặt 2.000MVA; 5 nhà máy thủy điện và 1 nhà máy năng lượng mặt trời với tổng công suất 300,8MW. Công ty đang quản lý và vận hành 27 trạm biến áp/44 MBA 110kV với tổng công suất đặt là 1900 MVA (tăng 160 MVA so với cùng kỳ năm 2023), 64 lộ đường dây 110kV có tổng chiều dài là 1057,32km. Trong đó tài sản Điện lực là 57 đường dây với tổng chiều dài là 842,26km (gồm 279,64 km mạch đơn và 562,61 km mạch kép); tài sản khách hàng là 7 đường dây với tổng chiều dài là 215.06km (gồm 211.6 km mạch đơn và 3.46 km mạch kép). Khối lượng đường dây trung áp gồm 259 đường dây trung thế với tổng chiều dài 7.432,78 km với 5431 TBA và 5490 MBA với tổng công suất là 1.354,32 MVA; khối lượng đường dây hạ áp là 12.947,8 km... Tính đến hết tháng 6 năm 2024, toàn Công ty đang ký kết và quản lý 847.939 hợp đồng, tăng 7.561 hợp đồng so với năm 2023.

Thời gian qua, Công ty đã thường xuyên quan tâm đến công tác đầu tư, cải tạo hệ thống điện, đặc biệt tập trung phối hợp cùng Chính quyền địa phương, Ban Quản lý dự án lưới điện miền Bắc, các nhà thầu, đơn vị thi công đẩy nhanh hoàn thành tiến độ các dự án 110kV trọng điểm và hỗ trợ thi công dự án đường dây 500kV mạch 3. Theo đó lũy kế 6 tháng đầu năm 2024 Công ty đã hoàn thành đóng điện 72/82 dự án, chuẩn bị đầu tư 03 dự án. Đối với các dự án đa chia, đa nối kể từ năm 2020 đến nay đơn vị đã triển khai thực hiện 09 danh mục và 06 danh mục cải tạo mạch vòng theo chuyên đề hàng năm của Tổng Công ty. Công ty cũng đã chú trọng đến hệ thống tự động hỗ trợ việc quản lý, giám sát và điều khiển tối ưu lưới điện phân phối (DMS) thông qua việc kết nối 442 thiết bị LBS/RE/RMU về Trung tâm Điều khiển xa (TTĐKX), ứng dụng tự động hóa lưới điện (DMS) cho 35 mạch vòng, trong đó năm 2024 ứng dụng cho 13 mạch vòng, thực hiện thay thế 372 MBA vận hành lâu năm trên lưới điện... Việc kết nối thiết bị về TTĐKX giúp giảm thời gian di chuyển thao tác trên lưới, theo dõi được thông số vận hành, sự cố giúp phân tích điều tra sự cố được chuẩn xác. Các mạch vòng ứng dụng DMS cùng với việc đầu tư cải tạo, thay thế các MBA vận hành lâu năm sẽ giúp giảm thời gian chuyển nguồn khi sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Việc thực hiện đầu tư Dự án lưới điện trung hạ và công tác tài chính kế toán tại tại PC Thanh Hóa

Đại diện các Ban chuyên môn của Tổng công ty, Công ty Điện lực Thanh Hóa cùng thảo luận, phân tích, đánh giá, đề những giải pháp mang tính trọng tâm để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc giúp cho đơn vị đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh do EVNNPC giao năm 2024 cũng như cả giai đoạn 2021-2025.

Kết quả tổn thất lũy kế 6 tháng theo chu kỳ thương phẩm thực hiện 3,89% thấp hơn 1,29% so với cùng kỳ và thấp hơn kế hoạch năm 0,08%, theo cấp điện áp là 3,97% giảm 0,26% so với cùng kỳ, không để xảy ra vụ sự cố TBA 110kV, sự cố thoáng qua đường dây giảm 01 vụ so với cùng kỳ năm 2023 và giảm 4 vụ so với chỉ tiêu kế hoạch năm 2024; không có sự cố kéo dài đường dây, giảm 01 vụ so với cùng kỳ năm 2023 và giảm 02 vụ so với kế hoạch năm 2024...

Về công suất và sản lượng điển hình 7 tháng đầu năm 2024: Công suất ngày tăng so với cùng kỳ 2023 là 14.8%, sản lượng ngày Amax 7 tháng đầu năm tăng so với cùng kỳ 2023 là 15.8%. Công ty đã đảm bảo vận hành lưới điện ổn định, an toàn, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Đặc biệt cấp điện ổn định cho các phụ tải quan trọng và những đợt nắng nóng đột biến và kéo dài từ tháng 4.

Đối với công tác tài chính, 6 tháng đầu năm 2024, công tác thu xếp vốn, giải ngân, quyết toán các dự án đầu tư xây dựng, các chỉ tiêu về quản lý tài chính của đơn vị đều đạt và vượt kế hoạch đặc biệt là các chỉ tiêu về hệ số tài chính đạt ở mức độ cao và nằm trong vùng an toàn. Nộp ngân sách địa phương 17,388 tỷ đồng đạt 100% kế hoạch.

Sau khi kiểm tra thực tế hiện trạng lưới điện và qua nghiên cứu báo cáo của PC Thanh Hóa, tại buổi làm việc, các Ban chuyên môn của Tổng công ty cùng đơn vị đã đi sâu phân tích, đánh giá một số chỉ tiêu trong nội dung làm việc lần này của đoàn kiểm tra. Qua đó đưa ra góp ý, đề xuất những giải pháp mang tính trọng tâm để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc giúp cho đơn vị đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh do EVNNPC giao năm 2024 cũng như cả giai đoạn 2021-2025. Công ty Điện lực Thanh Hóa cũng đưa ra một số kiến nghị và đề xuất với đoàn kiểm tra của Tổng công ty như: Đề nghị Tổng công ty quan tâm ưu tiên nguồn vốn để đầu tư cải tạo để nâng cao chất lượng điện và giảm tổn thất điện năng, trong đó trước mắt đầu tư nâng công suất cho các MBA công suất lớn trên 400kVA với số lượng là 62 MBA, sớm giao 18 danh mục bổ sung năm 2024 cải tạo lưới điện hạ áp đã được các Ban chức năng Tổng công ty thông qua cũng như xem xét giao bổ sung các danh mục Công ty đã trình Tổng công ty; đối với kế hoạch đầu tư xây dựng hằng năm cần được giao sớm các danh mục đầu tư để các đơn vị thực hiện hoàn chỉnh tất cả các khâu, đặc biệt trong công tác đăng ký kế hoạch sử dụng đất để thực hiện đền bù giải phóng mặt bằng; Tổng công ty quan tâm chỉ đạo các Ban quản lý dự án đẩy nhanh tiến độ hoàn thành xây lắp các TBA 110kV Hậu Lộc, Thiệu Hóa.

Việc thực hiện đầu tư Dự án lưới điện trung hạ và công tác tài chính kế toán tại tại PC Thanh Hóa

Phó Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn phát biểu tại buổi làm việc.

Trong bối cảnh đất nước tiếp tục đổi mới, tỉnh Thanh Hoá có sự phát triển vượt bậc, đặc biệt là công nghiệp, dịch vụ. Thời gian qua, PC Thanh Hoá đã bám sát kế hoạch được Tổng công ty giao, từng bước củng cố toàn diện về mọi mặt. Tuy nhiên với quy mô, vị thế là một trong những đơn vị lớn, có sự tác động không nhỏ đến kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, tại buổi làm việc Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Minh Tuấn yêu cầu đơn vị cần tập trung nghiên cứu đưa ra các giải pháp đồng bộ, linh hoạt và có tính hiệu quả. Trong đó trọng tâm là cần phải tổ chức rà soát lại toàn bộ thực trạng hệ thống lưới điện, chỉ rõ những tồn tại chính để tập trung đưa ra các phương án khắc phục phù hợp nhất; tăng cường kiểm soát, bổ sung điều chỉnh các thủ tục, tổ chức đào tạo, bồi huấn cho đội ngũ CBCNV liên quan đến lập hồ sơ dự án; thường xuyên phối hợp Ban quản lý dự án, chắp nối với chính quyền địa phương để nhận được sự quan tâm, ủng hộ và chỉ đạo các vấn đề liên quan giúp cho các dự án điện trên địa bàn về đích đúng tiến độ; cần đánh giá lại đề án cũ đã đưa ra cho lưới điện trung hạ thế giai đoạn 2021-2025, trên cơ sở đó có sự nâng cấp, điều chỉnh phù hợp; trong lĩnh vực tài chính kế toán cần chú ý đến thu xếp vốn, kế hoạch giải ngân, đặc biệt đối với hóa đơn, chứng từ liên quan đến các chi phí phải đảm bảo hợp pháp, đúng luật; đơn vị đề xuất, triển khai thí điểm mô hình lưới điện thông minh tại một khu vực đáp ứng đủ điều kiện và tính hiệu quả mang lại.

Việc thực hiện đầu tư Dự án lưới điện trung hạ và công tác tài chính kế toán tại tại PC Thanh Hóa

Ông Bùi Lê Cường, Thành viên HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Kết luận tại buổi làm việc, ông Bùi Lê Cường, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Thanh Hóa đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Trên cơ sở báo cáo của Công ty đưa ra và những phân tích, đánh giá cũng như góp ý của đoàn kiểm tra Tổng công ty, đề nghị thời gian tới Công ty cần phải tập trung nghiên cứu và đưa ra các giải pháp, đồng bộ triển khai, tổ chức thực hiện để sớm khắc phục có hiệu quả nhất những mặt còn tồn tại, hạn chế. Đặc biệt tiếp tục quan tâm đến công tác đầu tư dự án lưới điện trung hạ áp theo chương trình mục tiêu giai đoạn 2021-2025 và công tác tài chính kế toán, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị được giao. Đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, Quốc phòng – An ninh và đời sống của Nhân dân địa phương.

Thế Thực

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Thương mại Việt - Trung chủ động, uyển chuyển trong thời vận mới

Thương mại Việt - Trung chủ động, uyển chuyển trong thời vận mới

Hiện Trung Quốc là thị trường nhập khẩu số 1 và xuất khẩu lớn thứ 2 của Việt Nam. Trong khi Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc trong ASEAN, thị trường xuất khẩu lớn thứ 5 và nhập khẩu lớn thứ 9 của Trung Quốc trên thế giới.

Tin khác

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng
Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ sạt lở tại Cao Bằng

BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ sạt lở tại Cao Bằng
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa thực hiện tạm ứng 945 triệu đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe ô tô đối với hành khách trên xe trong vụ sạt lở tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Xung kích Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nỗ lực để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng

Xung kích Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nỗ lực để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng
Bão số 3 đi qua những trận lũ lại ập đến, mưa bão đã ảnh hưởng vô cùng nặng nề hệ thống lưới điệncủa miền Bắc, toàn Tổng Công ty đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công tác khắc phục sự cố và đảm bảo vận hành lưới điện. Đội xung kích điện lực thi đua nỗ lực để sớm cấp điện trở lại cho người dân.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông tin công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông tin công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông tin tình hình khắc phục và cung cấp điện trên địa bàn lưới điện do Tổng Công ty quản lý đến đến 6 giờ ngày 10/9/2024.

“Bắt sóng” chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

“Bắt sóng” chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp
Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (KCN), chuyển đổi số và chuyển đổi xanh sẽ là thước đo sức khỏe tương lai, giúp các doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh và mở ra những cơ hội kinh doanh mới...

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện
Thực hiện lệnh điều động của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) “Bắc tiến” tham gia hỗ trợ các Công ty Điện lực (PC) khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra cho hệ thống điện, 1 tuần trước, 37 cán bộ, công nhân viên PC Hà Tĩnh đã khẩn trương lên đường đến TP Hải Phòng và tỉnh Hải Dương nhận nhiệm vụ.

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Nestlé Việt Nam huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay cùng các đối tác hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

8 tháng đầu năm 2024: Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả sản xuất kinh doanh tích cực

8 tháng đầu năm 2024:  Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả sản xuất kinh doanh tích cực
Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện
Sáng ngày 12/9/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

GSM và Tập đoàn Mai Linh bắt tay nối dài hành trình xanh

GSM và Tập đoàn Mai Linh bắt tay nối dài hành trình xanh
Ngày 12/9/2024, tại Thanh Hóa, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác thành lập liên doanh mới với thương hiệu “MeKong Xanh SM”

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi
Ngày 13/9, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã đăng ký ủng hộ số tiền 500 triệu đồng để chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả của bão lũ.

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Sống xanh, hành động xanh vì tương lai bền vững

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Sống xanh, hành động xanh vì tương lai bền vững
Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Hải Phòng: Ngừng sử dụng 41 Chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D

Hải Phòng: Ngừng sử dụng 41 Chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa chủ trì kiểm tra thực địa, họp nghe báo cáo về quỹ nhà trống chưa sử dụng tại các chung cư thuộc tài sản công trên địa bàn thành phố để phục vụ bố trí tạm cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
"Bắt sóng" chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

"Bắt sóng" chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (BĐS KCN), chuyển đổi số và chuyển đổi xanh sẽ là thước đo sức khỏe tương lai, giúp các doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh và mở ra những cơ hội kinh doanh mới.
Phiên bản di động